HƯỚNG DẪN CHỌN NƯỚC HOA NỮ | TOP 10 SẢN PHẨM TỐT NHẤT 2019

Hướng dẫn tất tần tật về nước hoa nữ và top sản phẩm đáng quan tâm !!!
Ngày nay việc sử dụng nước hoa đã không còn là một điều quá xa lạ với phái nữ. Vì một vẻ ngoài xinh đẹp, đáng yêu, hay quyến rũ được tô điểm thêm bởi một làn hương dịu dàng, lôi cuốn, hay ấn tượng đều nhân vẻ đẹp lên gấp nhiều lần, khiến các nàng ghi điểm và khó quên với người khác.
Bài viết gốc : https://review-chuan.com/nuoc-hoa-nu/
Tuy nhiên, việc tìm mua một sản phẩm nước hoa cũng không phải điều dễ dàng giữa mê cung các sản phẩm với nhiều chủng loại, nhiều nguồn gốc xuất xứ, nhiều mẫu mã, nhiều mùi hương… Chắc hẳn nhiều bạn đã từng trải qua cảm giác rất muốn thử dùng nước hoa, nhưng đứng trước hàng ngàn hàng ngàn loại sản phẩm khác nhau khiến các nàng nản chí và tốn nhiều thời gian để đạt được thứ mình muốn.
Vậy làm thế nào để tìm được một sản phẩm nước hoa nữ ưng ý? Thương hiệu nào được ưa chuộng và được nhiều người tin dùng? Review-chuan.com sẽ cùng bạn tìm hiểu về nó

Hướng dẫn cách chọn nước hoa nữ phù hợp

[caption id="attachment_794" align="alignnone" width="623"]Tiêu chí chọn sản phẩm Tiêu chí chọn sản phẩm[/caption]
Có rất nhiều tiêu chí để chọn lựa một sản phẩm nước hoa nữ phù hợp mà Review Chuẩn liệt kê ra sau đâu để các bạn tham khảo, các bạn có thể chỉ dựa theo một tiêu chí, có thể sử dụng nhiều tiêu chí khác nhau.

Tiêu chí đầu tiên là độ tuổi người dùng

Độ tuổi sử dụng nước hoa có thể chia ra làm các nhóm khác nhau như:
  • Từ 16 tới 22: Đây là độ tuổi trẻ trung năng động, nhac sắc chớm nở, đương độ xuân thì. Các sản phẩm nước hoa dành cho lứa tuổi này thường là hương hoa, hương tươi mát đánh bật lên sự ngọt ngào, trẻ trung, tươi tắn.
  • Từ 22 tới 30: Đây là giai đoạn trưởng thành của phụ nữ, là thời điểm nhiều bạn vừa bắt đầu đi làm, tiếp xúc với nhiều đối tượng xã hội hơn, vì vậy mùi hương nước hoa trên cơ thể cũng cần có sự đổi khác. Phụ nữ trong độ tuổi này vẫn có thể sử dụng nước hoa tươi mát trẻ trung, nhưng cũng nên thử đổi mới bằng các hương nước hoa đằm thắm hơn, quyến rũ hơn.
  • Độ tuổi 31-40: là độ tuổi đã có sự “chững”, nên hương nước hoa không còn tập trung và sự quyến rũ lôi cuốn mà là sự sang trọng và thu hút.
  • Trên 40 là đội tuổi của người phụ nữ trưởng thành, vững vàng, ổn định và thành đạt. Vì vậy, mùi hương nước hoa của phụ nữ trên 40 chú trọng vào sự sang trọng, đẳng cấp.

Tiêu chí thứ hai là khả năng thơm lâu của nước hoa

Khả năng lưu giữ mùi hương này được nhà sản xuất ghi chú rất rõ ràng và chi tiết trên bao bì sản phẩm để các bạn dễ dàng tra cứu từ đó chọn một sản phẩm nước hoa phù hợp cho bản thân. Tất nhiên, tính năng lưu lại mùi hương càng lâu đồng nghĩa với thời điểm ban đầu sẽ có mùi rất nồng nên các bạn cũng cần lưu ý cân đối cho phù hợp với mục đích sử dụng của bản thân.
  • Eau Fraiche: khả năng lưu mùi hương kém nhất, chỉ trong 1 đến 2 tiếng (lượng tinh dầu khoảng 1-3%).
  • Eau de Cologne: khả năng lưu mùi hương khoảng 2 tiếng (lượng tinh dầu khoảng 3-5%).
  • Eau de Toilette: khả năng lưu mùi hương khảng 3-4 tiếng (lượng tinh dầu khoảng 5-8%).
  • Eau de Parfum: khả năng lưu mùi hương từ 6-8 tiếng (lượng tinh dầu khoảng 12-20%).
  • Parfum Classic: khả năng lưu mùi hương có thể kéo dài cả ngày (lượng tinh dầu khoảng 22-40%) – đây là mức lưu giữ mùi dài nhất.

Tiêu chí thứ 3 là tính cách của người sử dụng.

