TOP 10 KEM DƯỠNG TRẮNG DA TOÀN THÂN TỐT NHẤT HIỆN NAY 2019

Chăm sóc làn da để nó luôn trắng, sáng, đẹp không tì vết là ước ao của mọi cô gái và có rất nhiều cách để chúng ta đạt được nó, đó là có chế độ nghỉ ngơi hợp lí, ăn uống khoa học và kết hợp với việc bảo vệ và chăm sóc da bằng các loại mỹ phẩm. Review Chuẩn đã từng giới thiệu đến các bạn nhiều sản phẩm kem chống nắng để bảo vệ da, chăm sóc da như body lotion, body milk. Và hôm nay hãy cùng tìm hiểu một sản phẩm khác cũng rất quan trọng, hiệu quả và phổ biến trong việc chăm sóc da đó là kem dưỡng trắng da toàn thân.

Bài viết gốc: https://review-chuan.com/kem-duong-trang-da-toan-than/

Kem dưỡng trắng da toàn thân là gì? và tác dụng của nó.

Kem dưỡng trắng da toàn thân là một loại mỹ phẩm dùng để chăm sóc vùng da trên khắp cơ thể, có thể dùng cho da mặt hoặc không tùy vào công thức của nhà sản xuất. Và với mục đích là chăm sóc da đẹp và khỏe mạnh hơn thì mục tiêu đầu tiên của sản phẩm này, đúng như tên gọi của nó, là dưỡng trắng da và còn nhiều hiệu quả khác cho làn da của bạn.

[caption id="attachment_1275" align="alignnone" width="654"]Kem dưỡng trắng da là gì Kem dưỡng trắng da là gì?[/caption]

Chẳng hạn như:

  • Dưỡng da trắng sáng, đều màu. Chúng ta thường quan niệm đơn giản và sai lầm rằng kem dưỡng da toàn thân sẽ làm da trắng lên. Điều là đúng nhưng không đầy đủ. Vì da có nhiều sắc tố, và các sắc tố thường sẽ bị biến đổi dưới tác động của môi trường như. Nên ngoài tác dụng cơ bản là dưỡng da trắng sáng thì các loại kem dưỡng trắng da toàn thân còn phải có chức năng cân bằng sắc tố da, đánh bật các sắc tố sậm đen, đánh bật vết thâm để da đều màu và đẹp hơn.

Để làm được như vậy trong thành phần của kem dưỡng da trắng toàn thân thường sẽ có tinh chất ngọc trai, tinh chất trà xanh, các loại Vitamin (đặc biệt là Vitamin A và Vitamin E) Tranexamic Acid, Glutathione… là những dưỡng chất hiệu quả trong việc cải thiện sắc tố của da.

  • Cung cấp độ ẩm cho da và cân bằng độ pH. Độ ẩm là một yếu tố hết sức quan trọng của làn da, quá ẩm sẽ gây nhờn rít, quá khô sẽ khiến da dễ tổn thương, dễ nứt nẻ, dễ lão hóa và khó hấp thu dưỡng chất. Nhưng một làn da tự nhiên rất khó cân bằng độ ẩm này, đặc biệt là dưới tác động của thời tiết như nắng nóng, khô, lạnh, gió hoặc là khi ngồi dưới máy lạnh quá lâu.

Đó là lí do mà các loại kem dưỡng da trắng toàn thân thường có các thành phần để cung cấp độ ẩm cho da như Vitamin E, nước, một số loại chất béo (chiết suất từ một số loại bơ). Như vậy không chỉ bảo vệ da khỏi các tác hại của việc mất cân bằng độ ẩm mà còn giúp cho làn da có được sự căng mọng, mịn màng đầy quyến rũ.

  • Cung cấp dưỡng chất chăm sóc da. Da cũng là một dạng tế bào, nhưng nó là lớp tế bào biểu bì ngoài cùng của cơ thể nên thường xuyên nhận những tác động tiêu cực từ bên ngoài khiến da trở nên xấu hơn, yếu hơn… và đó là khi chúng ta cần phải cung cấp những loại dưỡng chất chăm sóc da. Tuy nhiên, nếu chỉ cung cấp dưỡng chất thông qua các bữa ăn là chưa đủ, mà một trong những cách cung cấp dưỡng chất nhanh, hiệu quả cho da chính là thông qua kem dưỡng trắng da toàn thân. Thường thì các dưỡng chất cần cung cấp cho da là các loại vitamin, protein, các loại khoáng chất…
  • Ngăn ngừa lão hóa. Đây là chức năng rất được quan tâm, đặc biệt là với những chị em bắt đầu bước quan tuổi 30 khi đó trên da sẽ xuất hiện các dấu hiệu lão hóa như da bị nhăn, bị trùng… Các loại kem dưỡng da toàn thân sẽ có các thành phần ức chế quá trình oxy hóa, đồng nghĩa với việc ức chế quá trình lão hóa, để làm chậm quá trình lão hóa. Ngoài ra có nhiều sản phẩm kem dưỡng trắng da toàn thân (thường là các dòng cao cấp) sẽ có cả các dưỡng chất giúp cho da cải thiện kết cấu, phục hồi các thương tổn của da.
  • Ngoài các hiệu quả kể trên, nhiều loại kem dưỡng da toàn thân còn cung cấp khả năng bảo vệ da của bạn bằng các thành phần có tác dụng chống nắng, tác dụng massage giúp làn da được thư giãn…

