Top 10 loại Nước Hoa Hồng tốt nhất dành cho Da Dầu Mụn

Da dầu mụn là cơ địa da khá phổ biến ở phụ nữ Việt Nam vì thời tiết nóng ẩm quanh năm khiến da dễ nhờn rít, bí bách và nặng nề dễ sinh mụn. Kiểu da này khiến chúng ta không khỏi đau đầu vì những nốt mụn khiến gương mặt trở nên kém xinh, ngoài ra còn để lại nhiều hậu quả cho da. Make up để che đi khuyết điểm chỉ là giải pháp tình thế, quan trọng hơn cả là bạn cần có lộ trình chăm sóc da để khắc phục tình trạng da đó. Một trong những loại mỹ phẩm quan trọng và hỗ trợ không nhỏ trong việc khắc phục da dầu mụn là nước hoa hồng – toner – vừa có tác dụng cân bằng độ pH, vừa giúp làm sạch da, vừa giúp dưỡng ẩm và cung cấp các dưỡng chất giúp da trắng, sáng.

[caption id="attachment_2003" align="alignnone" width="759"]da dau mun Da dầu mụn[/caption]

Nhưng cũng giống như các loại mỹ phẩm, nhiều bạn không sử dụng nước hoa hồng đúng cách, hoặc tệ hơn là chọn sai sản phẩm phù hợp với bản thân. Nguyên nhân là vì da dầu cũng có nhiều trạng thái, có thể là mụn trứng cá, có thể là da mất nước bên trong, hoặc da nhạy cảm nên nổi mụn… Nên chọn loại nước hoa hồng nào, mua nước hoa hồng theo những tiêu chí nào, và sử dụng nước hoa hồng như thế nào cho đúng cách là những câu hỏi phải làm rõ trước khi mua.

Bài viết gốc: https://review-chuan.com/nuoc-hoa-hong-cho-da-dau-mun/

Và bây giờ đây Review Chuẩn sẽ giúp bạn giải đáp trong bài viết này.

Nước hoa hồng là gì và phân loại nước hoa hồng.

Nước hoa hồng được chiết xuất từ cánh hoa hồng bằng cách ngâm hoa hồng trong nước, chưng cất cánh hoa hồng để có dưỡng chất hydrosol. Sau đó, các hãng sản xuất mỹ phẩm còn bổ sung vào các thành phần làm đẹp như vitamin E, vitamin C, khoáng chất… để tăng cường hiệu quả làm đẹp như dưỡng ẩm, dưỡng da trắng sáng, chống lão hóa…

[caption id="attachment_2019" align="alignnone" width="1024"]nuoc hoa hong Nước hoa hồng[/caption]

Dựa vào thành phần cồn có trong nước hoa hồng, người ta chia sản phẩm này ra làm 2 nhóm chính:

  • Nước hoa hồng có cồn, chứa một lượng cồn vừa phải theo công thức riêng của nhà sản xuất. Mục đích của lượng cồn này là để giúp làm sạch da, đặc biệt là dầu, bã nhờn trên bề mặt da và sâu trong lỗ chân lông. Ngoài ra nó còn tác dụng sát khuẩn, diệt khuẩn rất có ích với các bạn bị mụn viêm. Tuy nhiên nó sẽ không phù hợp với các bạn da nhạy cảm vì khiến da bị kích ứng.
  • Nước hoa hồng không cồn thì ngược lại, hoàn toàn không có dù chỉ là một lượng nhỏ cồn trong thành phần nên tuyệt đối an toàn với mọi loại da. Loại sản phẩm này hướng đến các chức năng chăm sóc da như dưỡng da trắng sáng, dưỡng ẩm, ngăn ngừa lão hóa, se khít lỗ chân lông… chứ không có tác dụng làm sạch, diệt khuẩn.

Lưu ý: Nước hoa hồng là loại toner phổ biến nhất, được ưa chuộng nhất trên thị trường khiến cho nhiều người hiểu lầm rằng toner và nước hoa hồng là một. Đây là một quan niệm sai lầm. Bởi vì toner là khái niệm chung để chỉ các loại nước cân bằng và nước hoa hồng là một loại toner, nhưng toner thì có rất nhiều loại khác nhau.

Những tác dụng của nước hoa hồng với làn da của bạn.

