NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ KEM CHỐNG NẮNG SHISEIDO | TOP 7 SP

Những điều cần biết về kem chống nắng ShiSeido!!
Ngày nay việc tiêu dùng ngày càng trở nên dễ dàng với lượng sản phẩm đa dạng phong phú để phục vụ nhiều khách hàng khác nhau. Dù là bất cứ ngành nghề, sản phẩm hay dịch vụ nào chúng ta cũng có thể tìm thấy những sản phẩm cao cấp với chất lượng đáng kinh ngạc, mang lại hiệu quả cao và hoàn toàn nổi bật so với các dòng sản phẩm còn lại trên thị trường. Tất nhiên, những sản phẩm cao cấp này có giá cũng rất cao so với các thương hiệu còn lại.
Bài viết gốc: https://review-chuan.com/kem-chong-nang-shiseido/
Các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp nói chung và kem chống nắng nói riêng cũng không ngoại lệ, và hôm nay Review Chuẩn sẽ giới thiệu đến các bạn dòng kem chống nắng cao cấp bậc nhất trên thị trường, đó là kem chống nắng Shiseido.

Giới thiệu về kem chống nắng Shiseido

[caption id="attachment_361" align="alignnone" width="740"]Logo kem chống nắng Shiseido (Nguồn hình: happi.com) Logo kem chống nắng Shiseido (Nguồn hình: happi.com)[/caption]
Nhắc đến Shiseido thì có lẽ không một cô gái nào không biết, đây là một thương hiệu cao cấp nổi tiếng hàng đầu thế giới với chất lượng vượt trội đến từ Nhật Bản và đã có tuổi đời lên đến hơn 145 năm (Shiseido ra đời từ năm 1872).
[caption id="attachment_362" align="alignnone" width="790"]Showroom Shiseido (Nguồn hình: Savvy Tokyo) Showroom Shiseido (Nguồn hình: Savvy Tokyo)[/caption]
Kem chống nắng Shiseido, hay kem chống nắng Senka (thương hiệu kem chống nắng của Shiseido) là một phần trong chuỗi sản phẩm chăm sóc sắc đẹp của Shiseido nên dĩ nhiên cũng là một dòng sản phẩm cao cấp Hi-end cực đắt đỏ nhưng vô cùng chất lượng với hàng loạt ưu điểm mà đảm bảo chỉ xài qua một lần bạn sẽ thích ngay, như:
  • Vừa là kem chống nắng vật lý, vừa là kem chống nắng hóa học. Với nhiều thương hiệu khác thì kem chống nắng là một trong 2 loại: hóa học hoặc vật lý. Kem chống nắng vật lý thì đa năng, dùng cho mọi loại da nhưng tạo ra lớp màng trắng thiếu thẩm mĩ, và chống tia UVA kém. Trong khi đó, kem chống nắng hóa học lại có hiệu quả chống nắng cao, nhất là tia UVA, tuy nhiên dễ gây kích ứng da và cần thời gian để hấp thụ. Riêng với Shiseido có rất nhiều dưỡng chất được nghiên cứu theo những công thức độc quyền, vừa tạo ra các màng lọc tia UV (như kem chống nắng hóa học) và tạo ra màng chắn tia UV (như kem chống nắng vật lý) nên kem chống nắng Shiseido sẽ phát huy rất nhiều ưu điểm và mang lại hiệu quả chống nắng cực cao cho da của bạn.
  • Đa năng: Trong kem chống nắng Shiseido có đến hơn 17 dưỡng chất, không chỉ mang lại hiệu quả chống nắng cao mà còn mang lại các chức năng chăm sóc da như dưỡng ẩm, trị thâm, ngăn ngừa mụn, làm trắng da, chăm sóc da từ tận sâu bên trong… Có thể nói, kem chống nắng Shiseido là một sản phẩm đa năng, và càng phát huy hiệu quả khi dùng chung bộ sản phẩm Shiseido.
  • Cũng như nhiều thương hiệu làm đẹp đến từ Nhật Bản, Shiseido cực kì quan tâm đến việc sử dụng các thành phần thiên nhiên, thân thiện và lành tính để chăm sóc và bảo vệ da, tránh các hậu quả như mụn, dị ứng…
  • Cảm giác khi sử dụng cực kì thoải mái và thư giãn, vì trong thành phần của kem chống nắng Shiseido có baby powder, khi sử dụng các bạn sẽ có cảm giác như da mình được phủ một lớp phấn mịn màng dễ chịu.
  • Với nhiều thương hiệu kem chống nắng khác, kết cấu mỏng đồng nghĩa với dễ trôi, muốn chống trôi phải có kết cấu nặng và rít. Nhưng kem chống nắng Shiseido thật sự là một thương hiệu cao cấp thể hiện ở việc họ có thể phát huy cả 2 ưu điểm cùng một lúc, vừa có kết cấu dạng kem dịu và mỏng nhưng kem chống nắng Shiseido lại có độ bám tốt và chống trôi cao. Đó chính là công thức ion độc quyền giúp bám dính các lớp màng chống nắng trên da mặt, không bị cuốn trôi khi gặp nước hay mồ hôi.
  • Cuối cùng, kem chống nắng Shiseido còn một ưu điểm mà rất nhiều bạn quan tâm đó là khả năng lên tone nhẹ nhàng, rất hợp với màu da châu Á, các nàng sẽ không sợ có một màu da trắng bệch lộ liễu.
THAM KHẢO THÊM TOP 10 THƯƠNG HIỆU KEM CHỐNG NẮNG TỐT NHẤT: https://review-chuan.com/kem-chong-nang/

