REVIEW KEM CHỐNG NẮNG KOSÉ | TOP 7 SẢN PHẨM TỐT NHẤT

Tất tần tật về kem chống nắng Kose!!!
Ngày nay việc tìm mua các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp, chăm sóc da có lẽ đã trở nên hết sức đơn giản với nhiều loại hàng hóa đến từ rất nhiều các thương hiệu nổi tiếng có xuất xứ từ những nền hóa mỹ phẩm, dược phẩm hàng đầu như Nhật Bản, Hàn Quốc, Pháp, Mỹ… Bạn có thể dễ dàng mua được các sản phẩm chất lượng ở trung tâm thương mại, siêu thị, hay trên các trang thương mại điện tử. Dù vậy, không thể phủ nhận một điều rằng vẫn có rất nhiều sản phẩm, thương hiệu có sức hút vô cùng lớn vì sự nổi tiếng, hiệu quả, và chất lượng nhưng chỉ có ở các thị trường nội địa mà chúng ta không dễ dàng gì mua được.
Bài viết gốc: https://review-chuan.com/kem-chong-nang-kose/
Kem chống nắng Kose là một trong những thương hiệu như vậy. Và hôm nay, Review Chuẩn sẽ giới thiệu đến các bạn dòng kem chống nắng độc quyền phân phối riêng tại thị trường Nhật Bản – Kem chống nắng Kose, xem loại kem chống nắng này có thật sự tốt như “truyền thuyết” mà người ta thường đồn đại.

Giới thiệu về kem chống nắng Kosé.

Kem chống nắng Kose là một sản phẩm kem chống nắng xuất xứ Nhật Bản, và đây là sản phẩm nội địa xuất khẩu rất hạn chế, nên ở Việt Nam thật không dễ để tìm mua sản phẩm này.
[caption id="attachment_463" align="alignnone" width="696"]Logo Kose Logo Kose[/caption]
[caption id="attachment_464" align="alignnone" width="1874"]Trụ sở Kosé Trụ sở Kosé[/caption]
Nói đến sản phẩm nội địa Nhật Bản có lẽ cũng là đủ để minh chứng cho chất lượng cao và hiệu quả của sản phẩm này, vì các sản phẩm chăm sóc da (trong đó có kem chống nắng) phải vượt qua các bài kiểm tra rất khắt khe về tiêu chuẩn an toàn cũng như tính hiệu quả của sản phẩm.
Có thể kể đến ưu điểm đầu tiên của kem chống nắng Kose chính là thành phần lành tính, không gây hại cho da, kể cả những làn da nhạy cảm như da em bé hay phụ nữ đang mang thai. Đây dường như là một xu hướng chung của các thương hiệu mỹ phẩm từ Nhật Bản, nên các bạn có thể yên tâm về thành phần.
Tuy nhiên, trong thành phần của kem chống nắng của Kose vẫn có một lượng cồn nhất định, vì cồn gần như là một thành phần không thể thiếu trong kem chống nắng, mà bất kỳ sản phẩm kem chống nắng nào cũng có. Lượng cồn trong kem chống nắng Kose là rất ít và chủ yếu đ phục vụ mục đích tăng tính bảo quản cho kem chống nắng, giúp kem chống nắng nhanh thấm vào da để tăng tính hiệu quả, đồng thời tạo cảm giác mát lạnh thư giãn cho làn da. Có thể nói rằng lượng cồn này trong kem chống nắng Kose trong ngưỡng an toàn với cả các làn da nhạy cảm, tuy nhiên nó vẫn có thể tác động đến làn da của các bạn có da siêu nhạy cảm, nên nếu bạn cảm thấy da mình thuộc nhóm này thì cũng nên hạn chế sử dụng.
Trong các thành phần làm nên tên tuổi của kem chống nắng Kose chính là chất Cyclomethicone. Đây là hoạt chất đặc biệt giúp kiềm dầu, nhất là với các bạn da nhờn, da dầu để độ ẩm trên da trở nên cân bằng hơn, từ đó phát huy hiệu quả tối đa khi dùng kem chống nắng.
Đặc biệt, là một dòng kem chống nắng hóa học cao cấp, nên kem chống nắng Kose khi sử dụng sẽ tạo cho bạn cảm giác thông thoáng nhẹ tênh, chứ không gây cảm giác nhờn ngứa, bí bách trên da, không gây bít lỗ chân lông, không bết dính trên da. Nhìn chung bất kì ai khi dùng qua kem chống nắng Kose đều có cảm giác rất thích thú vì cảm giác thông thoáng mà nó mang lại, đồng thời còn được duy trì độ ẩm cho da, và cảm giác mềm mịn trên bề mặt da.
[caption id="attachment_461" align="alignnone" width="1280"]Hệ Thống sản xuất mỹ phẩm Kosé Hệ Thống sản xuất mỹ phẩm Kosé[/caption]
Ngoài ra, trong kem Kose còn được gia tăng các thành phần dưỡng trắng, chăm sóc da có chiết xuất dược liệu thiên nhiên tổng hợp giúp da được chăm sóc toàn diện chứ không đơn thuần chỉ là chống nắng. Đây dường như là một xu hướng chung của các dòng kem chống nắng cao cấp ngày nay, để góp phần vào việc chăm sóc da cho phụ nữ hiện đại, những người ngày càng ít thời gian để dùng nhiều loại mỹ phẩm khác nhau.
Cuối cùng, một trong những ưu điểm của kem chống nắng Kose và cũng là đặc điểm của các sản phẩm đến từ Nhật Bản đó là tính khoa học và tiện lợi của sản phẩm. Chai kem chốn nắng Kose có thiết kế rất chắc chắn, cao cấp, đặc biệt là nhỏ gọn, giúp các nàng dễ dàng mang theo đi làm, đi chơi, đi biển… Ưu điểm này biến kem Kose thành một người bạn trong túi đồ của các nàng, ở bên các nàng mọi lúc mọi nơi.
Xem thêm TOP 10 THƯƠNG HIỆU KEM CHỐNG NẮNG UY TÍN: https://review-chuan.com/kem-chong-nang/

