TỪ A – Z VỀ KEM CHỐNG NẮNG ICE SUN | TOP SẢN PHẨM ĐÁNG MUA NHẤT

Review về kem chống nắng Ice Sun Hàn Quốc
Ngày nay, cuốn theo nhịp sống hiện đại hối hả thì thời gian chăm sóc bản thân và làm đẹp của phụ nữ ngày càng giảm. Chúng ta làm việc nhiều hơn, hối hả chạy theo công việc nên thật khó để theo đuổi các lộ trình làm đẹp phức tạp, hoặc sử dụng nhiều sản phẩm phối hợp với nhau. Chính vì vậy, các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp ngày nay ngày càng trở nên đa năng, trong một sản phẩm có thể có nhiều chức năng khác nhau.
Và một trong những sản phẩm đa năng với nhiều chức năng nổi bật và cần thiết trong quá trình chăm sóc sắc đẹp của phụ nữ Việt Nam nên đã tạo nên một cơn sốt vô cùng lớn tại thị trường nước ta chính là kem chống nắng Ice Sun.
Bài viết gốc: https://review-chuan.com/kem-chong-nang-ice-sun/
Hôm nay Review Chuẩn sẽ giới thiệu đến các bạn thương hiệu kem chống nắng Ice Sun, tại sao sản phẩm này lại trở thành một trào lưu rất hot và được nhiều người tiêu dùng cũng như các beauty blogger chọn lựa, và cách sử dụng kem chống nắng Ice Sun nói riêng và kem chống nắng nói chung để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Giới thiệu về kem chống nắng Ice Sun

[caption id="attachment_251" align="alignnone" width="900"]Kem chống nắng Ice sun Hàn Quốc Thuộc Nature Republic Kem chống nắng Ice sun Hàn Quốc Thuộc Nature Republic[/caption]
Nhãn hàng kem chống nắng Ice Sun có nguồn gốc từ công ty Nature Republic xuất xứ từ Hàn Quốc, là một sản phẩm chăm sóc sắc đẹp hết sức nổi bật và tạo nên cơn sốt làm đẹp ở Việt Nam và cả Hàn Quốc. Để có được thành công đó là hội tụ của nhiều yếu tố.
Đầu tiên, tính đa năng chính là thế mạnh lớn nhất, nổi bật nhất của kem chống nắng Ice Sun. Một chai kem chống nắng Ice Sun mang lại ba chức năng nổi bật, hiệu quả và tạo nên sự thích thú từ người dùng đó là 3 chức năng: chống nắng, làm mát da và trang điểm.
Chỉ với một sản phẩm có thể giải quyết cả 3 bài toán, mang lại 3 chức năng. Đầu tiên là ngăn ngừa sự tác động của tia UV, không sợ đen sạm, cháy nắng hay ung thư da như nhiều loại kem chống nắng khác. Sau đó là chức năng làm mát nhờ lượng nước tuyết trong thân trai sẽ giữ cho bề mặt da được mát mẻ, không bị nóng rát khó chịu. Và cuối cùng là chức năng trang điểm, tức là khi dùng sản phẩm Ice Sun, đồng nghĩa với bạn đã có một lớp nền trang điểm cho bản thân.
Quả là tiện lợi! Nhưng vẫn còn một điều tiện lợi hơn cả thế ở sản phẩm Ice Sun. Đó là cấu trúc chai hết sức tiện lợi và tạo được ấn tượng với bất kì ai đã từng sử dụng kem chống nắng Ice Sun. Đó là cấu trúc chai với vòi bơm tiện dụng, trước hết sẽ giúp cho ra một lượng dụng vừa phải cho mỗi lần dùng, không sợ lãng phí. Không những thế, mỗi chai Ice Sun bán ra trên thị trường đều kèm một miếng puff trang điểm giúp bạn có thể tán đều sản phẩm trên da. Điều này không chỉ giúp tạo ra lớp chống nắng phủ đều trên gương mặt, mà còn giúp bạn trang điểm, vì dù sao thì kem chống nắng Ice Sun cũng có một công dụng phụ tuyệt vời khác là trang điểm mà.
Xem thêm TOP 10 HÃNG KEM CHỐNG NẮNG NỔI TIẾNG: https://review-chuan.com/kem-chong-nang/

