TỪ A ĐẾN Z VỀ KEM CHỐNG NẮNG INNISFREE | TOP 5 SẢN PHẨM ĐÁNG MUA

Review về kem chống nắng Innisfree của Hàn Quốc !!
Những năm gần đây, xu hướng làm đẹp dần có nhiều sự thay đổi, mà xuất phát chủ yếu từ quan điểm về việc làm đẹp đã thay đổi. Giờ đây, việc làm đẹp không còn là làm sao để đẹp một cách nhanh chóng nữa. Thay vào đó là việc chăm sóc làn da một cách khỏe mạnh từ bên trong để có thể duy trì sắc đẹp cũng như sức khỏe trong thời gian dài, không giả tạo và dễ bị tổn thương nữa. Một trong những bước chăm sóc da vô cùng quan trọng trong quá trình đó là bảo vệ làn da khỏi tác động của các tia UV, tránh xa tác hại của ánh mặt trời để làn da được bảo vệ tốt nhất.
Và một trong những thương hiệu hàng đầu đã bắt kịp xu hướng chăm sóc da đó từ rất lâu, đồng thời xây dựng nên một thương hiệu cùng một chuỗi sản phẩm kem chống nắng chất lượng, chăm sóc da toàn diện  và bền vững đó là kem chống nắng Innisfree (Bài viết gốc tại: https://review-chuan.com/kem-chong-nang-innisfree/)
Với các thành phần tự nhiên chăm sóc da từ gốc một cách toàn diện, không ngạc nhiên khi kem chống nắng Innisfree trở thành một sản phẩm được tin dùng hàng đầu trên thế giới cũng như Việt Nam.
Vì vậy, hôm nay Review Chuẩn sẽ giới thiệu đến các bạn thương hiệu kem chống nắng Innisfree, tác dụng của kem chống nắng đồng thời hướng dẫn cách dùng kem chống nắng hiệu quả và cuối cùng là tư vấn, giới thiệu đến các bạn những dòng sản phẩm kem chống nắng Innisfree được ưa chuộng nhất.

Về thương hiệu Innisfree

[caption id="attachment_207" align="alignnone" width="750"]Cửa hàng Thương hiệu Innisfree (Nguồn hình: timeoutshanghai.com) Cửa hàng Thương hiệu Innisfree (Nguồn hình: timeoutshanghai.com)[/caption]
Innisfree là một thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc và dù không phải là một thương hiệu lâu đời so với các thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc sắc đẹp khác, Innisfree chỉ mới thành lập vào năm 2000. Tuy vậy, Innisfree vẫn nhận được sự tin tưởng và tín nhiệm từ khắp nơi trên thế giới vì tập đoàn phía sau thành lập nên Innisfree là tập đoàn mỹ phẩm hàng đầu Hàn Quốc là AmorePacifi - tập đoàn chủ quản của các thương hiệu hàng đầu như Mamonde, Sulwhasoo, Laneige, Etude House.
Thừa hưởng những công nghệ hàng đầu trong việc tạo ra những sản phẩm chăm sóc sắc đẹp từ tập đoàn mẹ, Innisfree thật sự có những sản phẩm vô cùng chất lượng. Và những yếu tố làm nên chất lượng đó có thể tóm lược ngắn gọn trong 3 yếu tố vô cùng nổi bật làm nên thương hiệu Innisfree.
Thứ nhất, các sản phẩm của Inisfree đều là các sản phẩm hữu cơ tự nhiên lành tính được lấy từ vùng nguyên liệu của đảo Jeju – hòn đảo nổi tiếng với nguồn tài nguyên xanh mướt, trong lành và nhiều khoáng chất tốt cho sức khỏe con người. Chất lượng của các sản phẩm Innisfree đã vượt qua các bài test nghiêm ngặt của ECOCERT - tổ chức chứng nhận hữu cơ lớn nhất thế giới.
Thứ hai là cam kết hoàn toàn không sử dụng các nguồn nguyên liệu có nguồn gốc từ động vật. Các sản phẩm của Innisfree nói chung và kem chống nắng Innisfree nói riêng đều dùng các thành phần tự nhiên như olive, tro núi lửa, quýt... Đặc biệt là trà xanh và hoa hướng dương lấy từ đảo Jeju.
Thứ ba là phương châm chăm sóc da khỏe mạnh từ gốc. Nên trong các sản phẩm Innisfree không chứa các hoạt chất thông thường như dầu khoáng, hương liệu, chất tạo màu, parabens hay elthanol giúp việc chăm sóc da bền vững. Việc chăm sóc làn da khỏe mạnh một cách bền vững ngày càng trở nên được quan tâm, giờ đây người ta không cần trắng nhanh, trắng bệch nữa mà cần một làn da trắng hồng, khỏe mạnh không dễ bị tổn thương trước các yếu tố môi trường.
[caption id="attachment_201" align="alignnone" width="640"]Logo Innisfree (Nguồn hình: Let's Face It) Logo Innisfree (Nguồn hình: Let's Face It)[/caption]
Ngoài ba yếu tố cốt lõi nêu trên, hiện nay hãng còn gia tăng thêm các dưỡng chất, khoáng chất trong sản phẩm kem chống nắng innisfree giúp bạn chăm sóc da một cách đầy đủ và toàn diện.
Có thể nói rằng Innisfree là một trong những thương hiệu top đầu đã mở ra trào lưu sử dụng các nguồn nguyên liệu thân thiện với môi trường và chú trọng vào việc chăm sóc da khỏe mạnh từ gốc. Nên nếu tham gia các diễn đàn làm đẹp, theo dõi các beuty blogger ở Việt Nam và Châu Á thì các bạn sẽ thường xuyên nhận được lời khuyên chọn mua sản phẩm từ thương hiệu Innisfree. Đây thực sự là một thương hiệu kem chống nắng được ưa chuộng bậc nhất trên thị trường.