[caption id="attachment_1277" align="alignnone" width="1280"]Tác dụng trắng da toàn thân Tác dụng trắng da toàn thân[/caption]

Các tiêu chí chọn mua kem dưỡng trắng da toàn thân.

Về cơ bản thì không có bất kỳ một sản phẩm dưỡng da nào là toàn năng, hoàn hảo để dùng cho mọi loại da, kể cả các dòng sản phẩm cao cấp, đắt tiền nhất. Đơn giản vì mỗi người lại có một làn da khác nhau, vì cơ địa bẩm sinh khác nhau, vì những điều kiện tác động hàng ngày khác nhau do môi trường làm việc riêng, chế độ ăn uống và giờ giấc sinh hoạt khác nhau, hoặc đơn giản là vì mỗi độ tuổi lại có đặc trưng riêng… Đó là lí do để chọn mua một loại kem dưỡng trắng da toàn thân phù hợp chúng ta phải xác định rõ nhiều yếu tố.

1. Xác định cơ địa và vấn đề mà da đang gặp phải.

Cơ địa là vấn đề đáng quan tâm nhất vì nó ảnh hưởng rất nhiều tới hiệu quả của kem dưỡng trắng da toàn thân, khả năng kích ứng và quan trọng là nó ảnh hưởng tới nhu cầu chăm sóc da của bạn. Thông thường, chúng ta sẽ chia cơ địa ra làm các nhóm da như:

  • Da dầu, là loại loại da có tuyến mồ hôi hoạt động mạnh mẽ khiến cho da thường ẩm, bóng nhẫy, nhờn rít và đáng lo là khi da luôn ẩm, ướt như vậy sẽ rất dễ dính bã nhờn, bụi bẩm bám trên da khiến lỗ chân lông bị bít, khó chịu, dễ nổi mụn và bụi bẩn ở trên da lâu cũng làm da thương tổn, thay đổi sắc tố… Khi chọn kem dưỡng trắng da toàn thân cho da mụn các bạn nên chọn những sản phẩm dịu nhẹ, khả năng thẩm thấu nhanh để không khiến cho da bí bách hơn.
  • Da khô, là loại da có tuyến mồ hôi hoạt động kém hoặc rất kém, trái ngược với da dầu nhưng vấn đề gây ra bởi da khô cũng nghiêm trọng hơn nhiều so với da dầu vì da khô kéo theo tình trạng bong tróc, dễ tổn thương, dễ nhăn nheo, dễ trùng da, dễ lão hóa… Nếu các bạn có da khô thì nên tìm các sản phẩm kem dưỡng trắng da toàn thân có khả năng cung cấp độ ẩm cao, cung cấp nhiều loại dưỡng chất, đặc biệt trên thị trường hiện nay có nhiều loại kem dưỡng có khả năng khóa ẩm giúp duy trì hiệu quả dưỡng ẩm trong thời gian dài nên cực kỳ phù hợp cho da khô.
  • Da nhạy cảm, là làn da rất dễ bị kích ứng bởi các yếu tố bên ngoài như thời tiết, khói bụi, tạp chấp, thậm chí là phản ứng với cả các loại mỹ phẩm mà bạn sử dụng. Làn da này thường xuyên ửng đỏ, dễ nổi mụn khiến bạn khổ sở trong việc tìm mua mỹ phẩm. Cách chọn kem dưỡng da cho làn da này là đọc kĩ thành phần, tránh xa các loại hóa chất, tránh xa cồn và các loại hương liệu, nên đi mua những sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, thân thiện với da mặt… Ngoài ra, các bạn cũng nên tham khảo ý kiến của bác sỹ da liễu và nên theo đuổi bộ sản phẩm kem dưỡng trắng da toàn thân của một thương hiệu mà các bạn tin tưởng.
  • Da thường, là làn da ít phải lo nghĩ nhất vì hầu nhưng không có bất kỳ một phản ứng đáng lo ngại nào khi sử dụng mỹ phẩm. Các bạn có thể thoải mái chọn kem dưỡng da và có thể ưu tiên các sản phẩm có thể cung cấp nhiều dưỡng chất cho da, dưỡng trắng da hiệu quả.
  • Da hỗn hợp, khá ngược với da thường thì ai có làn da sẽ khá đau đầu khi tìm mua kem dưỡng da vì da hộn hợp là nhiều loại cơ địa da khác nhau trên cùng cơ thể, có chỗ da khô cần dưỡng ẩm nhưng có chỗ da lại bóng dầu. Điều này khiến cho việc chọn kem dưỡng da toàn thân khá phức tạp cần có sự tư vấn chuyên sâu và kết hợp nhiều phương pháp, sử dụng nhiều sản phẩm chăm sóc da khác nhau.

