TOP 10 KEM CHỐNG NẮNG CHO DA DẦU | DA MỤN TỐT NHẤT 2019

Tất tần tật về kem chống nắng cho da dầu!!!
Một trong những sản phẩm chăm sóc, bảo vệ da đầu tiên và rất đỗi quan trọng là kem chống nắng. Và dù là bất kì ai, dù ở bất kì độ tuổi nào thì câu hỏi đầu tiên trước khi bắt đầu việc chọn lựa các sản phẩm chăm sóc da là xác định “cơ địa” của mỗi người. “Cơ địa” ở đây là loại da cụ thể của mỗi người thuộc nhóm da nào để chọn loại mỹ phẩm nói chung và kem chống nắng nói riêng cho phù hợp. Đó có thể là da khô, da nhạy cảm, da tổng hợp, da nhờn… Và một trong những loại da khó chịu nhất, khó tìm một sản phẩm chăm sóc da phù hợp là da dầu.
Bài viết gốc tại: https://review-chuan.com/kem-chong-nang-cho-da-dau/
Người có da dầu (da nhờn) là có có tuyến dầu nhờn trên bề mặt da hoạt động mạnh hơn những người khác. Tuyến dầu nhờn này có ở tất cả mọi người và có nhiệm vụ làm mát cho bề mặt da, giảm lão hóa, nhăn da và trùng da. Tuy nhiên, ở những người có da dầu thì chức năng này hoạt động quá mạnh, khiến lượng dầu ở bề mặt da quá nhiều, tạo cảm giác bóng nhờn thiếu thẩm mĩ cho gương mặt.
Không những vậy, việc bề mặt da luôn có một lượng dầu nhờn khiến cho lỗ chân lông dễ bị kín, dẫn đến tình trạng bí bách, khó chịu, không thể thoát ẩm và cuối cùng khiến cho da mặt dễ bị mụn.
Không những thế, việc da luôn có độ ẩm cao và lượng dầu nhờn lớn sẽ khiến các sản phẩm chăm sóc da nói chung và kem chống nắng nói riêng khó hấp thu, khó ổn định mà nhanh chóng bị bết, đóng cục, hoặc tệ hơn là bị trôi khỏi da mặt làm không phát huy hết tác dụng của mỹ phẩm, và kem chống nắng.
Vì vậy, tuy không kén chọn kem chống nắng (và mỹ phẩm) như da tổng hợp hay da nhạy cảm, nhưng nếu sở hữu da dầu, da nhờn tức là bạn đã, đang và sẽ luôn đau đầu để tìm chọn cho mình một sản phẩm kem chống nắng thực sự phù hợp giữa mê cung bao la các sản phẩm khác nhau.
Hiểu rõ nỗi khổ tâm của các bạn, hôm nay Review Chuẩn sẽ hướng dẫn chi tiết cách chọn kem chống nắng cho da dầu, da nhờn. Đồng thời giới thiệu đến các bạn những dòng sản phẩm kem chống nắng dành cho da dầu được ưa chuộng nhất giúp các bạn tự tin chọn lựa một sản phẩm kem chống nắng phù hợp cho bước đầu tiên của việc chăm sóc da.

