Top 10 Nước hoa hồng tốt nhất dành cho 25 đến 30 tuổi tốt nhất | 2020

Chăm sóc làn da để có vẻ ngoài xinh đẹp, tự tin là một việc làm quan trọng với bất kỳ cô gái nào và mỗi độ tuổi trong đời chúng ta lại cần có sự chăm sóc khác nhau cho làn da của mình. Không giống như làn da độ tuổi dưới 25 rất đẹp và tràn trề sức sống thì làn da sau 25 tới 30 tuổi là khi nó đã bắt đầu xuất hiện dấu hiệu của sự lão hóa và các khuyết điểm mà chẳng cô gái nào mong muốn. Đó là lí do mà bước sang tuổi 25 thì chúng ta cần một cách thức chăm sóc da khác, và một trong những loại mỹ phẩm chăm sóc không thể thiếu trong quy trình làm đẹp là sử dụng nước hoa hồng đúng cách.

Vậy sử dụng nước hoa hồng như thế nào mới là đúng cách? Chọn mua loại nước hoa hồng nào cho làn da 25 đến 30 tuổi? Hãy cùng Review Chuẩn giải đáp các thắc mắc xoay quanh vấn đề này nhé!

Bài gốc: https://review-chuan.com/nuoc-hoa-hong-tot-nhat-danh-cho-25-30-tuoi/

Nước hoa hồng là gì và phân loại nước hoa hồng.

Nước hoa hồng là một loại mỹ phẩm chăm sóc da có rất nhiều tác dụng cho da của bạn nên rất được ưa chuộng và dần trở thành một bước chăm sóc da không thể thiếu. Nước hoa hồng ban đầu ra đời bằng cách ngâm cánh hoa hồng, hoặc chiết xuất lấy Hydrosol trong cánh hoa hồng để làm một loại mỹ phẩm lỏng (gần như nước) có tác dụng chăm sóc, làm sạch và dưỡng ẩm cho da.

Ngày nay thì các hãng mỹ phẩm còn mở rộng công thức của nước hoa hồng. Không chỉ chiết xuất cánh hoa hồng nữa mà còn sử dụng nhiều nguồn nguyên liệu khác (như gạo, cánh hoa cúc, một số loại trái cây…) và bổ sung thêm các loại dưỡng chất chăm sóc da như các dưỡng chất dưỡng ẩm, dưỡng trắng, vitamin… Vì vậy khái niệm nước hoa hồng cũng được mở rộng và gọi chung là nước cân bằng (toner), nhưng do ở Việt Nam nhiều người đã quen gọi là nước hoa hồng nên Review Chuẩn tụi mình cũng sẽ gọi như vậy để thuận tiện cho các bạn.

Thành phần cồn có trong nước hoa hồng ảnh hưởng tới chất lượng và một số chức năng của nước hoa hồng, đặc biệt vì đây là một chất có khả năng gây hại cho da nên nó cũng là tiêu chí để phân loại sản phẩm này:

  • Nước hoa hồng có cồn có tác dụng làm sạch da, giảm bã nhờn, kiềm dầu trên da khá hiệu quả, ngoài ra nó còn có thể sát trùng, diệt khuẩn cho các vùng da bị viêm, mụn viêm. Nhưng sử dụng cồn trong mỹ phẩm là điều nên tránh vì ai cũng biết rằng cồn là một chất có thể gây hại cho da. Thế nên các bạn chỉ nên dùng các sản phẩm có nồng độ cồn thấp, hoặc chấp nhận đầu tư thêm tiền mua các sản phẩm an toàn và lành tính nhưng vẫn có khả năng làm sạch sâu, sát khuẩn và khử trùng cho da.
  • Nước hoa hồng không cồn là sản phẩm dĩ nhiên an toàn tuyệt đối cho làn da nhưng đồng nghĩa với việc giảm hiệu quả làm sạch da, kiềm dầu. Chỉ một số ít các loại nước hoa hồng dùng tràm trà mới có thể duy trì hiệu quả này, còn thông thường các loại nước hoa hồng không cồn tập trung vào các chức năng như dưỡng ẩm, dưỡng trắng, cung cấp dưỡng chất chăm sóc da nhiều hơn.

Những tác dụng của nước hoa hồng với làn da của bạn.

[caption id="attachment_1909" align="alignnone" width="657"]nc hoa hong lam sach ba nhon Nước hoa hồng có tác dụng chăm sóc, làm sạch bã nhờn và dưỡng ẩm cho da[/caption]

Nước hoa hồng là một loại mỹ phẩm đa năng với rất nhiều chức năng mà các bạn sẽ phải bất ngờ, đó là:

  • Cân bằng độ pH, đây cũng là lí do mà nó được gọi là nước cân bằng. Nước hoa hồng cho phép làn da của bạn duy trì được độ pH lý tưởng là 4,5 tới 5,5 - tức là hơi ở mức acid - ở mức pH này, làn da sẽ có khả năng tự tạo ra một lớp màng axit có tác dụng bảo vệ da khỏi một số tác động tiêu cực của môi trường.
  • Một chức năng mà rất nhiều người quan tâm khi sử dụng nước hoa hồng đó là khả năng làm sạch da, loại bỏ bã nhờn và tạp chất . Nhờ vào kết cấu rất lỏng nên nó có thể loại bỏ tạp chất sâu cả bên trong lỗ chân lông. Đó cũng là lí do mà nước hoa hồng trở thành bước làm sạch da triệt để, tức là làm sạch những tạp chất cuối cùng còn xót lại sau khi bạn sử dụng sữa rửa mặt.
  • Dưỡng ẩm. Nhờ vào kết cấu lỏng nhẹ như nước nên nước hoa hồng cũng giúp cung cấp độ ẩm, dưỡng ẩm cho da hiệu quả. Dưỡng ẩm cho da là một công việc hết sức quan trọng và tác động lớn tới sức khỏe và vẻ đẹp của làn da, Review Chuẩn cũng đã có một bài viết riêng giới thiệu về các loại nước hoa hồng chuyên để dưỡng ẩm mà các bạn có thể tham khảo ở: GẮN LINK.
  • Nhiều hãng mỹ phẩm cũng tăng cường thêm các dưỡng chất trong nước hoa hồng để giúp dưỡng da, chăm sóc da trắng sáng, mềm mịn hoặc đơn giản là các dưỡng chất giúp tăng đề kháng của da, tăng khả năng hấp thu dưỡng chất…
  • Một số loại nước hoa hồng có cồn, hoặc có tràm trà, hoặc một số dưỡng chất riêng biệt còn có khả năng sát trùng, diệt khuẩn để kháng viêm cho các đầu mụn viêm. Nhưng chức năng này không phổ biến mà chỉ có ở một số ít các loại nước hoa hồng riêng biệt.

Những lưu ý khi sử dụng nước hoa hồng cho làn da độ tuổi 25 tới 30.

Sử dụng nước hoa hồng không phải là một việc quá xa lạ với phái nữ, nhưng để phát huy hiệu quả tối đa, nhất là cho làn da độ tuổi bước vào 25 tới 30 tuổi thì ít ai chú ý. Trong giai đoạn này, da bắt đầu có nhiều dấu hiệu lão hóa nên việc chăm sóc da của bạn cần xoay quanh 2 việc:

  • Thứ nhất là che mờ khuyết điểm bằng cách trang điểm, khi đó bạn rất cần làm sạch da một cách triệt để bằng nước hoa hồng để loại bỏ mọi tạp chất, bã nhờn còn tồn đọng trên da.

Đầu tiên các bạn thấm nước hoa hồng ra bông tẩy trang và rồi nhẹ nhàng lau từ trên xuống dưới và từ trong ra ngoài để làm sạch da. Đây cũng là cách dùng nước hoa hồng cơ bản nhất.

[caption id="attachment_1910" align="alignnone" width="600"]nuoc hh dung de tay trang Một số loại nước hoa hồng có khả năng tẩy trang làm sạch da tốt[/caption]

Chỉ một số ít các loại nước hoa hồng có khả năng tẩy trang nên đạt được hiệu quả làm sạch da cao nhất, các bạn lau mặt bằng nước hoa hồng sau khi đã tẩy trang và dùng sữa rửa mặt.

  • Thứ hai, da trong độ tuổi 25 tới 30 cần cung cấp nhiều dưỡng chất để khắc phục các vấn đề về da và ngăn ngừa lão hóa. Thế nên các bạn cần tối ưu việc hấp thu dưỡng chất từ nước hoa hồng bằng 2 cách.

Cách đầu tiên là phương pháp 7 skin method rất phổ biến ở Hàn Quốc. Với cách này, bạn vẫn lau sạch mặt bằng nước hoa hồng. Rồi ngay khi lượng nước hoa hồng đó vừa khô lại, các bạn cho nước hoa hồng ra tay rồi nhẹ nhàng vỗ lên da mặt để hấp thu dưỡng chất.

[caption id="attachment_1911" align="alignnone" width="1024"]vo nhe nc hoa hong len mat Cho nước hoa hồng ra tay rồi vỗ nhẹ lên da mặt để hấp thụ dưỡng chất[/caption]

Cách 2 là phương pháp lotion mask thường được phụ nữ Nhật Bản sử dụng. Với cách làm này, các bạn dùng nước hoa hồng thấm vào mặt nạ giấy để biến nó thành một loại mặt nạ dưỡng da để dùng sau khi đã lau sạch da giúp hấp thụ dưỡng chất có trong nước hoa hồng từ từ và hiệu quả.

[caption id="attachment_1912" align="alignnone" width="1024"]dung nc hoa hong va mat na giay Dùng nước hoa hồng thấm vào mặt nạ giấy để dưỡng da[/caption]

Các cách sử dụng nước hoa hồng mà mình vừa nêu trên đều cần tận dụng tối đa nước hoa hồng, để nước hoa hồng lưu lại trên da khá lâu. Vì vậy các bạn nên tránh dùng các sản phẩm có cồn. Hơn nữa với da ở độ tuổi 25 tới 30 thì việc chăm sóc da cần rất kỹ lưỡng và tránh các rủi ro thế nên các bạn không nên sử dụng nước hoa hồng có cồn thì càng tốt hơn cho da bạn. Ngoài ra Review Chuẩn còn có một số lưu ý sau:

  • Thời điểm chăm sóc da bằng nước hoa hồng tốt nhất là buổi tối, sau khi đã tẩy trang và rửa mặt. Việc dùng nước hoa hồng khi này sẽ giúp loại bỏ các tạp chất cuối cùng còn lại trên da, việc dưỡng ẩm cho da cũng giúp việc hấp thu dưỡng chất của bước chăm sóc da sau đó (như serum, kem dưỡng) trở nên hiệu quả hơn. Một số sản phẩm có mùi hương dễ chịu còn giúp các bạn có giấc ngủ ngon hơn.