Vì mỗi người, mỗi tính cách và sẽ có cách thể hiện tính cách đó ra bên ngoài thông qua mùi hương, nên chọn nước hoa nữ theo tính cách là tiêu chí thường thấy nhất.
  • Mùi hương lavender tạo nên sự tin tưởng, nhẹ nhàng
  • Mùi hương lavender kết hợp mùi ngọt ngào của bánh bí đỏ tạo cảm giác quyến rũ, ấn tượng và “kích thích”
  • Mùi hương hoa cỏ, cỏ dại tạo cảm giác hòa đồng, thân thiện.
  • Mùi chanh tạo cảm giác trong lành và dễ chịu. Ngoài ra mùi chanh của nước hoa còn có khả năng khử mùi rất tốt.
  • Mùi hương thoai thoải của các loại hoa như Lily, hoa lài, hoa hồng damascus, hoa diên vĩ, hoa mẫu đơn sẽ tạo ra cảm giác yên bình, khiến người ta lấy lại được sự bình tĩnh, giảm cảm giác nóng giận.
  • Mùi hương café sẽ tạo được sự thu hút và ấn tượng, vì nó mang lại cảm giác tập trung thị giác. Đặc biệt mùi hương café càng thêm phát huy tác dụng khi kết hợp cùng nhiều mùi hương khác như cam, lavender, cam thảo.
  • Mùi hương vani tạo cảm giác thư giãn, dễ chịu.

Các lưu ý khi dùng nước hoa nữ

[caption id="attachment_791" align="alignnone" width="617"]Lưu ý sử dụng nước hoa nữ Lưu ý sử dụng nước hoa nữ[/caption]
Sử dụng nước hoa là 1 việc đòi hỏi sự tinh tế cao, vì vậy không ít bạn đã từng rất bối rối trong mỗi lần chọn dùng nước hoa nữ, không biết rằng sử dụng nước hoa của mình như thế nào để lưu giữ mùi hương lâu mà lại không gây mùi quá nồng, không gây khó chịu cho người đối diện. Qua đây, các bạn cũng nên chú ý 1 vài điều để sử dụng nước hoa nữ 1 cách đúng nhất:
  • Thời điểm thích hợp nhất để sử dụng nước hoa nữ là sau khi tắm hoặc sau khi dùng kem dưỡng thể. Vì khi da có độ ẩm cao sẽ lưu giữ mùi hương lâu hơn.
  • Nếu bạn không dùng các dòng sản phẩm lưu giữ mùi hương lâu, thì có một mẹo vặt là bạn có thể xịt nước hoa vào khăn tay hoặc 1 ít bông gòn. Sau đó để khăn tay hoặc bông gòn đó trong túi áo để lưu giữ mùi hương cho quần áo suốt cả ngày.
  • Chọn mùi hương nước hoa nữ nhẹ nhàng khi trời ấm vì khi nhiệt độ cao sẽ phát tán mùi nhiều hơn. Ngược lại, khi trời chuyển lạnh hãy dùng các loại sản phẩm có mùi hương nồng nàn hơn 1 chút
  • Các vị trí giúp kéo dài mùi hương lâu là cổ, cổ tay, gáy. Đặc biệt là khi xịt ở gáy, các cử động của bạn sẽ tỏa ra hương thơm và trở thành một hiệu ứng rất quyết rũ.
  • Nước hoa lưu giữ mùi hương tốt nhất trên da, ngoài ra xịt nước hoa trên da cũng tạo nên một mùi cơ thể đặc trưng độc nhất, giúp gây ấn tượng với “thương hiệu” riêng của mình đến những người xung quanh.

Các loại nước hoa nữ chính hãng được ưa chuộng nhất hiện nay (2019)

Qua 1 số lưu ý trên, Review Chuẩn đã gợi ý các bạn cách thức để tìm chọn một sản phẩm nước hoa nữ chính hãng sao cho phù hợp với bản thân. Các bạn có thể tự tin trở lại các cửa hàng nước hoa, trải nghiệm mùi hương của từng sản phẩm và chọn ra sản phẩm phù hợp với bản thân. Sau đây, Review Chuẩn sẽ giới thiệu đến các bạn những dòng nước hoa được ưa chuộng nhất trên thị trường để các bạn dễ dàng chọn lựa.

