Từ A – Z về kem nền BB Cream cho giới trẻ 20 tới 30 tuổi | TOP 10 sản phẩm tốt nhất

Bước vào độ tuổi 20 tới 30 là quãng thời gian làn da của phụ nữ đẹp nhất. Thế nhưng có một nghịch lý rằng độ tuổi này chúng ta bị cuốn theo rất nhiều công việc nên khó có thể chăm sóc da đúng cách, có bạn thì bận rộn với việc học của nhưng năm cuối sinh viên, có bạn thì mới đi làm nên rất lu bu, có bạn thì lập gia đình nên tất bật chuyện chồng con… Lời khuyên của Review Chuẩn là các bạn hãy cố gắng chăm sóc da của mình vì nếu chăm sóc không đủ tốt sẽ để lại những hậu quả cho làn da khi bước qua giai đoạn lão hóa của tuổi 30, hãy tìm một sản phẩm nhiều chức năng để chăm sóc và bảo vệ da mà vẫn tiết kiệm được thời gian, và BB Cream là một sản phẩm như vậy.

Bài gốc: https://review-chuan.com/kem-nen-bb-cream-cho-20-30-tuoi/

Nhưng dùng BB Cream cho tuổi 20 đến 30 như thế nào là đúng cách? Làm sao để tìm được sản phẩm phù hợp với bản thân? Nên mua sản phẩm nào? Ngay bây giờ hãy cùng Review Chuẩn giải đáp tất cả các thắc mắc này nhé!

Đặc điểm của kem nền BB Cream.

Kem nền BB Cream là viết tắt của Blemish Balm, đây là một loại kem nền đa năng cung cấp một lúc nhiều chức năng rất hữu ích cho làn da và việc trang điểm của bạn, chẳng hạn như nó có thể dùng để thay thế cho kem dưỡng ẩm, kem nền, kem che khuyết điểm, kem chống nắng, phấn phủ… Trong đó nổi bật nhất phải kể đến khả năng dưỡng ẩm, cân bằng và duy trì độ ẩm cho da.

[caption id="attachment_1530" align="alignnone" width="701"]Đặc điểm kem nền BB Cream Đặc điểm kem nền BB[/caption]

Nhìn chung, bạn có thể hiểu BB Cream là một loại kem nền trang điểm nhanh, tiết kiệm thời gian và công sức trang điểm vì có sẵn nhiều tác dụng cho da làn da. Chính vì lẽ đó mà BB Cream ngày càng được ưa chuộng bởi những cô gái hiện đại, vì nhịp sống hối hả khiến chúng ta khó mà tuân theo một lộ trình làm đẹp, trang điểm, chăm sóc da khắt khe và nhiều bước. Trong khi đó thì với BB Cream mọi việc sẽ trở nên nhanh chóng và đơn giản hơn nhiều.

Kem nền BB Cream có 2 đặc trưng nổi bật nhất và ảnh hưởng trực tiếp đến việc sử dụng sản phẩm đó là:

  • Kem hướng đến khả năng dưỡng ẩm và duy trì độ ẩm nên nó sẽ ít phù hợp với những làn da dầu hoặc da tổng hợp thiên dầu.
  • Kem nền BB Cream có bảng màu không quá đa dạng, chỉ 2 tới 3 tone màu nên các bạn sẽ gặp đôi chút khó khăn khi tìm mua một tone màu phù hợp với bản thân.

Trong những năm gần đây các hãng mỹ phẩm vẫn không ngừng cải thiện công nghệ để cho ra đời các loại BB Cream khắc phục được 2 nhược điểm này, nhưng những sản phẩm này cũng chưa nhiều nên mình sẽ hạn chế đề cập.

Đặc điểm của làn da tuổi 20 tới 30 và lí do khiến bạn cần dùng BB Cream.

