TẤT TẦN TẬT VỀ KEM DƯỠNG DA TAY | TOP 10 SẢN PHẨM TỐT NHẤT 2019

Từ A – Z về kem dưỡng da tay. Review top 10 sản phẩm tốt nhất !!!!
Thời hiện đại ngày nay người ta ngày càng dành nhiều thời gian để chăm sóc và bảo vệ cho sức khỏe của bản thân nói riêng và làn da nói riêng. Chúng ta dùng rất nhiều sản phẩm chăm sóc da toàn thân, dùng thêm các vật dùng chống nắng hàng ngày như khẩu trang, găng tay, váy chống nắng… Đặc biệt là vùng da mặt được chúng ta chăm sóc rất kĩ càng với rất rất nhiều sản phẩm chăm sóc da khác nhau.
Bài viết gốc: https://review-chuan.com/kem-duong-da-tay/
Thế nhưng chúng ta lại bỏ quên, ít chăm sóc da tay của mình. Ít ai sử dụng kem dưỡng da tay chuyên dụng để chăm sóc da tay của mình.
Da tay nhìn chung không gặp các vấn đề như tàn nhang, thâm nám hay đen sạm như da ở các khu vực khác, đó là do cấu trúc đặc biệt của da tay. Nhưng da tay vẫn có thể bị tổn thương bởi các yếu tố thời tiết, đặc biệt là khi trời khô, lạnh. Hoặc hàng ngày bạn phải tiếp xúc với các chất tẩy rửa, bột giặt, rửa chén… cũng có thể khiến cho da tay bị tổn thương mà bạn không cảm nhận được nên cực kỳ chủ quan và chỉ rửa tay bằng nước sạch, không chăm sóc gì thêm cho da tay.
Đến khi bạn nhận ra thì đã quá muộn, da bạn đã trở nên thô, ráp, nhăn nhúm và nứt nẻ. Đó là khi da đã bị tổn thương và dần trở nên lão hóa hơn, bạn càng không chăm sóc thì da càng bị tổn thương và lão hóa nhanh hơn.
Vì vậy, thông qua bài viết này Review Chuẩn muốn gửi đến các bạn tầm quan trọng của kem dưỡng da tay, cách chăm sóc da tay đẹp và khỏe mạnh, đồng thời giới thiệu đến các bạn những dòng sản phẩm kem dưỡng da dành riêng cho tay tay tốt nhất trên thị trường.

Những lí do chính gây hại cho da tay và tác dụng của kem dưỡng da tay.

Tất cả các vấn đề mà da tay gặp phải đều xuất phát từ một nguyên nhân đó là tình trạng khô, rát, mất nước ở bề mặt lớp biểu bì da tay. Từ đó khiến da dễ bị tổn thương hơn, tính liên kết của các tế bào biểu bì giảm dẫn đến sự lão hóa, nhăn nheo, và nứt mẻ.
[caption id="attachment_557" align="alignnone" width="1200"]Da khô nứt mẻ Da khô nứt mẻ[/caption]
Và hai lí do hàng đầu gây khiến cho da tay bị khô, mất độ ẩm chính là thời tiết lạnh của mùa đông và những hóa chất trong các chất tẩy rửa hàng ngày.
Trên bề mặt da, lớp biểu bì luôn có những “vết nứt” nhỏ mà mắt thường không thể nhìn thấy, các vết nứt này khiến bề mặt da mất độ ẩm, nhưng vì cơ thể có cơ chế tự tạo ra độ ẩm để cân bằng lại nên bạn không thấy da bị khô, thô rát. Khi trời nóng, ẩm hoặc ôn hòa thì độ ẩm bên ngoài và bên trong cơ thể không quá chênh lệch, nên cơ thể của bạn vẫn tự duy trì độ ẩm đó. Hơn nữa, các tế bào biểu bì và hạ biểu bì sẽ duy trì được sự liên kết sẵn có, khiến cho “vết nứt” trên da không nguy hiểm hơn, không mất quá nhiều nước.
Vào mùa đông, tiết trời lạnh cùng với gió mùa khiến không khí trở nên khô và lạnh. Thời tiết khô và lạnh kéo dài sẽ khiến mất cân bằng độ ẩm trên bề mặt da, lượng độ ẩm mà cơ thể tạo ra không ngừng không ngừng mất đi, đến một thời điểm cơ thể không thể tạo ra thêm độ ẩm nữa và da bạn sẽ trở nên khô, rát. Đặc biệt, tiết trời lạnh khiến các tế bào không giữ được độ đàn hồi, lại bị mất độ ẩm nên các “vết nứt” trên bề mặt da càng nghiêm trọng hơn, gây ra tình trạng nứt nẻ, thậm chí là xuất huyết.
Ngoài thời tiết, thì các chất tẩy ra hàng ngày cũng là nguyên nhân gây ra khô da. Trong các chất tẩy rửa luôn chứa một lượng hóa chất có hại rất lớn, nên khi bạn sử dụng sẽ gây ra khô da, nhăn nheo.

Đó chính là lí do khiến kem dưỡng da tay trở nên quan trọng!