Cách sử dụng kem chống nắng Ice Sun

Trước hết, về loại da thì kem chống nắng Ice Sun thích hợp nhất cho những bạn có da dầu, hoặc da hỗn hợp hơi dầu vì khả năng kiềm dầu của sản phẩm rất tốt. Tất nhiên, các bạn da khô, da nhạy cảm, da mụn vẫn có thể sử dụng, nhưng để tránh tình trạng khô nhanh và khó chịu cho da thì các bạn nên tăng cường thêm các thành phần dưỡng ẩm cho da bằng các sản phẩm dưỡng ẩm khác.
Các bạn có thể xem thêm về các các loại da, cách nhận biết các loại da ở bài viết tổng hợp của Review Chuẩn.
Về chức năng, đa phần kem chống nắng Ice Sun có mức SPF 50 và PA+++, với 2 chỉ số này, các bạn có thể sử dụng kem chống nắng Ice Sun cho cả nhu cầu hàng ngày, cũng như khi đối diện với thời tiết nắng gay gắt như đi biển, hay đi làm dưới trời nắng trong thời gian dài. Tuy nhiên, để đảm bảo hiệu quả dưới những điều kiện khắc nghiệt như vậy, các bạn nên sử dụng lại sau 1,2 tiếng để đảm bảo hiệu quả. Hơn nữa, chức năng làm mát của kem chống nắng Ice Sun sẽ giúp da bạn có được cảm giác dịu nhẹ, dễ chịu mỗi khi sử dụng lại.

SPF và PA là gì ? Chỉ số trên kem chống nắng Ice Sun.

[caption id="attachment_253" align="alignnone" width="512"]PA va SPF (Nguồn hình: クラブサンスター) PA va SPF (Nguồn hình: クラブサンスター)[/caption]
Nếu các bạn chưa hiểu SPF và PA là gì thì đây là 2 chỉ số cơ bản của kem chống nắng Ice Sun
Trong đó SPF phản ánh khả năng chống lại tia UVB. Chỉ số này thường được ghi theo dạng SPF 20, 50, 70… Mỗi chỉ số SPF tương đương với 10 phút chống tia UVB và kem chống nắng trên thị trường thường có mức từ SPF 15 đến SPF 200.
Còn PA là khả năng chống lại tia UVA của kem chống nắng. Chỉ số PA thường được ghi dạng PA+, PA++, PA+++. PA+ tương ứng với mức bảo vệ chống tia UVA khoảng 4 tiếng, PA++ là 8 tiếng và PA+++ 12 tiếng.
Nói đến đây có thể các bạn sẽ thấy lạ vì tại sao trên thị trường thường ít loại có SPF và PA quá cao. Vì thật ra thì SPF và PA càng cao không đồng nghĩa là nó càng tốt. Dùng các loại kem chống nắng có SPF và PA thấp có thể sẽ không đủ hiệu quả, nhưng các loại kem chống nắng có SPF và PA cao đến rất cao chỉ dùng cho các trường hợp đặc biệt, nếu không có thể sẽ phản tác dụng và gây hại cho da. Nhìn chung, ở Việt Nam và các nước Á Đông thì mức SPF thường từ SPF 20 đến SPF 50 và PA từ PA++ đến PA+++. Đây đã là mức SPF và PA chuẩn được nghiên cứu bởi nhiều thương hiệu kem chống nắng hàng đầu, mang lại hiệu quả vừa đủ với bức xạ nhiệt ở các nước Á Đông, trong đó có Việt Nam.

Chi tiết cách dùng :