Chức năng của kem chống nắng và các lưu ý khi sử dụng kem chống nắng cho da dầu

Kem chống nắng là sản phẩm mỹ phẩm dùng để bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời, cụ thể là tia UVA và tia UVB có hại trong ánh nắng mặt trời. Việc bảo vệ da này sẽ giúp làm chậm quá trình lão hóa da, giảm trùng da, nhăn da đồng thời ngăn ngừa các tác nhân gây ra bệnh ung thư da.
[caption id="attachment_412" align="alignnone" width="730"]Lưu ý khi sử dụng các loại kem chống nắng (Nguồn hình: stylecaster.com) Lưu ý khi sử dụng các loại kem chống nắng (Nguồn hình: stylecaster.com)[/caption]
Tuy nhiên, để phát huy tối đa tác dụng của kem chống nắng thì các bạn cần phải lưu ý, tránh các sai lầm trong việc sử dụng kem chống nắng cho da dầu, như:
  • Dù bạn đã có nhiều biện pháp chống nắng che chắn thông thường như khẩu trang, găng tay, váy chống nắng… thì vẫn PHẢI sử dụng thêm kem chống nắng để bảo vệ da một cách toàn diện khỏi tác hại của tia UV. Vì tia UV hoàn toàn có thể đi xuyên qua các kẽ vải và tác động đến da. Tương tự với khi trời mây, ít nắng, bạn vẫn nên sử dụng thêm kem chống nắng.
  • Dù bạn chỉ đi ra nắng một chút, thì cũng đừng quên rằng trong nắng luôn luôn có tia UVA và tia UVB, chúng không hề quan tâm rằng bạn ra nắng ít mà chúng sẽ tấn công da bạn ngay khi có thể. Nên hãy luôn dùng kem chống nắng bất kỳ khi nào bạn ra đường.
  • Không riêng gì các bạn nữ, mà các các bạn nam cũng nên dành sự quan tâm đến việc sử dụng kem chống nắng. Có thể các bạn không làn da trắng trẻo, nhưng các bạn đừng quên rằng nắng có thể gây ra các tác hại lớn hơn thế, đó là bệnh ung thư da. Tuyệt đối đừng chủ quan trước tác hại của tia UV, nhất là ở nước ta là một nước nhiệt đới với lượng bức xạ nhiệt cực cao.

Cách đọc hiểu các chỉ số quan trọng trên sản phẩm kem chống nắng thông thường, kem chống nắng cho da dầu.

Để hiểu kem chống nắng bạn đang tìm hiểu tác động như thế nào khi sử dụng, các bạn chỉ cần quan tâm đến 2 chỉ số quan trọng nhất đó là chỉ số SPF và chỉ số PA, trước khi quan tâm tới các thành phần phức tạp khác. Trong đó SPF – Sun Protection Factor - là chỉ số mô tả khả năng chống lại tia UVB, và PA - Protection Grade of UVA – là chỉ số mô tả khả năng chống lại tia UVA.
[caption id="attachment_410" align="alignnone" width="1105"]Các chỉ số trên kem chống nắng (Nguồn hình: Sun and Skin News) Các chỉ số trên kem chống nắng (Nguồn hình: Sun and Skin News)[/caption]
Chỉ số SPF thường được ghi SPF 15, SPF 30, SPF 100. Trong đó các con số ghi sau chữ SPF mô tả mức độ thời gian chống lại tia UVB, mỗi SPF như vậy tương đương với 10 phút. Ví dụ SPF 30 tức là khả năng chống tia UVB trong 300 phút. Các chỉ số SPF này thường biến thiên từ 15 (mức thấp nhất) đến 200 (mức cao nhất).
Chỉ số PA thường được ghi kèm dấu +. Ví dụ PA+, PA++, PA+++. Càng nhiều dấu cộng càng phản ánh khả năng chống lại tia UVA của kem chống nắng cho da dầu. Cụ thể, PA+ tương đương khả năng chống chọi tia UVA trong 4 tiếng, PA++ là trong 8 tiếng, còn PA+++ là trong 12 tiếng.
Nói như vậy không có nghĩa là kem chống nắng cho da dầu càng có SPF và PA cao thì càng hiệu quả. Mà chọn lựa loại nào còn phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng. Chọn loại SPF và PA thấp đôi khi không mang lại hiệu quả như mong muốn của bạn, nhưng sử dụng loại SPF và PA cao lại có thể khiến cho da bạn bị tổn thương vì mức độ quá cao trong kem chống nắng.
Kem chống nắng cho da dầu nói riêng, kem thông thường nói chung có chỉ số SPF và PA thấp dùng khi đi dưới trời mát, trong thời gian nắng, ánh nắng không quá gay gắt. Ngược lại, nếu trời nắng mạnh, gay gắt, và bạn phải ở dưới nắng tong thời gian dài thì hãy bảo vệ cho da mình bằng các sản phẩm kem chống nắng của SPF và PA cao.
Ngoài 2 chỉ số SPF và PA, các bạn cũng có thể quan tâm thêm đến các thành phần khác, vì ngoài SPF và PA phản ánh khả năng bảo vệ da bạn khỏi tác hại của tia UV thì kem chống nắng cho da dầu ngày nay còn bổ sung thêm nhiều dưỡng chất, khoáng chất, hạt vi lượng thiên nhiên rất tốt cho sức khỏe của da để chăm sóc và bảo vệ da toàn diện.