Tác dụng và tầm quan trọng của kem chống nắng Innisfree với việc chăm sóc làn da.

[caption id="attachment_199" align="alignnone" width="960"]Kem chống nắng Innisfree chăm sóc da đúng cách (Nguồn hình: Mederma) Kem chống nắng Innisfree chăm sóc da đúng cách (Nguồn hình: Mederma)[/caption]
Nhiều người thường có quan niệm đơn giản rằng kem chống nắng innisfree là để chống nắng mà không biết rằng kem chống nắng còn có nhiều chức năng khác và những chức năng đó có tác động rất quan trọng đến làn da, cụ thể:
Kem chống nắng không đơn giản chỉ là chống nắng, mà chính xác thì kem chống nắng chỉ chống thành phần có hại nhất trong nắng, đó là tia tử ngoại, hay còn gọi là tia UV. Việc này bảo vệ làn da khỏi tia UV là vô cùng quan trọng và nhiều tác dụng: Nó giúp da không bị cháy nắng, bảo vệ các tế bào da khỏi bị tổn thương, từ đó ngăn ngừa căn bệnh ung thư da nguy hiểm, ngăn ngừa quá trình lão hóa da, giúp da không bị trùng, nhăn nheo… Có thể nói, để bảo vệ làn da thì ngăn cản tia UV bằng kem chống nắng là bước đầu tiên thiết yếu trong lộ trình chăm sóc da và là một việc không thể thiếu để chăm sóc da đẹp, khỏe mạnh.
Không những vậy, kem chống nắng innisfree không “đánh bật” hoàn toàn ánh nắng, mà chỉ ngăn cản các thành phần có hại, các bước sóng gây hại cho làn da. Còn các thành phần có lợi như Vitamin D, bước sóng hồng ngoại… đều vẫn có tác động lên làn da, giúp làn da bổ sung thêm các hoạt chất có lợi.
Không chỉ vậy, ngày nay các loại kem chống nắng ngày càng được bổ sung thêm nhiều dưỡng chất, khoáng chất, các loại vitamin, keratin, protein, collagen… Nhất là với kem chống nắng Innisfree bên trong có chứa những dưỡng chất độc quyền, đều là những dưỡng chất từ thiên nhiên, và khoáng chất từ những ngọn núi lửa trên đảo Jeju. Những thành phần này được bổ sung vào sẽ tác động thẳng lên da, từ đó chăm sóc làn da thêm khỏe mạnh hơn.