[caption id="attachment_248" align="alignnone" width="981"]Cách dùng kem chống nắng Ice Sun Hàn Quốc Cách dùng kem chống nắng Ice Sun Hàn Quốc[/caption]
Tiếp theo, Review Chuẩn sẽ hướng dẫn các bạn dùng chai kem chống nắng Ice Sun. Kết cấu chai của kem chống nắng Ice Sun rất tiện lợi và tạo được ấn tượng, và dù đã có hướng dẫn chi tiết kèm trong bao bì, tuy nhiên cũng không ít người cảm thấy bối rối trong lần đầu tiên dùng sản phẩm này. Review Chuẩn sẽ một lần nữa hướng dẫn các bạn cách dùng kem chống nắng Ice Sun chính xác nhất:
  • Đầu tiên, các bạn xoay đều chai phía off sang phía on (từ trái sang phải).
  • Lắc đều tay theo chiều từ trên xuống để sản phẩm đều khắp chai.
  • Nhấn vào đầu chai 4,5 lần từ trên xuống để lượng kem chống nắng thấm đều vào miếng puff.
  • Cuối cùng mở ra, dùng miếng puff thoa đều lên mặt.
  • Lặp lại các bước đến khi hoàn thành việc thoa kem chống nắng.
  • Đóng nắp lại khi không sử dụng bằng cách quay ngược lại của bước 1, từ of sang off (từ phải sang trái).
Cuối cùng, một số lưu ý đặc biệt quan trọng cho các bạn khi sử dụng kem chống nắng nói chung và kem chống nắng Ice Sun nói riêng.
[caption id="attachment_252" align="alignnone" width="835"]Lưu ý khi sử dụng kem chống nắng Ice Sun (Nguồn hình: Cosmos Magazine) Lưu ý khi sử dụng kem chống nắng Ice Sun (Nguồn hình: Cosmos Magazine)[/caption]
Đây đều là những sai lầm thường thấy ở các bạn khi mới tập làm quen với kem chống nắng, thậm chí cả những bạn đã dùng kem chống nắng lâu nhưng không biết là mình sai, khiến cho việc dùng kem chống nắng không hiệu quả:
  • Luôn dùng kem chống nắng Ice Sun khi ra đường, tiếp xúc với ánh sáng mặt trời. Nhiều bạn thường chủ quan vì trời mát, hoặc vì mình ra nắng ít, trong thời gian ngắn nên không dùng kem chống nắng mà các bạn không biết rằng dù thời gian ngắn nhưng cũng đủ để tia UV tàn phá các sắc tố và tế bào da của bạn.
  • Dùng kem chống nắng cả khi đã dùng khẩu trang, găng tay. Vì dù che chắn kĩ bao nhiêu thì tia UV vẫn có thể đi xuyên qua các lớp vải và gây hại cho da của bạn.
  • Bôi kem chống nắng Ice Sun nhiều lần, cách nhau một khoảng 2 tiếng. Vì sau khoảng thời gian này, tác dụng của kem sẽ giảm đi đáng kể, nếu bạn không bôi kem chống nắng bổ sung rất có thể sẽ khiến da bạn bị ảnh hưởng. Vả lại, nếu dùng kem chống nắng Ice Sun sẽ giúp bạn làm mát da trong tiết trời nóng nực.
  • Tẩy trang kĩ càng sau khi sử dụng. Riêng với kem chống nắng Ice Sun, bạn có thể sử dụng nó như một lớp trang điểm, vì vậy, Review Chuẩn khuyến khích bạn nên tẩy trang kĩ càng sau khi xong việc để tránh lưu lại lớp trang điểm, chống nắng trên da mặt, giúp bạn tránh các rắc rối không đáng có cho da.

