TOP 10 NHỮNG LOẠI KEM NỀN CC CREAM TỐT NHẤT HIỆN NAY 2019

Kem nền CC Cream thường được xem là một bước tiến của kem nền BB Cream – một sản phẩm đã rất quen thuộc và cần thiết trong việc trang điểm của chị em phụ nữ chúng ta. Nhưng việc chọn mua các sản phẩm này không thực sự dễ dàng, một phần vì nhiều người cũng chưa hiểu về CC Cream, thậm chí không hiểu nó là gì và chức năng của nó như thế nào vì vẫn còn quen dùng BB Cream. Một phần vì ngày nay các hãng mỹ phẩm ngày càng cho ra đời nhiều loại CC Cream khác nhau, đa dạng mẫu mã giá cả cũng như chức năng khiến việc tìm mua thật sự khó khăn như đi lạc trong mê cung.

Bài gốc: https://review-chuan.com/kem-nen-cc-cream/

Vậy hôm nay hãy cùng Review Chuẩn tìm hiểu về CC Cream, các tiêu chí để chọn mua sản phẩm này nhé!

Kem nền CC Cream là gì? và có tính chất như thế nào?

CC Cream (hay còn gọi là Color Control) là loại kem lót được cải tiến từ BB Cream với mục đích là Color Control, tức là kiểm soát, điều chỉnh sắc tố da để làn da của bạn có tone màu, sắc tố đẹp hơn, đều hơn giúp da sáng đẹp đều màu. Nhiều nơi còn cho rằng CC Cream còn là viết tắt của Color Correct – đúng màu, hay Complete Correction – trang điểm hoàn thiện. Dù là tên gọi thế nào thì bản chất của loại kem này vẫn không thay đổi.

[caption id="attachment_1474" align="alignnone" width="675"]Kem nền CC cream là gì? Kem nền CC cream là gì?[/caption]

Cải tiến đầu tiên và nổi bật nhất của CC Cream so với BB Cream đó là tăng cường các tone màu phù hợp với da, trong khi BB Cream chỉ có 2 tone chủ đạo thì người em CC Cream đa dạng về màu sắc hơn nhiều. Đồng thời nó cũng là một sản phẩm đa năng với các chức năng của kem lót, kem che khuyết điểm, kem nền đồng thời được bổ sung khả năng dưỡng da bằng các dưỡng chất có ích cho làn da của bạn. Đặc biệt, hiện nay trên thị trường có nhiều hãng mỹ phẩm đã cho ra mắt những loại kem nền CC Cream có cả khả năng giữ ẩm, chống nắng, thành phần lành tính an toàn cho da, dưỡng ẩm chuyên dành cho da khô…

Nhược điểm lớn nhất của sản phẩm này là nó có kết cấu mỏng nhẹ hơn kem BB Cream rất nhiều nên khả năng che khuyết điểm giảm đi, đó là lí do mà khi chuyển từ BB Cream sang dùng CC Cream thì các bạn nên bổ sung thêm các loại kem che khuyết điểm. Với sự phát triển của ngành công nghiệp mỹ phẩm thì trên thị trường cũng đã có nhiều dòng kem nền CC Cream có khả năng che khuyết điểm khá hiệu quả, dù các sản phẩm này có giá nhỉnh hơn đôi chút.

Cách dùng kem nền CC Cream đúng.

Khá tương đồng với kem nền BB Cream nên khi dùng CC Cream các bạn có lẽ cũng không gặp phải nhiều khó khăn, cứ giữ nguyên các nguyên tắc chăm sóc da theo các bước như:

  • Bước 1: Rửa mặt sạch sẽ, loại bỏ tạp chất để lỗ chân lông thông thoáng, nhẹ nhàng vừa để giảm rủi ro xuất hiện mụn, vừa giúp cho làn da dễ dàng hấp thu dưỡng chất chăm sóc da.
  • Bước 2: Thoa nước hoa hồng lên da hoặc các loại kem dưỡng da khác.
  • Bước 3: Chấm từng chấm kem nhỏ theo 5 điểm chuẩn để trang điểm, lần lượt là: trán, thái dương, sống mũi, má trái, má phải, cằm. Sau đó dùng tay tán đều kem ra khắp gương mặt.