1. CHANEL NO.5 CHANEL – Nước hoa nữ huyền thoại từ Pháp

[caption id="attachment_781" align="alignnone" width="722"]Nước hoa nữ Chanel No.5 Parfum Nước hoa nữ cao cấp Chanel No.5 Parfum[/caption]
Nhắc đến nước hoa nữ chính hãng được ưa chuộng nhất, nổi tiếng nhất, được tin tưởng nhất trên thị trường thì cái tên đầu tiên xuất hiện trong đầu mọi người không thể là cái tên nào khác ngoài Chanel No.5, thương hiệu nước hoa gần 100 năm tuổi nhưng vẫn luôn chễm trệ trong bất kì bảng xếp hạng về nước hoa nào! Thậm chí, người ta còn gọi Chanel No.5 là huyền thoại, là niềm tự hào của người Pháp, là di sản của nước Pháp, là định nghĩa của giới tính, là khái niệm của sự gợi cảm, và là sự thanh lịch tuyệt đối… Nói vậy cũng đủ để hiểu tầm ảnh hưởng của Chanel No.5 lớn đến thế nào trong thế giới thẩm mĩ.
Ra đời từ năm 1921, chính xác thì đến nay thì Chanel No.5 đã 98 tuổi. Nhưng suốt những năm đó, Chanel luôn đảm bảo được quy trình sản xuất tinh vi và chính xác để đạt được chất lượng cao nhất cho sản phẩm của hãng. Những mùi hương được tổng hợp từ những bông hoa nhài, hoa hồng tốt nhất sau hàng loạt sự kiểm tra khắt khe trong khâu tuyển lựa sẽ trải qua quá trình chiết xuất tinh vi, phức tạp và cực kì chính xác để cho ra nước hoa nữ Chanel No.5 chuẩn.
Cụ thể, nước hoa nữ cao cấp Chanel No.5 chuẩn chính là dòng Chanel No.5 Parfum, hay còn được gọi là dòng truyền thống rất phổ biến trên thị trường. Đây tuy không phải dòng nước hoa dùng hương liệu tổng hợp đầu tiên của thị trường nhưng vì nó thực sự là một sản phẩm mang tính bước ngoặt trong thế giới nước hoa nữ khi mang đến 3 tầng mùi hương khác nhau. Lớp hương đầu mang hương ngọc lan tây chỉ lấy từ vùng Comoro và aldehyde, tầng hương thứ 2 hay còn gọi là tầng hương giữa là mùi hương của hoa hồng tháng 5, hoa nhài vùng Grasse, tầng hương cuối thì đậm chất gỗ đàn hương và hoa vanilla được lấy riêng từ vùng Bourbon.
Không chỉ có mùi hương độc đáo kết tinh từ những yếu tố đẳng cấp nhất như nguyên liệu, quy trình, thương hiệu mà nước hoa nữ Chanel No.5 còn có khả năng lưu giữ mùi hương suốt cả ngày, thậm chí nếu các bạn xịt Chanel No.5 lên áo khoác ngoài rồi để quên trong tủ áo thì mùi hương Vani sẽ vẫn còn đọng mãi trên cổ áo và thoang thoảng trong tủ đồ.
Tuy nhiên, Review Chuẩn phải nhắc nhở các bạn một điều rằng Chanel No.5 không phải mùi hương dành cho những cô gái hiền lành, nhút nhát. Chanel No.5 là thứ nước hoa nữ dành cho những cô nàng mạnh mẽ, khí chất như một tuyên ngôn hùng hồn của nữ giới. Nên mùi hương đầu tiên của Chanel No.5 nặng, và có thể khiến các bạn nữ cảm thấy ngợp sau đó mới chuyển dần sang dịu ngọt.
Chanel No.5 Parfum cũng là dòng sản phẩm cao cấp có mức giá cao nhất, tất nhiên là bạn sẽ nhận lại chất lượng hoàn toàn xứng đáng. Tuy nhiên, nếu bạn không thoải mái với mùi hương mạnh mẽ, quyến rũ và cảm thấy lăn tăn về mức giá của Chanel No.5 Parfum thì bạn vẫn có thể sử dụng các phiên bản khác của Chanel No.5 như:
  • Chanel No.5 Eau de Toilette Spray là dòng Chanel No.5 ra đời năm 1924 với hương thơm nhẹ hơn mùi hương truyền thống vì chỉ chứa khoảng 10-15% hương liệu và cũng có giá rẻ hơn nhưng lại có kiểu dáng dạng chai đứng nhỏ gọn rất tiện lợi để mang đi xa. Với hương thơm nhẹ nhàng, mát mẻ thì em này cực kì thích hợp cho mùa hè hoặc những ngày nóng nực. Ngoài ra, đây là dòng nước hoa có thể dùng để xịt toàn thân và xịt khử mùi.
  • Chanel No.5 Eau de Parfum Spray là dòng Chanel No.5 gần với bản gốc Parfum nhất, chỉ điều chỉnh một chút ở lượng hương liệu (10-20%) nên nhẹ hơn bản gốc nhưng vẫn nặng hơn dòng Chanel No.5 Eau de Toilette Spray và lưu giữ mùi hương bền hơn.
  • Chanel No.5 Eau Première – hay thường được gọi một cách trêu đùa là Chanel No.5 phiên bản ngoan hiền vì đã giảm bớt tương đối alehyde để tạo cảm giác ngoan ngoãn, dịu dàng chứ không còn vẻ gợi cảm, quyến rũ tới mức… gợi dục như dòng Chanel No.5 gốc.
  • Chanel No.5 L'Eau là phiên bản mới nhất của Chanel No.5, ra đời năm 2016 với định hướng trở thành dòng Chanel No.5 nhẹ nhàng nhất trong các phiên bản, từ mùi hương đến bao bì đều tạo nên một cảm giác nhẹ nhàng, dễ chịu nhưng lôi cuốn. Ngoài ra, Chanel No.5 L'Eau còn được bổ sung thêm các mùi hương như chanh vàng, quýt, cam ngọt, cam bergamot, hương gỗ tuyết tùng nên đây thực sự là một sản phẩm trẻ trung, hiện đại cho các bạn muốn né mùi hương đã quá truyền thống của Chanel No.5 Parfum.
Link mua hàng tại Shopee

