TỪ A – Z VỀ KEM TRỊ NỨT GÓT CHÂN | TOP 10 SP TỐT NHẤT 2019

Nứt gót chân là một vấn đề bệnh lí ngoài da rất đáng lo ngại. Trước hết nó khiến chúng ta mất tự tin hơn, không thể thoải mái mang những đôi giày hở gót cùng với váy dài quyến rũ, không thể tự tin mang dép xỏ ngón với quần short năng động trên bãi biển, không thể thoải mái sexy khoe đôi chân nuột nà bên bể bơi… Nhưng không dừng lại ở đó, nứt chân còn khiến cho bạn đau đớn, khó chịu khi đi đứng và còn khiến cho cơ thể bạn có đề kháng kém hơn và dễ gặp một số bệnh (vì bên dưới lòng bên chân có rất nhiều huyệt đạo ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe của bạn), đó là chưa kể nứt chân nghiêm trọng kéo theo xuất huyết.

Bài gốc: https://review-chuan.com/kem-tri-nut-got-chan/

Trong bài viết này, Review Chuẩn sẽ giới thiệu đến các bạn về cách giải quyết tình trạng nứt gót chân, trong đó có đề cập đến các loại kem trị nứt gót chân, cách chọn các sản phẩm này và danh sách một số loại kem trị nứt gót chân hiệu quả, tốt nhất trên thị trường để các bạn tham khảo, tránh khỏi cảm giác hoang mang, bối rối trước mê cung sản phẩm này.

Nứt gót chân là bệnh gì?

Nứt gót chân là 1 chứng bệnh mà lớp da ở phần gót chân bị mất đi độ đàn hồi, khô và bị tách ra bởi việc dồn trọng lượng của cơ thể lên gót chân mỗi khi di chuyển qua lại, dần dần tạo nên hiện tượng da bị nứt.

[caption id="attachment_1627" align="alignnone" width="712"]Nứt gót chân là bệnh gì Nứt gót chân là bệnh gì[/caption]

Đây là vấn đề thường ít được quan tâm đúng cách, mọi người thường nghĩ nứt gót chân chỉ là vấn đề thẩm mĩ, không ai thấy thì điều đó là quan trọng. Vì suy nghĩ chủ quan này, không xử lý tình trạng da gót chân kịp thời … ở những điều kiện thuận lợi tiếp xúc nhiều với nước (thường vào mùa mưa ở Việt Nam) hoặc thời tiết trở lạnh sẽ khiến bệnh nứt gót chân càng trở nên nghiêm trọng hơn gây chảy máu, nứt sâu, đau đớn âm ỉ, khó di chuyển.

Chính vì vậy việc sử lý kịp lúc và đúng cách cho vấn đề nứt gót chân là rất quan trọng, sẽ giúp gót chân cải thiện tình trạng 1 cách nhanh chóng.

Nguyên nhân của tình trạng nứt gót chân

[caption id="attachment_1626" align="alignnone" width="697"]Nguyên nhân nứt gót chân Nguyên nhân nứt gót chân[/caption]

Thông thường chúng ta chỉ nghĩ rằng nứt gót chân có nguyên nhân duy nhất là vì thời tiết trở lạnh khiến da chân mất độ ẩm và dẫn đến bị nứt. Điều này đúng nhưng đó chỉ là một trong những nguyên nhân gây nứt nẻ chân, ngoài ra chúng ta còn một số lí do khác như:

  • Áp lực quá nhiều lên chân , nhất là phần gót chân trong thời gian dài. Vấn đề này xuất hiện nhiều ở những người phải đứng rất nhiều trong ngày, và có thể địa điểm đứng đó có nhiều tác nhân gây hại cho da chân như quá lạnh, quá khô hoặc nhiều hóa chất.
  • Các vấn đề bệnh lý. Có thể do cơ địa, hoặc một tác động tiêu cực nào đó khiến da chân của bạn bị tổn thương từ rất lâu, khi còn rất bé chẳng hạn, khiến kết cấu da phần gót chân yếu sẵn và dẫn đến tình trạng nứt nẻ khi trưởng thành. Ví dụ như còn nhỏ phải làm ruộng nhiều phèn chua, hoặc dẵm nhầm hóa chất… khiến da chân bị tổn thương, và sau đó tuổi trưởng thành tiếp tục không chăm sóc, thời tiết khô lạnh khiến tình trạng nứt nẻ trầm trọng hơn.