Top 10 sản phẩm kem chống nắng cho da dầu tốt nhất

[caption id="attachment_413" align="alignnone" width="1000"]Top 10 kem chống nắng cho da dầu (Nguồn hình: Travel Fashion Girl) Top 10 kem chống nắng cho da dầu (Nguồn hình: Travel Fashion Girl)[/caption]
Với đặc tính là bề mặt da luôn có một lượng dầu kèm bã dầu lớn, khiến các loại mỹ phẩm và kem chống nắng thông thường khi bôi lên sẽ bết dính và không phát huy được hiệu quả. Không những thế, khi các lớp mỹ phẩn này bết dính vô tình tạo nên một lớp màng đặc không lành tính bịt kín lỗ chân lông khiến cho da trở nên bí bách, lượng dầu không thể thoát ra sẽ kéo theo các tình trạng bệnh lý mà biểu hiện là tình trạng mẩn đỏ và nổi mụn. Vì vậy, các bạn nên chọn các sản phẩm riêng biệt cho da dầu.
  • Đây thường có kết cấu dạng kem mỏng nhẹ, không tạo ra lớp màng mỹ phẩm quá dày trên da, tránh việc bết dính che lấp lỗ chân lồng.
  • Và là các sản phẩm dạng kem gốc nước (water based).
  • Trên các sản phẩm kem chống nắng dành riêng cho da dầu thường ghi “No Sebum”, "Oil Free".
Tiếp theo đây, Review Chuẩn sẽ giới thiệu đến các bạn TOP 10 SẢN PHẨM KEM CHỐNG CHO DA DẦU rất được ưa chuộng trên thị trường và đã được kiểm chứng bởi nhiều người, trong đó có các beauty blogger nổi tiếng và các trang thông tin uy tín.
Các sản phẩm kem chống nắng dành riêng cho da dầu thường có một số đặc tính chung như: kiềm dầu để giảm lượng dầu nhờn tiết ra liên tục trên bề mặt da, cung cấp một lượng độ ẩm lành tính cho bề mặt da, kết cấu mỏng nhẹ không gây bí bách cho da…

1.Kem chống nắng cho da dầu mụn - Anthelios XL Anti Shine Dry Touch Gel-Cream

[caption id="attachment_400" align="alignnone" width="1600"]Kem chống nắng cho da dầu mụn Anthelios XL Anti Shine Dry Touch Gel-Cream Kem chống nắng cho da dầu mụn Anthelios XL Anti Shine Dry Touch Gel-Cream[/caption]
Đây là dòng sản phẩm kem chống nắng đến từ La Roche-Posay, một thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu của Pháp. La Roche-Posay nổi tiếng nhờ việc sử dụng nước khoáng của vùng La Roche-Posay trong các sản phẩm mỹ phẩm của mình để phát huy tác dụng diệu kỳ của các khoáng chất có trong nguồn nước này, từ đó tăng cường hiệu quả làm đẹp cho làn da, sử dụng được cho loại da dầu mụn.
Đặc biệt, thương hiệu La Roche-Posay ngày nay còn nổi tiếng với việc chuyên dành cho các làn da nhạy cảm, dễ nổi mụn. Kem chống nắng cho da dầu mụn của La Roche-Posay vì vậy rất phù hợp cho các làn da dễ kích ứng với ánh nắng.
Xem thêm Tất tần tật về kem chống nắng La Roche-Posay: https://review-chuan.com/kem-chong-nang-la-roche-posay/
Ưu điểm:
  • Nhiều khoáng chất, dưỡng chất chăm sóc cho da, chống oxy hóa, ngăn ngừa lão hóa.
  • Chỉ số chống nắng SPF50+ thích hợp với làn da Á Đông, Việt Nam.
  • Hiệu quả trên những làn da nhạy cảm. Không hương liệu, không paraben nên không ảnh hưởng đến các làn da nhạy cảm và không gây mụn trứng cá.
  • Lâu trôi kể cả khi sử dụng dưới nước.
  • Vòi bơm tiện lợi, tiết kiệm và hợp vệ sinh.
Khuyết điểm
  • Giá thành cao
  • Da khô sẽ khó tán đều.
Nhìn chung La Roche-Posay Anthelios XL Anti Shine Dry Touch Gel-Cream là một sản phẩm toàn diện, bao bì sang trọng, vòi bơm tiện dụng và tiết kiệm, chất kem mềm không nặng mặt.
Sản phẩm kem chống nắng cho da dầu mụn này đặc biệt thích hợp với các bạn da nhờn dầu, da nhạy cảm, dễ dị ứng, nổi mụn và kích ứng trước tác động của ánh sáng mặt trời.
Link mua hàng Sendo
Link mua hàng Shopee 