[caption id="attachment_559" align="alignnone" width="768"]Tầm quan trọng của việc dưỡng da Tầm quan trọng của việc dưỡng da[/caption]
Kem dưỡng da tay không chỉ cung cấp độ ẩm cho da. Rất nhiều bạn hiểu lầm điều này và nghĩ rằng kem dưỡng da tay giúp da tay bạn có thểm độ ẩm. Đúng là có nhiều sản phẩm kem dưỡng da tay cung cấp độ ẩm cho da vì độ ẩm là yếu tố quan trọng đầu tiên phải nghĩ đến khi nghĩ đến chuyện chăm sóc da tay. Nhưng kem dưỡng da tay còn có chức năng “vi diệu” hơn vậy.
Bản chất và tác dụng chính của kem dưỡng da tay là lấp đầy “những vết nứt” trên bề mặt da tay để ngăn ngừa độ ẩm thoát ra bên ngoài. Vì bản thân cơ thể mỗi người đã luôn có cơ chế cung cấp độ ẩm cho da, nhất là ở da tay thì cơ chế này hoạt động rất mạnh, đủ để duy trì độ ẩm cho da tay. Vì vậy, kem dưỡng da cho tay chủ yếu để ngăn chặn việc độ ẩm đó thất thoát ra môi trường bên ngoài.
Đây là tính chất quan trọng nhất của kem dưỡng da tay. Nhưng không những lấp đầy các vết nứt trên bề mặt da tay, kem dưỡng da tay ngày nay được nghiên cứu thêm nhiều dưỡng chất tốt cho da, để ngăn ngừa lão hóa và tái tạo, làm lành các vết nứt trên bề mặt da tay giúp da tay được bảo vệ bền vững hơn. Đặc biệt, nhiều nhãn hiệu cao cấp còn tăng cường thêm nhiều thành phần tốt cho da vào sản phẩm của mình để nuôi dưỡng, cung cấp dưỡng chất cho da tay.
Nhưng khác với các sản phẩm kem dưỡng da thông thường chỉ cần thẩm thấu qua một lớp biểu bì mỏng, thì kem dưỡng da tay phải thấm qua một lớp biểu bì rất dày.
Tóm lại, kem dưỡng da tay là sản phẩm chuyên dụng cho da tay, nó giúp làm lành các “vết nứt” trên da, đồng thời tạo nên lớp màng bảo vệ chắc chắn và bền vững trước sự tác động của các chất tẩy rửa, đồng thời cung cấp độ ẩm và các dưỡng chất cho da.

Cách chăm sóc da tay để có da tay đẹp và khỏe mạnh

Sử dụng kem dưỡng da tay cũng như sử dụng kem dưỡng da nói chung, là cách cần thiết và quan trọng để chăm sóc cho da tay khỏe mạnh. Hãy sử dụng kem dưỡng da tay hàng ngày, nhất là vào mùa đông vì đây là thời điểm rất nguy hại cho da tay. Đừng bao giờ quên câu “phòng bệnh hơn chữa bệnh”.
[caption id="attachment_556" align="alignnone" width="728"]Cách chăm sóc da tay Cách chăm sóc da tay[/caption]
Nhưng ngoài sử dụng kem dưỡng da tay hàng ngày, cũng hãy tập các thói quen khác để chăm sóc cho tay của bạn, như:
  • Hạn chế sử dụng xà phòng, chỉ dùng khi cần thiết. Vì chất tẩy rửa trong xà phòng – cũng như các loại chất tẩy rửa – là một trong những nguyên nhân khiến cho da bị khô.
  • Tránh xa các loại xà phòng kháng khuẩn, vì đây là loại xà phòng có hàm lượng chất tẩy rửa cao nhất, thậm chí có thể gây kích ứng da. Hãy thử tìm hiểu các loại xà phòng có nguồn gốc từ ô-liu, nha đam…
  • Rửa tay bằng nước ấm, không quá nóng, không quá lạnh. Nước lạnh làm da bị co rút, mất độ ẩm, còn nước ấm sẽ phá hủy lớp bảo vệ tự nhiên của da.
  • Tránh dùng máy sấy tay khi không thực sự cần thiết, vì nó làm da mất độ ẩm rất nhanh, thay vào đó hãy sử dụng các loại khăn tay, giấy lau…
  • Dùng găng tay khi trời lạnh cũng như trời nóng. Cả 2 kiểu thời tiết cực đoan này đều có thể khiến cho da bạn bị mất độ ẩm, vì vậy hãy luôn sử dụng găng tay khi đi ra đường, dù trời nóng hay lạnh, để bảo vệ da khỏi tác động từ môi trường.
  • Dùng găng tay cao su khi dùng các chất tẩy rửa. Như đã nói ở trên, các chất tẩy rửa rất hại cho da nên các bạn cần cách ly các chất tẩy rửa khi sử dụng để bảo vệ cho da tay bằng cách sử dụng găng tay cao su.
Nhìn chung, để bảo vệ cho da tay thì việc sử dụng các loại bao tay là chuyện đương nhiên và cần thiết.
  • Dùng kem dưỡng da cho tay ít nhất 2 lần mỗi ngày, sáng và tối.
  • Thời điểm tốt nhất để sử dụng kem dưỡng da tay là sau khi rửa tay, dùng khăn lau cho hết ướt, nhưng vẫn còn độ ẩm để phát huy được hiệu quả.
  • Nếu da bạn quá khô, hãy thử cách dùng sau: bôi kem dưỡng da tay, sau đó dùng một găng tay cotton mỏng đeo vào và đi ngủ rồi bạn sẽ kinh ngạc trước hiệu quả nó mang lại. (Nhưng chỉ bôi vừa phải, tránh dùng quá nhiều kem dưỡng da tay và tránh dùng loại găng tay dày, nóng và bí).
  • Uống đủ nước.
  • Bôi một chút kem dưỡng da cho tay lên móng tay, vì móng tay của bạn cũng cần giữ ẩm đấy.
  • Tránh máy lạnh vì máy lạnh rất khô và hút nước sẽ hại cho da của bạn giống như bạn đi ngoài trời mùa lạnh vậy. Nếu trong văn phòng có máy lạnh, hãy kết hợp với các loại máy cung cấp độ ẩm, máy tạo hơi nước…
  • Tẩy tế bào chết định kì, bất kỳ bề mặt da nào, dù là da mặt, da toàn thân, hay da tay thì cũng cần tẩy tế bào chết định kì để chăm sóc.
  • Sử dụng kem dưỡng da để tránh khô rát, mất nước cho bề mặt da, từ da mặt tới da bàn tay. Vì dùng kem dưỡng da gần như là bước cơ bản nhất trong lộ trình chăm sóc da.
Xem thêm Kem dưỡng da dành cho mặt: https://review-chuan.com/kem-duong-da-mat/