Đó là 3 nguyên nhân gây phát sinh tình trạng nứt nẻ, nhưng cũng có một số tác nhân góp phần dẫn đến tình trạng nứt chân, chẳng hạn như ăn uống thiếu chất, bệnh tiểu đường, bệnh nấm chân, đi chân đất trên môi trường đất nhiều tạp chất/ hóa chất, hoặc nền nhà thô ráp gồ ghề. Đặc biệt có một nguyên nhất rất ít ai biết, đó là đi dép/ giày sai cỡ chân lâu ngày cũng có thể dẫn đến nứt nẻ da chân.

Nứt gót chân không phải là một vấn đề quá nghiêm trọng nếu như bạn quan tâm và tìm cách khắc phục nó sớm, còn nếu bạn thờ ơ và để tính trạng nứt nẻ kéo dài thì lúc đó mọi thứ đã trở nên nghiêm trọng hơn rồi.

Ban đầu nứt chân, nứt gót chân có thể chỉ là tình trạng nứt da, bong tróc, ngứa nhưng khi trở nặng (vì thời tiết khô lạnh, hóa chất…) có thể sẽ gây ra tình trạng chảy máu khiến bạn ngứa ngáy, đau đớn và khó chịu. Nặng hơn, các khe sâu này gây ra tình trạng nhiễm khuẩn và dẫn đến hoại tử bàn chân nếu không có biện pháp chữa trị.

Cách trị nứt gót chân và phòng tránh tình trạng này.

[caption id="attachment_1624" align="alignnone" width="690"]Cách trị nứt gót chân Cách trị nứt gót chân[/caption]

Như vừa nói ở trên, nứt gót chân không khó để điều trị nếu bạn quan tâm tới nó, nên nếu có dấu hiệu của tình trạng này, hãy lập tức tuân thủ các nguyên tác sau:

  • Vệ sinh gót chân sạch sẽ sau mỗi ngày làm việc bằng cách sử dụng nước ấm pha muối loãng hoặc pha với chè loãng để rửa chân. Tuyệt đối không sử dụng các loại xà bông, các chất tẩy rửa mạnh vì nó sẽ khiến da bạn tiếp xúc với nhiều loại hóa chất có hại và khiến cho tình trạng nứt nẻ nghiêm trọng hơn. Lưu ý là muối hoặc chè đều phải pha loãng, quá đặc cũng khiến cho chân bạn tổn thương nặng hơn.
  • Sử dụng các loại kem trị nứt gót chân. Cụ thể các tiêu chí nào để chọn mua sản phẩm này thì mình sẽ đề cập ở phần sau vì nó sẽ rất chi tiết.

Song song với việc trị nứt gót chân thì các bạn cũng nên tìm hiểu các biện pháp bảo vệ chân, điều này không chỉ quan trọng với những người chưa bị, mà kể cả có lỡ bị rồi thì cũng nên biết để hỗ trợ quá trình trị liệu nứt chân nhanh hơn, hiệu quả hơn. Cụ thể chúng ta có một vài lưu ý sau:

  • Ngâm chân nước ấm hàng ngày khoảng 15 – 20 phút. Thời điểm thích hợp nhất là buổi tối, sau khi tắm rửa sạch sẽ thì ngâm chân để chân được thư giãn.
  • Giữ bàn chân sạch sẽ, đi dép kể cả khi đi trong nhà để tránh tiếp xúc với nền, sàn. Không nên đi tất, giày dép bị mốc, nấm, mất vệ sinh.
  • Có chế độ ăn uống khoa học và đặc biệt quan trọng là uống đủ nước hàng ngày.
  • Thường xuyên tẩy tế bào chết và có các liệu pháp chăm sóc chân, dùng kem dưỡng da chân kể cả khi bạn không bị nứt gót chân. Review Chuẩn cũng có một bài viết riêng giới thiệu về các loại kem dưỡng da chân mà các bạn có thể tham khảo để mua và sử dụng.
  • Tránh, hạn chế các loại hóa chất tẩy rửa, xà phòng có đặc tính tẩy rửa mạnh.
  • Không sấy khô chân và không chà chân quá mạnh tay.

Các tiêu chí chọn mua kem trị nứt gót chân.