[caption id="attachment_1531" align="alignnone" width="698"]Đặc điểm làn da 20 - 30 tuổi Đặc điểm làn da 20 - 30 tuổi[/caption]

Trái ngược với giai đoạn sau 30 tuổi là thời gian làn da bắt đầu xuất hiện những dấu hiệu lão hóa và dần có những dấu hiệu tiêu cực khác nhau thì tuổi 20 tới 30 chính là độ tuổi đẹp nhất của làn da vì mọi chức năng hoạt động của làn da đều vận hành hoàn hảo, ví dụ như khả năng cân bằng độ ẩm, tự tổng hợp collagen, khả năng tái tạo và phục hồi hư tổn, khả năng thay thế các tế bào chết…

Tuy nhiên, trong thực tế thì nhiều bạn gái ở độ tuổi này không duy trì, bảo vệ và phát huy được vẻ đẹp của làn da dẫn đến nhiều dấu hiệu tiêu cực cho hiện tại cũng như giai đoạn về sau. Đó không chỉ là căn bệnh tâm lí rằng các bạn tự ti về bản thân, mà thực sự có nhiều bạn chưa chăm sóc tốt cho làn da của mình. Cụ thể hơn, đó là:

  • Thói quen sinh hoạt kém lành mạnh, như ăn uống không đúng giờ hoặc thiếu dinh dưỡng, ngủ nghỉ thiếu khoa học hoặc không đủ giấc, hay đơn giản là chủ quan rằng làn da của mình rất khỏe mạnh nên không dùng kem chống nắng khi đi ra ngoài… khiến cho cơ thể bị rối loạn những chức năng sinh học, kéo theo đó là ảnh hưởng tới các chức năng của làn da.
  • Thực hiện các biện pháp chăm sóc da sai phương pháp. Trong độ tuổi còn trẻ này, đa phần chúng ta chưa có một kiến thức đầy đủ và khoa học về việc làm đẹp nói chung và chăm sóc da nói riêng nên việc trang điểm, sử dụng mỹ phẩm thường là theo bản năng, theo quảng cáo hoặc tự học hỏi giữa bạn bè với nhau… Chính điều này khiến chúng ta đôi khi tìm sai sản phẩm, dùng phải những sản phẩm không chất lượng, hoặc chúng ta thực hiện sai phương pháp làm đẹp và vô tình ảnh hưởng tới làn da của bản thân.

Làn da độ tuổi 20 tới 30 là làn da trong độ tuổi đẹp nhất, nên thật là đáng tiếc nếu chỉ vì một chút sự chủ quan kể trên mà làm ảnh hưởng tới vẻ đẹp và sức khỏe của làn da, phải không nào?! Đó là lí do mà các bạn nên có cho mình một chế độ sống lành mạnh, ăn ngủ cũng như sinh hoạt để không chỉ có làn da đẹp mà cũng có một sức khỏe tốt. Song song với đó là nên tích cực tìm hiểu, đọc nhiều bài viết của Review Chuẩn, xem nhiều blog làm đẹp, mua thêm sách về kiến thức chăm sóc da để trang bị cho bản thân nhiều kiến thức, kĩ năng xoay quanh các sản phẩm chăm sóc bản thân…

Kem nền BB Cream là một sản phẩm làm đẹp ngày càng được ưa chuộng vì rất đa năng cho việc làm đẹp, make up và chăm sóc da. Nên sản phẩm này không chỉ giải quyết được bài toán tiết kiệm thời gian và tiền bạc cho nhiều loại mỹ phẩm khác nhau, mà còn giúp được nhiều bạn gái chưa có nhiều kiến thức về mỹ phẩm. Vì giờ đây thay vì phải mua sắm quá nhiều loại mỹ phẩm khác nhau, dễ dẫn đến dùng sai thì bạn chỉ cần tìm ra loại BB Cream phù hợp nhất là đủ.

Và tiêu chí nào để tìm mua kem nền BB Cream tốt nhất, hãy cũng Review Chuẩn đến với phần ngay sau đây.

Các tiêu chí chọn mua kem nền BB Cream cho làn da tuổi 20 tới 30.

1. Khả năng chống nắng (có chỉ số SPF)

[caption id="attachment_1529" align="alignnone" width="695"]Chỉ số SPF chống nắng Chỉ số SPF chống nắng[/caption]

Phòng bệnh thì luôn tốt hơn chữa bệnh, đó là lí do mà mình ưu tiên khả năng chống nắng là tiêu chí đầu tiên khi chọn mua kem nền BB Cream. Tia UVA và UVB trong ánh nắng mặt trời là một trong những tác nhân đáng nguy nhất gây hại cho làn da của bạn, không chỉ làm da bạn sạm đen, rối loạn sắc tố mà còn kéo theo đó là khô da, ung thư da, rối loạn khả năng dưỡng ẩm, rối loạn khả năng hoạt động của collagen…

Chỉ cần một sản phẩm có chỉ số chống nắng hiệu quả sẽ giúp bảo vệ làn da của bạn khỏi các tác hại đó để bảo vệ làn da của bạn lâu dài.

