Top 10 Kem Dưỡng Ẩm Toàn Thân tốt nhất hiện nay 2020

Tác dụng của việc dưỡng ẩm với làn da có lẽ là điều không phải bàn cãi, mình tin chắc rằng các bạn cũng đã và đang theo đuổi một biện pháp, lộ trình dưỡng ẩm da nhất định, mà dễ sử dụng nhất và phổ biến nhất có lẽ là kem dưỡng ẩm toàn thân. Tuy nhiên, kem dưỡng ẩm toàn thân là sản phẩm khá đa dạng, từ mẫu mã kiểu dáng kích thước, cho đến tác dụng và mức độ phù hợp với từng loại da, số lượng nhãn hiệu cũng rất phong phú.

Vậy chúng ta cần đặt câu hỏi ngược lại, rằng nếu bạn đã dùng kem dưỡng ẩm toàn thân thì tại sao bạn lại dừng lại, tại sao bạn thấy sản phẩm đó không phù hợp? Hay nếu bạn đang dùng 1 sản phẩm nào đó thì liệu rằng nó có phải loại tốt nhất, phù hợp nhất cho bạn không? Còn nếu bạn sắp dùng, muốn dùng thì bạn nên mua loại nào, mua sản phẩm gì?...

Bài gốc: https://review-chuan.com/kem-duong-am-toan-than-tot-nhat/

Bài viết này của Review Chuẩn sẽ mang lại lời giải cho các câu hỏi đó, và cả các vấn đề khác xoay quanh việc sử dụng và mua sắm kem dưỡng ẩm toàn thân. Đặc biệt là có những lời khuyên, lưu ý để bạn có thể sử dụng kem dưỡng ẩm toàn thân hiệu quả nhất!

Kem dưỡng ẩm toàn thân là gì? Có những loại kem dưỡng ẩm toàn thân nào?

Kem dưỡng ẩm là loại mỹ phẩm có tác dụng để cung cấp độ ẩm, kiểm soát độ ẩm để khắc phục tình trạng da khô (kể cả da khô do thời tiết và da khô do cơ địa…) để cho bạn làn da mềm mại, mịn màng và đàn hồi. Ngoài ra, ngày nay nhiều loại kem dưỡng ẩm cũng có sẵn các loại dưỡng chất chăm sóc da như dưỡng trắng, ngừa lão hóa, phục hồi da…

Kem dưỡng ẩm có thể là loại dùng cho da mặt (face) và loại dùng toàn thân (body). Trong bài viết này mình sẽ chỉ tập trung vào loại body. Nhìn chung loại kem này có thể sử dụng cho nhiều loại da ở nhiều bộ phận trên cơ thể, một số loại thậm chí có thể dùng cho da mặt, một số loại thì không.

Ngoài ra, có một loại kem dưỡng ẩm dành riêng cho các bé, thậm chí cả trẻ sơ sinh là những sản phẩm có độ an toàn tuyệt đối với nồng độ dịu nhẹ, thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, không chất bảo quản để đảm bảo an toàn với làn da nhạy cảm của trẻ.

Lưu ý khi dùng kem dưỡng ẩm toàn thân.

Không dùng chung kem dưỡng ẩm.

Lời khuyên đầu tiên là các bạn không nên sử dụng kem dưỡng ẩm toàn thân cho da mặt và ngược lại, chỉ nên sử dụng loại chuyên dụng. Vì cấu trúc da cũng như nhu cầu độ ẩm của 2 nhóm da này hoàn toàn khác nhau, da mặt thường nhạy cảm hơn và mỏng hơn. Ngoài ra, sản phẩm kem dưỡng ẩm cho da mặt thường đắt hơn loại toàn thân rất nhiều.

khong dung chung kem duong am

Chính vì lẽ đó, nếu bạn dùng kem dưỡng da ẩm cho da mặt để dưỡng da toàn thân sẽ rất tốn kém và không phát huy hiệu quả vì nó không đủ “đô”.

