Tổng hợp 10 Lọ Nước Hoa Hồng dưỡng trắng da tốt nhất | 2020

Dưỡng da để có làn da trắng sáng, thu hút mọi ánh nhìn là điều mà người phụ nữ ở bất kỳ độ tuổi nào, ở bất kỳ đâu cũng mong muốn. Ngày nay tiêu chuẩn của một làn da đẹp còn mở rộng thành một làn da mềm mịn, căng tràn sức sống và quan trọng là trắng hồng khỏe mạnh chứ không phải làn da trắng bệch yếu ớt trước kia. Để có được làn da như vậy thật sự không dễ dàng gì, các bạn cần có một lộ trình chăm sóc da khoa học, cần kiên trì trong thời gian dài và sử dụng các sản phẩm chăm sóc da chất lượng. Một trong số đó không thể không kể đến nước hoa hồng, một sản phẩm không thể thiếu trong việc chăm sóc da.

Vậy thì bây giờ hãy cùng Review Chuẩn tiếp tục tìm hiểu về các loại mỹ phẩm dưỡng trắng da, và hôm nay sẽ là nước hoa hồng. Trong bài viết này Review Chuẩn sẽ cùng các bạn trả lời các câu hỏi như cách sử dụng nước hoa hồng để đạt hiệu quả cao, cách chọn nước hoa hồng để dưỡng trắng da, và có cả một danh sách những loại nước hoa hồng dưỡng trắng da tốt nhất cho các bạn dễ dàng lựa chọn.

Bài gốc: https://review-chuan.com/nuoc-hoa-hong-duong-trang-da/

Nước hoa hồng dưỡng trắng da là gì và phân loại nước hoa hồng.

Nước hoa hồng là mỹ phẩm có kết cấu ở dạng lỏng như nước và có nhiều tác dụng khác nhau trong việc chăm sóc sắc đẹp cho làn da. Ban đầu nước hoa hồng ra đời chỉ bằng cách ngâm cách hoa hồng trong nước, hoặc chưng cất cánh hoa hồng để lấy lượng dưỡng chất Hydrosol có tác dụng làm mềm da, dưỡng ẩm, và làm sạch da.

nuoc hoa hong duong trang

Ngày nay các hãng mỹ phẩm không dừng lại ở việc sử dụng, khai thác nước hoa hồng mà còn tận dụng nhiều loại dưỡng chất có trong nhiều loại thảo mộc thiên nhiên khác. Các sản phẩm này gọi chung là toner - nước cân bằng, nhưng ở Việt Nam thì đa phần chúng ta nhầm lẫn rằng nước hoa hồng và nước cân bằng một vì nước hoa hồng đã quá phổ biến.

Song song với đó, các hãng mỹ phẩm còn bổ sung thêm nhiều loại dưỡng chất, như các nguồn nước khoáng, các loại vitamin (thường là Vitamin A, E và C) hoặc một số dưỡng chất chăm sóc da để phát huy tối đa hiệu quả của nước hoa hồng tùy vào định hướng sản phẩm và công thức nghiên cứu của hãng.

Về cơ bản, có 2 loại nước hoa hồng là loại có cồn và loại không cồn.

  • Cồn tuy là một chất có thể gây hại, tác động tiêu cực lên da (nhất là da nhạy cảm) thế nhưng nó cũng có một số chức năng nhất định. Có thể kể đến như khả năng làm sạch sâu, kiềm dầu, loại bỏ bã nhờn và đặc biệt là khả năng sát trùng, diệt khuẩn cho các vết mụn viêm. Tất nhiên, nếu bạn dị ứng với cồn thì cũng nên tránh xa các sản phẩm này, còn nếu không thì có rất nhiều loại nước hoa hồng có cồn ở mức độ thấp đủ an toàn cho da của bạn.
  • Loại nước hoa hồng không cồn thì dĩ nhiên sẽ tập trung nhiều vào các dưỡng chất chăm sóc da. Điều này gần như đồng nghĩa là các sản phẩm này có khả năng làm sạch da kém, chỉ một số ít nước hoa hồng trên thị trường sử dụng các dưỡng chất từ thiên nhiên (như tràm trà) nhưng vẫn phát huy được hiệu quả làm sạch da, kháng viêm…

Những tác dụng của nước hoa hồng với làn da của bạn.