Tiêu chí chọn kem dưỡng da tay tốt

[caption id="attachment_560" align="alignnone" width="3483"]Cách chọn kem cho tay Cách chọn kem cho tay[/caption]
Nhìn chung da tay có khả năng tự vệ rất cao, không quá nhạy cảm như các bộ phận khác nên các bạn có thể thoải mái dùng thử mà không sợ kích ứng da. Hãy tự cảm nhận sản phẩm xem sản phẩm nào phù hợp với bạn, có sản phẩm cung cấp độ ẩm rất tốt, nhưng lại gây ra nhờn rít khó chịu; cũng có sản phẩm không gây nhờn rít cho da nhưng lại thiếu độ ẩm; Cách tốt nhất để chọn cho bản thân một loại kem dưỡng da tay phù hợp là tự mình cảm nhận. Bạn chỉ cần nhớ các tiêu chí ssau:
  • Kem dưỡng da tay phải cung cấp độ ẩm cho da tay, nên đừng chọn loại kem dưỡng da tay có khả năng cấp ẩm thấp.
  • Chọn kem của các thương hiệu uy tín trên thị trường.
  • Chọn kem cùng thương hiệu với các thương hiệu mỹ phẩm mà bạn đang sử dụng, vì các thành phần, công nghệ từ cùng một thương hiệu sẽ tạo ra hiệu ứng bổ trợ và gia tăng tác dụng cho da tay.
  • Đánh giá mức giá tiền mà bạn phải bỏ ra. Không cần phải chạy theo các thương hiệu quá đắt tiền, vì kem dưỡng da tay là sản phẩm dùng hàng ngày nên nếu mua loại quá đắt tiền sẽ khiến bạn không thể dùng lâu dài. Dù sao thì da tay cũng không cần “chăm sóc đặc biệt” như da mặt, nên chỉ cần tìm một sản phẩm với mức giá vừa phải và thỏa mãn nhu cầu của bạn là đủ.
Dựa vào tất cả những tiêu chí đó, cùng với những kinh nghiệm sử dụng của bản thân, cũng như tham khảo người thân và các beauty blogger khác, sau đây Review Chuẩn xin giới thiệu đến các bạn những dòng kem dưỡng da tay tốt nhất nên dùng trên thị trường:

TOP 10 SẢN PHẨM KEM DƯỠNG DA TỐT NHẤT CHO DA TAY

1.Kem dưỡng trắng da tay Beauskin Jasmine Shea Butter Hand Cream.