[caption id="attachment_1913" align="alignnone" width="782"]rua mat sach truoc khi dung nc hoa hong Nên dùng nước hoa hồng vào buổi tối sau khi đã tẩy trang và rửa mặt sạch[/caption]

Ngoài ra thì bạn cũng có thể dùng nước hoa hồng buổi sáng khi ngủ dậy để làm sạch da, cân bằng độ ẩm và độ pH để dễ dàng trang điểm trước khi đi làm.

[caption id="attachment_1914" align="alignnone" width="791"]dùng nc hoa hong de rua mat buoi sang Dùng nước hoa hồng buổi sáng để làm sạch da, cân bằng độ ẩm[/caption]

  • Sau khi dùng nước hoa hồng da sẽ đủ độ ẩm, độ pH được cân bằng nên nhớ dùng thêm serum, xịt khoáng, kem dưỡng vì nó sẽ hiệu quả hơn hẳn những lúc thông thường. Đặc biệt là khoảng thời gian khi ngủ còn giúp tăng hiệu quả dưỡng da cao hơn nữa nên tuyệt đối đừng bỏ qua quãng thời gian vàng này để chăm sóc da.
  • Việc chăm sóc da cần có thời gian và sự kiên trì nên đừng bỏ cuộc giữa chừng mà hãy hình thành thói quen chăm sóc da hàng ngỳ bằng nước hoa hồng.

Các tiêu chí chọn mua nước hoa hồng cho làn da độ tuổi 25 tới 30.

Vậy là chúng ta đã hiểu sơ về nguyên tắc để chăm sóc da cho làn da của mình khi bước qua độ tuổi 25 tới 30. Các bạn chỉ cần nhớ 2 điều: làm sạch da triệt để và cung cấp các dưỡng chất nuôi dưỡng da khỏe mạnh thì làn da của các bạn sẽ đẹp như ý.

Ngoài ra, cũng phải chọn loại nước hoa hồng phù hợp với nhu cầu chăm sóc da theo 2 nguyên lý kể trên. Và để chọn được sản phẩm phù hợp thì các bạn có thể tham khảo các tiêu chí sau:

1. Kiểm tra bảng thành phần để xem xét các dưỡng chất chăm sóc da.

Chức năng làm sạch da của nước hoa hồng khá tương đồng với nhau, ít sự khác biệt và đảm bảo hiệu quả cho các bạn. Hơn nữa việc làm sạch da còn được hỗ trợ bởi nhiều loại mỹ phẩm khác như nước tẩy trang, sữa rửa mặt. Vì vậy các bạn không cần quá bận tâm tới hiệu quả làm sạch da của nước hoa hồng, chỉ cần duy trì thói quen rửa mặt chăm sóc da đều đặn là đủ.

Điều chúng ta cần quan tâm hơn là các thành phần có tác dụng dưỡng da trong nước hoa hồng, cụ thể là các dưỡng chất giúp dưỡng ẩm, chống lão hóa và Vitamin C.

[caption id="attachment_1915" align="alignnone" width="1024"]nc hoa hong co chat duong am chong lao hoa Chọn nước hoa hồng có dưỡng chất giúp dưỡng ẩm, chống lão hóa và Vitamin C[/caption]

Dưỡng ẩm là một trong những tiêu chí hàng đầu vì làn da bước qua tuổi 25 sẽ rất dễ thiếu hụt độ ẩm kéo theo nhiều tình trạng xấu cho da như bong tróc, nhăn nheo, trùng da, lão hóa, giảm khả năng hấp thu… Các dưỡng chất dưỡng ẩm hàng đầu cho da là axit hyaluronic, trehalose hay ceramide.

  • Axit hyaluronic ít gây kích ứng và an toàn tuyệt đối cho da nên thường được dùng cho da nhạy cảm. Dưỡng chất này ngoài dưỡng ẩm còn là một dưỡng chất khá tốt để bảo vệ bên ngoài da.
  • Trehalose ngoài dưỡng ẩm còn giúp kháng viêm hiệu quả nên nếu bạn đang bị mụn viêm mà vẫn chưa tìm ra loại nước hoa hồng nào phù hợp thì nên thử các sản phẩm có dưỡng chất này.
  • Ceramide hiện nay đang được đánh giá là dưỡng chất có tác dụng dưỡng ẩm tốt nhất nhờ hiệu quả dưỡng ẩm sâu bên trong. Đặc biệt nhất là 2 loại Ceramide NP, Ceramide EOS là 2 loại ceramide gần với ceramide trong cơ thể người nên hiệu quả càng phát huy vượt trội. Bất kỳ ai cũng nên dùng thử các sản phẩm có ceramide để tăng hiệu quả dưỡng ẩm, đặc biệt là các bạn da khô, da rất khô, và kể cả da dầu cũng có thể dưỡng ẩm hiệu quả mà không sợ nặng nề bóng dầu.

Chiết xuất Vitamin C (và dẫn xuất Vitamin C) luôn là một dưỡng chất chăm sóc da hàng đầu trong ngành mỹ phẩm vì rất nhiều tác dụng như: giúp se khít lỗ chân lông; kháng viêm; thúc đẩy quá trình hình thành collagen; tăng độ đàn hồi, giảm quá trình lão hóa; tăng kết cấu cho da được căng mịn giàu sức sống… Đặc biệt nhất là khả năng giảm thiểu quá trình hình thành melanin, giúp ức chết sự hình thành sắc tố gây sạm da, tàn nhang, mụn thâm… hình thành nhiều sau khi da đến tuổi 25 tới 30. Đó là lí do mà khi đến độ tuổi này các bạn rất nên sử dụng nước hoa hồng có Vitamin C để giúp da trở nên trắng sáng, nâng tone da đều màu… Ngoài ra Vitamin C còn có tác dụng kháng viêm khá hiệu quả nên các bạn nếu bị mụn viêm cũng có thể sử dụng để giảm viêm, ngừa mụn và kiềm dầu.

