KEM CHỐNG NẮNG AVENE CỦA PHÁP | REVIEW TOP 7 SẢN PHẨM HÀNG ĐẦU

Review kem chống nắng Avene của Pháp !!!
Ngày nay việc sử dụng kem chống nắng đã không còn xa lạ mà trở nên phổ biến, quen thuộc với chị em phụ nữ. Tuy nhiên, nhiều chị em vẫn chỉ sử dụng kem chống nắng như một phương pháp phòng vệ khi đi ra nắng, ít ai sử dụng kem chống nắng như một bước chăm sóc da hàng ngày (thậm chí nhiều chị em khi đã che nắng bằng khẩu trang, găng tay thì cũng bỏ qua luôn bước sử dụng kem chống nắng, mà không biết rằng việc đó cũng sẽ gây tư tổn cho da).
Bài viết gốc: https://review-chuan.com/kem-chong-nang-avene/
Hơn nữa, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm kem chống nắng với mẫu mã, chức năng, thương hiệu, chỉ số rất đa dạng sẽ khiến nhiều chị em rơi vào tình cảnh hoang mang, không biết chọn lựa sản phẩm nào và dễ đến chọn sai sản phẩm kem chống nắng từ đó có ác cảm và e ngại việc sử dụng kem chống nắng.
Hôm nay, hãy cùng Review Chuẩn tìm hiểu thêm một dòng sản phẩm kem chống nắng tuy ít nổi tiếng, nhưng lại có một chỗ đứng đáng kể trên thị trường kem chống nắng nhờ vào nguồn gốc tên tuổi và chất lượng nổi bật. Biết đâu, đây sẽ là dòng sản phẩm kem chống nắng phù hợp dành cho bạn, đó chính là thương hiệu kem chống nắng Avene đến từ Pháp.

Giới thiệu về kem chống nắng Avene

Avene là một ngôi làng từ miền Tây Nam nước Pháp - đất nước có sự nổi tiếng lâu đời nhờ các sản phẩm làm đẹp, tại ngôi làng nổi tiếng nhờ một dòng nước khoáng tinh khiết, nhiều dưỡng chất đã được một vị vương tôn quý tộc tìm thấy. Đó là hầu tước Rocozel, ông đã sử dụng nguồn nước từ làng Avene như một biện pháp để điều trị các bệnh về da như vảy nến, viêm da, dị ứng, Eczema… Từ đó, nguồn nước khoáng của làng Avene dần trở nên nổi tiếng khắp nơi ở Châu Âu, nhất là trong giới quý tộc và dần lan xa ra cả thế giới.
[caption id="attachment_478" align="alignnone" width="600"]Thương hiệu mỹ phẩm đề từ Pháp (Nguồn hình: Cool Tabs) Thương hiệu mỹ phẩm đề từ Pháp (Nguồn hình: Cool Tabs)[/caption]
Chính nhờ sự nổi tiếng đó, năm 1975, Tập đoàn Pierre Fabre - một tập đoàn mỹ phẩm hàng đầu của Pháp – đã mua lại Trung tâ thủy liệu pháp Avene và tạo ra thương hiệu mỹ phẩm Avene nói chung và kem chống nắng Avene nói riêng. Tất cả các sản phẩm của thương hiệu Avene đều là sự kết tinh của những công nghệ mỹ phẩm, chăm sóc da hàng đầu từ tập đoàn mẹ và kết hợp với nguồn nước khoáng giàu dưỡng chất của Avene.
Là một thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu thế giới, Avene có rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau và mỗi sản phẩm này đều nổi tiếng trên khắp thế giới. Ở Việt Nam, dù ít có sự đầu tư về quảng cáo, nhưng Avene vẫn là một thương hiệu có chỗ đứng trên thị trường mỹ phẩm, đặc biệt là các sản phẩm trị mụn và sản phẩm kem chống nắng.
Thứ làm nên thành công đó của kem chống nắng Avene trước hết là nhờ chất lượng sản phẩm tuyệt vời, vì kem chống nắng Avene thừa hưởng những công nghệ chăm sóc da nhạy cảm, đặc biệt là các vấn đề về mụn nên kem chống nắng Avene cũng là một sản phẩm cực kỳ hữu ích cho các bạn có da mụn. Nếu các bạn từng gặp vấn đề về mụn, khi tìm sự tư vấn hoặc theo các lộ trình trị liệu của các bác sĩ da liễu chắc hẳn cũng đã được nhiều bác sĩ tư vấn chọn kem chống nắng Avene. Vì sản phẩm kem chống nắng Evene có công nghệ NON-COMEDOGENIC, là công nghệ không gây mụn, an toàn cho da nên rất được các bác sĩ da liễu tin tưởng và đề xuất.
Ngoài ra, nhắc đến kem chống nắng Avene không thể không nhắc đến nguồn nước khoáng Sanite Odille giàu dưỡng chất từ ngôi làng Avene nổi tiếng. Nguồn nước này trải qua thời gian được nghiên cứu còn tinh lọc các nguồn dưỡng chất hơn, cung cấp cho da một lượng dưỡng chất, khoáng chất lành tính an toàn cho da và còn giúp chăm sóc da từ sâu bên trong. Nên khi dùng kem chống nắng Avene là bạn không chỉ bảo vệ da khỏi nắng mà còn chăm sóc cho da.
Tham khảo TOP 10 THƯƠNG HIỆU KEM CHỐNG NẮNG HÀNG ĐẦU: https://review-chuan.com/kem-chong-nang/

