TỪ A – Z VỀ KEM NỀN CHỐNG THẤM NƯỚC | TOP 10 SẢN PHẨM TỐT NHẤT 2019

Kem nền chống thấm nước là gì? Top list những sản phẩm tốt nhất thị trường !!!

Thời tiết nước ta có lẽ khá “kiêng kị” với chị em. Mùa hè thì rực rỡ và vui tươi nhưng lớp trang điểm dễ trôi đi vì mồ hôi khiến gương mặt trở nên kém xinh, và kéo theo đó là bã nhờn bết dính trên gương mặt. Mùa mưa thì mát mẻ, lãng mạn nhưng cũng phải thật chú ý đến lớp trang điểm nếu không muốn nó trôi, hoặc lem đi trên gương mặt. Để cứu cánh cho chị em thì các hãng mỹ phẩm từ lâu đã cho ra đời những loại kem nền có khả năng chống trôi hiệu quả.

Bài gốc: https://review-chuan.com/kem-nen-chong-tham-nuoc/

Nếu các bạn đã từng tìm hiểu, hoặc đã sử dụng loại kem nền này thì hãy cùng Review Chuẩn “ôn bài” cũng như check lại xem bạn đã chọn đúng loại kem nền chống thấm nước hay chưa; Còn nếu bạn chưa từng dùng qua sản phẩm này, thì hãy cùng Review Chuẩn tìm hiểu về kem nền chống thấm nước - một sản phẩm rất quan trọng để bạn gái luôn tự tin, rạng rỡ.

Kem nền chống thấm nước là gì? và tiêu chí chọn mua kem nền chống thấm nước.

Kem nền chống thấm nước là sản phẩm kem nền được tăng cường khả năng chống nước bằng các thành phần đặc biệt. Đây là một sản phẩm khá đa năng mà bạn có thể sử dụng bất kỳ khi nào, nhưng nhìn chung nó được ưa chuộng và bán chạy nhất vào giai đoạn mùa hè.

Thời điểm này thời tiết nắng nóng khiến cơ thể dễ ra mồ hôi, kéo theo đó là lớp nền sẽ nhanh trôi và trở nên loang lổ rất thiếu thẩm mỹ khiến chị em cảm thấy thiếu tự tin nên rất e ngại việc trang điểm. Hơn nữa khi cơ thể tiết mồ hôi sẽ làm lớp kem nền bết lại, tạo nên tình trạng bết dính nhiều tạp chất và bã nhờn dễ gây mụn và kích ứng da. Đó là lí do mà chúng ta rất cần một loại kem nền có khả năng chống nước.

[caption id="attachment_1427" align="alignnone" width="683"]Kem nền chống thấm nước là gì? Kem nền chống thấm nước là gì?[/caption]

Ngoài ra, các bạn cũng cần phải lưu ý rằng kem nền chống thấm nước và kem nền lâu trôi tuy rất tương đồng, nhưng đôi khi (một số ít) không hoàn toàn giống nhau. Trong điều kiện sinh hoạt bình thường thì 2 loại kem này có thể sử dụng như nhau, thay thế nhau dễ dàng vì độ ra mồ hôi không quá nhiều. Nhưng nếu bạn đi bơi, đi biển, hoặc vận động ra nhiều mồ hôi, hay bạn vừa make up thì thấy trời chuyển mưa chẳng hạn… thì hãy dùng loại có khả năng chống nước mạnh mẽ hơn đó là kem nền chống thấm nước, chứ kem nền lâu trôi chưa chắc đã đáp ứng được.

Và để tìm ra loại kem nền chống thấm nước phù hợp với bản thân thì đây là các tiêu chí để các bạn tham khảo:

Tiêu chí chọn kem nền chống thấm nước

Ưu tiên khả năng chống nắng.

[caption id="attachment_1429" align="alignnone" width="668"]Ưu tiên khả năng chống nắng Ưu tiên khả năng chống nắng[/caption]

Kem nền chống thấm nước là một sản phẩm rất được ưa chuộng để sử dụng khi đi bơi, đi biển, những lúc cần vận động ra mồ hôi nhiều, những khi làm vườn dưới trời nắng... Điều đó gần như đồng nghĩa với một môi trường rất nắng nóng, thậm chí là còn kéo dài nên việc chống nắng là rất quan trọng để bảo vệ làn da của các bạn.