Các lưu ý khi đọc chỉ số trên kem chống nắng.

[caption id="attachment_460" align="alignnone" width="618"]Chỉ số PA và FPS của Kem chống nắng Kose Chỉ số PA và FPS của Kem Kose[/caption]
Cũng như nhiều dòng sản phẩm kem chống cao cấp nắng khác, kem chống nắng Kose có khả năng chống lại tia UVA và cả tia UVB. Chỉ số chống tia UVB của kem chống nắng của Kose thường là SPF 50, còn chỉ số chống tia UVA thường là PA+++. Đây là chỉ số chống nắng đã được nghiên cứu phù hợp với các quốc gia Á Đông, các thành phố lớn ít cây xanh và có cường độ cao. Nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm về mức độ hiệu quả của kem chống nắng Kose, vì kem chống nắng Kose có thể hoàn toàn đáp ứng việc chống nắng ở những nơi nắng nóng như Sài Gòn hay Hà Nội.
Dành cho các bạn chưa rõ thì SPF là chỉ số phản ánh khả năng chống tia UVB của kem chống nắng, SPF thường có chỉ số từ 15 tới 200. Tuy nhiên, kem chống nắng có SPF trên 100 thường khá hiếm trên thị trường và chỉ dùng cho một số lí do đặc biệt, vì SPF quá cao đôi khi sẽ gây nguy hại cho da chứ không phải càng cao là càng tốt đâu nhé các bạn. Còn chỉ số PA là chỉ số phản ánh khả năng chống lại tia UVA với các mức như PA+, PA++, PA+++, tức là càng nhiều dấu + càng phản ánh khả năng chống nắng tốt.

