Tổng hợp Những loại Nước Hoa Hồng Dưỡng Ẩm tốt nhất | 2020

Dưỡng ẩm cho da vẫn luôn được so sánh là chìa khóa thành công để có một làn đẹp và khỏe mạnh. Vì dưỡng ẩm là một bước chăm sóc da quan trọng, dễ thực hiện nhưng lại có tác động to lớn đến làn da của bạn. Một trong những sản phẩm quan trọng, cần thiết và gần như là không thể thiếu trong bất kỳ một quy trình làm đẹp nào là nước hoa hồng cũng góp phần quan trọng trong việc dưỡng ẩm cho làn da của các bạn.

Ngày nay các bạn gái đã quan tâm và hiểu hơn về việc dưỡng ẩm rất nhiều, các sản phẩm nước hoa hồng để dưỡng ẩm cho da cũng vì vậy mà rất được quan tâm và ưa chuộng. Tuy nhiên, dưỡng ẩm gần như là một chức năng cơ bản mà loại nước hoa hồng nào cũng có. Vậy thì làm sao để chọn mua được sản phẩm dưỡng ẩm tốt? Loại nước hoa hồng nào nên mua để dưỡng ẩm cho da? Tất cả mọi thắc mắc sẽ được Review Chuẩn giải đáp ngay sau đây, đồng thời giúp các bạn tóm tắt các thông tin liên quan để giúp các bạn sử dụng nước hoa hồng dưỡng ẩm hiệu quả hơn.

Bài gốc: https://review-chuan.com/nuoc-hoa-hong-duong-am/

Nước hoa hồng là gì và phân loại nước hoa hồng.

Nước hoa hồng là một loại mỹ phẩm có kết cấu lỏng như nước. Ban đầu nó được làm bằng cách chiết xuất, hoặc ngâm cách hoa hồng để lấy dưỡng chất Hydrosol trong cánh hoa hồng, vì dưỡng chất này có tác dụng làm mềm da, dưỡng ẩm, làm sạch da. Sau này các hãng mỹ phẩm còn chiết xuất các loại hoa, thảo dược, trái cây thiên nhiên khác và gọi chung là nước cân bằng (toner), nhưng ở Việt Nam thì người ta thường gọi chung nước hoa hồng cũng là nước cân bằng.

nuoc hoa hong

Ngày nay thì các loại nước hoa hồng còn được bổ sung thêm nhiều dưỡng chất để tăng cường các hiệu quả chăm sóc da, tăng khả năng dưỡng ẩm, khả năng thấm thấu hoặc bổ sung các dưỡng chất giúp dưỡng da…

Để phân loại nước hoa hồng, ta dựa vào bảng thành phần của nó theo cách sau:

  • Nước hoa hồng có cồn (alcohol) để giúp làm sạch da, kiềm dầu, làm sạch bã nhờn trên da, sát trùng và diệt khuẩn các vết mụn viêm trên da. Tuy nhiên, có lẽ các bạn đều biết rằng cồn là một chất không tốt cho da, thế nên các bạn chỉ nên tìm kiếm các sản phẩm có độ cồn thấp để tránh gây hại cho da, đặc biệt là những bạn da nhạy cảm càng cần tìm kiếm các sản phẩm không cồn.
  • Nước hoa hồng không cồn tập trung vào các chức năng chăm sóc da như dưỡng ẩm, dưỡng trắng… còn các chức năng làm sạch thì còn hạn chế. Tuy cũng có một số sản phẩm không cồn sẽ sử dụng các dưỡng chất thiên nhiên có khả năng làm sạch da, diệt khuẩn, kháng viêm nhưng có mức giá sẽ hơi cao.

Tại sao bạn lại cần dưỡng ẩm cho da? Và những tác dụng của nước hoa hồng với làn da của bạn.

Độ ẩm của da là một yếu tố quan trọng phản ánh sức khỏe của làn da đó và tác động trực tiếp tới vẻ đẹp của làn da. Một làn da đủ độ ẩm sự tạo ra lớp dầu tự nhiên (sebum), lớp sebum này ban đầu hình thành trong các nang lông li ti và đi ra ngoài bề mặt, trong quá trình đó nó cuốn theo các bụi bẩn li ti, tế bào chết ra ngoài rồi cuối cùng tạo nên một lớp màng bảo vệ da.

[caption id="attachment_2176" align="alignnone" width="850"]do am cua da Dộ ẩm của da là yếu tố quan trọng để phản ánh sức khỏe của bạn[/caption]

Khi da mất đi độ ẩm cần thiết, ngoài chức năng cơ bản trên mất tác dụng, còn khiến cho da của bạn trở nên nhạy cảm hơn, dễ bị kích ứng bởi các yếu tố bên ngoài như thời tiết, khói bụi và bị tổn thương. Lâu dần da sẽ trở nên dễ bị lão hóa, trùng da, nhăn da vì mất sự bền vững trong cấu trúc. Hơn nữa, việc thiếu độ ẩm khiến cho làn da khó hấp thu các loại dưỡng chất tốt cho da, giảm lượng collagen khiến tình trạng da ngày càng trở nên nghiêm trọng. Ngoài ra một làn da thiếu độ ẩm còn rất khó trang điểm, các lớp trang điểm không bám chặt, cakey… làm cho các bạn gái trở nên kém xinh.