Các lưu ý khi sử dụng kem chống nắng

[caption id="attachment_359" align="alignnone" width="2448"]Công dụng của kem chống nắng Shiseido (Nguồn hình: The Beauty Wonderland) Cách dùng của kem chống nắng Shiseido (Nguồn hình: The Beauty Wonderland)[/caption]
Trước khi giới thiệu đến các bạn các dòng sản phẩm kem chống nắng Shiseido được ưa chuộng và tin dùng nhất, Review Chuẩn sẽ có một vài lưu ý về việc sử dụng kem chống nắng để tránh việc các bạn “ném tiền qua cửa sổ”.
  • Sử dụng kem chống nắng bất kì khi nào bạn ra đường. Dù đã trùm kín mít bằng khẩu trang, găng tay… hay trời âm u ít nắng, hay bạn chỉ ra đường trong thời gian ngắn thì vẫn luôn có các tia UVA và UVB trong ánh nắng. Các tia UV này luôn rất cao ở một quốc gia nhiệt đới như chúng ta, và nó hoàn toàn có thể đi xuyên qua các lớp vải, vì vậy các bạn vẫn nên sử dụng kem chống nắng để có thể bảo vệ tuyệt đối cho da.
  • Sử dụng kem chống nắng như một sản phẩm chăm sóc da hàng ngày. Kem chống nắng Shiseido rất đa năng, nhiều tác động tốt giúp chăm sóc da cho bạn. Việc dùng kem chông nắng hàng ngày sẽ vừa là bảo vệ, và vừa là chăm sóc cho da của bạn.
Vì kem chống nắng Shiseido không phải là một sản phẩm rẻ tiền, thậm chí còn khá đắt đỏ, nên mong rằng 2 lưu ý ở trên sẽ giúp các bạn tránh khỏi các sai lầm khi dùng kem chống nắng, để phát huy hiệu quả tốt nhất, tránh lãng phí một dòng sản phẩm chất lượng như Shiseido.

