HƯỚNG DẪN CHỌN LƯỢC ĐIỆN ĐÚNG CÁCH | TOP 7 SẢN PHẨM TỐT NHẤT

Tất tần tật về lược điện là gì? Dùng để làm gì? Chọn loại nào tốt? sẽ được giải đáp trong bài viết này !!!!
“Cái răng cái tóc là góc con người” là một câu thành ngữ được đúc kết từ ngàn năm nay để thể hiện tầm quan trọng của việc có một mái tóc đẹp, khỏe mạnh.  Nhưng chăm chút cho mái tóc chưa bao giờ là điều dễ dàng, khoan hãy nói đến việc chăm sóc tóc để chắc khỏe, mà chỉ chuyện giữ nếp, giữ kiểu tóc như ý thôi cũng đã khiến phụ nữ chúng ta đau đầu.
Bài viết gốc: https://review-chuan.com/luoc-dien/
Mình từng thực sự điên đầu mỗi khi được mời đi sự kiện, đám cưới chỉ vì chuyện tóc tai. Đầu tiên chúng ta phải biết giữ nếp cho tóc, việc này vốn dĩ đã không đơn giản gì. Sau đó, chúng ta phải biết tạo kiểu tóc, sử dụng các loại chai xịt tạo kiểu để giữ nếp, việc này cũng đòi hỏi một tay nghề nhất định trải qua thời gian dài thực hành, mà mình thì toàn toàn bó tay. Dù đã cố gắng sử dụng các loại lược tròn để tạo độ bồng bềnh, uốn cụp đuôi tóc nhưng chỉ một lát là tóc lại xẹp lại, không còn đúng như ý muốn.Chắc cũng không ít bạn như mình, phải dành 2,3 tiếng buổi chiều để đi gội đầu, làm tóc, tạo kiểu. Nên cuối cùng mình cũng đành phải ra tiệm để làm tóc, dù biết như vậy vừa tốn thời gian vừa tốn tiền nên mình cũng chẳng muốn, nhưng thực sự mình chẳng còn sự lựa chọn nào tốt hơn
Thế nhưng mọi chuyện hoàn toàn thay đổi khi bạn bè, đặc biệt là chủ tiệm làm tóc đã nhiệt tình tư vấn cho mình về lược điện. Nhưng ban đầu mình đã mua đại một cái không thực sự tốt, vì thật sự các quảng cáo không mấy đáng tin, thị trường thì tràn lan hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng mà mình thì không có nguồn thông tin đáng tin cậy.
Một phần vì cần tìm một cây lược điện tốt hơn, một phần vì mình tin rằng rất nhiều bạn cũng trong hoàn cảnh tương tự nên mình đã mày mò tìm hiểu cũng như trải nghiệm thử nhiều sản phẩm lược điện khác nhau để đưa đến cho các bài bài viết hôm nay giúp các bạn chọn cho mình một cây lược điện tốt để dễ dàng tạo kiểu cho mái tóc đẹp như ý.

Lược điện là gì? và phân loại lược điện.

[caption id="attachment_1141" align="alignnone" width="890"]lược điện là gì lược điện là gì[/caption]
Lược điện là sản phẩm có ngoại hình, thiết kế như một chiếc lược thông thường, thường là dạng kiểu dáng của lược tròn, vì đây là loại lược có thiết kế tốt nhất để tạo kiểu, tạo độ bồng bềnh hoặc uốn cụp phần đuôi tóc. Nhưng sản phẩm này giờ đây được nâng cấp với nguồn chạy bằng điện, khi sử dụng sẽ tạo ra nhiệt vừa đủ để làm cho tóc vào nếp dễ dàng hơn, giữ nếp tóc và kiểu tóc lâu hơn. Cụ thể, với một cây lược điện và một khoảng thời gian 20 phút là bạn có thể có một kiểu tóc như ý với đủ kiểu như uốn xoăn, ép thẳng, dập xù, tạo lượn sóng… Quả là quá tiết kiệm, cả thời gian và tiền bạc.

