TỪ A – Z VỀ KEM NỀN BB CREAM | TOP 10 SP TỐT CHO DA TUỔI 30 – 40

Kem nền BB Cream là một sản phẩm kem nền với nhiều ưu điểm khi vừa có thể dưỡng ẩm, che khuyết điểm, vừa làm lớp lót, lớp nền và thậm chí còn có thể có khả năng chống nắng… nên đã dần trở thành loại kem nền ưa thích của phái nữ. Đặc biệt là với những người đang bước qua độ tuổi 30 đến 40, khi làn da bắt đầu xuất hiện những dấu hiệu lão hóa thì việc trang điểm và chăm sóc da càng trở nên cần thiết và quan trọng.

Bài gốc: https://review-chuan.com/kem-nen-bb-cream/

Vậy thì làm sao để tìm mua được một loại kem BB Cream phù hợp cho bản thân khi bắt đầu bước qua độ tuổi 30 – 40, hoặc là mua để dành tặng chị, mẹ của mình đang trong độ tuổi này? Hôm nay hãy cùng Review Chuẩn tìm hiểu về những loại kem BB Cream tốt nhất dành cho độ tuổi này nhé!

Kem BB Cream là gì? Đặc tính của nó như thế nào?

BB Cream (Blemish Balm) là một kem trang điểm nhanh, tức là chỉ dùng trong thời gian ngắn, dành cho những người đang gặp vấn đề về da nhưng vẫn muốn trang điểm vì nó có thể phục vụ nhiều mục đích khác nhau như: kem dưỡng ẩm, kem nền, kem che khuyết điểm, kem chống nắng, phấn phủ… Nhưng đặc điểm nổi trội nhất của BB Cream chính là khả năng dưỡng ẩm và duy trì độ ẩm của da. Đây là một ưu điểm rất lớn nhưng điều đó cũng khiến cho nó bị kén chọn, ít phù hợp với những bạn gái có cơ địa da thiên dầu, hoặc da dầu.

Ngoài ra, màu sắc của BB Cream cũng không được đa dạng. Tuy ngày nay nhiều hãng mỹ phẩm đã phát triển công thức của mình và có bảng màu đa dạng hơn nhưng so với các loại kem nền trang điểm khác thì BB Cream cũng khó mà so sánh được về độ đa dạng tone màu.

[caption id="attachment_1404" align="alignnone" width="632"]Kem BB Cream là gì? Đặc tính của nó như thế nào? Kem BB Cream là gì? Đặc tính của nó như thế nào?[/caption]

Nhưng vì tính đa năng mà sản phẩm này ngày càng trở nên được ưa chuộng bởi những cô nàng bận rộn cần tiết kiệm thời gian trang điểm, những bà mẹ bỉm sữa ít thời gian make up, hoặc những cô nàng mới làm quen với trang điểm…

Đặc điểm làn da tuổi 30 tới 40 và lí do mà nó cần BB Cream.

Tuổi 30 là con số ước lượng cho việc làn da của chúng ta bước vào quá trình lão hóa và suy giảm nội tiết tố kéo theo đó là vô vàn dấu hiệu đi xuống của làn da, đáng buồn là ngày nay vì tác động tiêu cực của môi trường mà làn da dưỡng như lão hóa trước cả khi đến độ tuổi này.

[caption id="attachment_1406" align="alignnone" width="657"]Đặc điểm làn da tuổi 30 tới 40 và lí do mà nó cần BB Cream Đặc điểm làn da tuổi 30 tới 40 và lí do mà nó cần BB Cream[/caption]

BB Cream trở thành một trong những sản phẩm rất được ưa chuộng và tin dùng cho làn da này vì nó có 2 nguyên lý cơ bản: trang điểm để che phủ đi các khuyết điểm xuất hiện trên da và chăm sóc dưỡng da để cải thiện, khắc phục các khuyết điểm của da từ tận sâu bên trong để làn da đẹp và khỏe tự nhiên. Cụ thể hơn, đó là:

