SON BÓNG LÀ GÌ? TOP 10 MẪU SON BÓNG ĐẸP KHÔNG TÌ VẾT 2019

Review Top sản phẩm son bóng tốt nhất trên thị trường !!!!
Thời trang là một lĩnh vực rộng lớn, không chỉ dừng lại ở một lịch sử lâu dài thì thời trang ở từng nền văn hóa thì có từng xu hướng, phong cách khác nhau. 2 xu hướng và cũng là 2 phong cách làm đẹp dễ thấy nhất chính là phong cách làm đẹp Âu Mỹ sẽ khác với phong cách làm đẹp Á Đông.
Và ngay trong việc sử dụng son cũng có những xu hướng khác nhau đại diện cho 2 phong cách làm đẹp này, nếu nhưng phong cách Âu Mỹ rộ lên trào lưu sử dụng son lì mang lại cảm giác khỏe khoắn, gợi cảm, quyến rũ đầy chín chắn thì ở phía ngược lại, phong cách làm đẹp Á Đông lại ưa chuộng sử dụng các loại son bóng mang lại cảm giác trẻ trung, tươi sáng, đáng yêu và nét quyến rũ nhẹ nhàng của sức xuân.
Bài viết gốc: https://review-chuan.com/son-bong/
Tất nhiên, thời trang và thẩm mĩ thì không biên giới, nên dù có chia ra 2 phong cách rạch ròi đi chăng nữa thì ngươi tiêu dùng, là phụ nữ chúng ta vẫn có quyền chọn lựa cả 2 phong cách làm đẹp đó theo từng sở thích, phong cách, hoàn cảnh của riêng mình. Chẳng phải chúng ta ai cũng có nhiều loại son khác nhau đó sao.
Nhưng dù là phụ nữ Á Đông, chưa chắc chúng ta đã biết hết về phong cách làm đẹp Á Đông, và dù đã xài qua không ít dòng son bóng thì cũng không đồng nghĩa với việc chúng ta hiểu hết về dòng sản phẩm này, xem nó có đặc điểm gì, ưu điểm gì, khuyết điểm gì, hợp với ai, đi cùng với phong cách nào, và quan trọng nhất là cây son bóng nào hợp với bản thân và tại sao…
Hãy cùng Review Chuẩn đi một vòng để giải quyết các khúc mắc xoay quanh thỏi son bóng tưởng chừng đã rất thân quen này nhé!

Son bóng là gì? Những đặc điểm của loại son này

Son bóng là dòng son môi sẽ tạo nên hiệu ứng bóng trên môi của người dùng, nên người ta hay gọi son bóng là dòng son môi “ướt át” vì khi nhìn vào môi sẽ có cảm giác môi căng bóng, mềm mại, tràn đầy sức sống.
[caption id="attachment_1028" align="alignnone" width="1296"]sản phẩm son bóng sản phẩm son bóng[/caption]
[caption id="attachment_1027" align="alignnone" width="740"]giải thích son bóng là gì giải thích son bóng là gì[/caption]
Để đạt được độ bóng cần thiết trên môi, son bóng thường được cấu tạo ở dạng gel đi kèm với cọ tô, chỉ một số ít có dạng tuýp. Kết cấu của kem thường nhẹ, lỏng để có thể đạt được độ bóng cần thiết. Nhưng chính vì vậy mà nó cũng dẫn đến một nhược điểm đó là cảm giác dính nhớp trên môi sẽ hơi khó chịu, nhất là với những bạn mới lần đầu sử dụng, đồng thời khả năng bám màu, bền màu cũng không cao, dễ trôi.
Nhắc đến son bóng là người ta nhớ đến những năm 2000, những năm mà cả thế giới cùng điên đảo vì sản phẩm này, đến nỗi các ngôi sao nhạc Pop Âu Mỹ cũng rất chuộng và từ đó tạo nên trào lưu tóc ép thẳng, quần jean cạp trễ, khuyên rốn táo bạo… Son bóng vì vậy cũng đi đôi với hình ảnh trẻ trung, sành điệu, không truyền thống, không đơn điệu, mà hiện đại, gợi cảm và lôi cuốn, đồng thời toát nên nét cá tính và độc lập rất phù hợp cho những bạn thích vẻ gợi cảm và thích thể hiện chất riêng của bản thân.
Ngoài son bóng vẫn còn 1 số loại son khác có đặc tính khác nhau. Xem thêm: Các loại son môi