[caption id="attachment_1281" align="alignnone" width="657"]Xác định vấn đề của da Xác định vấn đề của da[/caption]

Ngoài cách xác định tính chất của da để tìm ra sản phẩm phù hợp, chúng ta còn một cách để xác định nhu cầu và sản phẩm chăm sóc da theo độ tuổi, đó là:

  • Tuổi 16 đến 19, đây là độ tuổi làn da rất đẹp, chưa bị nhiều hư tổn, nếu có thì chỉ chủ yếu là nổi mụn vì đến tuổi dậy thì. Để chăm sóc da trong giai đoạn này, các bạn cần bảo vệ nó để hạn chế các tác động từ môi trường, che chắn thường xuyên, vệ sinh sạch sẽ và dùng kem chống nắng. Các sản phẩm chăm sóc và bảo vệ da cho làn da này phải chọn những sản phẩm nguồn gốc từ thiên nhiên, thân thiện với làn da để da không bị hư tổn. Kem dưỡng trắng da toàn thân là hoàn toàn phù hợp cho bạn, nhưng bạn có thể tìm thêm những sản phẩm cung cấp nhiều dưỡng chất cho da để da càng thêm khỏe mạnh.
  • Tuổi 20 đến 25 là giai đoạn làn da hoàn thiện về mặt cấu trúc, ngoài dùng kem dưỡng trắng da các bạn cũng nên quan tâm bổ sung thêm nhiều dưỡng chất để da khỏe mạnh về lâu dài.
  • Tuổi 25 đến 35 là độ tuổi da đã bị tích lũy nhiều tổn thương từ môi trường bên ngoài nên rất cần chăm sóc kĩ lưỡng. Ngoài ra đây cũng là giai đoạn xuất hiện những dấu hiệu lão hóa da đầu tiên nên rất cần các loại kem dưỡng trắng da bổ sung thêm các thành phần ngăn ngừa lão hóa, hoặc nếu xuất hiện dấu hiệu của thâm nám thì dùng các loại kem dưỡng trắng da bổ sung thành phần cân bằng sắc tố, trị thâm nám…
  • Tuổi trên 35 đến 60 là độ tuổi da đã lão hóa nhiều và có rất nhiều dấu hiệu “đau lòng” xuất hiện trên da. Nên ngoài cung cấp các loại dưỡng chất cho da, còn cần phải cung cấp độ ẩm, cân bằng sắc tố, chống lão hóa, phục hồi hư tổn… Nhưng mình cũng lưu ý là rất khó để níu giữ vẻ đẹp của làn da nếu nó bắt đầu lão hóa ở độ tuổi này vì khả năng đề kháng, khả năng phục hồi của da đã giảm rất nhiều. Chính vì vậy hãy chăm sóc da khi làn da còn khỏe mạnh.

Xác định cơ địa là để biết được mục tiêu khi sử dụng kem dưỡng da, nhưng ngoài cơ địa ra các bạn cũng nên quan tâm tới các hoàn cảnh riêng biệt khi chọn mua kem dưỡng trắng da toàn thân. Nếu bạn phải dưỡng da ban ngày thì cũng nên tìm các sản phẩm có khả năng chống nắng để bảo vệ da của mình, hoặc nếu bạn dùng kem dưỡng da hàng ngày thì cũng nên quan tâm tới mùi hương để luôn cảm thấy thoải mái, thư giãn (hoặc ít nhất là không phải loại kem dưỡng trắng da toàn thân có mùi khiến cho bạn thấy khó chịu).

2. Xác định ngân sách chi tiêu cho việc mua kem dưỡng.

Tại sao đây lại là vấn đề quan trọng? Chẳng phải cứ mua sản phẩm đắt tiền là sẽ tốt sao? Có lẽ là 2 câu hỏi xuất hiện trong đầu các bạn khi mình đặt vấn đề này. Sản phẩm dưỡng da đắt tiền dĩ nhiên là sẽ hiệu quả, an toàn và nhiều chức năng. Tuy nhiên, chăm sóc da là một công việc lâu dài, bền vững nên các bạn cần quan tâm tới số tiền mà bạn có thể mua kem dưỡng trắng da một thời gian dài và ổn định, chứ không phải dồn tiền mua một loại đắt tiền sau đó bỏ ngang hoặc chăm sóc không đều đặn.