  • Che phủ các khuyết điểm có trên da như sạm da, tàn nhang, nám da và lỗ chân lông. Bắt đầu tuổi 30, da sẽ xuất hiện nhiều hơn các triệu chứng này, nhất là tình trạng nám da và lộ lỗ chân lông to. Kem nền BB Cream là sản phẩm có khả năng che phủ khá hiệu quả, hoàn toàn không thua kém các loại kem che khuyết điểm nên sẽ là một lựa chọn khá phù hợp.
  • Cung cấp độ ẩm. Khả năng tự điều chỉnh độ ẩm, tiết dầu để cân bằng độ ẩm trên da sẽ giảm đi đáng kể khi bắt đầu đến tuổi 30 và đây cũng chính là nguyên nhân kéo theo những dấu hiệu lão hóa khác vì vậy mà dưỡng ẩm là rất quan trọng. Kem nền BB Cream có khả năng dưỡng ẩm và duy trì độ ẩm rất hiệu quả và cần thiết cho làn da này.
  • Cung cấp dưỡng chất chăm sóc da. Đa phần thì các loại kem nền BB Cream có thế mạnh trong cung cấp độ ẩm nhiều hơn, tuy nhiên trên thị trường cũng đã có các sản phẩm cung cấp cả dưỡng chất cho da. Thậm chí trên thị trường hiện nay còn có các loại BB Cream có khả năng chống nắng để bảo vệ da cho bạn.
  • Tiện lợi và tiết kiệm thời gian. BB Cream là một sản phẩm hết sức đa năng, vừa là một loại kem nền trang điểm, vừa là kem che khuyết điểm, vừa có thể chống nắng, dưỡng ẩm, dưỡng da… nên kem nền BB Cream sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn trong việc tiết kiệm thời gian mỗi ngày, nhất là với các chị, các cô ở độ tuổi 30 – 40. Ở độ tuổi này chắc hẳn sẽ rất bận rộn, nhất là buổi sáng, phải lo lắng và chuẩn bị rất nhiều điều cho gia đình và bản thân nên không có nhiều thời gian để trang điểm nhiều bước nên loại kem nền đa năng như BB Cream sẽ hết sức phù hợp.

Lưu ý trong việc sử dụng kem nền BB Cream.

[caption id="attachment_1407" align="alignnone" width="620"]Lưu ý trong việc sử dụng Lưu ý trong việc sử dụng[/caption]

1. Cách dùng kem nền BB Cream với các bạn da dầu hoặc thiên dầu.

Kem nền BB Cream có hiệu quả chủ yếu ở khả năng dưỡng ẩm nên nếu cơ địa của các bạn là da dầu thì khi dùng sẽ không hoàn toàn thoải mái vì rất dễ cảm thấy nhờn rít, bí bách. Các bạn cũng có thể tìm mua một số loại kem nền BB Cream mới ra trên thị trường dành riêng cho da dầu. Còn nếu không thì có một kinh nghiệm cho các bạn, đó là hãy dùng phấn phủ kiềm dầu sau khi dùng BB Cream, không chỉ giảm được cảm giác bí bách mà còn giúp cố định lớp nền, tăng độ bám lên da.

2. Cách chọn phấn phủ dùng chung với kem nền BB Cream.

Đa phần các loại BB Cream đều ở dạng kem, dạng lỏng nên sau khi đánh kem nền bằng BB Cream thì các bạn tuyệt đối không nên chọn loại phấn phủ dạng nén vì rất dễ gây ra tình trạng bí bách, nhờn rít và tắc lỗ chân lông vô cùng khó chịu.

Để có được lớp trang điểm hoàn hảo, và cũng là cách để giữ lớp trang điểm bền hơn thì các loại phấn phủ dạng bột sẽ là lựa chọn tối ưu nhất.

3. Các bước sử dụng kem nền BB Cream.

Mình nghĩ rằng sử dụng kem nền BB Cream là một việc làm cũng đã khá quen thuộc với phái nữ, nhất là những chị, những cô đang đến độ tuổi 30-40 nữa. Nhưng hãy thử xem lại xem mình đã dùng kem nền BB Cream đúng cách chưa nhé:

