TỪ A – Z VỀ PHẤN MÁ HỒNG 3CE | TOP 5 SẢN PHẨM TỐT NHẤT

Tất tần tật về Phấn má hồng 3CE và top sản phẩm !!!
Trang điểm là một công việc thường được gọi là “ảo thuật”, “ma thuật” hay đôi khi bị trêu trọc là “lừa đảo” vì những hiệu quả đáng kinh ngạc mà nó mang lại. Đôi khi trang điểm khiến người ta gần như thay đổi hoàn toàn, hoặc đôi khi trang điểm thật tao nhã để che đi các khuyết điểm và làm nổi bật lên các đường nét vốn có. Nhưng dù có trang điểm như thế nào, dù người trang điểm là ai, dù là chuyên nghiệp hay nghiệp dư thì tất cả đều gặp nhau ở một điểm, một việc làm cuối cùng vô cùng quan trọng để hoàn thiện việc trang điểm, đó là đánh phấn má hồng.
Bài viết gốc: https://review-chuan.com/phan-ma-hong-3ce/
Phấn má hồng hết sức quen thuộc với các chị em phụ nữ, nó là khâu đoạn cuối cùng của việc trang điểm để tô điểm thêm vẻ đẹp cho phụ nữ, tạo thêm điểm nhấn và nét thu hút với người khác giới. Một trong những thương hiệu phấn má hồng nổi lên như một hot trend khiến những tín đồ làm đẹp khắp Châu Á tò mò và săn lùng có thể kể đến phấn má hồng 3CE đến từ Hàn Quốc.
Dù quen thuộc với phụ nữ là thế, nhưng ít ai lại biết cách chọn phấn má hồng phù hợp với làn da của mình, cách đánh phấn hợp với gương mặt, và cũng có rất nhiều chị em phụ nữ tìm mua phấn má hồng 3CE theo trào lưu nhưng chưa thật sự hiểu đặc tính của dòng sản phẩm này và chọn sản phẩm nào cho phù hợp.
Hôm nay hãy cùng Review Chuẩn tìm hiểu về thương hiệu phấn má hồng 3CE và giải đáp những thắc mắc quanh việc sử dụng loại sản phẩm này nhé!

Giới thiệu về thương hiệu phấn má hồng 3CE

Với logo 3 ký tự 3CE, người tiêu dùng dường như cũng quên tên gọi đầy đủ của thương hiệu này là 3 Concept Eyes, thậm chí ở các nước bên ngoài Hàn Quốc (mà ví dụ như Việt Nam chúng ta) thì người ta chỉ gọi thương hiệu 3 Concept Eyes là 3CE.
[caption id="attachment_816" align="alignnone" width="1600"]Thương hiệu phấn má hồng 3ce Thương hiệu phấn má hồng 3ce[/caption]
Dù chỉ mới ra đời từ năm 2009, có tuổi đời còn rất trẻ - chỉ 10 năm – nhưng 3CE thật sự là một thương hiệu có sức tăng trưởng đáng kinh ngạc vì không ngừng tạo ra những sản phẩm hết sức chất lượng và tạo ra những trào lưu làm đẹp cho phụ nữ Hàn Quốc và cả Châu Á, mà đặc biệt là Hàn Quốc, vì đây là một quốc gia có nền công nghiệp mỹ phẩm và làm đẹp hàng đầu châu Á, ảnh hưởng rất lớn tới các quốc gia khác (trong đó có Việt Nam).
Ví dụ như dòng phấn má hồng của 3CE luôn ra nhiều tone màu, thường là các dòng phấn má hồng có tone màu cam, đỏ nhìn thì có vẻ quen thuộc và dễ sử dụng, nhưng 3CE biết cách điều chỉnh các màu phấn má hồng để khiến nó trở nên thời thượng và ấn tượng, không bị nhầm lẫn với bất kỳ thương hiệu phấn má hồng nào trên thị trường.
Đặc biệt, các dòng sản phẩm của 3CE khi rung ra sẽ đi theo một bộ sưu tập cả son môi, phấn mắt, sơn móng tay và thường chọn các tone màu đỏ, màu cam nổi bật và đậm chất điện ảnh Hàn Quốc nên khi sử dụng các sản phẩm của 3CE cùng lúc sẽ tạo nên hiệu ứng nhất định giúp người dùng trở nên thu ấn, ngọt ngào và thời thượng.
Ngoài ra phấn má hồng 3CE còn có ưu điểm về thiết kế bao bì (như rất nhiều dòng sản phẩm của thương hiệu 3CE) khi có gương đi kèm giúp việc trang điểm trở nên dễ dàng.
Dòng phấn má hồng 3CE thường có mức giá dao động quanh mức 400.000-450.000đ, đây có thể nói là một mức giá trung bình cho sản phẩm phấn má hồng. Nhưng ưu điểm của phấn má hồng 3CE là nó có thể dễ dàng sử dụng mà không cần một quá trình trang điểm phức tạp nên có thể với mức giá này cũng là một mức giá tiết kiệm cho cả đối tượng người dùng là các bạn nữ độ tuổi học sinh, sinh viên hoặc mới đi làm.