Đừng bao giờ quên rằng phòng bệnh thì tốt hơn là chữa bệnh, ngoài chăm sóc dưỡng da để da trở nên đẹp hơn thì bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại cho da như tia UV là rất quan trọng. Nên hãy quan tâm đến các loại kem nền chống thấm nước và có các chỉ số PA và SPF tốt để chống nắng.

Chọn kết cấu kem nền chống thấm nước quen thuộc.

Kem nền chống thấm nước cũng là một loại kem nền phục vụ trang điểm nên được các hãng mỹ phẩm nghiên cứu và phát triển ra rất nhiều loại kết cấu như kem nền dạng lỏng, kem nền dạng kem, phấn nền, kem nền dạng bột…

Với các loại kem nền dạng bột thì ưu điểm là rất dễ tương thích với kết cấu của các loại mỹ phẩm khác nên loại kem nền chống thấm nước dạng bột cũng rất được ưa chuộng. Nhưng xét về độ bám dính, khả năng chống thấm nước thì kem dạng bột không được đánh giá cao bằng các loại kem nền kết cấu dạng kem hoặc dạng lỏng.

[caption id="attachment_1428" align="alignnone" width="643"]Chọn kết cấu kem nền chống thấm nước quen thuộc. Chọn kết cấu kem nền chống thấm nước quen thuộc.[/caption]

Các bạn cần lưu ý rằng không có một kết cấu kem nào là hoàn hảo, mỗi loại lại có một ưu nhược điểm khác nhau, không phải loại này được nhiều nổi tiếng ưa chuộng thì sẽ hợp với bạn, không phải loại kia ít nổi tiếng thì không đáng dùng... Để chọn được loại kem nền phù hợp với các bạn, thì kinh nghiệm là hãy chọn loại mà các bạn đã quen dùng. Lí do cho việc này là vì bạn sẽ trang điểm dễ dàng hơn vì đã quen với kết cấu của loại kem nền đó, bạn đang dùng kem nền dạng kem thì hãy tiếp tục chọn loại kem nền chống thấm nước dạng kem, tương tự với dạng lỏng, dạng bột... Nếu các bạn chạy theo quảng cáo hoặc các blog của những người nổi tiếng mà chọn loại bạn không quen thì rất có thể bạn sẽ gặp thất bại trong việc tạo lớp phấn nền.

Ưu tiên khả năng dễ tán.

[caption id="attachment_1432" align="alignnone" width="657"]Ưu tiên khả năng dễ tán của kem nền Ưu tiên khả năng dễ tán của kem nền[/caption]

Ở mục trên mình đã đề cập đến sự quen thuộc khi các bạn dùng các loại kem nền để tránh fail khi trang điểm, nhưng nếu các bạn chưa từng dùng qua các loại kem nền trước đây? Hoặc các bạn đã dùng qua nhưng chưa thực sự rành về trang điểm sử dụng kem nền, kĩ năng chỉ như các bạn mới tập tành? Hoặc có thể bạn là một người khá giỏi, có thể thoải mái sử dụng bất kỳ loại kem nền mà vẫn đạt được hiệu quả mà không hề sợ fail?

Nếu vậy, các bạn hãy ưu tiên loại kem nền có khả năng tán dễ dàng, thường là kem nền dạng kem hoặc kem nền dạng lỏng. Những loại kem nền khó tán thường sẽ gây ra những vết xước, những tổn thương siêu nhỏ trên da mặt của bạn. Những tổn thương này nhỏ đến nỗi bạn không hề nhận ra, nhưng nó lại gây ra tình trạng mất nước, thất thoát độ ẩm và dễ khiến da bạn trở nên khô hơn lâu dần sẽ gây hại nhiều cho da. Nên hãy ưu tiên các loại kem nền mềm mại dễ tán.

Xem xét đến thương hiệu và uy tín của nơi bán.

Cuối cùng nhưng cũng hết sức quan trọng, đó là thương hiệu, yếu tố sẽ quyết định độ đáng tin cậy của sản phẩm. Vì mua các sản phẩm cao cấp, nổi tiếng thì lúc nào cũng yên tâm hơn về chất lượng, ngoài ra cũng được tư vấn tận tình hơn về các dòng sản phẩm.

Nhưng ngoài thương hiệu của sản phẩm, các bạn cũng cần quan tâm xem mình mua hàng ở đâu. Thương hiệu của kênh phân phối cũng đảm bảo cho bạn về chất lượng sản phẩm, không lo mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, hàng sắp hết hạn… Ngoài ra nếu chăm chỉ săn đón các trang thương mại điện tử thì bạn có thể còn nhận được các mã giảm giá, các chương trình khuyến mãi hấp dẫn nữa.