Sử dụng kem chống nắng khoa học và hiệu quả

[caption id="attachment_476" align="alignnone" width="780"]Cách sử dụng kem chống nắng Cách sử dụng kem chống nắng[/caption]
Phụ nữ Châu Âu, và các quốc gia nổi tiếng về các nền mỹ phẩm như Nhật Bản, Hàn Quốc thường sử dụng kem chống nắng như một sản phẩm chăm sóc hàng ngày. Tức là mỗi ngày họ đều bôi kem chống nắng mỗi khi ra ngoài đường.
Trong khi đó nhiều phụ nữ Việt Nam chưa có thói quen này mà chỉ bôi kem chống nắng khi thật sự có nhu cầu như trời nắng, đi biển đi bơi… Thậm chí nếu trời nắng nhưng nhiều chị em đã có khẩu trang, găng tay thì cũng bỏ qua bước sử dụng kem chống nắng.
Mọi người không biết rằng tia UV trong nắng rất nguy hiểm cho da, và dù mọi người đã trùm kín thì các tia UV đó vẫn có thể gây hại cho da. Ngoài ra, nước ta là xứ nóng, nhất là ở các thành phố lớn luôn nắng nóng quanh năm nên việc sử dụng kem chống nắng là rất quan trọng và nên sử dụng hàng ngày.
Vào các thời điểm ít nắng như sáng, chiều đi làm các bạn vẫn nên sử dụng kem chống nắng, nhất là các loại kem chống nắng dịu nhẹ để giảm tác hại của tia UV lên da.
Vào các thời điểm nhiều nắng, nắng gay gắt như trưa, hãy hạn chế ra nắng. Nếu phải ra nắng, hãy che chắn kín bằng khẩu trang, găng tay, quần dài, áo dài tay. Nhưng cũng nên sử dụng các loại kem chống nắng có chỉ số chống nắng trung bình, hoặc cao để đảm bảo an toàn cho da.

Top 7 kem chống nắng Avene hàng đầu và phù hợp với từng loại da.

Là một sản phẩm chống nắng có ưu điểm chuyên dùng cho da nhạy cảm và da mụn nhưng Avene cũng còn nhiều dòng sản phẩm riêng biệt để phụ vụ nhiều dạng nhu cầu khác nhau. Sau đây, Review Chuẩn sẽ giới thiệu đến các bạn những dòng kem chống nắng Avene nổi tiếng, uy tín, được nhiều bác sĩ da liễu cũng như các beauty blogger hàng đầu khuyên dùng.

1.Kem chống nắng Avene Very High Protection Cream SPF50+.