Các dùng phấn má hồng 3CE

Tuy là một sản phẩm phổ biến nhưng rất nhiều bạn nữ không biết cách đánh phấn má hồng, các bạn thường đánh phấn má hồng theo hướng dẫn chung chung trên internet bằng cách chọn điểm cao nhất của gò má để đánh phấn sau đó tán đều ra xung quanh.
Thật ra, đánh phấn má hồng không chỉ để tạo điểm nhấn nơi gò má mà còn là cách để che đi khuyết điểm giúp cho gương mặt của các nàng trở nên thanh thoát hơn, vì thế tùy vào gương mặt của mỗi người là sẽ có cách đánh phấn má hồng khác nhau.
  • Nếu mặt các bạn là gương mặt tròn, hãy đánh phấn má hồng theo quy trình sau: điểm đánh đầu tiên là đỉnh gò má, sau đó tán phấn chéo từ đỉnh gò má về phía mang tai. Sau đó nếu thấy muốn gương mặt mình trở nên dài và thanh thoát hơn nữa, hãy đánh phấn má hồng ở 2 bên thái dương và tán đều từ từ lên trán.
  • Nếu mặt các bạn là gương mặt dài, hãy đánh phấn má hồng theo quy trình sau: điểm đầu tiên là từ gò má, sau đó tán phấn từ gò má sang mang tai, nhưng thay vì tán phấn chéo như cách ở trên thì hãy tán phấn theo quỹ đạo cọ hình tròn, khi đó sẽ tạo hiệu ứng trên gương mặt giúp cho mặt bạn có cảm giác bầu bĩnh hơn. Ngoài ra, bạn cũng có thể giặm thêm ít phấn ở phần quai hàm hoặc thêm chút phấn nhũ cho phần bầu má để nhìn gương mặt mình bớt dài và có cảm giác bầu bĩnh hơn.
  • Nếu mặt các bạn là gương mặt vuông với xương hàm bành ra 2 bên, thì hãy đánh phấn má hồng theo quy trình: điểm đầu tiên là ở vùng má, sau đó đánh xuống vùng hõm má, và cuối cùng là đánh chéo một đường lên phía thái dương.
  • Nếu mặt các bạn là dạng gương mặt có xương gò má thấp thì hãy đánh phấn má hồng từ ngoài vào, tán đều phấn để nhìn gò má bạn cao hơn và tổng thể gương mặt sẽ có chiều sâu.