Cách để chọn Vitamin C là các bạn chọn những loại nước hoa hồng có thành phần vitamin C được viết ở phần trên của bảng thành phần, vì như vậy nghĩa là Vitamin C có hàm lượng cao. Nhưng riêng các bạn có da nhạy cảm thì chỉ nên chọn Vitamin C có hàm lượng vừa phải (hoặc thấp) để tránh gây kích ứng.

Thành phần chống lão hóa (aging care) là những thành phần rất cần được quan tâm vì làn da khi bước qua tuổi 25 sẽ dần bước vào giai đoạn lão hóa, nếu không có các biện pháp chăm sóc da thì nó sẽ trở nên nhăn nheo, trùng da, xuất hiện các vết nám, tàn nhang hoặc các dấu hiệu tuổi già khác. Sử dụng các thành phần chống lão hóa sẽ giúp ích rất nhiều cho làn da của bạn không chỉ ở độ tuổi này mà còn có ích trong 5, 10 năm tiếp theo. Nhìn chung đầu tư cho các loại mỹ phẩm nói chung và nước hoa hồng chống lão hóa luôn là một khoản đầu tư có lãi.

2. Kiểm tra bảng thành phần và tránh các chất dễ gây kích ứng hoặc gây hại cho da.

Làn da ở độ tuổi trước 25 vốn rất khỏe mạnh, khả năng phục hồi cao nên cũng ít chịu ảnh hưởng từ môi trường hay các thành phần mỹ phẩm không có lợi. Ở độ tuổi này các bạn vẫn có thể sử dụng nước hoa hồng có một chút cồn mà không phải bận tâm quá nhiều.

[caption id="attachment_1916" align="alignnone" width="773"]chat gay kich ung cho da Tránh các chất dễ gây kích ứng và hại cho da[/caption]

Nhưng sau 25 tới 30 thì lại khác, da ở độ tuổi này đã bước vào giai đoạn lão hóa, các chức năng như tự tạo độ ẩm, tự phục hồi tái tạo, khả năng điều tiết collagen đều suy giảm. Hơn nữa ở độ tuổi này các bạn còn có nhiều thay đổi trong cuộc sống như phải đi làm, stress nhiều hơn, hoặc là sinh em bé… khiến cho làn da rất dễ bị tác động và thiếu ổn định.

Đó là lí do mà các bạn nên tránh sử dụng các loại nước hoa hồng chứa nhiều chất gây kích ứng như cồn, hương liệu, chất tạo màu.

3. Các tiêu chí phụ khác.

[caption id="attachment_1917" align="alignnone" width="960"]chon mua thuong hieu uy tin, vua tui tien Chọn mua các thương hiệu,nơi bán uy tín tránh nhầm hàng giả hàng kém chất lượng[/caption]

Sau khi đã sàng lọc các sản phẩm thông qua bảng thành phần thì các bạn cũng cần quan tâm tới một số các tiêu chí phụ như:

  • Mức giá của sản phẩm. Đa phần các loại nước hoa hồng thỏa mãn tiêu chí về chăm sóc da và an toàn thì đều không rẻ, hơn nữa mình nghĩ rằng khi đã đi làm thì chúng ta cũng có thu nhập tốt hơn và nên đầu tư những sản phẩm chất lượng. Tuy nhiên cũng không nên chạy theo các sản phẩm quá đắt tiền mà vượt ngoài khả năng tài chính của bạn, vì dùng nước hoa hồng cần lâu dài và kiên trì, nên nếu bạn mua sản phẩm quá đắt tiền e rằng sẽ sớm bỏ cuộc thì cũng không có tác dụng.
  • Chọn mua các thương hiệu uy tín, nổi tiếng trên thị trường. Đặc biệt là nên chọn sản phẩm từ các thương hiệu mà các bạn đã quen dùng để tránh các vấn đề kích ứng, xung đột thành phần.
  • Chỉ mua ở các thương mại điện tử uy tín, hoặc các cửa hàng chính hãng do thương hiệu đó giới thiệu để tránh mua nhầm hàng giả, hàng nhái, hàng sắp hết hạn sử dụng.

Tổng hợp 10 dòng nước hoa hồng tốt nhất cho làn da độ tuổi 25 tới 30.

Dựa vào các tiêu chí trên, Review Chuẩn đã sàng lọc để chọn ra những sản phẩm nước hoa hồng tốt nhất dành độ tuổi từ 25 tới 30 để các bạn tham khảo.

1. Rohto Nước Hoa Hồng Melano CC Whitening Lotion dành cho 25 đến 30 tuổi

[caption id="attachment_1918" align="alignnone" width="608"]Rohto Nước Hoa Hồng Melano CC Whitening Lotion cho 25 đến 30 tuổi Rohto Nước Hoa Hồng Melano CC Whitening Lotion cho 25 đến 30 tuổi[/caption]

Trong phần tiêu chí mình đã đặc biệt nhắc đến thành phần vitamin C vì đây là một dưỡng chất rất quan trọng cần bổ sung cho da để giúp nâng tone da trở nên trắng sáng; khắc phục các vùng da sạm, thâm hay nám; tăng độ đàn hồi; làm mịn da và kháng viêm, ngừa mụn viêm hiệu quả. Dòng nước hoa hồng đến từ Rohto là một trong những sản phẩm có khả năng cung cấp vitamin C hiệu quả nhất hiện nay, ngay từ bao bì màu cam nổi bật của sản phẩm đã một phần nói lên điều này.