[caption id="attachment_1469" align="alignnone" width="669"]Cách dùng CC cream Cách dùng CC cream[/caption]

Các bạn cũng có thể thử cách chấm một lượng kem lớn lên mu bàn tay rồi mới lấy lượng kem đó chấm lên các điểm trên mặt. Như vậy sẽ nhanh chóng, tiện lợi và cũng tiết kiệm hơn.

  • Bước 4: Tiếp tục chấm kem và dặm thêm ở các vùng da nhiều nếp nhăn, mụn, vết nám, lỗ chân lông to. Đây tạm gọi là bước che khuyết điểm. Nhưng dù vậy thì CC Cream không có thế mạnh trong việc che khuyết điểm nên các bạn nên dùng các loại concealer chuyên dụng.

Cách chọn mua kem nền CC Cream.

Nếu như các bạn đang bối rối khi tìm mua kem nền CC Cream thì sau đây là các tiêu chí để tham khảo:

1. Xem xét tone màu của da và kem cho tương thích.

Như đã nói từ đầu bài viết, CC Cream là loại kem nền ra đời để hướng đến khả năng kiểm soát tone màu, sắc tố của da để làn da tươi tắn, sáng và đẹp hơn. Đó là lí do mà mình thiết nghĩ rằng tone màu của kem và da phải tương thích là yếu tố đầu tiên, quan trọng nhất phải hướng đến khi chọn mua sản phẩm này.

 CC Cream khắc phục nhược điểm có rất ít tone màu của BB Cream, nên rất khó để liệt kê bảng màu rất đa dạng của CC Cream. Mình chỉ liệt kê sau đó một số tone màu phổ biến và phù hợp cho làn da của phụ nữ Việt Nam chúng ta, có thể kể đến một số tone màu như:

  • Tone màu xanh lá là tone màu hiệu quả nhất để che đi khuyết điểm như vết mụn sưng, vết thâm mụn, các vết mẩn đỏ. Tone xanh lá có lẽ cũng là tone màu phổ biến nhất của CC Cream vì nó có khả năng làm đều màu da hiệu quả nhất trong các tone màu của loại kem này.
  • Tone màu hồng ngược lại với tone xanh lá, không có hiệu quả che khuyết điểm hoặc che khuyết điểm vô cùng hạn chế. Nhưng bù lại nó lại giúp nâng tone da cực kỳ hiệu quả giúp bạn có làn da hồng hào, tràn đầy sức sống. Đó là lí do tone màu hồng sẽ phù hợp với những cô nàng có làn da ít khuyết điểm đang cần dùng CC Cream để làm làn da thêm rạng rỡ.
  • Tone màu vàng cũng là tone màu hướng đến khả năng che phủ khuyết điểm, nhưng là các khuyết điểm như nám và tàn nhang.
  • Tone xanh dương còn là tone màu mang lại làn da mịn màng, trong suốt, trang điểm như không trang điểm nhìn rất thật và phù hợp với các bạn gái đi theo phong cách trang điểm tự nhiên.
  • Tone màu beige cũng là một tone màu để mang lại vẻ trang điểm tự nhiên, nhưng tone beige thì ít phổ biến hơn các tone còn lại vì nó chỉ dùng cho những bạn có làn da đã đẹp sẵn, ít khuyết điểm và màu da sáng đẹp, khỏe khoắn

[caption id="attachment_1472" align="alignnone" width="720"]Chọn kem theo màu da Chọn kem theo màu da[/caption]

2. Kiểm tra cơ địa da và chọn loại kem phù hợp.

Bất kỳ các loại mỹ phẩm nào dành cho da, nhất là da mặt thì các bạn luôn phải quan tâm tới cơ địa của bản thân để chọn ra sản phẩm phù hợp nhất cho bản thân. Kem nền CC Cream cũng không phải là ngoại lệ. Một số cơ địa có thể là:

  • Da khô: Mục đích chung khi dùng mỹ phẩm của nhóm cơ địa này là cung cấp độ ẩm. Không chỉ là dưỡng ẩm lâu dài cho làn da mà còn là là cung cấp độ ẩm tức thì cho da để giảm tình trạng bong tróc khi trang điểm, giúp da ăn phấn hơn, không bị cakey, bong tróc lớp trang điểm…

Một số thành phần để thể hiện rằng chai CC Cream mà bạn muốn mua có khả năng dưỡng ẩm hiệu quả là glycerin, collagen hay axit hyaluronic.