2. Khả năng dưỡng ẩm và dưỡng trắng.

[caption id="attachment_1532" align="alignnone" width="710"]Khả năng dưỡng ẩm dưỡng trắng Khả năng dưỡng ẩm dưỡng trắng[/caption]

Đầu tiên, là khả năng dưỡng ẩm của làn da trong độ tuổi 20 tới 30 vẫn là một chức năng hoạt động hiệu quả. Tuy nhiên không thể vì thế mà chủ quan trong việc dưỡng ẩm cho da, vì độ ẩm là một trong những yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng tới làn da của bạn. Nó không chỉ ảnh hưởng tới lớp nền trang điểm mà còn kéo theo sự đi xuống của các chức năng của da. Dù làn da đang còn khả năng cân bằng độ ẩm tốt (trong độ tuổi 20 tới 25) thì xung quanh chúng ta vẫn có rất nhiều yếu tố làm da mất độ ẩm tự nhiên, ví dụ như khói bụi, nắng nóng, thời tiết khô lạnh, hoặc do ngồi trong phòng máy lạnh…

Ngoài dưỡng ẩm thì dưỡng trắng, cân bằng sắc tố da, khắc phục các vết thâm, nám, sạm đen trên da cũng là một yếu tố quan trọng không để tình trạng này kéo dài hơn. Vả lại việc cải thiện làn da trở nên trắng sáng vẫn luôn là ước ao của phụ nữ chúng ta mà.

Đó là lí do mà 2 tính năng dưỡng ẩm và dưỡng trắng là 2 tiêu chí rất quan trọng khi tìm mua kem nền BB Cream mà các bạn cần phải rất quan tâm.

3. Khả năng che phủ.

[caption id="attachment_1533" align="alignnone" width="704"]Khả năng che phủ Khả năng che phủ[/caption]

BB Cream là một loại kem trang điểm phục vụ nhiều mục đích, trong đó có mục đích chăm sóc da lâu dài và cả mục đích trang điểm tạo vẻ đẹp nhanh chóng tức thì. Và để đạt được hiệu quả trang điểm nhanh thì một trong những chức năng rất quan trọng là che phủ các khuyết điểm tồn tại trên da. Làn da trong độ tuổi 20-30 nhìn chung không có nhiều các khuyết điểm như nám, tàn nhang, nếp nhăn, lỗ chân lông to nhưng lại có những khuyết điểm như mụn đỏ, mụn thâm, mẩn đỏ… vì vậy các bạn vẫn cần phải quan tâm tới khả năng che phủ của BB Cream để tăng thêm sự tự tin của mình.

4. Tone màu của kem phải phù hợp với tone da.

[caption id="attachment_1536" align="alignnone" width="700"]Theo tông màu da Theo tông màu da[/caption]

Nhìn chung các loại BB Cream có tone màu không đa dạng, nhiều thương hiệu có nhiều nhất cũng chỉ 3 tone màu, thậm chí có loại BB Cream chỉ 1 tone, đa phần thì các loại BB Cream trên thị trường có khoảng 2 tone màu chính là “tone tự nhiên” và “tone trắng sáng”.

Chính vì có bảng màu rút gọn nên việc chọn tone của BB Cream không quá phức tạp như chọn kem nền foundation, các bạn chỉ cần chọn tone nào không quá tương phản với màu da sẵn có của bản thân mà nên chọn tone tương đồng là được. Nếu bạn có sẵn làn da trắng sáng cuốn hút thì chọn tone trắng sáng, ngược lại thì chọn tone tự nhiên.

Tuy đơn giản là thế nhưng đừng quên tiêu chí này vì nó sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới vẻ ngoài của bạn đó.

5. Thành phần an toàn cho da.

[caption id="attachment_1535" align="alignnone" width="709"]Thành phần an toàn Thành phần an toàn[/caption]

Bảng thành phần an toàn không chỉ là tiêu chí quan trọng cho làn da nhạy cảm mà bất kỳ ai khi sử dụng cũng nên quan tâm để có một làn da khỏe mạnh, đẹp bền vững. Các bạn có da nhạy cảm thì tất nhiên rất phải cẩn thận với các chất cấm gây kích ứng da. Ngoài ra các bạn nên tìm hiểu các sản phẩm có khả năng rửa trôi dễ dàng, có thể làm sạch nhanh chóng bằng nước hoặc sữa rửa mặt dịu nhẹ.