Các loại toner, và đặc biệt là nước hoa hồng mang lại nhiều tác dụng cho làn da để cải thiện nhiều vấn đề về da, trong đó có thể kể đến các chức năng như:

  • Chức năng cơ bản của mọi loại toner nói chung và nước hoa hồng nói riêng là cân bằng độ pH. Da mặt chúng ta có độ pH dao động từ 4,5 tới 5,5 vì nó có một lớp màng axit vô hình trên da để làm chức năng bảo vệ da khỏi tác động của môi trường. Nhưng các yếu tố tiêu cực như khói bụi, nắng nóng, thời tiết khô lạnh khiến độ pH này bị thay đổi, làm lớp màng axit trở nên suy yếu. Đó là khi nước hoa hồng phát huy tác dụng, giúp độ pH trên da cân bằng lại và lớp màng axit được phục hồi.
  • Chức năng dưỡng ẩm giúp da bổ sung độ ẩm để dưỡng da, tăng khả năng hấp thu và phục hồi các chức năng cơ bản của da. Đặc biệt với các bạn da khô, da dầu thiếu nước bên trong thì sẽ rất cần khả năng dưỡng ẩm sâu bên trong để cung cấp độ ẩm vào sâu tận bên trong lớp biểu bì.
  • Các thành phần dưỡng da giúp da trở nên trắng sáng, tươi tắn, giàu dưỡng chất. Đặc biệt là có nhiều loại nước hoa hồng có tác dụng ngăn ngừa oxy hóa, chống lại các dấu hiệu lão hóa…

[caption id="attachment_2004" align="alignnone" width="800"]Nước hoa hồng cho da dầu mụn có tác dụng làm sạch bã nhờn, sát khuẩn Nước hoa hồng cho da dầu mụn có tác dụng làm sạch bã nhờn, sát khuẩn[/caption]

Đặc biệt có 2 chức năng mà các bạn da dầu mụn sẽ rất quan tâm, đó là:

  • Chức năng làm sạch da, tẩy sạch bã nhờn và dầu thừa trên da, bên trong sâu lỗ chân lông để se khít lỗ chân lông. Kết hợp với việc massage làn da, và hiệu quả dưỡng ẩm sẽ tăng cường hiệu quả này.
  • Các loại nước hoa hồng có cồn có khả năng sát khuẩn, diệt khuẩn cho da mụn. Vì các đầu mụn thường bị tổn thương, nhiễm trùng thậm chí là bị viêm, sưng nên rất cần dùng cồn để diệt khuẩn, kháng viêm cho các vết mụn.

Tuy nhiên các bạn da mụn vì nhạy cảm thì nên lưu ý rằng cồn và một số loại hương liệu trong nước hoa hồng có thể làm cho những làn da nhạy cảm bị kích ứng, khó chịu. Chính vì vậy mà việc xác định nguyên nhân của tình trạng mụn là rất quan trọng, bài viết này Review Chuẩn tập trung vào da dầu mụn, nên sẽ có một số sản phẩm có cồn mà các bạn da mụn do nhạy cảm sẽ cần lưu ý tránh sử dụng.

Những lưu ý khi sử dụng nước hoa hồng.

Các loại toner nói chung và nước hoa hồng nói riêng có 2 cách sử dụng căn bản tùy thuộc vào mục đích sử dụng của bạn với sản phẩm này:

  • Nếu mục đích của bạn là chăm sóc da, hấp thu dưỡng chất có trong thành phần của nước hoa hồng thì việc bạn cần làm là cho nước hoa hồng ra tay sau đó vỗ nhẹ lên mặt nhiều lần rồi kết hợp với massage để da hấp thu độ ẩm cũng như các dưỡng chất mà sản phẩm này mang lại.
  • Nếu mục đích của bạn là làm sạch da, rửa trôi bụi bẩn bã nhờn thì hãy dùng nước hoa hồng với bông tẩy trang (cotton pad). Bạn thấm nước hoa hồng ra bông tẩy trang một lượng vừa đủ sau đó lau nhẹ lên mặt theo chiều từ trên xuống dưới, từ trong ra ngoài. Tức là lau trên trán trước, từ giữa ra 2 bên trán, sau đó tới mũi, tới má (cũng từ trong ra ngoài) và xuống cằm. Nếu quá khó hình dung thì các bạn có thể tìm các clip hướng dẫn trên youtube để xem nhé.