Các lưu ý khi sử dụng sản phẩm

Đánh phấn má hồng là khâu đoạn trang điểm cuối cùng để hoàn thành việc trang điểm cho cả gương mặt, vì thế chỉ một sai sót cũng có thể khiến cho tất cả công sức trang điểm của bạn bấy lâu tan thành mây khói nên hãy thật để ý để hoàn thành bước đánh phấn má hồng này.
[caption id="attachment_814" align="alignnone" width="900"]Lưu ý sử dụng Lưu ý sử dụng[/caption]
Đầu tiên là phải chọn đúng loại cọ mà nhà sản xuất đã khuyến khích dùng, vì đó là loại cụ phù hợp nhất với loại phấn của họ, tất nhiên nếu bạn có tay nghề cao trong việc trang điểm thì bạn có thể chủ động chọn loại cọ đánh phấn mà bạn cảm thấy tự tin nhất.
Hãy chỉ đánh phấn má hồng thật nhẹ nhàng và tao nhã, vì không giống như các show thời trang hay các bộ ảnh đăng trên tạp chí, việc trang điểm và đánh phấn là để chúng ta đẹp hơn, che giấu đi các khuyến điểm và tạo chút điểm nhấn thu hút ánh nhìn trong cuộc sống, làm việc hàng ngày. Vì vậy, nếu đánh phấn má hồng quá đậm sẽ khiến chúng ta nhìn rất “lố”, lúc đó đúng là sẽ có rất nhiều ánh mắt hướng về chúng ta nhưng sẽ là một ánh mắt hơi “quan ngại”. Với phấn má hồng 3CE bạn sẽ dễ dàng trang điểm cho bản thân với tone màu nhẹ nhàng, nhưng vẫn thu hút và nổi bật với màu sắc cam, đỏ dễ thương như phim Hàn Quốc.

Cách chọn màu phấn má hồng phù hợp với từng màu da.

[caption id="attachment_812" align="alignnone" width="855"]Chọn màu phấn má hồng 3ce theo màu da Chọn màu phấn má hồng 3ce theo màu da[/caption]
Như đã giới thiệu về thương hiệu 3CE, các sản phẩm của thương hiệu này đều có một bộ sản phẩm đi kèm như son, sơn móng tay, phấn mắt… nên khi bạn dùng cả bộ sản phẩm sẽ tạo một hiệu ứng rất ấn tượng và lôi cuốn. Tuy nhiên, vì gương mặt là nơi được chú ý nhiều nhất nên Review Chuẩn cũng khuyến khích bạn chọn phấn má hồng 3CE theo màu da vốn có của mình và chọn các sản phẩm còn lại theo phấn má hồng.
  • Da trắng thì hợp với phấn má hồng màu hồng nhạt, hồng đào, hồng cánh sen…
  • Da trung bình thì hợp với phấn má hồng màu mơ vàng.
  • Da vàng thì hợp với phấn má hồng màu hồng sáng, các màu tone cam sáng, màu đồng.
  • Da ngăm, tối màu thì hợp với đỏ gạch, quýt chín. Nhưng đôi khi dùng phấn má hồng 2 màu này sẽ khiến da bạn có cảm giác hơi tối, bạn hãy dùng thêm chút phấn phủ để gương mặt tổng thể sẽ sáng hơn, thêm nét quyến rũ.

Các dòng sản phẩm phấn má hồng 3CE được khuyên dùng.

Là một thương hiệu phấn má hồng thời thượng và được nhiều người săn đón, tuy nhiên để hiểu về từng dòng sản phẩm và chọn ra một sản phấm đáng mua thì các bạn có thể tham khảo danh sách các dòng phấn má hồng 3CE được ưa chộng mà Review Chuẩn đã chọn lọc sau đây:

