TỪ A – Z VỀ SỮA DƯỠNG THỂ NIVEA | REVIEW TOP 10 SẢN PHẨM ĐÁNG DÙNG

Review tất tần tật về sữa dưỡng thể Nivea!!!
Một trong những bước làm đẹp quan trọng đó và được hội chị em chúng ta quan tâm bậc nhất là chăm sóc cho da mặt, quan trọng tới mức đôi khi chúng ta quên mất rằng chăm sóc da toàn thân cũng quan trọng không kém.
Tuy nhiên, một là da trắng bệch đã không còn phù hợp với tiêu chuẩn đẹp của thời hiện đại, vì đó là một làn da thiếu sức sống, kém hấp dẫn và còn tiềm ẩn nhiều bệnh lý tiềm tàng cho chị em. Phụ nữ hiện đại đang đi tìm kiếm cách thức làm đẹp bền vững, chăm sóc cho da khỏe từ sâu bên trong để chống chọi trước những tác nhân của môi trường bên ngoài, cũng như một màu da trắng hồng lôi cuốn.
Chính vì thế mà ngày nay các sản phẩm chăm sóc da lành tính ngày càng trở nên ưa chuộng, một trong những dòng sản phẩm sữa dưỡng thể chăm sóc da lành tính, không gây hại cho da và được nhiều chị em phụ nữ tin dùng có thể kể đến sữa dưỡng thể Nivea.
Vậy tại sao sữa dưỡng thể nivea lại dần trở thành một thương hiệu dưỡng da được ưa chuộng? Chất lượng của dòng sản phẩm này như thế nào? Dòng sản phẩm này có đặc tính gì? Và nên sử dụng sản phẩm sữa dưỡng thể nivea nào thì phù hợp?
Hãy cùng Review Chuẩn đến với bài viết hôm nay để giải đáp tất tần tật những thắc mắc trên nhé!

Giới thiệu về sữa dưỡng thể Nivea

[caption id="attachment_967" align="alignnone" width="1280"]Giới thiệu sản phẩm của Nivea Giới thiệu sản phẩm của Nivea[/caption]
Trước hết, cần phải hiểu rằng, da toàn thân hay da mặt cũng đều là lớp biểu bì ngoài cùng của cơ thể, da mặt có thể gặp nhiều vấn đề về cơ địa hơn, và cũng cần được chăm sóc đặc biệt hơn da toàn thân. Tuy nhiên, da toàn thân cũng hàng ngày phải gánh chịu rất nhiều áp lực tác động, như khói, bụi bẩn, khí độc, thời tiết nắng nóng, hay thời tiết khô lạnh đều khiến cho da bị tổn thương. Vì vậy, da toàn thân cũng cần được chăm sóc giống như da mặt vậy!
Da toàn thân hay da mặt cũng đều cần 2 nguyên tắc cơ bản của chăm sóc da. Đầu tiên là cung cấp độ ẩm để da giữ được độ ẩm cần thiết, không bị khô, mất nước, từ đó giúp da không bị những tổn thương như khô, nứt nẻ, và giúp da giữ được độ đàn hồi cần thiết. Tiếp theo đó, sữa dưỡng thể sẽ cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho da, giúp da sáng hơn, trắng hơn, khỏe mạnh hơn, ức chế được quá trình lão hóa…
Nivea cũng là một thương hiệu sữa dưỡng thể đến từ Nhật mang đến 2 hiệu quả cơ bản đó. Với các thành phần từ vitamin C được chiết xuất từ cam, chanh giúp cung cấp dưỡng chất cho tế bào da khỏe mạnh giàu sức sống, hay collagen giúp tăng độ đàn hồi, duy trì vẻ đẹp tươi trẻ, làm chậm quá trình lão hóa thì sữa dưỡng thể Nivea hoàn toàn thỏa mãn các chức năng như dưỡng ẩm, phục hồi da khô và hư tổn, dưỡng trắng da, dưỡng sáng da…
Nhưng điều làm nên thương hiệu của sữa dưỡng thể Nivea nằm ở mức độ lành tính của sản phẩm này. Các thành phần đều được nghiên cứu kỹ lưỡng ở một mức độ rất nhẹ nhàng, không gây hại hay gây kích ứng cho da.
Tuy nhiên, thành phần lành tính đồng nghĩa với việc hiệu quả lên da sẽ không tức thì, mà sẽ cần một khoảng thời gian, với điều kiện là bạn kiên trì sử dụng, có một thói quen dùng sản phẩm thường xuyên và điều độ. Vì các thành phần lành tính sẽ tác động vào sâu bên trong, nuôi dưỡng tế bào da khỏe mạnh, nên hiệu quả làm trắng, làm sáng da sẽ cần thời gian mới thể hiện ra bên ngoài.
Nhìn chung, nếu các bạn thường xuyên tham gia các trang tin tức, các diễn đàn chăm sóc sắc đẹp đề sẽ nhận được lời khuyên sử dụng sữa dưỡng thể của Nivea để đảm bảo chăm sóc da khỏe mạnh, bền vững. Vì những sản phẩm có tác dụng tức thời, có thể thúc đẩy cho da bạn trắng nhanh trong thời gian ngắn, nhưng đồng thời cũng để lại những hậu quả không tốt cho da của bạn.
Về mức giá của các sản phẩm sữa dưỡng thể nivea đều rất thân thiện, phù hợp với nhiều đối tượng. nắm rõ nguyên lý của việc chăm sóc da bền vững cần sự kiên trì trong thời gian dài, nên các sản phẩm sữa dưỡng thể Nivea có mức giá hợp lý để người tiêu dùng có thể đủ ngân sách để duy trì việc sử dụng trong thời gian dài, như vậy mới có thể mang lại hiệu quả chăm sóc da tốt nhất.

