Từ A – Z về Tư vấn mua Kem Dưỡng Da Tay trị da khô nứt | 2020

Tình trạng nứt nẻ và khô da dễ xuất hiện ở vùng da lòng bàn chân, gót chân do dễ chịu tác động từ thời tiết khô lạnh, hoặc tiếp xúc với mặt sàn lạnh, gồ ghề, hóa chất tẩy rửa… Nhưng da tay cũng có cấu trúc tương tự và trong cuộc sống hàng ngày nó cũng rất dễ chịu tác động từ các yếu tố kể trên khiến da tay cũng bị nứt nẻ, khô tróc, sần sùi và thô ráp. Và làn da tay như vậy là điều chẳng ai mong muốn vì nó sẽ khiến cho chúng ta cảm thấy thiếu tự tin hơn trong cuộc sống

Vậy làm sao để bảo vệ và chăm sóc da tay khỏi các vấn đề kể trên? Làm sao để tìm được đúng loại kem dưỡng da tay trị khô nứt phù hợp với bạn để có thể thoát khỏi tình trạng ê buốt, đau đớn do nứt nẻ hay tự tin hơn với đôi tay mềm mịn không chai sạn… Hãy cũng Review Chuẩn tìm hiểu về kem dưỡng da tay trị khô nứt và những dòng sản phẩm tốt nhất, đáng mua hiện nay.

Bài gốc: http://review-chuan.com/kem-duong-da-tay-tri-da-kho-nut/

Nguyên nhân, biểu hiện và giải pháp để trị tình trạng da tay khô nứt.

Nguyên nhân dễ thấy nhất mà chắc các bạn đều cũng đã biết, đó là tình trạng mất độ ẩm của da khiến cho da mất đi nhiều chức năng quan trọng và kết quả là tình trạng nứt nẻ, chai sạn.

[caption id="attachment_1817" align="alignnone" width="632"]tay kho nut ne Tay khô nứt nẻ do thời tiết, tiếp xúc hóa chất[/caption]

Ở da tay, thông thường có 2 lí do chính dẫn đến tình trạng mất độ ẩm.

  • Thời tiết tiêu cực như quá nắng nóng, hoặc quá khô lạnh đều có thể làm da mất đi độ ẩm bề mặt và trở nên khô hơn. Tình trạng này rất dễ gặp vì chúng ta thường ít có các biện pháp bảo vệ cho da tay khi đi ra ngoài hơn các bộ phận khác trên cơ thể. Tưởng chừng như một lần quên găng tay khi trời nắng (hoặc lạnh) là đơn giản nhưng hóa ra lại để lại hậu quả không nhỏ cho da.
  • Bàn tay thường xuyên phải làm rất nhiều công việc và vô hình chung rất dễ tiếp xúc với các hóa chất, chất độc hại mà phổ biến nhất là các chất tẩy rửa như bột giặt, nước rửa chén…

Ngoài ra, còn một số tác nhân khác cũng góp phần không nhỏ làm cho da tay của bạn khô hơn và dễ nứt nẻ hơn, hoặc làm cho tình trạng khô và nứt nẻ thêm nghiêm trọng là: ăn uống thiếu dinh dưỡng, sinh hoạt không điều độ, hoặc môi trường làm việc chân tay khiến da dễ chai sạn…

Khô tay nứt nẻ nhìn chung không phải tình trạng quá nghiêm trọng, có thể ngăn ngừa hoặc trị liệu rất dễ dàng. Nhưng đó là khi bạn nghiêm túc chăm sóc bản thân, còn nếu bạn thờ ơ với nó thì rất dễ khiến cho tình trạng khô da nghiêm trọng hơn.

Mình sẽ chia 2 việc chăm sóc da ra làm 2 nhóm “phòng bệnh” và “chưa bệnh”, tức là bảo vệ ngăn ngừa da khỏi tình trạng khô nứt và trị liệu da khô nứt. Đầu tiên, để bảo vệ da khỏi tình trạng khô nứt thì chúng ta cần:

  • Giữ cho tay sạch, hạn chế tiếp xúc với các hóa chất trong sinh hoạt hàng ngày. Nếu bắt buộc, như khi rửa chén hay giặt đồ thì nên dùng thêm găng tay cao su và khi xong việc phải ngay lập tức rửa sạch các hóa chất tẩy rửa đó bằng nước sạch, không để các chất đó bám lâu trên da tay.