  • Bước 1: Rửa mặt sạch sẽ và thông thoáng. Đây là một bước làm đẹp căn bản nhất dù là để bạn dưỡng da hay make up thì đều cần phải làm. Lí do thì có lẽ ai cũng đã biết rồi, đó là để loại bỏ tất cả những tạp chất, bã nhờn, dầu trên da không gây ra nguy cơ mụn.
  • Bước 2: Thoa nước hoa hồng lên da để cân bằng độ ẩm.
  • Bước 3: chấm từng chấm kem nhỏ lên trán, thái dương, sống mũi, má trái, má phải, cằm sau đó dùng tay tán đều kem ra khắp gương mặt. Một kinh nghiệm để tiết kiệm kem và thao tác nhanh chóng đó là bạn hãy chấm một lượng kem lớn lên mu bàn tay rồi mới lấy lượng kem đó chấm lên các điểm trên mặt.
  • Bước 4: Lại tiếp tục lấy kem ra mu bàn tay, nhưng lần này là dùng lượng kem đó để chấm lên các vị trí da bị khuất như bọng mắt, khóe miệng, vùng da quanh sống mũi và mũi.
  • Bước 5: chấm kem và tán đều kem nền BB Cream để da cổ và da mặt có tone màu tương đương nhau, không bị chỗ trắng chỗ đen, chỗ sáng chỗ tối nhìn thiếu thẩm mỹ.
  • Bước 6: Dùng phấn phủ để hoàn thành bước trang điểm.

Các tiêu chí chọn mua kem BB Cream cho làn da độ tuổi 30 – 40.

Nếu như bạn đang bước dần vào tuổi 30, da bắt đầu có dấu hiệu lão hóa cần tìm mua BB Cream, hoặc là bạn đang tìm mua BB Cream để tặng cho chị, cho mẹ hoặc cô của mình thì chắc hẳn các bạn sẽ gặp không ít khó khăn trong việc xác định các tiêu chí cũng như nên mua sản phẩm này.

[caption id="attachment_1408" align="alignnone" width="644"]Các tiêu chí chọn mua kem nền Các tiêu chí chọn mua kem nền[/caption]

Trước khi đến với danh sách những loại kem nền phù hợp thì hãy cùng Review Chuẩn điểm qua những tiêu chí để chọn lựa một loại kem nền BB Cream phù hợp cho làn da trong độ tuổi 30 tới 40:

  • Ưu tiên khả năng dưỡng ẩm. Độ ẩm là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng tới sức khỏe và vẻ đẹp của làn da, mất độ ẩm – như mình đã nói - sẽ kéo theo rất nhiều vấn đề của làn da mà rất khó để khắc phục. Đặc biệt là làn da trong độ tuổi 30 tới 40 là giai đoạn bắt đầu giảm đáng kể độ ẩm và khả năng giữ ẩm. Có lẽ chính vì vậy mà công dụng hàng đầu của BB Cream cũng là cung cấp độ ẩm. Đó là lí do mà khi tìm mua sản phẩm này, bạn phải quan tâm tới khả năng cung cấp và dưỡng ẩm.

Để biết đâu là sản phẩm có khả năng dưỡng ẩm tốt, hãy nhìn vào bảng thành phần có các cái tên như hyaluronic acid, collagen, Vitamin E…

  • Ưu tiên khả năng che phủ. Chăm sóc da là công việc lâu dài, nhưng có một việc cần phải làm ngay với làn da đó là tạm thời che đi những khuyết điểm khiến làn da trở nên kém xinh như tàn nhang, vết nám, vết xỉn màu, vết sạm da, và đặc biệt ở làn da 30 tới 40 tuổi còn có tình trạng xuất hiện nếp nhăn và lỗ chân lông to. Đó là lí do mà lớp kem nền (như BB Cream) dành cho độ tuổi này thường phải có khả năng che phủ để giấu đi các khuyết điểm đó. Giúp bạn có sự tự tin hơn.
  • Kiểm tra tone màu của BB Cream. Là một loại kem nền, thậm chí còn thay thế cả kem lót nên màu sắc của BB Cream cũng rất cần được quan tâm để bạn có lớp trang điểm hoàn hảo nhất.

BB Cream thường chỉ dừng lại ở 2 tone là tone sáng (dành cho các bạn da trắng, sáng, hồng) và tone tự nhiên (dành cho các bạn da hơi ngăm, tối màu). Có một số ít các hãng cho ra bảng màu đa dạng hơn. Nhưng dù là gì thì cũng hãy chọn tone màu phù hợp với tone trang điểm của bạn.

