KEM CHỐNG NẮNG SUNPLAY SKIN AQUA NHẬT | TOP 6 SẢN PHẢM CỰC CHẤT

Từ A -> Z về Kem chống nắng Sunplay Skin Aqua đến từ Nhật!!
Cũng giống như nhiều tập đoàn mỹ phẩm hàng đầu khác, Rohto có nguồn gốc từ Nhật Bản, với hệ thống nghiên cứu phát triển vượt bậc, đội ngũ các nhà khoa học tận tâm không ngừng nghiên cứu ra các công thức làm đẹp mới, cùng hệ thống phòng lab hiện đại tối tân đã không ngừng cho ra các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp, và dĩ nhiên là không thể một trong những sản phẩm thiết yếu để làm đẹp của các chị em đó là kem chống nắng.
Bài viết gốc: https://review-chuan.com/kem-chong-nang-sunplay-skin-aqua/
Nói đến Rohto chắc các bạn thường nghĩ đến thuốc nhỏ mắt hoặc những dòng son môi đã nổi đình nổi đám. Tuy nhiên, gần đây Rohto cũng đã cho ra đời dòng kem chống nắng Sunplay Skin Aqua và đã nhanh chóng trở thành một trong những dòng sản phẩm kem chống nắng uy tín, nhận được sự ưa chuộng của một bộ phận không nhỏ người sử dụng.
Hôm nay, Review Chuẩn sẽ giới thiệu đến các bạn những dòng sản phẩm kem chống nắng Skin Aqua và cách chọn một sản phẩm kem chống nắng cho phù hợp với bản thân, đồng thời đề xuất, review kem chống nắng Sunplay Skin Aqua đáng dùng nhất thị trường.

Giới thiệu kem chống nắng Sunplay Skin Aqua.

Như đã giới thiệu đến các bạn, kem chống nắng Sunplay Skin Aqua là dòng sản phẩm kem chống nắng đến từ tập đoàn Rohto và đã có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 1997. Là một sản phẩm từ một toàn đoàn dược phẩm và mỹ phẩm, kem chống nắng SUNPLAY SKIN AQUA là được kế thừa nhiều ưu điểm, trong đó có những công nghệ tiên tiến của tập đoàn mẹ, từ đó tạo tiền đề cho các thương hiệu chất lượng và uy tín về sau.
[caption id="attachment_448" align="alignnone" width="800"]Trụ sở Tập Đoàn Rohto Trụ sở Tập Đoàn Rohto[/caption]
Những ưu điểm của kem chống nắng SUNPLAY SKIN AQUA có thể kể đến như:
Khả năng kháng nước, kháng mồ hôi cao. Vì là dòng sản phẩm dành riêng cho thị trường Đông Á, nơi có khí hậu nóng nực quanh năm, nhất là các vùng biển nhiệt đới nên kem chống nắng SUNPLAY SKIN AQUA dành một sự tập trung không nhỏ vào khả năng chống nước, mồ hôi của sản phẩm. Các bạn khi dùng sản phẩm kem chống nắng SUNPLAY SKIN AQUA có thể hoàn toàn tin tưởng, thoải mái đi bơi, đi biển hay hoạt động đổ mồ hôi cũng không sợ bị trôi lớp chống nắng của kem chống nắng SUNPLAY SKIN AQUA.
Kiếu dáng nhỏ gọn, cơ động và có thể mang đi nhiều nơi. Ngoài việc hướng đến trở thành một sản phẩmc chăm sóc da hàng ngày cho phái nữ, kem chống nắng SUNPLAY SKIN AQUA cũng quan tâm đến một thực tế rằng các bạn nữ khi đi bơi, đi biển thường chú trọng vào sự tiện nghi và thoải mái, nên rất cần một sản phẩm nhỏ gọn, tiện lợi, linh hoạt, dễ trở thành một người bạn tin cậy trong túi đồ nhỏ gọn của các cô gái.
Đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, đồng nghĩa với đa dang về chức năng, mục tiêu sử dụng. Với nhiều dòng sản phẩm khác nhau, hướng đến nhiều đối tượng sử dụng nên kem chống nắng SUNPLAY SKIN AQUA cũng có rất nhiều sản phẩm riêng biệt. Đây dường như đang là xu hướng chung của nhiều thương hiệu mỹ phẩm, kem chống nắng để đáp ứng được nhiều nhu cầu ngày càng trở nên đặc thù của người tiêu dùng. Nếu các nàng cảm thấy hoang mang khi tìm mua cho bản thân một sản phẩm phù hợp thì hãy yên tâm, phần sua Reivew Chuẩn sẽ giới thiệu cho các nàng từng dòng sản phẩm phổ biến và được tin dùng nhất.
[caption id="attachment_445" align="alignnone" width="730"]Các mẫu kem chống nắng Skin Aqua Các mẫu kem chống nắng Skin Aqua[/caption]
Mức giá các sản phẩm kem chống nắng SUNPLAY SKIN AQUA cũng rất phải chăng, có thể nói là khá mềm so với các dòng sản phẩm ngoại nhập, nên các bạn hoàn toàn có thể sở hữu riêng cho mình một sản phẩm kem chống nắng SUNPLAY SKIN AQUA như một sản phẩm chăm sóc da hàng ngày, bảo vệ da của bạn khỏi các tác hại của ánh nắng mặt trời mọi lúc, mọi nơi.
Cuối cùng, quan trọng nhất đó là kem chống nắng SUNPLAY SKIN AQUA vừa là kem chống nắng vật lý, vừa là kem chống nắng hóa học. Khi dùng kem chống nắng SUNPLAY SKIN AQUA, các bạn sẽ tận dụng được ưu điểm của cả kem chống nắng vật lý và kem chống nắng hóa học. Kem chống nắng SUNPLAY SKIN AQUA vừa tạo ra lớp màng chắn vật lý đánh bật các tia UVA nguy hiểm, đồng thời cũng tạo ra lớp màng lọc hóa học hấp thu và chuyển hóa các tia UVB thành các bước sóng không gây hại cho da. Chính tính năng “2 trong 1” này giúp kem chống nắng SUNPLAY SKIN AQUA phát huy nhiêu ưu điểm như không bí bách, không nhờn ngứa, dễ hấp thu, không gây kích ứng da, hiệu quả chống nắng tối đa.
Tham khảo thêm: TOP 10 THƯƠNG HIỆU KEM CHỐNG NẮNG TỐT NHẤT: https://review-chuan.com/kem-chong-nang/