deo bao tay bao ve

  • Bảo vệ da khỏi tác động của môi trường bằng cách đeo găng tay. Nhưng găng tay cũng phải là găng tay khô, thoáng sạch. Tuyệt đối không dùng găng tay ẩm mốc, mất vệ sinh vì như vậy sẽ là lợi bất cập hại, càng khiến cho mọi thứ tệ hơn.
  • Không sấy khô tay, không chà quá mạnh khi vệ sinh.
  • Chăm sóc da tay bằng các loại kem dưỡng da tay chuyên dụng.

su dung kem duong

  • Thường xuyên tẩy tế bào chết trên da – đây là một bước tất nhiên trong việc chăm sóc da, dù là bất kỳ vùng da nào. Tẩy tế bào chết cũng là một bước cần làm trong việc trị liệu da tay khô nứt.

tay te bao chet cho da

  • Có chế độ sinh hoạt điều độ, ăn uống khoa học giàu dinh dưỡng và đặc biệt là uống đủ nước mỗi ngày. Đây còn là lời khuyên để có sức khỏe tốt và đẹp toàn diện chứ không chỉ là làm đẹp cho da tay.

an uong khoa hoc

Thế nhưng nếu bạn không may có da tay đang bị tình trạng khô nứt thì hãy lưu ý những điều sau để giải quyết tình trạng này:

  • Vệ sinh tay sạch sẽ hàng ngày, sau khi đi vệ sinh và sau khi tiếp xúc các loại hóa chất gây hại cho da. Nhưng lưu ý chỉ rửa tay bằng nước chứ tuyệt đối không dùng các loại chất tẩy rửa vì nó có thể làm tình trạng khô da thêm nghiêm trọng. Nước muối pha loãng hoặc nước chè pha loãng cũng là những phương án tốt để rửa tay vì có khả năng diệt khuẩn hiệu quả.

rua tay bang nc muoi pha loang

  • Sử dụng các loại kem dưỡng da tay chuyên dụng theo từng vấn đề mà da đang mắc phải để giải quyết tình trạng khô da và chăm sóc cho đôi tay có làn da đẹp.

Cụ thể các tiêu chí chọn kem dưỡng da tay như thế nào, hãy cùng Review Chuẩn đến với phần tiếp theo.

Các tiêu chí chọn mua kem dưỡng da tay trị khô nứt.

Để chọn được loại kem dưỡng da tay trị khô nứt phù hợp cho bản thân, các bạn cần xác định tình trạng da tay của bản thân, từ đó xác định được mục đích sử dụng và chọn được sản phẩm phù hợp. Một số trường hợp thường thấy như sau:

1. Nếu da bạn bị khô ráp chai sần hãy chọn các sản phẩm có Urea.

Bởi vì Urea là một dưỡng chất đặc biệt quan trọng, nó có tác động làm cho lớp sừng trên da mềm hơn và dễ dàng đánh bay lớp sừng dày trên da để da trở nên mềm mại, mịn màng.

[caption id="attachment_1823" align="alignnone" width="628"]san pham chua urea Sử dụng sản phẩm có chứa Urea[/caption]

Tuy nhiên, các bạn cũng cần lưu ý rằng việc sử dụng Urea nên có mức độ. Khi đã đạt được mục tiêu, tức là tay của bạn không còn tình trạng khô ráp, chai sần nữa thì lời khuyên của mình là các bạn nên ngưng sử dụng các loại kem dưỡng da tay có Urea. Vì khả năng kích thích của Urea, làm mềm da của nó sẽ dễ khiến cho da bạn trở nên mỏng hơn, dễ tổn thương và kéo theo nhiều vấn đề về sức khỏe.

2. Nếu da bạn có tình trạng nứt nẻ, nổi mẩn thì hãy chọn các sản phẩm có Vitamin.

Thông thường các sản phẩm kem dưỡng da tay nhiều vitamin sẽ có tác dụng trong việc tăng cường tuần hoàn máu, bổ sung các dưỡng chất để thúc đẩy quá trình trao đổi chất của lớp biểu bì để hình thành và tái tạo lớp da, giúp liền các vết nứt nẻ trên da.