Chính vì vậy mà dưỡng ẩm trở thành một công việc cực kỳ quan trọng. Thông qua nhiều sản phẩm khác nhau bạn đều có thể dưỡng ẩm cho da của mình, và nước hoa hồng là một trong những sản phẩm đắc lực nhất bởi vì dưỡng ẩm là một trong những tác dụng chính của sản phẩm này.

Ngoài ra, nó còn có các chức năng khác như:

  • Cân bằng độ pH lý tưởng của da, cụ thể là độ pH khoảng 4,5 đến 5,5. Ở độ pH này, làn da sẽ tự sản sinh lớp màng axit có khả năng bảo vệ da của bạn. Mỗi khi da tiếp xúc với các yếu tố tiêu cực thì độ pH đó sẽ thay đổi làm da của bạn mất đi khả năng tự bảo vệ và đó là khi bạn cần dùng nước hoa hồng để cân bằng lại độ pH đó.
  • Làm sạch da một cách triệt để, kể cả những bã nhờn, tạp chất sâu bên trong lỗ chân lông mà không thể làm sạch bằng nhiều biện pháp khác thì đã có nước hoa hồng giải quyết. Thông qua việc làm sạch lỗ chân lông thì nước hoa hồng cũng giúp lỗ chân lông của bạn trở nên se khít, ít khuyết điểm hơn.
  • Nhiều loại nước hoa hồng ngày nay được bổ sung thêm nhiều dưỡng chất, khoáng chất có tác dụng chăm sóc da trở nên mềm mịn, trắng sáng. Hoặc đơn giản là bổ sung các dưỡng chất giúp da của bạn khỏe hơn, có sức đề kháng cao hơn và khả năng hấp thu tốt hơn để dần trở nên khỏe và đẹp.
  • Một số loại nước hoa hồng thường dùng cồn để giúp sát trùng, kháng viêm cho các điểm mụn, vết mụn viêm trên da. Một số khác, ít hơn và cao cấp hơn, thì phát huy khả năng này bằng việc sử dụng một số loại nguyên liệu từ thiên nhiên như tràm trà, trà xanh…

Tóm lại, nước hoa hồng là một bước làm đẹp không thể thiếu, vừa là bước làm sạch da cuối cùng, vừa có khả năng cung cấp các dưỡng chất và quan trọng là có thể dưỡng ẩm cho da.

Những lưu ý khi sử dụng nước hoa hồng dưỡng ẩm

Có lẽ các bạn đã không còn xa lạ với việc dùng nước hoa hồng để lau mặt nữa, chúng ta sẽ thấm nước hoa hồng lên bông tẩy trang sau đó lau nhẹ nhàng chậm rãi từ trên xuống dưới từ trong ra ngoài là làn da sẽ được làm sạch hiệu quả và da còn được massage nữa.

[caption id="attachment_2177" align="alignnone" width="828"]dung bong tay trang Thấm nước hoa hồng lên bông tẩy trang sau đó lau nhẹ nhàng và massage da mặt[/caption]

Nhưng để tăng hiệu quả dưỡng ẩm cho làn da của bạn thì cách nêu trên sẽ không thật sự hiệu quả bằng 3 cách mà mình sẽ mách nhỏ cho các bạn sau đây:

  • Phương pháp vỗ nhẹ lên mặt. Với cách làm này, bạn lấy nước hoa hồng ra tay rồi vỗ nhẹ nhàng lên mặt sau khi đã làm sạch mặt.

[caption id="attachment_2178" align="alignnone" width="844"]phuong phap dung tay vo nhe len mat Phương pháp vỗ nhẹ lên mặt để làm sạch da mặt[/caption]

  • Phương pháp 7 bước làm đẹp của phụ nữ Hàn Quốc chính là kết hợp cả 2 phương pháp mà mình vừa nêu. Đầu tiên các bạn cũng rửa sạch mặt, sau đó lau lại bằng nước hoa hồng dùng với bông tẩy trang. Rồi các bạn chờ lượng nước hoa hồng này vừa khô lại thì lấy nước hoa hồng ra tay rồi vỗ nhẹ nhàng lên mặt.