Cách chọn kem chống nắng thông qua các chỉ số SPF và PA.

Như đã nói ở trên, kem chống nắng SUNPLAY SKIN AQUA có rất nhiều dòng khác nhau phục vụ từng nhu cầu sử dụng nên việc các bạn bối rối khi lần đầu tìm mua kem chống nắng SUNPLAY SKIN AQUA là chuyện hoàn toàn dễ hiểu.
Trước hết, các bạn cần phải xác định rằng da bạn thuộc loại da nào: da thường, da khô, da nhờn (dầu), da nhạy cảm, da tổng hợp. Khi xác định được loại da, bạn đã bước được bước đầu tiên trong việc chọn kem chống nắng.
Tiếp theo, là so sánh các chỉ số SPF và PA.
[caption id="attachment_446" align="alignnone" width="687"]Chỉ số SPF và PA Chỉ số SPF và PA[/caption]
SPF là chỉ số phản ánh khả năng chống tia UVB, mức SPF thấp nhất là SPF 15, cao nhất là SPF 200. SPF 15 thì quá yếu, ít tác dụng. Còn SPF 200 thì quá cao, chống nắng cực mạnh nhưng cũng dễ gây ra các tác dụng phụ cho da. Vì vậy, với kem chống nắng SUNPLAY SKIN AQUA thì mức SPF này đã được nghiên cứu và cho ra mức trung bình, phù hợp với cường độ nắng của khí hậu Việt Nam, đó là mức SPF 35 tới SPF 50. Nếu các bạn dùng hàng ngày, hoặc đã “trùm kín mít” thì các bạn có thể dùng loại kem chống nắng SUNPLAY SKIN AQUA có mức SPF 35. Nếu đi biển, đi bơi thì nên chọn loại kem chống nắng SUNPLAY SKIN AQUA có SPF trên 50.
Tương tự với PA, có 3 mức PA+, PA++ và PA+++. Tuy nhiên, ở thị trường Việt Nam và các nước Á Đông thì kem chống nắng SUNPLAY SKIN AQUA thường có mức PA+++ để đạt được độ hiệu quả cao nhất. Các nàng cũng có thể chọn các dòng có PA++ nếu ra nắng không nhiều, hoặc khi trời nắng nhẹ.
[caption id="attachment_447" align="alignnone" width="780"]SPF và PA (Nguồn hình: Rakuten) SPF và PA (Nguồn hình: Rakuten)[/caption]