Lưu ý về việc tẩy trang khi sử dụng kem nền chống thấm nước.

Đây là một vấn đề đặc biệt quan trọng mà mình phải nhấn mạnh các bạn đang có ý định sử dụng kem nền chống thấm nước.

Như các bạn đều biết, một trong những việc làm tối thiểu hàng ngày để chăm sóc da đẹp và khỏe là phải rửa sạch da khỏi các tạp chất bám trên da mặt vì nó sẽ gây tắc lỗ chân lông, bí bách và khiến da bạn bị mụn, mẩn đỏ, kích ứng, sạm màu…

[caption id="attachment_1430" align="alignnone" width="664"]Lưu ý khi tẩy trang Lưu ý khi tẩy trang[/caption]

Đối với những loại kem nền thông thường thì việc rửa sạch cũng theo một cách rất thông thường, và dĩ nhiên là dễ dàng, các bạn có thể dùng nước hoặc sữa rửa mặt là đã đủ. Tuy nhiên, kem nền chống thấm nước thì không dễ dàng như vậy, nếu chỉ sử dụng nước e rằng bạn sẽ không thể rửa sạch lớp trang điểm của mình được.

Nên chúng ta phải tìm cách để rửa sạch lớp kem nền chống trôi này, nhưng phải tìm đúng cách rửa chứ không phải bất chấp mọi thứ để cố rửa sạch. Mình nói như vậy là vì có rất nhiều bạn đã từng sử dụng kem nền chống trôi, khi rửa mặt và cảm thấy không sạch các bạn sẽ tìm mọi cách, dùng mọi sức lực mà mình có để chà xát thật mạnh mà không biết rằng việc các bạn chà mạnh như vậy rất hại da mặt. Vì nó gây ra những tổn thương trên da, khiến da khô hơn, trầy xước, mẩn đỏ, kích ứng da, trùng và nhăn da…

Vậy thì làm sao mới là rửa mặt đúng cách khi sử dụng các loại kem nền chống thấm nước? Đó là:

  • Không sử dụng nước vì sẽ chẳng có hiệu quả gì cả.
  • Không sử dụng các loại nước tẩy trang nhẹ, vì hiệu quả của nó cũng không cao nên bạn phải chà xát mạnh tay khiến da mặt bị tổn hại.
  • Hãy sử dụng các loại nước tẩy trang, sữa rửa mặt có tác dụng mạnh và nhanh vì nó sẽ mang lại hiệu quả nhanh chóng, rửa sạch lớp kem nền lì lợm mà không phải mất công chà xát quá mạnh. Nếu các bạn có da khô và thường không quen sử dụng các sản phẩm này vì nghĩ nó sẽ gây hại cho da khiến khô hơn thì các bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Những loại sữa rửa mặt, nước tẩy trang mạnh có thể gây hại cho da bạn, nhưng đó là chỉ khi bạn dùng lâu và chà mạnh tay mà thôi.

Thế nên hãy cứ yên tâm sử dụng, nhưng hãy rửa nhanh chóng để trôi hết lớp kem nền trên da, sau đó để tránh hại da thì rửa lại bằng nước và thấm khăn bông lên mặt để loại bỏ hoàn toàn lượng sữa rửa mặt, nước tẩy trang mà bạn vừa dùng.

Ngoài ra, cũng như các loại kem nền khác, kem nền chống thấm nước cũng sẽ tạo nên lớp trang điểm ngay trên mặt của bạn, ngăn da bạn thoát hơi ẩm, cũng như mỗi khi tẩy trang đều phải dùng các loại nước tẩy trang, mà còn là loại mạnh hơn các loại nước tẩy trang rửa mặt thông thường, nên không thể không nói rằng nó không gây hại cho da. Vì vậy, để tránh da bị khô vì sử dụng sau thời gian dài, các bạn đừng bao giờ quên các biện pháp dưỡng da, cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cho da bằng các sản phẩm khác như kem dưỡng da, kem dưỡng ẩm, xịt khoáng, nước hoa hồng… Review Chuẩn đều đã giới thiệu về các sản phẩm này, các bạn có thể tìm đọc thêm nhé!

Top 10 Những loại kem nền chống thấm nước tốt nhất hiện nay.