Phân loại theo tác dụng

Nhưng nói thế là chưa đủ để mô tả hết tác dụng của sản phẩm này. Vì với một chiếc lược điện, giờ mình đã dễ dàng làm những việc khó khăn trước đây, như:
  • Chẻ ngôi tóc. Tuy đi theo xu hướng tóc bồng bềnh gợn sóng, đường chẻ ngôi không rõ ràng nhưng thỉnh thoảng mình cũng thử đổi kiểu tóc cầu kì hơn với đường chẻ ngôi rõ ràng, hoàn hảo, thậm chí đôi khi còn chẻ ngôi hình zíc zắc đầy cá tính… thì có một chiếc lược điện là vô cùng cần thiết và hữu ích.
  • Hỗ trợ dưỡng tóc. Về cơ bản thì khi không dùng điện thì đây là giống như một loại lược tròn, nhưng phần răng lược được thiết kế khá thông minh và khoa học để chiều lòng mọi loại tóc, giảm gãy rụng, tăng độ suôn mượt, thậm chí nhiều loại lược điện còn có thể hỗ trợ chia đều tinh dầu giúp cho việc bôi tinh dầu lên tóc chính xác hơn, không bị thiếu hụt hoặc không bị bết. Tất nhiên, sự thông minh trong thiết kế răng lược chỉ xuất hiện ở các sản phẩm chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng, chứ các loại lược điện dởm thì không thể có. Thế nên mới nói việc chọn lược điện đúng là rất quan trọng và đáng tiền.
  • Tạo độ bồng bềnh cho tóc. Có 2 cách, đó là các bạn dùng lược tròn thường (hoặc lược điện không bật) kết hợp mấy sấy, cách 2 là dùng lược điện loại cao cấp có tích hợp chức năng sấy phồng thì việc tạo kiểu tóc bồng bềnh, dày, phồng sẽ rất dễ dàng. Nhất là những cô nàng có mái tóc lượn sóng như mình thì luôn muốn tóc mình trở nên bồng bềnh hơn.
[caption id="attachment_1139" align="alignnone" width="526"]tác dụng tác dụng[/caption]

Phân loại theo chức năng

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại lược điện khác nhau phân loại theo chức năng, trong đó có thể kể đến 3 loại phổ biến nhất là:
  • Lược điện uốn cụp là loại giúp uốn cụp đuôi tóc của bạn theo hướng vào trong và cả ra ngoài tùy theo ý thích, với nhiệt độ ở răng lược thì khi uốn cụp như vậy sẽ giữ được lâu hơn chỉ trải bằng lược tròn thông thường. Hơn nữa chức năng này cũng giúp cho tóc giữ nếp lâu hơn.
  • Lược điện duỗi tóc dành cho những bạn nào thích mái tóc dài suôn mượt đầy nữ tính và truyền thống, thậm chí với những sản phẩm cao cấp thì tóc bạn sẽ được duỗi hoàn hảo như đi tiệm chăm sóc và duỗi tóc vậy.
Lưu ý: nếu bạn dùng lược điện duỗi tóc để duỗi thẳng tóc và thấy tóc mình không suông, thẳng được lâu như ý muốn thì đây là hiện tượng hoàn toàn tự nhiên. Tóc xoăn, uốn cụp thì có thể giữ nếp lâu, nhưng riêng tóc thẳng thì rất khó, đây là một tính chất của tóc chứ không phải do lược điện hay do tay nghề của bạn. Thế nên nếu bạn muốn duỗi thẳng tóc và giữ nếp lâu thì mình có một mẹo nhỏ là hãy sử dụng thêm các loại xịt tóc cùng với lược điện.
  • Lược điện đa năng là loại lược điện phổ biến nhất trên thị trường, được rất rất rất nhiều chị em tin dùng, thậm chí là cả các chủ tiệm tóc. Lí do đơn giản là nó tiện lợi, chỉ với một sản phẩm mà bạn đã có thể làm được nhiều kiểu tóc, bất kỳ kiểu nào mà bạn muốn. Tất nhiên là đa năng thì nó cũng đắt hơn 2 loại lược điện uốn cụp và duỗi thẳng kể trên, nhưng dù đắt hơn thì chi phí cho nó cũng không quá cao, lại tiện lợi nên cũng không phải vấn đề.
[caption id="attachment_1140" align="alignnone" width="750"]lược điện đa năng 3 trong 1 lược điện đa năng 3 trong 1[/caption]

Các tiêu chí để chọn lựa lược điện.