[caption id="attachment_2007" align="alignnone" width="600"]dung bong tay trang Thấm nước hoa hồng lên bông tẩy trang[/caption]

Ngoài 2 cách dùng căn bản này, các bạn cũng có thể kết hợp cả 2, và đó còn thường được gọi là phương pháp “7 skin method” của phụ nữ Hàn Quốc. Với cách làm này, bước đầu tiên bạn cũng lau sạch mặt với nước hoa hồng và bông tẩy trang, sau đó thoa đều nước hoa hồng và chờ một lát cho nó khô lại, cuối cùng là dùng tay để vỗ nhẹ nước hoa hồng lên da. Trong phương pháp này người Hàn Quốc còn chi tiết đến mức quy ước số lần vỗ, nếu muốn chăm sóc vừa phải thì vỗ 2 lần, muốn chăm sóc nhiều thì vỗ 4 tới 6 lần.

[caption id="attachment_2005" align="alignnone" width="576"]vo nhe nc hoa hong len mat Phương pháp dùng nước hoa hồng vỗ nhẹ lên mặt[/caption]

Song song với phương pháp Hàn Quốc thì còn có phương pháp dùng nước hoa hồng học hỏi từ người Nhật Bản, đó là phương pháp làm mặt nạ nước hoa hồng. Sau khi đã rửa sạch mặt, bạn thấm nước hoa hồng vào mặt nạ giấy rồi dùng nó để đắp mặt như các loại mặt nạ thông thường.

[caption id="attachment_2006" align="alignnone" width="600"]dung mat na giay Dùng mặt nạ giấy thấm nước hoa hồng thay cho các loại mặt nạ thông thường[/caption]

Có một lưu ý tới các bạn là ngoài phương pháp lau mặt với bông tẩy trang để làm sạch da là thường dùng với nước hoa hồng có cồn thì cả 3 phương pháp còn lại mà mình nêu đều là để chăm sóc da, dưỡng da nên các bạn cần tránh các sản phẩm có cồn. Nếu có dùng sản phẩm có cồn thì chỉ nên dùng loại dịu nhẹ, độ cồn thấp và sau khi dùng phải rửa lại mặt bằng nước sạch để rửa trôi lượng cồn đó. Ngoài ra Review Chuẩn cũng lưu ý thêm một số điều sau để bạn dùng nước hoa hồng đúng cách:

  • Các bạn có thể dùng nước hoa hồng mọi lúc khi cảm thấy cần cân bằng độ ẩm, hoặc lau dầu nhờn cứng đầu trên da. Nhưng đặc biệt có 2 thời điểm rất nên dùng nó, đầu tiên là sáng khi thức dậy, bạn dùng nước hoa hồng để làm sạch mặt, giúp da có độ pH ổn định và độ ẩm lý tưởng để tiến hành make up. Thứ 2 là sau khi tẩy trang, rửa mặt bằng sữa rửa mặt xong thì dùng nước hoa hồng để cân bằng lại.
  • Luôn rửa sạch mặt bằng nước sạch sau khi dùng nước hoa hồng nếu bạn dùng loại sản phẩm có cồn.
  • Cân bằng pH và dưỡng ẩm bằng toner sẽ giúp ích rất nhiều trong việc dưỡng da, đó là lí do mà bạn nên kết hợp dùng nước hoa hồng với các biện pháp skincare khác. Ví dụ như sau khi dùng nước hoa hồng bạn có thể dưỡng da, đắp mặt nạ hoặc dùng xịt khoáng. Nhưng để chăm sóc da thì nhớ là chỉ nên dùng loại nước hoa hồng không cồn mà thôi.
  • Kiên trì sử dụng trong thời gian dài để đạt được hiệu quả. Chỉ như vậy bạn mới có được làn da đẹp, khỏe mạnh lâu dài.
  • Khi dùng chung với các loại bông tẩy trang thì bạn nên tránh việc trà xát quá mạnh, vì nó sẽ khiến da bạn bị những vết trấy xước vô hình gây hại da. Còn khi dùng tay để thoa nước hoa hồng thì nhớ phải vệ sinh bàn tay thật sạch sẽ!

Các tiêu chí chọn mua nước hoa hồng cho da dầu mụn.