So sánh các dòng sản phẩm sữa dưỡng thể Nivea, đặc tính và đánh giá.

[caption id="attachment_966" align="alignnone" width="700"]Các dòng sữa dưỡng thể Các dòng sữa dưỡng thể[/caption]
Sữa dưỡng thể Nivea cũng như rất nhiều thương hiệu khác đều cung cấp nhiều dòng sản phẩm với nhiều tác dụng khác nhau để phục vụ nhiều nhu cầu chăm sóc da cho người tiêu dùng. Chúng ta có thể tạm chia các sản phẩm sữa dưỡng thể Nivea thành các dòng sản phẩm sau:
  • Sữa dưỡng thế dưỡng trắng da, có hiệu quả nhanh chóng, là sự kết hợp của việc chống nắng (loại bỏ tác nhân gây đen da, sạm da) và làm trắng da, nâng tone màu da nhanh và hiệu quả.
  • Sữa dưỡng da trắng mịn, đây là sản phẩm có khả năng chống nắng nhưng không quá cao, chỉ vừa đủ để ngăn ngừa tác hại từ tia UV, kết hợp với việc dưỡng ẩm, cung cấp độ ẩm cho da và bổ sung dưỡng chất nuôi dưỡng da, giúp da trắng mịn.
  • Sữa dưỡng thể phục hồi hư tổn, loại này có tác dụng chống nắng, đồng thời cung cấp các dưỡng chất giúp phục hồi các hư tổn của da, tái tạo lại các tế bào bị tổn thương và chăm sóc các tế bào đang khỏe mạnh để chống chọi lại các tác hại từ môi trường bên ngoài.
  • Sữa dưỡng thể Nivia ban đêm – các tên nói lên tất cả - là loại chuyên dùng để sử dụng vào ban đêm, để cung cấp dưỡng chất cho da vào ban đêm, giúp da trắng, sáng và khỏe mạnh hơn. Một số dòng sản phẩm sữa dưỡng thể Nivia ban ngày vẫn có thể dùng để dưỡng da ban đêm, nhưng thường thì sữa dưỡng thể ban ngày có mang chức năng dưỡng ẩm khá cao để chống lại sự khô, nóng của thời tiết và da nên khi dùng để dưỡng da ban đêm có thể sẽ gây ra nhờn rít, khó chịu. Ngược lại, các dòng chuyên dùng cho ban ban đêm không thể dùng để dưỡng da ban ngày vì trong sản phẩm ban đêm không có các thành phần chống nắng, chống tia UV nên khi dùng để dưỡng da ban ngày có thể khiến da bạn không được bảo vệ và dễ sạm đen. Thế nên mình khuyên các bạn nên dùng cả 2 loại sữa dưỡng thể nivia ban ngày và ban đêm

Những lưu ý khi sử dụng SỮA DƯỠNG THỂ Nivea.