[caption id="attachment_1144" align="alignnone" width="2000"]tiêu chí chọn sản phẩm tiêu chí chọn sản phẩm[/caption]
Thị trường lược điện rất đa dạng và phong phú, và như mình đã nói thì có rất nhiều sản phẩm kém chất lượng mà nếu không tinh tường bạn sẽ dễ mua hớ, trả cái giá đắt cho một sản phẩm không xứng đáng. Lát nữa mình sẽ đề xuất một vài cái tên sáng giá mà bạn nên mua, nhưng nếu bạn tự đi tìm mua thì hãy để ý tới các đặc điểm sau của sản phẩm.
  • Đầu tiên là chất liệu. Phần tay cầm của lược điện nên chọn loại tay cầm bằng nhựa, thử cầm và cảm nhận xem đó có phải loại nhựa cao cấp không. Vì 2 lí do, thứ nhất là tay cầm nhựa sẽ an toàn, không lo bị bỏng tay. Thứ 2, nên để ý đến loại nhựa, loại cao cấp sẽ cầm rất thoải mái, chắc chắn và đặc biệt là an toàn cho da.
Ngoài tay cầm, hãy để để ý tới phần lõi bên trong thân lược hoặc giữa bản kẹp, ở 2 vị trí này chất liệu tốt nhất nên chọn là sứ. Sứ giúp hấp thụ nhiệt nhanh và lưu nhiệt lâu. Đặc biệt, nhiệt độ trên mặt sứ sẽ không thể lên quá cao, đây là một yếu tố rất quan trọng vì nó sẽ đảm bảo an toàn cho mái tóc của bạn, không bị cháy xém, không gãy rụng, khô chẻ ngọn như các chất liệu khác.
  • Tiếp theo là phần quan trọng, đó là chọn loại lược phù hợp với tóc của mình, đặc biệt phải để ý tới răng lược và phần bản kẹp tóc. Những chiếc có răng lược ngắn và bản kẹp nhỏ thì dành cho những bạn có mái tóc ngắn, ngược lại các bạn tóc dài thì nên tìm loại có răng lược dài và bản kẹp lớn. Đây tưởng là đơn giản, nhưng khi sử dụng thì mới thấy nó rất quan trọng. Nếu tóc bạn ngắn mà dọn loại răng lược dài thì chải rất không thoải mái, khó tạo độ bồng bềnh cũng như thao tác uốn không chuẩn xác, khó đẹp. Ngược lại, tóc bạn dày và dài nhưng lại chọn răng lược ngắn thì rất dễ rối, mất công gỡ, và trong lúc bạn loay hoay gỡ thì lược lại đang nóng, rất dễ sai nếp tóc, thậm chí gây ra cháy xém, khô tóc…
  • Cuối cùng là các vấn đề nhỏ nhưng cũng ảnh hưởng không nhỏ đến trải nghiệm của bạn, nếu chọn sai rất dễ gây ra cảm giác khó chịu, bất tiện, hối hận.
Đầu tiên là chiều dài dây cắm. Mình từng hối hận vì loại dây cắm quá ngắn, phải đứng gần ổ điện mới dùng được, rất bất tiện và không thoải mái, thao tác cũng khó khăn hơn. Nên hãy ưu tiên chọn loại có dây cắm dài.
Để ý tới phần chốt nối giữa dây cắm và lược, không nên chọn loại dây thường chốt cố định vì khi sử dụng bạn sẽ dùng lược rất nhiều tư thế, vị trí, đặc biệt khi uốn sẽ phải xoay lược rất nhiều và nếu là chốt nối cố định thì dây sẽ bị xoắn tung hết lên, rất khó chịu. Thay vào đó, nhiều sản phẩm có phần chốt này là chốt xoay được, nên dù bạn làm gì với chiếc lược thì phần dây cũng sẽ không bị rối, xoắn dây.
Để ý tới kích thước, một số loại lược điện thiết kế khá to cho những người chuyên nghiệp, hoặc các thợ làm tóc nên sẽ nặng và cồng kềnh, bất tiện, nhất là với những bạn nữ có bàn tay nhỏ. Nên hãy chọn sản phẩm mà bạn cảm thấy thoải mái nhất khi cầm.
Cuối cùng, đừng bỏ quan các chức năng phụ như tăng giảm nhiệt độ, tự động ngắt khi quá nóng, tự đóng tắt khi không sử dụng… Đây tuy chỉ là các chức năng phụ nhưng lại mang lại sự an toàn lớn, giúp bạn tiết kiệm điện hơn, và giúp bạn cảm thấy thoải mái và an toàn hơn.
Đó là những yếu tố rất quan trọng khi dùng lược điện, cũng như nhiều sản phẩm khác, Review Chuẩn vẫn hướng đến yếu tố phù hợp hơn là cứ chăm chăm mua sản phẩm đắt tiền.
Để thuận tiện hơn, giúp các bạn chọn lựa nhanh chóng và dễ dàng hơn hãy cùng Review Chuẩn điểm qua những loại lược điện đáng dùng nhất trên thị trường hiện nay.