Cuối cùng, dù làn da các bạn có phải da nhạy cảm hay không thì bất kỳ loại mỹ phẩm nói chung hay BB Cream nói riêng nào gây những tác động tiêu cực, kích ứng trên da thì hãy ngay lập tức rửa sạch, ngưng sử dụng và hỏi ý kiến của các bác sĩ chuyên ngành da liễu để có biện pháp xử lí phù hợp.

6. Thương hiệu uy tín và nơi bán đáng tin cậy.

[caption id="attachment_1537" align="alignnone" width="708"]Thương hiệu kem nền Thương hiệu kem nền[/caption]

Thương hiệu của sản phẩm là một trong những yếu tố quan trọng để khẳng định độ tin cậy, chất lượng sản phẩm của thương hiệu đó. Ai cũng sẽ chọn mua những thương hiệu tên tuổi, nổi tiếng, uy tín trên thị trường và tuyệt đối không nên mua hàng của những thương hiệu vô danh, hàng trôi nổi, hàng không rõ xuất xứ…

Ngoài ra, các bạn cũng chỉ nên mua ở những điểm bán uy tín, những trang thương mại điện tử hàng đầu để tránh mua phải hàng nhái, hàng giả.

Top 10 dòng kem nền BB Cream tốt nhất cho làn da tuổi 20 tới 30.

1. Essance Powdery BB cream Perfect White SPF 50/PA+++ 30ml.

[caption id="attachment_1519" align="alignnone" width="627"]Essance Powdery BB cream Perfect White SPF 50/PA+++ 30ml. Essance Powdery BB cream Perfect White SPF 50/PA+++ 30ml.[/caption]

Trong các dòng kem nền BB Cream dành cho độ tuổi làn da từ 20 – 30 chắc có lẽ sẽ không ít các bạn là học sinh, sinh viên, hoặc người mới đi làm nên sẽ không có nhiều ngân sách cho các loại mỹ phẩm thì dòng BB Cream từ Essence là một cái tên sáng giá vì nó có mức giá khá tiết kiệm mà lại đảm bảo được chất lượng và những tiêu chí quan trọng đã đề cập như:

  • Khả năng chống nắng hiệu quả với chỉ số chống nắng cao, SPF50 PA+++ vô cùng phù hợp với điều kiện thời tiết nắng nóng như ở nước ta, kể cả vào mùa hè.
  • Khả năng dưỡng trắng và chăm sóc da hiệu quả với vitamin B3.
  • Cảm giác mỏng nhẹ dễ chịu, không gây ra tình trạng nhờn rít, bí bách khó chịu.

Link mua hàng Tiki 

Link mua hàng Sendo 

Link mua hàng Lazada 

2. BB Cream Media Kanebo SPF 30 PA++ 35g.

[caption id="attachment_1520" align="alignnone" width="670"]BB Cream Media Kanebo SPF 30 PA++ 35g. BB Cream Media Kanebo SPF 30 PA++ 35g.[/caption]

Kanebo Nhật Bản có một dòng BB Cream cực kỳ nổi tiếng tại thị trường nội địa nên nó nhanh chóng trở thành một sản phẩm xách tay yêu thích của các tín đồ làm đẹp, đó chính là dòng kem nền BB Cream “6 trong 1” BB Cream Media Kanebo. Chỉ với 1 tuýp BB Cream các bạn đã có thể có cho mình 6 sản phẩm làm đẹp là kem nền, kem lót, kem dưỡng, sữa dưỡng, lotion và kem chống nắng.

Tuy khả năng chống nắng không quá cao, SPF30 và PA++ chỉ phù hợp cho thời tiết vừa phải, nắng không quá gay gắt nhưng sản phẩm này còn có khả năng cung cấp tinh chất collagen để dưỡng ẩm và phục hồi lớp biểu bì, cùng với đó là độ bền cao lâu trôi, làm da đều màu, che khuyết điểm… mang lại nhiều trải nghiệm hài lòng khi dùng. Nhất là với các bạn thích phong cách trang điểm tự nhiên, nhẹ nhàng như các bạn sinh viên, nhân viên văn phòng…

Tuy nhiên, dòng sản phẩm này lại không giúp bạn tạo một lớp nền rõ và tiết kiệm thời gian.

