Hoảng hốt sim vào mạng chỉ 1000đ/ ngày được 6GB tốc độ cao

Nếu bạn đang băn khoăn giữa muôn vàn gói cước hấp dẫn từ các nhà mạng. Bạn cũng không biết chọn gói cước nào cho phù hợp. Không biết nên chọn gói cước nào thì hợp lý. Vậy thì Review chuẩn sẽ cung cấp và giới thiệu đến bạn gói cước 16FD50 hấp dẫn từ nhà mạng Mobifone. Cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết bên dưới nhớ.

Gói cước 16FD50 - Ưu đãi khủng

[caption id="attachment_5896" align="aligncenter" width="800"] Gói cước 16FD50 - Ưu đãi khủng[/caption]

Miễn phí 16 tháng sử dụng mạng 4G tốc độ cao, dung lượng 6GB/ ngày, 180GB/ tháng, xài mạng thả ga không lo hết data.

✅ Tốc độ cao 6Gb/Ngày (180GB/ tháng), tha hồ giải trí tẹt ga

✅ Không lo hết dung lượng, dùng cho mọi thiết bị từ điện thoại, Ipad, lắp ô tô… 

✅ Sim nghe gọi bình thường tính theo cước phí của nhà mạng

✅ Sim có sẵn 3 kích thước (Chuẩn, Micro và Nano)

✅ Mua sim về là dùng được luôn, không cần đăng ký kích hoạt

*Chiếc sim chỉ có giá 545K/ SIM

Tặng 16 tháng dùng mạng thả ga, chưa tới 35k/ tháng. Và chỉ bỏ ra đâu đó hơn 1000đ/ ngày để xài mạng, vi vu lướt web xem phim, không lo bị ngắt quãng hay hết data.

[caption id="attachment_5864" align="aligncenter" width="800"] Link mua sim tại shopee[/caption]

Link mua hàng Shopee

Lý do tại sao cần sử dụng mạng 4G?

Sự tiện lợi: Khi bạn đến một nơi mới, việc tìm đường trên google maps cũng trở nên dễ dàng hơn với bạn khi có mạng 4G. Vì đôi khi không phải ở bất cứ chỗ nào bạn đi du lịch ở đó mọi nhà đều lắp wifi có mạng Internet để sử dụng. Sở hữu 1 chiếc sim 4G sẽ giúp bạn chủ động hơn: Bạn có thể thanh toán, chuyển khoản online. Còn điều gì tuyệt vời hơn khi bạn vẫn có thể theo dõi công việc trực tuyến, làm việc online, giữ liên lạc với đồng nghiệp, công ty.

[caption id="attachment_5897" align="aligncenter" width="800"] kết nối mạng 4G với chiếc điện thoại là điều vô cùng cần thiết[/caption]

Việc kết nối mạng 4G với chiếc điện thoại là điều vô cùng cần thiết và quan trọng. Bạn vừa có thể chủ động và dễ dàng linh hoạt mọi thứ hơn. Bạn dễ dàng kết nối, gọi video với những người thân thương. Học tập, làm việc hay giả trí đều vô cùng tiện lợi và dễ dàng. Đặc biệt bạn cũng hoàn toàn có thể dễ dàng mua sắm những món đồ tại các shop online.

[caption id="attachment_5898" align="aligncenter" width="800"] dễ dàng mua sắm những món đồ tại các shop online.[/caption]

Lời kết

Lựa chọn được một gói cước phù hợp và mức giá tốt là điều không dễ. Bạn có thể cân nhắc và tìm mua cho bản thân, những người thân yêu trong gia đình chiếc sim mạng 4G của Mobifone nhớ. Hẹn gặp bạn đọc trong những bài chia sẻ mới tại trang web Review chuẩn. Nếu bạn cần hỗ trợ thêm các thông tin khác hãy chủ động để lại câu hỏi dưới phần bình luận của bài viết nhé.

Nguồn: Review Chuẩn

Tham khảo bài viết gốc ở : Hoảng hốt sim vào mạng chỉ 1000đ/ ngày được 6GB tốc độ cao



source https://review-chuan.com/sim-vao-mang-chi-1000d-ngay-duoc-6gb-toc-do-cao/

Comments