  • Quan tâm thêm đến các chức năng của kem nền BB Cream, đặc biệt là khả năng chống nắng. Các thương hiệu mỹ phẩm, trang điểm hiện nay đã có ra đời nhiều loại BB Cream đi kèm với nhiều hiệu quả chăm sóc da khác nhau mà các bạn nên tham khảo loại mà bản thân còn thiếu. Tuy nhiên mình thì thấy chống nắng là một trong những chức năng cần thiết nhất. Với điều đó nó sẽ bảo vệ làn da của bạn khỏi các tác hại của tia UV. Bảo vệ vẫn là điều quan trọng và cần thiết hơn cả trước khi nghĩ đến các bước làm đẹp tiếp theo, phòng bệnh hơn chữa bệnh mà.
  • Cuối cùng là chọn thương hiệu đáng tin cậy, được ưa chộng và nổi tiếng trên thị trường để đảm bảo chất lượng của sản phẩm. Ngoài ra, chỉ nên mua sản phẩm ở những nơi bán uy tín, những chuỗi cửa hàng mỹ phẩm, trung tâm thương mại uy tín, cửa hàng chính hãng, các trang thương mại điện tử đáng tin cậy để không mua nhầm hàng giả, hàng nhái, hàng gần hết hạn.

Top 10 loại BB Cream tốt nhất trên thị trường để dành cho làn da độ tuổi 30 – 40.

1. MAC PREP + PRIME BEAUTY BALM SPF 35.

MAC có lẽ là cái tên quen thuộc với chị em phụ nữ vì một bảng màu son đa dạng, đẹp mắt và thời thượng nhưng ít người biết rằng MAC cũng có một dòng kem nền BB Cream nổi tiếng trên khắp thế giới thì thường được ưu ái gọi là BB Cream “thần kỳ”.

[caption id="attachment_1394" align="alignnone" width="633"]MAC PREP + PRIME BEAUTY BALM SPF 35 MAC PREP + PRIME BEAUTY BALM SPF 35[/caption]

Sản phẩm này có màu nhẹ nhàng, hơi nhạt nhưng khi dùng không tạo ra cảm giác trắng toát, bệt mà là sự nhẹ nhàng vốn có của làn da giúp làn da trở nên rất tự nhiên. Tuy màu sắc nhẹ nhàng tự nhiên nhưng nó vẫn có thể giúp da bạn trở nên đều màu và nhanh chóng che đi các khuyết điểm trên da. Hiệu quả này có thể kéo dài và hiệu quả trong một thời gian dài, mà theo ghi nhận thực tế sử dụng thì là lên đến 8 tiếng.

Ngoài hiệu quả trang điểm, nó còn có khả năng kiểm soát bã nhờn trên da luôn ở mức trung bình dưới 10%, đồng thời giúp cân bằng độ trên bề mặt da.

Trong khoản mục bảo vệ, sản phẩm này giúp bảo vệ da bạn khỏi tia UVA và UVB với chỉ số SPF35 là PA+++, đây là chỉ sổ khá cao và phù hợp với khí hậu nắng nóng ở Việt Nam. Nhưng không dừng lại ở đó, nó còn có khả năng bảo vệ da của bạn khỏi bụi bẩn trong không khí.

Cuối cùng, một bảng thành phần an toàn và lành tính là một ưu điểm rất được chú ý và dần dần, dòng BB Cream này của MAC nhanh chóng chiếm được thiện cảm của chị em và trở thành một cái tên cực kỳ đáng mua.

Link mua hàng Sendo 

Link mua hàng Lazada 

2. Holika Holika Aqua Petit Jelly BB SPF 20/ PA ++ (40ml).

Như mình đã ghi chú riêng cho các bạn về việc sử dụng kem nền BB Cream cho da dầu cần một sự quan tâm hơn bình thường vì rất dễ xảy ra tình trạng bóng dầu, nhờn rít thì để dễ dàng hơn cho các bạn, mình sẽ giới thiệu dòng kem nền BB Cream « thạch trái cây » đến từ Holika rất phù hợp với các bạn da dầu.

[caption id="attachment_1395" align="alignnone" width="649"]Holika Holika Aqua Petit Jelly BB SPF 20/ PA ++ (40ml) Holika Holika Aqua Petit Jelly BB SPF 20/ PA ++ (40ml)[/caption]

Cái tên « Thạch trái cây » - Jelly – là để ám chỉ chất kem rất lỏng nhẹ của nó giúp bạn có thể tán kem dễ dàng và lớp finish sẽ rất mịn màng, nhẹ nhàng và mỏng nhẹ.

Loại BB Cream này có khả năng chống nắng trung bình rất phù hợp cho việc trang điểm hàng ngày trước khi đi làm vì SPF20 PA++ là vừa đủ để bảo vệ làn da của bạn khỏi mức độ tia UV thấp vào buổi sáng sớm. Đi kèm với khả năng chống nắng thì loại BB Cream này cũng có khả năng chống trôi, độ bám cao để ngăn tác động của mồ hôi khi đi ra ngoài.