Để giúp các bạn tránh khỏi cảm giác mơ hồ và hoang mang khi cố tìm kiếm một loại kem nền chống thấm nước tốt trên thị trường, danh sách sau đây sẽ là những sản phẩm đáng quan tâm nhất:

1. Kem nền L’ORÉAL Infallible Pro-Matte.

L’ORÉAL có không ít sản phẩm nổi tiếng với độ lì và lâu trôi, từ son cho đến masscara, và với sản phẩm kem nền của hãng thì cái tên nổi tiếng với khả năng chống thấm nước và lâu trôi là L’ORÉAL Infallible Pro-Matte.

[caption id="attachment_1417" align="alignnone" width="661"]Kem nền L’ORÉAL Infallible Pro-Matte. Kem nền L’ORÉAL Infallible Pro-Matte.[/caption]

Trước hết, các bạn đừng vội lo lắng về độ lì của sản phẩm, tuy có tên là Pro- Matte (tức là ở mức siêu lỳ), nhưng thật ra loại kem nên này chỉ để lại lớp finish vừa phải ở mức Semi-Matte (bán lỳ). Đặc tính này cho phép nó có khả năng kiềm dầu, chống trôi hiệu quả, nhưng da vẫn được trang điểm vừa phải, bóng nhẹ khỏe khoắn.

Kết cấu của kem ở dạng lỏng rất dễ tán, bám da và quan trọng là không gây ra tình trạng bí lỗ chân lông nên các bạn có thể yên tâm về vấn đề mụn. Ngoài ra kết cấu của kem còn mang lại khả năng che phủ cao để giấu đi những khuyến điểm trên da của bạn.

Cuối cùng, dòng kem nền này có thiết kế khá nhỏ gọn, có thể dễ dàng mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi nên rất tiện lợi. Còn gì tuyệt vời hơn khi bất ngờ có việc phải vận động ra nhiều mồ hôi mà trong người đã có sẵn một chai kem nền chống thấm nước chỉ cần lấy ra và sử dụng, phải không nào?

Link mua hàng Tiki 

Link mua hàng Sendo 

Link mua hàng Lazada 

2. MAC Pro Longwear Nourishing Waterproof Foundation.

Quá nổi tiếng ở Việt Nam với các dòng son lì siêu đẹp, siêu xinh và gần như là một item không thể thiếu trong tủ đồ mỹ phẩm của các nàng, thế nhưng ít ai biết rằng MAC cũng còn nhiều sản phẩm rất chất lượng và được ưa chuộng trên khắp thế giới, kem nền chống trôi là một ví dụ.

[caption id="attachment_1418" align="alignnone" width="668"]MAC Pro Longwear Nourishing Waterproof Foundation. MAC Pro Longwear Nourishing Waterproof Foundation.[/caption]

Dòng kem nền này có khả năng che khuyết điểm hiệu quả không thua kém gì những dòng concealer chuyên nghiệp. Đặc biệt là nó có độ bám cực cao, có thể chống trôi lên đến 24 tiếng, đôi khi lên đến 36 tiếng. Tất nhiên chúng ta đều phải vệ sinh sạch sẽ lớp trang điểm này vào cuối ngày khi về nhà, nên chỉ số 24 tiếng/ 36 tiếng có lẽ là quá dư, nhưng mình vẫn cho rằng đây là một ưu điểm vì nó là cần thiết cho nhiều trường hợp chúng ta cần có độ bám kem nền lâu.

Sản phẩm này có thiết kế bao bì khá thông minh, với dạng tuýp tiết kiệm. Thú thật là mình sẽ thích nếu nó là dạng vòi bơm hơn, như vậy sẽ tiết kiệm hơn nhiều so với các bao bì dạng khác. Tuy nhiên dạng tuýp nén của dòng kem nền này có lỗ khá nhỏ nên nhìn chung cũng là một cách để tăng tính tiết kiệm cho sản phẩm.

Sau khi tán đều kem, bạn sẽ thấy lớp finish trên da mình bóng nhẹ, mềm mịn như một lớp satin tự nhiên nhìn rất thu hút. Ngoài ra, theo trải nghiệm thực tế của mình thì loại kem nền này thích hợp nhất khi dùng miếng mút để tán kem và lớp finish cũng hoàn hảo nhất.