Top 10 mẫu son bóng đẹp không tì vết, đáng mua nhất 2019

1. Son bóng NARS FULL VINYL LIP LACQUER

[caption id="attachment_1016" align="alignnone" width="1900"]Son bóng NARS FULL VINYL LIP LACQUER-2 Son bóng NARS FULL VINYL LIP LACQUER-2[/caption]
Đây là một bộ sưu tập mới của NARS áp dụng công thức dạng kem mới mang lại cảm giác mềm mượt hơn, màu sắc nổi bật và đi kèm với đó là hiệu ứng sáng bóng cho đôi môi của bạn.
Dòng son này sau nhiều lần bổ sung nay đã có bảng màu lên đến 10 màu khác nhau, gồm:
  • Abruzzo: Màu Hồng ánh đồng kim loại.
  • At First Sight: Trong suốt ánh ngọc trai.
  • Baden Baden: Màu Tím đậm.
  • Cape Town: Màu đồng ánh kim óng ánh nhũ hồng.
  • Conquest: Màu ồng ấm.
  • Everglades: Màu đen ánh đồng ngọc trai.
  • Mississippi: Màu đỏ cherrt đậm.
  • Red District: Màu đỏ tươi.
  • Santo Domingo: Màu hồng pha tím.
  • Valencia: màu hồng san hô sáng.
Đây đều là những màu sắc ấn tượng, nổi bật, rực rỡ, dễ thu hút sự chú ý của người khác nên hoàn toàn khớp với tính cách của dòng son bóng, cực kì thích hợp với những bạn đi theo phong cách quyến rũ, lôi cuốn, mạnh mẽ.
Ngoài ra, dòng son này có kết cấu mềm mượt, không bết dính nên cảm giác lướt đi trên môi rất nhẹ nhàng, dễ chịu. Đồng thời bên trong thành phần của son còn có Vitamin E giúp chăm sóc môi mềm mượt từ bên trong chứ không chỉ dừng lại ở cảm giác mềm mượt bên ngoài.
Bao bì của dòng NARS FULL VINYL LIP LACQUER này được thiết kế thông minh và tiện dụng với cọ son 2 mặt, trong đó 1 mặt giúp cho việc lấy son vừa đủ, mặt còn lại giúp đánh son đều màu sáng bóng.
Nhìn chung, đây là dòng son bóng có độ bền màu khá cao so với các dòng son bóng khác. Tất nhiên không thể so với các dòng son lì được, khi ăn uống thì lớp son vẫn có thể bị trôi, nhưng chỉ so sánh trong các dòng son bóng với nhau thì dòng son này bền màu hơn, khó trôi hơn. Vì vậy nên nó trở thành một sự lựa chọn khác phổ biến khi chọn mua son bóng, tuy nhiên nó có một chút mùi hương mà một số người có thể sẽ không thích, bản thân mình thì đã quen nên thấy mùi hương này cũng hoàn toàn bình thường.
Link mua hàng Shopee 