Sử dụng kem chống nắng Innisfree đúng cách và hiệu quả.

[caption id="attachment_206" align="alignnone" width="1105"]Sử dụng kem chống nắng Innisfree đúng cách (Nguồn hình: blog.skincancer.org) Sử dụng kem chống nắng Innisfree đúng cách (Nguồn hình: blog.skincancer.org)[/caption]
Kem chống nắng tuy đã trở nên phổ biến hơn và trở thành một phần không thể thiếu trong việc làm đẹp tuy nhiên không phải ai cũng sử dụng kem chống nắng đúng cách. Quả là lãng phí khi bạn mua về một chai kem chống nắng xịn của Innisfree nhưng lại sử dụng không hiệu quả. Sau đây Review Chuẩn sẽ tổng hợp các sai lầm thường gặp và các lưu ý để các bạn có thể sử dụng kem chống nắng nói chung và kem chống nắng Innisfree nói riêng:
  • Dùng kem chống nắng cả khi trời âm u, và khi đã che chắn bằng các biện pháp thông thường như váy chống nắng, găng tay, áo dài tay, áo khoác… Các biện pháp này rất tốt trong việc cản được ánh nắng mặt trời, giúp cơ thể bạn không bị nóng, rát da, giúp bạn tránh được khói bụi, ô nhiệm không khí. Tuy nhiên, một phần của các tia UV vẫn có thể xuyên qua vải và tác động đến làn da của bạn. Vì vậy, dù đã che nắng rất kĩ thì các bạn đừng quên dùng thêm kem chống nắng để bảo vệ làn da của mình tốt nhất nhé.
  • Luôn dùng kem chống nắng dù chỉ ra nắng 5, 10 phút. Điều này rất quan trọng vì nước ta là nước trong vùng nhiệt đới, độ sáng cao, ánh nắng gay gắt quanh năm và môi trường rất ô nhiễm nên dù chỉ ra nắng 5, 10 phút vẫn để lại hậu quả vô cùng lớn lên da các bạn. Nhất là với nhiều bạn học sinh, sinh viên hay phải ra nắng vào buổi trưa, các bạn nhân viên văn phòng phải đi ăn trưa cũng dễ mắc phải. Vì vậy, hãy luôn nhớ sử dụng kem chống nắng khi ra nắng, chỉ cần cơ thể bị nắng chiếu là phải sử dụng kem chống nắng.
  • Bôi kem chống nắng 10,15 phút trước khi ra nắng để đạt được hiệu quả tốt nhất. Đa số các sản phẩm kem chống nắng Innisfree là kem chống nắng vật lý hoặc kem chống nắng lai vật lý và hóa học nên nó cần có thời gian để phát huy hiệu quả.
  • Dùng kem chống nắng nhiều lần trong ngày. Vì kem chống nắng có thời gian sử dụng có giới hạn, chỉ 2 đến 3 tiếng. Nhất là các sản phẩm có thành phần thiên nhiên như Innisfree thường không bền dưới tác động của môi trường nên các bạn cần phải sử dụng nhiều lần trong một ngày, không nên chủ quan rằng mình chỉ cần bôi kem chống nắng một lần mỗi ngày.

Hiểu về khái niệm kem chống nắng Innisfree hóa học, kem chống nắng Innisfree vật lý.