TOP 7 KEM CHỐNG NẮNG SHISEIDO TỐT NHẤT

[caption id="attachment_363" align="alignnone" width="1329"]Top 7 Kem chống nắng Shiseido Top 7 Kem chống nắng Shiseido[/caption]

1.Kem Chống Nắng Shiseido Hada Senka Mineral Water UV Gel SPF50 PA+++

Kem chống nắng Shiseido Hada Senka Mineral Water UV Gel SPF 50/PA+++ là sản phẩm kem chống nắng có tính năng giảm thiểu tình trạng kích ứng da cùng với đó cũng mang lại khả năng bảo vệ da hoàn toàn khỏi tia UV.
Là kem chống nắng vật lý lai hóa học nên đảm bảo các thành phần dưỡng da, chống nắng tốt nhất mà vẫn đảm bảo tính thẩm mĩ khi lên màu không trắng bệt
[caption id="attachment_352" align="alignnone" width="960"]Kem Chống Nắng Shiseido Hada Senka Mineral Water UV Kem Chống Nắng Shiseido Hada Senka Mineral Water UV[/caption]
Sản phẩm này không có mùi.
Nhân biết sản phẩm: Vỏ kem chống nắng Shiseido màu xanh. Chữ trắng.
Ưu điểm:
  • Chỉ số SPF 50 giúp bảo vệ da hoàn toàn khỏi các tia UVA, UVB
  • Chứa nước khoáng Mineral Water: giúp da căng mịn
  • Có thành phần Alcohol giúp kem thấm nhanh vào da, thoáng, mịn da
  • Chiết xuất tinh chất từ quả cam: có tác dụng kháng viêm, cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng làn da.
  • Không thấm nước, không thấm mồ hôi, bền kem cả khi bơi, tắm biển
Khuyết điểm:
  • Kem chống nắng bám lâu, phải rửa bằng nước tẩy trang hoặc sữa rửa mặt
  • Chứa cồn, dễ gây khô da. Không phù hợp các bạn da nhạy cảm, da khô hay tróc da.
  • Giá thành hơi cao
Loại da phù hợp: da thông thường, da mụn, da dầu.
(Không nên sử dụng cho các bạn da khô, hay tróc da)
Link mua hàng Sendo 
Link mua hàng Shopee 

2.Kem chống nắng Shiseido Sunmedic - Medicated Sun Protect EX 50ml SPF 50

Kem chống nắng Shiseido Sunmedic - Medicated Sun Protect EX 50ml là sản phẩm kem chống nắng có tính năng dưỡng da hằng ngày cực tốt.
[caption id="attachment_353" align="alignnone" width="797"]Kem chống nắng Shiseido Sunmedic - Medicated Sun Protect EX 50ml SPF 50 Kem chống nắng Shiseido Sunmedic - Medicated Sun Protect EX 50ml SPF 50[/caption]
Sản phẩm chống nắng này chứa các thành phần dưỡng da như: Super Hyaluronic Acid, chiết xuất nghệ, cà rốt và Coenzyme Q10 có tác dụng chống lão hóa, bổ sung vitamin cũng như dưỡng ẩm cho da.
Thành phần chống nắng chứa kẽm oxit (ZnO) có tính kháng viêm, làm dịu da, cực tốt cho da mụn, nhạy cảm.
Sử dụng công nghệ Light Stamina độc quyền của hãng Shiseido chuyển tia UV thành nhiệt, tăng hiệu quả chống nắng lên mức cao nhất.
Là kem chống nắng lai vật lý và hóa học nhưng thiên về vật lý
Nhân biết sản phẩm: Vỏ kem chống nắng Shiseido màu trắng. Chữ xanh. Có logo Summedic
Ưu điểm:
  • Chỉ số SPF 50, giúp chống hoàn toàn mọi loại tia UV
  • Thành phần tự nhiên, không cồn, hương hiệu, không gây khô da, kích ứng da
  • Không đổ dầu, lên màu không trắng bệt
  • Chứa nhiều thành phần dưỡng da, tốt cho da, bổ sung vitamin, giúp da trắng lên mỗi ngày
  • Kem có tác dụng chống thấm nước, mồ hôi lên đến 80 phút, thoãi mái sử dụng khi chơi thể thao, tắm biển, bơi lội
  • Có thể sử dụng như lớp nền trang điểm
Khuyết điểm:
  • Kem chống nắng bám lâu, phải rửa bằng nước tẩy trang hoặc sữa rửa mặt
  • Hơi bết, nhờn da khi sử dụng
  • Giá thành cao
Loại da phù hợp: da thông thường, da mụn. Da khô sử dụng được. (Da nhờn không nên sử dụng)
Là sản phẩm kem chống nắng Shiseido có thể sử dụng như kem chống nắng hằng ngày
Link mua hàng Sendo 
Link mua hàng Shopee 