2. JOY By DIOR – Đẳng cấp và quyến rũ

[caption id="attachment_782" align="alignnone" width="742"]Nước hoa nữ Joy by Dior Nước hoa nữ Joy by Dior[/caption]
Joy by Dior nghĩa là Niềm vui đến từ Dior, một cái tên ngắn gọn, đơn giản nhưng hết sức đẳng cấp và tinh tế. Đây cũng là cái tên gói gọn thông điệp mà Joy By Dior hướng đến cho dòng sản phẩm của mình, đó là mang lại niềm vui, sự hân hoan và hạnh phúc cho người phụ nữ.
Cũng như Chanel No.5, Joy by Dior cũng là dòng nước hoa nữ hương liệu tổng hợp từ tự nhiên với nhiều mùi hương đa tầng chứ không phải một mùi hương tự nhiên đơn độc. Hương đầu Joy By Dior là hương cam quít, hoa hồng Grasse và hoa nhài. Tiếp đến hương giữa là hương thơm nồng của gỗ đàn để tăng thêm sự quyến rũ. Còn lớp hương cuối là xạ hương trắng. Các tầng mùi hương này đưa chúng ta vào một cuộc du ngoạn của cảm xúc.
Nhưng đó chỉ là những mùi hương nổi trội dễ cảm nhận thấy, còn miêu tả rõ ràng cụ thể từng mùi hương trong Joy By Dior thì thật sự là một việc làm khó khăn, vì trong Joy by Dior còn rất nhiều mùi hương đến từ nhiều loại hương liệu khác nhau, khi thì nổi lên, khi thì hòa quyện đầy tinh tế tạo nên hàng ngàn cú chạm mùi hương ở khứu giác tạo nên vẻ lôi cuốn, thu hút với mọi người xung quanh, còn người dùng thì cảm thấy vui vẻ, thích thú với những mùi hương đâm chồi trên làn da mình.
Là một sản phẩm cao cấp với mùi hương đặc biệt, khả năng lưu giữ mùi hương lâu, đi kèm đó là bao bì đẳng cấp và ấn tượng nên Joy By Dior cũng có một mức giá không hề rẻ, nhưng chai nước hoa nhỏ xinh màu hồng này thực sự là sứ giả mang đến niềm vui sướng và hạnh phúc cho những ai từng trải nghiệm nó.
Link mua hàng Sendo 
Link mua hàng Shopee 

3. TWILLY D’HERMÈS – Nước hoa nữ cho sự trẻ trung

[caption id="attachment_783" align="alignnone" width="737"]Nước hoa nữ trẻ trung TWILLY D’HERMÈS Nước hoa nữ trẻ trung TWILLY D’HERMÈS[/caption]
Vậy là chúng ta đã điểm qua 2 dòng nước hoa hỗn hợp với nhiều mùi hương, nhiều tầng hương cùng định hướng về sự quyến rũ, sang trọng, đẳng cấp mà nhiều bạn sẽ cho rằng hơi… thái quá. Mùi hương của sự cuồng nhiệt, nóng bỏng, quyến rũ được hàng đầu và đương nhiên là sự cổ điển, vintage này là những lựa chọn không phù hợp với giới trẻ ngày nay.
Vậy đâu là sản phẩm trẻ trung, hiện đại, đồng thời cũng tinh khiết, thanh tao nhưng không kém phần sang trọng, cao cấp? Đó chính là Nước hoa nữ Twilly D’HERMÈS.
Twilly đến từ một thương hiệu nước hoa nữ cao cấp hàng đầu thế giới là Hermes nên đây chắc chắn là một sản phẩm đẳng cấp, chất lượng. Cảm giác ban đầu mà Twilly tạo cho người khác chính là cảm giác vui vẻ, thích thú vì bao bì được thiết kế rất đỗi tinh nghịch, bắt mắt và vui tươi. Phần nắp chai màu đen giống như một chiếc nón, phần thân chai thì hình vuông như cơ thể người, ở giữa đó chính là chiếc cổ của người phụ nữ được tô điểm bởi một chiếc khăn nhỏ, nhiều màu sắc sặc sỡ vui tươi quấn quanh. Đặc biệt nếu bạn có cơ hội đến các showroom chính hãng của Hermes, bạn thậm chí còn có thể mua một chai Twilly với tên bạn được khắc riêng trên thân chai.
Có thể nói, Twilly có lối đi khá ngược các dòng nước hoa nữ cao cấp khác, đầu tiên là không bao bì bóng bẩy sang trọng mà là bao bì đầy hiện đại, vui tươi. Tiếp đó, mùi hương của Twilly cũng không đi vào con đường nhiều mùi hương hỗn hợp hòa trộn. Với Twilly, chúng ta trở về với sự tối giản, tối giản nhưng sang trọng, hài hòa và đẳng cấp, tối giản chỉ với ba tầng hương cùng ba mùi hương, lần lượt là gừng, hoa huệ và gỗ đàn hương. Chính sự tối giản này lại vô tình mang lại một hiệu ứng tích cực cho Twilly, nhất là ở thị trường có thời tiết nóng ẩm như Việt Nam.
Trong tiết trời nóng ẩm đầy hơi nước và mồ hôi nhờn rít thì các loại nước hoa nữ đa tầng, đa mùi vô tình khiến người ta cảm thấy nóng nực, ngột ngạt, không gian xung quanh giống như đặc quánh lại. Còn Twilly thì lại mang lại cảm giác thông thoáng, dễ chịu, không một chút gợn giúp người ta có cảm giác mộc mạc, thư thái.
Twilly giống như cô gái trẻ, hiện đại, năng động, vui tươi và tràn trề năng lượng, cô gái này không cố để quyến rũ, gợi cảm, lôi cuốn làm gì mà chỉ thu hút người ta bằng sự đơn giản không kém phần tinh tế.
Link mua hàng Sendo 
Link mua hàng Shopee 