Nước hoa hồng, và các loại nước cân bằng khác, có rất nhiều tác dụng với việc chăm sóc làn da, nhất là với những bạn muốn dưỡng da trở nên trắng sáng, như là:

  • Chức năng cơ bản nhất là phục hồi và cân bằng độ pH ở mức 4,5 tới 5,5. Mức pH này cho phép da có một lớp màng axit tự nhiên, lớp màng axit này có khả năng bảo vệ da khỏi tác động của môi trường nhưng chính nó lại dễ bị tác động, độ pH thay đổi làm lớp màng này hoạt động kém hiệu quả thậm chí là mất đi. Nên việc cân bằng độ pH của da bằng nước hoa hồng là rất quan trọng.
  • Dưỡng ẩm, cân bằng và duy trì độ ẩm trên da. Đây cũng là một chức năng rất quan trọng vì độ ẩm là yếu tố ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe và vẻ đẹp của làn da. Một làn da đủ độ ẩm sẽ giảm bớt nỗi lo lão hóa, nhăn nheo, khô ráp… hơn nữa việc dưỡng ẩm còn cực kỳ quan trọng nếu bạn muốn dưỡng trắng da vì da đủ độ ẩm sẽ có khả năng hấp thu dưỡng chất cao hơn.
  • Nước hoa hồng còn giúp làm sạch bã nhờn, tạp chất sâu bên trong lỗ chân lông và trên bề mặt da. Từ đó dán tiếp làm se khít lỗ chân lông.
  • Nước hoa hồng ngày nay được bổ sung thêm nhiều dưỡng chất, khoáng chất chăm sóc da giúp làn da của bạn trở nên trắng sáng, mềm mịn hơn. Ngoài ra, có nhiều dưỡng chất trong nước hoa hồng có thể thúc đẩy quá trình hấp thu, tổng hợp dưỡng chất tự nhiên của da, hoặc từ các loại mỹ phẩm khác, từ đó cũng là một cách góp phần giúp cho làn da của bạn càng thêm trắng sáng.
  • Riêng với những loại nước hoa hồng có cồn thì thành phần này có tác dụng kháng viên, diệt khuẩn, khử trùng rất hiệu quả biến nó trở thành sản phẩm dùng để kiềm dầu, chăm sóc vùng da mụn, viêm da hiệu quả.

[caption id="attachment_2120" align="alignnone" width="1024"]nuoc hoa hong duong trang da Nước hoa hồng có thành phần dưỡng trắng  giúp da có làn da sáng hơn[/caption]

Nhìn chung, nước hoa hồng là một loại mỹ phẩm chăm sóc da hàng ngày có rất nhiều tác dụng khác nhau với việc chăm sóc da của bạn và ngày nay việc chăm sóc da bằng nước hoa hồng gần như là một công đoạn không thể thiếu.

Những lưu ý khi sử dụng nước hoa hồng dưỡng trắng da

Tuy đã phổ biến như vậy nhưng việc sử dụng nước hoa hồng cho đúng cách và phát huy hiệu quả cao nhất, đặc biệt là trong việc làm trắng da thì có lẽ không phải bạn nào cũng nắm rõ một cách bài bản. Vậy thì Review Chuẩn sẽ giúp các bạn tóm tắt lại vấn đề này.

Đầu tiên mình sẽ giới thiệu cho các bạn 3 cách sử dụng nước hoa hồng để tăng hiệu quả dưỡng da, dưỡng trắng da:

  • Cách 1: rửa sạch mặt, thấm nhẹ cho da mặt khô, sau đó cho nước hoa hồng ra bàn tay rồi vỗ nhẹ nhàng lên da mặt.

[caption id="attachment_2122" align="alignnone" width="963"]dung tay tham nuoc hoa hong vo nhe len mat Dùng tay thấm nước hoa hồng vỗ nhẹ lên mặt[/caption]

  • Cách 2: Sau khi rửa sạch mặt và thấm khô như cách trên, các bạn lại tiếp tục lau mặt thêm một lần nước bằng nước hoa hồng và bông tẩy trang (cotton pad). Sau đó bạn thấm nước hoa hồng vào bông tẩy trang rồi thấm lên da mặt. Cuối cùng, chờ một lát để lượng nước hoa hồng vừa rồi hơi khô lại, bạn lấy nước hoa hồng ra tay rồi vỗ nhẹ nhàng lên da mặt. Cách này gọi là phương pháp 7 skin method nổi tiếng của phụ nữ Hàn Quốc và sẽ phát huy tác dụng hơn việc chỉ vỗ nước hoa huần đơn thuần như cách 1 rất nhiều.

[caption id="attachment_2123" align="alignnone" width="950"]tham nuoc hoa hong vao bong tay trang Dùng bông tẩy trang thấm nước hoa hồng[/caption]

  • Cách 3 thì là cách chăm sóc da của phụ nữ Nhật Bản, và thường được gọi là lotion mask. Với cách này, bạn cũng làm sạch da theo các cách kể trên, sau đó bạn dùng nước hoa hồng thấm vào mặt nạ giấy và đắp mặt nạ lên mặt để dưỡng chất trong nước hoa hồng từ từ thấm sâu vào da.

[caption id="attachment_2124" align="alignnone" width="1024"]lotion mask Dùng nước hoa hồng thấm lên mặt nạ giấy sau đó đắp lên mặt[/caption]

3 cách dùng trên là các cách để tận dụng tối đa dưỡng chất trong nước hoa hồng nhằm dưỡng trắng da nên nó sẽ lưu lại nước hoa hồng khá lâu trên da mặt, vì vậy bạn đừng dùng các loại nước hoa hồng có cồn khi theo các cách này.