Như đã nói từ đầu, nhiều bạn có thể đã thử nhiều loại nước hoa hồng khác nhau nhưng không đạt được hiệu quả, có thể là vì các bạn chưa nắm được các tiêu chí cần thiết để lựa chọn một sản phẩm cho phù hợp.

Điều đầu tiên là chúng ta phải xác định tính chất của làn da và vấn đề mà nó đang gặp phải. Vì cùng là da dầu mụn nhưng nó có đến 3 dạng vấn đề khác nhau:

  • Da dầu là kiểu da có tuyến mồ hôi hoạt động quá mạnh khiến bề mặt nó luôn ẩm ướt, nhiều dầu và bã nhờn khiến da nặng nề, bí bách và nổi mụn. Với dạng này bạn cần kiểm soát dầu trên da, nên dùng một số loại nước hoa hồng có độ cồn khoảng 60% để đủ khả năng lau sạch bã nhờn nặng nề trên da và sâu trong lỗ chân lông.
  • Da dầu mụn cũng là một dạng da dầu nhưng nếu bạn dễ lên mụn thì nên chọn các loại nước hoa hồng có độ cồn phải đạt 20% trở lên để đảm bảo vệ sinh sạch bề mặt da, sát khuẩn và kháng viêm cho các đầu mụn. Ngoài ra các bạn cũng nên chọn các sản phẩm có ít hơn 2% Axit Salicylic, có thêm Bisabolol hoặc một số dưỡng chất có khả năng ức chế sự sinh sôi của vi khuẩn mụn.
  • Da bị mất nước bên trong là kiểu da dầu khó chăm sóc nhất, vì bên ngoài thì da rất nhờn và nặng nề nhưng đó là do tuyến bài tiết hoạt động sai chức năng, khiến độ ẩm thoát ra rất nhiều nhưng bên trong da lại rất khô, mất nước. Với cơ địa da này, các bạn cần sử dụng các sản phẩm có khả năng dưỡng ẩm sâu, ceramide là dưỡng chất hàng đầu để khắc phục tình trạng này.

Tiếp theo các bạn nên quan tâm tới kết cấu của nước hoa hồng. Vì da dầu mụn vốn dĩ luôn bị nặng nề bởi lớp bã nhờn nên các bạn chỉ nên dùng các sản phẩm lỏng nhẹ như nước để hấp thu nhanh và khô thoáng.

Trên đây là 2 tiêu chí quan trọng nhất khi chọn mua nước hoa hồng cho da dầu mụn, ngoài ra cũng còn một số tiêu chí phụ như:

  • Giá cả. Vì việc chăm sóc da cần kiên trì nên các bạn nên chọn mua những sản phẩm trong khoảng giá vừa với khả năng chi tiêu của bản thân để có thể dùng được lâu dài, chứ không nên mua loại quá mắc mà chỉ có thể dùng 1, 2 lần đã phải bỏ cuộc.
  • Thương hiệu. Đây không chỉ ảnh hưởng tới chất lượng, uy tín và lòng tin của bạn về sản phẩm mà còn tận dụng được những sự bổ trợ qua lại của các sản phẩm thuộc cùng một hãng. Chẳng hạn như bạn đang dùng kem dưỡng da, sửa rửa mặt hay xịt khoáng của cùng một thương hiệu thì cũng nên dùng nước hoa hồng của hãng đó.
  • Nơi bán. Để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng sắp hết date thì các bạn nên tìm mua ở những cửa hàng chính hãng, các chuỗi mỹ phẩm uy tín hoặc các trang thương mại điện tử hàng đầu.

[caption id="attachment_2008" align="alignnone" width="650"]Nên mua nước hoa hồng cho da dầu mụn có thương hiệu và nơi bán uy tín Nên mua nước hoa hồng cho da dầu mụn có thương hiệu và nơi bán uy tín[/caption]

Tổng hợp 10 dòng nước hoa hồng cho da dầu mụn tốt nhất hiện nay.

Nếu các tiêu chí trên vẫn còn làm bối rối và mơ hồ trong mê cung sản phẩm nước hoa hồng thì sau đây sẽ là 10 cái tên tốt nhất theo đánh giá của Review Chuẩn để các bạn có thể dễ dàng chọn lựa.

Trong danh sách này của chúng mình không chỉ có nước hoa hồng mà còn có nhiều loại toner rất chất lượng khác mà các bạn có thể sử dụng để chăm sóc da dầu mụn của bạn.