Ngoài ra, sản phẩm còn có hương chanh thơm mát cùng kết cấu lỏng nhẹ mang lại cảm giác thư giãn nhẹ nhàng khi sử dụng.

Nhìn chung, đây là một loại nước hoa hồng giúp nâng tone da trắng sáng, se khít lỗ chân lông, khắc phục thâm nám và giúp bạn thư giãn nhẹ nhàng rất phù hợp với các bạn da thường, da khô, da hỗn hợp thiên khô. Tuy nhiên trong dòng nước hoa hồng này vẫn có cồn, paraben và một ít hương liệu nên nếu da bạn thuộc tuýp da nhạy cảm thì nên tìm một sản phẩm khác.

Link mua hàng Sendo

Link mua hàng Lazada

Link mua hàng Shopee

2. Thayers Nước Hoa Hồng Witch Hazel Aloe Vera Formular Lavender

[caption id="attachment_1919" align="alignnone" width="1024"]Thayers Nước Hoa Hồng Witch Hazel Aloe Vera Formular Lavender cho 25 đến 30 tuổi Thayers Nước Hoa Hồng Witch Hazel Aloe Vera Formular Lavender cho 25 đến 30 tuổi[/caption]

Thayers đã là một thương hiệu Mỹ nổi tiếng từ rất lâu đời và các dòng nước hoa hồng của hãng này rất được ưa chuộng vì có nhiều ưu điểm. Đầu tiên là độ an toàn và lành tính của sản phẩm, dòng sản phẩm này có nhiều sản phẩm nhưng tất cả đều là những sản phẩm an toàn, không cồn, paraben, Phthalate, Propylene Glycol, hay Gluten…

Ngoài ra, các thành phần dưỡng da của nó cũng hết sức ấn tượng với những thành phần quan trọng như chiết xuất vỏ cây Hazel Witch dưỡng ẩm hiệu quả cao, se khít lỗ chân lông và giúp làn da của bạn trở nên mềm mịn. Chiết xuất nha đam (lô hội) và vitamin E bổ sung khả năng dưỡng ẩm giúp da được dưỡng ẩm sâu trở nên săn chắc tràn trề sức sống, hạn chế dấu hiệu nhăn nheo của tuổi 25 tới 30; Không chỉ có khả năng làm sạch như các dòng nước hoa hồng khác, sản phẩm của Thayers còn có tẩy tế bào chết AHA giúp loại bỏ triệt để các tạp chất có thể có trên da.

Trọn bộ sản phẩm nước hoa hồng Thayers Witch Hazel có đến 7 mùi hương khác nhau, nên cả bảng thành phần, và các tác động đến làn da cũng khác nhau. Cả 7 sản phẩm này đều có chất lượng khác tương đồng, nhưng nếu dùng để chăm sóc da độ tuổi 25 tới 30 thì Review Chuẩn sẽ chọn dòng Aloe Vera Formular Lavender (nha đam và hoa oải hương). Vì Lavender có tác dụng làm giảm kích ứng, kháng viêm, ngừa mụn viêm rất tốt nên đây sẽ là sản phẩm có ích trong việc ngừa mụn, giảm mẩn đỏ hoặc mụn viêm trên da.

Link mua hàng Sendo

3. Bioderma Nước Hoa Hồng Sensibio Tonique dành cho 25 đến 30 tuổi

[caption id="attachment_1920" align="alignnone" width="1024"]Bioderma Nước Hoa Hồng Sensibio Tonique cho 25 đến 30 tuổi Bioderma Nước Hoa Hồng Sensibio Tonique cho 25 đến 30 tuổi[/caption]

Có mức giá không quá cao nhưng cũng không hề rẻ, dòng nước hoa hồng của Bioderma rất được ưa chuộng nếu dùng để dưỡng ẩm và mang lại cảm giác thoải mái dễ chịu cho làn da.

2 thành phần chủ đạo của sản phẩm này Glycerin và Xylitol có tác dụng chính là dưỡng ẩm vượt trội cho da khô để da trở nên mềm mại, mướt hơn. Nhờ kết cấu lỏng nhẹ cùng với 2 thành phần dưỡng ẩm này mà ngay khi thoa nước hoa hồng lên mặt bạn sẽ cảm nhận thấy cảm giác rất thoải mái và dễ chịu. Tuy nó khô lại khá nhanh trên da nhưng hiệu quả dưỡng da vẫn rất đảm bảo nhờ khả năng thẩm thấu rất nhanh vào da.

Ngoài 2 dưỡng chất kể trên, sản phẩm này còn có allantoin và cutaneous comfort giúp loại bỏ độc tố cho lớp biểu bì da và thanh lọc các tạp chất thừa để phát huy hiệu quả làm sạch da.

Nhìn chung nếu bạn có làn da thường, da khô nhạy cảm đang bước qua giai đoạn tuổi 25 tới 30 thì rất cần một sản phẩm chăm sóc da, dưỡng ẩm hiệu quả như nước hoa hồng của Bioderma.