2.Kem chống nắng cho da dầu - Neutrogena Ultra Sheer Dry Touch Sunblock

[caption id="attachment_401" align="alignnone" width="2116"]Kem chống nắng cho da dầu - Neutrogena Ultra Sheer Dry Touch Sunblock Kem chống nắng cho da dầu - Neutrogena Ultra Sheer Dry Touch Sunblock[/caption]
Neutrogena Ultra Sheer Dry Touch Sunblock là dòng kem chống nắng cho da dầu Dry Touch, tức là dòng sản phẩm không dầu (No-oil) của Neutrogena - một thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu đến từ Mỹ. Là sản phẩm không dầu nên các bạn da dầu hoàn toàn có thể yên tâm khi dùng sản phẩm này, ngoài ra với chỉ số SPF 55 là một chỉ số chống nắng lý tưởng cho môi trường có bức xạ mặt trời cao như Việt Nam.
Tham khảo thêm Từ A- Z về Kem chống nắng Neutrogena: https://review-chuan.com/kem-chong-nang-neutrogena/
Ưu điểm:
  • Khả năng thấm vào da nhanh, không gây mụn, không gây tình trạng nhờn dính trên da.
  • Bao bì tiện lợi, dễ mang theo bên mình.
  • Chỉ số chống nắng lý tưởng, và khả năng chống trôi tốt.
  • Giá không quá đắt.
Khuyết điểm:
  • Thành phần có nhiều chất như Avobenzone, Homosalate, Oxybenzone, Paraben nên nhìn chung không lành tính và có thể gây hại cho da, nhất là những bạn da nhạy cảm. (Không sử dụng nếu da bạn quá mẫn cảm và dễ nổi mụn)
  • Có mùi hóa học nên sẽ hơi khó chịu với một số bạn (nhưng đa phần mọi người dùng thì đánh giá mùi này không quá khó chịu).
Link mua hàng sendo 

3.Kem chống nắng Avène Very High Protection Emulsion Spf50+

[caption id="attachment_402" align="alignnone" width="780"]Kem chống nắng Avène Very High Protection Emulsion Spf50+ Kem chống nắng Avène Very High Protection Emulsion Spf50+[/caption]
Là một thương hiệu hàng đầu với lịch sử 300 năm, lại xuất xứ từ một quốc gia hàng đầu về mỹ phẩm chăm sóc da là Pháp thì không thể không kể đến dòng kem chống nắng cho da dầu Very High Protection Emulsion Spf50+ của thương hiệu AVÈNE.
Là một thương hiệu nổi tiếng với nguồn nước khoáng tự nhiên mang nhiều dưỡng chất nên Avène là một thương hiệu chăm sóc da toàn diện với nhiều dưỡng chất. Ngoài ra, chỉ số SPF50+ cũng là chỉ số lý tưởng để bảo vệ làn da của bạn khỏi tác hại của tia UV ở một đất nước có bức xạ mặt trời cao như Việt Nam ta.
Ưu điểm:
  • Chất kem mịn, dễ thoa và thấm nhanh.
  • Không lo bị mụn hay các vấn đề của da nhạy cảm.
  • Không gây bít lỗ chân lông, khắc phục vấn đề của da dầu.
  • Nhiều dưỡng chất chăm sóc da toàn diện.
Khuyết điểm:
  • Vòi nhấn nên có thể hơi lãng phí vì lỡ lấy lượng quá nhiều.
  • Mùi hơi hắc như mùi thuốc tây sẽ gây khó chịu trong những lần đầu sử dụng.
  • Có mức giá khá cao.
Tóm lại, AVÈNE VERY HIGH PROTECTION EMULSION SPF50+ là một sản phẩm sản phẩm chống nắng phù hợp cho da dầu và da nhạy cảm.
Sản phẩm kem này được sử dụng như 1 loại kem chống nắng cho da dầu mụn
Link mua hàng Tiki 
Link mua hàng Sendo
Link mua hàng Shopee