1. La Roche-Posay Nước Xịt Khoáng Serozinc

[caption id="attachment_2009" align="alignnone" width="650"]La Roche-Posay Nước Xịt Khoáng Serozinc La Roche-Posay Nước Xịt Khoáng Serozinc[/caption]

Nếu bạn nào có làn da nhạy cảm thì cái tên La Roche-Posay có lẽ đã rất quen thuộc, đây là một thương hiệu nổi tiếng với việc sử dụng các thành phần lành tính và các dưỡng chất được nghiên cứu đặc biệt cho da nhạy cảm. Ví dụ như dòng Serozinc này có thành phần nổi bật là kẽm giúp kiềm chế sự sưng tấy của các vết mụn, giảm viêm để hỗ trợ trị liệu tình trạng mụn của bạn. Sau một thời gian sử dụng kết hợp với các biện pháp chăm sóc da, trị mụn khác thì bạn sẽ thấy mụn của mình giảm đi đáng kể. Nên đây sẽ là các tên dành cho các bạn có da dầu mụn vì cơ địa nhạy cảm.

Ngoài ra, sản phẩm này còn có thiết kế thông minh với dạng phun sương, cùng với thành phần dịu nhẹ và lành tính giúp làm dịu da của bạn, cho bạn cảm giác thư giãn, dịu nhẹ êm ái trên da. Với dạng phun sương này dưỡng chất không chỉ thấm thấu nhanh chóng mà còn giúp giảm bóng nhờn nhanh chóng.

Link mua hàng Sendo

Link mua hàng Shopee

Link mua hàng Lazada

2. Nước hoa hồng cho da dầu mụn, dưỡng ẩm - Laneige Fresh Calming Toner

[caption id="attachment_2010" align="alignnone" width="500"]Nước hoa hồng cho da dầu mụn, dưỡng ẩm - Laneige Fresh Calming Toner Nước hoa hồng cho da dầu mụn, dưỡng ẩm - Laneige Fresh Calming Toner[/caption]

Đây là sản phẩm dành cho các bạn gặp phải tình trạng da nhờn nhưng lại khô, thiếu ẩm bên trong mà mình đã nêu trong phần cơ địa. Tuy nhiên, đây là một loại toner chứ không phải là nước hoa hồng, thành phần chính của nó là tinh chất quả vải và nước biển sâu. Tuy không phải nước hoa hồng, nhưng 2 thành phần này mang lại những hiệu quả không hề kém cạnh.

Trước hết nó giúp cho bạn làm sạch da, rửa sạch lớp bã nhờn mà không cần dùng tới cồn để đảm bảo an toàn cho làn da của bạn. Song song với đó, các dưỡng chất giúp cung cấp độ ẩm và cả phục hồi khả năng tạo độ ẩm tự nhiên của da để có thể dưỡng ẩm tận sâu bên trong lớp biểu bì khô, thiếu ẩm. Kết hợp cả 2 chức năng làm sạch bã nhờn bên ngoài và dưỡng ẩm sâu bên trong chỉ với một sản phẩm, dùng trong thời gian dài nó sẽ giúp cho bạn cải thiện đáng kể tình trạng da của mình.

Tuy nhiên mức giá của sản phẩm từ Laineige không mấy tiết kiệm với các bạn sinh viên hay mới đi làm, nếu các bạn đang tìm một sản phẩm với giá mềm hơn thì hãy đến với sản phẩm ngay dưới đây nào!

Link mua hàng Sendo

Link mua hàng Shopee

Link mua hàng Lazada

3. Hada Labo Advanced Nourish Supreme Hyaluron Lotion (Oily Skin)

[caption id="attachment_2011" align="alignnone" width="600"]Hada Labo Advanced Nourish Supreme Hyaluron Lotion Hada Labo Advanced Nourish Supreme Hyaluron Lotion[/caption]

Hada Labo là thương hiệu mỹ phẩm đã gắn bó với mình suốt những tháng ngày sinh viên, vì mức giá của nó không quá cao nhưng vẫn cung cấp các chức năng cần thiết, và dòng lotion mà mình giới thiệu đây cũng vậy. Lần đầu sử dụng bạn sẽ nghĩ rằng loại lotion này hơi nặng và không hợp với da dầu, bản thân mình cũng vậy, vì nó có chất hơi sánh đặc. Nhưng khi vừa sử dụng bạn sẽ thấy hóa ra nó rất lỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh và tạo cảm giác mát dịu chứ không nặng nề khó chịu.