[caption id="attachment_2179" align="alignnone" width="1024"]phuong phap lam dep cua han quoc Rửa sạch mặt, sau đó lau lại bằng nước hoa hồng dùng với bông tẩy trang, cuối cùng là lấy nước hoa hồng vỗ nhẹ lên mặt[/caption]

  • Phương pháp lotion mask được ưa chuộng bởi phụ nữ Nhật Bản là biến mặt nạ giấy thông thường thành mặt nạ dưỡng ẩm, dưỡng da bằng cách thấm nó với nước hoa hồng để đắp mặt. Bạn cũng cần lau sạch da trước khi đắp mặt nạ như dùng các loại mặt nạ dưỡng da thông thường khác.

[caption id="attachment_2180" align="alignnone" width="1024"]ket hop nuoc hoa hong va mat na giay Kết hợp nước hoa hồng và mặt nạ giấy dưỡng da như mặt nạ thông thường[/caption]

Khi sử dụng các phương pháp này để tăng cường hiệu quả dưỡng ẩm của nước hoa hồng thì các bạn sẽ giữ lại lượng nước hoa hồng đó trên da mặt khá lâu, vì vậy đừng dùng các sản phẩm có cồn để tránh nó gây hại cho làn da của bạn. Ngoài ra cũng có một số lưu ý khác như sau:

  • 2 thời điểm vàng để sử dụng nước hoa hồng dưỡng ẩm là buổi sáng khi thức dậy và buổi tối sau khi rửa mặt.

Buổi sáng khi thức dậy mặt bạn có thể sẽ nhiều bụi bẩn cũng như bã nhờn tích tụ sau một đêm, vì vậy sẽ rất cần nước hoa hồng để làm sạch da. Và các loại nước hoa hồng dưỡng ẩm cũng giúp cân bằng độ ẩm trên da của bạn để giúp cho việc trang điểm hoàn hảo hơn.

Buổi tối sau khi về nhà, tẩy trang, rửa mặt thì hãy làm sạch triệt để da mặt bằng nước hoa hồng. Hơn nữa các loại nước hoa hồng dưỡng ẩm cũng sẽ phát huy hiệu quả trong thời gian này. Đặc biệt là việc dưỡng ẩm trong thời gian này sẽ giúp tăng khả năng hấp thu của các bước chăm sóc da sau đó như serum, xịt khoáng, kem dưỡng da…

  • Với các loại nước hoa hồng có cồn thì việc lưu lại nó lâu trên da sẽ không thật sự tốt nên nếu có sử dụng thì các bạn nhớ nhanh chóng rửa sạch nó bằng nước. Nhưng với các sản phẩm không cồn thì lại có nhiều dưỡng chất, các bạn không cần rửa lại bằng nước mà để nước hoa hồng ở trên da lâu một chúc để tăng hiệu quả dưỡng ẩm, dưỡng trắng da.
  • Bất kỳ một loại mỹ phẩm nào cũng cần sự kiên trì, đều đặn để có thể phát huy hiệu quả nên nước hoa hồng cũng không ngoại lệ. Có một số loại nước hoa hồng cao cấp có khả năng phát huy hiệu quả nhanh, cho da bạn đẹp lên nhanh chóng nhưng sau đó các bạn vẫn cần duy trì thói quen chăm sóc da bằng nước hoa hồng.
  • Không sử dụng bông tẩy trạng quá mạnh tay vì sẽ khiến trên da bạn có những tổn thương nhỏ làm da trở nên yếu hơn, dễ mất nước nên sẽ khiến việc dưỡng ẩm trở nên khó khăn và kém hiệu quả.

[caption id="attachment_2181" align="alignnone" width="873"]da dau cung can duog am Da dầu cũng rất cần để dưỡng ẩm[/caption]

Một lưu ý vô cùng quan trọng với các bạn da dầu, vì các bạn thường cho rằng da dầu là không cần dưỡng ẩm vì lúc nào da cũng thừa dầu rồi. Thì đây là một quan niệm rất sai lầm. Tuy lớp bề mặt của da thì có vẻ bóng dầu và dư ẩm, nhưng thực chất sâu bên trong thì làn da lại rất dễ bị thiếu nước (do đã tiết ra bên ngoài quá nhiều) vì vậy các bạn cũng cần phải dưỡng ẩm cho nó bằng các biện pháp dưỡng ẩm nhẹ nhàng, thẩm thấu nhanh nhưng lại có khả năng dưỡng ẩm từ sâu bên trong.

Các tiêu chí chọn mua nước hoa hồng dưỡng ẩm.

Thông thường thì chức năng cơ bản của nước hoa hồng đã là dưỡng ẩm cho da, vì vậy mà để tìm một loại nước hoa hồng chuyên dành cho dưỡng ẩm không phải là một việc dễ dàng vì các bạn sẽ thấy có quá nhiều sản phẩm với các chức năng được mô tả tương tự nhau chứ ít thấy sự khác biệt.

Các bạn có thể tham khả các tiêu chí theo thứ tự ưu tiên sau để chọn cho mình một sản phẩm phù hợp.