Top 6 Sản phẩm kem chống nắng Sunplay Skin Aqua cực chất đang được ưa chuộng trên thị trường

Để các nàng có thể dễ dàng chọn lựa hơn cho mình một dòng kem chống SUNPLAY SKIN AQUA, sau đây Review Chuẩn sẽ giới thiệu đến các bạn những dòng kem chống nắng SUNPLAY SKIN AQUA được ưa chuộng và tin dùng nhất trên thị trường:

1.Kem Chống Nắng Skin Aqua Tone Up UV

[caption id="attachment_438" align="alignnone" width="1000"]Kem Chống Nắng Skin Aqua Tone Up UV Kem Chống Nắng Skin Aqua Tone Up UV[/caption]
Là sản phẩm mới nhất của Skin Aqua vừa ra mắt năm 2018, vì vậy kem chống nắng Skin Aqua Tone Up UV có rất nhiều công nghệ vượt trội, kết hợp với bao bì hiện đại bắt mắt cùng hiệu quả chống nắng cao, nhiều chức năng phụ… đã khiến kem chống nắng Skin Aqua Tone Up UV trở thành một sản phẩm cực kỳ hot. Trong thời gian đầu xuất hiện trên thị trường thì kem chống nắng Skin Aqua Tone Up UV thường xuyên rơi vào tình trạng cháy hàng.
Đây cũng là sản phẩm được Cosme – một trang thông tin mỹ phẩm hàng đầu Nhật Bản – trao cho giải thưởng Kem chống nắng tốt nhất 2018.
Lí do của điều này là vì kem chống nắng Skin Aqua Tone Up UV có rất nhiều ưu điểm nổi bật:
  • Chỉ số chống nắng lý tưởng SPF50+, PA++++ thích hợp để chống nắng và chăm sóc da hàng ngày, kể cả dưới môi trường nhiều bức xạ UV như buổi trưa… giúp bảo vệ da bạn toàn diện.
  • Công nghệ nâng tone tự nhiên, giúp da trở nên sáng hồng. Kết hợp với công nghệ 3D cùng thành phần ngọc trai giúp da bạn trở nên rạng rỡ.
  • Nhiều thành phần giúp dưỡng da sáng mịn, cấp nước duy trì độ ẩm, giữ sự căng bóng cho da.
  • Thấm nhanh vào da, không gây bết dính trên da, giảm nguy cơ mụn.
  • Có thể dùng làm lớp lót trang điểm, nâng tone màu da và che khuyết điểm.
  • Không gây kích ứng trên da nhạy cảm.
Khuyết điểm:
  • Tuýp kem dạng vỏ nhựa thiếu cứng cáp, khó kiểm soát lượng kem chống nắng lấy ra.
Thời gian đầu ra mắt thì kem chống nắng Skin Aqua Tone Up UV có một hạn chế là ngôn ngữ trên bao bì hoàn toàn là tiếng Nhất, nhưng hiện nay Biore Việt Nam đã có sản phẩm này với bao bì Tiếng Việt nên các bạn hoàn toàn yên tâm nhé.
Kem chống nắng Skin Aqua Tone Up UV có 2 loại:
  • Sunplay Skin Aqua Tone Up UV Essence dành cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.
  • Sunplay Skin Aqua Tone Up UV Milk - sản phẩm dạng sữa – chuyên dùng cho da dầu.
Link mua hàng Tiki 
Link mua hàng Sendo 
Link mua hàng Shopee 