[caption id="attachment_1824" align="alignnone" width="600"]san pham chua vita C Sử dụng sản phẩm có chứa Vitamin C[/caption]

Ngoài ra, các loại Vitamin cũng có nhiều hiệu quả khác trong chăm sóc da. Vitamin C giúp sáng mịn da tay, ức chế quá trình lão hóa, ức chế sự hình thành sắc tố melanin để da đều màu. Còn Vitamin E có tác dụng chăm sóc da, dưỡng ẩm sâu và đặc biệt là hỗ trợ những người bị ớn lạnh đầu ngón tay.

3. Nếu da bạn bị nứt nẻ mức độ nhẹ, hoặc khô da thì hãy chọn những sản phẩm có khả năng dưỡng ẩm.

Dưỡng ẩm là một trong những công việc tối thiểu phải làm để chăm sóc có một làn da đẹp. Nên nếu da tay của bạn đang bị tình trạng khô, sần hoặc nứt nẻ nhẹ thì tức là bạn đang cần các sản phẩm dưỡng ẩm.

[caption id="attachment_1825" align="alignnone" width="750"]san pham duong am co chua hyaluronic-acid Sản phẩm dưỡng ẩm có chứa hyaluronic-acid[/caption]

Các sản phẩm kem dưỡng da tay có khả năng bổ sung độ ẩm thường sẽ có các dưỡng chất như nước, gốc nước. Nhưng đặc biệt phải kể đến các chất như Axit Hyaluronic, Glycerin và Ceramide vì các dưỡng chất này có tác tác dụng dưỡng ẩm vượt trội, khả năng dưỡng ẩm cao vào tận lớp biểu bì trong giúp da có độ ẩm trên cả bề mặt và lớp biểu bì.

4. Nếu bạn cần ngăn ngừa, phòng bệnh nứt nẻ khô ráp da tay thì hãy chọn Vaseline.

Vaseline là một sản phẩm rất quen thuộc với những ai muốn dưỡng ẩm hay cải thiện tình trạng nứt nẻ thô ráp. Vì sản phẩm của hãng này có khả năng làm tăng độ đàn hồi, căng da tay, dưỡng ẩm và bảo vệ da khỏi thời tiết hanh khô, lạnh. Nhất là vào mùa đông, khi thời tiết lạnh thì đừng quên bôi tay bằng vasaline trước khi tiếp xúc với nước lạnh để tránh nứt nẻ.

vaseine

Đặc biệt, các dòng sản phẩm của Vaseline đều là những sản phẩm lành tính, an toàn cho nhiều nhóm da kể cả da em bé hay da nhạy cảm nên các bạn hãy yên tâm về độ an toàn của sản phẩm này.

5. Cân nhắc về mùi hương của sản phẩm.

Ngoài các yếu tố phụ thuộc vào mục đích chăm sóc da kể trên thì không thể không kể đến một tiêu chí quan trọng trong việc chọn mua kem dưỡng da tay trị khô nứt là mùi hương của sản phẩm vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến trải nghiệm của các bạn. Ví dụ như nhiều loại kem dưỡng da tay có mùi hương dễ chịu, nhẹ nhàng sẽ giúp bạn có được cảm giác thư giãn, thoải mái hơn. Ngược lại, nếu như bạn kén chọn, dị ứng hoặc đơn giản là không thích các mùi hương thì nên chọn các sản phẩm không mùi.

[caption id="attachment_1827" align="alignnone" width="672"]chon mui huong phu hop Chọn mùi hương phù hợp với bạn[/caption]

Nhiều người trong số chúng ta thường cho rằng mùi hương tưởng chừng là chuyện nhỏ. Nhưng thật ra các bạn sẽ phải thường xuyên sử dụng kem dưỡng da tay, nhất là với những bạn gặp các tình trạng nứt nẻ nặng, khô nhiều thì mật độ sử dụng càng cao. Chính vì vậy mà một mùi hương khó chịu có thể khiến bạn cảm thấy không thoải mái, thậm chí là stress. Vì vậy đừng hời hợt mà hãy cân nhắc chọn mùi hương mà mình cảm thấy phù hợp nhất.