Tuy được quảng cáo là kem nền có thể dành cho cả da dầu, da nhờn nhưng theo mình thấy thì bạn nên dùng thêm bột trang điểm có khả năng kiềm dầu tốt để đạt được lớp trang điểm hoàn hảo nhất. Còn nếu chỉ có một lớp kem nền từ MAC Pro Longwear Nourishing Waterproof thì mình nghĩ nó nên dùng cho da khô nhiều hơn là da dầu. Vì nó có khả năng cung cấp độ ẩm gần như là hoàn hảo cho da, đồng thời bạn cũng hoàn toàn không phải lo lắng về tình trạng cakey như sử dụng một số loại kem nền khác.

Khuyết điểm mà mình thấy đáng chú ý nhất của nó là mức giá không hề dễ chịu, sẽ khiến cho không ít người e dè và có sự so sánh với các sản phẩm khác. Nhưng nếu các bạn ưa thích những bảng màu thời thời, đẹp mắt và hợp tone với các loại mỹ phẩm MAC khác mà mình đang có thể thêm một tuýp kem nền chống thấm nước của hãng này là một việc nên làm.

Link mua hàng Shopee 

Link mua hàng Lazada 

3. Kem nền chống thấm nước Karadium Triple Foundation SPF30 PA++.

Với chỉ số SPF30 và PA++, dòng kem nền này gây ấn tượng mạnh mẽ bởi khả năng chống nắng mạnh mẽ và phù hợp với thời tiết nắng nóng ở nước ta.

[caption id="attachment_1419" align="alignnone" width="676"]Kem nền chống thấm nước Karadium Triple Foundation SPF30 PA++. Kem nền chống thấm nước Karadium Triple Foundation SPF30 PA++.[/caption]

Tuy nhiên, dòng kem nền chống thấm đến từ Karadium lại không dừng lại ở một loại kem nền chống thấm và chống nắng, mà nó là một sản phẩm “3 trong 1”. Đầu tiên là khả năng chống nắng, bảo vệ da khỏi tia UV. Tiếp theo đó, đây còn là một loại BB Cream và cũng là CC Cream giúp mang lại nhiều lợi ích cho làn da cũng như việc trang điểm của bạn, chẳng hạn như: Che khuyết điểm hiệu quả; làm sáng da; cân bằng vùng da không đều màu.

Ban đầu khi nhìn thấy sản phẩm này mình đã bị thu hút bởi thiết kế lịch sự và sang trọng với màu đen bí ẩn, kèm theo đó là thể tích 50ml nhỏ gọn cũng giúp mình có thể mang nó theo bên người rất tiện lợi. Tuy đến nay mình đã chuyển sang dòng kem nền khác, nhưng mình tin rằng Karadium Triple Foundation SPF30 PA++ vẫn là một loại kem nền đáng tiền để mua, nhất là các bạn muốn làm sáng da để khắc phục màu da hơi xỉn màu của bản thân.

Link mua hàng Sendo 

Link mua hàng Lazada 

4. NYX Professional Makeup Stay Matte But Not Flat Powder Foundation.

Đây là loại kem nền dạng bột duy nhất trong danh sách kem nền chống thấm nước ngày hôm nay, nên chắc chắn rằng nó sẽ cực kỳ phù hợp với những bạn đang quen sử dụng kem nền dạng bột.

[caption id="attachment_1420" align="alignnone" width="676"]NYX Professional Makeup Stay Matte But Not Flat Powder Foundation. NYX Professional Makeup Stay Matte But Not Flat Powder Foundation.[/caption]

Còn nếu các bạn chưa từng dùng qua và cảm thấy lăn tăn, lo lắng về kết cấu dạng bột của loại kem nền này vì sợ rằng nó có thể sẽ gây ra tình trạng trầy xước da mặt vì ma sát mà mình đã nói ở trên. Thì các bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì các sản phẩm mình đưa ra đều vượt qua các tiêu chí, đặc biệt là tiêu chí về sự an toàn cho làn da. Dòng kem nền dạng bột đến từ NYX có kết cấu bột rất mềm, hạt nhỏ li ti siêu nhẹ đem lại cảm giác nhẹ nhàng, dễ chịu cho làn da, độ bám cao, kiềm dầu hiệu quả và quan trọng nhất là dễ tán, không gây thương tổn cho bề mặt da.

Ngoài ra, dòng kem này còn có bảng màu rất đa dạng, lên đến 30 màu cho bạn thỏa thích lựa chọn để tìm ra màu sắc phù hợp với làn da của bản thân để bạn có được lớp trang điểm tự nhiên của mình.