Ngoài 3 cách trên, các bạn có thể dùng nước hoa hồng để làm sạch da đơn thuần, bằng cách thấm nước hoa hồng vào bông tẩy trang rồi lau từ trên xuống dưới, từ trong ra ngoài mặt để làm sạch và massage da. Tuy nhiên cách này chỉ giúp làm sạch da chứ không thực sự nhiều tác dụng dưỡng da trắng sáng.

Cuối cùng, cũng có một số lưu ý khác cho các bạn khi dùng nước hoa hồng, đó là:

  • Sáng dậy nhớ dùng nước hoa hồng để làm sạch các bã nhờn, bụi bẩn trên da sau một đêm dài. Việc này cũng giúp cho da bạn được cân bằng pH, độ ẩm để có thể trang điểm đẹp, hiệu quả hơn cho một ngày mới.
  • Tối sau khi tẩy trang và trước khi dùng các loại mỹ phẩm chăm sóc da khác cũng là thời điểm thích hợp để dùng nước hoa hồng. Vì việc này sẽ giúp làm sạch triệt để tạp chất trên da, đồng thời tăng cường độ ẩm và cân bằng pH để da bạn có khả năng hấp thu các dưỡng chất cao hơn.
  • Như vừa nói ở trên, sau khi dùng nước hoa hồng là thời điểm phù hợp nhất để bạn dùng mặt nạ dưỡng da, xịt khoáng, kem dưỡng da, serum…
  • Nếu bạn dùng nước hoa hồng có cồn, dù là một lượng rất nhỏ, thì sau khi dùng nhớ lau mặt (hoặc rửa mặt) bằng nước sạch để làm sạch lượng cồn này trên da, tránh để nó lưu lại lâu trên da của bạn sẽ dễ gây hại.
  • Sử dụng nước hoa hồng hàng ngày, kiên trì và đều đặn để phát huy hiệu quả. Tuyệt đối không nóng vội hay bỏ cuộc giữa chừng.
  • Dùng nước hoa hồng kết hợp với bông tẩy trang sẽ rất hiệu quả trong việc làm sạch da, nhưng đừng chà xát quá mạnh tay. Vì như vậy sẽ làm da mặt bạn dễ trầy xước, gây hại cho làn da.

[caption id="attachment_2121" align="alignnone" width="1024"]dung serum xit khoang sau khi dung nuoc hh Thời điểm dùng serum, xịt khoáng sau khi dùng nước hoa hồng là tốt nhất[/caption]

Các tiêu chí chọn mua nước hoa hồng dưỡng trắng da.

Nếu các bạn đang bối rối không biết chọn mua nước hoa hồng dưỡng trắng da theo các tiêu chí nào, thì sau đây là một gợi ý mà Review Chuẩn rất thường sử dụng mỗi khi đắn đo lựa chọn mua nước hoa hồng dưỡng trắng da.

1. Xác định cơ địa.

Cũng giống như rất nhiều loại mỹ phẩm chăm sóc da khác, một trong những tiêu chí hàng đầu để lựa chọn một sản phẩm phù hợp là dựa vào cơ địa. Vì sản phẩm dù giống nhau vẫn sẽ có các tác động khác nhau đến các nhóm cơ địa và ảnh hưởng tới hiệu quả làm đẹp của sản phẩm.

[caption id="attachment_2125" align="alignnone" width="914"]da nhay cam Nhóm da nhạy cảm là 1 trong những nhóm da khó sử dụng các sản phẩm dưỡng trắng[/caption]

Riêng với nhóm da khô và nhóm da nhạy cảm là 2 nhóm da khá khó để sử dụng các sản phẩm dưỡng trắng da. Vì 2 nhóm da này là các cơ địa dễ bị tác động bởi tia cực tím, chỉ cần chút tác động là da của bạn sẽ trở nên ửng đỏ kém xinh và đồng thời thiếu hụt độ ẩm nhanh chóng, dễ trở nên khô hơn. Thế nên lời khuyên cho các bạn thuộc nhóm này là tìm các sản phẩm mà khả năng dưỡng trắng da chỉ là yếu tố phụ, tất nhiên như vậy thì các bạn cần kiên nhẫn chăm sóc da trong thời gian dài và sử dụng kết hợp với nhiều loại mỹ phẩm dưỡng trắng khác nữa.

Khi da bạn là da nhạy cảm, hoặc da khô thì yếu tố ưu tiên nên là dưỡng ẩm, và Review Chuẩn cũng đã có một bài viết về các loại nước hoa hồng dưỡng ẩm cho da hiệu quả: gắn link.

Còn với các nhóm da khác, thì hãy cùng quan tâm đến các tiêu chí tiếp theo đây.