[caption id="attachment_546" align="alignnone" width="1218"]Kem dưỡng da Beauskin Jasmine Shea Butter Hand Cream. Kem dưỡng da Beauskin Jasmine Shea Butter Hand Cream.[/caption]
Đầu tiên trong danh sách, hãy cùng tìm hiểu về một sản xuất từ Châu Á nhưng lại có độ phủ sóng rộng rãi ở cả những thị trường nước ngoài, đó là Kem dưỡng trắng da tay dưỡng mềm da trắng mịn chiết xuất hoa nhài Beauskin Jasmine Shea Butter Hand Cream 100g. Có được thành công như vậy chính là nhờ xuất phát điểm của Beauskin đã luôn là một thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu với độ phủ sóng rộng khắp. Hơn thế nữa, với các nguồn nguyên liệu từ thiên nhiên lấy từ 3 vùng nguyên liệu nổi tiếng Hàn Quốc là Gyeongsan, Geumsan, Jeju là cơ sở cho những sản phẩm, chất lượng an toàn. Chính những yếu tối đó đã tạo nên thành công cho Kem dưỡng trắng da tay Beauskin Jasmine Shea Butter Hand Cream .
Ưu điểm:
  • Là một sản phẩm có chiết xuất hoa nhài nên ấn tượng đầu tiên của những người dùng sản phẩm này là mùi hương dễ chịu và thơm nhẹ để lại trên da.
  • Với vitamin E trong bảng thành phần cũng mang lại hiệu quả chống oxy hóa, ngừa lão hóa cho da.
  • Kết cấu rất nhẹ nhàng, thấm nhanh vào da nên không gây ra tình trạng nhờn rít khó chịu. Thích hợp cho nhiều loại da, cả da khô lẫn da dầu, cũng như da nhạy cảm.
Khuyết điểm:
  • Do sản phẩm nhắm đến nhiều loại da khác nhau, cả da dầu lẫn da khô nên có khả năng thấm rất nhanh. Khiến cho thời gian dưỡng ẩm cho da khá kém, nhất là với những bạn có da khô thì sau khoảng 30p sẽ phải tiếp tục sử dụng nếu không sẽ cảm thấy khô tay.
Kết luận: Là một sản phẩm chất lượng, lành tính, thân thiện với làn da, không hóa chất gây hại, không cồn, không paraben, nên  Kem dưỡng trắng da tay Beauskin Jasmine Shea Butter Hand Cream có thể sử dụng cho nhiều loại da. Nhưng vì với những bạn có da khô thì nên cân nhắc sử dụng, vì Kem dưỡng trắng da tay Beauskin Jasmine Shea Butter Hand Cream giữ ẩm kém, bạn cần sử dụng lại 30p một lần.
Link mua hàng tại Tiki 
Link mua hàng tại Sendo 
Link mua hàng tại Shopee 

2.Kem dưỡng da tay The Body Shop British Rose Petal Soft Hand Cream.

[caption id="attachment_547" align="alignnone" width="640"]The Body Shop British Rose Petal Soft Hand Cream. The Body Shop British Rose Petal Soft Hand Cream.[/caption]
Như đã giới thiệu từ đầu bài viết, một trong những lí do chúng ta phải sử dụng kem dưỡng da tay đó chính là vì tác động của những chất tẩy rửa hàng ngày khiến cho da tay chúng ta dễ bị khô, nhăn nheo, thô ráp. Vì vậy, cung cấp độ ẩm cho da tay, dưỡng ẩm để da mềm mịn, sáng bóng là mục tiêu hàng đầu của một số loại Kem dưỡng da tay,  The Body Shop British Rose Petal Soft Hand Cream là một trong những sản phẩm như vậy.
Là một sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng khắp thế giới – The BodyShop – nên không ngạc nhiên khi Kem dưỡng da tay The Body Shop British Rose Petal Soft Hand Cream rất chất lượng và đương nhiên là được ưa chuộng.
Ưu điểm:
  • Dưỡng ẩm tốt cho da tay.
  • Không nhờn rít, khả năng thẩm thấu nhanh, kể cả da dầu vẫn có thể sử dụng.
  • Hương thơm tinh chất hoa hồng Anh Quốc được thu hoạch bằng tay nên mùi hương rất dễ chịu nhưng lại có dấu ấn đặc biệt và thu hút.
Nhược điểm:
  • Không phải dạng nắp bật nên sử dụng khá bất tiện.
  • Không có các thành phần, dưỡng chất làm trắng da.
  • Đây là một sản phẩm dưỡng ẩm nhẹ nhàng, nên với những bàn tay có da quá khô ráp thì phải sử dụng thường xuyên để duy trì độ ẩm cho da.
Kết luận: Kem dưỡng da tay The Body Shop British Rose Petal Soft Hand Cream là một sản phẩm chất lượng, an toàn, lành tính và phù hợp cho mọi loại da. Tuy nhiên nếu bạn có da khô thì cần lưu ý sử dụng nhiều lần trong ngày để đạt được hiệu quả. Còn nếu là dưỡng da ban đêm thì sẽ rất khó để sử dụng nhiều lần, vì vậy Review Chuẩn nghĩ những bạn da quá khô thì cần tìm một sản phẩm khác có khả năng dưỡng ẩm lâu hơn.
Link mua hàng tại Sendo 
Link mua hàng tại Shopee 

3.Kem dưỡng da tay và móng Bioderma Atoderm Mains& Ongles.