Ngược lại, kem dưỡng ẩm toàn thân dù có nhiều loại có thể dùng cho da mặt thì vẫn có một mức độ “chênh” nhất định trong nồng độ mà da mặt của bạn có thể sẽ không chịu được, nhất là với những bạn có da mặt nhạy cảm

Sự khác biệt của kem dưỡng ẩm với serum.

Thực tế, không thể phủ nhận hiệu quả của serum trong việc dưỡng ẩm và chăm sóc da là vượt trội hơn hẳn so với đa số kem dưỡng ẩm toàn thân. Serum dưỡng ẩm bằng các thành phần cô đặc, nên khả năng dưỡng ẩm chuyên sâu hơn, hiệu quả hơn mang lại hiệu quả nhanh và rõ rệt.

u khac biet giua serum va kem duong am

Trong khi đó kem dưỡng ẩm toàn thân dạng lotion thì tính hiệu quả, khả năng thẩm thấu độ ẩm đều không bằng serum. Tuy nhiên, mức giá của serum mắc hơn kem dưỡng ẩm rất nhiều lần. Mà công việc chăm sóc da thì cần lâu dài và bền vững nên các bạn cần cân nhắc sản phẩm nào bạn có đủ tiền để mua và dùng lâu dài, tránh việc mua hàng đắt tiền nhưng dùng được thời gian ngắn thì phải bỏ cuộc giữa chừng.

Chỉ những người thực sự giàu có mới dùng serum để dưỡng ẩm toàn thân. Thông thường, nếu có chút điều kiện các bạn có thể dùng serum để dưỡng ẩm cho da mặt và dùng kem dưỡng ẩm toàn thân cho cơ thể. Nhưng nếu không có điều kiện tài chính, các bạn có thể dùng kem dưỡng ẩm toàn thân và kem dưỡng ẩm cho da mặt, không dùng serum, và kiên nhẫn thì bạn vẫn sẽ nhận lại thành quả xứng đáng là làn da sáng đẹp, khỏe mạnh.

Cách sử dụng kem dưỡng ẩm toàn thân để đạt hiệu quả cao nhất.

Để dưỡng ẩm cho da đạt hiệu quả, các bạn cần lưu ý một số điểm sau:

  • Thời điểm sử dụng kem dưỡng ẩm toàn thân tốt nhất là sau khi tắm vì đây là thời điểm da mềm mại nên hiệu quả hấp thu sẽ nhiều hơn. Hơn nữa sau khi dưỡng ẩm là thời gian đi ngủ, cũng là thời điểm da hấp thu dưỡng chất hiệu quả nhất giúp hiệu quả chăm sóc da hiệu quả tăng lên. Đặc biệt là có nhiều loại kem dưỡng ẩm toàn thân có mùi hương rất dễ chịu còn giúp cho bạn có giấc ngủ ngon hơn mà sau đây mình sẽ đề cập. sau khi tam
  • Không bỏ qua các vùng da dễ khô, sần sùi, thô ráp như khớp gối hay khuỷu tay. Vì các vùng da này rất dễ bị khô nhưng lại thường xuyên bị “bỏ quên” sẽ làm vùng da bị đó bị khô và ảnh hưởng tới các vùng da xung quanh. boi kem o khop goi
  • Mùa hè các bạn nên sử dụng các loại kem dưỡng ẩm toàn thân có thêm khả năng dưỡng trắng, cũng như dùng thêm kem chống nắng để bảo vệ cho da. Vì trời nắng không chỉ làm cho da của bạn dễ bị khô mà còn khiến cho nó dễ thay đổi sắc tố, gây ra tình trạng sạm da, nám da, tàn nhang… nên da sẽ rất cần bảo vệ và dưỡng trắng. dung them kem chong nang
  • Kiên nhẫn theo đổi lộ trình chăm sóc da của bạn. Da là lớp biểu bì không ngừng bị môi trường tác động nên việc chăm sóc nó khỏe đẹp như ý muốn là vấn đề không dễ dàng, vì vậy các bạn cần kiên nhẫn chăm sóc da, không được bỏ cuộc giữa chừng, và cũng tuyệt đối không ham nhanh mà chọn các sản phẩm rẻ tiền, thiếu chất lượng, các sản phẩm trôi nổi không rõ nguồn gốc.