Giới thiệu những dòng lược điện tốt nhất, đáng mua nhất (Tư vấn link mua hàng)

1. Lược điện Nova 8810

[caption id="attachment_1132" align="alignnone" width="600"]Lược điện Nova 8810 Lược điện Nova 8810[/caption]
Lược điện nova có tốt không? Luôn là câu hỏi được nhiều người nhắc đến khi nói về lược điện  bởi sự nổi tiếng của sản phẩm Nova 8810
Vì vậy cái tên được review đầu tiên trong danh sách này sẽ là Nova 8810, loại lược phổ biến nhất trên thị trường, rất được ưa chuộng và đánh giá cao nhờ tính đa năng, tiện lợi khi hội tụ hầu như đầy đủ hết mọi tính năng cần thiết ở một chiếc lược điện, đó là uốn cụp, uốn xoăn, sấy phồng.
Để tránh nhầm lẫn mình cần lưu ý, trên thị trường ngoài mẫu Nova 8810 này còn một dòng khác có tên Nova 3 in 1, cũng là một loại lược điện đa năng nhưng có thêm chức năng ép thẳng. Tuy nhiên, dòng sản phẩm này có khả năng uốn xoăn không thật sự tốt, hơi khó sử dụng nếu bạn chưa thành thạo sản phẩm này. Vì vậy mà mình giới thiệu đến các bạn dòng Nova 8810, tuy không có chức năng ép thẳng nhưng các chức năng uốn xoăn, sấy phồng, uốn cụp lại hoạt động rất hoàn hảo.
Đi kèm với đó là thiết kế gọn nhẹ dễ sử dụng. Ấn tượng nhất trong thiết kế của sản phẩm là nó có thể dùng cho nhiều loại tóc khác nhau, cả tóc ngắn và tóc dài.
Quan trọng nhất là tính an toàn cho mái tóc của bạn cũng được thương hiệu này rất quan tâm, với phần gai lược chống bỏng và phần bề mặt được sản xuất theo công nghệ nano để đảm bảo độ an toàn, không gây tổn thương cho tóc, hạn chế tối đa các rủi ro như cháy xém, khô tóc… Phần trục máy cũng được thiết kế từ loại sứ Ceramic cao cấp để bảo vệ cho tóc, nhưng vẫn đạt được hiệu quả nóng nhanh, dễ sử dụng.
Điểm đáng tiếc duy nhất của dòng sản phẩm này là để đảm bảo được mức giá không quá cao thì nó cũng chưa được hoàn thiện về các chức năng an toàn. Ví dụ như không có chức năng tự tắt, không giảm nhiệt khi quá nóng… nên các bạn cần cẩn thận lưu ý khi sử dụng. Chẳng hạn như không cắm điện rồi bỏ đi không sử dụng, máy sẽ nóng rất nhanh và nguy hiểm; Sau khi dùng nhớ tắt điện, tháo nguồn cất máy ở nơi thoáng mát chờ nguội; tuyệt đối không quấn dây quanh máy khi đang sử dụng vì máy rất nóng có thể làm chảy dây điện.

