REVIEW TẤT TẦN TẬT VỀ PHẤN MẮT MISSHA TRIPLE SHADOW | 2019

Tất tần tật Review về mẫu phấn mắt Missha 3 màu Triple Shadow cực hot !!!
Điều gì làm nên vẻ đẹp của phụ nữ?
Đó có lẽ là một câu hỏi thực sự hại não mà chúng ta cần liệt kê ra rất nhiều câu trả lời. Nhưng không thể không kể đến vẻ đẹp toát ra từ thần thái, khí chất của mỗi người. Mà điều tỏa ra khí chất, thần thái và sự tự tin của phụ nữ ngoài thái độ sống tích cực và độc lập thì không thể thiếu một yếu tố quan trọng đó chính là ánh mắt. Và để tô điểm thêm cho đôi mắt vốn đã xinh đẹp, hoặc tạo điểm nhấn thêm phần nổi bật thu hút thì việc make up vẽ phấn mắt là một bước làm đẹp không thể thiếu với phụ nữ.
Bài viết gốc: https://review-chuan.com/phan-mat-missha/
Nhưng đánh phấn mắt không phải một việc đơn giản!
Từ bước chọn phấn là bạn sẽ cảm thấy choáng ngợp trước các dòng sản phẩm phấn mắt có trên thị trường, mỗi dòng phấn mắt lại có nhiều bảng màu khác nhau, mỗi bảng màu lại có nhiều màu khác nhau càng tăng thêm sự đa dạng. Điều đó sẽ khiến bạn loay hoay quanh các câu hỏi như chọn bảng màu nào, chọn màu nào, màu nào nên đi kèm với màu nào… Sau đó phải tìm được loại phấn mắt chất lượng, phấn tốt và quan trọng là đễ đánh vì không phải ai cũng có kĩ năng đánh phấn mắt điêu luyện như xem trên youtube.
Vậy đâu là sản phẩm phấn mắt đơn giản, tiện lợi, vừa đủ phục vụ nhu cầu trang điểm của phần đông phái nữ, nhưng vẫn thời trang, ấn tượng và thu hút? Phấn mắt nào là “vừa đủ” cho chị em chị em chúng ta?
Hôm nay, hãy cùng Review Chuẩn tìm hiểu về một thương hiệu phấn mắt có đầy đủ các tính chất đó. Đó chính là phấn mắt Missha.

Giới thiệu về thương hiệu Missha

Missha là một thương hiệu mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc sắc đẹp đến từ “vương quốc mỹ phẩm Châu Á” – Hàn Quốc với quy mô ban đầu khá khiêm tốn, chỉ là một shop bán mỹ phẩm online trên sàn thương mại điện tử chuyên về mỹ phẩm là trang Beautynet. Nhưng chỉ trong 2 năm ngắn ngủi, bằng chất lượng nổi bật, đi kèm đó là những thiết kế tiện lợi, cũng với những tone màu hiện đại, nổi bật, bắt trend nhanh chóng đã giúp cho Missha có chỗ đứng trong thị trường mỹ phẩm Hàn Quốc, mở cửa hàng đầu tiên tại Hàn Quốc.
[caption id="attachment_940" align="alignnone" width="642"]logo logo[/caption]
Tiếng lành đồn xa, thương hiệu Missha được đà phát triển đã vươn lên thành một trong những thương hiệu mỹ phẩm đình đám của Hàn Quốc, có mạng lưới phân phối với hơn 330 cửa hàng phủ khắp hơn 32 quốc gia. Các sản phẩm của Missha đều là những sản phẩm chất lượng với thành phần từ thiên nhiên, không gây kích ứng da, kiểu dáng hiện đại tiện lợi và đặc biệt là các màu sắc trẻ trung, thu hút và lôi cuốn.
Vào thị trường Việt Nam từ năm 2005, Missha là một thương hiệu nổi tiếng về nhiều dòng sản phẩm. Và Thị trường Việt Nam, Hàn Quốc hay trên thế giới đều có một ấn tượng khó phai mờ về bảng phấn màu của thương hiệu này.