Với trọng tâm là một dưỡng chất dưỡng ẩm vượt trội - Hyaluronic Acid – đây cũng là một sản phẩm dành cho các bạn da bị khô sâu bên trong. Với loại lotion này da của bạn sẽ được dưỡng ẩm triệt để từ trong ra ngoài, kiên trì dùng nó trong thời gian dài bạn sẽ có làn da căng mượt tràn trề sức sống nhưng lại không lo tình trạng nhờn rít, bí bách vì đã được cân bằng.

Link mua hàng Sendo

Link mua hàng Shopee

Link mua hàng Lazada

4. Kiehl`s Calendula Herbal Extract Toner - Nước hoa hồng cho da dầu mụn tinh dầu hoa cúc

[caption id="attachment_2012" align="alignnone" width="1024"]Kiehl`s Calendula Herbal Extract Toner - Nước hoa hồng cho da dầu mụn tinh dầu hoa cúc Kiehl`s Calendula Herbal Extract Toner - Nước hoa hồng cho da dầu mụn tinh dầu hoa cúc[/caption]

Nước cân bằng thảo dược đến từ Kiehl`s là một trong những loại toner khó quên nhất, vì ngay từ cái nhìn đầu tiên nó đã để lại ấn tượng không nhỏ với những cánh hoa cúc nhỏ nhắn dễ thương nhưng được bảo quản cẩn thận bên trong lọ. Đó cũng chính là thành phần nổi bật của sản phẩm, chiết xuất tinh dầu từ hoa cúc vạn thọ và một phần khác là tinh dầu hoa burdock mang lại cảm giác mềm mại, nhẹ nhàng dễ chịu khi sử dụng, đồng thời làm mềm da, kiểm soát bã nhờn.

Đây sẽ là sản phẩm rất phù hợp cho các bạn da nhiều dầu nhưng lại cần tìm một sản phẩm dịu nhẹ, thân thiện cho da để giúp làn da trở nên mềm mịn, xoa dịu các vết mẩn đỏ và hết bóng nhờn. Ngoài ra nó còn có mùi thơm dịu nhẹ dễ chịu giúp các bạn có được trải nghiệm dễ chịu, thư giãn khi dùng.

Link mua hàng Sendo

Link mua hàng Shopee

Link mua hàng Lazada

5. The Body Shop Tea Tree Skin Clearing Toner - Nước hoa hồng cho da dầu mụn tràm trà

[caption id="attachment_2013" align="alignnone" width="640"]The Body Shop Tea Tree Skin Clearing Toner - Nước hoa hồng cho da dầu mụn tràm trà The Body Shop Tea Tree Skin Clearing Toner - Nước hoa hồng cho da dầu mụn tràm trà[/caption]

Trong các phần chức năng của toner mình đã đề cập tới khả năng làm sạch, sát trùng, diệt khuẩn, chống viêm của các loại nước cân băng có cồn. Tuy nhiên chắc hẳn các bạn sẽ có một mức độ lo lắng về thành phần này, đó là lí do mà nhiều hãng mỹ phẩm đã nghiên cứu những thành phần thiên nhiên an toàn, lành tính nhưng vẫn đáp ứng được các nhu cầu này. Ở đây chúng ta có đó là tràm trà trong toner của The Body Shop. Ngoài ra nó còn kết hợp thêm các thành phần như lá trà chanh Kenya, tinh dầu Tamanu của Madagasca giúp cho sản phẩm này được công nhận là 100% Vegetarin và Non-GMO (không dùng nguồn nguyên liệu đột biến gen).

Tuy nhiên, khi vừa sử dụng các bạn sẽ cảm thấy hơi rát ở những vết mụn, đây là phản ứng hoàn toàn bình thường vì phản ứng của tràm trà với vùng da bị viêm. Đó chính là lúc tràm trà diệt khuẩn và kháng viêm chứ nó không hề nguy hiểm gì cả nên các bạn không phải lo lắng.

Ngoài là một sản phẩm thiên nhiên lành tính dành cho các bạn có nhu cầu sử dụng nước hoa hồng để làm sạch da mà sợ dùng cồn thì sản phẩm của The Body Shop vẫn có các chức năng cơ bản như dưỡng da đều màu, căng mịn giàu sức sống.