2. Son bóng CHANEL ROUGE ALLURE GLOSS.

Được nhận xét là một trong những dòng son bóng tốt nhất trên thị trường nên sẽ thật là thiếu sót nếu không giới thiệu dòng son bóng CHANEL ROUGE ALLURE GLOSS.
[caption id="attachment_1017" align="alignnone" width="1600"]Son bóng CHANEL ROUGE ALLURE GLOSS. Son bóng CHANEL ROUGE ALLURE GLOSS.[/caption]
Một trong những lí do khiến sản phẩm này rất được ưa chuộng là nó khắc phục được khuyết điểm lớn nhất của song bóng, đó là cảm giác dính nhớt khó chịu, bết dính trên bề mặt môi. Bạn sẽ cảm nhận được cảm giác nhẹ nhàng dễ chịu bên ngoài. Còn ở bên trong, dù không thể cảm nhận được, bạn cũng có thể yên tâm vì dòng son này có các thành phần rất truyền thống như tinh dầu Jojoba, bơ Minisa, sáp hoa hướng dương, , tinh dầu sơn trà… giúp dưỡng ẩm, chăm sóc môi.
Ngoài ra, khuyết điểm về độ bền màu nhanh trôi của các dòng son bóng thông thường cũng được Chanel khắc phục đáng kể giúp sản phẩm này của hãng có độ bền màu, chống trôi khá cao, không lo bị lem màu.
Hơn thế nữa, đây là dòng son bóng nhưng lại mang một bảng màu rất mạnh mẽ, ấn tượng của những thỏi son lì giúp tạo một cảm giác mạnh mẽ đáng kinh ngạc, quyến rũ và táo bạo hơn hẳn.
Nhưng vì khắc phục rất nhiều khuyết điểm của son bóng, gần như đã đạt đến sự hoàn hảo cần có của dòng son này nên CHANEL ROUGE ALLURE GLOSS có giá rất mắc, chỉ phù hợp với những bạn có nguồn tài chính dư dả, ít lo nghĩ đến vấn đề tiền bạc khi chọn mua mĩ phẩm.
Link mua hàng Sendo 

3. KYLIE COSMETICS HIGH GLOSS.

Kylie Cosmetics là thương hiệu mỹ phẩm của Hot Girl hàng đầu Hollywood là Jylie Jenner với công nghệ hiện đại, những công thức được nghiên cứu độc quyền và những bảng màu ấn tượng. Thế nhưng thương hiệu này tập trung hơn vào những dòng son lì và rất lì, thế nên dù chúng ta đã phải chờ rất lâu mới có dòng son bóng đầu tiên từ KYLIE COSMETICS đó là dòng High Gloss.
[caption id="attachment_1018" align="alignnone" width="800"]KYLIE COSMETICS HIGH GLOSS. KYLIE COSMETICS HIGH GLOSS.[/caption]
Và quả không để người hâm mộ thất vọng, dòng son này nhanh chóng dành được sự yêu mến nhờ kiểu dáng đáng yêu bắt mắt, chất lượng vượt trội và cao cấp.
Trong công thức của dòng son này có chứa bơ hạt mỡ giúp đạt được độ bóng rạng rỡ, lôi cuốn. Cùng với bảng màu thời thượng, lôi cuốn đồng thời có khả năng lên màu nét và đa chiều giúp đôi môi quyến rũ hơn.
Không dừng lại ở đó, là một thương hiệu cao cấp nên dòng KYLIE COSMETICS HIGH GLOSS đảm bảo không để lại cảm giác dính nhờn như các dòng son bóng thông thường trên thị trường.
Link mua hàng Shopee 