[caption id="attachment_1280" align="alignnone" width="640"]Xác định ngân sách Xác định ngân sách[/caption]

3. Chọn thương hiệu chăm sóc da.

Nếu bạn chưa từng, hoặc rất ít khi sử dụng các sản phẩm kem dưỡng trắng da toàn thân hoặc bất kỳ loại mỹ phẩm nào trước đây thì yếu tố thương hiệu không phải quá quan trọng. Vì hầu như các thương hiệu nổi tiếng nào cũng rất uy tín. Một số thương hiệu chuyên về nguồn gốc thiên nhiên, một số khác chuyên về thành phần dịu nhẹ… nhưng hầu như thương hiệu nào cũng có nhiều sản phẩm đa dạng và phong phú để đáp ứng nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

[caption id="attachment_1279" align="alignnone" width="654"]Thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da Thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da[/caption]

Tuy nhiên, nếu bạn đang sử dụng các sản phẩm chăm sóc da khác của một thương hiệu nào đó, thì hãy tiếp tục dùng kem dưỡng trắng da của chính thương hiệu đó. Vì các sản phẩm này sẽ hỗ trợ cho nhau tốt nhất trong quá trình chăm sóc da cũng như bản thân bạn đang rất hợp với các công thức của thương hiệu này.

Ngoài thương hiệu sản phẩm, các bạn cũng hãy quan tâm tới nơi bán. Nên chọn nơi bán theo tiêu chí hàng đầu là uy tín, đó là các store chính hãng từ thương hiệu, các trang thương mại điện tử có liên kết với chính hãng thương hiệu mỹ phẩm đó. Điều này không chỉ giúp các bạn tránh được hàng giả, hàng nhái mà còn thường xuyên được nhận khuyến mại, ưu đãi.

4. Chọn sản phẩm và kiểm tra thành phần của kem dưỡng trắng da toàn thân.

Bước tiếp theo là xác định sản phẩm mà bạn muốn mua theo những tiêu chí: an toàn cho da, sử dụng hiệu quả, đáp ứng các mục tiêu như dưỡng da trắng, cung cấp dưỡng chất, bổ sung độ ẩm… theo danh sách những mục tiêu mà bạn đã đề ra ban đầu.

[caption id="attachment_1278" align="alignnone" width="651"]Thành phần Thành phần[/caption]

Trong đó yếu tố thành phần là cực kỳ quan trọng. Thứ nhất là để xem tác dụng mà sản phẩm kem dưỡng trắng da toàn thân mang lại, thứ hai là kiểm tra xem có thành phần nào kỵ với da của bạn không. Sau đây mình sẽ giới thiệu một số các tên khá xa lạ vì là tiếng anh và đôi khi nó gây hiểu lầm cho các bạn, ví dụ như:

  • Arbutin có tác dụng ức chế sự hình thành sắc tố để ngăn cản quá trình hình thành viêm da, nám, sạm màu để da bạn được đều màu. Arbutin được chiết xuất từ thì cây dương mai nên thân thiện và an toàn.
  • Các loại Vitamin có tác dụng riêng biệt trong việc cung cấp dưỡng chất cho da và rất cần thiết. Có thể kể đến như Vitamin C giúp ích rất nhiều trong việc ngăn ngừa lão hóa da để da luôn trẻ trung, khỏe mạnh. Mỗi nhà sản xuất mỹ phẩm lại có công thức và cách chiết xuất vitamin riêng, ví dụ như Vitamin C thường được lấy từ cam nhưng nhiều thương hiệu cao cấp chọn lấy từ quýt hồng. Nhưng dù là từ loại thực vật nào cũng vẫn rất an toàn.
  • Tinh chất tảo biển không phải là một hợp chất riêng biệt mà trong nó mang theo nhiều thành phần dinh dưỡng rất có ích và hoàn toàn an toàn cho da, như các loại chất khoáng, vitamin, carotenoid để tăng khả năng đề kháng của da, chống viêm nhiễm để da khỏe mạnh và tự đề kháng lại môi trường.
  • Kojic Acid giúp ức chế khả năng hình thành melanin nên rất quan trọng trong việc cân bằng sắc tố da. Nhìn cái tên acid khiến các bạn lo lắng nhưng thật ra nó rất an toàn.
  • Niacinamide là một dưỡng chất quan trọng để cải thiện cấu trúc tế bào, tái tạo các tế bào hư tổn giúp da bạn khỏe mạnh và phục hồi.
  • White-gen là dưỡng chất giúp da trắng sáng và cũng được chiết xuất, tổng hợp từ thiên nhiên.
  • Alpha hydroxy acids – AHA - vẫn là cái tên acid dễ gây hiểu lầm, nhưng hợp chất này chiết xuất từ hầu hết các loại trái cây nên rất an toàn cho da, và rất có ích trong việc làm sạch da, đặc biệt là làm sạch sâu các lỗ chân lông.