1. 3CE Face Blush

[caption id="attachment_807" align="alignnone" width="1170"]Phấn má hồng 3CE Face Blush Phấn má hồng 3CE Face Blush[/caption]
Đây là dòng sản phẩm ban đầu khi ra mắt thì không thật sự nhận được nhiều sự quan tâm, nhưng trải qua thời gian và tình cờ được nhiều hot blogger trải nghiệm và đánh giá rất cao thì 3CE Face Blush giờ đầy dần trở thành một trong những dòng phấn má hồng được quan tâm nhất của 3CE.
Ưu điểm nổi bật nhất của dòng phấn má hồng 3CE này là chất phấn khá mượt, không hề gây ra tình trạng loang lỗ.
Phấn má hồng 3CE Face Blush là dòng sản phẩm thích hợp để sử dụng hàng ngày hoặc để make up vừa phải, không quá nổi bật. Vì khi đánh em này lên phấn sẽ lên màu vừa phải, không quá đậm, cũng không quá nhạt. Tuy nhiên, em này lại có nhũ, khi đánh lên má nhìn sẽ có cảm giác hơi bóng, nhất là để sử dụng hàng ngày. Nên mình thường chỉ dùng em này khi đi sự kiện, tiệc tùng cần make up vừa nhẹ nhàng nhưng vẫn có chút gì đó nổi bật, thu hút.
Khi ra mắt thì bé này chỉ có 16 màu, hiện nay đã được thêm 3 màu, nâng bảng màu phấn má lên 19 màu, nhưng các shop ở Việt Nam đa phần chỉ bán các màu phấn bán chạy, phổ biến nhất. Nên nếu muốn trải nghiệm trọn bộ 19 màu của 3CE Face Blush thì các bạn có thể trực tiếp đến cửa hàng chính hãng của 3CE nhé!
Link mua hàng tại Sendo 
Link mua hàng tại Shopee 

2. 3CE Mood Recipe

[caption id="attachment_808" align="alignnone" width="1170"]Phấn má hồng 3CE Mood Recipe Phấn má hồng 3CE Mood Recipe[/caption]
Nếu các bạn từng thử search google các từ khóa của 3CE, cụ thể là dòng Mood Recipe này thì các bạn sẽ thấy nó thường được giới thiệu đi cùng với dòng Face Blush mà mình đã giới thiệu ở trên. Điều này khiến nhiều bạn hiểu lầm rằng 2 dòng Face Blush và Mood Recipe giống nhau.
Trước hết, mình đồng ý rằng 2 dòng sản phẩm này có nét tương đồng trong chất phấn, đó là mượt, không loang lỗ, không lộ khuyết điểm.
Nhưng thật ra vẫn có những khác biệt giữ 3CE Face Blush và 3CE Mood Recipe.
Đầu tiên là bảng màu, dòng Mood Recipe chỉ có 3 màu, so với con số 19 của dòng Face Blush. 3 màu của dòng phấn má hồng này lần lượt là Nude Peach, Mono Pink, Rose Beige. Và cả 3 màu phấn này đều hơi undertone ngả vàng phù hợp cho làn da người châu Á.
Quan trọng nhất, sản phẩm này cũng không có nhũ như dòng Face Blush, khắc phục tình trạng hơi bóng khi đánh lên má. Có lẽ vì vậy mà các chị em đặc biệt ưu ái dòng sản phẩm này hơn chăng?!
Link mua hàng tại Sendo 
Link mua hàng tại Shopee 