Các tiêu chí chọn mua kem dưỡng ẩm toàn thân.

Chọn loại kem phù hợp với cơ địa da của bạn.

Cũng như tất cả các loại mỹ phẩm chăm sóc da khác, yếu tố đầu tiên để chọn mua kem dưỡng ẩm toàn thân là khả năng phù hợp với cơ địa:

chon loai kem phu hop voi co dia

  • Da khô và da thường là nhóm da cần sự dưỡng ẩm sâu tận bên trong lớp biểu bì và thậm chí là cả khả năng khóa ẩm để duy trì độ ẩm lâu dài cho da. Thế nên các sản phẩm phù hợp là những loại có khả năng dưỡng ẩm vượt trội, chẳng hạn như các sản phẩm có chứa ceramide thường là những loại phù hợp nhất.
  • Da dầu là nhóm da khó dưỡng ẩm hơn vì bản thân da đã luôn dư dầu, nhờn rít nên dưỡng ẩm dễ tạo ra bết dính, bã nhờn. Nên các loại kem dưỡng ẩm toàn thân cho loại da này thường sẽ có dẫn xuất vitamin C để có thể vừa dưỡng ẩm, vừa ngăn chặn bã nhờn quá mức.

Một số sản phẩm khác có collagen, axit hyaluronic cũng phù hợp vì mang lại hiệu quả dưỡng ẩm sâu bên trong, bổ sung nước bị thiếu mà không ảnh hưởng tới bề mặt da.

  • Da nhạy cảm là làn da rất khó chiều, các bạn nên tìm những sản phẩm không gây kích ứng lên da, những cái tên phải loại bỏ là các chất bảo quản, hương liệu, chất tạo màu, chất tạo mùi… Các sản phẩm kem dưỡng ẩm toàn thân có chiết xuất thiên nhiên như bơ hạt mỡ là hoàn hảo nhất, ngoài ra cũng cần bổ sung chiết xuất Niacin (vitamin B3) hay bạch đàn để chăm sóc da khỏe mạnh hơn.

Chất kem của sản phẩm.

chat kem duong the

Kem dưỡng ẩm có loại thuộc dạng lỏng lotion và có loại cô đặc hơn là dạng kem và mỗi loại lại có một đặc trưng khác nhau ảnh hưởng tới trải nghiệm của bạn. Và chọn chất kem nào tùy thuộc rất nhiều vào việc bạn cảm thấy thoải mái, dễ chịu khi sử dụng sản phẩm nào.

Loại kem dễ tán hơn là loại milk lotion (sữa dưỡng thể) sẽ giúp bạn tiết kiệm hơn vì chỉ cần một lượng nhỏ. Đây cũng là loại phù hợp để dưỡng ẩm toàn thân, dưỡng ẩm các vùng da lớn. Nhưng nếu bạn dưỡng ẩm cho các vùng nhỏ như khuỷu tay, góc chân, đầu gối thì loại khó tán lại phù hợp hơn.

Tiếp theo, chất kem cũng ảnh hưởng đến sự dễ chịu của bạn. Những loại kem có độ cô đặc cao thường là có chứa dầu, nên khi dùng sẽ mang lại hiệu quả dưỡng ẩm cao hơn, tuy nhiên nó sẽ kéo theo cảm giác bết dính mà một số bạn cảm thấy không thoải mái. Nếu bạn thuộc nhóm đó thì nên mua sữa dưỡng thể vì loại này nhẹ nhàng hơn, rất mượt mà, không bám dính nhiều nên ít gây ra cảm giác khó chịu.