Phấn mắt Missha và dòng sản phẩm Missha Triple Shadow

Missha là một thương hiệu mỹ phẩm từ Hàn Quốc nên có lẽ ưu điểm đầu tiên khi nhắc đến phấn mắt Missha đó là nó rất phù hợp cho làn da người Châu Á. Không chỉ phù hợp về tone màu, mà chất phấn cũng rất hợp với cơ địa da của phần đông phụ nữ Á Châu.
[caption id="attachment_944" align="alignnone" width="1279"]Phấn mắt missha 3 màu Phấn mắt missha 3 màu[/caption]
[caption id="attachment_943" align="alignnone" width="3696"]Phấn mắt missha 3 màu review Phấn mắt missha 3 màu review[/caption]
Chấn phấn của phấn mắt Missha mềm, mịn, có chút nhũ và đặc biệt là khả năng tán đều và lên màu rất rõ rệt. Khi dùng thì chỉ cần đánh một lần vẫn lên màu chuẩn (các bạn vẫn có thể đánh lần 2, 3 để tăng hiệu ứng), và không gặp tình trạng rơi phấn vì chất phấn rất tốt. Các nàng không cần phải lo phấn mắt sẽ đóng viền trên bầu mắt của mình, và càng không phải lo cảnh nhìn phấn một kiểu mà khi đánh lên mắt lại ra một kiểu khác nữa nhé!
Nhưng dù có nhiều ưu điểm như vậy, cũng không thể nói rằng phấn mắt Missha không có khuyết điểm. Đó là phấn mắt Missha có khả năng chống trôi rất kém, nên bạn không nên dùng phấn mắt Missha trong những dịp vận động nhiều dễ ra mồ hôi được…
Trong bài viết lần này, mình sẽ đặc biệt ưu ái review dòng phấn mắt Missha 3 màu Triple Shadow, bộ sưu tập 16 màu phấn mắt đã làm điên đảo cộng đồng thời gian qua, và cũng là loại phấn mắt mà mình đang dùng hiện nay.
Link mua hàng Sendo 
Link mua hàng Shopee 

Bảng màu

[caption id="attachment_945" align="alignnone" width="640"]Bảng màu Bảng màu[/caption]
Đầu tiên là về bảng màu, em này có đến 16 bảng màu khác nhau, sau khi bổ sung thêm 4 màu mới vào danh sách 12 màu ban đầu giúp cho chúng ta có rất nhiều lựa chọn. Chúng ta có lần lượt:
Bản thân mình dù rất thích Missha, nhưng thú thật là dù có đến 16 bảng màu khác nhau thì cả 16 màu này vẫn là chưa đủ, vì nó thiếu đi những màu sắc thực sự khác lạ, nổi bật cho những event lớn, những bữa tiệc dạ hội. Thật ra thì ít ai trong chúng ta có mặt tại những buổi tiệc như vậy, như bản thân mình cả năm ngoái cũng chỉ đi một lần, nhưng khi cần mà không có một màu mắt phù hợp thì cũng hơi “uất ức”.
Tiếp theo, xét đến chất phấn thì thật sự khó mà chê được phấn mắt Missha vì như đã nói ở trên, chất phấn mềm mịn, bám tốt, lên màu chuẩn, không vón màu, không rơi nhiều bụi, có thể dễ dàng dùng tay cũng như cọ để đánh phấn… Điểm thiếu xót duy nhất về chất phấn của Missha Triple Shadow này là lượng phấn nhũ ít, khá nhạt. Nên lại-một-lần-nữa mình không chọn nó cho buổi dạ hội.
Bao bì của các dòng phấn mắt Missha đều nổi tiếng bởi sự nhỏ gọn, có thể bỏ gọn trong lòng bàn tay hoặc bỏ vào ví, túi xách nhỏ gọn để mang theo bên mình, có thể sử dụng nhanh chóng và tiện lợi mỗi khi cần. Tuy nhiên, điều này cũng khiến cho rất nhiều bạn mới dùng dòng sản phẩm này cảm thấy hơi bất tiện vì nó quá nhỏ, khó lấy sản phẩm (nhất là khi dùng cọ), cũng không sao vì thật ra bạn có thể dùng tay để lấy phấn, vừa nhanh gọn mà vừa lên màu chuẩn hơn dùng cọ. Tuy nhiên khi bạn muốn dùng chỉ một màu đơn trong 3 màu thì sẽ khó khăn hơn nhiều.
Dù vẫn có những nhược điểm, đi kèm với những ưu điểm nhưng bản thân mình trước giờ đã dùng qua nhiều loại phấn mắt thì vẫn rất thích sản phẩm Missha Triple Shadow này. Vì thật ra với một mức giá hợp lí, mình nhận lại quá nhiều lợi ích, đó là có một loại phấn mắt ưng ý, chất lượng phấn tốt, màu phấn đẹp mắt, sử dụng tiện lợi, đa dạng chọn lựa… Nhưng khuyết điểm kể trên thật ra cũng không đáng kể.
Link mua hàng Sendo 
Link mua hàng Shopee 