[caption id="attachment_1628" align="alignnone" width="698"]Tiêu chí chọn mua kem trị nứt gót chân Tiêu chí chọn mua kem trị nứt gót chân[/caption]

Để trị nứt gót chân thì sử dụng kem trị nứt gót chân là rất quan trọng và cần thiết. Nhưng nếu chỉ tìm kiếm đơn thuần các bạn rất dễ mua phải sản phẩm không phù hợp, và “lạc trôi” trong một lượng sản phẩm khổng lồ mà không biết loại nào là phù hợp. Sau đây là một số tiêu chí mà các bạn nên tham khảo:

  • Kem trị nứt gót chân có thành phần dưỡng ẩm dành cho da khô. Độ ẩm là vấn đề hàng đầu ảnh hưởng tới chức năng, vẻ đẹp của da nói chung và da chân nói riêng. Nên các sản phẩm dưỡng ẩm luôn rất quan trọng, các dòng kem dưỡng da chân có hiệu quả dưỡng ẩm tốt là những sản phẩm có thành phần từ nước, gốc nước hoặc hiệu quả hơn là các loại dầu tự nhiên như Vaseline, Glycerine, Bơ Hạt Mỡ.
  • Kem trị nứt gót chân có Urea để giảm nứt nẻ khô ráp. Khi da bạn có lớp sừng cứng, dày, khô ráp và nứt nẻ nghiêm trọng thì hãy lập tức tìm các loại sản phẩm có Urea. Đây là một loại dưỡng chất rất đặc biệt, vừa có khả năng dưỡng ẩm, nhưng đặc biệt là khả năng làm mềm da, lột đi lớp sừng cứng bên ngoài da, tan chảy lớp protein đóng dày để làm mềm da chân.

Tuy nhiên sau khi trị được tình trạng khô ráp này rồi thì các bạn nên dừng việc sử dụng kem trị nứt chân có Urea vì nó sẽ tiếp tục làm bào mòn lớp da của bạn, khiến da của bạn mỏng hơn và dễ tổn thương hơn.

  • Kem trị nứt gót chân có vitamin giúp tăng tuần hoàn máu, giảm khô da và điều hòa nhiệt độ. Cụ thể, Vitamin A và C giúp ích rất lớn trong việc ngăn khô da, điều hòa nhiệt độ làn da để giảm tác động của thời tiết lạnh. Trong khi đó Vitamin E lại giúp thúc đẩy quá trình lưu thông, trao đổi chất và tuần hoàn máu để da bạn trở nên khỏe mạnh hơn, đẹp hơn. Nên khi tìm mua kem trị nứt gót chân đừng bỏ qua các sản phẩm có thành phần này.
  • Kem trị nứt gót chân với các dưỡng chất làm đẹp vượt trội. Chẳng hạn như Collagen - một dưỡng chất rất quen thuộc với phụ nữ trong việc chăm sóc sắc đẹp – vì có khả năng bổ sung độ ẩm, tăng độ đàn hồi cho da, làm chậm lão hóa… Hoặc Axit hyaluronic có hiệu quả lớn trong việc cung cấp và duy trì độ ẩm cho da.

Top 10 các loại kem trị nứt gót chân tốt nhất hiện nay.

Để dễ dàng hơn cho các bạn trong việc tìm mua kem trị nứt gót chân, sau đây sẽ là những sản phẩm mà theo đánh giá của đội ngũ Review Chuẩn là tốt nhất và nên mua nhất hiện nay.

1. Sao Thái Dương kem điều trị nứt gót chân Gót Sen 20g.

Cái tên đầu tiên trong danh sách là một sản phẩm của Việt Nam chúng ta, tuy là sản phẩm nội duy nhất trong danh sách nhưng Gót Sen của Sao Thái Dương từ lâu đã là thương hiệu chăm sóc da chân uy tín, nhận được nhiều thiện cảm của thị trường nhưng đặc biệt là nó có mức giá rất rẻ, cùng với hệ thống phân phối rộng dễ dàng tìm mua ở gần như là tất cả các hiệu thuốc trên cả nước.