Mùi hương của sản phẩm.

chon mui huong phu hop

Đa phần thời điểm dùng kem dưỡng ẩm toàn thân là trước khi đi ngủ nên việc chọn một mùi hương mà bạn cảm thấy dễ chịu cũng rất quan trọng. Mùi hương dễ chịu sẽ giúp bạn thư giãn, cảm thấy dễ chịu và thoải mái khi ngủ giúp bạn dễ ngủ hơn, ngủ ngon hơn. Ngược lại, mùi hương không hợp sẽ làm bạn cảm thấy rất đỗi khó chịu, mất ngủ.

Ngoài ra, đôi khi bạn sẽ dùng kem dưỡng ẩm toàn thân trước khi đi ra ngoài, nên mùi hương của kem khi đó sẽ đóng vai trò như nước hoa của bạn, vì vậy đừng tùy tiện chọn mùi hương mà bạn không thích, như vậy sẽ chỉ khiến cho bạn cảm thấy khó chịu, thiếu tự tin hơn.

Các yếu tố phụ cuối cùng là giá của sản phẩm, thương hiệu và địa chỉ mua sắm.

chon thuong hieu uy tin

Như đã nói từ trước, việc chăm sóc da nói chung và dưỡng ẩm nói riêng cần có thời gian chăm sóc lâu dài, vì vậy đừng cố chạy theo các sản phẩm quá cao cấp nhưng đắt đỏ. Thay vào đó hãy chọn sản phẩm phù hợp về cả nhu cầu và giá tiền để có thể chăm sóc lâu dài cho làn da.

Thương hiệu là yếu tố đảm bảo độ đáng tin cậy và chất lượng của sản phẩm. Một thương hiệu lớn và nổi tiếng tất nhiên sẽ uy tín hơn, sử dụng những nguồn nguyên liệu đáng tin cậy hơn.

Nhưng ngoài thương hiệu của sản phẩm, các bạn cũng nên quan tâm tới cả thương hiệu của nơi bán hàng. Không mua ở các cửa hàng nhỏ lẻ không tên tuổi mà hãy chọn những sàn thương mại điện tử uy tín, nổi tiếng và đáng tin cậy hoặc các chuỗi mỹ phẩm tên tuổi trên thị trường để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng thay date (hạn sử dụng).

Tham khảo thêm: Các loại kem dưỡng da khác: https://review-chuan.com/kem-duong-da/

Tổng hợp 10 loại kem dưỡng ẩm toàn thân tốt nhất hiện nay.

1. Organique Kem Dưỡng Thể Hương Oải Hương (200ml)

Sản phẩm đến từ thương hiệu Organique sử dụng tinh dầu hoa oải hương (Lavender) và các dưỡng chất chiết xuất từ thiên nhiên. Tiêu chí đầu tiên của kem dưỡng ẩm toàn thân là khả năng dưỡng ẩm của sản phẩm này đến từ chiết xuất dầu hạt macca, bơ hạt mỡ, lô hội và hoa cúc. Đó đều là những dưỡng chất có thể cung cấp độ ẩm cao và thân thiện với làn da.

Organique Kem Dưỡng Thể Hương Oải Hương

Ngoài ra, dòng kem này còn sử dụng chất chống oxy hóa từ suối Olinda và chiết xuất hoa sen dại, giúp phục hồi các thương tổn của làn da, giúp làn da được làm dịu và ngăn ngừa quá trình lão hóa.

Nhưng đặc biệt nhất phải kể đến là chiết xuất hoa oải hương (lavender) với hàm lượng cao. Dưỡng chất này giúp dưỡng ẩm sâu, giảm sẹo, giảm thâm nám, giảm nếp nhăn và các dấu hiệu lão hóa khác… Không dừng lại ở đó, mùi hương lavender là một trong những mùi hương quyến rũ và được ưa chuộng nhất trên thế giới, nên nó sẽ giúp cho bạn có cảm giác thơm nhẹ, dễ chịu, thư giãn. Sẽ rất tuyệt vời nếu bạn dùng loại kem dưỡng ẩm toàn thân này trước khi đi ngủ, vừa giúp da hấp thu dưỡng chất, vừa giúp bạn có giấc ngủ ngon và sâu.