[caption id="attachment_968" align="alignnone" width="1200"]Lưu ý sử dụng Lưu ý sử dụng[/caption]
Khi sử dụng SỮA DƯỠNG THỂ NIVEA (cũng như nhiều sản phẩm thương hiệu khác) các bạn cần đặc biệt lưu ý những điều sau:
  • Thời điểm sử dụng sữa dưỡng thể tốt nhất là khi cơ thể bạn đủ độ ẩm (thường là sau khi tắm). Vì đó là khi mỹ phẩm dễ hấp thu nhất vào da để phát huy hiệu quả của những dưỡng chất có trong sản phẩm
Nên tắm trước khi sử dụng sữa dưỡng thể , hoặc có các biện pháp làm sạch cơ thể để loại bỏ các tạp chất, bụi bẩn, dầu… còn tồn tại trên da. Vì các tạp chất còn trên da sẽ dễ phản ứng với những thành phần trong mỹ phẩm tạo nên tình trạng bết dính khó chịu cho da, thậm chí gây bít lỗ chân lông khiến bạn bị nổi mụn hoặc mẩn đỏ…
  • Sử dụng cả SỮA DƯỠNG THỂ BAN NGÀY và SỮA DƯỠNG THỂ BAN ĐÊM. Ban ngày là thời điểm da bạn dễ bị tác động bởi môi trường, da có thể bị nắng nóng, lạnh khiến khô da, mất nước và kéo theo đó là nhiều hậu quả nghiêm trọng cho da vì vậy bạn phải dùng sữa dưỡng thể để bảo vệ da, đồng thời cung cấp các dưỡng chất chăm sóc da. Còn ban đêm là khi da bạn đã trải qua một ngày dài nhiều áp lực, tác động lên da nên da bạn rất cần nghỉ ngơi, thư giãn. Không những thế, ban đêm là thời điểm “vàng” để chăm sóc da, vì đây là lúc da tái tạo lại các tế bào, cũng là thời điểm da cần nhiều dưỡng chất nhất, hấp thụ dưỡng chất tốt nhất nên việc chăm sóc bằng sữa dưỡng thể ban đêm là vô cùng cần thiết và sẽ mang lại hiệu quả chăm sóc da cao nhất.
  • Chọn sữa dưỡng thể theo từng cơ địa của da mỗi người để đảm bảo hiệu quả chăm sóc da như ý muốn, vì một số sản phẩm sẽ không phù hợp với một số da. Ví dụ như da bạn khô thì không nên dùng các sản phẩm có độ cồn cao sẽ càng khiến da bạn khô hơn. Còn nếu da bạn dầu, nhờn thì nên tìm các loại sữa dưỡng thể ít dầu để tránh da có quá nhiều dầu, gây nên tình trạng nhờn rít, bí bách lỗ chân lông.
  • Sữa dưỡng thể là sản phẩm quan trọng và cần thiết để chăm sóc da cho mọi lứa tuổi, mọi đối tượng, mối giới tính chứ không chỉ riêng gì các chị em phụ nữ mới cần sử dụng loại sản phẩm này .
Đàn ông sử dụng để chăm sóc da, cung cấp dưỡng chất cho da, bảo vệ da khỏi tác hại từ môi trường, đặc biệt là cần mang lại cảm giác thoải mái, thư giãn cho da. Trẻ em dù có làn da rất đẹp, đáng yêu nhưng cũng cần sử dụng sữa dưỡng thể để bảo vệ và chăm sóc da, nên chọn các sản phẩm có chiết xuất thiên nhiên, lành tính và không kích ứng da cho các bé. Sữa dưỡng thể Nivea nhìn chung là lành tính và an toàn cho da em bé nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm
Ngoài ra cũng có các dòng sản phẩm sữa dưỡng thể nivea dành riêng cho nam giới. Các bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu, mua trọn bộ sản phẩm để chăm sóc da cho cả gia đình.
Để có thể cung cấp cho các bạn cái nhìn khách quan, đánh giá đầy đủ về từng sản phẩm cụ thể, và xác định xem nên mua sản phẩm nào thì Review Chuẩn sẽ lập một danh sách sau đây, là danh sách các sản phẩm sữa dưỡng thể Nivea tốt được nhiều người tin dùng, chọn lựa và đánh giá cao để các bạn có thể chọn lựa sản phẩm thích hợp cho mình.

Review Top 10 sản phẩm Sữa dưỡng thể Nivea

1. Kem Dưỡng Thể Nivea Soft 200ml

[caption id="attachment_956" align="alignnone" width="640"]Kem Dưỡng Thể Nivea Soft 200ml Kem Dưỡng Thể Nivea Soft 200ml[/caption]
Xuất hiện đầu tiên trong danh sách sữa dưỡng thể , nhưng thú thật, đây chính xác phải gọi là kem dưỡng thế, đó là dòng Nivea Soft 200ml nổi tiếng và rất được ưa chuộng.
Lí do của chính của thành công này phải kể đến đầu tiên chính là bảng thành phần lành tính dành cho da, yếu tố đã làm nên thương hiệu của Nivea. Cụ thể, trong kem dưỡng thể Nivea Soft là 2 thành phần nổi bật: Tinh dầu Jojoba giúp dịu da, làm mềm da, ngăn ngừa viêm da, đặc biệt là giúp cho da thấm hút các dưỡng chất hiệu quả; Vitamin E - một thành phần rất đỗi quen thuộc dành cho da – giúp da mềm mịn, duy trì độ ẩm, hạn chế mất nước, tăng độ đàn hồi trên bề mặt da, ngăn ngừa melamin, giảm mụn thâm, ngăn cản quá trình hình thành sắc tố…
2 thành phần cực kỳ có lợi cho da, lại được chiết xuất lành tính an toàn giúp cho kem dưỡng thể Nivea Soft đạt được những hiệu quả cần thiết mà ai cũng cần khi tìm mua một loại sản phẩm dưỡng thể, như:
  • Dưỡng ẩm, cung cấp độ ẩm hợp lí chứ không gây ra tình trạng thừa dầu và bít lỗ chân lông như nhiều loại khác.
  • Chống lão hóa, giúp da luôn căng mịn giàu sức sống.
  • Dưỡng trắng da, sáng da.
  • Chống nứt nẻ, hồi phục các tổn thương trên da.
Nhưng ngoài các hiệu quả chăm sóc da đó thì một yếu tố biến kem dưỡng thể Nivea Soft 200ml thành lựa chọn hàng đầu của các chị em đó là sự đa năng, 2 in 1. Đúng vậy! Đây là một sản phẩm có thể dùng toàn thân và cả cho da mặt nữa. Thiết kế bao bì cũng rất hợp lí, vì là sản phẩm 2 in 1 nên rất cần một dung tích lớn nên nhà sản xuất đã cho ra hẳn loại hũ 200ml, tha hồ sử dụng!
Chất kem không quá đặt giúp dễ tán sản phẩm, khi mới apply lên da sẽ cảm thấy mát mát dễ chịu và nhìn da hơi bóng, tình trạng bóng này chỉ trong chốc lát thôi vì kem sẽ nhanh chóng tệp vào da.
Điểm duy nhất mà mình thấy hơi đáng tiếc ở bé này là dù đã được nghiên cứu để cung cấp độ ẩm rất vừa phải, tuy nhiên với những bạn có da dầu thì khi dùng vẫn sẽ cảm thấy hơi bóng dầu và đôi khi xuất hiện cả mụn vì lỗ chân lông bị bí. Tình trạng này mình thấy không nhiều, nhưng để chắc chắn thì mình nghĩ các bạn da khô, da thường dùng em kem dưỡng thể Nivea Soft này vẫn tốt hơn, các bạn da dầu thì nên lưu ý hơn.