Ngoài ra, đây là sản phẩm có khả năng cung cấp và dưỡng ẩm cho làn da của bạn suốt một ngày dài với 80% thành phần là nước và tinh dầu bạc hà.

Link mua hàng Sendo 

Link mua hàng Lazada  

3. BOBBI BROWN BB CREAM SPF 35

Nếu các bạn đang cảm thấy thiếu tự tin vì làn da của bản thân bị mụn nhiều hơn khi bước qua giai đoạn tuổi 30 tới 40 và đang tìm cách để cải thiện thì đây là một sản phẩm khá phù hợp.

[caption id="attachment_1396" align="alignnone" width="663"]BOBBI BROWN BB CREAM SPF 35 BOBBI BROWN BB CREAM SPF 35[/caption]

Nó có công thức đa nhiệm tác động đến làn da theo 5 con đường khác nhau để giúp da trở nên hoàn thiện hơn, đó là :

  • Che phủ các khuyết điểm dễ thấy trên da. Đồng thời cân bằng sắc tố, làm da trở nên đều màu.
  • Cung cấp độ ẩm cho da, dưỡng ẩm nhanh chóng.
  • Làm sáng da, nhất là các vùng thâm, sạm, các hốc tối trên da.
  • Cải thiện tình trạng vết nhăn trên da.
  • Bảo vệ da khỏi tác hại của tia cực tím.

Tác động nhiều cách để da trở nên đẹp hơn, đồng thời là sản phẩm có bảng thành phần lành tính và an toàn cho da nên không thể phủ nhận tính hiệu quả và rất được ưa chuộng của dòng kem nền BB Cream này.

Link mua hàng Sendo 

Link mua hàng Shopee 

4. The Face Shop Power Perfection BB Cream SPF 37/ PA++ (20g)

Tiếp theo là một sản phẩm cho làn da khô đến rất khô, khi đó chắc hẳn các bạn cũng biết rằng mình cần một loại kem nền BB Cream có khả năng dưỡng ẩm sâu hơn các loại thông thường. Đặc biệt là khi mùa đông khô và lạnh sẽ khiến cho tình trạng khô da càng thêm trầm trọng.

[caption id="attachment_1397" align="alignnone" width="672"]The Face Shop Power Perfection BB Cream SPF 37/ PA++ (20g) The Face Shop Power Perfection BB Cream SPF 37/ PA++ (20g)[/caption]

The Face Shop Power Perfection BB Cream cung cấp đồng thời 2 khả năng là cung cấp độ ẩm thông qua các thành phần từ nước; đồng thời có các thành phần tăng cường quá trình sản sinh collagen để da tự tạo ra độ ẩm và duy trì được độ ẩm lâu dài, bền vững.

Ngoài ra, đây còn là một sản phẩm cao cấp với các thành phần như Omega 3, các phức hợp Vitaskin giúp bạn vừa có thể trang điểm, vừa chống nắng (với SPF37 và PA++), dưỡng trắng da đồng thời che phủ và khắc phục các nếp nhăn.

Dòng sản phẩm này có chất kem mỏng nhưng sẽ vẫn đảm bảo hiệu quả dưỡng ẩm và chống trôi.

Link mua hàng Sendo 

Link mua hàng Lazada 

5. White Label Premium Placenta BB Cream (28g)

[caption id="attachment_1398" align="alignnone" width="658"]White Label Premium Placenta BB Cream (28g) White Label Premium Placenta BB Cream (28g)[/caption]

Có thể các bạn không biết, cái tên placenta chính là nhau thai động vật, một loại dưỡng chất đang được các hãng mỹ phẩm rất ưa chuộng và sử dụng trong nhiều sản phẩm vì mang lại nguồn dưỡng chất lành tính, bổ dưỡng và cực kì có ích cho cơ thể người nói chung và làn da nói riêng. Dòng kem nền BB Cream là một trong số ít sản phẩm có chứa dưỡng chất này giúp nó trở thành một loại sản phẩm BB Cream có hiệu quả cao trong việc bổ sung độ ẩm và dưỡng chất.