Link mua hàng Tiki 

Link mua hàng Sendo 

Link mua hàng Shopee 

2. Derma:B Ultra Moisture Body Cream (200ml)

Dòng kem dưỡng ẩm toàn thân này là hướng đến khả năng dưỡng ẩm sâu trong khoảng thời gian dài nên sẽ cực kỳ phù hợp với những bạn có nhịp sống bận rộn, hoặc chưa có thói quen dùng kem dưỡng ẩm nhiều lần trong ngày nên đang tìm kiếm một sản phẩm tiện lợi, tiết kiệm thời gian hơn. Công thức dưỡng ẩm MLE độc quyền của Derma giúp duy trì độ ẩm mịn vượt trội với 2 ưu điểm:

  • Duy trì độ ẩm trên da suốt 48 giờ, nên bạn hoàn toàn không phải lo lắng phải bôi thêm kem dưỡng ẩm suốt cả ngày dài.
  • Dưỡng ẩm cao gấp đôi thông thường giúp cung cấp độ ẩm cho những bạn bị da khô đến rất khô, đặc biệt phù hợp vào những ngày thời tiết khô lạnh.

Ngoài ra, dòng kem này không sử dụng các hóa chất độc hại như paraben, mineral oils mà còn tập trung vào các dưỡng chất chiết xuất từ thiên nhiên lành tính như bơ hạt mỡ, bơ cacao, chiết xuất nho và panthenol…

Derma B Ultra Moisture Body Cream 200ml

Mùi hương của sản phẩm là kết hợp của mùi hương 5 loại hoa, tạo cảm giác thư giãn, dễ chịu khi dùng để bạn có giấc ngủ ngon hơn.

Link mua hàng Tiki 

Link mua hàng Sendo 

Link mua hàng Lazada 

3. Verona Moisturizing Body Cream Olive Extract (175ml).

Không có mùi hương như các sản phẩm khác, nhưng sản phẩm đến từ Verona tập trung vào một khả năng hết sức độc đáo để giúp bạn thư giãn khi chăm sóc da và cũng có được tâm trạng thư giãn, ngủ ngon đó là chức năng massage giảm mệt mỏi và thúc đẩy lưu thông máu để hấp thu dưỡng chất tốt hơn. Vậy là những bạn cảm thấy khó chịu với các loại mỹ phẩm có mùi vẫn có thể yên tâm vì không cảm thấy khó chịu nữa mà vẫn được thư giãn.

Verona Moisturing Body Cream Olive Extract (175ml)

Khả năng dưỡng ẩm của sản phẩm đến từ dầu olive không chỉ dưỡng ẩm cho mọi loại da mà còn có khả năng làm dịu những kích ứng và tổn thương trên da, đồng thời giúp da trở nên mềm mại dễ chịu hơn. Ngoài ra, dòng kem dưỡng ẩm toàn thân này cũng nói không với 5 thành phần nguy hại là không paraben, không benzophenone, không màu nhân tạo, không mùi nhân tạo và không sử dụng nguyên liệu có nguồn gốc động vật.

Đặc biệt nhất phải kể đến khả năng tự tổng hợp collagen và elastin để da khỏe mạnh một cách tự nhiên, khắc phục những vấn đề về thâm nám, tàn nhang, nếp nhăn khi đến độ tuổi lão hóa.

4. Paula’s Choice Daily Replenishing Body Cream (210ml).

Paula’s Choice Daily Replenishing Body Cream (210ml)

Nếu da bạn là nhóm da khô đến da rất khô nên đang cần tìm một sản phẩm có khả năng dưỡng ẩm vượt trội thì đây là sản phẩm mà bạn cần tìm. Vì kem dưỡng thể từ Paula’s Choice sử dụng hàng loạt những dưỡng chất có khả năng dưỡng ẩm giúp cung cấp và duy trì độ ẩm vượt trội, trong đó có thể kể đến như các loại dầu thực vật tự nhiên (dầu hướng dương, jojoba, dầu hạt nho), Panthenol (hydrat hóa) cùng các chất chống oxy hóa (ceramides, peptide)…

Nổi bật nhất trong công thức dưỡng ẩm của sản phẩm này phải kể đến bộ 3 Ceramides (Ceramide AP, Ceramide NP, Ceramide EOP) có tác dụng phục hồi chức năng hàng rào bảo vệ của da và tăng cường trao đổi lipid giúp giữ ẩm cho da và cho bạn làn da khỏe mạnh.