1. Xem xét bảng thành phần.

Bảng thành phần là nơi chứa nhiều thông tin nhất về sản phẩm và chất lượng của nó, nhưng việc đọc hết bảng thành phần là không cần thiết, các bạn chỉ cần tập trung vào các dưỡng chất quan trọng ảnh hưởng tới khả năng dưỡng ẩm như là:

  • Đầu tiên, quan trọng nhất chắc chắn là các dưỡng chất có khả năng cấp ẩm cho da như ceramide, glycerin, propylen glycol, butylen glycol, axit hyaluronic… Trong đó ceramide là dưỡng chất cấp ẩm cao cấp nhất hiện nay nhờ khả năng dưỡng ẩm sâu bên trong. Tuy nhiên ceramide ít phổ biến ở nước hoa hồng mà thường được dùng ở kem dưỡng nhiều hơn, các loại nước hoa hồng thường dùng chủ yếu là glycerin - một dưỡng chất cấp ẩm rất hiệu quả, tiết kiệm mà cũng rất an toàn.
  • Các dưỡng chất chăm sóc da khác cũng rất cần được quan tâm vì ngoài dưỡng ẩm ra thì các bạn cũng nên quan tâm đến tình trạng mà da đang gặp phải để tìm một sản phẩm cho phù hợp. Chẳng hạn như những bạn da mụn sẽ cần sát khuẩn bằng axit salicylic hoặc chống viêm bằng allantoin; làm sáng các vùng da thâm, nám, sạm bằng Vitamin C, E, placenta…
  • Tránh xa các chất có thể gây hại cho da nếu bạn bị dị ứng như cồn, paraben, hương liệu

2. Khả năng hấp thu và khóa ẩm của sản phẩm.

Nước hoa hồng có kết cấu rất lỏng, gần như là nước, nên nó sẽ nhanh khô lại mà chưa kịp thẩm thấu vào da như các loại kem dưỡng, serum khác vì vậy các bạn cần tìm các sản phẩm có khả năng thẩm thấu độ ẩm, hấp thu nhanh, dưỡng ẩm sâu và khóa ẩm để giữ độ ẩm ở lại lâu hơn.

[caption id="attachment_2182" align="alignnone" width="859"]kha nang hap thu va khoa am Công nghệ hạt nano, biến axit hyaluronic thành các hạt nhỏ cấp độ nano có thể dễ dàng đi vào tế bào của bạn.[/caption]

Một trong những công nghệ được áp dụng gần đây là công nghệ hạt nano, biến axit hyaluronic thành các hạt nhỏ cấp độ nano có thể dễ dàng đi vào tế bào của bạn. Dấu hiệu của các sản phẩm này là trên bao bì sẽ ghi có khả năng nano hóa hoặc acetyl hóa.

3. Các yếu tố phụ khác.

Ngoài 2 tiêu chí kể trên là những tiêu chí quan trọng trong việc chọn mua nước hoa hồng để dưỡng ẩm thì cũng rất cần tham khảo một số tiêu chí như:

[caption id="attachment_2183" align="alignnone" width="911"]chon mua muc gia vua phai, thuong hieu noi ban uy tin Tìm hiểu, chọn mua mức giá vừa phải , thương hiệu nơi bán uy tín chất lượng[/caption]

  • Chọn mua sản phẩm có mức giá vừa phải, hợp túi tiền để có thể sử dụng lâu dài. Vì nước hoa hồng là một sản phẩm dùng để chăm sóc da hàng ngày nên các bạn rất cần sự kiên trì và duy trì được thói quen. Việc chọn một sản phẩm có mức giá quá cao tuy mang lại chất lượng vượt trội khi mới sử dụng như nếu bạn bỏ cuộc thì hiệu quả sẽ không được duy trì.
  • Chọn mua những thương hiệu nổi tiếng luôn là lời khuyên của Review Chuẩn dù các bạn có đang tìm mua bất kỳ loại mỹ phẩm nào. Riêng với nước hoa hồng dùng để dưỡng ẩm thì các bạn ngoài chọn thương hiệu nổi tiếng còn nên ưu tiên cho các thương hiệu của loại mỹ phẩm mà bạn đang sử dụng vì nó sẽ hỗ trợ nhau và phát huy được hiệu quả cao hơn.
  • Chọn những nơi bán uy tín như các cửa hàng chính hãng, các trang thương mại điện tử nổi tiếng để đảm bảo không mua nhầm hàng giả, hàng kém chất lượng hoặc hàng sắp hết hạn sử dụng…
  • Ngoài ra các bạn có thể hỏi cửa hàng về mẫu dùng thử của sản phẩm mà các bạn đang định mua trước khi quyết định theo đuổi một sản phẩm nào đó. Dù có một số sản phẩm cũng không có mẫu dùng thử, nhưng nếu có thì việc dùng thử trước khi mua cũng là một cách hay để thử độ hiệu quả cũng như phù hợp với làn da của bạn.