3.Kem Chống Nắng Shiseido Aqualabel White Protect Milk SPF 30

[caption id="attachment_354" align="alignnone" width="751"]Kem Chống Nắng Shiseido Aqualabel White Protect Milk SPF 30 Kem Chống Nắng Shiseido Aqualabel White Protect Milk SPF 30[/caption]
Kem Chống Nắng Shiseido Aqualabel White Protect Milk SPF 30 được thiết kế hai trong 1. Vừa mang tính năng của kem chống nắng vừa là 1 sản phẩm dưỡng trắng, dưỡng ẩm da hiệu quả.
Là sản phẩm có tính năng cung cấp độ ẩm cần thiết, mang lại làn da mềm mượt. Là sản phẩm thiết kế đặc biệt cho người có làn da khô, hay bong tróc.
Chỉ số SPF 30 không quá khủng nhưng cũng dễ dàng ngăn ngừa 97% tia UV có hại.
Sản phẩm này có mùi hương hoa hồng dễ chịu.
Nhận biết sản phẩm: Vỏ kem chống nắng Shiseido màu xanh, hình chữ nhật dài, chữ trắng nhỏ
Ưu điểm:
  • Chỉ số SPF 30 PA ++ chống 97% tia UV cho thời gian dài
  • Sản phẩm không gây nhờn bóng
  • Chất kem mịn, khô nhanh. Làm êm dịu da, chống lại sự gây hại từ các tác nhân bên ngoài.
  • Chứa dưỡng chất giúp da có đủ độ ẩm, mềm mại, mượt mà
  • Hương thơm nhẹ nhàng của hoa hồng
  • Có thể sử dụng làm lớp nền trang điểm.
  • Đã được kiểm nghiệm không gây dị ứng
Khuyết điểm:
  • Kem chống nắng bám lâu, phải rửa bằng nước tẩy trang hoặc sữa rửa mặt
  • Giá thành cao
  • Chống nước không tốt bằng những sản phẩm trên. Đi biển phải thoa lại 1-2 lần.
Loại da phù hợp: Da khô, dễ bong tróc. Thích hợp thể thao, dã ngoại, even…
Link mua hàng Shopee 

4.Kem Chống Nắng Shiseido Urban Environment Uv Protector Extra Mild SPF 30

Kem chống nắng Shiseido Urban Environment UV Protector Extra là sản phẩm được sản xuất với công thức dịu nhẹ, chất kem mỏng, tạo nên lớp màng chống nắng hiệu quả cao, thời gian dài.
[caption id="attachment_355" align="alignnone" width="1600"]Kem Chống Nắng Shiseido Urban Environment Uv Protector Extra Mild SPF 30 Kem Chống Nắng Shiseido Urban Environment Uv Protector Extra Mild SPF 30[/caption]
Đặc biệt sản phẩm này dường như được thiết kế riêng cho việc đi biển, đi bơi bởi việc tích hợp công nghệ độc quyền SuperVeil- UV 360™ của Shiseido, giúp chống nắng tốt trong điều kiện dưới nước, ngăn ngừa tác hại tia UV toàn diện, giảm
Là sản phẩm kem chống nắng hóa học.
Nhận biết sản phẩm: Dạng tuýp màu trắng, chữ xám
Ưu điểm:
  • SPF 30 được tối ưu bởi công nghệ độc quyền SuperVeil-UV 360™, mang lại khả năng chống nắng hoàn hảo dưới nước.
  • Có tính năng dưỡng ẩm cho da, phù hợp với da khô
  • Chất kem mỏng, dịu nhẹ, không gây kích ứng da.
  • Không cồn, không chất bảo quản.
  • Khả năng chống thấm nước toàn diện, mang lại hiệu quả tốt dưới nước.
Khuyết điểm:
  • Hơi bóng, nhờn khi sử dụng.
  • Phải thoa kem chống nắng 30p trước khi ra nắng.
  • Không sử dụng hằng ngày được
Đối tượng phù hợp: Da khô, da thông thường khi đi biển
Link mua hàng Shopee 