6. Chọn các thương hiệu uy tín.

Tuy là một việc đã quá bình thường và gần như là điều mà ai cũng biết và sẽ làm nhưng mình vẫn phải nhắc các bạn nên tìm mua những sản phâm uy tín, chất lượng… Tuyệt đối tránh xa những sản phẩm trôi nổi, không rõ nguồn gốc…

[caption id="attachment_1828" align="alignnone" width="768"]chon my pham uy tin Chọn thương hiệu uy tín[/caption]

Việc chọn lựa các thương hiệu uy tín sẽ giúp bạn đảm bảo độ an toàn của các thành phần và cam kết chất lượng cũng như dịch vụ khi mua sản phẩm. Ngoài ra các bạn cũng chỉ nên tìm mua mỹ phẩm ở các địa điểm đáng tin cậy như các trang thương mại điện tử, các cửa hàng phân phối chính hãng. Như vậy mới có thể đảm bảo không mua phải hàng giả, hàng nhái.

Các sản phẩm kem dưỡng da tay trị khô nứt tốt nhất hiện nay.

Nếu như các bạn hẵng còn bối rối vì chưa biết làm sao chọn cho mình một loại kem dưỡng da tay để chăm sóc cũng như trị khô nứt trong rất nhiều sản phẩm đa dạng khác nhau trên thị trường thì danh sách sau đây sẽ là đánh giá của Review Chuẩn, mong là nó sẽ các bạn có một cơ sở để chọn lựa dễ dàng hơn.

1. Kem dưỡng tay cung cấp ẩm TheFaceShop Daily Perfume Hand Cream.

The Face Shop Daily Perfume Hand Cream

Sản phẩm đầu tiên trong danh sách là là dòng kem dưỡng da tay hàng ngày đến từ một thương hiệu rất uy tín là The Face Shop. Loại kem này không quá đặc, chỉ mỏng nhẹ vừa phải giúp kem thấm vào da nhanh chóng, phát huy hiệu quả mà không gây bí bách nhờn rít khó chịu…

Nhưng thế mạnh mà The Face Shop tập trung trong sản phẩm này là mùi hương dễ chịu để mang lại cảm giác thư giãn thoải mái cho người sử dụng. Đặc biệt là khi bạn có thể chọn lựa đến 9 mùi hương khác nhau bao gồm:

  • Rose water: hương thơm của hoa hồng Bulgaria và hương chanh thơm mát.
  • Tiare: hương thơm lãng mạn kết hợp của nhiều loại hoa.
  • Apple pop: hương Floral Fruity kết hợp với các mùi hương của một số loại trái cây như táo đỏ, thạch lựu.
  • Berry mix: mùi hương ngọt ngào dịu nhẹ của nhiều loại berry khác nhau như dâu tây và phúc bồn tử.
  • Green tea: hương trà xanh thanh nhã kết hợp với hương chanh thơm mát.
  • Cherry Blossom: hương hoa anh đào dịu nhẹ.
  • Macadamia: hương Vanilla kết hợp cùng macadamia ngọt dịu, thu hút.
  • Orchid: Hương hoa lan dịu nhẹ kết hợp với hương chanh.
  • Snow cotton: hương thơm mát lạnh thuần khiết.

Bao bì nhỏ gọn tiện lợi, mức giá hữu nghị nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng trong việc chăm sóc da tay, cũng như mang đến những mùi hương lôi cuốn cho các nàng nên đây là một sản phẩm rất thích hợp với các bạn trẻ năng động, còn đi học hoặc mới đi làm để chăm sóc da tay của mình.

Link mua hàng TheFaceShop 

2. Kem dưỡng da tay Beauskin Jasmine Shea Butter Hand Cream.

Beauskin Jasmine Shea Butter Hand Cream

Nếu bạn có làn da nhạy cảm nên đang cần tìm kiếm một loại kem dưỡng da tay có tác dụng dưỡng ẩm và bảng thành phần dưỡng chất an toàn thì đây là một sản phẩm mà bạn nên tham khảo. Với mức giá không quá mắc, nhưng sản phẩm kem dưỡng da tay của Beauskin có 100% thành phần chiết xuất thiên nhiên nên rất lành tính và an toàn. Song song với đó là khả năng dưỡng ẩm để cho bạn bàn tay mềm mượt.