Link mua hàng Lazada 

3. BB Cream Face It Power Perfection BB Cream.

[caption id="attachment_1521" align="alignnone" width="702"]BB Cream Face It Power Perfection BB Cream. BB Cream Face It Power Perfection BB Cream.[/caption]

Dòng kem nền BB Cream đến từ The Face Shop luôn là một sản phẩm nhận được nhiều sự yêu mến và ưa chuộng của các các tín đồ làm đẹp.

Sản phẩm này là một sản phẩm “3 in 1” bao gồm làm trắng, chống nắng và đặc biệt là khả năng chống nhăn da nhờ vào các thành phần đặc biệt giúp ngăn ngừa quá trình lão hóa và cải thiện kết cấu của da để giúp da trở nên săn chắc hơn. Ngoài ra nó còn mang lại nhiều ưu điểm nổi bật khác như:

  • Mang lại lớp phủ hoàn hảo với độ bám tốt, bền, lâu trôi nhưng không nặng nề, không dày mà rất mịn màng và dễ chịu.
  • Khả năng cung cấp độ ẩm cho da để dưỡng da đồng thời giúp cho lớp nền ẩm mượt, không lo xảy ra tình trạng bong tróc, cakey.
  • Bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV.
  • Kết cấu thoáng khí đặc biệt giúp mang lại lớp trang điểm và dưỡng da nhẹ nhàng như không, không chỉ giúp bạn có được nét trang điểm nhẹ nhàng tự nhiên mà còn cực kỳ quan trọng khi giúp cho làn da không bị bí bách, khó chịu.

Link mua hàng Tiki 

Link mua hàng Sendo 

Link mua hàng Lazada

4. Cezanne BB Cream ALL in ONE Foundation SPF 36-PA++ 40g.

[caption id="attachment_1522" align="alignnone" width="688"]Cezanne BB Cream ALL in ONE Foundation SPF 36-PA++ 40g. Cezanne BB Cream ALL in ONE Foundation SPF 36-PA++ 40g.[/caption]

Đây là một cái tên hàng đầu nếu mình cần phải tư vấn kem nền BB Cream cho những bạn mới làm quen với make up, chưa quen dùng mỹ phẩm và một phần lo lắng các loại mỹ phẩm sẽ làm hại da của bản thân. Bởi vì các bạn sẽ rất quan tâm tới tiêu chí nhanh chóng, ít bám và dễ dàng rửa sạch để tránh gây hại cho làn da. Thì dòng kem nền BB Cream đến từ Cezanne là lựa chọn hoàn hảo vì có thể rửa trôi rất dễ dàng và nhanh chóng chỉ với sữa rửa mặt.

Hơn thế nữa, nó còn là một trong những cái tên BB Cream dành cho làn da nhạy cảm vì có chứa thành phần huyết thanh…

Không dừng lại ở đó, đây còn là sản phẩm All in ONE với đầy đủ các chức năng cần thiết của một loại BB Cream, như khả năng chống nắng với SPF36 PA++, dưỡng trắng da bằng collagen, dưỡng ẩm bằng Axit Hyaluronic và đặc biệt là có thể sử dụng cho cả làn da nhạy cảm vì thành phần rất an toàn cũng không dễ rửa sạch, không tồn đọng lâu trên bề mặt làn da.

Link mua hàng Tiki 

Link mua hàng Sendo 

Link mua hàng Lazada 

5. Maybelline New York BB Super cover SPF50/PA++++ 30ml.

[caption id="attachment_1523" align="alignnone" width="688"]Maybelline New York BB Super cover SPF50/PA++++ 30ml. Maybelline New York BB Super cover SPF50/PA++++ 30ml.[/caption]

Đây là dòng kem nền BB Cream mà mình sẽ giới thiệu cho những bạn gái có nhiều khuyết điểm trên da. Vì ưu điểm của sản phẩm này chính là khả năng che đi các khuyết điểm trên da mà vẫn giữ được lớp trang điểm mỏng nhẹ, mịn màng, không gây cảm giác bí bách nặng nề trên da. Với khả năng che khuyết điểm vượt trội, các bạn sẽ không còn phải lo lắng về các vết nám, tàn nhang, mụn, mụn thâm, các vết trầy xước, sẹo có trên da mình nữa.

Ngoài ra, sản phẩm này vẫn đáp ứng được các tiêu chí như chống nắng (với chỉ số cực cao và phù hợp với khí hậu nước ta là SPF50 PA++++) và không gây nhờn rít khi sử dụng.