Ngoài các dưỡng chất an toàn nêu trên, cũng có nhiều chất khác có thể gây hại cho da, như là:

  • Aspirin và Hydroquinone giúp trắng da cực nhanh. Có thể kể đến nhiều loại mỹ phẩm khi mua về dùng rất thích vì bạn thấy da mình trắng sáng lên rất nhanh, nhưng thật ra dùng lâu có thể khiến da bạn bị mỏng, bị bỏng da…
  • Phenol giúp làm mờ vết nhăn nhanh chóng nhờ khả năng thấm nhanh vào lớp biểu bì nhưng cũng giống Aspirin, Phenol có thể làm da bạn mỏng hơn, dễ bỏng, dễ xuất huyết.
  • Corticoid là giúp giảm cảm giác dị ứng, ngăn ngừa ngứa da nhưng có thể khiến bạn bị mụn đầu đen, to lỗ chân lông…

Tuy các dưỡng chất trên không có lợi nhưng các nhà sản xuất uy tín, những thương hiệu lớn đã có những nghiên cứu và điều chỉnh để không gây hại cho da. Nhưng nếu thấy những chất này thì các bạn cũng không nên dùng nhiều và lập tức ngưng sử dụng nếu thấy có các dấu hiệu lạ trên da của mình.

Tham khảo thêm các loại kem dưỡng da khác:

https://ift.tt/2ZeCGC3

Top 10 kem dưỡng da toàn thân nào tốt nhất và đáng mua nhất trên thị trường?

Nếu bạn vẫn còn cảm thấy hoang mang và vẫn còn cảm thấy khó khăn để chọn một sản phẩm cho bản thân thì ngay bây giờ sẽ là danh sách những loại kem dưỡng trắng da đáng mua nhất trên thị trường, mong rằng danh sách này sẽ giúp giải đáp câu hỏi kem dưỡng da toàn thân nào tốt? 1 cách thõa đáng.

1. The Rucy Centella Whitening Cream For Body SPF50+ PA+++ LK-WCFB (100ml).

Đây là một sản phẩm kem dưỡng trắng da toàn thân Hàn Quốc với bảng thành phần rất an toàn cho làn da, không chứa các chất độc hại.

[caption id="attachment_1265" align="alignnone" width="640"]The Rucy Centella Whitening Cream For Body SPF50+ Kem dưỡng trắng da toàn thân The Rucy Centella Whitening Cream For Body SPF50+[/caption]

Nhìn vào cái tên của sản phẩm ta đã có thể mường tượng cơ bản về sản phẩm này:

  • Body là dòng kem dưỡng toàn thân, không dùng cho da mặt.
  • Cream là chất kem nặng, nhiều dưỡng chất nhưng đồng thời cũng hấp thu kém hơn dạng lotion và milk nên các bạn nhớ bôi kem sau đó massage nhẹ nhàng để kem thẩm thấu vào da.
  • Đặc biệt nhất là chỉ số SPF50+ và PA+++ là chỉ số chống nắng rất hiệu quả với điều kiện khí hậu nắng nóng ở nước ta. Nên với sản phẩm này bạn có thể dưỡng da mà không cần dùng thêm kem chống nắng khi ra ngoài nữa.

Ngoài ra, dòng kem dưỡng trắng da toàn thân này còn có khả năng cung cấp vitamin, cetella, niacinamide, chiết xuất từ rau má, chiết xuất từ hoa hồng giúp kháng viêm, ngừa mụn, dưỡng trắng, kích thích khả năng tự tổng hợp collagen của da.

Link mua hàng Tiki 

2. KB One Whitening Body Cream 100g (Ban Ngày)

[caption id="attachment_1266" align="alignnone" width="628"]Kem dưỡng trắng da toàn thân KB One Whitening Body Cream 100g Kem dưỡng trắng da toàn thân KB One Whitening Body Cream 100g[/caption]

Đặc điểm nổi bật nhất của sản phẩm này là thành phần chiết xuất từ bột ngọc trai sẽ mang lại những lợi ích tuyệt vời cho làn da của bạn, như:

  • Làm mờ các vết thâm trên da, cân bằng sắc tố.
  • Cải thiện các vết rạn da, đặc biệt là rạn da sau sinh hoặc giảm cân.
  • Nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, làm chậm quá trình lão hóa.