4. OMNIA PINK SAPPHIRE – Cảm hứng từ Sapphire hồng

[caption id="attachment_784" align="alignnone" width="734"]Nước hoa nữ OMNIA PINK SAPPHIRE Nước hoa nữ OMNIA PINK SAPPHIRE[/caption]
Bvlgari là một thương hiệu nước hoa nữ rất nổi tiếng, và một trong những dòng nước hoa nổi tiếng nhất của hãng là dòng Omnia – dòng sản phẩm lấy cảm hứng từ đá quý. Trong phạm vi bài viết hôm nay, Review Chuẩn chỉ giới thiệu đến các bạn dòng Omnia Pink Sapphire, đây là chai nước hoa nữ phổ biến và được ưa chuộng nhất trong cả dòng Omnia.
Omnia Pink Saphire là dòng nước hoa lấy cảm hứng từ sapphire hồng ngọc để đại diện cho khía cạnh nữ tính nhất, lãng mạn nhất, và thường hay bị người ta gắn mác là… bánh bèo nhất! Nhưng đó chỉ là vẻ ngoài, còn bên trong nét bánh bèo đó lại không kém phần cá tính, thú vị, hoạt náo và vui tươi.
Yếu tố quan trọng nhất của nước hoa là hương thơm của Omnia Pink Saphire cũng đầy sự trẻ trung, tươi vui khi mang nét mùa hè đầy tươi trẻ, hạnh phúc. Hương đầu của Omnia Pink Saphire là tiêu, ớt và bưởi hồng; hương giữa là hương hoa sứ và hoa tiare; còn hương cuối là vanilla, hương gỗ và xạ hương. Ba tầng mùi hương từ những nguyên liệu khá lạ giúp cho Omnia Pink Saphire tạo nên một hiệu ứng thú vị, ban đầu thì nồng nàn thu hút nhưng rồi lại lắng xuống ngọt ngào.
Cuối cùng, Omnia Pink Saphire có khả năng lưu giữ mùi hương không quá ấn tượng với thời gian lưu giữ trung bình, chỉ khoảng 4-6 tiếng. Tuy nhiên Omnia Pink Saphire lại có lợi thế trong khả năng tỏa hương với những nốt hương bùng nổ, cụ thể là trong tầm sải tay thì bé này sẽ tạo nên cảm giác cực kì thu hút, đầy tò mò nên tuy có vẻ ngoài nữ tính thì Omnia Pink Saphire vẫn là sản phẩm rất được ưa chuộng để tạo ấn tượng độc đáo trước phái mạnh.
Link mua hàng Sendo
Link mua hàng Shopee 

5. NARCISO ROUGE – Nhẹ nhàng, tinh tế, quyến rũ

[caption id="attachment_785" align="alignnone" width="742"]Nước hoa nữ NARCISO ROUGE Nước hoa nữ NARCISO ROUGE[/caption]
Là sản phẩm mới ra mắt của thương hiệu nước hoa nữ Narciso trong năm 2018, Nước hoa Narciso eau de parfum Rouge 2018 thường được gọi vắn tắt là nước hoa Narciso Rouge mang đến vẻ quyến rũ khó cưỡng, đầy mạnh mẽ và lôi cuốn từ bao bì bên ngoài cho đến mùi hương bên trong.
Bao bì màu đỏ vô cùng sang trọng, quyến rũ và đầy quyền lực. Vỏ chai thủy tinh đẳng cấp, vuông vức tỏa ra nét mạnh mẽ, kiên cường nhưng sâu bên trong là màu đỏ rực rỡ, nữ tính, gợi cảm và quyền lực với những đường cong mềm mại, nhẹ nhàng. Và đó cũng chính là thông điệp sâu sắc mà Narciso muốn truyền tải, rằng phụ nữ nhìn bề ngoài có thể mạnh mẽ, cứng rắn nhưng sâu bên trong là nự nữ tính, quyến rũ và đầy lôi cuốn.
Mùi hương của Narciso Rouge ban đầu cũng tạo cho người ta cảm giác thật nhẹ nhàng, dễ chịu với lớp xạ hương mịn, mùi hương hoa hồng nhẹ nhàng tô điểm thêm chỉ một chút mùi hương hoa irish. Nhưng sau sự nhẹ nhàng dễ chịu đó bạn sẽ nhanh chóng cảm nhận được sự quyến rũ, gợi cảm bởi những mùi hương mạnh mẽ, nổi bật lên.
Narciso Rouge là loại nước hoa dành cho các bạn nữ yêu thích vẻ quyến rũ, lôi cuốn nhưng không xuồng xã, lộ liễu mà được thê hiện bằng một cách nhẹ nhàng, tinh tế hơn.
Link mua hàng Sendo 
Link mua hàng Shopee 