[caption id="attachment_548" align="alignnone" width="790"]Bioderma Atoderm Mains& Ongles. Bioderma Atoderm Mains& Ongles.[/caption]
Thương hiệu mà Review Chuẩn muốn giới thiệu tiếp theo đây là một thương hiệu nổi tiếng trong việc nghiên cứu cơ địa của từng loại da, từng bộ phận cơ thể để có thể cho ra các sản phẩm chăm sóc da riêng biệt phù hợp với từng loại da đó, đó chính là thương hiệu chăm sóc da Bioderma từ Pháp với sản phẩm chăm sóc da tay và móng có tên Bioderma Atoderm Mains& Ongles.
Nói đến đây có thể một số bạn sẽ cảm thấy khó hiểu về việc dưỡng và chăm sóc cho móng tay. Đúng, việc chăm sóc da tay là điều quan trọng và là đương nhiên mà chúng ta đề đã hiểu rõ, tuy nhiên, móng tay cũng cần chăm sóc không kém. Về bản chất cấu tạo, móng là những tế bào chết có cấu trúc mỏng. Tính chất của móng tay là khô, và không thể sản sinh ra lớp màng bảo vệ tự nhiên. Hơn nữa, móng còn có khả năng ngậm nước rất kém, nếu so với da thì thua 4, 5 lần. Thế nên móng cũng là bộ phận rất dễ tổn thương, vần được chăm sóc.
Với Kem dưỡng da tay và móng Bioderma Atoderm Mains& Ongles vấn đề trên sẽ được giải quyết, với các thành phần giàu dưỡng chất và vitamin sẽ cung cấp cho da tay và móng tay để cả bàn tay và móng tay đều đẹp và khỏe mạnh.
Ưu điểm:
  • Kết cấu sản phẩm mỏng nhẹ, dễ hấp thu, dễ thấm vào da tay và cả móng tay.
  • Thành phần an toàn, lành tính.
  • Giúp dưỡng trắng da cả bàn tay và móng tay, nhất là với những bàn tay thường xuyên phải tiếp xúc với các loại hóa chất tẩy rửa.
  • Công thức không paraben, không chất kích ứng.
Khuyết điểm:
  • Sản phẩm có mùi, tuy nhẹ nhưng có thể sẽ gây chút khó chịu với một số bạn nhạy cảm với mùi.
Kem dưỡng da tay và móng Bioderma Atoderm Mains& Ongles là sản phẩm an toàn, lành tính nên gần như phù hợp với mọi loại da. Đặc biệt thích hợp khi da trở nên khô rát vì thời tiết hoặc vì tiếp xúc với các chất tẩy rửa.
Link mua hàng tại Sendo 

4.Kem dưỡng da tay Palmer’s Shea Formula Raw Shea Hand Cream.

[caption id="attachment_549" align="alignnone" width="1080"]Palmer’s Shea Formula Raw Shea Hand Cream. Palmer’s Shea Formula Raw Shea Hand Cream.[/caption]
Tiếp theo hãy cùng Review Chuẩn đến với một sản phẩm kem dưỡng da có thành phần rất lạ có tên bơ hạt mỡ trong sản phẩm Kem dưỡng da tay Palmer’s Shea Formula Raw Shea Hand Cream đến từ thương hiệu Palmer’s của Mỹ.
Bơ hạt mỡ trong kem dưỡng da tay Palmer’s Shea Formula Raw Shea Hand Cream là loại Bơ hạt mỡ châu Phi và là thành phần độc quyền chỉ Palmer sử dụng với khả năng dưỡng ẩm sâu và làm mềm da. Ngoài ra, trong kem dưỡng da tay Palmer’s Shea Formula Raw Shea Hand Cream còn có các thành phần như dầu Marula giúp cải thiện kết cấu da, chiết xuất yến mạch giúp xoa dịu các vùng da bị kích ứng, Vitamin E chống hư tổn, dầu hạt hướng dương giúp cân bằng màu da, dầu đậu nành giúp ngăn ngừa sự mất nước…
Ưu điểm:
  • Công thức tổng hợp nhiều dưỡng chất giúp chăm sóc da tay toàn diện như: dưỡng ẩm, dưỡng da, tái tạo da, giảm kích ứng…
  • Tuy có chất kem nặng nhưng lại không gây nhờn rít nhờ khả năng thấm hút nhanh vào da.
Khuyết điểm:
  • Có mùi hương, có thể sẽ gây khó chịu với một số người.
  • Chất kem nặng, để đạt được khả năng thấm hút nhanh thì các bạn cần biết sử dụng và có kĩ năng tốt để tán đều kem trên da.
Kem dưỡng da tay Palmer’s Shea Formula Raw Shea Hand Cream được nhận xét là loại kem dưỡng da dành cho mọi loại da tay. Đặc biệt thích hợp cho da khô hoặc khi mùa lạnh khô hạnh đến.
Link mua hàng tại Sendo 
Link mua hàng tại Shopee

5.Kem dưỡng da tay và móng Nuxe Reve de Miel Hand And Nail Cream

[caption id="attachment_550" align="alignnone" width="713"]Nuxe Reve de Miel Hand And Nail Cream Nuxe Reve de Miel Hand And Nail Cream[/caption]
Nhìn vào cái tên “Hand and Nail” của sản phẩm, chắc các bạn cũng có thể đoán ra, đây cũng lại là một dòng sản phẩm chăm sóc cả da tay và móng tay của bạn. Đó chính là Kem dưỡng da tay và móng Nuxe Reve de Miel Hand And Nail Cream.
Với thế mạnh nằm từ công thức kết hợp 3 yếu tố rất quan trọng cho da tay, đó là mật ong, hoa hướng dương, vitamin E giúp da bàn tay và móng tay được trở nên mềm mịn. Với chất kem mềm mịn, thấm nhanh của Kem dưỡng da tay và móng Nuxe Reve de Miel Hand And Nail Cream vừa phát huy ưu điểm là thẩm thấu nhanh vào da, không để lại tình trạng nhờn rít và vừa đồng thời không quá lỏng, biến mất nhanh phải bôi thêm nhiều lần.
Ưu điểm:
  • Thành phiền từ thiên nhiên lành tính, an toàn cho mọi loại da.
  • Là sản phẩm 2 trong 1, vừa chăm sóc da tay vừa chăm sóc móng tay hiệu quả.
  • Khả năng thẩm thấu nhanh, không gây nhờn rít khó chịu. Nhưng đồng thời cũng không quá lỏng, mất độ ẩm nhanh, phải bôi nhiều lần như các loại kem dưỡng da tay khác.
  • Có khả năng chăm sóc da, cải thiện tình trạng bong tróc, nám da.
  • Giá cả phải chăng so với một số sản phẩm khác trên thị trường.
Khuyết điểm:
  • Có mùi gây chút cảm giác khó chịu cho những bản không thích.
Kem dưỡng da tay và móng Nuxe Reve de Miel Hand And Nail Cream là một sản phẩm dành cho mọi loại da, khả năng thấm hút cũng tốt nên các bạn da dầu cũng có thể yên tâm vì sẽ không để lại cảm giác nhờn rít quá nhiều, nhưng trong một số công việc như cầm viết thì vẫn sẽ thấy hơi nhờn, trơn. Còn các bạn da khô, da hỗn hợp thì có thể hoàn toàn yên tâm nhé.
Link mua hàng tại Shopee 