[caption id="attachment_469" align="alignnone" width="798"]Avene Very High Protection Cream SPF50+. Avene Very High Protection Cream SPF50+.[/caption]
Mỗi dùng sản phẩm kem chống nắng Avene lại hướng đến một loại nhu cầu và đối tượng sử dụng khác nhau. Và vì là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng dành cho da nhạy cảm, nên khi nhắc đến kem chống nắng Avene, người ta thường không thể không kể đến dòng kem chống nắng Avene Very High Protection Cream SPF50+ chuyên dành cho da nhạy cảm.
Là một dòng sản phẩm hàng đầu của Avene nên kem chống nắng Avene Very High Protection Cream SPF50+  cũng có thành phần nước từ vùng Avene nổi tiếng, nguồn nước mang theo nhiều nguồn dưỡng chất, khoáng chất để chăm sóc da toàn diện, giúp da khỏe mạnh và đẹp tự bên trong.
Không những vậy nên kem chống nắng Avene Very High Protection Cream SPF50+  là loại kem chống nắng lai vật lý và hóa học với rất nhiều ưu điểm. Cùng với chỉ số chống nắng lý tưởng là SPF50 đảm bảo hiệu quả chống nắng cho da của bạn.
Ưu điểm:
  • Chất kem mịn màng thấm nhanh, không để lại vệt trắng.
  • Bao bì nhỏ gọn dễ mang theo bên mình mọi lúc.
  • Chỉ số chống nắng lý tưởng mang lại hiệu quả chống nắng cao.
  • Nhiều dưỡng chất và khoáng chất chăm sóc da.
Khuyết điểm:
  • Có mùi hơi hắc, sẽ bay nhanh khi dùng.
  • Giá trên thị trường giao động trong khoảng 700k-800k, có thể nói là khá mắc so với túi tiền của một bộ phận chị em.
Kem chống nắng Avene Very High Protection Cream SPF50+ là loại kem chống nắng chuyên dụng dành cho da nhạy cảm, nhất là các bạn đang đau đầu vì chưa thể tìm ra một loại kem chống nắng phù hợp cho làn da “khó chiều” của bản thân thì có thể dùng qua loại kem chống nắng Avene Very High Protection Cream SPF50+ này.
Vì dòng kem chống nắng  Avenen Very High Protection có rất nhiều dòng nên dễ gây nhầm lẫn, các bạn nên đọc kĩ tên trên bao bì và nhìn màu vỏ chai. Chai kem chống nắng Avene Very High Protection Cream SPF50+ có vỏ trắng.
Link mua hàng Tiki 
Link mua hàng Sendo 

2.Kem chống nắng Avene Very High Protection Emulsion.

[caption id="attachment_470" align="alignnone" width="600"]Avene Very High Protection Emulsion. Avene Very High Protection Emulsion.[/caption]
Sau khi tìm hiểu về dòng kem chống nắng  Avene Very High Protection Cream SPF50+ ở trên, hãy cùng Review Chuẩn tìm hiểu thêm một dòng sản phẩm Very High Protection khác với nhiều đặc tính giống và khác với dòng Cream, đó là dòng kem chống nắng Avene Very High Protection Emulsion SPF50+.
Điểm chung đầu tiên có lẽ là chỉ số chống nắng lý tưởng SPF50+. Thật ra thì ở Pháp có khí hậu ôn đới mát mẻ nên Avene mới xác định chỉ số SPF50+ là “Very High Protection”, còn ở một đất nước nhiệt đới có bức xạ mặt trời cao như Việt Nam thì đây là chỉ số khá lý tưởng để bảo vệ da.
Ngoài ra, kem chống nắng Avene Very High Protection Emulsion SPF50+ cũng có những thành phần chăm sóc da quan trọng, đặc biệt là nguồn nước khoáng Avene giàu dưỡng chất và khoáng chất.
Sự khác biệt lớn nhất của dòng kem chống nắng Avene Very High Protection Emulsion SPF50+ so với dòng cream là nằm ở chất kem và đối tượng da mà kem chống nắng hướng đến. Với chất kem lỏng hơn dòng Cream, thì dòng Emulsion này có khả năng thẩm thấu cao hơn cả dòng Cream, giúp da có cảm giác mịn màng hơn khi sử dụng.
Ưu điểm:
  • Chỉ số chống nắng lý tưởng.
  • Nhiều dưỡng chất và khoáng chất chăm sóc da toàn diện và khỏe từ bên trong.
  • Chất kem mịn màng, nhẹ, thấm nhanh (nhanh hơn cả dòng cream).
Khuyết điểm:
  • Có mùi hơi hắc, nhưng sẽ bay nhanh sau khi sử dụng.
  • Lớp finish sẽ hơi bóng (dù không đáng kể).
  • Giá khá cao.
Khác với dùng Cream chuyên hướng đến đối tượng có làn da nhạy cảm thì dòng kem chống nắng Avene Very High Protection Emulsion SPF50+ là dòng phổ biến hơn, dành da hỗn hợp và da thường.
Vì dòng kem chống nắng  Avenen Very High Protection có rất nhiều dòng nên dễ gây nhầm lẫn, các bạn nên đọc kĩ tên trên bao bì và nhìn màu vỏ chai. Chai kem chống nắng Avene Very High Protection Emulsion SPF50+ có màu cam vàng đặc trưng.
Link mua hàng Tiki 
Link mua hàng Sendo 
Link mua hàng Shopee 

3.Kem chống nắng Avene Very High Protection Cleanance Sunscreen SPF50+.