2. Sữa dưỡng thể Nivea Body Skin Milk Creamy 200g.

[caption id="attachment_957" align="alignnone" width="644"]Sửa dưỡng thể Nivea Body Skin Milk Creamy 200g. Sửa dưỡng thể Nivea Body Skin Milk Creamy 200g.[/caption]
Có lẽ đại đa số chúng ta cũng đã quen mặt với dòng sữa dưỡng thể Nivea chai xanh này vì đây là một dòng sản phẩm dưỡng ẩm chuyên sâu rất hiệu quả nên rất được ưa chuộng ở nhiều thị trường khác nhau, trong đó có Việt Nam.
Thế nhưng khi tìm kiếm thông tin mình nghĩ các bạn sẽ rất dễ nhầm lẫn về sản phẩm này, vì không ít trang đánh giá sản phẩm, thậm chí website bán hàng nhầm lẫn đây là sản phẩm dành cho da dầu, có lẽ chỉ khi ra mua tận cửa hàng, được nhân viên tư vấn từ chính hãng Nivea thì mới chính xác thôi!
Từ kinh nghiệm sử dụng và vốn kiến thức về các sản phẩm Nivea nói riêng và sữa dưỡng thể nói chung mình tin đây là sản phẩm dành cho da khô, da thường thiên khô chứ không phải là da dầu. Để cho chắc chắn thì mình cũng đã tham khảo thông tin từ tư vấn viên của Nivea rồi nhé! Đây là sản phẩm chuyên dành cho da khô với thành phần chứa chiết suất bơ hạt mỡ và áp dụng công thức Ceramide II giúp cung cấp độ ẩm cho da, nuôi dưỡng da khô, cải thiện độ đàn hồi để da luôn căng mịn, giàu sức sống.
Nguyên nhân của nhầm lẫn này là vì khả năng thấm hút, thẩm thấu vào da của Nivea Body Skin Milk Creamy rất tốt, nên ngay cả khi bạn có da dầu hoặc trong những ngày nóng ẩm thì cũng không cảm nhận thấy sự bí bách, nhờn rít. Nhưng dù sao thì đây vẫn là sản phẩm phù hợp cho những bạn da khô vì nó sẽ cải thiện đáng kể tình trạng trên da của bạn đấy! Da của bạn sẽ được dưỡng ẩm trong thời gian lên đến 24 tiếng, được làm mềm, dưỡng da căng mịn, khóa ẩm ngừa mất nước, ngăn ngừa nứt nẻ, phục hồi làn da bị tổn thương…