Link mua hàng Lazada

6. Innisfree Eco Natural Green Tea SPF29 PA++ 40ml.

[caption id="attachment_1524" align="alignnone" width="688"]Innisfree Eco Natural Green Tea SPF29 PA++ 40ml. Innisfree Eco Natural Green Tea SPF29 PA++ 40ml.[/caption]

Đến từ một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất thế giới về bảng thành phần chiết xuất từ thiên nhiên hoàn toàn an toàn cho da là Innisfree thì mình có lẽ không cần nói nhiều về ưu điểm có dòng BB Cream này nữa. Innisfree là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc nổi tiếng với việc chỉ sử dụng các thành phần chiết xuất từ thảo mộc, nước, khoáng chất trên hòn đảo núi lửa giàu tài nguyên và khoáng chất Jeju.

BB Cream của hãng này nổi tiếng nhất là Innisfree Eco Natural Green Tea chiết xuất từ lá trà xanh không chỉ lành tính, an toàn cho da mà còn nhiều chức năng quan trọng cho làn da như sáng da, khử trùng, diệt mụn, dưỡng ẩm, khôi phục các tế bào hư tổn, làm chậm quá trình oxy hóa để ngăn ngừa quá trình lão hóa da…

Là sản phẩm phù hợp với mọi loại da, và đáp ứng được cả tiêu chí bảo vệ da khỏi tia UV với thông số SPF29 PA++ rất phù hợp với các bạn gái muốn chăm sóc làn da đẹp bền vững bằng các thành phần lành tính.

Link mua hàng Sendo 

Link mua hàng Shopee 

Link mua hàng Lazada 

7. Curel BB SPF28 PA++.

[caption id="attachment_1525" align="alignnone" width="689"]Curel BB SPF28 PA++. Curel BB SPF28 PA++.[/caption]

Tiếp theo đây, hãy đến với loại BB Cream rất phù hợp với các bạn có cơ địa da khô vì nó chứa một dưỡng chất rất đặc biệt là Ceramide. Dưỡng chất này có tác dụng quan trọng trong việc tạo ra màn chắn để giữ nước cho làn da. Nên không chỉ giúp cung cấp độ ẩm, mà nó còn giúp cho làn da của bạn duy trì được độ ẩm trong thời gian dài.

Hơn thế nữa, các thành phần còn lại của loại kem nền BB Cream này cũng lành tính và an toàn cho da nên kể cả các bạn có làn da nhạy cảm cũng có thể sử dụng, hoàn toàn an toàn mà lại rất có ích trong việc dưỡng ẩm. Đặc biệt là các bạn có làn da nhạy cảm dễ bị mụn, thì đây là cách hiệu quả giúp các bạn vừa che khuyết điểm, vừa có được lớp nền trang điểm nhẹ nhàng tự nhiên mà không lo bị nặng nề bí bách vì kem ở dạng sữa dịu nhẹ cho làn da.

Cuối cùng nhưng không thể không kể đến đó là “4 trong 1” của sản phẩm này, vừa là kem nền foundation, kem lót, kem chống nắng và kem dưỡng ẩm cho da. Tuy nhiên khả năng chống nắng của dòng BB Cream này chỉ dừng ở mức trung bình với SPF28 PA++ nên các bạn nên dùng thêm các biện pháp chống nắng khác nếu điều kiện thời tiết quá khắc nghiệt.

Link mua hàng Sendo

Link mua hàng Lazada 

8. Missha M Perfect Cover BB Cream SPF42/PA+++ 20ml.

[caption id="attachment_1526" align="alignnone" width="693"]Missha M Perfect Cover BB Cream SPF42/PA+++ 20ml. Missha M Perfect Cover BB Cream SPF42/PA+++ 20ml.[/caption]

Lại thêm một cái tên khác giúp khắc phục làn da nhiều khuyết điểm của bạn bằng khả năng che phủ hoàn hảo mang lại cho các bạn làn da láng mịn, hoàn hảo đầy tự tin. Tuy có thế mạnh về che phủ khuyết điểm nhưng dòng kem nền BB Cream này lại tạo nên lớp trang điểm tự nhiên, nhẹ nhàng với nhiều ưu điểm đáng kể như:

  • Chiết xuất cúc la mã, hương thảo lành tính và an toàn cho da, không gây kích ứng.
  • Che khuyết điểm hiệu quả, kể cả các lỗ chân lông, các đốm nhỏ trên khuôn mặt và cả các vết nám, tàn nhang, các khuyết điểm lớn.
  • Các thành phần dưỡng ẩm quan trọng và hiệu quả mà mình đã nhắc đến nhiều lần trong bài như Hyaluronic Axit và Ceramide.
  • Tạo cho bạn lớp kem lót hoàn hảo.