Địa điểm uy tín để mua kem chống nắng Kose và Review Top 7 sản phẩm tốt nhất.

Sau đây, Review Chuẩn sẽ giới thiệu đến các bạn những dòng kem chống nắng Kose được ưa chuộng trên thị trường, và vì đây là sản phẩm nội địa, rất khó mua ở những kênh bán hàng thông thường, nên Review Chuẩn cũng sẽ giới thiệu một vài địa điểm uy tín và top 7 sản phẩm tốt nhất để các bạn có thể tìm mua kem chống nắng Kose nếu các bạn có nhu cầu.

1.Kem chống nắng Kose Sekkisei Sun Protect Essence Milk

[caption id="attachment_453" align="alignnone" width="1024"]Kose Sekkisei Sun Protect Essence Milk Kose Sekkisei Sun Protect Essence Milk[/caption]
Nhắc đến kem chống nắng Kose thì bất kỳ ai cũng sẽ nhắc đến kem chống nắng Kose Sekkisei Sun Protect Essence Milk SPF50+ PA++++ đầu tiên vì độ phổ biến và chất lượng của sản phẩm này. Là một sản phẩm xuất xứ từ Nhật Bản nên kem chống nắng Kose Sekkisei Sun Protect Essence Milk có chỉ số chống nắng lý tưởng cho cơ địa da và môi trường nhiều bức xạ UV, các bạn hoàn toàn yên tâm về hiệu quả chống nắng.
Ngoài ra, là một sản phẩm chăm sóc da cao cấp nên kem chống nắng Kose Sekkisei Sun Protect Essence Milk cũng chứa nhiều dưỡng chất chăm sóc da như hạt Coix, cây bạch chỉ, lá đào, vỏ cây moutan… giúp kháng viêm, chăm sóc những vùng da bị hư tổn, từ đó cải thiện sắc tố da giúp da đều màu và sáng hơn. Không chỉ vậy, trong kem chống nắng Kose Sekkisei Sun Protect Essence Milk còn có dầu Jojoba giúp duy trì độ ẩm cho da, giữ cho da căng mịn.
Ưu điểm:
  • Chống nắng hiệu quả.
  • Chăm sóc da toàn diện.
  • Khả năng chống trôi vượt trội.
  • Đặc biệt là bạn có thể sử dụng kem chống nắng Kose Sekkisei Sun Protect Essence Milk như một lớp kem lót trang điểm vì nó có thể giúp nâng tone và giữ lớp trang điểm lâu hơn.
  • Dạng sữa thấm nhanh vào da, không gây tình trạng bí bách khó chịu.
Khuyết điểm:
  • Khuyết điểm đầu tiên phải đến của kem chống nắng Kose Sekkisei Sun Protect Essence Milk là giá cao nên sẽ khiến nhiều nàng phải e dè.
  • Sản phẩm có mùi cồn sẽ khiến nhiều bạn cảm thấy khó chịu.
Kem chống nắng Kose Sekkisei Sun Protect Essence Milk được quảng bá là sản phẩm dành cho mọi loại da. Tuy nhiên trong thành phần vẫn có một lượng cồn nhất định, lượng còn này có thể đã được khống chế ở mức tối thiểu để an toàn. Tuy nhiên, theo đánh giá của Review Chuẩn thì những bạn có da nhạy cảm, dễ kích ứng nên tìm hiểu kĩ trước khi sử dụng. Một số trường hợp da nhạy cảm dùng không bị kích ứng da, tuy nhiên nếu bạn nào có biểu hiện dị ứng thì hãy ngưng dùng ngay nhé.
Link mua hàng Sendo 
Link mua hàng Shopee 