[caption id="attachment_1614" align="alignnone" width="722"]Sao Thái Dương kem điều trị nứt gót chân Gót Sen 20g. Sao Thái Dương kem điều trị nứt gót chân Gót Sen 20g.[/caption]

Là một sản phẩm quốc nội nên Gót Sen có mức giá rất rẻ, nhưng các bạn đừng vội đánh giá chất lượng của sản phẩm này. Vì Sao Thái Dương là một công ty dược nên các sản phẩm của họ luôn có chất lượng rất đảm bảo. Ví dụ như dòng kem trị nứt gót chân gót sen là sản phẩm có chiết xuất Curcumin và Vitamin E giúp mang lại cho bạn làn da mịn màng, dễ chịu, tăng độ đàn hồi nhờ khả năng loại bỏ các vết chai sạn, dưỡng ẩm, hình thành lớp da mới.

Ngoài ra, nó còn có thể dùng để trị các vết chai sần ở tay hoặc trị liệu tình trạng nứt nẻ sau sinh của các mẹ bầu nữa. Tuy nhiên, không thể quên dặn các bạn rằng nó có một nhược điểm nhỏ, đó là chất kem rất lỏng giống như một loại gel nên khi dùng sẽ cần thêm thời gian ngồi chờ để dưỡng chất có thể thấm vào da.

Link mua hàng Tiki

Link mua hàng Sendo 

Link mua hàng Shopee 

2. Avon Foot Works Cracked Heel Relief Cream 100ml.

[caption id="attachment_1615" align="alignnone" width="715"]Avon Foot Works Cracked Heel Relief Cream 100ml. Avon Foot Works Cracked Heel Relief Cream 100ml.[/caption]

Ưu điểm nổi bật của sản phẩm này là khả năng dưỡng ẩm từ tinh dầu jojoba, kết hợp với các hạt làm mềm sẽ giúp da bạn cải thiện tình trạng khô ráp, sần sùi và dưỡng ẩm cho đôi chân trở nên mềm mại.

Ngoài ra sản phẩm đến từ Phillipines này còn có bảng thành phần với những nguyên liệu an toàn, không gây hại cho da kể cả các làn da nhạy cảm. Song song với đó là công thức độc quyền không gây nhờn khi sử dụng giúp bạn có được trải nghiệm tuyệt vời nhất, không cảm thấy nhờn rít khó chịu nơi gót chân hay lòng bàn chân trong suốt thời gian bôi kem để bạn có thể thoải mái ra ngoài.

Link mua hàng Sendo 

Link mua hàng Shopee 

Link mua hàng Lazada

3. Oriflame Feet Up Advanced Cracked Heel Repair & Smooth Foot Cream 75ml.

Oriflame là thương hiệu mỹ phẩm có không ít các loại kem bôi chân (foot cream), mình cũng đã từng giới thiệu về một loại kem bôi chân để chăm sóc da chân hàng ngày và mang lại hiệu quả vượt trội trong khả năng khử mùi, thông thoáng, mát dịu khi sử dụng.

[caption id="attachment_1616" align="alignnone" width="706"]Oriflame Feet Up Advanced Cracked Heel Repair & Smooth Foot Cream 75ml Oriflame Feet Up Advanced Cracked Heel Repair & Smooth Foot Cream 75ml[/caption]

Còn dòng kem mà mình đang giới thiệu đây tập trung vào giải quyết các vấn đề về nứt nẻ, khô sần và chai sạn bằng các thành phần chuyên dụng như Urea, bơ cacao, Panthenol và hợp chất Mineral 4E. Những dưỡng chất này có vai trò quan trọng trong việc dưỡng ẩm, làm mềm da, đánh bay các vết chai sạn để trả lại cho bạn làn da mềm mại. Song song với đó thì chất kem mềm mại và trơn nhẹ cũng mang lại nhiều hiệu quả massage, giúp bạn thư giãn và cũng giúp cho các dưỡng chất thấm vào da tốt hơn.

Tuy nhiên, nó cũng có 2 nhược điểm nhỏ. Đầu tiên là mùi hương, tuy không quá nồng và nhiều người cho rằng không khó chịu, nhưng nếu bạn mẫn cảm với các loại mùi thì cũng nên cân nhắc. Thứ 2 là khả năng trị nứt nẻ của sản phẩm này chỉ dừng ở tình trạng nứt nẻ mức độ nhẹ, bàn chân bị nứt nẻ nặng thì nên tìm các sản phẩm khác chuyên dụng hơn.

Link mua hàng Shopee 

4. Isme Foot Care Cracked Heel Cream 80g – Thái Lan

Là 1 tuýp kem trị nứt gót chân hiệu quả đến từ Thái Lan chứa chiết suất dầu dừa.