Tham khảo thêm:

Nước hoa hồng dành cho mùa hè: https://review-chuan.com/nuoc-hoa-hong-cho-mua-he/

Nước hoa hồng dành cho da nhạy cảm: https://review-chuan.com/nuoc-hoa-hong-danh-cho-da-nhay-cam/

Tổng hợp 10 dòng nước hoa hồng dưỡng ẩm tốt nhất.

Dựa vào các tiêu chí nền tảng trên, kết hợp với việc tham khảo nhiều nguồn thông tin khác nhau cũng như trực tiếp trải nghiệm thử các sản phẩm thì Review Chuẩn đã tổng hợp sau đây 10 sản phẩm nước hoa hồng dưỡng ẩm tốt nhất để các bạn cân nhắc và dễ dàng chọn lựa:

1. Evoluderm Lotion Tonique | Nước hoa hồng dưỡng ẩm tốt

Evoluderm Lotion Tonique

Nhìn vào hình ảnh bên ngoài của sản phẩm này, chắc các bạn cũng dễ dàng đoán ra đối tượng sử dụng của nó. Với chai màu hồng dễ thương ngọt ngào và trẻ trung, đây là sản phẩm rất thích hợp với các bạn đang còn trong độ tuổi học sinh, sinh viên mới tìm hiểu về nước hoa hồng.

Sản phẩm có bảng thành phần lành tính khá an toàn với hàng loạt dưỡng chất quan trọng như tinh chất nho, tinh chất cam thảo, cùng các loại vitamin A và E giúp chăm sóc da và dưỡng ẩm hiệu quả. Sản phẩm này giữ đúng tính chất của một loại nước hoa hồng là kết cấu lỏng như nước nên mang lại cảm giác mát mẻ, dịu nhẹ dễ chịu và thẩm thấu rất nhanh.

Kèm theo đó là mức giá phải chăng rất hợp túi tiền thì nó sẽ phục vụ tốt nhu cầu chăm sóc da của các bạn mà không lấn cấn gì về chuyện ngân sách. Các bạn sẽ yên tâm rằng làn da của mình sẽ được làm sạch triệt để, se khít lỗ chân lông cũng như dưỡng ẩm đầy đủ.

Link mua hàng Shopee

Link mua hàng Sendo

Link mua hàng Lazada

2. The Faceshop Rice Ceramide Moisturizing Toner | Nước gạo dưỡng ẩm

The Faceshop Rice Ceramide Moisturizing Toner

Trong phần các thành phần dưỡng ẩm tốt, mình đã đề cập tới tầm quan trọng và hiệu quả vượt trội của ceramide trong việc dưỡng ẩm sâu cho da, giúp da được dưỡng ẩm hợp lí từ tận sâu bên trong, đảm bảo hiệu quả dưỡng ẩm cho mọi loại da.Và sản phẩm đến từ The Faceshop là một trong những loại nước cân bằng dưỡng ẩm rất hiệu quả nhờ sử dụng thành phần này.

Ngoài ra, đây còn là một loại nước cân bằng khác biệt với thành phần từ nước gạo (thay vì nước hoa hồng). Nước gạo chứa nhiều vitamin B5 mang lại cho bạn làm da sáng hồng, khắc phục các vấn đề về mụn, đặc biệt là khi kết hợp với ceramide giúp da trở nên mềm mịn căng tràn sức sống.

Link mua hàng Shopee

Link mua hàng Sendo

3. Lancome Tonique Confort | Nước hoa hồng cao cấp dành cho da khô

Lancome Tonique Confort

Ấn tượng đầu tiên về dòng nước hoa hồng của Lancome là bao bì rất đẹp mắt, sang trọng và dĩ nhiên chỉ nhìn thôi cũng biết nó không hề rẻ. Hãng này cho ra thị trường 4 loại nước hoa hồng khác nhau, và trong bài viết này mình tập trung vào sản phẩm dưỡng ẩm dành cho da khô đến rất khô, đó là dòng Lancome Tonique Confort (chai màu hồng).

Đầu tiên, về khả năng làm sạch da thì nó sẽ khiến các bạn cảm thấy rất ấn tượng vì không chỉ làm sạch da như các sản phẩm khác, sản phẩm của Lancome còn có thể dùng để tẩy trang rất sạch và loại bỏ triệt để các tạp chất trên da của bạn. Nhiều bạn sẽ lo lắng về độ “mạnh” của sản phẩm khi nghĩ về việc nó có thể tẩy trang, nhưng thật ra loại nước hoa hồng này lại rất an toàn, không chứa cồn hay các chất tẩy rửa mạnh, thậm chí nó còn có thể dùng trên các vùng da đang bị vết thương hở (do nặn mụn hoặc trầy xước) mà vẫn an toàn.