Link mua hàng Tiki https://ift.tt/2xw0yIw

Link mua hàng Sendo https://ift.tt/2vW3T30

Link mua hàng Lazada https://ift.tt/39xi2Sc

5. The Body Shop Spa of the World Japanese Camellia Body Cream (350ml)

Đến từ thương hiệu cao cấp nổi tiếng khắp thế giới nên không ngạc nhiên khi dòng kem dưỡng ẩm toàn thân của The Body Shop có chất lượng ưu tú và vượt trội, nhưng cũng đi kèm mức giá khá cao.

The Body Shop Spa of the World Japanese Camellia Body Cream (350ml)

Ngay từ bao bì bịnh đựng của sản phẩm đã khiến chúng ta cảm thấy đẳng cấp của sản phẩm ở một tầm khác hẳn. Chất liệu của dòng kem này cũng đến từ một nguồn nguyên liệu cao cấp là hoa trà my, một nguyên liệu chăm sóc da truyền thống và lâu đời của phụ nữ Nhật Bản giúp chăm sóc, dưỡng ẩm để làn da mềm mại, dịu nhẹ.

Nhưng điều đặc biệt của hoa trà my là nó mang đến mùi hương tinh tế, dễ chịu, không hề đậm mùi mà lại khiến người ta có cảm giác nhẹ nhàng sâu lắng và tinh khiết để thư giãn cả cơ thể và đầu óc.

Là một sản phẩm có mức giá không hề rẻ, nhưng theo mình đánh giá thì lại là một khoản đầu tư xứng đáng vì những hiệu quả mà nó mang lại, hơn nữa bao bì của sản phẩm khá lớn nên chia nhỏ ra từng lần sử dụng thì cũng không quá đắt đỏ.

Link mua hàng Sendo

Link mua hàng Shopee 

6. Innisfree My Essential Intensive Flower Body Cream (150ml)

Nhắc đến Innisfree là nhắc ngay đến 2 chữ “an toàn”, vì thương hiệu này sử dụng nguồn nguyên liệu thiên nhiên từ các loại thảo dược, nước khoáng từ đảo Jeju giàu dưỡng chất và khoáng chất nên các bạn dù là da nhạy cảm cũng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng.

Innisfree My Essential Intensive Flower Body Cream (150ml)

Dòng kem này sử dụng thành phần chiết xuất từ tinh dầu hoa hướng dương để dưỡng da bề mặt giúp da được dưỡng ẩm mềm mại và duy trì trong thời gian dài. Còn khả năng dưỡng ẩm chuyên sâu đến từ các dưỡng chất thiên nhiên khác như chiết xuất hoa hồng phong lữ, hoa tầm xuân và hoa lựu.

Khi mua sản phẩm này, các bạn sẽ có nhiều sản phẩm từ cùng một series của Innisfree với nhiều mùi hương khác nhau. Các sản phẩm có mùi hương cam quít, hương gỗ tự nhiên thì giúp bạn thư giãn nhẹ nhàng, phù hợp để chăm sóc da trước khi đi ngủ. Còn mùi hương hoa hồng lại nồng nàn và quyến rũ để bạn dùng trước khi ra ngoài, vừa có thể chăm sóc da vừa có thể thay thế nước hoa.