[caption id="attachment_208" align="alignnone" width="1600"]Kem chống nắng vật lý hay hóa học (Nguồn hình: GAEUMAK) Kem chống nắng vật lý hay hóa học (Nguồn hình: GAEUMAK)[/caption]
Khi tìm hiểu về kem chống nắng innisfree, không ít bạn hoang mang khi thấy trên bao bì ghi chú sản phẩm làm kem chống nắng hóa học, vật lý khi chưa hiểu rõ 2 khái niệm này.
Kem chống nắng innisfree vật lý (Sunscreen Body): là loại kem chống nắng hoạt động trên cơ chế màng chắn. Khi sử dụng kem chống nắng vật lý, các khoáng chất tạo ra một lớp màn chắn trên bề mặt da. Các khoáng chất trong kem chống nắng vật lý chủ yếu là Titanium dioxide hoặc Zinc Oxide có tác dụng hấp thụ các tia tử ngoại, bảo vệ các tế bào da không bị tia UV tác động.
Ưu điểm của kem chống nắng vật lý là không sợ dị ứng, nhất là với các làn da nhạy cảm với các hóa chất. Tuy nhiên việc tạo nên một màng chắn trên da sẽ dễ gây ra tình trạng bóng nhờn, bí bách khó chịu cho làn da. Ngoài ra, dùng kem chống nắng vật lý sẽ không tiện lợi, bạn phải chờ 15, 20 phút mới có thể ra nắng.
Kem chống nắng innisfree hoá học (Chemical Sunscreen): Nếu kem chống nắng vật lý là tạo ra lớp màng chắn cứng bảo vệ không cho tia UV đi qua, thì kem chống nắng hóa học lại tạo nên các lớp màng lưới có tác dụng “lọc” ánh sáng. Được cấu tạo từ các thành phần khoáng chất hữu cơ như Avobenzone hay Oxybenzone, kem chống nắng hóa học sẽ thẩm thấu và da, sau đó hấp thụ ánh sáng mặt trời, biến đổi các tia UV thành các tia với bước sóng ngắn hơn không còn gây hại cho làn da nữa.
Kem chống nắng hóa học tuy dễ gây tác động lên những làn da nhạy cảm, bạn nào da nhạy cảm không nên dùng loại kem chống nắng này. Tuy nhiên, với các bạn còn lại thì kem chống nắng hóa học mang lại nhiều ưu điểm như nhanh, dễ sử dụng, bạn có thể sử dụng kem chống nắng hóa học rồi chỉ cần chờ 5 phút (thậm chí không cần chờ) là có thể thoải mái ra nắng. Đồng thời, kem chống nắng hóa học không gây ra tình trạng bóng nhờn bí bách như kem chống nắng vật lý.
Với định hướng chăm sóc da khỏe mạnh từ bên trong và sử dụng các thành phần tự nhiên, nên các sản phẩm của Innisfree chủ yếu là kem chống nắng vật lý thân thiện với da, vì vậy các bạn cũng không cần quá bận tâm đến các vấn đề sức khỏe của kem chống nắng hóa học khi dùng kem chống nắng Innisfree.
Đặc biệt, ngày nay trên thị trường đã ra đời nhiều dòng sản phẩm kem chống nắng lai giữa kem chống nắng vật lý và kem chống nắng hóa học. Loại kem chống nắng này tổng hợp nhiều loại màng khác nhau, có cả lớp màng chắn vật lý đánh bật một phần tia UV, và có cả lớp màng hóa học để chuyển hóa phần tia UV còn lại thành các bước sóng có lợi cho da. Đây được cho là bước đột phá của dòng kem chống nắng vì phát huy đồng thời nhiều ưu điểm của cả 2 dòng kem chống nắng trước đây là kem chống nắng vật lý và kem chống nắng hóa học.
Tuy nhiên chỉ có các thương hiệu kem chống nắng hàng đầu trên thế giới mới bắt kịp và ứng dụng công nghệ tiên tiến này vào các dòng sản phẩm của mình. Innisfree cũng đã bắt kịp xu hướng chăm sóc da này. Và kèm theo công nghệ mới đó là mức giá cũng không rẻ cho các sản phẩm này. Nên nếu ngân sách có hạn, hãy cứ chọn các sản phẩm truyền thống được tín nhiệm và tin dùng trên thị trường.

Cách chọn kem chống nắng Innisfree bằng cách đọc chỉ số trên sản phẩm.