Khi dùng để dưỡng da, nó mang lại cảm giác dịu nhẹ tức thì cho làn da khô của bạn, mang lại cảm giác dễ chịu, đồng thời cũng rất thoải mái với mùi hương giúp bạn thư giãn nhẹ nhàng

Tuy có giá khá cao, nhưng đây thực sự là một sản phẩm chất lượng và đáng để đầu tư. Ngoài ra các bạn có thể tham khảo 3 dòng nước hoa hồng còn lại của hãng để mua dành tặng người thân bạn bè, đó là Lancome Tonique Douceur (chai màu xanh dương) dành cho da thường và da hỗn hợp, Lancome Absolue (chai màu vàng) dành cho da lão hóa, Lancome Tonique Radiance (cũng có màu xanh dương trong suốt) dành cho da nhạy cảm.

Link mua hàng Shopee

Link mua hàng Sendo

Link mua hàng Lazada

4. Melvita Damask Rose Floral Water | Chiết xuất 100% từ thiên nhiên

Melvita Damask Rose Floral Water

Tuy không phải là một thương hiệu nổi tiếng hay quen thuộc ở Việt Nam, nhưng đây là một trong những loại nước hoa hồng được ưa chuộng trên toàn thế giới và luôn nằm chễm trệ trong những bảng xếp hạng nước hoa hồng bán chạy.

Mình ban đầu là xuất phát từ cảm giác tò mò nên mua thử xem nó có thật sự tốt như người ta quảng cáo, và cũng vì thích màu tím bóng đêm huyền ảo của sản phẩm, nhưng sau đó cũng bị thuyết phục bởi chất lượng của sản phẩm này.

Một ưu điểm mà mình rất thích từ lần dùng đầu tiên là cấu tạo chai dạng xịt rất tiện dụng, tiết kiệm và dễ dàng mang theo bên mình đi nhiều nơi. Mùi hương của sản phẩm cũng rất tuyệt vời khi mang lại cảm giác thư giãn, dễ chịu và giải tỏa căng thẳng.

Nhưng điều biến nó trở nên đặc biệt nhất chính là độ an toàn vượt trội của nó. Loại nước hoa hồng này chiết xuất từ cánh hoa hồng Damascena chứa lượng dưỡng chất khổng lồ, các cánh hoa này được trồng hoàn toàn hữu cơ đảm bảo độ an toàn cực cao. Các thành phần khác cũng được chiết xuất 100% từ thiên nhiên giúp cho nó an toàn với kể cả những làn da nhạy cảm mức độ nặng.

Thế nên nếu bạn có da nhạy cảm và vẫn đau đầu chưa tìm ra một loại nước hoa hồng dưỡng ẩm tốt cho bản thân thì sản phẩm của Melvita là cái tên rất nên thử.

Link mua hàng Shopee

Link mua hàng Sendo

Link mua hàng Lazada

5. Neutrogena Alcohol-Free Toner | An toàn, không cồn

Neutrogena Alcohol-Free Toner

Loại nước hoa hồng của thương hiệu đến từ Mỹ Neutrogena luôn dành được các sự quan tâm và ưa chuộng trên khắp thế giới vì thỏa mãn mọi nhu cầu mà người ta tìm kiếm ở một loại nước hoa hồng chất lượng. Đó là tính an toàn, không cồn, không comedogenic, không kích ứng cho da; hương thơm thư giãn và dễ chịu; mang lại khả năng dưỡng ẩm vượt trội, giúp làn da trở nên căng mọng; dù dưỡng ẩm tốt nhưng có khả năng hấp thu nhanh nên không gây nặng nề hay bóng dầu…

Nhưng nó còn có một ưa điểm khiến mình cực kỳ quan tâm và ưa thích, đó là những tác động của nó lên cả các vùng da khác của bạn:

  • Bằng cách massage vùng da cổ bằng nước hoa hồng, sản phẩm này cho phép bạn tăng lưu thông máu ở vùng da này, từ đó giảm các vấn đề nếp nhăn, sạm da trên cổ. Đây là vùng da cũng rất dễ bị tác động bởi môi trường và cũng ảnh hưởng không nhỏ tới ngoại hình và vẻ ngoài của bạn nên nó cũng rất cần được quan tâm
  • Có thể dùng để dưỡng ẩm cho cả những vùng da khác biệt như vùng da mắt, da môi.
  • Có thể dùng để tẩy tế bào chết rất hiệu quả cho vùng da trên trán, mũi, hay cằm chứ không chỉ dừng lại ở khả năng làm sạch da đơn thuần.

Nên đây sẽ là một loại nước hoa hồng đa năng cho nhiều vùng da khác nhau, nhiều mục đích khác nhau chứ không dừng lại ở việc dưỡng ẩm.