3. Sữa dưỡng thể Nivea Instant Extra White Insta Glow 200ml.

[caption id="attachment_958" align="alignnone" width="640"]Sữa dưỡng thể Nivea Instant Extra White Insta Glow 200ml. Sữa dưỡng thể Nivea Instant Extra White Insta Glow 200ml.[/caption]
Cũng lại là một sản phẩm đa năng 2 in 1 khác của Nivea, nhưng lần này là chuyên dành đê dưỡng da và chống nắng, thậm chí nhiều bạn bè của mình còn đánh giá dòng sữa dưỡng thể này của Nivea là “kẻ thù của nắng” cơ đấy.
Chính vì lời quảng cáo mạnh miệng của hội chị em bạn dì đó mà mình cũng đã từng dùng qua dòng sản phẩm này. Đúng thật, ngoài khả năng chống nắng với chỉ số SPF 30 và PA+++ giúp bảo vệ bạn khỏi tác hại của tia UV thì đây còn là dòng sữa dưỡng thể với các hiệu quả chăm sóc da chủ yếu thiên về hướng phục hồi da khỏi các tổn thương do nắng nóng.
Nổi bật nhất là thành phần cấu tạo từ collagen mang lại vô vàn lợi ích, như ngăn ngừa lão hóa, tái tạo vùng da tổn thương do nắng, làm sáng da, cung cấp cấp độ ẩm và khóa ẩm để bảo vệ da khỏi tình trạng khô, cân bằng sắc tố các vùng da nám hay sạm đen… Tác dụng của collagen đến da thì có lẽ là rất nhiều và kể ra hoài cũng không hết, đặc biệt, trong dòng sản phẩm này collagen còn ở dạng phân tử siêu nhỏ giúp khả năng hấp thu cao hơn, mang lại hiệu quả vượt trội.
Ngoài các ưu điểm nổi bật đó thì mình còn thích em này vì nó có mùi hương rất dịu nhẹ nên khi sử dụng không bị khó chịu. Khả năng phát huy hiệu quả chống nắng và dưỡng da cũng lâu, đôi khi mình chỉ dùng một lần hàng ngày là đủ.
Chỉ hơi tiếc là dòng Nivea Extra White Insta Glow này không chống nước nên những ngày nóng ra nhiều mồ hôi mình cứ phải dùng nhiều lần. Là một sản phẩm chống nắng và khắc phục hậu quả của nắng nóng trên làn da mà không chống trôi thì mình thấy hơi thiếu sót, vì trời nóng ở Việt Nam thì dễ ra mồ hôi lắm, nhưng dù không chống nắng thì em này cũng quá ổn rồi.
Sữa dưỡng thể Nivea Extra White Insta Glow cũng được mệnh danh là dòng sữa dưỡng thể Nivea trắng da tốt nhất.

4. Sữa dưỡng thể Nivea Refresh Plus Whitening 150ml.

[caption id="attachment_959" align="alignnone" width="659"]Sữa dưỡng thể trắng da Nivea Refresh Plus Whitening 150ml Sữa dưỡng thể trắng da Nivea Refresh Plus Whitening 150ml[/caption]
Kem tắm trắng thần tốc là một sản phẩm rất được ưa chuộng tầm 1,2 năm trước nhưng vì quá hại da, khiến da gặp nhiều bệnh lí trong dài hạn nên dần bị “tuyệt chủng”.
Và Review Chuẩn càng không khuyến khích các bạn dùng những sản phẩm trắng tức thì nhưng nguy hại như vậy, đó là lí do mà mình sẽ giới thiệu một sản phẩm sữa dưỡng thể dưỡng trắng da, giải quyết các vấn đề thâm sạm, tàn nhang, đốm đen trên da một cách hiệu quả nhưng cũng rất bền vững và an toàn cho da, đó là Sữa dưỡng thể Nivea Refresh Plus Whitening 150ml.
Với chiết suất từ vitamin C hoạt tính có nguồn gốc từ thiên nhiên, loại sữa dưỡng thể mang đến tác dụng hiệu quả nhất trong việc kiềm hãm các sắc tố melanin – nguyên nhân gây ra sạm da, tàn nhang, đốm đen, thâm mụn… từ đó giúp da trở nên trắng sáng hơn, đều màu, giảm bớt khuyết điểm, đều mà và tươi sáng hơn rõ rệt.
Không chỉ có tác dụng “chữa bệnh” là giảm tình trạng sạm da, tàn nhang mà sản phẩm này còn “phòng bệnh” rất hiệu quả. Vì nguyên nhân gây ra các tình trạng kể trên là do tác hại của tia UV, và vitamin C trong Sữa dưỡng thể Nivea Refresh Plus Whitening sẽ làm dịu da dưới tác động của ánh nắng mặt trời đồng thời dầu Olive cung cấp độ ẩm cho da mềm mịn.
Là một sản phẩm của Nivea nên dĩ nhiên có chiết suất lành tính, an toàn cho da, kể cả da bà bầu hoặc mẹ đang cho con bú. Nhưng điều tuyệt vời khác là em Sữa dưỡng thể Nivea Refresh Plus Whitening này có dạng lỏng, khả năng thấm tốt nên không gây nhờn rít, bí bách cho da vì vậy có thể dùng cho nhiều loại da như da khô, da thường, và cả da nhờn nữa.
Tuy nhiên, mình có một lưu ý nhỏ đó là để khắc phục tốt nhất tình trạng nám, tàn nhang, sạm da, tối da do sắc tối melanin vì tác động của ánh sáng mặt trời thì ngoài việc dùng sữa dưỡng thể các bạn cũng nên bảo vệ da của bản thân bằng các loại kem chống nắng nữa nhé!
Nivea Refresh Plus Whitening 150ml được biết đến là loại sữa dưỡng thể nivea chống nắng khá tốt