4. EM COSMETIC TRUE GLOSS.

[caption id="attachment_1019" align="alignnone" width="1919"]EM COSMETIC TRUE GLOSS. EM COSMETIC TRUE GLOSS.[/caption]
Đây cũng lại là một thương hiệu mỹ phẩm từ một người rất nổi tiếng, đó là Beauty Blogger nổi tiếng gốc Việt, Michelle Phan, phù thủy make up đã “gián tiếp” dạy những kĩ năng trang điểm ảo diệu cho hàng triệu cô gái trên thế giới, và chắc có lẽ ai trong chúng ta cũng đã không ít lần xem clip của cô nàng này.
Dòng son bóng True Gloss của EM Cosmetic có 12 màu son với sắc thái trải dài từ tone nude đến tone lạnh, đặc biệt là khi dùng trên môi sẽ siêu-siêu bóng, rất quyến rũ nhưng cũng không quá lố. 12 màu son lần lượt là:
  • Màu số #1 Truffle Haze – Xám nude.
  • Màu số #2 Magic Hour –Hồng đào nude.
  • Màu số #3 Moroccan Sunset – San hô bụi bặm.
  • Màu số #4 Red Jasper – Đỏ gạch.
  • Màu số #5 Lotus Blossom – Hồng cánh sen.
  • Màu số #6 Ash Rose – Sắc tím hoa cà.
  • Màu số #7 Secret Blush – Hồng đào.
  • Màu số #8 Scarlett Knight – Đỏ lạnh.
  • Màu số #9 Ruby Wine – Đỏ rượu vang.
  • Màu số #10 Aurora Pink – Hồng lạnh.
  • Màu số #11 Blood Moon – Đỏ cam.
  • Màu số #12 Caramel Glaze – Nâu ấm.
Với ý tưởng mơ mộng và sang trọng từ chính Michelle Phan, bao bì của dòng son EM COSMETIC TRUE GLOSS chuyển từ nắp đen sang nắp trắng, giữ lại phần thân trong suốt để nhìn rõ những màu son quyến rũ bên trong. Chất son được nghiên cứu công thức riêng biệt mang lại cảm giác nhẹ nhàng, dễ chịu, không hề bị nặng môi. Kết hợp với công thức dưỡng ẩm ấn tường Vitamin E, Vitamin C giúp chăm sóc đôi môi mềm mịn hoàn hảo.

5. Son bóng DIOR ADDICT ULTRA-GLOSS.

[caption id="attachment_1020" align="alignnone" width="703"]Son bóng DIOR ADDICT ULTRA-GLOSS. Son bóng DIOR ADDICT ULTRA-GLOSS.[/caption]
Dior là một cái tên đã quá nổi tiếng trong thế giới thẩm mĩ, và dòng son bóng truyền thống đã thành công vang dội của hãng là Dior Lip Maximizer. Nhưng không dừng lại ở thành công đó, Dior đã tiếp tục tung ra dòng son bóng hoàn toàn mới với 18 màu đa dạng, vô cùng ấn tượng, hiệu ứng đẹp tuyệt vời, đó là dòng son bóng DIOR ADDICT ULTRA-GLOSS.
Ưu điểm đầu tiên phải kể đến của dòng son này là bảng màu đa dạng, đẹp mắt. Ngoài ra, dòng son này còn có các hiệu ứng khác nhau tạo vẻ quyến rũ hơn cho đôi môi, đó là hiệu ứng nước – Watery (W), Ánh kim – Iridescent (I), và lấp lánh Sparkling (S). Tùy từng màu son mà sẽ có từng hiệu ứng khác nhau, các bạn khi mua có thể nhìn kí tựa viết tắt để biết màu son mà mình chọn có hiệu ứng nào.
Thiết kế bao bì của sản phẩm cũng rất thông minh với dạng cọ mềm linh hoạt giúp tô son đều màu, đều mọi ngóc ngách, kể cả đôi môi nứt nẻ cũng được tô đều son, che hết các khuyết điểm và trở nên đầy đặn như được tiêm filter.
Ngoài ra còn phải kể đến chất son cao cấp, xứng đáng là một sản phẩm đến từ nhà Dior. Chất son tuy là son bóng nhưng lại không hề có những nhược điểm thường thấy của loại son này, bạn hoàn toàn không hể cảm thấy nhờn dính khi dùng, không bị nặng môi, son bền màu lâu trôi và lên khá màu khá chuẩn chứ không nhanh trôi, lệch màu như các dòng son bóng phổ thông. Thành phần son cũng hoàn hảo với nhiều dưỡng chất chăm sóc, dưỡng ẩm cho môi.
Tất nhiên, với nhiều ưu điểm như vậy thì không thể có một mức giá mềm cho sản phẩm này. Nhưng dù son bóng DIOR ADDICT ULTRA-GLOSS có giá khá đắt thì mình vẫn nghĩ đây là một dòng sản phẩm đáng dùng. Vì dòng son này có thể sử dụng thay cho son dưỡng, son màu và son bóng nên với cảm nhận cá nhân thì mình hoàn toàn hài lòng với mức giá này.
Link mua hàng Shopee 