Link mua hàng Sendo

Link mua hàng Lazada

Link mua hàng Shopee

4. Naturie Nước Hoa Hồng Hatomugi Skin Conditioner dành cho 25 đến 30 tuổi

[caption id="attachment_1921" align="alignnone" width="820"]Nước Hoa Hồng Naturie Hatomugi Skin Conditioner dành cho 25 đến 30 tuổi Nước Hoa Hồng Naturie Hatomugi Skin Conditioner dành cho 25 đến 30 tuổi[/caption]

Dòng nước hoa hồng đến từ Nhật Bản này có nhiều thành phần có lợi cho da đã quá quen thuộc như như Vitamin B1, B2 giúp dưỡng da; glycerin giúp dưỡng ẩm hiệu quả thì loại nước hoa hồng này còn có thành phần rất khác biệt là chiết xuất hạt Ý Dĩ. Đây là nguồn nguyên liệu chứa lượng acid béo, vitamin B, Vitamin E rất dồi dào giúp dưỡng ẩm, cân bằng, giảm kích ứng, kháng viêm sưng và mang lại làn da căng mọng, giảm nếp nhăn.

Loại nước hoa hồng này có dạng sữa lỏng rất dịu nhẹ và thấm nhanh, đặc biệt là bạn có thể dùng nó như một loại nước hoa hồng thông thường, cũng có thể dùng nó để làm mặt nạ dưỡng da bằng cách kết hợp với mặt nạ giấy, có thể chiết nó ra chai xịt nhỏ hơn để làm xịt khoáng và thậm chí có thể dùng để làm sữa dưỡng thể.

Còn một tiêu chí khác cũng là một ưu điểm của sản phẩm này đó là nó rất tiết kiệm. Với mức giá không quá cao (chỉ khoảng 200.000đ) mà bạn có lượng dùng lên đến 500ml nên có thể dùng lâu, tính ra chi phí cho mỗi lần dùng không hề cao. Duy chỉ một lưu ý nhỏ đó là loại nước hoa hồng này khá an toàn vì loại bỏ hương liệu, chất tạo màu nhưng nó vẫn có cồn (một lượng rất ít) nên nó chỉ có thể gọi là khá an toàn chứ chưa an toàn tuyệt đối.

Dù sao đây vẫn là một loại nước hoa hồng chăm sóc da rất tốt cho các bạn gái bước sang tuổi 25 tới 30 nhưng có một khoản chi phí chưa đủ lớn, cần tiết kiệm mà vẫn thỏa mãn các nhu cầu chăm sóc da.

Link mua hàng Sendo

Link mua hàng Lazada

Link mua hàng Shopee

5. Simple Nước Hoa Hồng Kind To Skin Soothing Facial Toner

[caption id="attachment_1929" align="alignnone" width="1024"]Simple nuoc hoa hong Kind To Skin Soothing Facial Toner cho 25 đến 30 tuổi Simple nuoc hoa hong Kind To Skin Soothing Facial Toner cho 25 đến 30 tuổi[/caption]

Đây là loại nước hoa hồng sẽ rất phù hợp nếu bạn đặt tiêu chí làm sạch da triệt để làm tiêu chí chính. Vì sản phẩm của Simple sử dụng thành phần Pro-Vitamin B5, Chamomile, Allantoin và đặc biệt là Witch Hazel giúp loại bỏ tạp chất, bã nhờn, bụi bẩn trên da và cả sâu bên trong lỗ chân lông nhờ khả năng thẩm thấu vượt trội.

Ngoài ra, các chức năng cơ bản của một loại nước hoa hồng cũng được đảm bảo ở hiệu quả rất cao. Chẳng hạn như:

  • Chăm sóc da, dưỡng da bằng chiết xuất cây phỉ, chiết xuất hoa cúc, Allantoin, Niacinamide (một dạng vitamin B).
  • Dưỡng ẩm bằng các dưỡng chất tự nhiên như Panthenol, Glycerin, Sodium PCA giúp đảm bảo độ ẩm, khóa ẩm và cân bằng độ pH lý tưởng của da.
  • Chất nước lỏng nhẹ, dễ chịu khi sử dụng và giúp thẩm thấu, phát huy hiệu quả nhanh chóng.
  • Là sản phẩm an toàn cho da vì có bảng thành phần không cồn, không hương liệu, không phthalates, không phẩm màu… nên đây sẽ là sản phẩm rất an toàn cho các bạn có làn da đã bước sang độ tuổi 25 tới 30 loại bỏ mối lo xoay quanh các sản phẩm có thành phần gây hại da.

Chính nhờ những ưu điểm này mà Simple là một loại nước hoa hồng rất được ưa chuộng tại thị trường Anh Quốc và Châu Âu, đặc biệt phù hợp để chăm sóc nhiều nhóm da khác nhau như da khô, da thường, da hỗn hợp, da nhạy cảm.

Link mua hàng Sendo

Link mua hàng Lazada

Link mua hàng Shopee

6. Muji Nước Hoa Hồng Light Toning Water Light dành cho 25 đến 30 tuổi

Muji Nước Hoa Hồng Light Toning Water Light

Nếu các bạn gái mà chưa biết về loại nước hoa hồng này của Muji thì quả là thiếu sót lớn vì gần đây dòng nước hoa hồng đã làm mưa làm gió và tạo nên một trào lưu không hề nhẹ trong thời gian gần đây. Và Review Chuẩn sẽ giúp các bạn giải mã hiện tượng này.