[caption id="attachment_471" align="alignnone" width="1000"]Avene Very High Protection Cleanance Sunscreen SPF50+. Avene Very High Protection Cleanance Sunscreen SPF50+.[/caption]
Tiếp theo hãy tiếp tục đến với một sản phẩm khác thuộc dòng kem chống nắng High Protection của Avene. Đó là dòng kem chống nắng Avene Very High Protection Cleanance Sunscreen SPF50+, một dòng kem chống nắng chuyên dành cho làn da bị mụn.
Những làn da bị mụn thường cần được bảo vệ khỏi môi trường bên ngoài, từ khói bụi, đến nắng nóng… Kem chống nắng chính là lớp bảo vệ quan trọng đó, nhưng bản thân kem chống nắng đôi khi không phù hợp lại chính là tác nhân tạo ra lớp bã nhờn trên da, gây ra tình trạng bí lỗ chân lông và vì vậy làm cho da bạn càng thêm mụn. Đó cũng là lí do mà các bạn da mụn rất khó khăn khi tìm kem chống nắng. Review Chuẩn nghĩ rằng các bạn có thể sử dụng dòng Kem chống nắng Avene Very High Protection Cleanance Sunscreen SPF 50+ này.
Ưu điểm:
  • Chất kem mềm mịn, thấm nhanh, gần như là dòng kem chống nắng thấm nhanh nhất của Avene, nhanh hơn cả dòng Emulsion sẽ đảm bảo không để lại bã nhờn trên da bạn.
  • Là dạng kem chống nắng hóa học – Sunscreen - thấm vào da, không để lại lớp kem chống nắng vật lý bí bách trên da nên không lo mụn.
  • Nhiều dưỡng chất, khoáng chất như tất cả các dòng kem chống nắng Avene khác.
Khuyết điểm
  • Có mùi hơi hắc khi mới bôi.
  • Có cảm giác da sẽ hơi bóng lên khi mới bôi.
  • Giá khá cao.
Như đã nói từ đầu, kem chống nắng Avene Very High Protection Cleanance Sunscreen SPF 50+ là dòng chuyên dùng cho da dầu, da mụn.
Để phân biệt với các sản phẩm khác trong dòng Very High Protection của kem chống nắng Avene thì bao bì của kem chống nắng Avene Very High Protection Cleanance Sunscreen SPF 50+ có màu cam vàng, nút bơm trắng, và chữ Cleanance màu xanh lá đặc trưng.
Link mua hàng Tiki 
Link mua hàng Shopee

4. Avene Very High Protection Mineral Lotion SPF50+.

[caption id="attachment_472" align="alignnone" width="598"]Avene Very High Protection Mineral Lotion SPF50+. Avene Very High Protection Mineral Lotion SPF50+.[/caption]
Ở trên chúng ta đã tìm hiểu một dòng sản phẩm kem chống nắng cho da nhạy cảm là dòng kem chống nắng Avene Very High Protection Cream SPF50+ với dạng Cream khác đặc, dù thấm hút nhanh nhưng cần các bạn có chút kiến thức và kĩ năng để sử dụng hiệu quả, tán đều lượng kem chống nắng.
Nếu các bạn vẫn muốn dùng dòng kem Avene Very High Protection Mineral dành cho da nhạy cảm nhưng với chất kem lỏng hơn, dễ sử dụng thì hãy sử dụng dạng lotion, đó chính là dòng kem chống nắng Avene Very High Protection Mineral Lotion SPF50+.
Ưu điểm:
  • Thành phần lành tính cùng hoạt chất chống nắng vật lý Titanium Dioxide giúp bảo vệ da bạn khỏi tác động của ánh tia UV một cách tối ưu mà không gây hại cho da.
  • Nhiều khoáng chất, dưỡng chất theo công thức nước khoáng độc quyền của Avene để chăm sóc da.
  • Dễ dàng sử dụng, thấm nhanh trên da.
Khuyết điểm:
  • Giá cao.
  • Dạng lotion nên dùng hao, nhanh hết.
Kem chống nắng Avene Very High Protection Mineral Lotion SPF50+ có bao bì trắng không khác mấy so với dòng kem Avene Very High Protection Mineral Cream SPF50+ vì 2 dòng này giống nhau, chỉ khác chất kem là lotion và cream nên các bạn cứ nhìn rõ tên trên bao bì để phân biệt nhé.
Link mua hàng Tiki 
Link mua hàng Sendo 
Link mua hàng Shopee 