Các SẢN PHẨM kem chống nắng Ice Sun được ưa chuộng nhất

1. Kem chống nắng Ice Sun Xanh - Ice Puff Mersenne Beaute - 3 trong 1 SPF50+ PA++++

[caption id="attachment_245" align="alignnone" width="800"]Kem chống nắng Ice Sun Xanh Kem chống nắng Ice Sun Xanh[/caption]
Là mẫu mới nhất của hãng kem chống nắng Ice Sun, Kem chống nắng Ice Sun - Ice Puff Mersenne Beaute (vỏ xanh dương) có tính năng 3 trong 1 cực kì độc đáo: là kem chống nắng, sản phẩm làm mát da và là sản phẩm kem nền trang điểm. Lọ kem được thiết kế lạ mắt kèm thêm bông mút giúp việc dặm kem chống nắng lên da dễ dàng hơn.
Có hoạt chất có khả năng làm lạnh, giảm xuống dưới 5 độ C và làm dịu mát da ngay lập tức, đồng thời giảm ngay các vết sưng đỏ hoặc các vết thâm với độ che phủ lên đến 80% cho làn da sáng mịn hơn.
Cách nhận biết sản phẩm: Lọ kem chống nắng Ice Sun xanh
Ưu điểm:
  • Kem chống nắng Ice Sun Xanh có hoạt chất làm mát da hanh chóng, cực kì phù hợp cho những ngày hè nắng nóng tại Việt Nam
  • Che phủ khuyết điểm tốt, tạo lớp nền tự nhiên, giữ tông da
  • Có tính năng chống trôi, chống thấm mồ hôi tốt, giúp lớp kem bền lâu
  • Có nhiều dưỡng chất giúp dưỡng trắng da và ngăn ngừa lão hóa da hiệu quả
Khuyết điểm:
  • Khó rửa sạch lớp kem. Phải dùng nước tẩy trang hoặc sữa rửa mặt để làm sạch lớp kem sau khi sử dụng
  • Giá thành hơi cao so với mặt bằng chung sản phẩm chống nắng
  • Không có đặc tính dưỡng ẩm nhiều, không phù hợp cho những người cho da khô, dễ bong tróc da mặt.
Với giá niên yết 300.000đ, tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể mua được ở giá chính hãng đã giảm còn 187.000đ tại Tiki, hoặc shopee, sendo tại đường link bên dưới.
Nhìn chung đây là 1 loại kem chống nắng Ice Sun khá phù hợp cho điều kiện sử dụng hằng ngày cho các chị em phụ nữ. Thích hợp cả cho các bạn có da mặt dầu, không dầu.
Tuy nhiên nếu bạn là người có làn da nhạy cảm, dễ khô tróc da mặt, thì bạn nên thử 1 lượng ít kem chống nắng ice sun xanh trước, cho đến khi không xảy ra bất kì kích ứng nào mới điều chỉnh lượng phù hợp.
Link mua hàng Tiki 
Link mua hàng Sendo 
Link mua hàng Shopee 

2. Kem chống nắng Ice Sun Trắng - California Aloe Clear SPF50+ PA++++

[caption id="attachment_246" align="alignnone" width="950"]Kem chống nắng Ice Sun Trắng Kem chống nắng Ice Sun Trắng[/caption]
Kem chống nắng Ice Sun California Aloe Clear có chứa thành phần là chiết xuất từ cây Nha Đam California, mang nhiều yếu tố tự nhiên, làm mát da, dưỡng ẩm, chống nắng tốt.
Đây cũng là loại kem chống nắng Ice Sun dành cho mọi loại da.
Cách nhận biết sản phẩm: Lọ kem chống nắng Ice Sun trắng, nắp cam
Ưu điểm:
  • Có tính năng chống nắng giải nhiệt tốt
  • Chiết xuất Nha Đam cấp nước dưỡng ẩm, điều tiết dầu và làm dịu da cực tốt
  • Chất kem siêu mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh, không gây bí da và bóng nhờn, se khít lỗ chân lông.
  • Cải thiện màu da và giảm nếp nhăn đáng kể.
  • Có tính năng làm lớp nền trang điểm
Khuyết điểm:
  • Không có tính năng chống thấm nước, chống mồ hôi nên sử dụng thời gian quá dài sẽ hơi nhờn rít 1 chút. Tác dụng cho việc tắm biển không tốt bằng loại trên.
  • Giá thành hơi cao so với mặt bằng chung
  • Khó rửa sạch lớp kem. Phải dùng nước tẩy trang hoặc sữa rửa mặt để làm sạch lớp kem sau khi sử dụng
Giá nên yết 300.000đ Tuy nhiên bạn cũng dễ dàng tìm thấy nhiều sản phẩm giá tầm 200.000đ tại Shopee hoặc Sendo (link mua hàng bên dưới), khi mua hàng ở 2 kênh này bạn cũng nên tham khảo những bình luận trước của người mua để tránh mua phải sản phẩm không tốt.
Sản phẩm này cực kì phù hợp cho các chị em đang đi làm tại những nơi quanh năm nắng nóng như các tỉnh miền Nam (TP.HCM, Đồng Nai …) Hoặc có mùa hè gắt như những nơi miền Bắc (Hà Nội, Lào Cai…) bởi khả năng chống nắng giải nhiệt và dưỡng ẩm cực tốt của sản phẩm này.
Ngoài ra sản phẩm kem chống nắng Ice Sun này cũng không kén người dùng bởi được tạo nên từ nhiều thành phần tự nhiên. Kể cả những bạn có làn da khá nhạy cảm sử dụng cũng dành nhiều lời khen ngợi cho sản phẩm kem chống nắng Ice Sun này.
Link mua hàng Sendo 
Link mua hàng Shopee