  • Da dầu: Kem nền CC cream cho nhóm da này cần có khả năng kiềm dầu tốt, và ít các hoạt chất dưỡng ẩm. Ngoài ra kem cũng cần mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh để không gây ra tình trạng nhờn rít, bí bách, nặng nề trên da cũng như không tồn đọng tạp chất ở lỗ chân lông.
  • Da mụn: Điều đáng lo ngại nhất cho làn da mụn là nó rất dễ trầm trọng hơn nếu dùng không đúng loại mỹ phẩm, khiến da dễ bị bí bách, bít lỗ chân lông và mụn càng thêm nhiều. Với da mụn thì các bạn nên hạn chế sử dụng mỹ phẩm. Còn trong trường hợp bắt buộc, hãy chọn những loại kem nền CC Cream mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh, kiềm dầu hiệu quả (tương tự da dầu). Ngoài ra, tiêu chí che khuyết điểm cũng rất quan trọng để dấu đi các vết mụn sưng đỏ, hoặc mụn thâm trên da của bạn.

[caption id="attachment_1471" align="alignnone" width="700"]Chọn theo loại da Chọn theo loại da[/caption]

Các bạn cũng nên để ý với sinh hoạt và cách thức chăm sóc da của bản thân. Chẳng hạn như sau khi dùng mỹ phẩm nhớ phải vệ sinh da sạch sẽ, và kết hợp với việc sử dụng kem dưỡng da, chăm sóc da.

  • Da nhạy cảm: đây là làn da rất dễ kích ứng và tổn thương nên thật sự không dễ để chăm sóc da nói chung cũng như dùng CC Cream nói riêng. Lời khuyên của mình là các bạn nên tìm mua những sản phẩm của các thương hiệu uy tín, những sản phẩm có thành phần lành tính an toàn cho da. Và đặc biệt quan trọng là tham khảo ý kiến của bác sĩ chuyên khoa da liễu mỗi khi có bất kỳ dấu hiệu bất thường nào trên da.

3. Bổ sung thêm chức năng chống nắng là một tiêu chí quan trọng.

Vì rất nhiều trường hợp chúng ta sẽ cần dùng CC Cream như lớp kem nền duy nhất, dù sao thì nó cũng là một sản phẩm đa năng, nên khả năng chống nắng, chống lại tia UVA và UVB là một tiêu chí không thể bỏ qua.

[caption id="attachment_1475" align="alignnone" width="691"]Khả năng chống nắng của kem nền Khả năng chống nắng của kem nền[/caption]

Với điều kiện thời tiết nắng nóng ở một quốc gia nhiệt đới như Việt Nam thì chỉ số chống nắng lí tưởng là SPF30 PA++. Nhưng nếu vào những buổi trưa nắng quá gay gắt hoặc khi các bạn đi bơi, đi biển thì nên dùng thêm một số loại kem chống nắng khác để hỗ trợ hoặc dùng các loại kem có SPF50 PA+++.

4. Chọn theo thương hiệu.

Thương hiệu là yếu tố quan trọng phản ánh yếu tố độ tin cậy và chất lượng sản phẩm. Ngoài ra, nếu các bạn đang quen dùng một loại mỹ phẩm nào đó thì tiếp tục dùng sản phẩm của thương hiệu đó là một cách hiệu quả để phát huy thêm hiệu quả trong việc chăm sóc da vì các loại mỹ phẩm có xu hướng bỗ trợ cho nhau nhờ sự tương đồng về màu sắc cũng như thành phần.