6. Son bóng FENTY BEAUTY GLOSS BOMB UNIVERSAL LIP LUMINIZER.

Fenty Beauty là thương hiệu mỹ phẩm của ca sĩ Rihanna, một ca sĩ đầy chất riêng, độc lập, và một cá tính mạnh mẽ. Dòng son bóng (cũng như các loại mỹ phẩm khác cùng thương hiệu) của thương hiệu này cũng mang những màu sắc mạnh mẽ và đầy cá tính.
[caption id="attachment_1021" align="alignnone" width="900"]Son bóng FENTY BEAUTY GLOSS BOMB UNIVERSAL LIP LUMINIZER Son bóng FENTY BEAUTY GLOSS BOMB UNIVERSAL LIP LUMINIZER[/caption]
Ban đầu khi mới tìm hiểu về dòng son bóng Fenty Beauty này, dù đã nhìn tận mắt sản phẩm mình cũng không quá ấn tượng vì nó có vẻ ngoài cũng không quá đặc biệt giữa thế giới mĩ phẩm muôn hình vạn trạng. Thế nhưng khi sử dụng thì mình quả thực bị ấn tượng mạnh, đúng với tên gọi của sản phẩm là “Bomb”. Chất son giúp môi trông đầy đặn hơn nhưng lại không có cảm giác nặng nề, màu son đẹp mắt và chân thực kết hợp với màu nhũ lấp lánh dễ gây ấn tượng với người khác. Một điều đặc biệt ở dòng son này là mùi vị của Vani-đào rất gây nghiện, càng ngửi càng thấy thích chứ không hề gây khó chịu. Trong son cũng có những thành phần dưỡng quan trọng giúp chăm sóc cho môi.
Son bóng FENTY BEAUTY GLOSS BOMB UNIVERSAL LIP LUMINIZER có 2 màu là Diamond Milk – Shimmering Pearl và Fenty Glow – Shimmering Rose Nude. Cả 2 màu đều đẹp và bắt mắt, giúp bạn toát ra nét độc lập, cá tính. Mình thì cho rằng màu Diamond Milk phù hợp để đi chơi, những dịp đặc biệt, bạn sẽ tỏa sáng rực rỡ và đầy thu hút như ca từ trong bài hát Diamon của Rihanna. Còn màu Fenty Glow thì phù hợp cả cho những hoạt động hàng ngày hơn.
Link mua hàng Lazada 
Link mua hàng Shopee 

7. Beauskin Crystal Shining Lip Gloss.

[caption id="attachment_1022" align="alignnone" width="600"]Beauskin Crystal Shining Lip Gloss. Beauskin Crystal Shining Lip Gloss.[/caption]
Tiếp theo trong danh sách là một sản phẩm không quá đắt tiền như những dòng son bóng cao cấp mà mình đã liệt kê ở trên, Beauskin Crystal Shining Lip Gloss là dòng son có mức giá khá mềm nhưng vẫn đảm bảo được một chất lượng tương đối, thỏa mãn nhu cầu của nhóm khách hàng phổ thông không thể chi quá nhiều tiền cho một cây son bóng.
Với 10 màu son đa dạng đều là những màu son phổ biến, dễ sử dụng, dễ kết hợp trang phục, trong đó có cả các dòng son có nhũ và các dòng son không có nhũ sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của các bạn.
Trong son có các thành phần dưỡng chăm sóc và dưỡng ẩm cho môi, giữ cho môi luôn căng mọng, bóng và quyến rũ. Nhưng cảm giác khi dùng lại không hề nặng nề, nhớt dính mà rất nhẹ nhàng, thoải mái giống như sử dụng các loại son cao cấp. Hơn nữa, chất son cũng bền màu hơn, khó trôi hơn các dòng son bóng thông thường.
Tất nhiên, với mức giá mềm phù hợp với nhiều đối tượng thì chất lượng của Beauskin Crystal Shining Lip Gloss cũng không thể nào vượt trội và sánh ngang với các thương hiệu cao cấp được. Nhưng mình tin rằng như vậy cũng đã là đủ làm hài lòng các bạn.
Nếu các bạn đang tìm kiếm một loại son bóng với mức giá không quá cao, đáp ứng đầy đủ nhiều nhu cầu như bảng màu đa dạng, dưỡng da hiệu quả, màu đẹp thẩm mĩ… thì dòng này hoàn toàn phù hợp.
Link mua hàng Tiki 
Link mua hàng Sendo
Link mua hàng Lazada 