4.Innisfree Daily Uv Protection Cream No-Sebum

[caption id="attachment_403" align="alignnone" width="750"]Innisfree Daily Uv Protection Cream No-Sebum Innisfree Daily Uv Protection Cream No-Sebum[/caption]
Tiếp theo sẽ là một thương hiệu vô cùng nổi tiếng và phổ biến ở Việt Nam, đó là Innisfree. Nổi tiếng là một thương hiệu mỹ phẩm có thành phần tự nhiên lấy từ đảo Jeju nổi tiếng nhiều khoáng chất, Innisfree từ lâu đã là một thương hiệu mỹ phẩm được ưa chuộng bậc nhất tại thị trường Việt Nam. Kem chống nắng của Innisfree vì vậy cũng rất được tín nhiệm, đặc biệt là dòng INNISFREE DAILY UV PROTECTION CREAM NO-SEBUM.
Tham khảo thêm: A- Z về Thương hiệu Kem chống nắng Innisfree: https://review-chuan.com/kem-chong-nang-innisfree/
Đầu tiên, đây là dòng sản phẩm Daily, tức là ngoài hiệu quả chống nắng thì đây còn là sản phẩm chăm sóc da hàng ngày bằng cách bảo vệ da của bạn khỏi tia UV (UV protection) và cung cấp các dưỡng chất chăm sóc da.
No-sebum là khái niệm để chỉ khả năng kiềm dầu, tương tự như No-Oil nên các bạn da dầu hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng.
Là loại kem chống nắng da dầu sử dụng hằng ngày.
Ưu điểm:
  • Kiềm dầu tốt.
  • Thành phần tự nhiên, nhiều dưỡng chất chăm sóc da toàn diện.
  • Thành phần lành tính, an toàn cho da.
  • Chất kem màu da giúp lên tone tự nhiên
Nhược điểm:
  • Chỉ số chống nắng SPF không quá cao (SPF35+) chỉ thích hợp để chống nắng hàng ngày trong môi trường ánh nắng thấp như sáng, chiều.
Nhìn chung đây là loại kem chống nắng da dầu dành cho các bạn dùng hàng ngày đi làm, đi học. Chứ không quá phù hợp cho việc đi nắng khi trời nắng gắt (11h-14h), hay khi đi bơi, đi biển.
Link mua hàng Sendo 
Link mua hàng Shopee