[caption id="attachment_1617" align="alignnone" width="701"]Isme Foot Care Cracked Heel Cream 80g – Thái Lan Isme Foot Care Cracked Heel Cream 80g – Thái Lan[/caption]

Ở một số nhóm cơ địa dễ ra mồ hôi, hoặc do môi trường làm việc thường xuyên phải mang giày (hoặc tất) bí bách sẽ dễ khiến cho tình trạng nứt nẻ rồi kéo theo là tình trạng mùi hôi ở chân do nhiễm khuẩn. Đây là tình trạng thường gặp vì những kẽ nứt nẻ siêu nhỏ có thể không được vệ sinh kĩ càng, là nơi ở của nhiều loại vi khuẩn gây mùi. Nên nếu bạn gặp tình trạng trên và đang tìm kiếm một loại kem vừa trị nứt gót chân vừa trị mùi hôi chân thì đây là sản phẩm của bạn.

Với dầu dừa giúp bạn có đôi chân mềm mại và loại bỏ mùi hôi chân, đồng thời vệ sinh cho đôi chân để ngăn tình trạng nhiễm khuẩn. Ngoài ra, các dưỡng chất như Vitamin E, hạnh nhân cũng giúp da chân được dưỡng ẩm, phục hồi vùng da bị nứt nẻ và làm mềm những vùng da chai sạn.

Link mua hàng Sendo 

Link mua hàng Shopee 

5. Kpem Apteka 50ml – Kem trị nứt gót chân xuất sứ Nga

[caption id="attachment_1618" align="alignnone" width="680"]Kpem Apteka 50ml – Kem trị nứt gót chân xuất sứ Nga Kpem Apteka 50ml – Kem trị nứt gót chân xuất sứ Nga[/caption]

Các công ty Nga thường có lòng tự tôn dân tộc rất lớn nên bao bì của họ thường không sử dụng tiếng Anh mà chỉ có tiếng Nga, đó là lí do mà nhiều sản phẩm từ Nga rất chất lượng nhưng lại không phổ biến trên thế giới, kem trị nứt gót chân Kpem Apteka là một ví dụ, tuy rất chất lượng nhưng chắc hẳn không nhiều người biết đến nó và các bạn khi tìm mua có lẽ cũng gặp không ít khó khăn.

Loại foot cream này mang đến nhiều ưu điểm như:

  • Khả năng làm lành, liền các vết nứt nẻ sâu.
  • Làm lành các vết viêm da ở bàn chân, gót chân và cả các ngón chân.
  • Dưỡng ẩm và làm mềm da chân.
  • Hồi phục các tế bào bị tổn thương, mang lại cho bạn làn da mềm mại mịn màng.
  • Kích thích da non phát triển để tái tạo lại các vùng da tổn thương do nứt nẻ, chai sạn như da ở gót chân, da lòng bàn chân…

Một ưu điểm quan trọng là dù nó rất có ích trong việc tái tạo da non nhưng mức giá lại rất phải chăng, hợp túi tiền.

Link mua hàng Tiki 

Link mua hàng Sendo 

Link mua hàng Lazada 

6. Himalaya Wellness FootcareCream 20g.

Không chỉ dừng lại ở hiệu quả dưỡng da chân, trị nứt nẻ mà dòng sản phẩm này còn mang đến một công năng đặc biệt đó là giữ ấm cho da chân, nên đây là một sản phẩm cực kỳ phù hợp để ngăn ngừa tình trạng khô da, nứt nẻ do trời khô lạnh của mùa đông. Các bạn nên mua cho bản thân cũng như người thân trong gia đình để dùng trong những ngày mùa đông giá lạnh sắp tới nhé!

[caption id="attachment_1619" align="alignnone" width="714"]Himalaya Wellness FootcareCream 20g. Himalaya Wellness FootcareCream 20g.[/caption]

Hiệu quả giữ ấm đó có được là nhờ thành phần chiết xuất từ gừng. Khi dùng bên ngoài da thì chiết xuất gừng giống như một loại chất kích thích tuần hoàn trên vùng da cục bộ để giữ cho bàn chân ấm, ngăn ngừa tình trạng nứt nẻ vì bị lạnh.