Ngay từ cái nhìn đầu tiên chắc hẳn các bạn sẽ bị ấn tượng và không thể nào quên được thiết kế chai hoàn toàn trong suốt và lượng nước hoa hồng cũng trong suốt không tì vết, nhìn rất thân thiện và an toàn cho da. Đó cũng chính là thế mạnh của Muji, hãng mỹ phẩm Nhật Bản này chuyên tập trung cho đời các sản phẩm an toàn và lành tính theo công thức Á Đông.

Ngoài việc không sử dụng các chất có khả năng gây hại da như dầu khoáng, chất tạo màu, chất tạo mùi, cồn, paraben… thì nước hoa hồng của Muji sử dụng công thức nguồn nước khoáng của vùng Iwate chứa nhiều dưỡng chất tự nhiên, an toàn mà vẫn rất có ích cho da và mang lại cảm giác thư giãn, nhẹ nhàng, dễ chịu. Các thành phần khác như Hyaluronic Acid giúp dưỡng ẩm; chiết suất lá rau sam, hạt bưởi giúp làm dịu da, nâng tone trắng sáng và dưỡng ẩm.

Tuy nhiên theo đánh giá của mình thì các tác dụng từ chiết suất lá rau sam, hạt bưởi còn hạn chế nên khả năng dưỡng da cũng chưa thực sự ấn tượng. Chỉ có khả năng dưỡng ẩm, cân bằng da là phát huy hiệu quả cao. Nhưng theo mình thì với mức giá khá vừa phải của Muji đưa ra thì như vậy cũng đã quá hợp lí. Nên nếu bạn cần một loại nước hoa hồng có giá vừa phải mà vẫn đảm bảo hiệu quả thì hãy chọn Muji, cụ thể là dòng Light vì đây là dòng chuyên dành cho da thường, da dầu. Trừ khi da bạn khô hoặc rất khô thì có thể thử dòng chuyên dưỡng ẩm (moisture).

Link mua hàng Sendo

Link mua hàng Lazada

Link mua hàng Shopee

7. Hada Labo Gokujyun Premium Hyaluron Lotion

[caption id="attachment_1924" align="alignnone" width="1000"]Hada Labo Gokujyun Premium Hyaluron Lotion Nước hoa hồng cho 25 đến 30 tuổi Hada Labo Gokujyun Premium Hyaluron Lotion Nước hoa hồng cho 25 đến 30 tuổi[/caption]

Thương hiệu Hada Labo luôn là một cái tên rất được ưa chuộng ở thị trường Nhật Bản, đặc biệt dòng nước hoa hồng này của họ còn thường xuyên có mặt trong những danh sách bán chạy tại thị trường nên, vì vậy mà nó cũng rất được ưa chuộng ở thị trường Việt Nam.

Sử dụng chiết xuất tảo Sakura (thay vì dùng hoa hồng) có tác dụng dưỡng ẩm, ngăn ngừa lão hóa kết hợp với Hyaluronic Acid giúp sản phẩm này có khả năng dưỡng ẩm vượt trội, mang lại làn da căng mịn giàu sức sống. Đặc biệt Hyaluronic Acid là đến 5 loại khác nhau với từng tác dụng riêng biệt ảnh hưởng và bổ trợ nhau trong việc dưỡng ẩm cho da như:

  • Hyaluronic Acid & Super Hyaluronic Acid : đây là 2 loại HA chính để dưỡng ẩm vì nó chứa đến hàng triệu phân tử nước để đưa vào da.
  • Nano Hyaluronic Acid : Là HA ở cấp độ nano – siêu vi – nên nó có tác dụng đưa dưỡng chất này vào sâu bên trong lớp biểu bì.
  • Binding Hyaluronic Acid: loại HA này có tác dụng tạo ra độ kết dính giữa các phân tử nước thêm bền chặt, nhờ vậy mà độ ẩm khó thoát ra và duy trì được lâu hơn.
  • 3D Hyaluronic Acid tác dụng chính của loại HA này là nâng đỡ kết cấu của da giúp da trở nên căng, mịn và đồng thời cũng giúp tăng khả năng kết dính để duy trì độ ẩm lâu.

Nhìn chung đây là loại nước hoa hồng dưỡng ẩm khá ấn tượng, nên nếu làn da bạn gái nào bước qua tuổi 25 tới 30 mà xuất hiện dấu hiệu của sự thiếu hụt độ ẩm thì nên đặc biệt quan tâm tới sản phẩm này.

Link mua hàng Sendo

Link mua hàng Shopee

8. Mamonde Nước Hoa Hồng cho 25 đến 30 tuổi Rose Water Toner

[caption id="attachment_1926" align="alignnone" width="600"]Mamonde Rose Water Toner Nước hoa hồng cho 25 đến 30 tuổi Mamonde Rose Water Toner Nước hoa hồng cho 25 đến 30 tuổi[/caption]

Trong các sản phẩm nước hoa hồng và nước cân bằng mà Review Chuẩn giới thiệu thì đây có lẽ là sản phẩm gần với tính chất của nước hoa hồng nhất. Vì các loại nước cân bằng khác trên thị trường đã chuyển sang dùng các thành phần khác, riêng thương hiệu Mamonde là vẫn sử dụng hoa hồng với hàm lượng lên đến 90.89% tinh chất hoa hồng Damask được trồng hữu cơ tại Bulgaria và chiết xuất ở nhiệt độ thấp áp suất cao để khai thác được nguồn nước hoa hồng an toàn, chất lượng, thẩm thấu nhanh, không gây nhờn rít và phát huy hiệu quả vượt trội.