2. Lược điện Kemei 8110

[caption id="attachment_1133" align="alignnone" width="607"]Lược điện kemei 8110 Lược điện kemei 8110[/caption]
Cũng giống như nhiều thương hiệu khác, Kemei có nhiều loại lược điện phục vụ nhiều nhu cầu khác nhau, trong đó có loại đa năng và loại duỗi thẳng. Nhưng mình sẽ chỉ giới thiệu loại lược điện uốn tạo kiểu của thương hiệu này là dòng Kemei 8110 vì mình thấy khá ấn tượng về chất lượng và thiết kế của nó.
Đây là một sản phẩm khá chất lượng với thiết kế cầu kỳ, khoa học. Đầu tiên, nó có thiết kế quay 360 độ theo 2 chiều và hoàn toàn tự động giúp việc sấy tóc của bạn trở nên nhanh chóng, và rất thoải mái. Có lẽ vì sản phẩm này có nhược điểm là khá to và nặng, nên nhà sản xuất đã tích hợp khả năng tự động này để thao tác của các bạn dễ dàng hơn, không bị mỏi tay hay đau cổ tay khi làm.
Cũng như các thương hiệu uy tín khác, Lược điện kemei 8110 có phần lõi sấy được phủ sứ Ceramic cao cấp để đảm bảo độ an toàn cho tóc, giảm nguy cơ cháy xém, giảm khô xơ hư tổn và lượng nhiệt trên bề mặt sứ ceramic này được lưu thông nhanh và đều. Tương tự, phần chân lược cũng đảm bảo các vấn đề an toàn cho tóc như không mắc tóc, giảm rụng, giảm nguy cơ đứt tóc khi sử dụng nhờ vào cấu tạo từ sợi tổng hợp siêu mềm.
Đặc biệt, với nhiều loại lược điện Kemei cao cấp sẽ còn có cả chức năng sản sinh ion để chăm sóc tóc. Tổng hòa các yếu tố đó, sản phẩm này có thể sử dụng được cho tóc khô hoặc ướt giúp bạn không chỉ sấy tạo kiểu đẹp mắt, nhanh chóng mà còn có mái tóc bóng mượt ngay khi sử dụng.
Tuy nhiên, đây cũng là dòng lược điện “truyền thống” khi chỉ mang lại chức năng cơ bản như uốn xoăn, uốn cụp, uốn phồng chứ không tích hợp chức năng ép thẳng.

3. Lược điện đa năng Pritech 3.1

[caption id="attachment_1134" align="alignnone" width="569"]Lược điện pritech đa năng 3 trong 1 Lược điện pritech đa năng 3 trong 1[/caption]
Ấn tượng đầu tiên của mình về sản phẩm này là kiểu dáng nhìn rất bắt mắt, sang trọng và đặc biệt là cảm giác gọn nhẹ, thoải mái khi dùng đảm bảo bạn có trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng. Với sản phẩm này bạn có thể giải quyết được 3 nhu cầu cơ bản là uốn xoăn, dập xù và uốn cụp.
Nhưng nếu chỉ có vậy thì là chưa đủ để xuất hiện trong danh sách này hôm nay, vì chúng ta đã có rất nhiều sản phẩm ở nhiều mức giá khác nhau, nhiều tính năng khác nhau và nhiều ưu thế vượt trội so với các loại lược điện khác trên thị trường.
Điểm làm nên sự khác biệt của lược điện Pritech đa năg 3.1 nằm ở công nghệ ion. Với công nghệ này, mái tóc không chỉ được chăm sóc, nuôi dưỡng bằng cách bổ sung ion mà cân bằng độ ẩm cho tóc, giảm thiểu tình trạng khô xơ, gãy rụng nhiều do sử dụng lược điện, máy sấy trong thời gian dài và đặc biệt là mang lại cho bạn mái tóc bóng mượt ngay sau khi sử dụng.
Các yếu tố khác như thiết kế, độ an toàn cũng được thiết kế để đảm bảo cho bạn có được sự hài lòng như các sản phẩm cạnh tranh khác. Các thiết kể cũng rất tiện lợi, dễ sử dụng cùng với dây quay 360 độ chống xoắn rất thông minh, một ưu điểm mà mình rất thích. Đi cùng với đó là các chức năng được phân bổ rõ ràng, dễ hiểu, dễ nhận biết nên các bạn có thể làm quen rất nhanh với sản phẩm này.
Gần đây hãng sản xuất đã cải tiến sản phẩm lược điện Pritech 3.1 của mình khi tung ra 2 size nhỏ và lớn. 2 size này giống nhau tuyệt đối với ngoại hình, kiểu dáng, chức năng và chỉ khác nhau về kích thước. Điều đó đồng nghĩa với việc size nhỏ sẽ phù hợp với các bạn có mái ngắn và mỏng, trong khi đó size lớn phù hợp hơn với các mái tóc dài và dày.