[caption id="attachment_1470" align="alignnone" width="714"]Các thương hiệu kem nền Các thương hiệu kem nền[/caption]

Ngoài thương hiệu sản phẩm, các bạn cũng đừng quên tìm mua ở những địa chỉ uy tín như các cửa hàng chính hãng, các trang thương mại điện tử hàng đầu… Đó là cách để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái. Hơn nữa đó còn là cách mua sắm thông minh hơn khi có thể tận dụng các chương trình khuyến mại, ưu đãi của nhà phân phối.

Những loại kem nền CC Cream tốt nhất hiện nay.

1. Cathydoll CC Cream Speed White SPF50+++ 50g (Thái Lan)

Dòng sản phẩm này có bao bì rất bắt mắt, trẻ trung và điệu đà chắc chắn sẽ gây ấn tượng tới các bạn ngay khi vừa nhìn thấy, và tới bây giờ mình vẫn còn nhớ kiểu cách bao bì nhắng nhít, vui tươi của nó.

[caption id="attachment_1459" align="alignnone" width="693"]Kem Cathydoll CC Cream Speed White SPF50+++ Kem Cathydoll CC Cream Speed White SPF50+++[/caption]

Đây là loại BB Cream mà mình sẽ khuyên dùng cho những bạn trẻ trung năng động và mới tìm hiểu về CC Cream. Vì:

  • Thứ nhất, nó có mức giá rất rẻ, giá cả phải chăng hợp túi tiền của giới trẻ và cũng là những người mới làm quen với CC Cream như một sự thử nghiệm.
  • Thứ 2, bao bì vui tươi, trẻ trung và năng động.
  • Thứ 3, kem có khả năng dưỡng trắng nhanh tức thì. Với 2 tone chủ đạo là tone xanh dương và tone beige mà như mình giới thiệu thì 2 tone này cực kỳ hiệu quả trong việc biến da của bạn trở nên sáng hơn, trang điểm tự nhiên hơn và làm mờ các vết thâm trên da.

Ngoài các tính chất kể trên, dòng CC Cream còn nhiều ưu điểm rất đa năng khác như:

  • Khả năng kiềm dầu hiệu quả, mang lại cảm giác thông thoáng dễ chịu, không còn lo lắng lớp dầu thừa hay bã nhờn còn tồn tại trên da.
  • Thành phần từ Marine Collagen giúp dưỡng ẩm sâu, chăm sóc da, se khít lỗ chân lông và giảm các dấu hiệu của lão hóa.
  • Cung cấp khả năng chống nắng với SPF50 PA+++, đây là chỉ số chống nắng bảo vệ da bạn rất lý tưởng với điều kiện thời tiết Việt Nam. Có lẽ vì dòng CC Cream này xuất xứ từ Thái Lan nên tính chất chống nắng khá tương đồng với nước ta.

Link mua hàng Tiki 

Link mua hàng Sendo 

2. Vacosi Natural Studio CC Cream SPF30 PA +++ 60ml (Hàn Quốc)

[caption id="attachment_1460" align="alignnone" width="650"]Vacosi Natural Studio CC Cream SPF30 PA+++ Vacosi Natural Studio CC Cream SPF30 PA+++[/caption]

Đầu tiên, sản phẩm này phù hợp với các bạn có cơ địa da thường và da hỗn hợp. Đây là một loại CC Cream thích hợp dành cho những bạn đang theo đuổi phong cách trang điểm tự nhiên, hoặc các bạn dùng để trang điểm hàng ngày. Bởi vì nó có các hạt vi chất với tone màu tươi sáng, nên lớp nền khi đánh lên sẽ tạo cảm giác trong suốt giống như không đánh, nhưng vẫn làm da đều màu, tươi sáng để bạn đẹp một cách tự nhiên. Đồng thời nó còn có kết cấu kem mỏng nhẹ, mịn màng khi thoa lên tạo cảm giác thoải mái dễ chịu.

Ngoài ra, dòng kem nền CC Cream đến từ Vacosi Hàn Quốc còn có nhiều ưu điểm, tuy đơn giản nhưng lại hữu ích và có giá trị sử dụng như: Dung tích lớn hơn các loại thông thường nên dùng được lâu nhưng bao bì vẫn không quá cồng kềnh; Khả năng chống nắng với chỉ số SPF30 và PA+++ phù hợp với thời tiết nước ta cũng như thích hợp để trang điểm hàng ngày.