6. Chloé NOMADE – Nước hoa nữ biểu trưng sự mạnh mẽ

[caption id="attachment_786" align="alignnone" width="747"]Nước hoa nữ cao cấp Chloé NOMADE Nước hoa nữ cao cấp Chloé NOMADE[/caption]
Dòng nước hoa kinh điển từ Chloé phải kể đến đầu tiên là Chloé Eau De Parfum (thường được gọi tắt là Chloé  EDP), dòng nước hoa nữ quyến rũ, nữ tính này sẽ được đề cập ở phần bên dưới.
Thay vào đó, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về dòng sản phẩm mới nhất của Chloé, đó là Chloé NOMADE.
Chloé NOMADE ra đời năm 2018, là dòng sản phẩm mới nhất từ thương hiệu nước hoa tên tuổi Chloé, vì là sản phẩm mới nhất nên đồng nghĩa rằng Chloé NOMADE sẽ là điều gì đó trái ngược với Chloé Eau De Parfum, đó là mới mẻ trái ngược với kinh điển, nổi loạn trái ngược với an toàn, trẻ trung trái ngược với truyền thống. Ở Nomade, người ta sẽ tìm thấy tất những gì mà Chloé chưa từng có trước đó, đó là sự trẻ trung, phóng khoáng, cởi mở, vượt bỏ những giới hạn.
Bao bì của nước hoa nữ Nomade vẫn giữ được sự sang trọng và đẳng cấp, nhưng vỏ chai trong suốt gần như tiệp màu với màu nước hoa trong veo ánh vàng quyến rũ giống như một khoảng không trong suốt, khoảng không của sự không có giới hạn, đại diện cho sự phóng khoáng, vui tươi của tuổi trẻ và tiềm năng vô hạn của phụ nữ.
Mùi hương của bé Nomade này có tầng hương đầu là hương cam bergamot, chanh vàng và quít; tầng hương giữa là hương của hoa lan nam phi, hương hoa nhài, hương hoa hồng và quả đào; tầng hương cuối là rêu sồi, hoắc hương, gỗ đàn hương, nhựa hổ phách, xạ hương.
Nhìn vào bảng tầng hương có thể hơi khó hình dung, khi trực tiếp trải nghiệm Chloé NOMADE sẽ thấy những mùi hương hoa cỏ mềm mại, dễ chịu nhưng lại tiềm tàng sức mạnh, sự nổi loạn, mạnh mẽ và phóng khoáng của hương gỗ sồi trong những tầng hương sau. Khả năng lưu giữ mùi hương tương đối tốt, lên đến 6-8 tiếng cũng sẽ giúp các nàng hoàn toàn tự tin với mùi hương mà mình sử dụng.
Link mua hàng Sendo 
Link mua hàng Shopee 

7. GOOD GIRL VELVET FATALE – Gợi cảm, sang trọng

[caption id="attachment_787" align="alignnone" width="754"]GOOD GIRL VELVET FATALE chính hãng GOOD GIRL VELVET FATALE chính hãng[/caption]
Tên đầy đủ của dòng nước hoa nữ này là Carolina Herrera Good Girl Velvet Fatale, nhưng ở thị trường Việt Nam thường được chị em gọi vắn tắt là GOOD GIRL VELVET FATALE hay đôi khi là Good Girl “Guốc đỏ” vì hình dạng đặc trưng của em này là hình dạng... một đôi guốc màu đỏ quyến rũ, gợi cảm với phần guốc được tô điểm bằng màu vàng sang trọng, đẳng cấp. Đó cũng là cách gọi để phân biệt với dòng Good Girl “guốc xanh” cũng đã rất thành công trước đó.
Chỉ nhìn vào bao bì của nước hoa Good Girl là cũng có thể thấy những thông điệp nữ quyền mạnh mẽ, táo bạo vì giày cao gót vốn dĩ đã là một phụ kiện thời trang của riêng phụ nữ, để tôn vinh quyền lực của nữ giới.
Sau sự thành công của dòng Good Girl hồi năm 2016 với màu xanh dương, đến năm 2018 hãng đã quyết định cho ra đời thêm dòng Guốc đỏ và đã khiến các tín đồ thời trang điên đảo. Velvet Fatale với kiểu dáng màu đỏ quyến rũ, nổi bật, bắt mắt và tạo cho người ta cảm giác gợi cảm khó cưỡng và nét kiêu sa đầy táo bạo. Cái tên Fatale cũng là để ám chỉ những người phụ nữ “nguy hiểm”, xinh đẹp hấp dẫn, bí ẩn, thích gây ra những bất ngờ đặc biệt cho đàn ông.
Cô nàng này có mùi hương đầu của bergamot, chanh, hạnh nhân và cà phê; tầng hương giữa là sự hòa quyện của các mùi hương hoa huệ, hoa nhài, hoa hồng bulgari, hoa cam, cây diên vĩ; và tầng hương cuối cùng là đậu tonka, cacao, gỗ đàn hương, vani, praline, quế, hoắc hương, tuyết tùng, gỗ cashmere, hổ phách, xạ hương... Những tầng lớp mùi hương đó của nước hoa nữ Good Girl Velvet Fatale mang đến cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái ban đầu chứ không gay gắt khó chịu, nhưng sau đó lại có sự bùng nổ trong sự tương phản của hương ca cao và hoa nhài để tạo nên một sự lôi cuốn, hấp dẫn đầy quyến rũ.
Đặc biệt, sự lôi cuốn và quyến rũ đó càng được nhân lên bội phần nhờ khả năng tỏa hương vượt trội, trung bình 2 tới 3 mét. Như vậy là đủ để thu hút sự chú ý và khiến bạn trở nên nổi bật giữa đám đông.
Có thể nói, cô nàng “gái ngoan” – Good Girl – hiền lành, nữ tính trước đây đã trưởng thành, đã dám đeo vào đôi giày “guốc đỏ” nổi bật, quyến rũ, gợi cảm, lôi cuốn để tôn vinh lên giá trị của bản thân, để thu hút sự chú ý của thế giới. Và chai nước hoa “guốc đỏ” Carolina Herrera Good Girl Velvet Fatale chính là phụ kiện cuối cùng để hoàn thiện cô gái đó, biến cô trở nên tự tin hơn nữa, quyến rũ hơn nữa và mạnh mẽ hơn nữa.
Link mua hàng Sendo 
Link mua hàng Shopee 