Không dừng lại ở đó, dòng foot cream này còn nhiều thành phần với nhiều tác dụng và ưu điểm như:

  • Củ nghệ có lẽ là một dưỡng chất quen thuộc trong việc kháng viêm, kháng khuẩn, phục hồi và làm lành vết nứt. Nhưng ngoài củ nghệ thì dòng sản phẩm này còn có các dưỡng chất khác cũng có tác dụng tương tự là mật ong, hạt củ cải đường, Sal Tree.
  • Chiết xất mật ong và nghệ có tác dụng trong diệt khuẩn, sát khuẩn và khử trùng.
  • Kết cấu kem đặc nhưng khả năng thẩm thấu nhanh không để lại cảm giác khó chịu trên da.
  • Cảm giác mềm mịn khi bôi, kèm theo đó là mùi hương thảo dược dễ chịu giúp bạn có trải nghiệm tận hưởng tốt nhất.

Cuối cùng, dòng foot cream này có giá cũng không quá cao, bạn có thể mua cho bản thân cũng như tặng những người thân yêu trong gia đình.

Link mua hàng Sendo 

Link mua hàng Shopee 

7. Dr Scholl Deep Moisturising Cream for Heel

[caption id="attachment_1620" align="alignnone" width="661"]Dr Scholl Deep Moisturising Cream for Heel 70g. Dr Scholl Deep Moisturising Cream for Heel 70g.[/caption]

Để trị liệu các vấn đề về khô sần, nứt ne thì dưỡng chất quan trọng nhất, cần thiết nhất không gì khác chính là Urea. Thông thường các loại kem dưỡng da chân chỉ có mức Urea dừng lại ở 10%, thì dòng kem dưỡng da chân và trị nứt gót chân từ Dr Scholl lại nổi bật lên hẳn với thành phần Urea 15% mang lại khả năng trị nứt nẻ vượt trội.

Kem có khả năng dưỡng ẩm sâu để làm mềm da, cung cấp độ ẩm nhưng không gây ra tình trạng nhờn rít, bết dính khó chịu. Song song với đó là khả năng diệt khuẩn và ngăn ngừa nhiễm khuẩn, đây là một chức năng rất quan trọng và hữu ích vì các vết nứt nẻ sâu dễ làm da nhiểm khuẩn, nhiễm trùng thậm chí là xuất huyết.

Nếu bạn đang gặp nhiều trở ngại vì tình trạng nứt nẻ nghiêm trọng, da dày thô ráp và sần sùi hơn thông thường mà chưa tìm ra giải pháp thì đây là một trong những phương án mà bạn nên xem xét. Chi phí tuy hơi cao nhưng hãy xem đó như một khoản đầu tư để loại bỏ lớp da chân sần sùi khó chịu và thiếu thẩm mỹ dưới lòng bàn chân.

Link mua hàng Sendo 

Link mua hàng Shopee 

Link mua hàng Lazada 

8. Shishedo Urea Cream 100g. – Kem trị nứt gót chân Nhật Bản

[caption id="attachment_1621" align="alignnone" width="682"]Shishedo Urea Cream 100g. – Kem trị nứt gót chân Nhật Bản Shishedo Urea Cream 100g. – Kem trị nứt gót chân Nhật Bản[/caption]

Đến từ thương hiệu cao cấp đã nổi tiếng toàn cầu Shishedo nên không ngạc nhiên khi đây là sản phẩm đắt tiền nhất trong danh sách. Nhưng đừng vội đắn đo vì mức giá của nó, thật ra tuy có giá cao nhưng sản phẩm này có khối lượng khá lớn, lên đến 100g và là sản phẩm thiết kế dành cho cả nhà nên theo mình thì mức giá đó không hề cao, ngược lại còn là khá tiết kiệm và hợp lí. Bởi vì:

  • Dung tích lớn nhiều người dùng vẫn hợp lí mà không sợ mau hết. Đặc biệt là chất kem có độ cô đặc cao nên dùng rất tiết kiệm.
  • Kem có thành phần an toàn, không mùi, không chất tạo màu và không hương liệu nên an toàn cho nhiều thành viên trong gia đình.
  • Urea tuy chỉ 10% giống các sản phẩm thông thường nhưng là Urea nồng độ cao nên vẫn có hiệu quả tiêu hủy chất sừng, giảm thô ráp sần sùi vượt trội.
  • Dùng hiệu quả làm mềm mịn không chỉ cho da chân, da lòng bàn chân hay gót chân mà cả da tay, vùng móng tay và thậm chí là đầu gối, cùi trỏ tay, khuỷu tay…