Link mua hàng Tiki  

Link mua hàng Shopee 

7. Bath and Body Works Ultra Shea Body Cream (226g)

Vừa rồi chúng ta đã đến với dòng kem dưỡng ẩm toàn thân của Innisfree với các mùi hương đa dạng, nhưng cũng chưa là gì so với dòng sản phẩm đến từ Bath and Body Works. Mùi hương của dòng kem này đa dạng đến nỗi có thể chia ra 4 nhóm, mà mỗi nhóm lại có vài sản phẩm khác nhau, chẳng hạn như:

Bath and Body Works Ultra Shea Body Cream (226g)

  • Mùi thanh mát có dòng Wild Honeysuckle, Live Fresh.
  • Mùi ngọt ngào trẻ trung có dòng Pink Chiffon, Mad About You, Get Happy, Cherry Blossom.
  • Mùi ngọt ngào nhẹ nhàng có dòng Pearberry, Cotton Blossom, Tahiti Island Dream, Endless Weekend.
  • Mùi ngọt ngào quyến rũ có dòng Cashmere Glow, Sensual Amber, Dark Kiss.

Với một bảng mùi hương đa dạng, mà lại có mức giá không quá cao, các bạn có thể thoải mái thể hiện cá tính của bản thân bằng những mùi hương mà mình thích.

Dù điểm khác biệt nằm ở số lượng mùi hương đa dạng phong phú, nhưng khả năng dưỡng ẩm của sản phẩm này cũng vẫn đảm bảo được chất lượng mà các bạn cần. Công thức bổ sung dưỡng chất protein từ sữa, bơ, tinh chất lô hội, bơ cacao giúp dưỡng ẩm vượt trội gấp 3 lần và khả năng duy trì đến 24 tiếng giúp da luôn mềm mại, mịn màng và căng tràn sức sống. Chất kem từ các dưỡng chất thiên nhiên không gây nhờn rít khó chịu cho làn da.

Link mua hàng Sendo 

Link mua hàng Shopee 

Link mua hàng Lazada 

8. Cetaphil Moisturizing Body Cream (453g)

Thêm một sự lựa chọn khác cho những bạn da nhạy cảm, hoặc da khô để dưỡng ẩm và chăm sóc da mà không lo ngại về tình trạng kích ứng da. Bởi vì dòng kem dưỡng ẩm toàn thân này hoàn toàn không sử dụng chất kích ứng, chất tạo mùi hay chất bảo quản. Nó giúp cho sản phẩm trở nên an toàn với mọi loại da. Và tận dụng ưu điểm đó, Cetaphil đã cho ra đời sản phẩm kem dưỡng thể với dung tích rất lớn để phục vụ cho cả gia đình, vừa tiết kiệm mà lại không lo các vấn đề về da của các thành viên trong gia đình, kể cả các bé.

Cetaphil Moisturizing Body Cream (453g)

Tất nhiên là khi không sử dụng mùi hương thì bạn không thể tận dụng được mùi hương sẵn có trên cơ thể mà phải dùng nước hoa riêng biệt. Bản thân mình thì coi đây cũng là một ưu điểm, vì sẽ có nhiều bạn thích dùng nước hoa riêng chứ không thích mùi hương sẵn có của kem dưỡng thể.

Nếu các bạn đang tìm kiếm một sản phẩm dưỡng ẩm toàn thân cho cả nhà dùng vào những ngày đông sắp tới, thì giờ đây bạn đã biết mua sản phẩm nào rồi nhé! Khả năng dưỡng ẩm của dòng kem này đến từ dầu hạnh nhân và các chất làm mềm giúp da được dưỡng ẩm, làm mềm để trở nên mịn màng hơn. Hơn nữa chất kem không bết dính nhờn rít giúp bạn và cả gia đình được khô thoáng, thoải mái.