5. Sữa dưỡng thể tinh dầu Nivea Oil In Lotion Hương Hoa 200ml.

[caption id="attachment_960" align="alignnone" width="640"]Nivea Oil In Lotion Hương Hoa 200ml Nivea Oil In Lotion Hương Hoa 200ml[/caption]
Đây là sản phẩm sữa dưỡng thể tinh dầu thơm với 4 bao bì tương ứng với 4 loại tinh dầu và cũng là 4 loại dầu thơm khác nhau, cụ thể chúng ta có:
  • Tinh dầu Jojoba, hương hoa cherry (Cherry Blossom).
  • Tinh dầu Argan, hương hoa hồng (Rose).
  • Tinh dầu Almond, hương vani (Vanilla)
  • Tinh dầu Macadamia, hương Cocoa (Cocoa)
Là một loại sữa dưỡng thể có nguồn gốc tinh dầu nên em này có tác dụng chính trong việc cung cấp các dưỡng chất cho da, đặc biệt là tạo cảm giác mềm mịn cho da nhờ công thức mang lại khả năng hấp thu nhanh chóng. Đồng thời Sữa dưỡng thể Nivea Oil In Lotion cung cấp độ ẩm cho da trong thời gian dài, có thể lên đến 24 tiếng nên đặc biệt thích hợp cho thời tiết mùa thu đông, lạnh và khô. Tuy nhiên nếu bạn có ý định dùng nó trong mùa hè nóng ẩm thì cũng yên tâm vì loại sữa dưỡng thể này không hề gây bí bách, nhờn rít.
4 loại hương thơm cực kỳ dễ chịu và thư giãn sẽ theo bạn và tạo cho bạn cảm giác hết sức thoải mái. Tuy nhiên, mình thường chỉ dùng loại sữa dưỡng thể này trước khi đi ngủ, một phần vì khả năng thấm hút nhanh không gây khó chịu khi ngủ, khả năng hấp thu tốt và tái tạo da giúp da mềm mịn hơn sau khi thức dậy, đặc biệt quan trọng nhất là mùi hương rất dễ chịu giúp mình thư giãn để có một giấc ngủ ngon hơn, sâu hơn.

6. Nivea Body Milk Intensive Moisture 400ml – Dưỡng ẩm chuyên sâu

[caption id="attachment_961" align="alignnone" width="644"]Nivea Body Milk Intensive Moisture 400ml Nivea Body Milk Intensive Moisture 400ml[/caption]
Nếu cơ địa da nhờn, da dầu chỉ mang lại chút cảm giác khó chịu (trừ những bạn có da dầu nhờn rất nặng) thì da khô thật sự là một dạng cơ địa da khá nguy hiểm. Vì da khô có thể kéo theo rất nhiều tình trạng nghiêm trọng như dễ tổn thương, khó hấp thu dưỡng chất, nhanh lão hóa, dễ nứt gãy, khó phục hồi. Tình trạng đó càng thêm nguy hiểm nếu đang là mùa đông khô hanh hoặc nắng, nóng, rát.
Đó là lí do mà Nivea có một dòng sản phẩm dưỡng ẩm chuyên sâu dành riêng da khô có tên Nivea Body Milk Intensive Moisture.
Với thành phần cấu tạo chủ yếu từ dầu bơ tự nhiên kết hợp với Glycerin giúp da không chỉ cung cấp được lượng độ ẩm tốt mà còn có khả năng khóa ẩm, giúp da không bị mất nước vì những tác động của môi trường bên ngoài. Thế nên nhìn chung thì bạn có thể sử dụng sản phẩm này mọi lúc để ngăn ngừa sự mất nước, tuy nhiên, bản thân mình thì nghĩ và khuyên các bạn nên dùng em này vào ban đêm trước khi đi ngủ thôi.
Thứ nhất, em Nivea Body Milk Intensive Moisture có khả năng dưỡng ẩm tốt, khả năng khóa lên đến 24 tiếng nên bạn không phải quá lo lắng là phải dùng nhiều lần trong một ngày. Hơn thế nữa, với nhiều loại vitamin rất tốt cho da như Vitamin E, A, B giúp da mịn màng, mềm mại, khỏe mạnh hơn thì thời điểm thích hợp nhất, giúp da hấp thu vitamin tốt nhất là ban đêm, sau khi tắm và trước khi đi ngủ.
Lưu ý nhỏ: trong em này có một lượng, dù rất nhỏ, Alcohol Denat - một loại cồn – vì vậy nên nếu da bạn nào quá nhạy cảm với chất này thì không tránh sử dụng nhé!