Ngoài việc lưu ý xem kem chống nắng là kem chống nắng vật lý hay kem chống nắng hóa học, thì một điều cũng rất quan trọng khi chọn mua kem chống nắng đó là đọc các chỉ số PA và SPF trên thân chai. Đây là 2 chỉ số cơ bản nhất và cần thiết nhất khi chọn mua kem chống nắng. Các sản phẩm kem chống nắng Innisfree đương nhiên cũng ghi chú rất chi tiết các chỉ số này để các bạn tham khảo trước khi chọn mua một sản phẩm.
Cả 2 chỉ số SPF và PA đều có ý nghĩa rằng bạn có thể chống lại nhiều tia UV trong ánh sáng mặt trời. Tuy nhiên, có 2 dạng tia UV và mỗi chỉ số sẽ phản ánh mức độ bảo vệ trước tia UV đó.
SPF – Sun Protection Factor là chỉ số chống lại tia UVB. PA được hiểu là Protection Grade of UVA, là chỉ số thể hiện khả năng lọc và chống lại tia UVA.
[caption id="attachment_200" align="alignnone" width="620"]SFP là gì? (Nguồn hình: essilor.me) SFP là gì? (Nguồn hình: essilor.me)[/caption]
[caption id="attachment_205" align="alignnone" width="926"]Bảng SPF (Nguồn hình: Melissa Cheok) Bảng SPF (Nguồn hình: Melissa Cheok)[/caption]
Mỗi chỉ số lại có đơn vị tính và cách đo lường khác nhau để dễ phân biệt và tra cứu khi mua. Ví dụ như SPF được tính theo phúy, mỗi SPF tương đương với 10 phút, và mức SPF thường giao động từ 15-200. Vú dụ như kem chống nắng 30 SPF tức là có thể chống tia UVB trong 300 phút.
Còn PA lại được ghi theo dạng PA+, PA++. Kem chống nắng Innisfree có càng nhiều dấu cộng PA thì càng hiệu quả trong thời gian dài. Cụ thể, nếu chai kem chống nắng của bạn ghi PA+ tức là có thể bảo vệ làn da chống lại tia UVA trong 4h, PA++ tức là trong 8h, PA+++ tức là trong khoảng 12h.
[caption id="attachment_204" align="alignnone" width="600"]PA++ là gì? (Nguồn hình: Lagivado Korea) PA++ là gì? (Nguồn hình: Lagivado Korea)[/caption]
Tuy nhiên các bạn cần lưu ý không phải chọn loại có SPF và PA càng cao là càng tốt mà tùy thuộc và nhu cầu và mức độ sử dụng của các bạn. Nếu chọn các loại kem chống nắng có SPF và PA quá cao có thể khiến da bạn bị tổn thương, nhưng chọn loại kem chống nắng có SPF và PA thấp lại không có tác dụng như bạn mong muốn.
Ví dụ sáng sớm bạn đi làm khi trời còn mát mẻ thì bạn chỉ cần dùng loại kem chống nắng có SPF và PA thấp. Nhưng nếu bạn phải ra ngoài trong buổi trưa nắng gắt thì phải dùng loại có SPF và PA cao. Nói đến đây có lẽ các bạn cũng đã hiểu tại sao bạn cần nhiều loại kem chống nắng khác nhau, vì tùy từng hoàn cảnh mà bạn lại cần một loại kem chống nắng có tác dụng khác nhau.

5 SẢN PHẢM KEM CHỐNG NẮNG INNISFREE ĐÁNG MUA NHẤT

Nếu các bạn đang cảm thấy hoang mang vì lỡ search google và thấy Innisfree có vô vàn các dòng sản phẩm khác nhau đang lưu thông trên thị trường, mà các bạn thì không biết nên tìm mua sản phẩm nào, nhất là khi mua online có quá nhiều lời nói hay, tốt đẹp về sản phẩm khiến các bạn càng thêm hoang mang. Mà gần nhà các bạn thì không có cửa hàng để các bạn đến xem sản phẩm cũng như được tư vấn để chọn loại kem chống nắng phù hợp.
Thì các bạn hãy yên tâm, đúng là ngày nay các hãng mỹ phẩm cho ra rất nhiều các sản phẩm để phục vụ nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, vì vậy số lượng sản phẩm là vô cùng lớn. Hiểu rõ thắc mắc này của các bạn, sau khi chọn được thương hiệu cần mua là Innisfree, hãy cùng Review Chuẩn đến với bước tiếp theo là chọn mua các sản phẩm Innisfree cụ thể, được ưa chuộng và tin cậy trên thị trường. Sau đây, là các sản phẩm do Review Chuẩn phân tích, đánh giá và khảo sát các blogger.