Ngoài ngọc trai, kem dưỡng trắng da toàn thân này còn có nhiều collagen, đặc biệt hơn là kết cấu kem ở dạng lỏng rất dịu nhẹ và thẩm thấu nhanh vào da giúp phát huy hiệu quả nhanh chóng của collage, giúp cung cấp độ ẩm, ngăn ngừa lão hóa, giữ da luôn căng mướt, trẻ hóa…

Sản phẩm ở dạng chai nhỏ gọn giúp dễ dàng mang theo bên mình, và khả năng chống nắng với chỉ số SPF40++ cực kỳ phù hợp cho các bạn mang theo bên mình, mọi lúc mọi nơi.

Link mua hàng Tiki 

Link mua hàng Sendo 

3. Secret Key Snow White Milky Pack 200g.

Không giống như nhiều sản phẩm khác hướng đến dạng lỏng, nhẹ nhàng nhanh thẩm thấu thì dòng kem dưỡng trắng da toàn thân Hàn Quốc đến từ thương hiệu Secret Key lại mang đến dạng kem đậm đặc hơn cả dạng creamy thông thường. Mục đích của việc này là để cung cấp một lượng dưỡng chất lớn, đặc biệt là niacinamide, giúp da có hiệu quả dưỡng trắng, dưỡng ẩm nhanh hơn để có thể nâng tone da của bạn một cách tức thời nhưng vẫn an toàn chứ không nguy hiểm như các loại kem trộn trôi nổi trên thị trường.

[caption id="attachment_1267" align="alignnone" width="651"]Kem dưỡng trắng da toàn thân Secret Key Snow White Milky Pack 200g. Kem dưỡng trắng da toàn thân Secret Key Snow White Milky Pack 200g.[/caption]

Vì vậy nên nó là một sản phẩm cực kỳ phù hợp cho các bạn đang cần cải thiện màu da nhanh chóng cho những thời điểm, sự kiện quan trọng.

Kem có 2 dạng là hũ và tuýp dốc ngược. Mình khuyên các bạn nên dùng tuýp dốc ngược vì sẽ tiện lợi hơn.

Lưu ý: Vì đây là sản phẩm chăm sóc nâng tone da nhanh chóng nên các bạn phải hiểu và nắm rõ cách dùng. Khi apply kem lên da, các bạn dùng tay massage chậm rãi vùng da muốn chăm sóc, dưỡng trắng; Sau đó đợi 2 hoặc 3 phút rồi dùng nước ấm rửa sạch kem. Các bạn đừng lo vì tuy không đợi kem thẩm thấu vào da nhưng vậy cũng là đã đủ để dưỡng ẩm cho da mềm mịn và quan trọng nhất là giúp nâng tone da của bạn.

Link mua hàng Tiki 

Link mua hàng Sendo 

Link mua hàng Shopee 

Link mua hàng Lazada 

4. Kem dưỡng trắng da toàn thân Sakura Skin Whitening Body Cream 200g.

[caption id="attachment_1268" align="alignnone" width="664"]Sakura Skin Whitening Body Cream 200g Sakura Skin Whitening Body Cream 200g[/caption]

Nếu bạn có một làn da đang rất cần bổ sung dưỡng chất và độ ẩm để khỏe, đẹp một cách lâu dài thì đây là sản phẩm dành cho bạn. Với một bảng danh sách dài mênh mông nhưng đều là những dưỡng chất quan trọng cho da và hết sức an toàn như: arbutin, niacinamide, tinh chất ngọc trai, vitamin C, E, Setria Glutathione, Vitamin B5 Pro… sẽ chăm sóc da của bạn với đầy đủ dưỡng chất nhất. Với kết cấu kem nhẹ nhàng, không bết dính, thẩm thấu nhanh và cũng rất an toàn biến nó thành một sản phẩm rất được quan tâm bởi những bạn gái đang trong độ tuổi 20-30.

Lấn cấn duy nhất của các bạn khi mua sản phẩm kem dưỡng trắng da toàn thân Sakura này là nó có giá khá cao, nhưng các bạn hãy tin mình đi, mức giá này hoàn toàn xứng đáng.

Link mua hàng Sendo 

Link mua hàng Shopee 

5. Kem dưỡng trắng da toàn thân Nagano Whitening Body Cream 75ml.

[caption id="attachment_1269" align="alignnone" width="641"]Kem dưỡng trắng da Nagano Whitening Body Cream 75ml. Kem dưỡng trắng da Nagano Whitening Body Cream 75ml.[/caption]

Dòng kem dưỡng trắng da toàn thân Nhật Bản này có bao bì khá nhỏ gọn, đồng thời được bổ sung các thành phần chống nắng và phục hồi vùng da hư tổn do tác động của tia UV nên đây là dòng kem cực kỳ phù hợp với những cô nàng năng động, thường xuyên cần mang theo kem dưỡng trắng da toàn thân theo bên mình.