7. Sữa dưỡng thể Nivea ban đêm - Night White Firming Body Lotion

[caption id="attachment_962" align="alignnone" width="656"]Sữa dưỡng thể Nivea ban đêm - Night White Firming Body Lotion Sữa dưỡng thể Nivea ban đêm - Night White Firming Body Lotion[/caption]
Từ cái tên có thể các bạn có thể phần nào đoán ra, tiếp theo chúng ta sẽ đến với một dòng sản phẩm chuyên để dưỡng da ban đêm giúp việc chăm sóc da khi ngủ trở nên hiệu quả hơn và thích hợp hơn là dùng những dòng kem dưỡng da ban ngày.
Được quảng cáo là chứa Collagen và Q10 tốt cho da, nhưng mình nghĩ rằng có nhiều bạn sẽ giống mình, đó là nghe và biết rất nhiều về collagen nhưng lại không biết Q10 là cái gì. Thì ngoài collagen, một thần dược trong việc chăm sóc da, ngăn ngừa lão hóa, dưỡng ẩm, duy trì độ đàn hồi mềm mịn cho da thì Sữa dưỡng thể ban đêm Nivea Night White Firming Body Lotion còn có chứa một dưỡng chất là Q10. Đây là một loại Coenzym có tác dụng giống như Collagen, đó là làm chậm quá trình oxy hóa, giảm tình trạng lão hóa da.
Ngoài ra trong em sữa dưỡng thể này còn có một lượng khổng lồ vitamin C được chiết suất từ quả Camu Camu, loại quả có hàm lượng Vitamin vượt trội đến 50 lần so với các loại cam.
Cộng hưởng từ 3 dưỡng chất trên giúp cho sản phẩm này có khả năng chăm sóc da, dưỡng ẩm, ngăn ngừa lão hóa, giúp da căng mịn giàu sức sống, phục hồi các hư tổn và sáng da.
Vì là một sản phẩm dưỡng da ban đêm nên Nivea Night White Firming Body Lotion có chất kem dạng lỏng thẩm thấu nhanh giúp cho các bạn không hề cảm thấy nhờn rít, khó chịu khi đi ngủ lại được cộng hưởng thêm hương thơm dễ chịu giúp bạn thư giãn và ngủ ngon hơn.
Bao bì sản phẩm có 2 sự lựa chọn cho các bạn, cá nhân mình thì nghĩ bao bì loại nhỏ 250ml chỉ thích hợp cho những bạn mới làm quen với sản phẩm, còn nếu dùng lâu dài thì loại 400ml vừa tiết kiệm hơn, vừa có vòi bơm vệ sinh hơn và lấy sản phẩm dễ dàng, chính xác lượng dùng hơn.

8. Nivea Premium Body Milk – Sản phẩm cao cấp

[caption id="attachment_963" align="alignnone" width="651"]Nivea Premium Body Milk Nivea Premium Body Milk[/caption]
Đây là một sản phẩm thường xuyên nằm trong danh sách những loại sữa dưỡng thể Nhật Bản bán chạy nhất tại thị trường nội địa Nhật, và dĩ nhiên là một trong những dòng sản phẩm chủ lực của thương hiệu Nivea.
Sữa dưỡng thể Nivea Premium Body Milk là một sản phẩm cao cấp với bảng thành phần hết sức sang chảnh, trong đó phải kể đến chiết suất hoa cúc, lá Majorana, tinh chất ngọc trai tạo nên một công thức riêng biệt mang tên Deep & Long Lasting Moisture giúp cho các dưỡng chất thẩm thấu sâu vào da để phát huy hiệu quả cao nhất. Từ đó mang lại hiệu quả vượt trội trong việc làm sáng da, chống lão hóa, da căng mịn, dưỡng ẩm, giảm bong tróc…
Nhìn chung đây chủ yếu là sản phẩm dưỡng da cung cấp độ ẩm và một số dưỡng chất khác, kết hợp với mùi hương nhẹ nhàng, dễ chịu nên rất được ưa chuộng. Tuy là một sản phẩm cao cấp, lành tính, an toàn cho hầu hết các loại da và làn da nào cũng có thể sử dụng được, nhưng theo mình cảm nhận thì với khả năng dưỡng ẩm nhẹ nhàng thì em này thích hợp cho các bạn da khô hơn cả.
Lưu ý: Nếu ban đầu cảm thấy hơi bỡ ngỡ, khó sử dụng khi tiếp xúc với sản phẩm Nivea Premium Body Milk thì các bạn có thể thử lấy ngón tay lấy sữa, chấm lên da, sau đó massage nhẹ nhàng lên da để dưỡng chất thấm vào da đến khi thấy ngón tay trượt nhẹ trên da thì tức là oke!