2. Xem xét bảng thành phần.

Bảng thành phần tuy nhìn rất rắc rối vì quá nhiều thông tin, tuy nhiên ở đó lại chứa nhiều điều quan trọng mà các bạn sẽ hiểu thêm về sản phẩm, không phụ thuộc vào quảng cáo của thương hiệu. Với các bạn muốn dùng nước hoa hồng để dưỡng trắng da, tuyệt đối đừng bỏ qua những cái tên sau:

  • Vitamin C. Là một dưỡng chất có tác dụng quan trọng trong việc dưỡng da trắng sáng, làm chậm quá trình lão hóa, giúp trẻ hóa làn da, cân bằng sắc tố để khắc phục tình trạng mụn, nám, tàn nhang… nên nó dần trở thành một loại dưỡng chất được sử dụng rất phổ biến trong các loại mỹ phẩm.

[caption id="attachment_2126" align="alignnone" width="864"]vitamin C Vitamin C là một dưỡng chất có tác dụng quan trọng trong việc dưỡng da trắng sáng[/caption]

Tuy nhiên, Vitamin C không phải một dưỡng chất dễ hấp thu nên các bạn nên sử dụng kết hợp thêm với nhiều loại mỹ phẩm khác, hoặc tìm các loại nước hoa hồng có lượng Vitamin C có nguồn gốc thiên nhiên (từ cam, chanh…) để tăng khả năng hấp thu.

  • Nếu các bạn quan tâm đến việc dưỡng trắng da thì không thể bỏ qua dưỡng chất này, vì nó sẽ giúp cân bằng sắc tố để cho các bạn là da đều màu. Arbutin có tác dụng ngăn chặn sự sản sinh ra melanin – thành phần sắc tố gây sạm da, tàn nhang, xỉn màu…

Tuy là một dạng của Hydroquinone (một chất gây hại) nhưng Arbutin lại là một dưỡng chất hoàn toàn an toàn, lành tính nên các bạn cứ yên tâm về mức độ an toàn của nó.

  • Ngoài Arbutin thì chúng ta còn có Rucinol cũng là một dưỡng chất có tác dụng tương tự, giúp da đều màu, khắc phục tình trạng sạm da, tàn nhang, đốm nâu…
  • Ngoài các dưỡng chất giúp dưỡng trắng da, các bạn cũng nên tránh các dưỡng chất gây hại da như cồn, paraben… nếu các bạn có da nhạy cảm.

3. Các yếu tố phụ khác.

Sự phù hợp về cơ địa và các thành phần có tác dụng dưỡng trắng da là 2 tiêu chí quan trọng nhất khi tìm mua nước hoa hồng dưỡng trắng da. Ngoài ra, chúng ta cũng không thể bỏ qua các tiêu chí phụ - nhưng không kém phần quan trọng – sau:

  • Giá. Mua sản phẩm gì thì việc xem xét giá cũng là chuyện đương nhiên với bất kỳ ai. Đối với nước hoa hồng, đây là sản phẩm chăm sóc da hàng ngày (mỗi ngày 2 lần), cần duy trì lâu dài, kiên trì và thậm chí là một bước chăm sóc da bắt buộc thế nên các bạn chỉ nên tìm mua một sản phẩm vừa túi tiền, có thể dùng lâu dài mà không ngắt quãng hay bỏ cuộc.

Tất nhiên các bạn vẫn có thể đầu tư một sản phẩm đắt tiền để chăm sóc da đẹp, dưỡng trắng và khắc phục các tình trạng kém xinh trên da. Nhưng sau đó đừng dừng lại mà hãy tìm đến các sản phẩm vẫn chất lượng nhưng có giá vừa túi tiền hơn.

[caption id="attachment_2127" align="alignnone" width="854"]chon noi mua uy tin Vì là sản phẩm dưỡng lâu dài nên cân nhắc mua vừa túi tiền và chọn mua sản phẩm uy tín.[/caption]

  • Thương hiệu. Các bạn gái nào khi mua mỹ phẩm cũng ưa chuộng các thương hiệu quen thuộc, chất lượng và nổi tiếng. Song song với đó, lời khuyên của Review Chuẩn là các bạn nên mua nước hoa hồng cùng thương hiệu của các loại mỹ phẩm khác, vì đôi khi các thành phần của chúng có thể tương hỗ với nhau để mang lại hiệu quả cao hơn.
  • Nơi bán. Để đảm bảo không mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng sắp hết hạn và nhận được nhiều ưu đãi thì chỉ nên tìm mua ở những nơi uy tín như các trang thương mại điện tử lớn, các cửa hàng chính hãng, hoặc các chuỗi mỹ phẩm nổi tiếng.

Tham khảo thêm: 10 dòng kem dưỡng trắng da toàn thân tốt nhất: https://review-chuan.com/kem-duong-trang-da-toan-than/

Tổng hợp 10 dòng nước hoa hồng dưỡng trắng da tốt nhất.

Dù có các tiêu chí khá rõ ràng, nhưng mình nghĩ rằng việc tìm mua một loại nước hoa hồng để dưỡng trắng da cũng không thật sự dễ dàng. Và để thuận tiện hơn cho các bạn thì sau đây là 10 cái tên mà theo đánh giá của Review Chuẩn là nên mua nhất!