1. Kem chống nắng Innisfree Perfect Uv Protection Cream Triple Care Spf50+ Pa++++ (50ml)

[caption id="attachment_194" align="alignnone" width="972"]Kem chống nắng Innisfree Perfect Uv Protection Cream Triple Care (Nguồn hình: Tiki) Kem chống nắng Innisfree Perfect Uv Protection Cream Triple Care (Nguồn hình: Tiki)[/caption]
Chức năng chính:
  • Chống lại tia UV từ ánh nắng mặt trời
  • Chống lão hóa
  • Làm sáng da.
Đối tượng phù hợp:
  • Phù hợp mọi loại da kể cả da nhờn, mụn
  • Thích hợp sử dụng ngoài trời, đi dã ngoại
Kem Chống Nắng Toàn Diện Đa Chức Năng Innisfree Perfect Uv Protection Cream Triple Care Spf50+ Pa++++ (50ml) - là kem chống nắng vật lý có thành phần chiết xuất từ lá trà xanh và tinh dầu hoa hướng dương giúp bảo vệ da khỏe mạnh chống lại tia UV.
Sản phẩm có kết cấu dạng kem đặc nhằm không bị chảy kem, khi lên da tan rất nhanh không làm dày hay bí da. Sản phẩm phù hợp với mọi loại da, kể cả da mụn có thể sử dụng được, không làm khô da.
Bên cạnh đó, trong sản phẩm có công thức tăng cường giúp kem không bị trôi khi da bị đổ mồ hôi hay đổ nhờn nên rất thích hợp khi ra ngoài trời hay những bạn có da dễ đổ mồ hôi.
Link mua hàng Tiki
Link mua hàng Sendo
Link mua hàng Shopee

2. Kem chống nắng Innisfree Extreme Uv Protection Cream 100 High Protection Spf50 (50ml)

[caption id="attachment_195" align="alignnone" width="1176"]Kem chống nắng Innisfree Extreme Uv Protection Cream 100 High Protection Spf50 (Nguồn hình: innisvietnam.com) Kem chống nắng Innisfree Extreme Uv Protection Cream 100 High Protection Spf50 (Nguồn hình: innisvietnam.com)[/caption]
Chức năng chính:
  • Chống tia UV từ ánh nắng mặt trời
  • Chống thấm nước, mồ hôi tốt
  • Có tác dụng dưỡng ẩm da tốt
Đối tượng phù hợp:
  • Những bạn có làn da khô
  • Thích hợp cho dùng hằng ngày và đi biển
Kem Chống Nắng Vượt Trội Innisfree Extreme Uv Protection Cream 100 High Protection Spf50 (50ml) là sản phẩm bảo vệ và chăm sóc da được bào chế theo công nghệ UV Protection của Hàn Quốc, đem lại hiệu quả vượt trội trong việc phòng ngừa tác hại cuả tia cực tím, đồng thời bổ sung chất dưỡng ẩm giúp da luôn mềm mịn tự nhiên.
Kem Chống Nắng Innisfree Extreme Uv Protection Cream 100 High Protection có khả năng chống nắng vượt trội với chỉ số SPF 50+/ PA +++, cho bạn thoải mái hoạt động mà không lo ánh nắng hại da.
Chống thấm nước và mồ hôi rất tốt, bạn có thể dùng hằng ngày trong những ngày nắng nóng hay đi biển đều hiệu quả.
Tinh dầu hoa hướng dương và chiết xuất từ nước trà xanh nguyên chất giúp dưỡng ẩm và nuôi dưỡng làn da tốt hơn.
Kem Chống Nắng Innisfree Extreme Uv Protection Cream 100 High Protection cũng không để lại vệt trắng gây mất thẩm mỹ như các sản phẩm thông thường.
Link mua hàng Tiki
Link mua hàng Sendo
Link mua hàng Shopee