Link mua hàng Shopee

Link mua hàng Sendo

Link mua hàng Lazada

6. THE BODY SHOP Vitamin E Hydrating Toner

THE BODY SHOP Vitamin E Hydrating Toner

Ngoài Ceramide là dưỡng chất có tác dụng dưỡng ẩm sâu cho da hiệu quả nhất thì Glycerin cũng là một dưỡng chất rất được ưa chuộng và được nhiều hãng sử dụng trong sản phẩm nước hoa hồng của mình, và dòng nước hoa hồng của The Body Shop là một ví dụ.

Nhưng ngoài Glycerin, sản phẩm này còn bổ sung thêm Vitamin E, một dưỡng chất quan trọng giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, chống lại quá trình oxy hóa, bảo vệ da khỏi các tác động tiêu cực của môi trường (như ô nhiễm, khói bụi…). Đồng thời bổ sung thêm tinh dầu từ mầm lúa mì giúp tăng khả năng giữ ẩm cho da và cũng là nguồn cung cấp vitamin E tự nhiên dồi dào. Kết hợp với tinh dầu đậu nành sẽ mang lại cho bạn làn da trắng, sáng bóng và mềm mịn.

Tóm lại thì đây là loại nước hoa hồng rất phù hợp cho những cô nàng thành thị, thường xuyên phải đi ra ngoài khiến da bị nhiều tác động của môi trường nên cần làm sạch, bảo vệ toàn diện và dưỡng ẩm cho da.

Link mua hàng Shopee

Link mua hàng Sendo

Link mua hàng Lazada

7. Thayers Alcohol Free Witch Hazel Toner Cucumber | Lành tính, không cồn

Thayers Alcohol Free Witch Hazel Toner Cucumber

Nếu các bạn đi tìm mua nước hoa hồng của Thayers thì chắc hẳn các bạn sẽ thấy choáng ngợp vì số lượng sản phẩm khá đồ sộ, lên tới 7 mùi hương khác nhau, đi kèm với đó là các chiết xuất cũng khác nhau và tác động lên da của bạn cũng có nhiều sự thay đổi. Theo đánh giá của mình thì nếu mục tiêu của bạn là hướng tới việc dưỡng ẩm thì sản phẩm tốt nhất là chai Cucumber – dưa leo. Vì hiệu quả dưỡng ẩm của dưa leo rất cao, ai trong chúng ta cũng từng vài lần đắp mặt nạ bằng dưa leo phải không nào! Mà trong loại nước hoa hồng này còn kết hợp chiết xuất dưa leo với các dưỡng chất như Vitamin E và nha đam để tăng hiệu quả dưỡng ẩm cho da.

Ngoài ra, giống như tất cả các sản phẩm cùng series của Thayers, sản phẩm này có nhiều đặc điểm như:

  • An toàn, lành tính, không paraben, không cồn.
  • Sử dụng chiết xuất cây phỉ Witch Hazel để làm sạch da hiệu quả, loại bỏ tạp chất và bã nhờn trên da cũng như sâu trong lỗ chân lông.
  • AHA hỗ trợ việc làm sạch da bằng cách tẩy tể bào chết triệt để.

Link mua hàng Shopee

Link mua hàng Sendo

8. MUJI Light Toning Water Moisture | Dưỡng ẩm bằng nguồn nước khoáng thiên nhiên

MUJI Light Toning Water Moisture (1)

Nếu quan tâm và theo dõi nhiều trang chuyên về mỹ phẩm chăm sóc da, hoặc các chanel Youtube uy tín thì chắc hẳn gần đây các bạn cũng đã biết về dòng nước hoa hồng này của Muji vì nó thật sự tạo được tiếng vang lớn và thu hút rất nhiều sự quan tâm, chú ý.

Để có được sự tín nhiệm như vậy, bản thân dòng sản phẩm này đã có một chất lượng rất cao. Đầu tiên, nó là một sản phẩm an toàn cho da vì thành phần hoàn toàn không chứa chất độc hại, không dầu khoáng, không chất tạo màu, không chất tạo mùi, không cồn, không paraben… Đồng thời nó còn sử dụng chiết xuất rau sam, hạt bưởi để chăm sóc da, làm dịu da và nâng tone da trở nên trắng sáng.

Nổi bật nhất phải kể đến thành phần Hyaluronic Acid giúp dưỡng ẩm bằng nguồn nước khoáng thiên nhiên từ vùng núi lửa Iwate nổi tiếng Nhật Bản giúp cho làn da của bạn được dưỡng ẩm hoàn hảo. Nếu da bạn khô, rất khô, hoặc là da hỗn hợp thiên khô cần dưỡng ẩm vượt trội thì nên dùng dòng Moisture, còn nếu da bạn chỉ cần lượng độ ẩm vừa phải thì dòng Light cũng rất hiệu quả đấy!

Link mua hàng Shopee

Link mua hàng Sendo

Link mua hàng Lazada

9. Simple Kind To Skin Soothing Facial Toner

Simple Kind To Skin Soothing Facial Toner

Nếu các bạn thuộc nhóm da nhạy cảm và đang đi tìm kiếm một loại nước hoa hồng vừa có hiệu quả dưỡng ẩm cao, vừa an toàn và lành tính thì rất nên thử thương hiệu Simple từ Anh Quốc.