Ngoài ra, dòng kem nền BB Cream này còn có vòi lấy kem rất tiện lợi để tiết kiệm và dễ dàng hơn sử dụng.

Link mua hàng Tiki 

Link mua hàng Sendo 

Link mua hàng Lazada 

9. Shiseido Maquillage Perfect Multi Base SPF30PA++ 40ml.

[caption id="attachment_1527" align="alignnone" width="688"]Shiseido Maquillage Perfect Multi Base SPF30PA++ 40ml. Shiseido Maquillage Perfect Multi Base SPF30PA++ 40ml.[/caption]

Nhìn cái tên Shiseido chắc có lẽ cũng đã đoán được phần nào về chất lượng tuyệt vời của sản phẩm này cũng như mức giá không hề dễ chịu của nó rồi phải không nào!?

Dòng kem nền BB Cream Shiseido Maquillage Perfect Multi Base là một sản phẩm cao cấp bậc nhất trong danh sách này với những ưu điểm vượt trội như:

  • Thiết kế bao bì đẹp mắt, sang trọng và đẳng cấp. Nhìn vào đã có cảm giác đáng tin cậy và thể hiện được đẳng cấp cá nhân của người sử dụng giúp bạn có thể tự tin mang nó đi khắp nơi, kể cả tới công sở.
  • Lớp nền có độ bám, độ bền cao lên tới 10 giờ nhưng không hề có cảm giác nặng nề, dày trên da. Mà chỉ có cảm giác mềm mịn giống như tiệp hoàn toàn với làn da tự nhiên của bạn.
  • Khả năng che phủ khuyết điểm vượt trội, kết hợp với cảm giác hài hòa, mềm mịn, tiệp với da kể trên thì dòng kem nền BB Cream này mang lại cho bạn lớp trang điểm hoàn hảo không khuyết điểm nhưng lại rất tự nhiên như đó chính là làn da của bạn.
  • Khả năng chống nắng SPF30 PA++ phù hợp để trang điểm và làm đẹp hàng ngày.

Link mua hàng Shopee 

10. Sekkisei White BB Cream Moist.

[caption id="attachment_1528" align="alignnone" width="670"]Sekkisei White BB Cream Moist. Sekkisei White BB Cream Moist.[/caption]

Tuy không phải sản phẩm đắt tiền nhất trong danh sách, nhưng đây là cái tên mà mình đánh giá cao nhất trong danh sách này, và là loại kem nền BB Cream có thể nói là hoàn hảo nhất, đáng mua nhất mà mình sẽ giới thiệu đến các bạn.

Đây là một sản phẩm nội địa Nhật Bản đến từ một thương hiệu nổi tiếng uy tín và chất lượng – Kose - với 6 chức năng trong 1. Đó là kem nền, kem lót, tinh chất dưỡng, sữa dưỡng, lotion, kem chống nắng. 6 chức năng này đến từ các thành phần được chiết xuất và dầu chiết từ các loại thực vật, thảo dược Nhật Bản, Trung Quốc vừa an toàn cho làn da vừa mang lại hiệu quả dưỡng da, chăm sóc da vượt trội.

Với loại BB Cream này bạn có thể có lớp trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên và cảm giác mềm mịn như chính làn da thật của các bạn chứ không phải có một lớp trang điểm trên da. Nhờ vậy mà nó giúp cho các bạn che đi các khuyết điểm (nếu có) trên da, đồng thời dưỡng da và chăm sóc da mà vẫn tôn vinh được làn da đẹp tự nhiên đang trong độ tuổi đẹp nhất của nó.

Link mua hàng Sendo

Link mua hàng Shopee 

Link mua hàng Lazada 

Các lưu ý khi sử dụng kem nền BB Cream

Vậy là danh sách những loại kem nền BB Cream cho làn da tuổi 20 tới 30 đã kết thúc, mong rằng bài viết đã giúp các bạn hiểu hơn về làn da của bản thân cũng như hiểu thêm về sản phẩm kem nền BB Cream để có thể dễ dàng mua cho bản thân một sản phẩm phù hợp và danh sách mà Review Chuẩn đưa ra là một gợi ý.