5.Kem Chống Nắng Shiseido Anessa Anzai Không Trôi SPF50 PA++++ Cho Da Nhạy Cảm

[caption id="attachment_356" align="alignnone" width="750"]Kem Chống Nắng Shiseido Anessa Anzai Không Trôi SPF50 PA++++ Kem Chống Nắng Shiseido Anessa Anzai Không Trôi SPF50 PA++++ (Nguồn hình Tiki)[/caption]
Kem chống nắng Shiseido Anessa Anzai 60ml SPF50 PA++++  là sản phẩm kem chống nắng cao cấp của Nhật Bản với công dụng chống lại tia UV, dưỡng ẩm cho da, đặc biệt không thấm nước, dạng dầu nên không gây nhờn cho da, khô ngay sau khi bôi lên bề mặt da.
Sản phẩm lưu lại trên da trong khoảng thời gian dài và cực kỳ phù hợp với những người có sử dụng kem, phấn trang điểm.
Là kem chống nắng vật lý
Nhận biết sản phẩm: Chai xịt Shiseido màu bạc
Ưu điểm:
  • SPF 50 cho khả năng chống tia UV tốt
  • Khả năng chịu bã nhờn cho lâu dài.
  • Khả năng chống nước lên đến 80 phút
  • Phù hợp với những người có sử dụng kem, phấn trang điểm.
  • Thành phần tự nhiên cao cấp. Không gây kích ứng da 100%, phù hợp cả cho người có da nhạy cảm.
  • Có thành phần dưỡng trắng da tự nhiên
Khuyết điểm:
  • Không nên sử dụng cho việc đi nắng quá gắt (11h00-14h00), thời gian dài, do tập trung nhiều tính năng dưỡng da, không gây kích ứng …. Sản phẩm này không phải lựa chọn chống nắng gắt trong thời gian dài.
  • Lên màu hơi trắng hơn thông thường
  • Giá thành cao
Loại da phù hợp: Mọi loại da
Link mua hàng Tiki 