Link mua hàng Sendo

Link mua hàng Shopee

Link mua hàng Lazada

6. Meishoku Bigansui Medicated Skin Lotion

Meishoku Bigansui Medicated Skin Lotion

Đây là một sản phẩm có công thức rất đặc biệt, đó là lên men rượu theo phương pháp truyền thống của Nhật Bản. Công thức này cho phép tạo nên một loại cồn có khả năng làm sạch da cực kỳ hiệu quả, khi bôi lên da thì có cảm giác mát mẻ và loại sạch bã nhờn, trả lại cho bạn làn da khô thoáng không lo bị mụn. Đặc biệt là các vấn đề về mụn trứng cá sẽ được giải quyết rất triệt để. Vì ngoài ra nó còn có 2 thành phần phụ được bổ sung là BHA và pionin cũng là những chất chuyên dành cho việc trị mụn trứng cá.

Tuy nhiên, dù là rượu truyền thống đi chăng nữa thì đó vẫn là thành phần cồn, nên dù mình rất hay giới thiệu sản phẩm này cho các bạn bị mụn trứng cá thì mình vẫn phải hỏi trước rằng các bạn có bị dị ứng, kích ứng với cồn hay không?! Nếu có thì hãy tạm bỏ qua cái tên này vì nó có thể sẽ tác động tiêu cực lên da của bạn.

Link mua hàng Sendo

Link mua hàng Shopee

Link mua hàng Lazada

7. Clinique Clarifying Lotion Exfoliator 4 - Nước hoa hồng cho da dầu mụn, diệt khuẩn

Clinique Clarifying Lotion Exfoliator 4

Một cái tên không thể không kể đến trong danh sách, vì loại nước cân bằng này có chứa Hamamelis Virginiana (Witch Hazel) giúp kháng viêm, diệt khuẩn, và làm khô đầu mụn nhanh chóng, đẩy mụn ẩn. Nên nó trở thành một sản phẩm rất được các bạn gái ưa chuộng khi cần giải quyết tình trạng dầu mụn của mình.

Tuy có một nhược điểm là giá của nó không hề rẻ, nhưng nó còn mang lại thêm không ít các giá trị khác cho các nàng. Đó là làm sạch da ở trên lớp bề mặt và sâu trong lỗ chân lông, kết hợp tẩy tế bào chết để loại bỏ mọi mối nguy cho làn da của bạn. Từ đó giúp thu hẹp lỗ chân lông để làn da của bạn trở nên mịn màng.

Link mua hàng Sendo

Link mua hàng Shopee

Link mua hàng Lazada

8. The Face Shop Dr.Belmeur Toner

The Face Shop Dr.Belmeur Toner

Các bạn có da dầu mụn chắc hẳn từng trải qua cảm giác rất khó chịu vì sau một đêm thức dậy thấy da của mình nặng nề, khó chịu và bí bách, xui xẻo còn có thể bị lên mụn nữa. Nhưng nước cân bằng Dr.Belmeur của The Face Shop có thành phần được chiết xuất từ vỏ quýt xanh có khả năng thẩm thấu cao vào sâu bên trong da để kiểm soát nhờn, mang lại cho bạn cảm giác khô thoáng, nhẹ nhàng dễ chịu, không bí bách nặng nề từ khi dùng cho đến cả khi đã thức dậy vào sáng hôm sau.

Không dừng lại ở đó, sản phẩm này còn dùng Skin-sync Rx ™, beta glucan, chiết xuất nấm Chaga đều là những dưỡng chất cao cấp, an toàn, lành tính và hiệu quả trong việc cung cấp độ ẩm để bạn có làn da căng mượt, giàu độ ẩm bất chấp thời tiết hanh khô, ngồi máy lạnh cả ngày hay những ngày nắng nóng.

Cái tên The Face Shop cũng là bảo chứng cho độ an toàn của sản phẩm, khi nó không dùng các chất phụ gia, hương liệu nhân tạo để đảm bảo an toàn cho da. Nên đây sẽ là một sản phẩm dành cho các bạn thích các loại nước cân bằng an toàn cho da và dưỡng ẩm hiệu quả. Nhưng giá không rẻ nên có lẽ nó sẽ phù hợp hơn với các bạn đã đi làm, có thu nhập ổn định, đặc biệt sẽ rất tuyệt vời nếu các bạn đã đang dùng các sản phẩm khác của The Face Shop.