5.Gel chống nắng da dầu - Eucerin Sun Gel-Creme Oil Control Dry Touch

[caption id="attachment_404" align="alignnone" width="960"]Gel chống nắng da dầu - Eucerin Sun Gel-Creme Oil Control Dry Touch Gel chống nắng da dầu - Eucerin Sun Gel-Creme Oil Control Dry Touch[/caption]
Là một thương hiệu đến từ Đức nên dòng Gel chống nắng da dầu của Eucerin nhìn chung khá xa lạ với người Việt. Tuy nhiên, nếu bạn đã từng vất vả để tìm cho mình một dòng sản phẩm chống nắng kiềm dầu tốt thì hãy thử dùng qua dòng sản phẩm nổi tiếng về hiệu quả kiềm dầu này.
Chỉ số SPF 50+ cũng là chỉ số chống nắng lý tưởng cho môi trường Việt Nam, và dù trên bao bì không có chỉ số PA nhưng sản phẩm có  thành phần Oxydant Filter. Thành phần này có tác dụng bảo vệ và làm giảm tác hại tia UVA  đến 70% nên các bạn cứ yên tâm về khả năng chống tia UVA.
Ưu điểm:
  • Vòi bơm tiện dụng và tiết kiệm.
  • Kiềm dầu tốt, thoải mái dùng cho da dầu và da mụn mà không sợ cảm giác nhờn rít, bí bách trên da.
  • Chỉ số chống nắng lý tưởng.
Khuyết điểm:
  • Giá cao.
  • Là thương hiệu của Đức nhưng còn chưa phổ biến ở VN nên tìm những điểm mua uy tín.
  • Sản phẩm có mùi, tùy vào cảm nhận thì sẽ có một số người thấy mùi này hơi khó chịu.
Link mua hàng Tiki 
Link mua hàng Sendo 
Link mua hàng Shopee 

6.Kem chống nắng dạng lăn - Laneige Air Light Sun Stick 

[caption id="attachment_405" align="alignnone" width="828"]Kem chống nắng dạng lăn - Laneige Air Light Sun Stick Kem chống nắng dạng lăn - Laneige Air Light Sun Stick[/caption]
Đây là sản phẩm kem chống nắng cho da dầu “lạ” nhất trong danh sách mà Review-Chuẩn đưa ra, vì đây không phải sản phẩm dạng kem chống nắng truyền thống, mà đây là sản phẩm chống nắng dạng lăn.
Trước hết, đây là sản phẩm kem chống nắng có chỉ số trống nắng lý tưởng cho làn da Á Đông Việt Nam với SPF50+ và PA++++ sẽ đảm bảo hiệu quả chống nắng cho bạn. Ngoài ra, thiết kế bao bì dạng lăn độc đáo sẽ giúp bạn tán đều kem chống nắng lên da mà không còn lo sợ tình trạng bết dính, không đều.
Ngoài ra, yếu tố biến Kem Chống Nắng da dầu Dạng Lăn Laneige Air Light Sun Stick trở thành sản phẩm thích hợp cho da dầu đó là ngoài khả năng kiềm dầu, nó còn mang lại các dưỡng chất giúp cân bằng độ ẩm cho da.
Ưu điểm:
  • Khả năng cân bằng độ ẩm da tốt.
  • Nhiều dưỡng chất chăm sóc da.
  • Cơ động, dễ sử dụng, dùng nhanh chóng không phức tạp và dễ dàng mang đi nhiều nơi.
Khuyết điểm
  • Chỉ số chống nắng cao nên dễ gây kích ứng cho những ban da nhạy cảm.
Nhìn chung,  Kem Chống Nắng da dầu Dạng Lăn Laneige Air Light Sun Stick là một sản phẩm chống nắng phù hợp cho các bạn da thường, da dầu để chống nắng hiệu quả và mang đi nhiều nơi một cách dễ dàng, cơ động.
Link mua hàng Sendo 