White Label Premium Placenta BB Cream còn là loại kem nền BB Cream có một bảng thành phần hết sức ấn tượng:

  • Đầu tiên, sản phẩm này chứa hàng loạt loại dưỡng chất quan trọng và cần thiết cho làn da như hyaluronic acid, collagen và đặc biệt nhất là placenta lành tính giúp cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cho da.
  • Ngoài ra, dòng BB Cream này không chứa các chất kích ứng da như hương liệu, màu nhân tạo, paraben, dầu khoáng… giúp bảo vệ làn da của bạn an toàn, kể cả những làn da nhạy cảm nhất.

Link mua hàng Tiki 

Link mua hàng Sendo 

6. Vacosi Gold Magical BB Cream SPF 30/ PA +++ (60ml).

Tiếp theo lại là một sản phẩm với thành phần ấn tượng khác, tuy không phải là một dưỡng chất “độc lạ” như dòng White Label Premium Placenta BB Cream ở trên, dòng kem nền đến từ thương hiệu Vacosi mang theo các tinh chất quen thuộc nhưng vô cùng cần thiết để dưỡng ẩm, chăm sóc da, làm chậm quá trình lão hóa đó là tinh chất trà xanh và tinh chất nha đam.

[caption id="attachment_1399" align="alignnone" width="660"]Vacosi Gold Magical BB Cream SPF 30/ PA +++ (60ml). Vacosi Gold Magical BB Cream SPF 30/ PA +++ (60ml).[/caption]

Ưu điểm hàng đầu của các thành phần này là khả năng dưỡng ẩm vượt trội, và các dưỡng chất có thể thấm vào tận sâu bên trong da để hấp thụ và phát huy tác dụng tốt hơn.

Ngoài ra, dòng kem nền BB Cream này còn có kết cấu mỏng nên bạn sẽ cảm thấy hết sức thoải mái, không hề có chút cảm giác nặng nề khó chịu nào trên da mặt và dĩ nhiên cũng không xảy ra tình trạng bí bách, nổi mụn.

Cuối cùng, không thể quên khả năng chống nắng khá cao với SPF30 PA+++ rất phù hợp với khí hậu nắng nóng như ở nước ta. Với chỉ số chống nắng như thế này thì da của các bạn sẽ được bảo vệ an toàn cả những khi nắng mạnh, chứ không riêng gì lúc sáng sớm nắng nhẹ, nên các bạn hòa toàn có thể yên tâm.

Link mua hàng Sendo 

Link mua hàng Lazada 

7. Naris Ailus Lasting Smooth BB Cream SPF 28/ PA ++ (30g).

Ấn tượng đầu tiên của mình về dòng kem nền BB Cream này là nó rất mỏng nhẹ, vừa giúp cho mình có lớp trang điểm tự nhiên, ưa nhìn đồng thời cũng mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu trên da. Nhưng dù rất dịu nhẹ như thế thì nó vẫn đảm bảo được khả năng che khuyết điểm hiệu quả, từ các vết thâm, nám, tàn nhang, lỗ chân lông to đến các vùng da tối màu.

[caption id="attachment_1400" align="alignnone" width="631"]Naris Ailus Lasting Smooth BB Cream SPF 28/ PA ++ (30g). Naris Ailus Lasting Smooth BB Cream SPF 28/ PA ++ (30g).[/caption]

Thừa hưởng tôn chỉ là “đem lại sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng” của thương hiệu Nhật Bản danh tiếng Naris nên các thành phần của sản phẩm này rất an toàn cho da vì hoàn toàn lành tính. Nhưng là một sản phẩm nội địa Nhật nên nó có chỉ số chống nắng chỉ ở mức trung bình. Vì vậy loại BB Cream này phù hợp để trang điểm buổi sáng sớm hơn, nếu ra ngoài khi nắng gắt thì bạn nên có thêm các biện pháp bảo vệ da cho bản thân.

Link mua hàng Tiki 

Link mua hàng Sendo 

8. Aspasia Kem Nền Aspasia 4U Special B.B Solution Cream SPF50 PA+++ (50ml)

Đây có lẽ là một cái tên vô cùng quen thuộc, nó vẫn luôn nằm trong danh sách kem nền BB Cream bán chạy nhất và rất được săn đón vì nó có lẽ là một trong những loại BB Cream toàn diện nhất.

[caption id="attachment_1401" align="alignnone" width="644"]Aspasia Kem Nền Aspasia 4U Special B.B Solution Cream SPF50 PA+++ (50ml) Aspasia Kem Nền Aspasia 4U Special B.B Solution Cream SPF50 PA+++ (50ml)[/caption]

Đầu tiên, nó là loại BB Cream All in One cho phép bạn vừa trang điểm, vừa chống nắng, vừa che khuyết điểm, vừa dưỡng ẩm và vừa cung cấp dưỡng chất cho da nên cực kỳ phù hợp vì tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức làm đẹp mỗi sáng bận rộn.