8. Son bóng không màu - 3CE Glass Gloss

Đây có thể nói là một trong những sản phẩm sáng tạo nhất đến từ nhà 3CE và thực sự là một sự đột phá trong thế giới son bóng.
[caption id="attachment_1023" align="alignnone" width="1700"]Son bóng 3CE Glass Gloss Son bóng 3CE Glass Gloss[/caption]
Đầu tiên, đây là một dòng son trong suốt, với kiểu dáng dạng tuýp rất truyền thống của 3CE thì khi vừa mở hộp đựng ra bạn sẽ thấy một tuýp son trong suốt giống như nước, đúng như cái tên của nó nghĩa là thủy tinh - glass. Chất son vô cùng mềm mại giúp bạn có thể dễ dàng sử dụng trực tiếp tô lên môi, hoặc dùng cọ hoặc thậm chí dùng tay cũng vẫn sử dụng bình thường.
Khả năng làm nên sự đặc biệt đầu tiên của son bóng 3CE Glass Gloss đó là tạo nên độ bóng cho lớp son có sẵn mà không làm thay đổi màu son. Cách sử dụng rất đơn giản, bạn dùng màu son lì mà mình thích, sau đó phủ lên môi một lớp son bóng không màu, trong suốt của dòng son này, ngay lập tức bạn đã có một đôi môi bóng thời thượng đẹp mắt mà vẫn giữ được màu son lì yêu thích của mình.
Với cách làm này bạn sẽ không cần mỏi mắt đi tìm màu son bóng ưa thích nữa nên sẽ tiết kiệm rất nhiều. Đồng thời bạn sẽ thoải mái chọn lựa style cho bản thân, thích thì dùng son lì, thích thì có son bóng, quá tiện lợi mà không tốn tiền mua quá nhiều loại son.
Ngoài ra, nếu không dùng để tạo bóng cho màu son có sẵn, bạn vẫn có thể sử dụng dòng son bóng 3CE Glass Gloss lên môi khi không son thì nó sẽ như một dòng son dưỡng bình thường vì bản thân dòng son này cũng chứa những thành phần dưỡng ẩm và chăm sóc môi hiệu quả.
Yếu tố cuối cùng, điều nâng tầm Son bóng không màu 3CE Glass Gloss đó là bạn thậm chí có thể sử dụng son này để trang điểm cho mắt bằng cách dùng trên lớp phấn mắt để tạo nét sáng bóng huyền ảo đầy mê hoặc, nhất là những bảng phấn mắt màu shadow thì hiệu ứng lên càng rõ ràng.
Chỉ là một thỏi son nhỏ nhưng là lại có đến 3 chức năng, là dòng son 3 in 1 tiện lợi nên 3CE Lip Gloss được đánh giá rất cao và ưa chuộng, đặc biệt ở thị trường Hàn Quốc.
Link mua hàng Sendo 
Link mua hàng Lazada 