6.Kem dưỡng da tay Laneige Fresh Hand Fluid SPF15.

[caption id="attachment_551" align="alignnone" width="640"]Laneige Fresh Hand Fluid SPF15. Laneige Fresh Hand Fluid SPF15.[/caption]
Nếu ở trên, Reivew Chuẩn đã 2 lần giới thiệu những dòng kem dưỡng da tay mang lại hiệu quả chăm sóc cả da tay và móng tay thì tiếp theo đây, Review Chuẩn sẽ giới thiệu thêm một dòng sản phẩm kem dưỡng da tay 2 trong 1 nữa, nhưng là sự kết hợp của kem dưỡng da tay và hiệu quả chống nắng với dòng sản phẩm Kem LANEIGE Skincare Laneige Fresh Hand Fluid SPF 15.
Trước hết, về hiệu quả dưỡng da tay, thì Kem dưỡng da tay LANEIGE Skincare Laneige Fresh Hand Fluid SPF 15 có chiết xuất từ cam, chanh và quả mơ hunza giúp dưỡng sáng da, trắng da. Ngoài ra, dạng kem lỏng còn khiến cho da có cảm giác mát mẻ, dễ chịu khi dùng, đồng thời cung cấp độ ẩm cho da tay. Và cuối cùng, tính năng quan trọng nhất, là sự kết hợp dưỡng da với các thành phần chống nắng nhẹ nhàng sẽ giúp bảo vệ da của bạn khỏi tác tại của tia UVB, vời SPF 15.
Ưu điểm:
  • Dạng lỏng mát lạnh, dễ chịu cho da.
  • Dưỡng da hiệu quả, giúp da trắng sáng.
  • Có khả năng chống nắng, bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV.
  • Giá hợp lý.
Khuyết điểm:
  • Có 1 chút thành phần gây kích ứng, tuy không đáng kể và cũng ít trường hợp bị kích ứng da. Tuy nhiên nếu các bạn có các dấu hiệu kích ứng, dị ứng da thì hãy ngưng sử dụng và tham khảo ý kiến của các bác sỹ da liễu nhé.
  • Không giữ ẩm được lâu.
Là một sản phẩm có nhiều ưu điểm và công năng, kết cấu lỏng mang lại cảm giác mát lạnh khoan khoái, nhưng đồng nghía với việc khả năng giữ nước kém, nên các bạn nhớ thường xuyên sử dụng khi da bị khô sau một thời gian nhé.
Link mua hàng tại Tiki
Link mua hàng tại Shopee 

7.Kem Neutrogena Norwegian Formula Hand Cream

[caption id="attachment_552" align="alignnone" width="1912"]Neutrogena Norwegian Formula Hand Cream Neutrogena Norwegian Formula Hand Cream[/caption]
Nếu như chúng ta đã tìm hiểu về nhiều dòng sản phẩm kem dưỡng da tập trung vào giá trị cốt lõi là cung cấp độ ẩm, dưỡng trắng và sáng da thì tiếp theo đây, Review Chuẩn sẽ giới thiệu đến với các bạn một dòng kem dưỡng da tay chuyên dành cho da khô, nứt nẻ, đó là dòng Neutrogena Norwegian Formula Hand Cream.
Công thức đặc biệt của dòng sản phẩm này là công thức có tên Norwegian Formula, xuất phát điểm của công thức này là từ những người đánh cá Na-UY thường xuyên phải đối mặt với tình trạng khô, bong tróc và nứt nẻ vì thời tiết khắc nghiệt khi đánh cá ở những vùng biển lạnh giá. Chính vì dựa trên điều kiện khắc nghiệt như vậy, mà kem dưỡng da tay Neutrogena Norwegian Formula Hand Cream gần như là loại kem dưỡng da có khả  năng khắc phục tình trạng nứt nẻ, bong tróc tốt nhất hiện nay.
Ưu điểm:
  • Sản phẩm giàu Glycerin theo nghiên cứu của công thức Norwegian Formula mang lại hiệu quả dưỡng ẩm và phục hồi vượt trội.
  • Không gây kích ứng da, không gây dị ứng, không gây nổi mụn.
Khuyết điểm:
  • Có mùi khá thơm, nhưng có thể gây ra cảm giác khó chịu với một số người.
 kem dưỡng da tay Neutrogena Norwegian Formula Hand Cream gần như là sản phẩm dành cho mọi loại da và mang lại hiệu quả chăm sóc da tay, khắc phục tổn thương như nứt nẻ, bong tróc tốt nhất trên thị trường. Nhưng hiệu quả đó tùy thuộc và từng cơ địa da và điều kiện làm việc của mỗi người.
Link mua hàng tại Sendo 
Link mua hàng tại Shopee 
Tham khảo thêm kem chống nắng Neutrogena: https://review-chuan.com/kem-chong-nang-neutrogena/