8. MON GUERLAIN – Nước hoa nữ của sự tinh khiết

[caption id="attachment_788" align="alignnone" width="783"]MON GUERLAIN MON GUERLAIN[/caption]
Gần như là dòng nước hoa nữ nổi bật nhất của năm 2017, Mon Guerlain thực sự là cái tên không thể thiếu trong danh sách ngày hôm nay.
Với tầng hương đầu là mùi hương của hoa oải hương và cam bergamot tạo nên một hương thơm lung linh dạo đầu để mở ra tầng hương thứ 2, tầng hương của hoa oải hương tinh khiết. Nhắc đến hoa oải hương – lavender - chắc các bạn đều đã biết đây là mùi hương rất truyền thống, rất quen thuộc với chúng ta. Nhưng điều đặc biệt ở bé Mon Guerlain này chính là những bông hoa Lavender được lấy riêng từ vùng Provence để đem lại một mùi hương tươi mát, sảng khoái, len lỏi chút ngọt ngào. Tầng hương cuối của dòng nước hoa này là hương vani, gỗ đàn hương Úc, hương Coumarin mang lại cảm giác êm ái, ngọt ngào cùng với hương thơm gỗ mỏng như tơ để đóng lại một trải nghiệm hương vị thú vị, khó quên.
Mùi hương đặc biệt của Mon Guerlain mang lại cảm giác nhẹ bẫng, sảng khoái, xua tan đi những stress, mệt mỏi của bộn bề cuộc sống. Cảm giác nhẹ nhàng, thư thái đó sẽ lan tỏa ra xung quanh, đặc biệt là khi khả năng tỏa hương này lên đến 6 mét (cảm nhận rõ ràng nhất trong phạm vi 1 mét) và thời gian lưu giữ mùi hương vượt trội lên đến 8 tiếng (thậm chí có thể đạt được ngưỡng 12 tiếng).
Link mua hàng Sendo 
Link mua hàng Shopee 

9. Chloé Eau De Parfum – Nữ tính, điềm đạm, quyến rũ

[caption id="attachment_789" align="alignnone" width="783"]Chloé Eau De Parfum Chloé Eau De Parfum[/caption]
Thật hậu tố Eau De Parfum không thực sự là một tên gọi cụ thể của 1 loại nước hoa, không phải kiểu tên gọi văn hoa bóng bẩy mà các thương hiệu đặt cho sản phẩm của mình. Eau De Parfum là một thuật ngữ của nước hoa, thường được viết tắt là EDP, là thuật ngữ - từ viết tắt – dùng để chỉ những loại nước hoa có nồng độ tinh chất khoảng 15-20%, đây là loại nước hoa phổ biến nhất trên toàn thế giới và hầu như là dòng sản phẩm kinh điển lâu đời của các thương hiệu. Một phần vì mùi thơm nổi bật, khả năng lưa hương lâu cũng như khả năng tỏa hương hợp lí.
Chloé cũng không phải là ngoại lệ, dòng nước hoa nữ kinh điển nhất của hãng này cũng là một dòng EDP, và vì quá kinh điển nên hãng này cũng đặt tên cho dòng sản phẩm rất đơn giản, đơn giản là Chloé Eau De Parfum!
Đơn giản nhưng ai cũng biết đến!
Đơn giản nhưng luôn đứng chễm trệ trong các danh sách những loại nước hoa bán chạy!
Đơn giản nhưng kinh điển, không thể thiếu được!
Lí do của sự nổi tiếng và thành công đó là vì Chloé Eau De Parfum có một mùi hương hoa hồng đặc trưng, lôi cuốn, quyến rũ mà không dòng nước hoa nữ nào có thể làm nhái hoặc làm gần giống được. Cụ thể hơn, cô nàng này có tầng hương đầu là mùi hương của hoa mẫu đơn, hoa lan nam phi và quả vải; kế đoán là tầng hương giữa nổi bật với hương hoa hồng, hoa linh lan và hoa mộc lan; tầng hương cuối là sự kết hợp cân bằng của hổ phách và gỗ tuyết tùng.
Mùi hương lôi cuốn, đặc biệt nhưng lại nhẹ nhàng, tinh tế; thân chai trong suốt nhã nhặn, thanh lịch với điểm nhấn là “chiếc khăn” đơn sắc tinh tế của người phụ nữ hiện đại đã khiến cho nước hoa Chloé Eau De Parfum gắn liền với sự nữ tính, tự tin, điềm đạm, quyến rũ nhưng thanh lịch.
Link mua hàng Shopee 