Link mua hàng Sendo

Link mua hàng Shopee 

9. ISIS Pharma Secalia A.H.A 75 ml.

[caption id="attachment_1622" align="alignnone" width="703"]ISIS Pharma Secalia A.H.A 75 ml ISIS Pharma Secalia A.H.A 75 ml[/caption]

Đây là một sản phẩm hướng đến đối tượng là những bạn đang cần tìm mua một sản phẩm dưỡng da chân để trị liệu vấn đề nứt nẻ, thô ráp nhưng yêu cầu một sản phẩm lành tính và an toàn tuyệt đối cho làn da.

Dòng kem này có dưỡng ẩm bằng một dưỡng chất dưỡng ẩm đã rất quen thuộc, là Glycerin để đảm bảo hiệu quả dưỡng ẩm cao, cho bạn làn da mịn màng, giảm lớp sừng dày trên da nhưng quan trọng là an toàn.

Thành phần dầu Inca Inchi cũng là một dưỡng chất cao cấp và nhiều tác dụng tuyệt vời như cung cấp lượng chất béo bề mặt để bảo vệ lớp thượng bì, phục hồi màng hydrolipid cho làn da mềm mại hơn. Ngoài ra, không thể không kể đến công nghệ A.H.A - Alpha Hydroxy Acid - một trong những công nghệ hiện đại nhất hiện nay trong lĩnh vực tẩy tế bào chết.

Link mua hàng Tiki 

Link mua hàng Sendo 

Link mua hàng Lazada 

10. Neutrogena Kem Dưỡng Da Chân Norwegian Formula Foot Cream.

Cuối cùng trong danh sách ngày hôm nay là cái tên nổi tiếng nhất toàn cầu trong lĩnh vực foot cream, dưỡng da chân và trị các vấn đề khô rát, sần, nứt nẻ.

[caption id="attachment_1623" align="alignnone" width="695"]Neutrogena Kem Dưỡng Da Chân Norwegian Formula Foot Cream Neutrogena Kem Dưỡng Da Chân Norwegian Formula Foot Cream[/caption]

Sự uy tín và nổi tiếng đó là nhờ công thức độc quyền mà Neutrogena đã nghiên cứu và phát triển theo công thức truyền thống của những người đánh cá Na-uy (Norwegian). Họ là những người làm nghề biển ở một trong những vùng biển lạnh giá nhất thế giới nên công thức dưỡng ẩm, dưỡng da chân và trị các vấn đề nứt nẻ, sần sùi của họ có lẽ ít có ai sánh bằng. Sau khi được Neutrogena nghiên cứu cải tiến và thương mại hóa thì đã biến foot cream của hãng này trở nên cực kỳ chất lượng và rất đáng mua.

Tuy nhiên, dòng kem này lại không có khả năng khử mùi, và cũng không có các dưỡng chất làm đẹp nên có lẽ nó chỉ phù hợp cho những ai đang tìm kiếm một sản phẩm với chất lượng vượt trội tập trung vào khả năng dưỡng ẩm - với hiệu quả dưỡng ẩm lên đến 17 tiếng, trị dứt điểm tình trạng khô chân, thô ráp và nứt nẻ.

Link mua hàng Sendo 

Link mua hàng Shopee 

Link mua hàng Lazada 

LỜI KẾT

Bàn chân nứt nẻ, khô rát có lẽ là điều không ai mong muốn, không chỉ vì nó ảnh hưởng đến sự tự tin của chúng ta mà còn kéo theo cả các vấn đề về bệnh lí, đặc biệt có thể dẫn đến xuất huyết… Nên nếu chẳng may chân bạn bị nứt nẻ, hay có những dấu hiệu của tình trạng khô ráp, sần sùi thì hãy ngay lập tức tìm giải pháp, bằng các loại kem trị nứt gót chân chẳng hạn. Mong rằng qua bài viết này Review Chuẩn đã giúp các bạn tìm ra một sản phẩm phù hợp.

Nguồn: Review Chuẩn

Xem thêm:

https://weheartit.com/reviewchuan 

https://www.linkedin.com/company/reviewchuan/

Tham khảo bài nguyên mẫu tại đây : TỪ A – Z VỀ KEM TRỊ NỨT GÓT CHÂN | TOP 10 SP TỐT NHẤT 2019

Comments