Link mua hàng Tiki 

Link mua hàng Sendo 

Link mua hàng Lazada 

3. Beauskin Crystal Whitening CC Cream SPF45 PA+++ 45ml (Hàn Quốc)

Lại thêm một sản phẩm khác đến từ Hàn Quốc, nhưng dòng sản phẩm này của Beauskin là sản phẩm dành cho những làn da nhạy cảm vì nó không chứa những dưỡng chất gây hại như: paraben, dầu khoáng, triclosan, benzophenone, GMO, cồn… Các thành phần của sản phẩm này chủ yếu chiết xuất từ các loại thảo mộc thiên nhiên nên rất lành tính và an toàn cho da.

[caption id="attachment_1461" align="alignnone" width="684"]Beauskin Crystal Whitening CC Cream SPF45 PA+++ 45ml Beauskin Crystal Whitening CC Cream SPF45 PA+++ 45ml[/caption]

Nhưng không chỉ dừng lại ở việc là một loại CC Cream lành tính, sản phẩm này còn là một sản phẩm “4 in 1”, vừa là kem dưỡng, vừa là kem nền, vừa là kem chống nắng (với SPF45 và PA+++ khá cao và phù hợp với điều kiện thời tiết Việt Nam) và vừa là một loại kem nền làm trắng da.

Đây là dòng CC Cream mang đến những tác dụng như chống nhăn, che phủ khuyết điểm, khả năng che phủ cao, điều chỉnh màu da hiệu quả, nâng tone nhẹ nhàng, lớp trang điểm trong suốt trong suốt mỏng nhẹ phù hợp với phong cách trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên.

Nếu các bạn có cơ địa da nhạy cảm thì mình thật sự khuyên nên dùng sản phẩm này, vì có rất ít các loại CC Cream có khả năng chống nắng mạnh mẽ như Beauskin Crystal Whitening mà giữ được sự lành tính và an toàn. Đa phần các loại mỹ phẩm nếu chống nắng mạnh thì sẽ rất dễ gây kích ứng cho da nhạy cảm, nhưng với sản phẩm này thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

Link mua hàng Tiki 

Link mua hàng Sendo 

Link mua hàng Lazada 

4. Laneige Water Base CC Cream SPF 36 PA++ Pink 40ml.

Tên gọi Pink có lẽ đã tiết lộ nhiều điều về sản phẩm này, đó là nó có tone màu hồng giúp da bạn trở nên rạng rỡ, thu hút, dễ thương. Ngoài ra nó còn có 2 công nghệ giúp làn da của bạn trở nên rạng rỡ, nâng tone trở nên trắng sáng, mềm mịn hơn đó là công nghệ  Melacrusher và công nghệ chiết xuất ngọc trai tạo ra bột Water Trans trong thành phần.

[caption id="attachment_1462" align="alignnone" width="698"]Laneige Water Base CC Cream SPF 36 PA++ Pink 40ml Laneige Water Base CC Cream SPF 36 PA++ Pink 40ml[/caption]

Với kết cấu kem mỏng nhẹ, giống như bôi nước nhiều hơn là dùng mỹ phẩm, sẽ giúp bạn không chỉ có một làn da trắng sáng, mà còn mang lại cho bạn cảm giác nhẹ nhàng, dễ chịu, dịu mát, không hề có chút cảm giác nặng nề, bí bách, bết dính trên da.

Và dĩ nhiên, là một tiêu chí không thể thiếu trong việc chọn CC Cream đó là khả năng chống nắng với chỉ số SPF36 và PA++. Chỉ số này là hơi thấp so với khí hậu nước ta nên các bạn chỉ nên dùng nó lúc sáng sớm trước khi đi làm để tạo nên lớp trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên mà thôi.