[caption id="attachment_1534" align="alignnone" width="699"]lưu ý và cách dùng lưu ý và cách dùng[/caption]

Trước khi kết thúc bài viết, hãy cùng Review Chuẩn tìm hiểu về một số những lưu ý khi dùng kem nền BB Cream:

1. Lưu ý khi dùng kem nền BB Cream cho da dầu.

Những bạn có cơ địa da là dầu hoặc da tổng hợp thiên dầu thì trên da đã luôn có một lượng độ ẩm, bã nhờn khá cao. Trong khi đó tính chất của BB Cream là độ ẩm cao nên khi kết hợp rất dễ gây ra tình trạng bí bách, nhờn rít khó chịu.

Nếu các bạn có da dầu mà vẫn muốn dùng BB Cream thì phải khắc phục tình trạng này bằng 1 trong 2 cách:

  • Các bạn tìm mua những loại BB Cream có khả năng kiềm dầu. Đây là các sản phẩm khá mới trên thị trường, được các hãng mỹ phẩm mới nghiên cứu công nghệ và phát triển gần đây. Đây là cách đơn giản hơn khi sử dụng, nhưng không dễ tìm mua được sản phẩm này với mức giá tiết kiệm. Danh sách mà mình giới thiệu cũng đã ưu tiên nhiều sản phẩm rất nhẹ nhàng dễ chịu khi sử dụng.
  • Các bạn sử dụng BB Cream thông thường kết hợp với phấn phủ kiềm dầu. Cách làm này mang lại nhiều ưu điểm như tăng độ bám của lớp nền, ổn định lớp nền và cũng không khó tìm sản phẩm phù hợp. Nhưng sử dụng 2 loại mỹ phẩm thì hơi mất thời gian và cần một kĩ năng tốt.

2. Lưu ý về cách chọn phấn phủ khi dùng kem nền BB Cream.

Phấn phủ phù hợp để dùng chung với BB Cream là những loại phấn phủ dạng bột, bột mịn vì sẽ tăng hiệu quả trang điểm, giúp giữ lớp nền lâu trôi hơn. Ngược lại loại phấn phủ dạng nén sẽ không hiệu quả và tồn đọng nhiều nhược điểm như bí bách, nhờn rít, tắc lỗ chân lông…

3. Các bước sử dụng kem nền BB Cream

Để có thể chăm sóc da và tận dụng tối đa ưu điểm và hiệu quả của kem nền BB Cream, hãy tuân thủ các bước của quy trình sau:

  • Bước 1: Rửa sạch da và để da thông thoáng. Tùy vào lớp trang điểm của bạn trước đó, hãy tìm cách rửa sạch bã nhờn, bụi bẩn, dầu nhờn trên da để không gây ra nguy cơ mụn, tắc lỗ chân lông trên da bằng cách rửa sạch da bằng nước, sữa rửa mặt hoặc nước tẩy trang.
  • Bước 2: Cân bằng độ ẩm của da bằng cách sử dụng nước hoa hồng.
  • Bước 3: Thoa kem đều lên mặt theo các bước sau:
    • Bước 3.1: Lấy kem ra mu bàn tay một lượng vừa đủ dùng.
    • Bước 3.2: Chấm kem lên mặt theo 5 điểm là trán, má trái, má phải, thái dương và sống mũi.
    • Bước 3.3: tán đều kem khắp mặt bằng tay hoặc bằng mút.
  • Bước 4: Thoa thêm kem vào các vùng da bị khuất như bọng mắt, khóe miệng, vùng da quanh sống mũi… Các bạn có thể tiếp tục áp dụng cách thoa kem bằng việc lấy kem ra mu bàn tay để tiết kiệm và thao tác nhanh hơn.
  • Bước 5: Thoa kem và tán đều lên cổ để cổ và da mặt có được tone da tương đồng với nhau. Vì nếu nhìn tone màu da mặt và da cổ khác biệt quá nhiều nhìn sẽ không đẹp và chắc hẳn không ai muốn như vậy.
  • Bước 6: Tiếp tục sử dụng thêm phấn phủ nếu muốn để hoàn thiện lớp trang điểm của bạn

Nguồn: Review-chuan.com

Xem thêm:

https://reviewchuan.business.site/

https://reviewchuan.blogspot.com/

Coi thêm ở : Từ A – Z về kem nền BB Cream cho giới trẻ 20 tới 30 tuổi | TOP 10 sản phẩm tốt nhất

Comments