7.Kem chống nắng cho da dầu của Nhật - Senka Perfect UV Milk

[caption id="attachment_406" align="alignnone" width="1800"]Kem chống nắng cho da dầu của Nhật - Senka Perfect UV Milk Kem chống nắng cho da dầu của Nhật - Senka Perfect UV Milk[/caption]
Senka có lẽ với nhiều người là một thương hiệu mới lạ, nhưng thật ra đây cũng là một thương hiệu kem chống nắng của tập đoàn Shiseido giống như Anessa đến từ Nhật Bản. Nên về chất lượng, độ uy tín thì có lẽ là không cần bàn nhiều.
Senka Perfect UV thật ra có 2 dòng, đó là Senka Perfect UV Milk và Senka Perfect UV Gel. Cả 2 dòng kem chống nắng này đều có chỉ số chống nắng là SPF50+ và PA++++ - 2 chỉ số chống nắng lý tưởng cho môi trường nhiều bức xạ UV như ở Việt Nam.
Tuy nhiên, vì dòng Gel (dạng keo sệt) và dòng Milk(dạng sữa lỏng) là 2 dòng khác nhau để phục vụ 2 mục đích khác nhau, mà theo Review Chuẩn thì dòng Milk  là dòng phù hợp cho da dầu hơn, nên Review Chuẩn chỉ đề cập đến dòng Senka Perfect UV Milk.
Ưu điểm:
  • Chỉ số chống nắng lý tưởng giúp bảo vệ da của bạn khỏi tác hại của tia ánh nắng mặt trời.
  • Thấm nhanh, khô thoáng cho da.
  • Giảm độ bóng nhờn trên da, không lo nhờn rít, bít lỗ chân lông.
  • Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi.
Khuyết điểm:
  • Có mùi cồn khó chịu nhưng sẽ nhanh chóng bay đi.
  • Có thể gây kích ứng trên những làn da quá nhạy cảm.
Với uy tín của Shiseido, thì thương hiệu kem chống nắng cho da dầu của Nhật - Senka là một sản phẩm có chất lượng không cần bàn cãi, và Senka Perfect UV Milk là một sản phẩm rất đáng dùng, nhất là với những bạn có da dầu, đang cần tìm cho mình một sản phẩm kem chống nắng thích hợp với giá thành hợp lý.
Link mua hàng Tiki 
Link mua hàng Sendo 
Link mua hàng Shopee 

8.Kem chống nắng cho da dầu từ Pháp - L’Oreal UV Perfect Matte and Fresh

[caption id="attachment_407" align="alignnone" width="960"]Kem chống nắng cho da dầu từ Pháp - L’Oreal UV Perfect Matte and Fresh Kem chống nắng cho da dầu từ Pháp - L’Oreal UV Perfect Matte and Fresh[/caption]
Là một thương hiệu kem chống nắng cho da dầu nổi tiếng từ Pháp nên sẽ là thiếu sót nếu không kể đến dòng kem chống nắng kiềm dầu của L’Oreal đó là dòng L’Oreal UV Perfect Matte and Fresh. Với chỉ số chống nắng lý tưởng, đó là SPF50+ và PA++++ sẽ thỏa mãn nhu cầu chống nắng của các bạn cùng với các thành phần dưỡng da như Vitamin E sẽ mang lại hiệu quả chăm sóc làn da của bạn. Tuy nhiên, nổi bất nhất phải kể đến khả năng kiềm dầu hiệu quả giúp bạn tránh được cảm giác nhờn rít, bóng nhờn trên da.
Ưu điểm:
  • Kiềm dầu tốt.
  • Khả năng chống nắng tốt, chỉ số chống nắng lý tưởng.
  • Thấm nhanh, không gây nhờn rít.
  • Giá mềm hợp túi tiền của nhiều người.
Khuyết điểm
  • Thiết kế bao bì dạng dẹt dễ làm đổ.
  • Có mùi cồn hơi nồng nên sẽ không phù hợp với một số bạn.
Đây là một sản phẩm phù hợp với da kiềm dầu vì là sản phẩm của L’Oreal dành riêng cho da dầu. Nhưng với cấu trúc kem chống nắng vật lý thì nó cũng an toàn cho da nhạy cảm. Tuy nhiên sẽ không phù hợp với da quá khô, hay bong tróc da
Link mua hàng Sendo