5.Kem Avene Very High Protection Lotion For Children

[caption id="attachment_473" align="alignnone" width="452"]Avene Very High Protection Lotion For Children Avene Very High Protection Lotion For Children[/caption]
Tiếp theo, hãy cùng Review Chuẩn đến với một đối tượng rất cần chăm sóc và bảo vệ da, nhưng vì có làn da mỏng manh nhạy cảm nên rất khó tìm một loại kem chống nắng cho phù hợp, đó là trẻ em. Và Evene cũng có một dòng kem chống nắng dành riêng cho trẻ em ở dạng lotion, đó là kem chống nắng Avene Very High Protection Lotion For Children SPF 50.
Vẫn có chỉ số chống nắng lý tưởng SPF50 để bảo vệ bé yêu của bạn khỏi tác hại của ánh sáng mặt trời, đặc biệt là tia UVA và tia UVB. Nhưng vì các bé thường dùng kem chống nắng khi vận động ngoài trời, đi bơi, đi biển nên dòng kem chống nắng Avene Very High Protection Lotion For Children SPF 50 cũng có bổ sung thêm các công thức chống nước, chống thấm vượt trội để các bé thoải mái vận động ra mồi hôi hay bơi vẫn không trôi kem chống nắng.
Đồng thời kem Avene Very High Protection Lotion For Children SPF 50 cũng sử dụng nguồn nước khoáng Avene giàu dưỡng chất để chăm sóc da, và bổ sung thêm nhiều dưỡng chất khác để giảm thiểu quá trình oxy hóa trên da của bé.
Ưu điểm:
  • Chỉ số chống nắng lý tưởng.
  • Công thức chống nắng vật lý thân thiện với làn da của bé.
  • Khả năng chống trôi tốt, thỏa mãn được nhu cầu vận động ra mồ hôi hoặc đi bơi.
  • Nhiều dưỡng chất chăm sóc da.
Khuyết điểm:
  • Giá khá cao.
Kem chống nắng Avene Very High Protection Lotion For Children SPF 50+ là dòng kem chống nắng dành riêng cho em bé. Với bao bì rất đặc trưng là màu cam và những họa tiết họa hình vui nhộn hình bé yêu.
Link mua hàng Tiki 
Link mua hàng Shopee 

6.Kem Avene Very High Protection Tinted Cream SPF50.

[caption id="attachment_474" align="alignnone" width="657"]Avene Very High Protection Tinted Cream SPF50. Avene Very High Protection Tinted Cream SPF50.[/caption]
Tiếp theo, hãy cùng đến với dòng kem chống nắng 3 trong 1 rất được quan tâm và ưa chuộng bởi các tín độ make up, đó là dòng kem chống nắng Avene Very High Protection Tinted Cream SPF50, không chỉ là kem chống nắng mà còn là kem nên và kem che khuyết điểm cho những cô nàng bận rộn cần một sản phẩm đa năng mà vẫn hiệu quả.
Nói đến hiệu quả chống nắng của dòng kem Avene Very High Protection bây giờ có lẽ đã hơi nhiều, nhìn chung tất cả các sản phẩm trong dòng này đều đi theo một công thức chống nắng chuẩn để đảm bảo duy trì được chỉ số chống nắng lý tưởng và hiệu quả chống nắng cao, giúp bảo vệ làn da của bạn trước tia UVA và UVB.
Ngoài ra, kem chống nắng Avene Very High Protection Tinted Cream SPF50 còn được bổ sung công thức chống trôi, chống thấm. Ngoài để duy trì hiệu quả chống nắng thì việc chống trôi còn giúp ổn định lớp trang điểm để việc trang điểm được hiệu quả nhất, giữ được lâu nhất.
Tất nhiên, cũng như nhiều sản phẩm khác của Avene, kem Avene Very High Protection Tinted Cream SPF50 cũng có nhiều dưỡng chất, khoáng chất, đặc biệt là nguồn nước khoáng Avene cung cấp dưỡng chất cho da khỏe, đẹp/
Ưu điểm:
  • Nhanh và tiện lợi, vừa làm kem chống nắng, vừa làm kem nền, và vừa làm kem che khuyết điểm.
  • Chỉ số chống nắng lý tưởng và hiệu quả.
  • Nhiều dưỡng chất chăm sóc da.
  • Phù hợp cho nhiều loại da khác nhau.
Khuyết điểm:
  • Giá cao.
  • Mùi hơi hắc, sẽ bay nhanh sau khi bôi.
Avene Very High Protection Tinted Cream SPF50 được quảng bá là phù hợp cho nhiều loại da, kể cả da nhạy cảm vì thành phần không có paraben. Tuy nhiên nếu các bạn có da nhạy cảm dùng thử và thấy có dấu hiệu bất thường thì nên dừng lại ngay và hỏi ý kiến chuyên da nhé.
Link mua hàng Tiki 
Link mua hàng Shopee