Link mua hàng The Face Shop

9. Christian Lenart Eau Florale De Romarin

Christian Lenart Eau Florale De Romarin

Dòng nước cân bằng này vốn dĩ không phải là một sản phẩm chuyên dành cho da dầu mụn, mà nó là một bộ sản phẩm nước cân bằng với nhiều mùi hương khác nhau theo tùy sở thích của mỗi người và có thay đổi một chút trong thành phần để tạo nên 10 mùi hương khác nhau.

Thế nhưng trong 10 mùi hương đó, sản phẩm với mùi hương thảo thanh Eau Florale De Romarin lại trở thành một sản phẩm rất được ưa chuộng để giải quyết vấn đề dầu mụn. Vì chiết xuất của loại hoa này có tác dụng quan trọng giúp làm sạch lỗ chân lông, giảm sự tiết bã nhờn trên da đồng thời cũng dưỡng ẩm sâu cho da luôn căng mịn cũng như có khả năng diệt khuẩn, kháng viêm hiệu quả cho các vết mụn mủ, mụn viêm, mục bọc…

Có thành phần an toàn, không chứa paraben nên các bạn có thể dùng nó như một loại toner cũng như một loại lotion mask để dưỡng da hàng ngày.

Link mua hàng Sendo

Link mua hàng Shopee

Link mua hàng Lazada

10. Ciracle Anti-Blemish Toner - Nước hoa hồng lành tính cho da dầu mụn 

Ciracle Anti-Blemish Toner

Sản phẩm này giúp bạn có thêm một lựa chọn khác cho các bạn khi tìm kiếm nước hoa hồng an toàn, lành tính cho da mà vẫn đảm bảo các chức năng cần thiết như cân bằng độ pH, dưỡng ẩm, làm dịu da, rửa sạch da…

Dòng sản phẩm này không có các chất độc hại nên khả năng gây kích ứng gần như là không có. Ngoài ra các thành phần chủ chốt của loại nước hoa hồng này có thể kể đến như:

  • Dầu trà, lavender là những dưỡng chất đóng vai trò làm sạch da, đánh bay bụi bẩn, bã nhờn trên da để se khỏe lỗ chân lông, trả lại cho bạn làn da mịn màng.
  • Hàng loạt các dưỡng chất như rau diếp cá, rau sam, Salix alba, và dầu trà tràm… làm dịu các vết sưng đỏ của mụn, đồng thời kiềm dầu, kháng viêm nên hỗ trợ rất nhiều trong việc giải quyết các vấn đề về mụn, dù là mụn bọc, mụn cám, mụn trắng hay mụn đầu đen.

Link mua hàng Sendo

Link mua hàng Shopee

Link mua hàng Lazada

Nếu da của bạn không phải dạng da dầu mụn, hoặc bạn muốn mua một loại nước hoa hồng (hoặc toner nói chung) cho bạn bè, người thân có nhóm da khác thì Review Chuẩn cũng đã có những bài viết tương tự để các bạn tham khảo:

Nước hoa hồng cho da hỗn hợp: https://review-chuan.com/nuoc-hoa-hong-tot-nhat-cho-da-hon-hop/

LỜI KẾT

Trên đây là tổng hợp những loại nước hoa hồng phù hợp nhất cho các bạn gái có da dầu mụn để cân bằng, dưỡng ẩm, làm sạch và dưỡng da hiệu quả. Tuy nhiên các bạn tuyệt đối đừng bỏ qua phần các tiêu chí để chọn mua đúng loại sản phẩm mà mình cần, vì đây là một sản phẩm chăm sóc da hàng ngày rất thiết yếu và quan trọng nên tuyệt đối không thể tùy tiện chọn lựa. Mong rằng Review Chuẩn đã hỗ trợ các bạn được phần nào đó trong việc làm đẹp hàng ngày để vượt qua các vấn đề của da dầu mụn và trả lại làn da khỏe, đẹp.

Nguồn: https://review-chuan.com/

Xem thêm:

https://reviewchuan.blogspot.com/

https://reviewchuan.kinja.com/

https://www.bloglovin.com/@reviewchuan

Đọc nguyên bài viết tại : Top 10 loại Nước Hoa Hồng tốt nhất dành cho Da Dầu Mụn

Comments