6.Kem Chống Nắng Shiseido Perfect Uv Protector SPF 50+ PA++++

[caption id="attachment_357" align="alignnone" width="2649"]Kem Chống Nắng Shiseido Perfect Uv Protector SPF 50+ PA++++ Kem Chống Nắng Shiseido Perfect Uv Protector SPF 50+ PA++++ (Nguồn hình: Tiki)[/caption]
Kem Chống Nắng Shiseido Perfect Uv Protector SPF 50+ PA++++ là dòng sản phẩm của Shiseido được sản xuất theo công nghệ WetForce tiên tiến và duy nhất trên thế giới, có khả năng bảo vệ da hiệu quả hơn khi tiếp xúc với nước.
Hơn nữa, sản phẩm chứa hợp chất Enzyme kích hoạt, Thiotaurine, chiết xuất Rose Apple Leaf,...giúp chống lại các tổn hại cho làn da, ngăn ngừa tia UV, bảo vệ da ngay khi tiếp xúc với nước và mồ hôi.
Nhận biết sản phẩm: Vỏ kem chống nắng Shiseido màu xanh, dạng bo tròn, chữ vàng
Ưu điểm:
  • SPF 50 PA++++ cho thời gian sử dụng và ngăn ngừa tia UV hoàn hảo
  • Là sản phẩm cao cấp chứa Công nghệ WetForce và Công nghệ SuperVeil-UV 360 tăng hiệu quả khi sử dụng với nước và ngăn ngừa lão hóa tối đa.
  • Là màng chắn cực mạnh, giảm bụi bẩn, ô nhiểm khi tiếp xúc với da.
  • Tản nhẹ và thấm nhanh vào da, không để lại những vệt trắng
  • Chống nước cực tốt, lên đến 80 phút.
  • Có tác dụng chuyển đổi mùi mồ hôi thành mùi dịu nhẹ dễ chịu.
Nhược điểm:
  • Không phù hợp với làn da khô, nhạy cảm, hay nứt da vì chứa cồn.
  • Giá thành cao
Da phù hợp: da thông thường, da nhờn, da mụn.
(Da nhạy cảm, da khô không nên dùng)
Link mua hàng Tiki 

7.Kem Chống Nắng Shiseido Future Solution LX Universal Defense SPF 50+

[caption id="attachment_358" align="alignnone" width="781"]Kem Chống Nắng Shiseido Future Solution LX Universal Defense SPF 50+ Kem Chống Nắng Shiseido Future Solution LX Universal Defense SPF 50+[/caption]
Kem Chống Nắng Shiseido Future Solution LX Universal Defense SPF 50+ là loại kem chống nắng cao cấp kết hợp hoàn hảo giữa hóa học và tự nhiên, bảo vệ làn da và chống lão hóa vượt trội so với tất cả sản phẩm trên thị trường.
Là loại kem chứa thành phần quý hiếm với chiết suất hoa Urnula nguồn gốc từ những vùng núi cao giúp chống ô nhiễm tiếp xúc da mặt và chống lão hóa 1 cách tự nhiên
Kem chống nắng vật lý lai hóa học
Nhận biết sản phẩm: Tuýp kem chống nắng Shiseido màu xám bạc
Ưu điểm:
  • SPF 50+ cho tính năng chống nắng hoàn hảo
  • Kết hợp cùng thành phần chống lão hóa Skingenecell 1P chiết xuất từ hoa Urnila mang hiệu quả chống lão hóa, ô nhiễm tuyệt vời
  • Công thức với bột tỏa sáng Aura giúp kem chống nắng lên màu cực đẹp. Sản phẩm có thể được dùng như lớp nền trang điểm, bền màu và tươi sáng suốt ngày
  • Dưỡng ẩm, làm mềm da, cải thiện da khô ráp, chống mất nước
  • Chống nắng ở dưới nước tốt, hơn 40 phút
Khuyết điểm:
  • Sau khi thoa kem 20p mới được ra nắng.
  • Giá thành cao
Loại da phù hợp: Mọi loại da
Chính vì sản phẩm tích hợp nhiều tinh chất, công nghệ cao cấp nhất đến từ Nhật… khiến sản phẩm này gần như không có khuyết điểm, phù hợp cho cả những người có làn da thô ráp, nhạy cảm. Bù lại giá thành sản phẩm cũng khá cao.
Link mua hàng tại Shopee 

Lời kết

“Đắt nhưng xắt ra miếng” là một mô tả ngắn gọn và vô cùng chính xác về kem chống nắng Shiseido. Khi nhìn vào giá tiền của Shiseido không ít người sẽ phải ngao ngán, nhưng nếu với một ngân sách rủng rỉnh, thì Shiseido thật sự là một thương hiệu đáng để sử dụng vì chất lượng vượt trội mà nó mang lại.
Nguồn bài viết: Review Chuẩn
Facebook: https://facebook.com/reviewchuantphcm
Coi bài nguyên văn tại : NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ KEM CHỐNG NẮNG SHISEIDO | TOP 7 SP

Comments