Link mua hàng Sendo 

Link mua hàng Shopee 

5. Kem nền WET N WILD Photofocus Foundation

Dòng kem nền này có cấu trúc dạng lỏng nên rất dễ sử dụng, tán kem dễ dàng và cảm giác khi dùng rất mịn màng dễ chịu. Lớp finish sẽ là dạng semi matte giúp da giữ được vẻ đẹp tự nhiên, nhưng cũng che đi những khuyết điểm của da, đặc biệt là với loại kem nền này còn để lại chút óng ánh ở lớp nền rất bắt mắt và thu hút.

[caption id="attachment_1421" align="alignnone" width="672"]Kem nền WET N WILD Photofocus Foundation Kem nền WET N WILD Photofocus Foundation[/caption]

Nhưng điều làm nên sự đặc biệt của sản phẩm này đó là nó không dừng lại ở những tính năng kể trên, mà nó mang đến một công nghệ gọi là Photofocus.

Đây là một loại kem nền chuyên dành cho những người cần trang điểm trước khi chụp ảnh, có thể là một người nổi tiếng, hoặc có thể là chính bạn đang cần thực hiện một bộ ảnh đặc biệt của bản thân. Mình biết đến loại kem nền này khi đi chụp ảnh cưới, cần tìm loại kem nền chống trôi để giữ lớp make up lâu suốt cả buổi không bị lem vì mồ hôi và quan trọng nhất là lên ảnh đẹp.

Với công nghệ Photofocus, loại kem nền này mang lại cho bạn vẻ lung linh hơn, rõ nét hơn khi chụp ảnh. Vì nó dựa trên một nguyên lý tạo ra một lớp kem nền semi matte phù hợp với tone da tự nhiên của bạn nhưng làm nó trở nên sáng hơn, bắt ánh sáng tốt hơn để khi lên hình sẽ lung linh và đẹp hơn. Từ đó giúp bạn tự tin hơn trước ống kính và có bộ ảnh ưng ý của mình.

Link mua hàng Sendo 

Link mua hàng Lazada 

6. Kem nền L’Oreal Paris True Match Liquid Foundation.

Tương tự như WET N WILD có công nghệ Photofocus trong tên gọi thì L’Oreal cũng mang đến một công nghệ có tên là Micro Matching. Đây là công nghệ biến những hạt kem siêu mịn trong kem nền của hãng này có khả năng tiệp màu gần như là hoàn hảo với màu da của bạn để tôn lên vẻ đẹp tự nhiên và thuần khiết vốn có của bạn.

[caption id="attachment_1422" align="alignnone" width="689"]Kem nền L’Oreal Paris True Match Liquid Foundation. Kem nền L’Oreal Paris True Match Liquid Foundation.[/caption]

Đặc biệt hơn, loại kem nền này chứa một lượng lớn những dưỡng chất quan trọng và cần thiết cho da, có thể kể đến như vitamin E, collagen, glycerine giúp bạn có thể dưỡng da hiệu quả. Không những thế, chất kem lỏng mịn dễ tán, dễ sử dụng và mang lại cảm giác nhẹ nhàng dễ chịu, căng mượt khi sử dụng.

Cuối cùng nhưng cũng không kém phần quan trọng, đó là dù không thể hiện trong tên gọi nhưng đây là một loại kem nền có khả năng chống nắng với chỉ số SPF16 PA++ sẽ hỗ trợ bạn một phần nào đó trong việc bảo vệ da khỏi tia UV.

Link mua hàng Tiki 

Link mua hàng Sendo

Link mua hàng Lazada 

7. Estée Lauder Double Wear Stay-in-Place Liquid Makeup SPF 10.

Tiếp theo đây sẽ là một thương hiệu rất cao cấp với sự vượt trội trong chất lượng, xứng đáng trở thành một sản phẩm đáng mua, nhất là trong điều kiện khí hậu khô nóng như ở nước ta.

[caption id="attachment_1423" align="alignnone" width="675"]Estée Lauder Double Wear Stay-in-Place Liquid Makeup SPF 10. Estée Lauder Double Wear Stay-in-Place Liquid Makeup SPF 10.[/caption]

Chất kem của sản phẩm này có lẽ gần như là một loại serum. Thứ nhất là vì nó rất mỏng nhẹ, gần như là lỏng vậy, điều này giúp cho nó không hề nặng nề, cảm giác khi dùng rất thoải mái, thư giãn và không hề lo lắng về tình trạng bí bách trên da. Thứ hai là bên trong nó cũng có một bảng thành phần với nhiều dưỡng chất ấn tượng để bổ sung chất dinh dưỡng cho làn da. Tuy nhiên, tính chất khá tương đồng với serum cũng khiến cho nó có khả năng che phủ không quá ấn tượng, nhất là với các khuyết điểm lớn trên da thì bạn vẫn nên dùng thêm các loại kem che khuyết điểm chuyên dụng.