4. Lược điện Shinon 8097

[caption id="attachment_1135" align="alignnone" width="620"]Lược điện shinon 8097 Lược điện shinon 8097[/caption]
Trong rất nhiều loại lược của thương hiệu Shinon, mình đặc biệt ưu ái mẫu SH 8097 hơn các mẫu khác, vì nó có kích thước khá nhỏ gọn dễ dàng mang theo đi du lịch, dã ngoại… Đây là một ưu điểm ít thương hiệu nào có trên thị trường. Điều này cũng đồng nghĩa với việc khi sử dụng bạn sẽ không bị mỏi tay, đau tay vì nó khá nhẹ, thoải mái sử dụng.
Đây cũng là sản phẩm đầu tiên trong danh sách có thêm chức năng ép thẳng ngoài các chức năng cơ bản như uốn cụp, uốn xoăn, dập xù. Là một sản phẩm 4 in 1 nên Shinon 8097 thật sự là một sản phẩm rất được yêu thích, tất nhiên giá cũng không phải rẻ, nhưng là hoàn toàn xứng đáng với những gì nó mang lại.
Cũng như nhiều sản phẩm cao cấp khác trong danh sách này, bạn sẽ dễ dàng thấy những yếu tố an toàn của sản phẩm như:
  • Phần lõi làm từ chất liệu rất cao cấp, là hợp kim nhôm phủ lớp nano sứ Ceramic đảm bảo không gây hư tổn cho tóc nhưng đồng thời cũng đảm bảo hiệu suất làm nóng nhanh và lưu thông nhiệt độ hiệu quả.
  • Lông chải làm từ sợi tổng hợp cao cấp đảm bảo không rối, gãy rụng, mắc tóc trong quá trình sử dụng.
  • Công nghệ sản sinh ion chăm sóc tóc.
  • Công nghệ truyền nhiệt hiện đại giúp tối ưu hóa thời gian làm nóng nhanh, chỉ cần 30-60s là đủ nóng nhưng lại không quá tốn điện khi chỉ có công suất 35W.
  • Giao diện thiết kế thông minh, dễ làm quen ngay cả với những người mới sử dụng.