1. Pond’s White Beauty Lightening Toner 150ml | Nước hoa hồng dưỡng trắng, sáng da

Pond’s White Beauty Lightening Toner 150ml

Ưu điểm đầu tiên phải nhắc đến của sản phẩm nước hoa hồng dưỡng trắng da này là mức giá rất rẻ, cực kỳ vừa túi tiền của các bạn sinh viên mới làm quen với nước hoa hồng. Tuy có mức giá mềm như vậy nhưng chất lượng của nó vẫn rất đáng ghi nhận vì dù sao Pond’s cũng là một thương hiệu mỹ phẩm lớn trên thế giới, nhất là trong mảng dưỡng da trắng sáng.

Loại nước hoa hồng này có khả năng dưỡng da trắng sáng hiệu quả nhờ nhiều dưỡng chất như chiết xuất ngọc trai, AHA (tẩy tế bào chết), Vitamin B3 giúp loại bỏ bã nhờn, se khít lỗ chân lông, kiềm dầu, loại bỏ bã nhờn trên da với hiệu quả rất cao, và gần như là thế mạnh của sản phẩm này, giúp các bạn làm sạch da sau một ngày dài.

Ngoài ra loại nước hoa hồng này còn có Pro-Vitamin B3 có khả năng loại bỏ các đốm đen trên da (dù là các đốm đen cứng đầu đã hình thành lâu); và Lycopene giúp bạn có làn da trắng sáng rạng ngời.

Với một cái giá không quá cao thì chúng ta cũng không thể kì vọng quá nhiều ở sản phẩm này, ngoài khả năng làm sạch da khá nổi bật thì khả năng dưỡng trắng chỉ ở mức trung bình khá. Nhưng đây là sản phẩm rất phù hợp để chăm sóc da hàng ngày và chờ đợi kết quả lâu dài. Nhưng nếu bạn có làn da nhạy cảm với cồn thì có thể bỏ qua cái tên này vì nó là một loại nước hoa hồng có cồn, có thể sẽ không thực sự an toàn cho làn da nhạy cảm của bạn.

Link mua hàng Shopee

Link mua hàng Sendo

2. Innisfree Whitening Pore Skin 150 ml | Nước hoa hồng dưỡng trắng da Hàn Quốc

Innisfree Whitening Pore Skin 150 ml

Trong phần tiêu chí chọn mua mình có đề cập tới các sản phẩm có thành phần vitamin C lớn và nguồn gốc từ thiên nhiên giúp nó đạt được hiệu quả hấp thu cao thì cái tên Innisfree Whitening Pore Skin sẽ thỏa mãn tiêu chí này, để cung cấp cho bạn lượng vitamin C có ích cho việc dưỡng da trắng sáng. Vì nó sử dụng nguồn Vitamin C thiên nhiên cùng 6 loại Citrus Flavonoids chiết xuất từ vỏ quýt tươi.

Hơn thế nữa, có lẽ nhiều bạn cũng biết rằng Innisfree nổi tiếng bởi các sản phẩm an toàn, lành tính và sử dụng toàn bộ thành phần là chiết xuất từ nguồn thực vật của đảo Jeju danh tiếng, giàu khoáng chất thiên nhiên. Cái tên Innisfree vì vậy mà cũng là một đảm bảo chất lượng cho các bạn, tuy mức giá không phải là rẻ nhưng mình tin đó là một khoản đầu tư hoàn toàn xứng đáng.

Một điều lưu ý ở sản phẩm này là nó khác các loại nước hoa hồng khác ở kết cấu, thông thường nước hoa hồng rất lỏng (gần như là nước) nhưng loại nước hoa hồng này của Innisfree lại gần giống như sữa. Tuy nhiên các bạn cũng đừng quá lo lắng, nó vẫn đảm bảo được khả năng thẩm thấu trên da của bạn, rất mềm mịn, nhẹ nhàng chứ không hề làm da cảm thấy nặng nề.

Link mua hàng Shopee

Link mua hàng Sendo

Link mua hàng Lazada

3. Za True White Ex Toner | Vitamin C và tinh chất dưỡng trắng

Za True White Ex Toner

Vẫn là một sản phẩm đặt trọng tâm là khả năng cung cấp vitamin C và hấp thu dưỡng chất này một cách dễ dàng, tiếp theo chúng ta sẽ có một sản phẩm đến từ Nhật Bản và là một thương hiệu rất nổi tiếng ZA (thuộc tập đoàn Shiseido) đảm bảo uy tín và chất lượng của nó.

Để có thể dưỡng da trắng sáng, hãng này sử dụng công nghệ độc quyền 4MSK giúp nó có thể dẫn xuất vitamin C ổn định và hàm lượng cao, đây cũng là ưu điểm hàng đầu của thương hiệu này. Ngoài ra nó còn bổ sung thêm vitamin E để giúp da trở nên mềm mịn, cân bằng sắc tố, giảm nám tàn nhang và cân bằng độ pH.

Song song với đó thì khả năng dưỡng ẩm của nó cũng đáng ghi nhận, dù chỉ ở mức khá, đáp ứng vừa đủ nhu cầu, nhờ vào phức hợp SPA và chiết xuất hoa lily trắng.