9. Kem Nivea Creme 169g - Phù hợp nhiều loại da

[caption id="attachment_964" align="alignnone" width="642"]Kem dưỡng thể Nivea Creme 169g Kem dưỡng thể Nivea Creme 169g[/caption]
Nếu mô tả ngắn gọn về sản phẩm này thì chỉ cần dùng một số từ như kinh điển, hoàn hảo là đủ.
Đầu tiên, Nivea Crème là sản phẩm kinh điển bậc nhất của thương hiệu này, nhưng dù là sản phẩm truyền thống có mặt từ rất lâu trên thị trường thì em này vẫn chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt hay lỗi thời. Dù là thời của các mẹ, các chị, đến thời của mình thì em này vẫn chưa bao giờ hết hot. Thậm chí, nhiều tạp chí mỹ phẩm uy tín hay các blogger tên tuổi còn đánh giá đây là một trong những sản phẩm chứa nhiều nét tinh túy nhất của Nivea ẩn bên trong một sản phẩm cơ bản.
Đầu tiên, cốt lõi quan trọng bậc nhất của Nivea chính là bảng thành phần lành tính, an toàn cho làn da. Nivea Creme có một công thức dịu nhẹ, hoàn toàn lành tính, không có chất kích ứng, an toàn cho mọi loại da, kể cả trẻ nhỏ nên có thể dùng cho cả gia đình.
Không chỉ dành cho nhiều loại da, nhiều đối tượng trong da đình mà Nivea Creme màu xanh thần thánh này còn phù hợp cho nhiều loại da, và đặc biệt là có thể dùng để dưỡng da body và cả da mặt nữa.
Dù được quảng bá là có các thành phần chăm sóc và dưỡng da, nhưng đứng ở góc độ trải nghiệm cá nhân của mình thì em này chỉ cho khả năng dưỡng da ở mức vừa đủ, vì đây dù sao vẫn là sản phẩm cơ bản. Nếu bạn có các vần đề riêng bị như da quá nhờn, hay quá khô, nám hoặc tàn nhang thì bạn có thể tìm các sản phẩm chuyên sâu hơn chứ đừng níu kéo một sản phẩm phổ thông cho nhiều đồi tượng như Kem dưỡng thể Nivea Crème.
Tuy chăm sóc da chỉ ở mức cơ bản, nhưng khả năng dưỡng ẩm của em này thì thật đáng ghi nhận với lượng dưỡng ẩm vừa phải, hợp lí cùng công thức dưỡng ẩm chuyên sâu giúp da duy trì độ ẩm trong thời gian thích hợp. Đó là lí do mà Nivea Creme rất được ưa chuộng khi thời tiết chuyển mình sang mùa đông khô hanh, hoặc dành cho các bạn có da tổng hợp thiên khô. Còn các bạn da nhờn thì vẫn có thể sử dụng, tuy nhiên nên dừng lại nếu có dấu hiệu nổi mụn nhé. Vì đây là sản phẩm dạng kem khá đặc, dù tay nghề xịn tới mấy thì quá trình sử dụng cũng khó mà thẩm thấu nhanh được, khi đó các thành phần dưỡng ẩm thì có thể gây ra tình trạng bí bách lỗ chân lông và khiến bạn lên mụn.

10. NIVEA Extra White Night Nourish - Sữa dưỡng thể ban đêm

[caption id="attachment_965" align="alignnone" width="635"]NIVEA Extra White Night Nourish NIVEA Extra White Night Nourish[/caption]
Với công thức giàu dưỡng chất, đều là những dưỡng chất quan trọng và tốt cho da như Vitamin C, Vitamin E, chiết suất nhân sâm, chiết suất hoa sen, chiết suất ngọc trai và còn nhiều chất khác ở dạng phân tử siêu nhỏ giúp cho sản phẩm này mang lại hiệu quả chăm sóc da đáng kể cho các bạn đang tìm kiếm một dòng sữa dưỡng thể chất lượng nhưng có mức giá không quá cao.
Với dòng sữa dưỡng thể Nivea ban đêm này, các bạn nhận được những hiệu quả đáng ghi nhận trong việc dưỡng da trắng sáng, giảm thâm sạm đen, ngăn ngừa sắc tố Melanin hình thành, cung cấp độ ẩm, da căng mịn chắc khỏe.
Có thể các bạn sẽ cảm thấy thắc mắc tại sao một sản phẩm có mức giá không quá cao lại đạt được chất lượng cao. Thì câu trả lời nằm ở lộ trình và sự kiên trì theo đuổi, sử dụng sản phẩm để đạt được hiệu quả trong lâu dài. Nên có thể nói rằng NIVEA Extra White Night Nourish là sản phẩm phù hợp để dưỡng ẩm nhẹ nhàng và chăm sóc da trong lộ trình lâu dài, bền vững cùng một ngân sách không quá cao.
Nhược điểm của em này theo cảm nhận của mình là mùi hương, tuy có hương hoa và nhiều người dùng xong thấy thích mùi hương này nhưng bản thân mình lại cảm thấy không thoải mái lắm với mùi hương này, dù sao cũng là sản phẩm dùng trước khi đi ngủ nên mình khá kén chọn mùi hương.
Vì là sản phẩm dùng lâu dài nên mình thường khuyến khích mọi xung quanh mua hẳn loại có vòi bơm, đỡ phải mua lại nhiều lần, mà vòi bơm dùng sẽ lấy sữa tiết kiệm hơn nữa.

LỜI KẾT

Nivea là một thương hiệu nổi tiếng và rất được ưa chuộng chính là nhờ cốt lõi của họ là những sản phẩm hết sức chất lượng. Bản thân là một người cũng đã và đang dùng nhiều sản phẩm của Nivea, mình rất mong qua bài viết này đã giúp các bạn hiểu thêm về thương hiệu này cũng như những dòng sản phẩm nổi bật, được ưa chuộng trong một danh mục sản phẩm khổng lồ của Nivea chứ không còn hoang mang, nhầm lẫn khi tìm mua sữa dưỡng thể nữa!
Nguồn: Review Chuẩn
Xem thêm:
Đọc nguyên bài viết tại : TỪ A – Z VỀ SỮA DƯỠNG THỂ NIVEA | REVIEW TOP 10 SẢN PHẨM ĐÁNG DÙNG

Comments