3. 3CE Take a Layer

[caption id="attachment_809" align="alignnone" width="1200"]3CE Take a Layer 3CE Take a Layer[/caption]
Đây là một sản phẩm khá đặc biệt trong danh sách của chúng ta!
Đầu tiên, tuy là trong danh sách phấn má hồng nhưng 3CE Take a Layer thật ra có dạng kem lì, không phải dạng phấn. Và tuy nằm trong danh sách phấn má hồng nhưng bé này thậm chí có thể dùng để làm phấn mắt và có thể dùng để đánh son môi luôn đó!
Chính sự đa năng và bảng màu phong phú với 7 màu rất ưa nhìn thì 3CE Take a Layer hầu như là dòng sản phẩm được ưa chuộng bậc nhất của 3CE, bản thân mình cũng rất thích bé này vì đây có lẽ là một sản phẩm hoàn hảo. Chỉ thiếu một tí xíu thôi là hoàn hảo, đó là giá của cô nàng này khá đắt, nên mỗi lần mua đều “đau ví”.
Mình hoàn toàn không nịnh hay nói xạo đâu, cô nàng phấn mắt 3CE take a layer này có độ lì cao, nhưng khi đánh lên má, lên mắt lại có thể tán nhanh và rất đều màu, không hề loang lỗ. 7 màu trong bảng màu thì miễn chê, đều là những màu thời thời, bắt mắt và quan trọng nhất là rất ăn da, đánh nhẹ là đã có thể lên màu, khi lấy thì chấm nhẹ cũng đã lấy được khá nhiều phấn.
Vì đặc biệt yêu thích sản phẩm này, nên trong review này mình sẽ thiên vị em nó một chút, và sẽ giới thiệu, mô tả cả 7 màu phấn cho các bạn tưởng tượng sơ nhé!
  • Màu Cabbage Rose là màu hồng đào trầm ấm, tạo nên nét đẹp mờ ảo, nhẹ nhàng đang rất được ưa chuộng. Đây là màu khá nhẹ nhàng nên rất dễ dùng, hài hòa trong nhiều hoàn cảnh.
  • Primula là màu hồng dâu nhẹ toát lên vẻ dịu dàng, nữ tính, ngây thơ.
  • Common Time đây là phấn có tone màu nude trẻ trung, cũng là một màu rất rất được ưa chuộng vì khi đánh lên nhìn rất tươi trẻ, tràn trề sức sống.
  • Holly Hock là màu hồng nude đầy nét trong trẻo, mềm mịn cực thích hợp cho các bạn thích trang điểm tự nhiên, đánh như không đánh. Riêng mình thì ít dùng vì mình thích làm nổi lắm, mà bé này thì quá nhẹ nhàng, hihi.
  • Morning Skinny là tông cam đào xinh xắn và rực rỡ vừa đủ để thu hút ánh nhìn.
  • Diotima là tone cam đất pha nude, khi đánh lên tạo cảm giác rất kiêu kỳ, sang chảnh, lạnh lùng rất phù hợp cho các bạn có cá tính mạnh mẽ, hoặc thích thể hiện cái tôi của bản thân. Nhưng nếu đi cùng với màu son nude thì sẽ có cảm giác hơi nhợt nhạt, vậy nên các bạn nên chọn màu son có tone cam đất đậm.
  • Scarlet Red, một màu rất cổ điển, đó là màu đỏ hồng nổi bật, cực kỳ thu hút, cực kỳ sexy, nhất là khi đi với son có tone tương tự.
Link mua hàng tại Sendo 
Link mua hàng tại Shopee 

4. Love 3CE Cheek Maker

[caption id="attachment_810" align="alignnone" width="1170"]Love 3CE Cheek Maker Love 3CE Cheek Maker[/caption]
Là một dòng sản phẩm có mức giá khá cao, nên dòng phấn má hồng Love 3CE Cheek Maker này có thể sẽ khiến các bạn hơi “khó chịu” khi mở ví tiền, bản thân mình cũng vậy. Dù nó cũng khiến mình cảm thấy khá hài lòng, bao bì đáng yêu tuy là điểm cộng khiến mình bị thu hút nhưng không liên quan lắm đến cảm nhận, chủ yếu sự hài lòng của mình đến từ bảng màu phấn rất đẹp. Cả 6 màu của bé này đều dễ dàng lên mọi tone da, dễ sử dụng, lên da rất đẹp và không bị lộ khuyết điểm.
Và dù rất hài lòng với sản phẩm này, lên màu da rất đẹp, màu chuẩn, không lệch thú thật với các bạn là mình gặp chút trục trặc với cô nàng phấn mắt Love 3CE Cheek Maker này! Đó là mình không thể kiểm soát được màu phấn, lúc thì mình đánh bị đậm, lúc thì mình đánh bị nhạt! Cái này mình nghĩ là vấn đề cá nhân do thao tác hoặc kĩ năng của mình, vì một số người quen của mình hoặc các bạn khác trong team Review Chuẩn khi mình đưa cho đánh thử thì bình thường. Không biết có bạn nào gặp tình trạng giống mình ko nữa?!
Link mua hàng tại Shopee 