8.Kose CoenRich Q10 Whitening Deep Moisture

[caption id="attachment_553" align="alignnone" width="1920"]Kose CoenRich Q10 Whitening Deep Moisture Kose CoenRich Q10 Whitening Deep Moisture[/caption]
Một thương hiệu mỹ phẩm lâu đời hàng đầu Nhật Bản như Kose đã sớm phủ sóng và nhận được sự tin dùng ở các thị trường khác trên thế giới như Châu Âu, Mỹ… Với một danh mục sản phẩm khổng lồ, đa dạng nhiều sản phẩm chăm sóc da, nên sĩ nhiên Kose cũng có một dòng kem dưỡng da tay riêng của mình có tên là Kem dưỡng da tay Kose CoenRich Q10 Whitening Deep Moisture.
Ở Việt Nam thì đây cũng là một sản phẩm rất được ưa chuộng và thường được mọi người gọi là kem dưỡng da tay Q10. Nhưng ít ai biết rằng Q10 cũng chính là Coezim Q10, một loại dưỡng chất đặc biệt, kết hợp với các loại thảo dược thiên nhiên sẽ mang lại hiệu quả dưỡng ẩm, làm mờ vết chai sần trên da, xóa đi các đốm nâu, và tăng sức sống cho làn da của bạn.
Ngoài ra, kem dưỡng da tay Kose CoenRich Q10 Whitening Deep Moisture còn có nhiều dưỡng chất như chiết suất nhân sâm, chiết xuất Ngọc Trai đều là những nguồn nguyên liệu cao cấp có giá trị chăm sóc da, làm trắng, mịn màng và sáng da vượt trội.
Ưu điểm:
  • Nhiều dưỡng chất cao cấp có lợi cho da.
  • Mang lại hiệu quả dưỡng da cao, cải thiện các tình trạng khô, nứt nẻ, vết đốm nâu, tàn nhang trên da.
  • Tăng độ đàn hồi, cung cấp độ ẩm giúp cho da mềm mịn, căng chắc.
  • Có tác động tới móng tay, nhất là lớp biểu bì giúp cho móng tay chắc khỏe.
  • Khả năng thấm nhanh, không gây nhờn rít, giúp da tay khô ráo, mềm mịn, không có mùi hôi.
Khuyết điểm:
  • Giá cao.
  • Là sản phẩm có thành phần nguồn gốc từ thiên nhiên, chăm sóc da từ gốc nên cần thời gian để phát huy hiệu quả, khó thấy tác dụng tức thì.
Kem dưỡng da tay Kose CoenRich Q10 Whitening Deep Moisture với bao bì màu đỏ là một sản phẩm trong bộ sưu tập 5 sản phẩm kem dưỡng da tay của Kose với chức năng khắc phục những hư tổn, khô rát. Các bạn cũng có thể tìm mua 4 sản phẩm còn lại theo mục đích sử dụng của mình nhé, trong đó loại kem dưỡng da tay Q10 vỏ tím sẽ có tác dụng dưỡng ẩm; Q10 vỏ hồng là dạng gel giúp dưỡng ẩm cao và làm trắng da; Q10 vỏ cam là loại chuyên dưỡng trắng; cuối cùng là Q10 vỏ vàng là loại chiết xuất từ mật ong và Vitamin E mang lại hiệu quả chăm sóc da, dưỡng ẩm toàn diện.
Link mua hàng tại Sendo
Link mua hàng tại Shopee 