Lớp finish của kem nền khá matte – lì – nên có độ bám cao và bền màu, không bị loang lổ, không bị xuống tone.

Một điểm trừ của sản phẩm là thiết kế bao bì của nó. Nhìn ngoại hình của nó chúng ta rất dễ cảm thấy ấn tượng và thích mắt vì nó thật sự rất đẹp, với lớp vỏ trong suốt của lớp thủy tinh đặc, đi kèm đó là nắp vàng óng ánh. Tuy rất đẹp nhưng thiết kế của sản phẩm này không thật sự thông minh, nó có dạng nắp vặn, không có vòi ấn, cũng không có cọ đi kèm nên khi dùng khá bất tiện, không thể canh lượng kem vừa đủ và rất dễ phung phí.

Nếu không có vấn đề ở bao bì sản phẩm thì có thể nói đây là một sản phẩm hoàn hảo, tuy nhiên với một sản phẩm cao cấp và giá khá đắt thì điều này cũng có thể khiến cho chúng ta phải phân vân đôi chút. Nên nếu các bạn không quá đặt nặng vấn đề này, thì mình nghĩ rằng đây là một loại kem nền chống trôi chất lượng và đáng mua.

Link mua hàng Tiki 

Link mua hàng Sendo 

Link mua hàng Lazada 

8. Rimmel London Stay Matte Liquid Mousse Foundation.

Đây có lẽ là lựa chọn tốt nhất cho những bạn da dầu. Vì với chất kem mousse nhẹ nhàng rất dễ tán đều nhưng đồng thời cũng che đi các khuyết điểm vốn có trên da, kể cả các lỗ chân lông lớn. Hơn nữa, chất kem cũng cho phép nó không gây ra cảm giác bí bách khó chịu, không xảy ra hiện tượng cakey trên da, chỉ để lại lớp nền finish hơi matte rất ưa nhìn, thời thượng và bắt mắt đồng thời giúp cho tone da được cải thiện, vẫn là tone da tự nhiên của bạn nhưng sáng hơn, tươi tắn hơn.

[caption id="attachment_1424" align="alignnone" width="683"]Rimmel London Stay Matte Liquid Mousse Foundation. Rimmel London Stay Matte Liquid Mousse Foundation.[/caption]

Mình gọi đây là loại kem nền danh cho da dầu vì nó kiềm dầu rất hiệu quả, hầu như không cần phải bổ sung thêm phấn để kiềm dầu và khi sử dụng cũng không gặp phải cảm giác nhờn rít, bí bách.

Chất kem này có độ đặc khá cao và mau khô, ưu điểm lớn nhất của loại kem này là nó sẽ để lại lớp nền lúc mới trang điểm rất đẹp, nhưng sau cả ngày dài thì sẽ xảy ra tình trạng nhiều vết hằn trên da.

Ngoài ra nó còn có một điểm trừ là nó có mùi khi sử dụng (một số bạn sẽ không thấy phiền gì, nhưng cũng có nhiều bạn khó tính sẽ không thoải mái lắm với các loại kem nền có mùi), nhưng với mức giá phải chăng, dễ sử dụng thì đây là một loại kem nền rất được các bạn mới tập make up ưa thích.

Link mua hàng Sendo

Link mua hàng Lazada 

9. Kem nền chống thấm nước Dermacol Make-up Cover.

Đây là một trong số ít những sản phẩm có bao bì thuộc dạng cực kỳ ấn tượng đến nỗi ngay lập tức khiến mình cảm thấy tò mò và thích thú. Tuýp kem dạng đứng với màu vàng kim bóng bẩy, điệu đà tạo cảm giác thật lộng lẫy và đầy không khí lễ hội. Tuy chỉ là một suy nghĩ thoáng qua nhưng khi mua về sử dụng thử thì quả thật nó là loại kem nền cực kỳ phù hợp cho những thời điểm kiểm trang điểm lộng lẫy, rực rỡ như đi tiệc, dự sự kiện…

[caption id="attachment_1425" align="alignnone" width="684"]Kem nền chống thấm nước Dermacol Make-up Cover. Kem nền chống thấm nước Dermacol Make-up Cover.[/caption]

Hơn những thế, ưu điểm vượt trội của dòng kem nền này nằm ở khả năng che khuyết điểm hơn hẳn các dòng kem nền khác trên thị trường, thậm chí có thể so sánh với những dòng concealer (kem che khuyết điểm) nổi tiếng. Ưu điểm đó là nhờ vào kết cấu đậm đặc của sản phẩm giúp nó che đi cả các khuyết điểm lớn trên da như mụn, sẹo lồi, quầng thâm và thậm chí là các hình xăm.