10. VERSACE Bright Crystal Eau De Toilette

[caption id="attachment_790" align="alignnone" width="784"]VERSACE Bright Crystal Eau De Toilette VERSACE Bright Crystal Eau De Toilette[/caption]
Với hơn 54 dòng nước hoa nữ cao cấp, nhưng khi nhắc đến sản phẩm nổi tiếng và phổ biến nhất của thương hiệu cao cấp Versace thì cái tên đầu tiên xuất hiện trong đầu chúng ta luôn luôn là Versace Bright Crystal EDT.
Eau De Toilette – EDT – là thuật ngữ để chỉ loại sản phẩm có nồng độ tinh chất nước hoa khoảng 5-15%, đây là nồng độ nước hoa nhẹ nhàng (nhưng chưa đến mức “loãng” như các dòng sản phẩm có nồng độ 5%, thường gọi là EDC).
Bright Crystal – viên pha lê trong sáng – đúng với sản phẩm này từ kiểu dáng đến mùi hương.
Mùi hương của sản phẩm này ngọt ngào, mơ mộng, trẻ trung và quá đỗi dịu dàng. Hương đầu là sự kết hợp của quả quít nhật Yuzu, quả lựu, và một mùi hương đặc biệt là hương nước mang lại cảm giác sáng khoái, dễ chịu ngay từ những nốt hương đầu tiên; Tầng hương giữa đầy hoài cổ và thanh lịch, là sự kết hợp của hương sen, mộc lan và hoa mẫu đơn; Tầng hương cuối là những nốt hương ấm áp, bí ẩn đến từ hương gỗ gũ, hổ phách, xạ hương.
Những tầng hương tạo nên cảm giác dễ chịu, khoan khoái, thơm mát, ngọt lành nên rất dễ dùng, không gây ra cảm giác gắt cực kì phù hợp với những bạn gái trẻ trung, ngọt ngào, đáng yêu, tràn trề sức sống, và lãng mạn.
Bao bì của sản phẩm cũng dễ thương không kém với thân chai trong suốt thấy rõ sắc hồng dịu dàng, ngọt ngào của dung dịch nước hoa bên trong. Nắp trai giống như một viên pha lê quý giá để tạo điểm nhấn sang trọng, quyến rũ đầy trang nhã, thanh lịch.
Nhưng chính vì chọn định hướng theo dòng nước hoa nữ EDT để tôn vinh sự thanh lịch, trang nhã như vậy nên VERSACE Bright Crystal không có độ lưu giữ mùi hương và khả năng tỏa hương ấn tượng, chỉ dừng ở mức trung bình, với 4 tới 6 tiếng lưu giữ và khả năng tỏa hương trong một cánh tay.
Nhưng Review Chuẩn cho rằng như vậy là đủ cho một loại nước hoa trang nhã, chứ không phải là dòng nước hoa nồng nàn tới choáng ngợp. Vì như vậy thì các bạn có thể dùng mọi lúc, mọi nơi, khi đến các buổi tiệc cũng như trong các hoạt động hàng ngày như đi làm, đi học…
Link mua hàng Sendo 
Link mua hàng Shopee 

LỜI KẾT

Mỗi cô gái là một cá tính, một cuộc đời, và là một loại nước hoa khác nhau để tôn vinh cô gái ấy. Vì vậy, nước hoa không phải là một phụ kiện làm đẹp có thể chọn lựa đơn giản, tùy tiện được. Mà rất cần trải qua quá trình tìm hiểu, thử nghiệm và chọn lựa phù hợp, đôi khi còn cần chút… liều lình để thử nghiệm những mùi hương mới nữa.
Mong rằng qua danh sách hôm nay, Review Chuẩn đã giúp các bạn hiểu một phần nào đó về nước hoa nữ, cách chọn nước hoa nữ, cách sử dụng sản phẩm đúng cũng như tìm cho mình một lọ nước hoa phù hợp.
Nguồn : Review Chuẩn
Xem thêm:
https://www.facebook.com/reviewchuantphcm/
https://reviewchuan.wordpress.com/
Coi nguyên bài viết ở : HƯỚNG DẪN CHỌN NƯỚC HOA NỮ | TOP 10 SẢN PHẨM TỐT NHẤT 2019

Comments