9.Thalgo Cold Cream Marine Deeply Nourishing Hand Cream 50ml

[caption id="attachment_554" align="alignnone" width="550"]Thalgo Cold Cream Marine Deeply Nourishing Hand Cream 50ml Thalgo Cold Cream Marine Deeply Nourishing Hand Cream 50ml[/caption]
Tiếp theo đây, Review Chuẩn sẽ giới thiệu đến các bạn một dòng kem dưỡng da tay với chất lượng vượt trội và có thể nói là sản phẩm đắt tiền nhất, cao cấp nhất trong các sản phẩm kem dưỡng da tay trong danh sách này, đó là kem dưỡng da tay kem dưỡng da tay Thalgo Cold Cream Marine Deeply Nourishing Hand Cream 50ml.
Với công thức chiết xuất tảo biển giúp cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng làn da, đặc biệt là tẩy các tế bào chết, nuôi dưỡng các tế bào mới khỏe mạnh giúp cho làn da tươi trẻ hơn. Tiếp đến là công thức chiết xuất từ cây đào giúp cân bằng sắc tố da, cải thiện các đốm nâu, tàn nhang, làm sáng các vùng da sạm màu. Cuối cùng là 2 dưỡng chất quan trọng, Mirual giúp dưỡng ẩm cho da, ngăn ngừa lão hóa và Karitol giúp kháng dị ứng, hỗ trợ điều trị các bệnh vệ da như vảy nến, chàm…
Là một sản phẩm cao cấp, kem dưỡng da tay kem dưỡng da tay Thalgo Cold Cream Marine Deeply Nourishing Hand Cream 50ml có rất nhiều ưu điểm của các dòng kem dưỡng da tay khác:
  • Dưỡng da và chăm sóc da toàn diện.
  • Cung cấp dưỡng chất cho da khỏe mạnh.
  • Dưỡng ẩm sâu bên trong da để giảm thiểu tình trạng khô, nứt nẻ, bong tróc.
  • Ngăn ngừa và chống lão hóa.
  • Phục hồi độ đàn hồi cho da.
  • Cải thiện sắc tố, giúp da trắng, sáng và đều màu. Khắc phục tình trạng đốm nâu, tàn nhang và cả các bệnh lý như vảy nến, tràm.
Khuyết điểm:
  • Giá cao.
Là một sản phẩm cao cấp, Thalgo Cold Cream Marine Deeply Nourishing Hand Cream 50ml thật sự là một sản phẩm rất chất lượng và có thể dùng cho mọi loại da, hết sức an toàn. Tuy nhiên với mức giá rất cao của mình cũng sẽ khiến không ít chị em phải băn khoăn.
Link mua hàng tại Tiki 
Link mua hàng tại Sendo 
Link mua hàng tại Shopee 

10.Avène Cold Cream Hand Cream (50ml)

[caption id="attachment_555" align="alignnone" width="1174"]Avène Cold Cream Hand Cream (50ml) Avène Cold Cream Hand Cream (50ml)[/caption]
Sản phẩm cuối cùng trong danh sách kem dưỡng da tay hôm nay là một sản phẩm cũng rất cao cấp đến từ Pháp, đó là kem dưỡng da tay Avène Cold Cream Hand Cream (50ml).
Nhắc đến Avene là nhắc đến nguồn nước khoáng tự nhiên, kem dưỡng da tay Avène Cold Cream Hand Cream (50ml) cũng như vậy, với lượng nước khoáng tự nhiên lên đến 70% vừa mang lại cảm giác mát lạnh dễ chịu, vừa cung cấp nhiều dưỡng chất, khoáng chất cho da tay nhưng quan trọng nhất là dịu nhẹ, lành tính cho da để da không gặp các vấn đề như dị ứng, mẩn đỏ.
Ngoài ra, trong kem dưỡng da tay Avène Cold Cream Hand Cream (50ml) còn có các dưỡng chất chăm sóc da, dưỡng ẩm, thành phần chiết suất từ sáp ong giúp duy trì sự mềm mịn, săn chắc cho bàn tay của bạn.
Ưu điểm:
  • Thành phần độc quyền với nguồn nước khoáng Avene giàu khoáng chất và dưỡng chất chiếm đến 70%.
  • Công nghệ Cold cream mang lại cảm giác mát lạnh, dễ chịu cho da đồng thời giúp da dưỡng ẩm, mềm mịn.
  • Chất kem mỏng nhẹ, thấm nhanh, không bí bách nhờn rít.
Khuyết điểm:
  • Giá khá cao, các nàng nên tranh thủ các đợt khuyến mại của các cửa hàng để có chiết khấu tốt, vì giá gốc của kem dưỡng da tay Avène Cold Cream Hand Cream (50ml) thường trên 300.000đ lận.
Avène Cold Cream Hand Cream (50ml) là sản phẩm thích hợp cho da khô, hoặc dùng trong mùa đông của rất phù hợp. Với những bạn da dầu cũng vẫn có thể sử dụng sản phẩm này nhưng phải có các biện pháp kiềm dầu để tránh tình trạng bóng nhờn, trơn rít trên da tay nhé.
Link mua hàng tại Tiki 
Link mua hàng tại Sendo 
Link mua hàng tại Shopee 
LỜI KẾT
Bàn tay là một bộ phận cơ thể quan trọng, rất cần nhận sự quan tâm nhưng lại thường bị ngó lơ, thiếu chăm sóc khiến da bị chai sạn, nứt nẻ, khô rát, đốm nâu, tàn nhang… Mong rằng qua bài viết này, Review Chuẩn đã giúp các bạn hiểu về tầm quan trọng của việc dưỡng da tay và đồng thời giúp các bạn tìm được một dòng kem dưỡng da tay phù hợp với cơ địa, mục đích sử dụng và ngân sách của các bạn.
Nguồn: Review-chuan.com
Tham khảo thêm:
Flipboard: https://flipboard.com/@ReviewChun
Kinja: https://reviewchuan.kinja.com/
Scoop it: https://www.scoop.it/u/review-chuan
Tham khảo bài viết gốc ở : TẤT TẦN TẬT VỀ KEM DƯỠNG DA TAY | TOP 10 SẢN PHẨM TỐT NHẤT 2019

Comments