2.Kem Rohto Skin Aqua UV Super Moisture Essence

[caption id="attachment_439" align="alignnone" width="790"]Kem chống nắng Rohto Skin Aqua UV Super Moisture Essence Kem chống nắng Rohto Skin Aqua UV Super Moisture Essence[/caption]
Nhắc đến sản phẩm được tìm kiếm nhiều, ưa chuộng và cực kỳ nổi tiếng của kem chống nắng Skin Aqua thì không thể không kể đến kem chống nắng Rohto Skin Aqua UV Super Moisture Essence vì đã nhiều năm trở thành thương hiệu kem chống nắng bán chạy hàng đầu tại thị trường Việt Nam, và Nhật Bản.
Cũng giống như nhiều sản phẩm kem chống nắng khác của Skin Aqua nói riêng và các thương hiệu châu Á nói chung, kem chống nắng Rohto Skin Aqua UV Super Moisture Essence cũng có chỉ số chống nắng lý tưởng cho môi trường ở Việt Nam, đó là SPF50+ và PA++++. Ngoài ra, với rất nhiều thành phần chăm sóc da, dưỡng trắng, ngăn ngừa lão hóa da.
Ưu điểm:
  • Ngăn ngừa nám, tàn nhang, đốm đen thông qua việc ức chế sự hình thành và phát triển của melamin.
  • Khả nắng chống trôi hiệu quả, không sợ tình trạng mồ hôi làm trôi kem chống nắng, giúp duy trì hiệu quả trong thời gian dài.
  • Dưỡng ẩm, cấp nước cho da giúp da khỏe mạnh, căng bóng, mụn màng.
  • Bổ sung các thành phần chống oxy hóa, ngăn ngừa quá trình lão hóa da.
  • Kem chống nắng Rohto Skin Aqua UV Super Moisture có 2 dạng là essence và gel nhưng cả 2 đều có khả năng thấm nhanh trên da, không gây bết dính.
  • An toàn sử dụng trên da nhạy cảm.
Khuyết điểm:
  • Giá cao.
  • Được quảng bá là sản phẩm dành cho mọi loại da, tuy nhiên qua sử dụng và cảm nhận của Review Chuẩn thì đây là sản phẩm có độ ẩm cao nên sẽ không phù hợp với một số bạn có da dầu.
Kết luận: kem chống nắng Rohto Skin Aqua UV Super Moisture Essence là sản phẩm kem chống nắng phù hợp cho da thường và da khô, với mức giá tuy cao nhưng lại đáng tiền vì những hiệu quả chăm sóc da mà nó mang lại.
Link mua hàng Shopee

3.Xịt chống nắng Skin Aqua Sarafit

[caption id="attachment_440" align="alignnone" width="1600"]Xịt Skin Aqua Sarafit Xịt Skin Aqua Sarafit[/caption]
Việc chống nắng để chăm sóc da thì ai cũng biết là rất quan trọng, tuy nhiên không phải ai cũng đủ kinh nghiệm, kĩ năng và thời gian để bôi kem chống nắng. Vì vậy mà rất nhiều hãng cung cấp ra thị trường dòng xịt chống nắng, và Skin Aqua cũng không ngoại lệ với dòng Xịt chống nắng Skin Aqua Safarit.
Với khả năng xịt phun sương đều giúp phủ đều kem chống nắng lên da và dễ dàng sử dụng nên xịt chống nắng Skin Aqua Safarit trở thành một sản phẩm rất lưu động, dễ dàng sử dụng. Không chỉ mang lại cảm giác mát lạnh khoan khoái khi xịt, cùng một chỉ số chống nắng lý tưởng(SPF50+ và PA++++), xịt chống nắng Skin Aqua Safarit vẫn là một sản phẩm chất lượng, hiệu quả.
Ưu điểm:
  • Nhanh, gọn, cơ động và dễ dàng sử dụng, chỉ cần xịt đều khắp mặt là xong.
  • Thẩm thấu nhanh không gây nhờn rít.
  • Độ bám tốt, chống trôi nên dù hoạt động mạnh ra mồ hôi cũng không sợ mất hiệu quả chống nắng.
  • Cung cấp độ ẩm giúp da mát mẻ, dễ chịu. Đồng thời chứa nhiều dưỡng chất chăm sóc da giúp da khỏe mạnh, căng mịn.
Khuyết điểm:
  • Dạng xịt xài khá nhanh hết.
  • Có mùi hương nên tùy cảm nhận của mỗi người, một số bạn sẽ cảm thấy chút khó chịu.
Sản phẩm phù hợp cho mọi loại da, nhất là da khô vì xịt chống nắng Skin Aqua Safarit sẽ cung cấp độ ẩm và dưỡng ẩm cho da bạn. Các bạn da quá dầu thì nên hạn chế sử dụng vì sẽ làm da bị bóng nhờn.
Ngoài  xịt chống nắng Skin Aqua Safarit thì Skin Aqua còn một sản phẩm cùng tên, là kem chống nắng Skin Aqua Sarafit UV Essence Floral Fragrance SPF 50 PA++++, đây là dòng kem chống nắng chăm sóc hàng ngày với cùng công nghệ như dòng dạng xịt, nhưng ở dạng kem bôi như các loại kem chống nắng thông thường. Các bạn có thể vừa dùng dòng kem bôi này hàng ngày, kết hợp với dạng xịt khi cần nhanh chóng, gọn lẹ để phát huy hiệu quả tối đa của dòng kem chống nắng Skin Aqua Sarafit.
Link mua hàng Sendo 