Những lưu ý để chọn màu phấn mắt phù hợp

Màu phấn mắt Missha được ưa chuộng nhất, bán chạy nhất và cũng là màu mình thích nhất chính là màu số 16 Rose Fundue, đây là màu có tone hồng thời thượng hot trend với một lớp nhũ nhẹ nhàng tạo cảm giác nhẹ nhàng, trong sáng nhưng ẩn chứa nét quyến rũ khác lạ.
[caption id="attachment_942" align="alignnone" width="1024"]Màu số 16 Màu số 16[/caption]
2 màu khác của phấn mắt Missha Triple Shadow cũng bán rất chạy là màu 14 Dewet Apricot và màu 15 Daylight. Trong đó màu 15 có thể giúp mắt bạn nhìn có cảm giác to hơn nhờ tone màu vàng sáng, còn màu 14 thì là tone nude nhẹ nhàng tự nhiên dành cho những bạn trang điểm nhẹ nhàng để đi làm, đi học.
[caption id="attachment_941" align="alignnone" width="1376"]Màu 14 - 15 nhẹ nhàng Màu 14 - 15 nhẹ nhàng[/caption]
Nhưng dù sao thì chọn bảng màu mắt nào là lựa chọn của riêng bạn thôi, thường mình chọn màu phấn mắt theo các tiêu chí sau.
Đầu tiên là chọn phấn mắt Missha theo màu da. Các bạn có thể đến các cửa hàng chính hãng của các thương hiệu mỹ phẩn, phấn mắt để tìm hiểu về bảng màu da, được đo màu da miễn phí và từ đó chọn cho mình một màu phấn phù hợp. Nhưng nếu ngại đi, hoặc ngại sẽ không mua hàng tại cửa hàng, thì các bạn có thể áp dụng quy tắc: Chọn phấn mắt màu tím, cam, đỏ, vàng ánh kim cho những nước da hơi có tone vàng, và chọn phấn mắt màu xanh, màu bạc, màu lavender cho các nước da có tone xanh.
Ngoài ra, một cách chọn phấn mắt khác là dựa vào mục đích sử dụng của bạn. Nếu bạn đi đám cưới, đến các buổi tiệc lộng lẫy thì hãy trang điểm thật nổi bật bằng những màu phấn mắt ấn tượng, sắc mạnh, tone đậm, và có thể dùng các phấn mắt có ánh kim, lấp lánh để tạo điểm nhấm và thu hút. Nhưng nếu bạn chỉ trang điểm để đi làm hàng ngày, sinh hoạt thường ngày hay ra ngoài đi chơi, hẹn hò đơn giản thì hãy chọn những bảng phấn mắt có tone nhẹ nhàng, đơn giản.
Nếu bạn đã trên 25 tuổi và hướng đến việc định hình phong cách thời trang, thu hút và tạo sự tin tưởng từ người đối diện thì hãy chọn phấn mắt với các tone màu trầm, tỏa ra vẻ nghiêm túc, đứng đắn. Nhưng nếu còn trẻ trung, năng động và chọn phong cách đáng yêu, dễ thương thì bạn có thể chọn các tone màu sáng như cam, hồng…
Tham khảo thêm:
http://bit.ly/2w0xGUA

LỜI KẾT

Mình rất thích phấn mắt Missha Triple Shadow và mình tin không ít bạn cũng tò mò cũng như thích thú với sản phẩm này, đâu phải tự nhiên mà dòng sản phẩm này tạo được cơn sốt lớn đến vậy. Bài viết này một phần là để giao lưu với các bạn có cùng đam mê, sở thích, một phần là mình muốn thông qua bài viết review này có thể giúp các bạn hiểu thêm về phấn mắt Missha và chọn cho bản thân một (hoặc nhiều) bảng màu phấn mắt thích hợp.
Nguồn: Review Chuẩn .Com
Tham khảo thêm:
https://www.pinterest.com/reviewchuantphcm/
https://hubpages.com/@reviewchuan
Coi bài nguyên văn tại : REVIEW TẤT TẦN TẬT VỀ PHẤN MẮT MISSHA TRIPLE SHADOW | 2019

Comments