Link mua hàng Sendo

Link mua hàng Shopee 

5. SAKURA CC Cream Flawless Control Base SPF 50+ PA++++ 40ml

[caption id="attachment_1463" align="alignnone" width="697"]SAKURA CC Cream Flawless Control Base SAKURA CC Cream Flawless Control Base[/caption]

3 ấn tượng đầu tiên của mình về sản phẩm này đó là:

  • Đây là một trong những loại CC Cream đa năng nhất mà từng có cơ hội trải nghiệm. Chỉ với một tuýp CC Cream nhỏ gọn, bạn đã có mọi chức năng cần thiết cho da như kem dưỡng da, kem lót, kem nền, kem che khuyết điểm và phấn phủ nên không ngoa khi nói rằng nó là một loại CC Cream All-in-one.
  • Chỉ số chống nắng mạnh mẽ, lên đến SPF50 và PA++++ gần như là chỉ số chống nắng mạnh mẽ nhất trong các dòng CC Cream và cả các loại kem chống nắng chuyên dụng. Với chỉ số như vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm rằng làn da của mình đã được bảo vệ khỏi mọi nỗi lo, mọi tình trạng thời tiết nóng nực nhất!
  • Mức giá khá… chát! Đây thực sự là một sản phẩm chất lượng, đa năng và hiệu quả nên mức giá của nó không hề rẻ, khiến mình phải rất đắn đo khi mua. Đúng là nó sẽ mang lại một hiệu quả xứng đáng, và cũng có thể gọi là tiết kiệm vì nó thay thế nhiều sản phẩm khác nhau. Nhưng nếu các bạn thấy giá đó là quá cao thì cũng nên xem xét.

Ngoài ra, dòng kem nền CC Cream đến từ thương hiệu Sakura còn nhiều ưu điểm khác như: Chất kem mỏng nhẹ thẩm thấu nhanh, mang lại cảm giác mềm mịn dễ chịu, chiết xuất từ lá trà mang lại hiệu quả chống lão hóa cho da, giảm nếp nhăn, giữ ẩm hiệu quả nhờ tinh chất từ trà xanh và cúc La Mã giúp da trở nên mềm mịn, làm mờ các vết thâm nám, chăm sóc và tái tạo các vùng da bị tổn thương…

Link mua hàng Sendo 

Link mua hàng Lazada 

6. Chanel Kem Nền CC Cream 10 Beige SPF 50 PA++++ 30 ml (Pháp).

Mình đã tư vấn cho các bạn kem CC Cream cho da dầu, da tổng hợp và cả da nhạy cảm, bây giờ đây sẽ là loại kem nền CC Cream cho da khô đến từ cái tên đình đám Chanel.

[caption id="attachment_1464" align="alignnone" width="680"]Chanel Kem Nền CC Cream 10 Beige SPF 50 PA++++ Chanel Kem Nền CC Cream 10 Beige SPF 50 PA++++[/caption]

Mình đề xuất sản phẩm này cho da khô vì có lẽ nó là loại CC Cream có khả năng dưỡng ẩm cho da hoàn hảo nhất để mang lại làn da căng mọng, mịn màng. Khả năng đó có được là nhờ một thành phần rất cao cấp có tên Hamamelis Virginiana giúp nó có khả năng dưỡng ẩm vượt trội. Đi kèm với đó là chỉ số chống nắng lý tưởng mà chúng ta đã gặp nhiều lần trong danh sách này, đó là SPF50 và PA++++.

Ngoài ra, nó cũng có cấu trúc khá nhẹ nhàng, mượt mà, thẩm thấu nhanh vào da vừa giúp bạn có cảm giác nhẹ nhàng, dễ chịu và vừa giúp bạn có được lớp trang điểm tự nhiên, trong suốt. Tone ưa thích của mình khi dùng loại CC Cream này là tone beige, đây là tone mới ra sau này và bán rất chạy trên thị trường vì nó mang lại làn da trắng sáng cho bạn.

Tuy nhiên, một sản phẩm đến từ Chanel thì có cái giá không hề rẻ một chút nào, với giá lên đến gần 1.800.000đ thì các bạn thực sự phải cân nhắc khi mua nó.