9. ESTEE LAUDER Pure Color ENVY SCULPTING.

Estee Lauder có không ít các sản phẩm son bóng, với 3 dòng và rất nhiều màu son trong từng dòng nên nếu chỉ tìm kiếm son bóng của thương hiệu này thì cũng sẽ hơi mơ hồ. Dù cả 3 dòng đều chất lượng nhưng dòng mà mình giới thiệu hôm nay là dòng mà bản thân mình thấy ưng ý nhất, đó là dòng Son bóng Pure Color Envy Sculpting. Để tránh nhầm lẫn thì mình sẽ để link ở dưới cho các bạn dễ dàng tìm kiếm, hoặc các bạn có thể nhớ đây là dòng son có bao bì khá bắt mắt với những ngôi sao vàng lấp lánh trên thân.
[caption id="attachment_1024" align="alignnone" width="1402"]ESTEE LAUDER Pure Color ENVY SCULPTING ESTEE LAUDER Pure Color ENVY SCULPTING[/caption]
Đặc điểm bao bì đó cũng phản ánh một trong những đặc điểm của nó, đó là nó sẽ có một chút nhũ nhẹ, đủ để tạo nét lấp lánh thu hút trên môi của bạn. Độ nhũ này khá nhẹ nhàng chứ không quá lố, nên các bạn cứ yên tâm sử dụng, đặc biệt rất phù hợp cho những sự kiện, tiệc tùng.
Ngoài ra, đây cũng là dòng son bóng lâu trôi vừa giúp bạn gác lại nỗi lo khi ăn uống. Nhưng dù có khả năng chống trôi cao, nhưng bản thân dòng son này không hề mang lại cảm giác nặng nề khi sử dụng. Đặc biệt các thành phần dưỡng da trong son sẽ giúp môi bạn được chăm sóc tốt hơn. Dễ thấy nhất là cảm giác mềm môi sau khi rửa sạch là một minh chứng, hơn thế nữa khi rửa môi bằng nước ấm thì các tế bào chết sẽ bong ra và bạn còn cảm nhận thấy sự mềm mại rõ hơn nữa!
Link mua hàng Shopee

10. Son kem bóng Miracle Apo Lip Lacquer Gloss 3ml

Đây là sản phẩm mới ra đời đến từ thương hiệu Miracle Apo để bắt kịp trào lưu son kem bóng đang rất hot trend hiện nay.
[caption id="attachment_1025" align="alignnone" width="1564"]Son kem bóng Miracle Apo Lip Lacquer Gloss 3ml Son kem bóng Miracle Apo Lip Lacquer Gloss 3ml[/caption]
Đầu tiên, đây tuy là dòng son bóng nhưng khi sử dụng các bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên vì độ lì màu và lâu trôi của nó, bạn sẽ có cảm giác mình đang dùng một thỏi son kết hợp son tint và son bóng chứ không phải một dòng son bóng đơn thuần.
Nhưng chính vì lâu trôi mà nó sẽ hơi chậm khô nên sẽ không phải là một thỏi son cơ động cho những tình huống khẩn.
Độ bóng hợp lí giúp những bạn có môi mỏng tạo cảm giác căng mọng gợi cảm đồng thời mang lại cho môi bạn sự chăm sóc cần thiết với rất nhiều dưỡng chất có bên trong.
Tuy nhiên Son kem bóng Miracle Apo Lip Lacquer Gloss lại có mùi bạc hà, với mình thì đây không phải vấn đề, thậm chí mình còn thấy khá thích vì nó tạo cho mình cảm giác mát mát thú vị trên môi, nhưng tất nhiên không phải ai cũng thích mùi hương có trên các loại mĩ phẩm nên quan trọng vẫn là cảm nhận của riêng các bạn là như thế nào!
Nếu không có vấn đề gì về mùi hương, và có thời gian để chuẩn bị, chăm chút cho môi thì đây thực sự là một thỏi son bóng đáng dùng!
Link mua hàng Tiki 
Link mua hàng Sendo
Tham khảo thêm về Son Tint:
http://bit.ly/2LxgBbZ

LỜI KẾT

Son bóng đã từng là một trào lưu toàn cầu trong một thời gian dài, sau một thời gian lắng xuống nay đã trở lại và lợi hại hơn xưa vì hình ảnh đầy quyến rũ, lôi cuốn, thu hút. Mong rằng qua bài viết này, Review Chuẩn đã giúp các bạn dễ dàng hơn trong việc chọn cho mình một thỏi son bóng thật thời thượng để bắt kịp xu hướng này
Nguồn: Review Chuẩn
Tham khảo thêm:
https://reviewchuan.weebly.com
Xem bài nguyên mẫu tại : SON BÓNG LÀ GÌ? TOP 10 MẪU SON BÓNG ĐẸP KHÔNG TÌ VẾT 2019

Comments