Nhưng không dừng lại ở sự cơ động, sản phẩm này cũng có những hiệu quả dưỡng trắng da đáng ghi nhận. Nổi bật với 7 thành phần dầu thực vật, cùng với đó là Gigawhite, tinh dầu hạt Macademia (hạt mắc-ca), tinh dầu lô hội, và tinh dầu dưa chuột  giúp bạn không chỉ dưỡng trắng da mà còn dưỡng ẩm hiệu quả để làn da của bạn luôn căng mịn.

Tuy nhiên mức giá hơn 500.000đ cho tuýp 75ml cũng là một mức giá không hề rẻ mà các bạn phải xem xét kỹ túi tiền của mình.

Link mua hàng Shopee 

6. Kem dưỡng trắng da toàn thân Nivea Extra White Night Nourish 200ml.

[caption id="attachment_1270" align="alignnone" width="648"]Kem dưỡng trắng da toàn thân Nivea Extra White Night Nourish 200ml Kem dưỡng trắng da toàn thân Nivea Extra White Night Nourish 200ml[/caption]

Với một công thức độc quyền đền từ Nivea - một thương hiệu mỹ phẩm Nhật đã quá nổi tiếng – giúp bổ sung lượng vitamin C gấp 10 lần những sản phẩm thông thường trên thị trường giúp làn da của bạn trắng hồng, chậm lão hóa và loại bỏ các tế bào chết hiệu quả.

Loại kem dưỡng trắng da toàn thân Nivea này có kết cấu rất mỏng nhẹ, dễ sử dụng, thẩm thấu nhanh, không gây nhờn rít khó chịu và có công thức mùi thơm rất dễ chịu giúp bạn thư giãn nhẹ nhàng, có giấc ngủ ngon nên có th nói đây là một sản phẩm kem dưỡng da ban đêm rất đáng đượ quan tâm.

Link mua hàng Sendo 

Link mua hàng Shopee 

Link mua hàng Lazada 

7. Marna Cosmetics White Conc Water Cream

[caption id="attachment_1271" align="alignnone" width="636"]Marna Cosmetics White Conc Water Cream Ⅱ 90g Marna Cosmetics White Conc Water Cream Ⅱ 90g[/caption]

Đây có lẽ là sản phẩm ra đời cho những ngày hè nóng bức vì ngoài khả năng mang lại cảm giác mát mẻ, thoải mái, thanh mát dịu êm khi sử dụng thì nó cũng còn nhiều đặc tính như:

  • Không phải ở dạng cream như nhiều dòng kem dưỡng trắng da mà chúng ta đã tìm hiểu, sản phẩm này ở dạng gel nên rất khả năng thấm hút rất nhanh, hoàn toàn không lo tình trạng bết dính. Chất gel đặc biệt khi thoa lên da sẽ hóa thành nước giúp dưỡng ẩm cho da một cách nhanh chóng và giúp bạn thư giãn trong cảm giác mát mẻ.
  • Công thức giàu placenta giúp bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng và phục hồi các vết nám, sạm màu do nắng.
  • Công thức chứa collagen, hylaluronic acid mang lại độ đàn hồi, mềm mịn cho làn da.

Mùi hương mà hãng chọn cho sản phẩm này cũng rất mùa hè, đó là hương bưởi dịu nhẹ, thơm mát vừa thư giãn, dễ chịu mà không gây cảm giác bức bối.

Link mua hàng Sendo 

Link mua hàng Shopee 

8. Kem dưỡng trắng da toàn thân A&Plus Body Whitening Cream B11-100ml.

[caption id="attachment_1272" align="alignnone" width="641"]A&Plus Body Whitening Cream B11-100ml A&Plus Body Whitening Cream B11-100ml[/caption]

Nếu nãy giờ bạn đang đi tìm một sản phẩm an toàn tuyệt đối cho da nhạy cảm thì đây là cái tên mà mình sẽ giới thiệu.

A&Plus Body Whitening Cream là sản phẩm có thể vừa dưỡng da ban ngày và ban đêm trong một sản phẩm. Nó có một bảng thành phần hoàn toàn an toàn cho làn da. Vì nó không chứa phẩm màu, dầu khoáng, dầu động vật, chất gây hại da…

Nhưng an toàn không có nghĩa là dịu nhẹ và thiếu hiệu quá. Ngược lại, dòng này vẫn có đầy đủ các thành phần mang lại hiệu quả chăm sóc da và dưỡng ẩm hiệu quả. Thành phần chăm sóc da chủ yếu là nhiều loại vitamin cùng protein có ích, còn khả năng dưỡng ẩm nằm ở chiết xuất lô hội.