9.Kem chống nắng da dầu Vichy Ideal Soleil Mattifying Face Fluid Dry Touch

[caption id="attachment_408" align="alignnone" width="1400"]Kem chống nắng da dầu Vichy Ideal Soleil Mattifying Face Fluid Dry Touch Kem chống nắng da dầu Vichy Ideal Soleil Mattifying Face Fluid Dry Touch[/caption]
Vichy là một thương hiệu mỹ phẩm đến từ nước Pháp, và dù vô cùng nổi tiếng thì cũng rất khó để chọn được một dòng sản phẩm châu Âu dành cho làn da Châu Á, và làn da Việt Nam. Tuy nhiên, các bạn hãy yên tâm vì Vichy cũng có 4,5 dòng sản phẩm rất phù hợp và được ưa chuộng ở thị trường Châu Á và Việt Nam.
Đặc biệt, Review Chuẩn còn giời thiệu đến các bạn dòng kem chống nắng cho da dầu mụn bán chạy nhất của Vichy, đó là Vichy Ideal Soleil SPF 50 Mattifying Face Fluid Dry Touch.
Dù được quảng cáo là dành cho nhiều loại da, tuy nhiên cảm nhận của Review Chuẩn về sản phẩm này một cách cảm tính, và dựa vào các thành phần sản phẩm thì Review Chuẩn tin rằng đây là sản phẩm thích hợp dành cho da dầu. Vì có khả năng kiềm dầu rất tốt
Ưu điểm:
  • Mùi thơm dễ chịu.
  • Kem lỏng, tan nhanh, dễ thẩm thấu và không làm da chuyển màu.
  • Mức giá vừa phải.
  • Không gây khô da.
  • Không kích ứng da, không gây mụn.
  • Khả năng chống nước tốt.
Khuyết điểm:
  • Kem khô nhanh nên cần bôi nhanh nếu không sẽ để lại vệt trắng trên da.
  • Có mùi thơm nhưng hương thơm bám khá lâu nên đôi khi cũng khiến cho một số người thấy khó chịu.
Được sử dụng như 1 loại kem chống nắng cho da dầu mụn
Link mua hàng Sendo 
Link mua hàng Shopee

10. Kem chống nắng cho da dầu Sunplay Skin Aqua Silky White Essence

[caption id="attachment_409" align="alignnone" width="1000"]Kem chống nắng cho da dầu Sunplay Skin Aqua Silky White Essence Kem chống nắng cho da dầu Sunplay Skin Aqua Silky White Essence[/caption]
Là một thương hiệu kem chống nắng uy tín và nổi tiếng là có rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau để phục vụ nhiều đối tượng khác nhau nên Sunplay tất nhiên cũng có một dòng sản phẩm riêng về loại kem chống nắng cho da dầu. Và đó chính là Sunplay Skin Aqua Silky White Essence.
Nhắc đến Sunplay Skin Aqua Silky White Essence là nhắc đến công nghệ Aqua Booster giúp chống trôi hiệu quả, giúp kem chống nắng bám tốt trên da để phát huy hiện quả trong thời gian dài.
Ngoài ra, Chỉ số SPF lý tưởng cho làn da Á Đông là SPF50+ và PA++++ cũng là một lý do biến Sunplay Skin Aqua Silky White Essence thành một dòng kem chống nắng cho da dầu rất được ưa chuộng.
Loại kem chống nắng cho da dầu này cũng có giá rất rẻ
Ưu điểm:
  • Thiết kế bao bì nhỏ gọn, tiện lợi dễ mang đi.
  • SPF cao chống nắng hiệu quả.
  • Kiềm dầu tốt, nhưng không làm khô da mà mang lại cảm giác mềm mịn.
  • Chỉ số chống năng cao
Khuyết điểm:
  • Hơi rít da 1 chút
  • Thành phần chưa nhiều chất không thích hợp cho da nhạy cảm, dễ kích ứng cho da nhạy cảm
Link mua hàng Tiki 
Link mua hàng Sendo 
Link mua hang Shopee 

LỜI KẾT

Da dầu là làn da có độ ẩm cao, dễ bết dính, gây bí lỗ chân lông và nổi mụn khiến người có da dầu gặp không ít khó khăn. Hơn nữa, da dầu cũng khiến cho việc sử dụng hóa mỹ phẩm trở nên khó khăn, trở ngại và thiếu hiệu quả.
Vì thế, nếu bạn có da dầu hãy trang bị riêng cho mình một loại kem chống nắng cho da dầu riêng để cân bằng độ ẩm cho da, phát huy hiệu quả chăm sóc da, và quan trọng nhất là bảo vệ da khỏi tác hại của các tia UV để có một làn da khỏe mạnh.
Nguồn: Review Chuẩn
Facebook: https://www.facebook.com/reviewchuantphcm
Xem bài nguyên mẫu tại : TOP 10 KEM CHỐNG NẮNG CHO DA DẦU | DA MỤN TỐT NHẤT 2019

Comments