7.Kem chống nắng Avene dạng xịt - Very High Protection Spray SPF50+.

[caption id="attachment_475" align="alignnone" width="800"]Chai Xịt Avene Very High Protection Spray SPF50+. Chai Xịt Avene Very High Protection Spray SPF50+.[/caption]
Sản phẩm cuối cùng mà Review Chuẩn giới thiệu đến các bạn trong dòng Kem Avene Very High Protection là sản phẩm kem chống nắng Avene dạng xịt.
Ưu điểm:
  • Rất nhiều nước khoáng Avene giàu dưỡng chất, từ đó cung cấp dưỡng chất, khoáng chất và đặc biệt là độ ẩm cần thiết để da khỏe mạnh từ bên trong.
  • Chỉ số chống nắng lý tưởng bảo vệ da an toàn khỏi các tác động của tia UV trong ánh nắng mặt trời.
  • Công nghệ xịt giúp phát tán đều kem trên bề mặt da.
  • Thấm nhanh vào da không gây ra bết dính, nhờn rít trên da.
Khuyết điểm:
  • Giá cao.
Nhìn chung, sản phẩm chống nắng dạng xịt Avene Very High Protection Spray SPF50+ mang đầy đủ tính chất của kem chống nắng Avene High Protection, nhưng đây là sản phẩm hướng đến sự tiện lợi, cơ động, nhanh gọn cho những cô nàng bận rộn. Mỗi khi cần, mọi lúc, mọi nơi, các nàng chỉ cần cầm chai xịt lên là đã có thể chống nắng và chăm sóc da, chứ ko cần phải bôi rườm rà như các loại kem chống nắng cream, lotion khác.
Kem Avene Very High Protection Spray SPF50+ là sản phẩm dành cho mọi loại da, nhưng với các bạn da dầu thì trên da các bạn đã có độ ẩm khá cao và có thể có bã nhờn, nên các bạn da dầu nhớ làm lau sạch da trước khi dùng nhé.
Link mua hàng Tiki 
Link mua hàng Sendo 
Link mua hàng Shopee 
TÓM LẠI
Avene Very High Protection là một dòng sản phẩm kem chống nắng có chỉ số rất lý tưởng với cơ địa và môi trường nhiều bức xạ mặt trời như Việt Nam, hơn nữa với truyền thống lâu đời và công thức nhiều khoáng chất tự nhiên thì kem chống nắng Avene sẽ là một sự lựa chọn tốt cho các nàng muốn tìm một loại kem chống nắng phù hợp với mình. Mong là qua bài viết này, Review Chuẩn đã giúp các bạn tìm được cho mình một dòng kem Avene thích hợp.
Nguồn: Review-chuan.com
Facebook: https://www.facebook.com/reviewchuantphcm/
Xem thêm các blog khác của Review-Chuẩn:
http://reviewchuan.blogspot.com
https://reviewchuan.wordpress.com
https://reviewchuan.weebly.com
Xem bài nguyên mẫu tại : KEM CHỐNG NẮNG AVENE CỦA PHÁP | REVIEW TOP 7 SẢN PHẨM HÀNG ĐẦU

Comments