4.Kem Sunplay Skin Aqua Uv Moisture Milk

[caption id="attachment_441" align="alignnone" width="800"]Skin Aqua Uv Moisture Milk Skin Aqua Uv Moisture Milk[/caption]
Nhìn cái tên Sunplay Skin Aqua Uv Moisture các bạn sẽ thấy rất quen thuộc, đúng vậy, trong mục thứ 2 thì Review Chuẩn đã giới thiệu về kem chống nắng Skin Aqua UV Super Moisture Essence. Bây giờ chúng ta sẽ cùng tìm hiểu thêm một sản phẩm trong dòng Sunplay Skin Aqua Uv Moisture nhưng là dòng kem chống nắng Sunplay Skin Aqua Uv Moisture Milk – dòng sản phẩm dạng sữa.
Nếu như dòng Essence là dòng được đánh giá cao hơn và có mức giá cao thì dòng Milk là lựa chọn cho những bạn tìm một sản phẩm giá mềm hơn mà vẫn đáp ứng được chất lượng và hiệu quả chống nắng.
Ngay trên bao bì của sản phẩm đã ghi rất rõ Kem chống nắng Skin Aqua Uv Moisture Milk Dưỡng da Giữ ẩm để nói lên hiệu quả của dòng sản phẩm này là chống nắng, đồng thời cung cấp độ ẩm cho da. Với chỉ số chống nắng lý tưởng, SPF 50+ và PA++++ đảm bảo chống nắng hiệu quả, đồng thời nhiều thành phần như  Collagen, Hyaluronic acid và Amino Acid giúp dưỡng da, ngừa lão hóa, duy trì độ ẩm, căng mịn tự nhiên.
Ưu điểm:
  • Giá hợp lý, tiết kiệm.
  • Chống nắng hiệu quả với chỉ số chống nắng lý tưởng.
  • Dạng sữa dễ sử dụng, thấm nhanh, phát huy hiệu quả nhanh.
  • Chống trôi tốt kể cả khi vận động ra nhiều mồ hôi.
Nhược điểm:
  • Thành phần hóa học nên sẽ gây kích ứng với một số làn da nhạy cảm.
  • Có mùi hơi hắc của hương liệu (nhưng sẽ nhanh chóng bay mùi khi sử dụng).
Là sản phẩm của dòng kem chống nắng Skin Aqua Uv Moisture nên giống với dạng Essence, dạng Milk cũng hợp với các bạn có da khô, da hỗn hợp. Các bạn có da dầu nên cân nhắc khi sử dụng vì có thể sẽ gây ra tình trạng bóng nhờn.
Link mua hàng Sendo
Link mua hàng Shopee