Cuối cùng là hương thơm dịu nhẹ giúp các bạn thư giãn đầu óc khi sử dụng.

Link mua hàng Tiki 

9. Kose Cosmeport Coenrich Q10 White Deep Moisture Body Milky Cream 160g.

[caption id="attachment_1273" align="alignnone" width="643"]Kose Cosmeport Coenrich Q10 Kose Cosmeport Coenrich Q10[/caption]

Kem dưỡng trắng da toàn thân Kose Q10 trong tên gọi sản phẩm là tên của một loại enzyme mang lại hiệu quả chăm sóc da cho những làn da đang có dấu hiệu lão hóa, cần làm chậm quá trình lão hóa đồng thời phục hồi các tế bào hư tổn.

Nhưng ngoài 2 quá trình trên, để chăm sóc làn da lão hóa còn rất cần phải dưỡng ẩm cho da, thậm chí là dưỡng ẩm vượt trội hơn thông thường. Với các thành phần dưỡng ẩm chuyên sâu như dầu jojoba, axit hyaluronic, glycerin, chiết xuất từ ​​hạt coix thì nhu cầu dưỡng ẩm của làn da lão hóa không còn đáng lo nữa.

Chính vì thế có thể nói đây là sản phẩm phù hợp cho những làn da có tuổi mà mình đã nói trong phần tiêu chí chọn mua sản phẩm, ví dụ như da sau tuổi 25.

Kem dưỡng trắng da có kết cấu mỏng nhẹ, trắng mượt như sữa nên thẩm thấu nhanh không gây ra bết dính. Tuy nhiên, quá trình này cần thời gian và kiên nhẫn chứ không cho hiệu quả tức thì, và bản thân Review Chuẩn cũng không muốn các bạn chạy theo các sản phẩm làm đẹp cấp tốc mà có hại trong lâu dài.

Link mua hàng Sendo 

10. Eveline Extra Soft Face and Body Whitening Cream 200ml.

[caption id="attachment_1274" align="alignnone" width="656"]Eveline Extra Soft Face and Body Whitening Cream 200ml. Eveline Extra Soft Face and Body Whitening Cream 200ml.[/caption]

Công thức của sản phẩm này khá toàn diện:

  • Đầu tiên phải kể đến là dầu quả bơ – Avocado, chiết xuất dưa leo và D-panthenol Allantoin giúp dưỡng ẩm sâu và massage da khi sử dụng, mang lại cảm giác nhẹ nhàng thư giãn.
  • Giàu vitamin C, nhiều loại khoáng chất và các loại axit hữu cơ giúp da bổ sung dưỡng chất để trở nên trắng sáng, mềm mại, cân bằng sắc tố, giàu dưỡng chất và khỏe mạnh.

Nhưng không dừng ở đó, ưu điểm nổi bật nhất của dòng kem dưỡng này là khả năng bảo vệ da trong thời gian dài, lên đến 24 giờ. 24 giờ dĩ nhiên là quá dư vì ít ai sau 24g mới dùng kem lại, nhưng với ưu điểm này bạn sẽ yên tâm vì da đã được chăm sóc, bảo vệ suốt cả ngày. Với sản phẩm này bạn có thể thoải mái bôi kem trước khi đi ngủ mà vẫn yên tâm suốt cả ngày hôm sau. Càng tiện lợi hơn nữa khi bạn có thể dùng dòng kem này cho da body và cả da mặt, kem vẫn dịu nhẹ và dễ chịu, đặc biệt còn có cảm giác tươi mới rất thư giãn.

Giá của sản phẩm cũng không quá cao, đáp ứng được tiêu chí tiết kiệm và dùng lâu dài mà mình đã đề ra.

Link mua hàng Tiki 

Link mua hàng Sendo 

Link mua hàng Shopee 

LỜI KẾT

Chăm sóc da là một việc làm không đơn giản, cần rất nhiều sự tìm hiểu nên mong rằng bài viết này của Review Chuẩn đã phần nào gỡ rối cho các bạn trước khi tìm mua kem dưỡng trắng da toàn thân để chúng ta đẹp hơn, tự tin hơn.

Nguồn: Review Chuẩn

Xem thêm:

http://www.hi5.com/reviewchuan

https://sites.google.com/view/gioi-thieu-review-chuan/

Coi thêm tại : TOP 10 KEM DƯỠNG TRẮNG DA TOÀN THÂN TỐT NHẤT HIỆN NAY 2019

Comments