2.Gel chống nắng Kose Sekkisei Sun Protect Essence

[caption id="attachment_454" align="alignnone" width="1528"]Kem chống nắng Kose Sekkisei Sun Protect Essence Gel Kose Sekkisei Sun Protect Essence Gel[/caption]
Cùng dòng sản phẩm với Gel chống nắng Kose Sekkisei Sun Protect Essence Milk là dòng Kose Sekkisei Sun Protect Essence Gel với cùng công thức, cùng chỉ số chống nắng, cùng lượng dưỡng chất và chỉ khác biệt ở chất kem và ngoại hình vỏ có chút thay đổi để nhỏ gọn tiện lợi hơn.
Sự khác biệt ở dạng gel so với dạng milk đó là chất gel ở dạng kem mịn của Gel chống nắng Kose Sekkisei Sun Protect Essence Gel sẽ giảm hiệu quả chống nước, tuy nhiên lại tăng cường hiệu quả cho dưỡng ẩm, cung cấp và duy trì độ ẩm cho da một cách hiệu quả và vượt trội hơn so với dòng Milk.
Ưu điểm:
  • Khả năng dưỡng ẩm vượt trội.
  • Chỉ số chống nắng lý tưởng với SPF 50+ và PA++++ để bảo vệ da bạn khỏi nắng hiệu quả.
  • Nhiều dưỡng chất chăm sóc da, dưỡng da toàn diện tương tự như dòng gel chống nắng Kose Sekkisei Sun Protect Essence Milk.
Khuyết điểm:
  • Giá cao.
  • Sản phẩm có một lượng cồn nhất định, gây mùi và ảnh hưởng tới một số làn da nhạy cảm.
Khác với dòng kem chống nắng Kose Sekkisei Sun Protect Essence Milk dạng sữa mỏng nhẹ và thẩm thấu nhanh thì dòng Gel Kose Sekkisei Sun Protect Essence có kết cấu khó thẩm thấu hơn, để tăng cường hiệu quả dưỡng ẩm. Vì vậy có thể nói Gel chống nắng Kose Sekkisei Sun Protect Essence là sản phẩm dành cho da khô, có nhu cầu dưỡng ẩm. Không nên dùng cho da dầu vì sẽ làm da bết dính, gây nhờn khó chịu.
Link mua hàng Sendo 
Link mua hàng Shopee 

3.Kem chống nắng Kose Sekkisei Day Essence

[caption id="attachment_455" align="alignnone" width="1000"]Kem chống nắng Kose Sekkisei Day Essence Kose Sekkisei Day Essence[/caption]
Cái tên đã nói lên tất cả, kem chống nắng Kose Sekkisei Day Essence là dòng Day Essence tức là sản phẩm dùng để chăm sóc da hàng ngày, thích hợp cho học sinh, sinh viên, dân văn phòng, và nội trợ ít phải ra nắng nhiều, nắng mạnh hoặc vận động ra mồi hôi.
Ngay từ thiết kế bao bì hãng Kose đã định hướng đây là sản phẩm chăm sóc da hàng ngày, với vỏ bằng thủy tinh hơi nặng và bất tiện khi mang đi xa. Nhưng vỏ thủy tinh này để ở nhà lại rất hữu dụng trong việc bảo vệ các dưỡng chất bên trong chai không bị biến đổi vì môi trường bên ngoài.
Ngoài ra, chỉ số chống nắng của sản phẩm rất thấp, là SPF 25 và PA+. Với chỉ số thấp như vậy, bạn chỉ có thể dùng khi điều kiện bức xạ mặt trời thấp như đi ngoài đường buổi sáng sớm hoặc chiều tối.
Tuy nhiên, sản phẩm lại mang đến một hiệu quả chăm sóc da vượt trội, như ngăn ngừa lão hóa, làm chậm quá trình oxy hóa, cung cấp dưỡng chất giúp da khỏe mạnh từ bên trong.
Ưu điểm:
  • Dưỡng da vượt trội, thành phần nhiều dưỡng chất.
  • Mùi hương thảo mộc tự nhiên nhẹ nhàng, dễ chịu.
Khuyết điểm:
  • Hiệu quả chống nắng thấp.
  • Giá cao.
  • Khả năng thẩm thấu vào da chậm.
Vì khả năng thẩm thấu vào da chậm nên những bạn da dầu khi dùng sẽ có cảm giác hơi bóng nhờn, vì vậy Review Chuẩn khuyên các bạn da dầu không nên sử dụng, mà dòng kem chống nắng Kose Sekkisei Day Essence phù hợp với các bạn da khô, da tổng hợp hơn.
Ngoài ra, với chỉ số chống nắng thấp, chỉ có SPF25 và PA+ thì các bạn không nên dùng khi ra ngoài trời nắng mạnh, mà chỉ dùng cho các cô nàng văn phòng, bà nội trợ, sinh viên, học sinh. Nếu ra ngoài trời nắng mạnh thì nên dùng sản phẩm khác hoặc che chắn thêm bằng khẩu trang, váy chống nắng, găng tay nhé.
Link mua hàng Sendo 