Thỏa mãn nhiều tiêu chí như thương hiệu nổi tiếng, thành phần chất lượng, giá cả phù hợp nên ZA True White Ex Toner sẽ là một cái tên mà bạn rất nên xem xét. Vì ngoài ra hãng này còn có rất nhiều sản phẩm cùng dòng như sữa rửa mặt, tinh chất dưỡng trắng, kem dưỡng trắng và cả kem chống nắng để các bạn mua và sử dụng hỗ trợ cho nhau, giúp hiệu quả dưỡng trắng cao hơn.

Link mua hàng Shopee

Link mua hàng Sendo

Link mua hàng Lazada

4. Ohui Extreme White Skin Softener 150ml | Nước hoa hồng dưỡng trắng da vượt trội

Ohui Extreme White Skin Softener 150ml

Thương hiệu Ohui có lẽ cũng là một cái tên không còn xa lạ với các chị em phụ nữ, và dòng sản phẩm Extreme White - dưỡng trắng vượt trội - của thương hiệu này cũng là một trong những bộ sản phẩm mà có lẽ bạn gái nào từng tìm hiểu về việc chăm sóc dưỡng trắng da cũng từng biết qua. Và trong trọn bộ 7 sản phẩm của nó, mình sẽ tập trung vào dòng nước hoa hồng.

Khác với đa phần các loại nước hoa hồng khác thường có dạng lỏng như nước thì sản phẩm của Ohui lại ở dạng gel lỏng sóng sánh. Tuy có kết cấu nặng hơn các sản phẩm thông thường nhưng dòng nước hoa hồng này lại có khả năng thẩm thấu nhanh vượt trội, không để lại cảm giác nặng nề khó chịu trên da.

Trong khi Vitamin C có một chút khả năng gây kích ứng với những làn da cực kỳ nhạy cảm, và cũng dễ bị tác động bởi ánh sáng và nhiệt thì Ohui lại sử dụng một dưỡng chất rất cao cấp khắc phục được nhược điểm này, đó là Snow vitamin, một dưỡng chất có khả năng làm giảm vết thâm nám, dưỡng trắng da. Ngoài ra nó còn được kết hợp với  chiết xuất từ Miracle White Flower, một thành phần có khả năng cải thiện sắc tố da, dưỡng da trắng sáng… biến loại nước hoa hồng này thành một sản phẩm có khả năng dưỡng trắng vượt trội.

Song song với đó, nó còn sử dụng chiết xuất hoa thủy tiên để đảm bảo các chức năng như cân bằng độ pH, dưỡng ẩm, làm dịu da khỏi các tác động tiêu cực từ môi trường bên ngoài…

Là một sản phẩm lành tính, an toàn cho mọi loại da với bảng thành phần ấn tượng chiết xuất từ thiên nhiên nên dòng Extreme White từ Ohui không phải là một sản phẩm có giá tiền thấp. Nhất là khi mua cả bộ sản phẩm dưỡng trắng (7 món) thì càng đắt đỏ hơn nữa, nhưng dù sao đây vẫn là một loại nước hoa hồng đáng mua nếu bạn muốn sở hữu một làn da trắng sáng, quyến rũ.

Link mua hàng Shopee

Link mua hàng Sendo

Link mua hàng Lazada

5. Rohto Melano CC Whitening Lotion | Vitamin C tự nhiên dồi dào

Rohto Melano CC Whitening Lotion

Với thiết kế bắt mắt, ấn tượng bằng màu cam nổi bật, thu hút để giới thiệu về thành phần Vitamin C vượt trội, dòng nước hoa hồng Melano CC của Rohto thực sự là một cái tên khó quên, đặc biệt sẽ rất phù hợp nếu da bạn là da dầu cần ngăn chặn các tình trạng viêm sưng, kích ứng.

Ngoài việc chiết xuất cam để có lượng Vitamin C tự nhiên dồi dào, hãng này còn dùng thêm chanh và cam thảo để tăng cường Vitamin C và các dưỡng chất khác giúp dưỡng ẩm hiệu quả, mang lại làn da mịn màng.

Đây là sản phẩm kết hợp 2 loại vitamin quan trọng trong việc dưỡng da trắng sáng, đó là Vitamin C và Vitamin E, nên không chỉ dừng lại ở việc dưỡng trắng mà nó còn có tác dụng ngăn ngừa hình thành melanin, khắc phục tình trạng sạm da, giảm tàn nhang trên da của bạn. Đồng thời còn có khả năng giảm quá trình tiết nhờn và se khít lỗ chân lông.

Nếu thích thú với sản phẩm này của Rohto, bạn có thể mua thêm dòng mặt nạ và cả Serum thuộc dòng Melano CC của Rohto, cả 3 đều là những sản phẩm mang lại khả năng dưỡng da trắng sáng và khắc phục tình trạng thâm nám, tàn nhang rất hiệu quả.