3. Kem Chống Nắng Innisfree Daily Uv Protection Essence Sensitive Spf50+ Pa++++ (50ml)

[caption id="attachment_196" align="alignnone" width="842"]Kem Chống Nắng Innisfree Daily Uv Protection Essence Sensitive (Nguồn hình: Reddit) Kem Chống Nắng Innisfree Daily Uv Protection Essence Sensitive (Nguồn hình: Reddit)[/caption]
Chức năng chính:
  • Chống tia UV từ ánh nắng mặt trời
  • Có tác dụng dưỡng ẩm, mượt da, không gây bết dính
Đối tượng phù hợp:
  • Những bạn có làn da nhạy cảm
  • Thích hợp sử dụng hằng ngày
Kem Chống Nắng Innisfree Daily Uv Protection Essence Sensitive Spf50+ Pa++++ (50ml) – là loại kem chống nắng hằng ngày chứa 100% thành phần khoáng tự nhiên giúp dưỡng da dịu nhẹ
  • Dầu hoa hướng dương giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, chống lại tia UV.
  • Bột khoáng giúp da mềm mịn, không bóng nhờn.
  • Moisturized Bali giúp da bạn mềm mịn, ẩm mượt nhưng lại không gây bết dính.
  • Không chứa nguyên liệu động vật, không mùi hương nhân tạo, không talc.
  • Dễ dàng làm sạch với nước và sữa rửa mặt.
  • Nhẹ nhàng, thoáng mịn, không gây bí tắt lỗ chân lông.
  • Không gây kích hợp sử dụng cho da nhạy cảm.
Link mua hàng Tiki
Link mua hàng Sendo
Link mua hàng Shopee

4. Kem Chống Nắng Innisfree Daily Uv Protection Cream Mild Spf35 (50ml)

[caption id="attachment_197" align="alignnone" width="846"]Kem Chống Nắng Innisfree Daily Uv Protection Cream Mild (Nguồn hình: us.innisfree.com) Kem Chống Nắng Innisfree Daily Uv Protection Cream Mild (Nguồn hình: us.innisfree.com)[/caption]
Chức năng chính:
  • Chống tia UV từ ánh nắng mặt trời
  • Là dạng nước, không gây bóng da, nhờn, rít
  • Làm dịu da khi tiếp xúc với ánh mặt trời
Đối tượng phù hợp:
  • Mọi loại da
  • Thích hợp sử dụng hằng ngày
Kem Chống Nắng Innisfree Daily Uv Protection Cream Mild Spf35 (50ml) là kem chống nắng dùng hàng ngày, thấm nhanh vào da mà không gây nhờn rít, chứa thành phần dưỡng ẩm và tạo sự tươi mới cho làn da.
Đây là kem chống nắng được sản xuất vào tháng 6- 2016, phiên bản được nâng cấp từ kem chống nắng Innisfree Eco Safety Daily Sunblock. Sản phẩm có thành phần chiết xuất từ trà xanh và dầu hoa hướng dương được trồng hoàn toàn tự nhiên trên đảo Jeju, không sử dụng phân bón hóa học và hóa chất trong khi trồng.
Thông thường khi sử dụng kem chống nắng bạn rất sợ việc kem không thấm vào da mà tạo một lớp màn trên da, gây cảm giác bóng mặt, nhờn rít khó chịu. Tuy nhiên Innisfree Daily UV Protection Cream Mild có chất kem dạng nước water-base nên cực kỳ nhanh chóng hấp thụ vào da, vì vậy mà không gây cảm giác nhờn rít hay bóng mặt trên da.
Bên cạnh đó, trong công thức sản phẩm còn chứa chiết xuất từ rau sam và rau má giúp làm dịu làn da của chúng ta khi tiếp xúc với tia UV và môi trường có hại khác, giúp làm se lại làn da.
Kem chống nắng Innisfree Daily UV Protection Cream Mild không chứa các thành phần gây hại cho da, với 5- FREE: không chứa nguyên liệu từ nguồn gốc động vật, dầu khoáng, hương thơm nhân tạo, thuốc nhuộm màu, talc (thành phần dễ kích mụn).
Link mua hàng Tiki
Link mua hàng Sendo
Link mua hàng Shopee