5. Lược điện silvercrest

[caption id="attachment_1136" align="alignnone" width="615"]Silvercrest Silvercrest[/caption]
Đây là loại lược với chức năng chủ yếu là duỗi thẳng và uốn cụp, chỉ với một đường chải từ trên xuống dưới cho từng lọc tóc là mái tóc sẽ thẳng tưng, suôn mượt và có thể uốn cụp được phần đuôi cho các bạn. Đó có lẽ cũng là thiếu sót duy nhất của sản phẩm này, chính là ít chức năng.
Còn lại, những yếu tố chính của sản phẩm này đều chỉ có thể dùng 2 từ “hoàn hảo” để mô tả. Có lẽ vì đây là một sản phẩm nội địa của Đức - đất nước nổi tiếng với cơ khí chính xác và chủ nghĩa hoàn hảo trong sản xuất.
Về thiết kế, lược điện Silvercrest có thiết kế chung rất sang trọng, đẳng cấp cùng các tiểu tiết tuy đơn giản nhưng lại góp phần không nhỏ trong việc hoàn thiện trải nghiệm của người dùng như: mặt đồng hồ led điện tử để thể hiện nhiệt độ; kích thước nhỏ gọn dễ mang theo người đi làm, đi chơi; vòng dây xoay 360 độ một cách dễ dàng để sử dụng linh hoạt, thoải mái mà không sợ xoắn dây…
Về tính năng, sản phẩm này có biên độ nhiệt độ cao, từ 110 độ đ 180 độ (mỗi lần chỉnh thay đổi 10 độ) để bạn thoải mái tùy chỉnh cho phù hợp với bản thân. Khả năng làm nóng nhanh rất tiện lợi, chỉ cần 120 giây là có thể đạt được 120 độ nóng, gần như là nhanh nhất trong các loại lược điện mà mình biết. Sản phẩm này cũng có phần lõi lược phủ gốm an toàn, răng lược mềm không gây rối tóc và đặc biệt là khả năng giảm nhiệt nhanh, không shock nhiệt làm hư tóc để đảm bảo tính an toàn. Đi kèm đó là một tính năng rất thông minh, đó là tự động tắt sau khi không sử dụng 45 phút để tiết kiệm điện và cũng là cách để đạt được an toàn cháy nổ - điều mà hiếm sản phẩm Trung Quốc, Việt Nam nào có được.
Tuy nhiên chỉ đáng tiếc một điều, đó là hệ thống phân phối loại lược điện này ở nước ta còn hạn chế, lược điện Silvercrest vốn là hàng nội địa Đức, không phân phối chính thức ở Việt Nam mà phải thông qua các shop xách tay, các trang thương mai điện tử.

6. Target TG-8828 - Sấy Uốn Tóc đa năng

[caption id="attachment_1137" align="alignnone" width="497"]Sấy Uốn Tóc đa năng Target TG-8828 Sấy Uốn Tóc đa năng Target TG-8828[/caption]
Đây có thể nói là sản phẩm lược điện mang nhiều yếu tố tổng hòa của các sản phẩm đã kể trên, nên có thể nói rằng lược điện Target TG-8828 khá là phổ thông và không có nhiều điểm nổi bật như các sản phẩm kể trên, nhưng nó mang lại sự đảm bảo cho người sử dụng vì hội tụ đầy đủ những chức năng cần thiết cơ bản mà chúng ta tìm kiếm ở một sản phẩm lược điện.
-           Khả năng chải tạo kiểu của một chiếc lược điện có thể uốn cụp, uốn xoăn đồng thời kết hợp với máy sấy giúp bạn có thể sấy phồng, tạo kiểu tóc dày bồng bềnh rất thời thượng.
-           Khả năng xoay 360 độ giúp thao tác tạo kiểu trở nên dễ dàng, nhanh gọn và thẩm mỹ vì máy chủ động khá nhiều, hơn là phụ thuộc và tay nghề của người dùng (mà khôn phải ai cũng giỏi dùng những sản phẩm như thế này). Nhất là nó giúp bạn có được sự thoải mái khi sử dụng, không bị mỏi tay khi thao tác.
-           Chức năng sấy hoạt động hiệu quả, ổn định và hữu ích không thua kém các loại mấy sấy thông thường. Đặc biệt được kết hợp với khả năng xoay 360 độ giúp tiết kiệm thời gian sấy hơn.
-           Sản phẩm thiết kế an toàn cho tóc với lõi sứ ceramic - một yếu tố không thể thiếu để làm nên một loại lược điện chất lượng, đáng tin cậy.
Tuy nhiên, chiếc lược điện này vẫn còn thiếu các chức năng an toàn cháy nổ, bao bì bảo vệ đảm bảo an toàn nên trong quá trình sử dụng các bạn hãy lưu ý các biện pháp an toàn.