Ngoài ra, đây còn là một sản phẩm an toàn với bảng thành phần không chứa chất bảo quản.

Lưu ý: Dermacol Make-up Cover có độ đậm đặc rất cao, kể cả với các khuyết điểm lớn thì các bạn cũng có thể dễ dàng che đi bằng lớp kem mỏng mịn. Nên mình có một kinh nghiệm sử dụng, để tránh tình trạng dùng dư kem khiến da bị nặng thì các bạn nên bắt đầu bằng một lượng rất nhỏ trên khăn, miếng mút rồi tán lên da. Sau đó nếu thấy khuyết điểm chưa được che phủ như ý thì mới gia tăng thêm kem nền.

Link mua hàng Tiki 

Link mua hàng Sendo 

Link mua hàng Lazada 

10. Milani CONCEAL + PERFECT 2-IN-1 Foundation + Concealer

Nhìn vào tên gọi có lẽ các bạn cũng có thể dễ dàng đoán ra, tiếp theo đây là một sản phẩm 2 trong 1, vừa là kem nền chống thấm nước và vừa là một loại kem che khuyết điểm cực kỳ phù hợp cho những cô nàng bận rộn với công việc đang tìm kiếm một sản phẩm giúp rút ngắn thời gian make up.

[caption id="attachment_1426" align="alignnone" width="674"]Kem nền Milani CONCEAL + PERFECT 2-IN-1 Foundation + Concealer Kem nền Milani CONCEAL + PERFECT 2-IN-1 Foundation + Concealer[/caption]

Với độ đậm đặc vừa phải, các bạn có thể dễ dàng sử dụng và nhẹ nhàng che đi các khuyết điểm trên da của bạn, như vết mụn, vết mẩn đỏ, quầng thâm mắt và mang lại cho da bạn vẻ ngoài mịn màng. Ngoài ra, sản phẩm này còn có nhiều ưu điểm khác như:

  • Thành phần không gây hại cho da.
  • Thiết kế dạng bình với vòi ấn rất tiện dụng.
  • Khả năng kiềm dầu hiệu quả duy trì trong thời gian dài.
  • Và cuối cùng, là một sản phẩm nằm trong danh sách kem nền chống thấm nước nên không thể quên đi khả năng chống thấm nước, chống trôi cũng rất nổi bật của sản phẩm này.

Link mua hàng Sendo https://ift.tt/2KZNDBH

Link mua hàng Shopee https://ift.tt/2MxCtaC

Link mua hàng Lazada https://ift.tt/2L1iJsH

Xem thêm: Kem nền BB dành cho phụ nữ tuổi 30 -40: https://review-chuan.com/kem-nen-bb-cream/

LỜI KẾT

Kem nền chống thấm nước tuy có những hạn chế nhất định trong vấn đề vệ sinh da, vì bạn sẽ cần thêm thời gian, công sức và công cụ để rửa sạch hết lớp kem nền bám rất lâu và bền trên da. Nhưng không thể phủ nhận rằng nó là một sản phẩm quan trọng cần thiết trong tủ đồ làm đẹp của phụ nữ chúng ta. Vì chắc hẳn chúng ta sẽ có lúc cần bảo vệ lớp trang điểm xinh đẹp của mình khỏi mồ hôi, khỏi những dịp đi biển, đi bơi… Nhưng nếu các bạn vẫn còn đang bối rồi vì không biết mua sản phẩm này ở đâu và mua sản phẩm nào thì mong rằng bài viết của mình đã giúp được các bạn giải quyết các thắc mắc xoay quanh kem nền chống thấm nước.

Nguồn: Review Chuẩn

Xem thêm:

https://reviewchuan.business.site/

https://www.twitch.tv/reviewchuan

Tham khảo bài nguyên mẫu tại đây : TỪ A – Z VỀ KEM NỀN CHỐNG THẤM NƯỚC | TOP 10 SẢN PHẨM TỐT NHẤT 2019

Comments