5. Kem Chống Nắng Innisfree Aqua Uv Protection Cream Water Drop Spf50+ Pa++++ (50ml)

[caption id="attachment_198" align="alignnone" width="861"]Kem Chống Nắng Innisfree Aqua Uv Protection Cream Water Drop (Nguồn hình: Shopee) Kem Chống Nắng Innisfree Aqua Uv Protection Cream Water Drop (Nguồn hình: Shopee)[/caption]
Chức năng chính:
  • Chống tia UV từ ánh nắng mặt trời. Hiệu quả chống UVA cao
  • Có tác dụng như 1 loại kem dưỡng ẩm da, không gây bết dính
  • Tạo cảm giác tươi mát cho da
Đối tượng phù hợp:
  • Mọi loại da
  • Thích hợp sử dụng những ngày hè nắng nóng
Kem Chống Nắng Innisfree Aqua Uv Protection Cream Water Drop Spf50+ Pa++++ (50ml) bảo vệ da khỏi tia UV vô cùng mạnh mẽ với kết cấu siêu nhẹ và ẩm mượt.
  • Kem dễ dàng hấp thụ vào da, không tạo cảm giác bóng nhờn và bết dính.
  • Ngoài chức năng chống nắng, sản phẩm có thêm tác dụng tăng cường độ ẩm như một loại kem dưỡng ẩm cho da nhưng không gây cảm giác bết dính, tạo cảm giác tươi mát cho da, rất phù hợp sử dụng cho những tháng hè nóng bức.
  • Kem chống nắng Innisfree Aqua UV Protection Cream Water Drop SPF 50 PA++++ được tăng cường độ ẩm nên tạo cảm giác tươi mới cho da.
  • Sản phẩm có chất kem trong suốt, thẩm thấu nhanh vào da mà không tạo cảm giác bết dính hay bóng nhờn trên da.
  • Đặc biệt sản phẩm có PA đến bốn cộng (++++) mang đến hiệu quả chống tia UVA rất cao (> 90%).
  • Chứa tinh dầu hoa hướng dương và chiết xuất trà xanh từ đảo Jeju bảo vệ làn da của bạn chống lại các tia UV.
  • Chứa thêm chiết xuất nghệ và hạt chia tăng cường độ ẩm và giữ được độ ẩm cho da.
  • Kết cấu kem trong suốt không làm trắng da, dễ dàng thực hiện các bước trang điểm ở những bước sau.
  • Sản phẩm 5-Không: không chứa nguyên liệu từ nguồn gốc động vật, dầu khoáng, hương thơm nhân tạo, thuốc nhuộm màu, talc
Link mua hàng Tiki
Link mua hàng Sendo
Link mua hàng Shopee
Tham khảo thêm TẤT TẦN TẬT VỀ KEM CHỐNG NẮNG | TOP 10 THƯƠNG HIỆU KEM TỐT NHẤT: https://review-chuan.com/kem-chong-nang/

Lời kết

Đến đây, các bạn đã có được những kiến thức cơ bản nhất để có thể tìm chọn mua một sản phẩm kem chống nắng trong các dòng sản phẩm của kem chống nắng Innisfree.
Cùng với đó là top 5 sản phẩm tốt nhất của thương hiệu Innisfree của Review Chuẩn sẽ giúp bạn không phải đắng đo, lạc trong ma trận 1 rừng sản phẩm mà có ngay các loại kem chống nắng Innisfree được ưa chộng, tin dùng nhất.
Nguồn: Review-chuan.com
Tham khảo thêm tại: 
https://reviewchuan.weebly.com/
https://reviewchuan.wordpress.com/
Tham khảo bài nguyên mẫu tại đây : TỪ A ĐẾN Z VỀ KEM CHỐNG NẮNG INNISFREE | TOP 5 SẢN PHẨM ĐÁNG MUA

Comments