Link mua hàng Shopee

Link mua hàng Sendo

Link mua hàng Lazada

6. Nước hoa hồng - Jinyulhyang Essential Revitalizing Balancer 150ml

nuoc hoa hong - Jinyulhyang Essential Revitalizing Balancer 150ml

Ấn tượng đầu tiên của mình về sản phẩm này, khiến mình không thể nào quên được nó, là mức giá siêu khủng, chai 150ml có giá gần 2 triệu, gần như là loại nước hoa hồng đắt tiền nhất mà mình biết.

Đây là một sản phẩm nội địa Trung Quốc với chất lượng thuộc hàng cao cấp, không thua kém những sản phẩm tốt nhất đến từ các thương hiệu nổi tiếng khác. Dòng nước hoa hồng này sử dụng công thức chăm sóc da của hoàng cung Trung Hoa xưa, không chỉ sử dụng các nguyên liệu thiên nhiên cao cấp mà còn là những nguồn nguyên liệu Đông Y cao quý và thanh lịch, có thể kể đến là ngũ gia bì, đương quy, thiên đông môn… Thiết kế của sản phẩm cũng đậm chất Á Đông và mang lại vẻ sang trọng đậm chất hoàng cung.

Khả năng chăm sóc da nói chung và dưỡng da trắng sáng nói riêng cũng rất vượt trội và đáp ứng mọi nhu cầu như dưỡng ẩm, dưỡng trắng, cân bằng độ pH, se khít lỗ chân lông, làm sạch da, ngăn ngừa lão hóa, trẻ hóa làn da… và quan trọng là nó có thành phần lành tính an toàn cho mọi loại da, dù là da nhạy cảm.

Link mua hàng Shopee

Link mua hàng Sendo

7. NIVEA Extra White Pore Minimiser Toner | Dưỡng trắng loại bỏ bã nhờn và tạp chất

NIVEA Extra White Pore Minimiser Toner

Điều đầu tiên khi giới thiệu về sản phẩm này mà mình phải nói đó là đây là một loại nước hoa hồng có cồn (alcohol denat) để làm sạch da, loại bỏ bã nhờn và tạp chất. Vì vậy nếu các bạn không thích cồn, sợ dị ứng thì có thể bỏ qua sản phẩm này. Vì đây là loại nước hoa hồng có mức giá rẻ, phù hợp với các bạn học sinh sinh viên nên không tránh khỏi một số hạn chế, cồn là một trong số đó.

Nhưng nó vẫn đáp ứng các nhu cầu cơ bản, đó là khả năng làm sạch da, cân bằng độ pH, dưỡng ẩm tương đối hiệu quả. Với tính năng dưỡng ẩm, sản phẩm này sử dụng tinh chất dưỡng trắng Pearly White và Rucinol, 2 dưỡng chất dưỡng chất dưỡng da được Nivea quảng cáo là có khả năng dưỡng trắng gấp 10 lần các loại vitamin C. THật ra thì lời quảng cáo này không đúng lắm, khả năng dưỡng trắng của loại nước hoa hồng này chỉ ở mức trung bình, bạn sẽ cần thời gian kiên nhẫn để thấy sự hiệu quả chứ nó không có khả năng dưỡng trắng vượt trội.

Tuy có nhiều điểm hạn chế, nhưng nếu bạn có ngân sách không đủ lớn và vẫn cần một loại nước hoa hồng đủ chức năng thì cũng nên cho dòng nước hoa hồng này có Nivea vào danh sách chọn lựa.

Link mua hàng Shopee

Link mua hàng Sendo

8. Nước Hoa Hồng Vitamin C dưỡng trắng da Helious Keep Nature Skin Toner

nuoc hoa hong Helious Keep Nature Skin Toner

Như đã nói từ đầu bài viết, một trong những dưỡng chất hàng đầu trong việc dưỡng da trắng sáng là vitamin C, và các loại nước hoa hồng có vitamin C luôn là lựa chọn hàng đầu nếu các bạn mong muốn mình có làn da trắng sáng.

Sản phẩm này không chỉ sử dụng vitamin C một cách thông thường, mà nguồn Vitamin C này được chiết xuất từ nhiều nguồn khác nhau như cam Camiaia Sinensis, trái Myrciaria Dubia, và nổi bật nhất là trái Camu Camu, một loại quả của vùng Amazon với lượng Vitamin C vượt trội gấp 60 lần so với các loại cam chanh thông thường khác. Chính vì vậy mà loại nước hoa hồng này mang lại lượng Vitamin C vượt trội, an toàn, dễ hấp thu cho làn da của bạn. Giúp nó sáng, trắng, giảm bớt tình trạng nám, tàn nhang đồng thời còn làm chậm quá trình lão hóa, phục hồi khả năng tái tạo collagen tự nhiên…

Ngoài Vitamin C, các dưỡng chất và khoáng chất khác được lấy từ đảo Jeju và không sử dụng hương liệu hay dầu mineral nhân tạo nên rất an toàn cho da của các bạn.