4.Kem Kose Sekkisei White CC Cream

[caption id="attachment_456" align="alignnone" width="1920"]Kose Sekkisei White CC Cream Kose Sekkisei White CC Cream[/caption]
Mỗi thương hiệu đều có nhiều dòng sản phẩm để phục vụ nhiều nhu cầu và mục đích khác nhau, 3 dòng sản phẩm mà Review Chuẩn nêu trên là một ví dụ. Tiếp theo đây hãy đến với một dòng sản phẩm nhắm đến sự tiện lợi, năng động cho những cô nàng năng động. Đó là dòng kem chống nắng kết hợp kem nền trang điểm, đó là kem chống nắng Kose Sekkisei White CC Cream SPF50+ PA++++.
Nhiều bạn sẽ hơi bối rối về khái niệm CC Cream, thì chữ CC là viết tắt của color correct, color control hay complete correction, tức là điều chỉnh sắc tố da. Nói chung CC cream là kem nền trang điểm tương tự như kem BB với 3 phần là kem lót, kem che khuyết điểm và kem nền. Tuy nhiên CC cream thì mỏng và mịn hơn BB cream.
Giống như tất cả những dòng kem chống nắng khác của Kose thì kem chống nắng Kose Sekkisei White CC Cream SPF50+ PA++++ có chỉ số chống nắng lý tưởng, nhiều dưỡng chất chăm sóc da toàn diện.
Ngoài ra kem chống nắng Kose Sekkisei White CC Cream SPF50+ PA++++  còn các ưu điểm như:
  • Làm đều màu da, làm kem che khuyết điểm, lên tone tự nhiên rất thích hợp cho những bạn thích phong cách make tự nhiên.
  • Tiện lợi cho những cô nàng bận rộn, vừa trang điểm vừa chống nắng.
  • Lớp kem mỏng nhẹ, dễ tán đều và thẩm thấu nhanh trên da, không gây nên tình trạng nhờn, bết dính.
Khuyết điểm:
  • Giá cao.
  • Độ che phủ không cao nên chỉ có thể trang điểm tự nhiên, nhẹ nhàng chứ không thể trang điểm đậm.
  • Chỉ có 2 tone màu để lựa chọn là Tone màu sáng dành cho da trắng sáng và tone màu trung bình dành cho da tự nhiên và da nâu.
Kem chống nắng Kose Sekkisei White CC Cream SPF50+ PA++++  là sản phẩm dành cho mọi loại da nhưng là sản phẩm kết hợp với việc trang điểm nên Review Chuẩn cho rằng các bạn da mụn không nên dùng sản phẩm này, vì chúng ta sẽ có một sản phẩm kem chống nắng kết hợp với kem nền trang điểm chuyên dành cho da mụn là BB cream ngay dưới đây.
Link mua hàng Sendo 
Link mua hàng Shopee 

5.Kose Sekkisei White BB Cream.