5. 3CE Blush Cushion

[caption id="attachment_811" align="alignnone" width="865"]3CE Blush Cushion 3CE Blush Cushion[/caption]
Lại thêm một bé phấn má hồng khá là “khác thường” nữa đến từ 3CE, bay nãy thì chúng ta đã tìm hiểu qua dòng phấn má hồng dạng kem kì, giờ thì chúng ta sẽ tìm hiểu tiếp về “phấn” má hồng nhưng ở dạng nước, đó là dòng sản phẩm 3CE Blush Cushion.
Với 6 màu phấn, kết cấu dạng nước khá lạ nên em này khi ra thị trường thì được quảng cáo bởi khá nhiều blogger, nhưng nói thật là bản thân mình thì không thích dòng sản phẩm này lắm.
Không thích, đó chỉ là ý kiến cá nhân của mình thôi, vì thật ra thì phấn má hồng 3CE Blush Cushion vẫn là một sản phẩm rất chất lượng. Đầu tiên là chất phấn dạng nước nên khi đánh lên má thì có thể đi rất nhanh, thao tác dễ dàng, dễ đánh và đều màu. Hơn nữa, phấn dạng nước thì sẽ nhanh chôi, dễ dàng tẩy trang. Nếu các bạn lo lắng rằng nó sẽ gây ra tình trạng cakey thì cũng hãy yên tâm, chỉ cần dặm nhiều lần là oke thôi nhé!
Một ưu điểm khác có thể kể đến của dòng phấn má hồng này là màu phấn lên khá nhạt, đặc biệt thích hợp với các thích trang điểm theo phong cách nhẹ nhàng, tự nhiên, không thích trang điểm nổi.
Nhưng như có nói trong bài viết, mình khá thích trang điểm nổi, nên dòng này có lẽ không hợp với mình lắm. Bạn nào còn đi học, hoặc đi làm hàng ngày không thích “chơi nổi” như mình thì dùng 3CE Blush Cushion hoàn toàn oke!
Khuyết điểm đáng kể nhất của loại phấn má hồng dạng nước này là nó sẽ khó mà che phủ được các khuyết điểm của da mặt như lỗ chân lông to, da sạm màu… Bạn nào không tự tin về làn da của mình thì có lẽ cũng không nên dùng sản phẩm này!
Link mua hàng tại Shopee 

Lời kết

Đánh má hồng là một bước không thể thiếu trong việc làm đẹp! Bạn đã đánh phấn má hồng đúng cách chưa? Bạn đã biết cách chọn phấn má hồng chưa? Bạn đã tìm được dòng phấn má hồng phù hợp với làn da của bản thân, và phù hợp với từng hoàn cảnh của bản thân chưa?
Mong rằng mình cùng đội ngũ Review Chuẩn đã giúp bạn giải quyết các câu hỏi riêng, mong rằng danh sách phấn má hồng đa dạng từ kiểu dáng, màu sắc, chất phấn của 3CE sẽ giúp bạn có một hoặc nhiều hũ phấn má hồng ưng ý.
Vì 3CE thật sự là một thương hiệu mỹ phẩm chất lượng, dù chỉ là một tân binh trong thế giới mỹ phẩm nhưng thương hiệu này đã thuyết phục được một lượng khách hàng không hề nhỏ, trong đó có cả bản thân mình!
Nguồn: Review-Chuẩn.Com
Tham khảo thêm:
https://kinja.com/reviewchuan
http://reviewchuan.blogspot.com/
Xem nguyên bài viết tại : TỪ A – Z VỀ PHẤN MÁ HỒNG 3CE | TOP 5 SẢN PHẨM TỐT NHẤT

Comments