Nhưng không chỉ đa năng, mà từng chức năng của dòng kem này đều có thể gọi là vượt trội, chẳng hạn như: tạo độ ẩm, độ bám tốt, chất kem mềm mịn nhẹ nhàng không bết dính, nâng tone da sáng, thành phần lành tính an toàn cho da, chỉ số chống nắng mạnh mẽ cực kỳ phù hợp với thời tiết nắng nóng gay gắt ở nước ta…

Link mua hàng Tiki 

Link mua hàng Sendo 

9. Maybelline Newyork Super BB SPF 50/ PA ++++

[caption id="attachment_1402" align="alignnone" width="637"]Maybelline Newyork Super BB SPF 50/ PA ++++ Maybelline Newyork Super BB SPF 50/ PA ++++[/caption]

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại kem nền BB Cream có khả năng che đi các khuyết điểm trên da một cách hoàn hảo và vượt trội nhất thì đây là sản phẩm cho bạn. Kem có kết cấu đặc biệt với khả năng bám dính cực cao, có thể bám chặt vào da của bạn giúp che đi các khuyết điểm thông thường cũng như lỗ chân long to, nốt mụn, vệt đỏ nổi mẩn và cả quầng thâm trên mắt.

Sản phẩm có khả năng chống nắng hiệu quả với SPF50 và PA++++, đi kèm đó còn có cả công nghệ mang tên Mineral Guard Filter giúp không chỉ bảo vệ da khỏi tia UV mà còn bảo vệ da trước tác hại của khói bụi, ô nhiễm không khí. Quả thật là hết sức phù hợp với các thành phố nắng nóng khói bụi như Sài Gòn hay Hà Nội.

Link mua hàng Sendo 

Link mua hàng Shopee 

10. L’oréal Paris UV Perfect BB Max SPF 50+/ PA +++ (30ml)

[caption id="attachment_1403" align="alignnone" width="648"]L’oréal Paris UV Perfect BB Max SPF 50+/ PA +++ (30ml) L’oréal Paris UV Perfect BB Max SPF 50+/ PA +++ (30ml)[/caption]

Cái tên cuối cùng trong danh sách này cũng một sản phẩm nổi tiếng và rất được ưa chuộng trên thị trường vì nhiều ưu điểm :

  • Khả năng chống nắng, bảo vệ da hiệu quả với SPF50 và PA+++. Ngoài ra, bên trong thành phần còn có MeroxylTM SX/XL, đây là các chất chống nắng quang phổ rộng để tăng cường hiệu quả chống nắng, kéo dài hiệu quả chống nắng lên đến 12 tiếng.
  • Kem có kết cấu nhẹ, tán dễ dàng trên da và không gây nặng nề, bí bách cũng như không tiềm ẩn nguy cơ gây mụn.
  • Khả năng che phủ tốt, thậm chí có thể che đi nếp nhăn, quần thâm mắt và cả vết sạm màu da.
  • Giúp nâng tone da, giúp da trở nên sáng và tươi tắn hơn.

Link mua hàng Sendo 

Link mua hàng Shopee 

Tham khảo thêm kem nền cho da khô:

https://ift.tt/2YWDqim

LỜI KẾT

Tuổi 30 thì đằng nào cũng sẽ đến, nhưng cũng đừng để những dấu hiệu lão hóa của giai đoạn này khiến các bạn lo lắng hay căng thẳng. Vì chúng ta đã có thể dùng kem nền BB Cream để che đi các khuyết điểm, đồng thời chăm sóc da để cải thiện tình trạng này rồi. Mong rằng mình và Review Chuẩn đã giúp các bạn hiểu hơn về kem nền BB Cream và tầm quan trọng của nó, nhất là cho làn da đang bước qua giai đoạn lão hóa của tuổi 30 tới 40.

Nguồn : Review Chuẩn

Xem thêm :

https://reviewchuan.business.site/

https://reviewchuan.kinja.com/

Tham khảo bài viết gốc ở : TỪ A – Z VỀ KEM NỀN BB CREAM | TOP 10 SP TỐT CHO DA TUỔI 30 – 40

Comments