[caption id="attachment_457" align="alignnone" width="950"]Kem chống nắng Kose Sekkisei White BB Cream. Kose Sekkisei White BB Cream.[/caption]
Như vừa nói ở phần CC cream nêu trên, thì với những bạn có da mụn thì các bạn sẽ không còn xa lạ với khái niệm BB cream. Cụ thể, BB cream là một loại kem nền trang điểm giúp che đi khuyết điểm, đặc biệt là các vấn đề như thâm, mụn, nám. Ngoài ra một số loại BB cream còn có chức năng chống nắng, mà Kose Sekkisei White BB Cream SPF40 PA+++ là một loại BB cream như vậy.
Ngoài các thành phần quen thuộc giúp chăm sóc và bảo vệ da có nguồn gốc thực vật cùng glycerin giúp dưỡng da thì kem chống nắng Kose Sekkisei White BB Cream SPF40 PA+++  chỉ khác các dòng kem chống nắng khác ở chỉ số chống nắng có phần hơi dịu nhẹ hơn. Nhìn chung nếu bạn không phải dùng kem chống nắng để đi biển, đi bơi khi trời nắng gắt bỏng rát thì chỉ số này hoàn toàn phù hợp. Hoặc nếu trời nắng gắt, nhất là giờ trưa ở các thành phố lớn thì các bạn vẫn có thể dùng kem chống nắng Kose Sekkisei White BB Cream SPF40 PA+++  kết hợp với khẩu trang, găng tay, áo khoác…
Ưu điểm:
  • Chăm sóc da vượt trội.
  • Kết cấu kem mỏng nhẹ, không gây bết, không bóng nhờn, không xuống màu.
  • Là một dòng BB cream được nhiều người khuyên dùng để trang điểm cho da mụn.
Khuyết điểm:
  • Chỉ có 2 tone màu để lựa chọn.
  • Khả năng che phủ kém.
  • Giá cao.
Như đã nói từ đầu, ngoài việc chống nắng thì kem chống nắng Kose Sekkisei White BB Cream còn dùng để trang điểm, che khuyết điểm. Vì vậy rất thích hợp cho da mụn, thâm, nám.
Link mua hàng Tiki 
Link mua hàng Sendo
Link mua hàng Shopee 

6.Kem chống nắng Kose vàng - Sports Beauty UVWear

[caption id="attachment_458" align="alignnone" width="1600"]Kose Sports Beauty UVWear Kose Sports Beauty UVWear[/caption]
Lại một dòng sản phẩm mới chuyên dùng cho một loại nhu cầu khác biệt với các sản phẩm kể trên, đó là dòng Kem chống nắng Kose Sports Beauty UVWear SPG50 PA++++. Đây là sản phẩm kem chống nắng sport - thể thao - tức là sản phẩm chuyên dùng để phục vụ mục đích hoạt động ngoài trời, đi bơi, đi biển với khả năng chống trôi vượt trội và chỉ số chống nắng mạnh mẽ.
Ngoài ra, để đảm bảo da bạn được an toàn khi hoạt động ngoài trời thì Kem chống nắng Kose Sports Beauty UVWear SPG50 PA++++ còn cung cấp độ ẩm để tránh da bị khô rát, chống bã nhờn.
Ưu điểm:
  • Chống trôi vượt trội dù vận động mạnh ra nhiều mồ hôi hay đi bơi, đi biển.
  • Chỉ số chống nắng lý tưởng SPF50 và PA++++.
  • Nhiều thành phần dưỡng da, chăm sóc da để ngăn da bị tổn thương dưới tác động của tia UV.
  • Có 3 loại là gel, milk và spray cho nhiều sự lựa chọn hơn.
Khuyết điểm:
  • Giá cao.
Kem chống nắng vàng Kose Sports Beauty UVWear SPG50 PA++++ có đến 3 dạng phù hợp cho nhiều loại cơ địa da và mục đích khác nhau:
  • Dạng milk – sữa - dịu nhẹ, thẩm thấu nhanh dành cho da dầu, da thường.
  • Dạng gel cung cấp nhiều độ ẩm nhưng không nên dùng cho da dầu, chỉ nên dành cho da khô.
  • Dạng spray – chai xịt – dùng khi có nhu cầu nhanh, tiện lợi. Và đặc biệt là có thể dùng cho vùng da đầu.
Link mua hàng Sendo 
Link mua hàng Shopee 