Link mua hàng Sendo 

Link mua hàng Lazada 

7. Kem Nền Dùng Cho Da Dầu Tông Da Tối Màu Sugao Air Fit CC Cream Pure Ochre (25g)

Sugao không phải là một thương hiệu lâu đời nhưng thực sự vẫn là một cái tên đình đám, tạo được tiếng vang lên trên thị trường mỹ phẩm những năm gần đây nhờ vào những sản phẩm chất lượng, và kem nền CC Cream Sugao Air Fit Pure Ochre là một trong những sản phẩm như thế.

[caption id="attachment_1465" align="alignnone" width="704"]Sugao Air Fit CC Cream Pure Ochre Sugao Air Fit CC Cream Pure Ochre[/caption]

Cũng giống như nhiều loại CC Cream khác, sản phẩm của Sugao mang lại nhiều tính năng có thể thay thế kem nền, kem lót, kem phủ và thay thế cả kem chống nắng với chỉ số SPF23 và PA++. Tuy nhiên, chỉ số này chỉ thích hợp dùng cho tiết trời mát mẻ, hoặc dùng để trang điểm hàng ngày trên đường đi làm vì chỉ số chống nắng này chỉ phù hợp cho thời tiết mát mẻ của Nhật Bản, ở Việt Nam thì chúng ta cần chỉ số chống nắng mạnh mẽ hơn.

Tuy có chỉ số chống nắng chưa thể gọi là hoàn hảo vì lí do khác biệt thời tiết, thì chất kem và dưỡng chất có trong sản phẩm này lại khá phù hợp với làn da Châu Á giúp da đều màu, căng bóng quyến rũ.

Link mua hàng Tiki 

Link mua hàng Sendo 

8. Kem nền 3 chức năng Enesti Function CC SPF47 Hàn Quốc 40ml

[caption id="attachment_1466" align="alignnone" width="691"]Enesti Function CC SPF47 Enesti Function CC SPF47[/caption]

Gọi đây là kem nền 3 chức năng vì nó mang lại khả năng làm trắng da, chống nhăn da và cuối cùng là chống nắng. Cụ thể hơn, chúng ta có:

  • Các thành phần chiết xuất từ Vitamin C và E giúp dưỡng da trắng sáng. Nhưng ngoài ra, dòng CC Cream này cũng giúp nâng tone giúp da trắng lên tức thì, cân bằng sắc tố trên da để mang lại cho bạn vẻ ngoài rạng rỡ ngay khi sử dụng.
  • Vitamin E cũng có hiệu quả trong việc ngăn ngừa và cải thiện các dấu hiệu lão hóa, đặc biệt là tình trạng nhăn da do tuổi tác.
  • Chỉ số chống nắng SPF47 và PA+++ là chỉ số chống nắng lý tưởng cho phụ nữ Việt Nam mà mình đã đề cập ở các sản phẩm khác tương tự.

Đi kèm với đó, dòng kem nền này còn một số ưu điểm khác như bao bì thiết kế thông minh giúp ngăn không khí và ánh sáng xâm nhập để đảm bảo được chất lượng của kem, đi cùng với khả năng che khuyết điểm hiệu quả.

Link mua hàng Sendo

Link mua hàng Lazada 

9. Naris Ailus Natural Beauty CC Cream SPF 28 PA++ 30g (Nhật Bản)

Đây là một sản phẩm nội địa Nhật Bản, tuy đã có tên tuổi trên thị trường thế giới và có chất lượng đáng ghi nhận thì Naris có lẽ vẫn là một cái tên xa lạ ở thị trường Việt Nam. Hãng này có một tiêu chí hoạt động là mang lại sự an toàn cho làn da nên các sản phẩm đều có những thành phần rất an toàn và lành tính, kem nền CC Cream cũng không phải ngoại lệ, nên dù bạn là loại da nào cũng có thể yên tâm sử dụng, còn nếu nói là thích hợp nhất thì có lẽ loại CC Cream này thích hợp nhất cho da dầu.