Link mua hàng Shopee

Link mua hàng Sendo

9. Shiseido Elixir White Whitening Clear Lotion 170 ml

Shiseido Elixir White Whitening Clear Lotion 170 ml

Đến từ thương hiệu Shiseido nên cái tên này là một loại nước hoa hồng có chất lượng vượt trội nhất:

  • Kết cấu mỏng nhẹ tạo cảm giác thư giãn nhẹ nhàng, sảng khoái trên da.
  • Khả năng dưỡng ẩm và khóa ẩm vượt trội giúp duy trì độ ẩm trên da trong thời gian dài, mang lại cho làn da cảm giác mềm mịn, căng tràn sức sống và khả năng hấp thu dưỡng chất cao. Hơn nữa, khả năng dưỡng ẩm của loại nước hoa hồng này là dưỡng ẩm sâu giúp cho nó cung cấp độ ẩm cho cả làn da dầu một cách hiệu quả mà không bị bóng dầu, nhờn rít hay nặng nề.
  • Sử dụng công thức độc quyền 4MSK (giống dòng nước hoa hồng ZA trong danh sách này) nên nó có khả năng cung cấp vitamin C hàm lượng cao và ổn định, giúp ngăn ngừa quá trình lão hóa, giảm các vấn đề về sắc tố (bao gồm mụn, nám, tàn nhang) và dưỡng da trắng sáng. Từ đó mang lại cho bạn làn da trẻ hóa, tràn trề sức sống và trắng sáng.

Là một khoản đầu tư lớn cho làn da với chất lượng vượt trội nên nước hoa hồng của Shiseido có giá không rẻ, nhưng đảm bảo chất lượng mang lại sẽ không làm bạn thất vọng. Nếu cảm thấy mức giá này quá cao so với khả năng của bản thân thì các bạn có thể mua nó như một cách để khắc phục tình trạng lão hóa, giảm thiểu các dấu hiệu của tuổi già như nhăn nheo, trùng da… Sau khi giải quyết được tình trạng đó thì bạn có thể trở lại sử dụng các sản phẩm thông thường.

Khi mua sản phẩm này, các bạn nhớ tìm hiểu kĩ nhóm da của bản thân vì Shiseido Elixir White Whitening Clear Lotion có đến 3 lựa chọn, loại No.1 dành cho da dầu nhờn, loại No.2 dành cho da khô và loại No.3 dành cho da rất khô.

Link mua hàng Sendo

10. Nước Hoa Hồng Huangjisoo Floral Relief  Toner

huangjisoo-floral-relief-chamomile-toner-deluxe-size_master

Nếu bạn đang gặp tình trạng tràm da và cần tìm cách khắc phục thì loại nước hoa hồng từ Huangjisoo là một sản phẩm có thể tham khảo và rất đáng dùng. Vì hãng này dùng chiết xuất cúc La Mã có tác dụng giảm ngứa - nhất là các vùng da bị chàm da - đồng thời làm dịu các vùng da khô, kháng viêm, cân bằng độ ẩm và độ pH trên da để bạn có được cảm giác thoải mái, dễ chịu.

Chiết xuất cúc La Mã từ vùng Hvar của Croatia chỉ là một phần trong 99.6% các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên của sản phẩm này. Nhưng điều này không chỉ để biến nó thành sản phẩm lành tính an toàn cho da mà còn có nhiều tác dụng cho làn da bị kích ứng, bị tràm da, đó là: chiết xuất rau sam (portulaca oleracea) giúp hydat hóa và dưỡng ẩm để làm dịu mát da và ngăn ngừa tình trạng dị ứng; chiết xuất Centella Asiatica thúc đẩy quá trình làm lành da, hồi phục các tổn thương hoặc sẹo; chiết xuất chi trà (Camellia Japonica) mang lại tác dụng chống lão hóa, trẻ hóa làn da.

Nên đây là một sản phẩm dùng để dưỡng trắng da hiệu quả, nhất là những bạn gái đang bị tràm da.

Link mua hàng Shopee

Link mua hàng Sendo

Xem thêm: Nước hoa hồng Dưỡng Ẩm tốt nhất: https://review-chuan.com/nuoc-hoa-hong-duong-am/

LỜI KẾT

Chăm sóc da bằng nước hoa hồng là một bước không thể thiếu, một sản phẩm tối thiểu trong việc làm đẹp nói chung và dưỡng trắng da nói riêng nên các bạn rất nên tìm hiểu về sản phẩm này và lựa chọn một sản phẩm chất lượng, phù hợp với bạn. Review Chuẩn tin rằng bài viết này đã giúp ích được các bạn trong việc tìm kiếm một loại nước hoa hồng dưỡng trắng da hiệu quả.

Nguồn: Reivew Chuẩn

Xem thêm:

https://reviewchuan.blogspot.com/

https://reviewchuan.weebly.com/

https://reviewchuan.tumblr.com/

Xem bài nguyên mẫu tại : Tổng hợp 10 Lọ Nước Hoa Hồng dưỡng trắng da tốt nhất | 2020

Comments