7.Gel chống nắng Kose Suncut UV Protect SPF50+ PA++++ 100g

[caption id="attachment_459" align="alignnone" width="1000"]Kem chống nắng Kose Suncut UV Protect Gel SPF50+ PA++++ 100g Kose Suncut UV Protect Gel SPF50+ PA++++ 100g[/caption]
Từ đầu đến giờ chúng ta đã tìm hiểu những dòng kem chống nắng Kose cao cấp khiến không ít bạn phải e dè vì mức giá khá “chát”. Đó là phản ứng đương nhiên vì như đã nói từ đầu, để phát huy được hiệu quả của việc chăm sóc da thì việc sử dụng hàng ngày rất quan trọng, việc một loại kem chống nắng quá mắc sẽ khiến bạn không thể dùng lâu dài được. Vậy nên tiếp theo, hãy cùng Review chuẩn đến với dòng kem chống nắng Kose Cosmeport Suncut, được đánh giá là dòng giá rẻ nhất trong danh mục sản phẩm của Kose.
Gel chống nắng Kose Suncut UV Protecter cũng có chỉ số chống nắng lý tưởng là là SPF5+ và PA++++ nên các nàng hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu chống nắng, bảo vệ da của các bạn. Nhưng với mục tiêu đáp ứng nhu cầu chống nắng của đối tượng ít ngân sách hơn thì kem chống nắng Kose Cosmeport Suncut có thiết kế bao bì lớn hơn, với giá khá rẻ và dĩ nhiên là cũng cắt giảm nhiều dưỡng chất chăm sóc da cao cấp.
Ưu điểm:
  • Chỉ số chống nắng lý tưởng.
  • Dung tích lớn, dùng tiết kiệm.
  • Giá mềm hơn so với các dòng kem Kose khác.
  • Khả năng chống nước tốt.
  • Thấm nhanh vào da, không gây bóng nhờn.
Khuyết điểm:
  • Ít dưỡng chất chăm sóc da.
  • Có mùi cồn (mùi cồn này sẽ bay hơi nhanh khi sử dụng).
Cũng tương tư như các sản phẩm khác của Kose thì kem Kose Suncut cũng có 3 dòng riêng biệt, là Milk, Gel và Xịt. Trong đó dòng gel cung cấp nhiều độ ẩm cho da khô, dùng milk dùng cho da thường và da dầu, còn dòng dạng xịt thường đường dùng cho vùng da đầu.
Link mua hàng Tiki
Link mua hàng Sendo 

TÓM LẠI

Kem chống nắng Kose là một thương hiệu hàng đầu Nhật Bản với nhiều dòng sản phẩm chất lượng để phục vụ nhiều đối tượng khách hàng khác nhau trong việc bảo vệ và chăm sóc da. Trước đây kem Kose chỉ phân phối độc quyền ở Nhật Bản và Trung Quốc, điều đáng mừng là hiện nay bạn đã có thể mua kem Kose ở Việt Nam nên Review Chuẩn giới thiệu đến các bạn về dòng kem chống nắng nổi tiếng Nhật Bản này, mong rằng các bạn sẽ tìm được một sản phẩm phù hợp với bản thân để chăm và bảo vệ da của bản thân.
Nguồn: Review Chuẩn .Com
Xem thêm hệ thống Blog tại:
https://reviewchuan.wordpress.com/
http://reviewchuan.blogspot.com
https://reviewchuan.weebly.com/
Xem bài nguyên mẫu tại : REVIEW KEM CHỐNG NẮNG KOSÉ | TOP 7 SẢN PHẨM TỐT NHẤT

Comments