[caption id="attachment_1467" align="alignnone" width="700"]Naris Ailus Natural Beauty CC Cream SPF 28 Naris Ailus Natural Beauty CC Cream SPF 28[/caption]

Ngoài ra, nó cũng có nhiều ưu điểm khiến mình thực sự quan tâm như:

  • Khả năng che phủ đi khuyết điểm trên da như lỗ chân lông, mụn, thâm, nám…
  • Hương thơm nhẹ nhàng tươi mát mang lại cảm giác dễ chịu, thư giãn.
  • Kết cấu mỏng nhẹ dễ chịu khi sử dụng và mang lại tone trang điểm tự nhiên, thu hút.
  • Chỉ số chống nắng trung bình SPF28 PA++, đây không phải là một chỉ số chống nắng lý tưởng với một quốc gia nhiệt đới như Việt Nam, vì dù sao thì Naris Ailus Natural Beauty CC Cream vẫn là một sản phẩm có nguồn gốc từ Nhật Bản. Với chỉ số chống nắng này bạn chỉ nên dùng trang điểm hàng ngày chứ không nên dùng để đi biển, hoặc ra ngoài vào các thời điểm nắng gắt.

Dòng kem nền CC Cream này có 2 tone màu cho các bạn chọn lựa, đó là:

  • Ivory Yellow có hiệu quả trong việc điều chỉnh các vết tàn nhang, che mờ khuyết điểm.
  • Pink để mang lại sắc hồng rạng rỡ giàu sức sống.

Link mua hàng Tiki 

Link mua hàng Sendo 

Link mua hàng Lazada 

10. Kose Nudy Couture Mineral CC Cream SPF40 PA++ 30g (Nhật Bản)

[caption id="attachment_1468" align="alignnone" width="704"]Kose Nudy Couture Mineral CC Cream Kose Nudy Couture Mineral CC Cream[/caption]

Lại thêm một sản phẩm nội địa Nhật Bản khác, nhưng lần này là một cái tên rất quen thuộc với chúng ta, đó là Kose và dòng CC cream Kose Nudy Couture Mineral. Dòng sản phẩm này có rất nhiều ưu điểm như:

  • Thay thế 8 bước chăm sóc da khác nhau.
  • Độ chống nắng lý tưởng với chỉ số SPF40 PA++.
  • Khả năng kháng nước, chống trôi hiệu quả.

Nhưng điều thực sự làm nên tên tuổi, và cũng là lí do mà Review Chuẩn quyết định dành cho nó một vị trí trong danh sách này đó là:

  • Thành phần serum với tinh chất sữa dưỡng lên đến 78% giúp chăm sóc và dưỡng da vượt trội.
  • Thành phần baby powder giúp da bạn có lớp trang điểm mềm mịn lên đến 8 tiếng, độ đàn hồi tràn trề sức sống nhưng vẫn có thể dễ dàng rửa sạch để không gây ra các nỗi lo tiềm ẩn vì mụn.

Sản phẩm đế từ Cosy có thể gọi làm CC Cream kết hợp với Serum và Baby Powder mang lại hiệu quả trang điểm và chăm sóc da cao.

Link mua hàng Lazada 

LỜI KẾT

Kem nền CC Cream ra đời để cải thiện nhiều nhược điểm của BB Cream và giúp cho việc trang điểm cũng như chăm sóc da trở nên dễ dàng, hiệu quả hơn. Đáng tiếc là sản phẩm này chưa thực sự phổ biến, nhất là ở Việt Nam, vì nhiều chị em chưa hiểu về sản phẩm này cũng như ít thông tin để có thể tìm mua cho bản thân một sản phẩm phù hợp. Review Chuẩn tin rằng chúng mình đã cung cấp cho các bạn những điều cần biết xoay quanh sản phẩm này, bây giờ các bạn đã có thể dễ dàng mua cho bản thân một loại CC cream phù hợp rồi đó.

Nguồn: Review Chuẩn

Xem thêm:

https://reviewchuan.business.site/

https://reviewchuan.blogspot.com/

Đọc nguyên bài viết tại : TOP 10 NHỮNG LOẠI KEM NỀN CC CREAM TỐT NHẤT HIỆN NAY 2019

Comments