Trước hết, nó là một sản phẩm an toàn tuyệt đối cho da nhạy cảm, không cồn, không hương liệu, không phẩm màu… Cảm nhận trực tiếp sản phẩm sẽ mang lại cho bạn cảm giác hài lòng nhờ cảm giác dễ chịu, thư giãn thoải mái nhờ lượng nước hấp thu nhanh, nhẹ nhàng, không để lại sự nặng nề hay khó chịu nào trên da.

Sử dụng hàng loạt dưỡng chất dưỡng ẩm chất lượng như Panthenol, Glycerin, Sodium PCA. Kết hợp với đó là các dưỡng chất giúp làm sạch da như Pro-Vitamin B5, Chamomile, Witch Hazel, Allantoin sẽ thỏa mãn mọi nhu cầu của bạn như dưỡng ẩm, làm sạch da, se khít lỗ chân lông, cân bằng độ ẩm và độ pH…

Link mua hàng Shopee

Link mua hàng Sendo

Link mua hàng Lazada

10. Hada Labo Gokujyun Premium Lotion

Hada Labo Gokujyun Premium Lotion

Hada Labo luôn là một thương hiệu rất được ưa chuộng tại thị trường Nhật Bản và loại nước hoa hồng của hãng này cũng luôn nằm trong top những sản phẩm được ưa chuộng tại nước này nhờ khả năng dưỡng ẩm hiệu quả cùng với khả năng chống lão hóa da, mang lại cho các bạn làn da trẻ hóa giàu sức sống.

Khả năng dưỡng ẩm của nước hoa hồng Hada Labo Gokujyun Premium  khá nổi bật nhờ công thức sử dụng tới 5 loại Hyaluronic Acid là:

  • Hyaluronic Acid & Super Hyaluronic Acid : mang theo triệu phân tử nước giúp cung cấp lượng độ ẩm khổng lồ cho da.
  • Nano Hyaluronic Acid : kích thước phân tử ở cấp độ nano giúp thấm sâu Hyaluronic Acid nhanh chóng để dưỡng ẩm sâu bên trong lớp biểu bì.
  • Binding Hyaluronic Acid giúp các phân tử nước có độ kết dính cực cao, từ đó giảm sự thất thoát độ ẩm giúp da duy trì độ ẩm lâu dài hơn.
  • 3D Hyaluronic Acid cũng tương tự như Binding Hyaluronic Acid  nhưng đồng thời giúp nâng đỡ, tạo kết cấu cho các tầng da để da giữ được độ ẩm và căng mịn.

Nhưng ngoài Hyaluronic Acid  thì nước hoa hồng của hãng này còn sử dụng chiết xuất tảo Sakuran (chứ không phải hoa hồng), loại chiết xuất này cũng có tác dụng vượt trội trong việc cung cấp độ ẩm. Nên sản phẩm của Hada Labo rất phù hợp với làn da khô, rất khô, hoặc da hỗn hợp thiên khô cần được dưỡng ẩm.

Đây cũng là một sản phẩm không hề mắc, dù mức giá ở mức giá nhưng nó có kết cấu khá đặc sánh nên dùng rất tiết kiệm, chỉ cần vài giọt là đã phát huy được hiệu quả với da của bạn.

Link mua hàng Shopee

Link mua hàng Sendo

Link mua hàng Lazada

LỜI KẾT

Nước hoa hồng dưỡng ẩm là một sản phẩm chăm sóc da hàng ngày rất quan trọng cho việc dưỡng da, và hầu như loại nước hoa hồng nào cũng có khả năng dưỡng ẩm để chăm sóc da. Nhưng chọn một sản phẩm chuyên dành để dưỡng ẩm cho da một cách hiệu quả hơn thì cần có những tiêu chí riêng biệt để đánh giá và lựa chọn mà Review Chuẩn đã vừa giới thiệu. Vậy là Review Chuẩn đã giúp các bạn tìm ra các tiêu chí đó và có các sản phẩm để các bạn dễ dàng lựa chọn. Đừng quên rằng dưỡng ẩm là việc rất quan trọng cho da của mình nhé!

Ngoài việc dưỡng ẩm cho da thì việc dưỡng da trắng sáng đầy thu hút cũng là một mong muốn không hề nhỏ của phái nữ, nên nếu các bạn quan tâm tới việc chọn nước hoa hồng dưỡng da trắng sáng thì đừng bỏ qua bài viết của Review Chuẩn nhé.

Nguồn: Review Chuẩn

Xem thêm:

https://reviewchuan.blogspot.com/

https://reviewchuan.tumblr.com/

Coi thêm tại : Tổng hợp Những loại Nước Hoa Hồng Dưỡng Ẩm tốt nhất | 2020

Comments