7. Sokany CL 003C.

[caption id="attachment_1138" align="alignnone" width="600"]Sokany CL 003C Sokany CL 003C[/caption]
Đây là một sản phẩm có mức giá khá rẻ để chốt lại danh sách của mình hôm nay, vì nó sẽ là sản phẩm phổ thông cho các bạn mới làm quen với lược điện, hoặc các bạn cần nhưng ít khi sử dụng mà lại không có ngân sách quá lớn cho một sản phẩm không dùng thường xuyên.
Vì là sản phẩm phổ thông nên Lược điện Sokany CL 003C chứa nhiều nhược điểm.
  • Đầu tiên và ảnh hưởng nhất đến người dùng là khả năng tạo xoăn không cao, kể cả những loại lược điện chuyên dùng để uốn xoăn, uốn cụp đều vậy chứ không riêng gì loại đa năng.
  • Ngoài ra, máy thiết kế chỉ cho phép 2 mức điều chỉnh, là tắt - mở nên rất bất tiện, không thể điều chỉnh nhiệt độ trong từng điều kiện hoàn cảnh khác nhau nên bạn cần khéo léo trong quá trình sử dụng cũng như quen sản phẩm.
  • Cuối cùng là khả năng làm nóng, máy cần gần 15 phút để làm nóng mới có thể sử dụng, nên hoàn toàn không phải là một sản phẩm tiện lợi cho những lúc vội vàng.
  • Máy không có nhiều chức năng, chỉ có thể dùng để uốn xoăn và uốn cụp.
Tất nhiên, không tự nhiên mà mình cho Lược điện Sokany CL 003C vào danh sách, ngoài ưu điểm là giá rẻ và tiết kiệm thì sản phẩm này còn có thiết kế khá thon gọn, nhẹ, dễ cầm và không bị mỏi. Ngoài ra, tuy chỉ có mức tắt - mở nhưng nhà sản xuất cũng đã tính trước về độ an toàn, nhiệt độ máy sẽ không lên quá, chỉ ở trong mức hoàn toàn an toàn nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm.
Tham khảo thêm các loại xịt dưỡng tóc tốt nhất:
https://ift.tt/2NsXvZ6

Lưu ý sử dụng

Nhưng khi kết thúc, mình cần các bạn lưu ý một vài điều về quá trình sử dụng lược điện tạo kiểu, đó là:
  • Lược điện tạo kiểu hoạt động trên nguyên lý là dùng nhiệt tác động lên tóc nên chắc chắn sẽ gây ra tình trạng khô xơ, hư tổn cho tóc. Để giảm thiểu tình trạng này, các bạn nên sử dụng kèm theo các loại dầu gội đầu có khả năng dưỡng tóc, bôi dầu dưỡng tóc, xịt dưỡng tóc để tóc luôn khỏe mạnh, đặc biệt là nên dùng xịt dưỡng tóc trước khi tạo kiểu bằng lược điện.
  • Sau khi dùng dưỡng tóc, khoan hãy dùng lược điện ngay mà hãy chải tóc thẳng, gỡ rối để tránh tóc mắc vào lược điện, khi đó lược đang nóng sẽ làm tóc càng thêm rối, dễ gãy hơn và đặc biệt là mắc vào tóc khó gỡ, không thể tạo kiểu như ý muốn.
  • Để tạo kiểu cho tóc thì nên chia tóc thành nhiều lọn nhỏ và uốn theo chiều thẳng, không nên uống theo kiểu zíc zắc trừ khi bạn có tay nghề cực tốt. Vì nếu không tóc sẽ rất dễ gãy, rụng.
  • Vì đây là sản phẩm nhiệt điện, nên để đảm bảo an toàn cho bản thân bạn cũng cần cẩn thận trong quá trình sử dụng: không nên bật máy để đó quên mất vừa tốn điện vừa nguy hiểm cháy nổ; Dùng xong phải tháo nguồn điện, tắt máy, để máy ở nơi thoáng mát cho nguội; Tránh bỏng khi sử dụng; không quấn dây điện quanh thân máy khi máy đang nóng, rất nguy hiểm; không mang máy vào những nơi ẩm ướt như nhà tắm vì dễ gây chập điện, điện giật…

LỜI KẾT

Đó là tất cả những điều cần biết và những sản phẩm lược điện uy tín, hiệu quả, chất lượng để đáp ứng nhu cầu chăm sóc, tạo kiểu tóc cho các bạn. Mong rằng bài viết sẽ giúp các bạn dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm, chọn lựa cũng như sử dụng hiệu quả lược điện.
Nguồn: Review Chuẩn
Xem thêm: 
Coi nguyên bài viết ở : HƯỚNG DẪN CHỌN LƯỢC ĐIỆN ĐÚNG CÁCH | TOP 7 SẢN PHẨM TỐT NHẤT

Comments