Link mua hàng Tiki 

Link mua hàng Shopee 

Link mua hàng Lazada 

9. Nivea Kem Dưỡng Ẩm Da Nivea Cream (29g).

Nivea Kem Dưỡng Ẩm Da Nivea Cream (29g)

Nivea đã là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng toàn cầu, và dòng kem dưỡng ẩm của hãng cũng là một sản phẩm được ưa chuộng ở nhiều quốc gia trên thế giới và cả ở Việt Nam vì mang tới nhiều ưu điểm cho người sử dụng, như là:

  • Kích thước nhỏ gọn, tiện lợi với chỉ 29g nên dễ dàng mang theo khắp nơi dù là đi du lịch, đi làm, đi công tác, đi chơi… vẫn có thể mang theo dễ dàng với túi xách, balo.
  • Khả năng dưỡng ẩm mượt mà dễ chịu mang lại cho bạn cảm giác mềm mại, mịn màng trên da, không hề bết dính.
  • Dưỡng chất dưỡng ẩm từ sữa với hoạt chất eucerit mang lại hiệu quả dưỡng ẩm hiệu quả cho làn khô hoặc để chăm sóc da khi trời chuyển mùa sang mùa đông.
  • Hương thơm phấn nhẹ nhàng, dễ chịu.

Nhưng ưu điểm lớn nhất khiến người dùng yêu thích sản phẩm này là nó có thể dùng cho cả da mặt và thậm chí là chăm sóc da cho cả bà mẹ đang mang thai.

Tuy nhiên, dòng kem này có kích thước quá nhỏ gọn nên cũng không thể tránh khỏi nhược điểm là mau hết, khá bất tiện.

Link mua hàng Tiki 

Link mua hàng Sendo 

Link mua hàng Shopee 

Link mua hàng Lazada 

10. Vaseline Original 100% Pure Petroleum Jelly 368g

Vaseline vốn đã luôn là cái tên hàng đầu trong lĩnh vực dưỡng ẩm cho da, thậm chí các sản phẩm của thương hiệu này còn gắn liền với chức năng dưỡng ẩm, trị nứt nẻ và chống khô da. Đặc biệt là dòng kem mà mình đang giới thiệu đây có 100% Petroleum Jelly nguyên chất giúp cung cấp và duy trì độ ẩm vượt trội biến nó thành lựa chọn hoàn hảo nhất cho những bạn có làn khô ráp, nứt nẻ cần dưỡng ẩm vượt trội và chăm sóc trong thời gian dài.

Vaseline Original 100% Pure Petroleum Jelly 368g

Hiệu quả dưỡng ẩm đó có thể dùng cho mọi loại da nhờ thành phần rất an toàn cho nhiều loại da khác nhau. Thậm chí cả những bạn bị nứt da gót chân, da tay da chân khô sần thô ráp hoặc những bạn bị khô da vì phải ngồi điều hòa quá nhiều.

Trái ngược với dòng kem của Nivea ở trên, dòng kem dưỡng ẩm của Vaseline hướng đến việc chăm sóc da lâu dài chứ không phải tính tiện lợi nên nó có dung tích khá lớn, dùng được lâu mà giá thành lại rất hợp túi tiền.

Link mua hàng Tiki 

Link mua hàng Sendo 

Link mua hàng Shopee 

Link mua hàng Lazada 

LỜI KẾT

Dưỡng ẩm cho da để làn da khỏe mạnh, mềm mịn và căng tràn sức sống là một việc rất quan trọng và cũng không quá phức tạp, chỉ cần nhớ chọn đúng sản phẩm phù hợp với làn da và chăm sóc đều đặn sau khi tắm, trước khi đi ngủ... Để chọn được một loại kem dưỡng ẩm toàn thân phù hợp với nhu cầu, túi tiền của các bạn cũng không phải là điều gì quá khó khăn mà lại rất đỗi cần thiết. Nên mong rằng Review Chuẩn đã giúp các bạn giải quyết hết các khúc mắc xoay quanh sản phẩm này để tự tin hơn, dễ dàng hơn khi chọn kem dưỡng ẩm toàn thân.

Nguồn: https://review-chuan.com/

Xem thêm:

https://reviewchuan.blogspot.com/

https://reviewchuan.weebly.com/

https://reviewchuan.kinja.com/

Coi thêm ở : Top 10 Kem Dưỡng Ẩm Toàn Thân tốt nhất hiện nay 2020

Comments