Mamonde sử dụng công thức không cồn, không paraben và nguồn nguyên liệu được chứng minh là vegan nên sẽ đảm bảo an toàn cho làn da của bạn. Ngoài các chức năng cơ bản của các loại nước hoa hồng khác thì sản phẩm của Mamonde còn có thể loại bỏ các tác nhân gây mụn ẩn dưới da và nâng tone da trở nên trắng sáng, tự tin hơn.

Link mua hàng Sendo

Link mua hàng Lazada

Link mua hàng Shopee

9. Evoluderm Nước Hoa Hồng Lotion Tonique dành cho 25 đến 30 tuổi

[caption id="attachment_1927" align="alignnone" width="1024"]Evoluderm Lotion Tonique Nước hoa hồng cho 25 đến 30 tuổi Evoluderm Lotion Tonique Nước hoa hồng cho 25 đến 30 tuổi[/caption]

Loại nước hoa hồng này có kiểu dáng khá trẻ trung với màu hồng rất dễ thương nên rất khó quên với bất kỳ ai đã từng dùng qua nó. Bản thân mình cũng đã từng dùng nó suốt thời gian sinh viên vì ưu điểm hàng đầu của sản phẩm này mức giá rất phải chăng, hợp túi tiền mà vẫn an toàn, lành tính và hiệu quả. Các bạn độ tuổi 25 – 30 chắc hẳn đã đi làm rồi nhưng nếu các bạn muốn tiết kiệm chi tiêu, hoặc mới tìm hiểu về nước hoa hồng và muốn mua một sản phẩm không quá đắt thì đây là lựa chọn khá phù hợp.

Evoderm sử dụng các dưỡng chất lành tính, an toàn và có lợi cho da như tinh chất nho, tinh chất cam thảo, Vitamin E, Vitamin A, glycerin, chiết xuất hoa hồng và không sử dụng các chất có khả năng gây hại như cồn, paraben, hương liệu. Với độ an toàn như vậy, đây là một trong những loại nước hoa hồng có thể sử dụng kết hợp với mặt nạ giấy để làm lotion mask.

Một điểm cộng khác của sản phẩm này là nó có vòi bơm tiết kiệm và vệ sinh.

Link mua hàng Sendo

Link mua hàng Lazada

Link mua hàng Shopee

10. Thefaceshop Rice Ceramide Moisturizing Toner

[caption id="attachment_1928" align="alignnone" width="400"]Thefaceshop Rice Ceramide Moisturizing Toner Nước hoa hồng cho 25 đến 30 tuổi Thefaceshop Rice Ceramide Moisturizing Toner Nước hoa hồng cho 25 đến 30 tuổi[/caption]

Như mình đã giới thiệu trong phần tiêu chí dưỡng ẩm thì các loại nước hoa hồng chứa 2 loại ceramide là NP và EOS là những sản phẩm vượt trội nhất. Và nếu các bạn muốn tìm kiếm sản phẩm thỏa mãn tiêu chí đó thì nước hoa hồng (nước cân bằng) từ gạo và ceramide của The Face Shop là lựa chọn phù hợp nhất.

Loại nước hoa hồng này có đến 3 loại ceramide mang lại hiệu quả dưỡng ẩm cao, thẩm thấu nhanh, khóa ẩm lâu. Kết hợp với chiết xuất nước gạo chứa nhiều vitamin B5 giúp nâng tone da trở nên sáng hồng, giảm mụn, ngừa viêm, cải thiện độ đàn hồi để cho bạn làn da căng mịn giàu sức sống.

Theo đánh giá của Review Chuẩn thì đây là loại nước hoa hồng tối ưu nhất và rất đáng mua. Vì nó có dung tích lớn có thể dùng cho cả gia đình, mức giá hoàn toàn phù hợp, bảng thành phần lành tính và an toàn, có hiệu quả dưỡng ẩm cao vì sử dụng nguyên liệu ceramide đa dạng, hơn nữa bạn có thể dùng nó như một loại xịt khoáng cũng như kết hợp với mặt nạ giấy để làm mặt nạ dưỡng da.

Link mua hàng Sendo

Link mua hàng Lazada

Link mua hàng Shopee

Tham khảo thêm: Nước hoa hồng cho da dầu mụn: https://review-chuan.com/nuoc-hoa-hong-cho-da-dau-mun/

LỜI KẾT

Từ 25 tuổi tới 30 là quãng thời gian da của bạn bước vào quá trình lão hóa với nhiều thay đổi tiêu cực nên rất cần quan tâm và chăm sóc đặc biệt. Nếu không, những năm tiếp theo sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều. Và nước hoa hồng là một bước chăm sóc da hàng ngày rất quan trọng sẽ ảnh hưởng tới quá trình làm đẹp và làn da của bạn. Thế nên hãy quan tâm nhiều tới tiêu chí chọn mua nước hoa hồng dành cho 25 tới 30 tuổi mà Review Chuẩn vừa kể trên và chọn ra một sản phẩm phù hợp với bản thân mình.

Nguồn: https://review-chuan.com/

Xem thêm:

https://reviewchuan.blogspot.com/

https://reviewchuan.weebly.com/

https://www.apsense.com/user/reviewchuan/

Tham khảo bài nguyên mẫu tại đây : Top 10 Nước hoa hồng tốt nhất dành cho 25 đến 30 tuổi tốt nhất | 2020

Comments