3. Kem chống nắng Ice Sun Cam - Nature Republic Ice Puff Sun SPF50+ PA++++

[caption id="attachment_247" align="alignnone" width="800"]Kem chống nắng Ice Sun Cam Kem chống nắng Ice Sun Cam[/caption]
Đây là sản phẩm kem chống nắng Ice Sun Cam truyền thống, sản phẩm làm nên tên tuổi của thương hiệu Kem chống nắng Ice sun. Chiết xuất từ Mầm Hoa Hướng Dương, Kim Chấn Thảo và hoa Cúc La Mã hạn chế tối thiểu việc gây kích ứng da.
Các nhận biết sản phẩm. Có 2 loại bao bì cho sản phẩm này:
  1. Hộp xanh rêu (xanh lá đậm), lọ màu vàng nhạt là mẫu cũ
  2. Hộp cam, lọ màu cam là mẫu mới 2018 - 2019
Ưu điểm :
  • Chống nắng cường độ cao SPF 50+ pa+++
  • Làm kem lót trang điểm giúp lên tone da trắng hồng.
  • Làm kem che khuyết điểm. Chiết xuất từ nhiều thành phần có trong tự nhiên, không gây kích ứng da.
  • Chất kem mỏng, rất mỏng không gây bí và đặc biệt TUYỆT ĐỐI KHÔNG làm bóng da nên dùng rất hợp cho da nhờn.
Nhược điểm :
  • Giá thành hơi cao so với mặt bằng chung
  • Khó rửa sạch lớp kem. Phải dùng nước tẩy trang hoặc sữa rửa mặt để làm sạch lớp kem sau khi sử dụng
Là dòng sản phẩm nhấn mạnh tính năng hạn chế gây kích ứng da. Do có nhiều thành phần từ tự nhiên, sản phẩm này được thiết kế thân thiện hơn với làn da người dùng.
Phù hợp cả da nhờn, da bình thường
Giá có thể mua được: 180.000đ (Hãy xem thêm bình luận để tìm được nhà bán lẻ uy tín)
Link mua hàng Sendo 
Link mua hàng Shopee 

LỜI KẾT

Nature Republic là 1 hãng mỹ phẩm nổi tiếng tại Hàn Quốc, với giá trung bình nhưng lại ra mắt nhiều sản phẩm cao cấp, tích hợp nhiều tính năng lên 1 sản phẩm.
[caption id="attachment_249" align="alignnone" width="696"]Kem chống nắng Ice Sun Hàn Quốc Kem chống nắng Ice Sun Hàn Quốc (Nguồn hình: Sheis)[/caption]
Khi so sánh với các hãng kem chống nắng khác, Kem chống nắng Ice Sun luôn mang lại nhiều tính năng đi kèm hơn cho việc dưỡng da, làm mát da, mang đến cảm giác dễ chịu nhất cho người dùng, qua đó cũng nhận được nhiều sự đón nhận từ người tiêu dùng.
Mong là qua bài viết này, Review chuẩn đã giúp các bạn hiểu hơn về Ice Sun cũng như dễ dàng tìm ra những dòng sản phẩm Kem chống nắng Ice Sun phù hợp nhu cầu chăm sóc sắc đẹp và cả túi tiền của các bạn.
Nguồn: Review-chuan.com
Facebook: https://www.facebook.com/reviewchuantphcm
Tham khảo các link mạng xã hội khác của Review chuẩn.
https://sites.google.com/s/1ZIs7UmO6OoHmez-5Ym9mGpS_qf68EeX3/p/1Wykv9s6T0Q9Ir3A1ajd8oWbVQf7ZTcL2/
https://imgur.com/user/Reviewchuan
http://www.pearltrees.com/reviewchuan
https://mix.com/reviewchuan
https://www.lonelyplanet.com/profile/reviewchuan
https://flipboard.com/@ReviewChun
https://www.reddit.com/user/reviewchuan
https://www.behance.net/gallery/75329455/TT-TN-TT-VE-KEM-CHNG-NNG-VICHY-VA-TOP-SN-PHM
https://www.behance.net/gallery/75329323/TT-TN-TT-V-KEM-CHNG-NNG-TOP-10-THUONG-HIU-KEM
https://about.me/reviewchuan
Coi bài nguyên văn tại : TỪ A – Z VỀ KEM CHỐNG NẮNG ICE SUN | TOP SẢN PHẨM ĐÁNG MUA NHẤT

Comments