5.Kem chống nắng Sunplay Skin Aqua Clear White

[caption id="attachment_442" align="alignnone" width="2560"]Skin Aqua Clear White Skin Aqua Clear White[/caption]
Kem chống nắng Sunplay Skin Aqua Clear White là một trong bộ ba sản phẩm kem chống nắng vật lý của dòng Skin Aqua thuộc Sunlay với bao bì gần như giống nhau. Cụ thể ba dòng kem chống nắng và công dụng của chúng là: kem chống nắng Sunplay Skin Aqua UV Moisture Milk dưỡng da giữ ẩm, kem chống nắng Clear White dưỡng da trắng mịn tối ưu, kem chống nắng Acne Clear Milk dưỡng da ngừa mụn.
Dòng kem chống nắng Skin Aqua UV Moisture Milk dưỡng da giữ ẩm đã được Review Chuẩn giới thiệu ngay trong phần trên, tiếp theo sẽ là dòng kem chống nắng Sunplay Skin Aqua Clear White dưỡng da trắng mịn tối ưu cho những nàng vừa muốn chống nắng vừa muốn chăm sóc làn da trắng mịn.
Để phân biệt thì dòng kem chống nắng nắng Sunplay Skin Aqua Clear White có vỏ trắng nắp vàng nhé các bạn.
Đã là dòng kem chống nắng dưỡng da trắng mịn tối ưu thì trong thành phần sẽ có những thành phần như Niacinamide, Ascorbyl Glucoside, Tocopheryl Acetate để giảm sự oxy hóa, ngăn ngừa lão hóa da, thúc đẩy da trắng mịn.
Ưu điểm:
  • Chỉ số chống nắng lý tưởng (SPF 50+, PA++++).
  • Dưỡng trắng da hiệu quả.
  • Mùi dịu nhẹ không gây khó chịu.
  • Thấm nhanh, không gây nhờn rít.
  • Kiềm dầu tốt.
Khuyết điểm:
  • Sản phẩm dạng sữa nên nhiều bạn không quen dùng sẽ dùng nhanh hao.
Đây là sản phẩm kiềm dầu nên thích hợp cho các bạn da dầu, da hỡn hợp.
Link mua hàng Sendo
Link mua hàng Shopee 

6.Kem chống nắng Skin Aqua Acne Clear Milk SPF50+, PA++++

[caption id="attachment_443" align="alignnone" width="1920"]Sunplay Skin Aqua Acne Clear Milk SPF50+, PA++++ Sunplay Skin Aqua Acne Clear Milk SPF50+, PA++++[/caption]
Là một trong những dòng kem chống nắng nổi tiếng và được ưa chuộng của Skin Aqua, có lẽ mọi ngời cũng không còn quá xa lạ với cái tên kem Sunplay Skin Aqua Acne Clear Milk với rất nhiều ưu điểm:
  • Chất kem siêu nhẹ, thấm nhanh vào da, không để lại cảm giác nhờn rít khó chịu.
  • Ngăn ngừa mụn tối đa
  • Chỉ số chống nắng lý tưởng, SPF50+ và PA++++.
  • Chứa vitamin C, Vitamin E giúp dưỡng da sáng, khỏe từ tận gốc.
  • Thành phần không dầu cực kỳ mỏng nhẹ.
Khuyết điểm:
  • Sản phẩm dạng sữa nên nhiều bạn không quen dùng sẽ dùng nhanh hao.
Link mua hàng Tiki 
Link mua hàng Sendo 
Link mua hàng Shopee 

LỜI KẾT

Kem chống nắng Sunplay Skin Aqua là một thương hiệu kem chống nắng nổi tiếng, không chỉ ở quê nhà Nhật Bản, hay ở Việt Nam mà còn là trên toàn thế giới. Với chỉ số chống nắng lý tưởng cho làn da Á Đông và thích hợp cho khí hậu thời tiết của các vùng Đông Á, đồng thời với công nghệ Nhật Bản vượt trội đi kèm với các dưỡng chất chăm sóc da thì Review Chuẩn tin rằng kem chống nắng Sunplay Skin Aqua sẽ là một lựa chọn phù hợp cho các bạn đang trên đường tìm kiếm một loại kem chống nắng phù hợp với bản thân.
Nguồn: Review Chuẩn
Facebook: https://www.facebook.com/reviewchuantphcm
Xem bài nguyên mẫu tại : KEM CHỐNG NẮNG SUNPLAY SKIN AQUA NHẬT | TOP 6 SẢN PHẢM CỰC CHẤT

Comments