Ngoài ra, nó còn mang lại trải nghiệm rất tuyệt vời khi sử dụng với:

  • Thiết kế bao bì thông minh, dễ dàng lấy kem mà lại vô cùng tiết kiệm.
  • Chất kem thẩm thấu nhanh mang lại cảm giác mát mẻ, nhẹ nhàng.
  • Đặc biệt nhất phải kể đến mùi hương hoa nhài dịu nhẹ và một số loại thảo mộc khác giúp cho bạn cảm thấy thư giãn, dễ chịu.

Link mua hàng Shopee 

Link mua hàng Sendo 

Link mua hàng Lazada 

3. The Body Shop British Rose Petal Soft Hand Cream.

The Body Shop British Rose Petal Soft Hand Cream

Khá tuơng đồng với sản phẩm của Beauskin kể trên là dòng kem dưỡng tay của The Body Shop. Cũng có thành phần thiên nhiên (một thế mạnh của thương hiệu The Body Shop); cũng có hương thơm dịu dàng quyến rũ của hoa hồng, mà lại là những bông hồng Anh Quốc và được thu hoạch thủ công. Có thể nói, sản phẩm này giống như phiên bản cao cấp hơn của dòng Beauskin nên nó sẽ dành cho những bạn quan tâm tới độ an toàn của thành phần, thích những mùi hương dễ chịu và có khả năng tài chính tốt hơn.

Ngoài ra, sản phẩm này mang lại khả năng dưỡng ẩm hiệu quả duy trì trong nhiều giờ liên tục nên rất thích hợp với những bạn có đặc thù công việc bận rộn, không có nhiều thời gian để dùng kem chăm sóc da tay nhiều lần.

Link mua hàng Sendo

Link mua hàng Lazada 

Link mua hàng Shopee 

4. Bioderma Atoderm Mains& Ongles.

Bioderma Atoderm Mains& Ongles

Tiếp theo đây sẽ là một sản phẩm dành cho những bạn cần tìm một sản phẩm dưỡng da tay giúp phục hồi làn da bị hư tổn vì khô, nứt nẻ. Sản phẩm của Bioderma có chiết xuất từ các thành phần tự nhiên an toàn cho da giúp cho da giữ ẩm, chống khô để da mềm mịn. Đặc biệt là với kết cấu mịn mượt, không dính sẽ cho làn da của bạn cảm giác dễ chịu, thoải mái tức thì, thoát khỏi cảm giác khô rát.

Tiếp theo đó các dưỡng chất sẽ giúp da phục hồi các vùng da nứt nẻ, tái tạo các thương tổn và trả lại cho bạn làn da đẹp như ý muốn.

Link mua hàng Tiki

Link mua hàng Shopee

5. Kem dưỡng da tay trị khô nứt Palmer’s Hand Cream.

Palmer’s Hand Cream

Ở trên là một sản phẩm tập trung vào khả năng phục hồi hư tổn, tái tạo các vùng da bị tổn thương thì tiếp theo đây là sản phẩm hướng đến khả năng làm đều màu da, khắc phục các vùng da sạm màu nên kem dưỡng da tay của Palmer’s sẽ cực kỳ phù hợp với những bạn da bị đồi mồi, tàn nhang, sạm da, hoặc các vết thâm kém xinh.

Thành phần chính của các sản phẩm này là chiết xuất bơ hạt mỡ, tinh dầu Marula, Vitamin E có tác dụng quan trọng và đa năng với 2 chức năng rất cần thiết là:

  • Đầu tiên là khả năng dưỡng ẩm cho da dịu nhẹ, cung cấp độ ẩm để da trở nên mềm mịn hơn, cải thiện độ đàn hồi giúp da căng mịn.
  • Nhưng quan trọng hơn cả là các dưỡng chất này có tác dụng đặc biệt trong việc cân bằng các sắc tố da, ngăn sự hình thành sắc tố melamin gây nám, tàn nhang và giúp xóa (hoặc làm mờ) các vết thâm, nám, đồi mồi trên da.

Không chỉ là một loại kem dưỡng da tay, nó còn có thể dùng cho các vùng khuỷu tay, cùi chỏ, đầu gối và cả gót chân để giúp dưỡng ẩm và chống thâm cho các vùng da này trong các chuyến đi du lịch giúp bạn đỡ cồng kềnh, không phải mang nhiều loại kem dưỡng khác nhau và vẫn chăm sóc và bảo vệ da hiệu quả.

Link mua hàng Tiki 

Link mua hàng Lazada 

Link mua hàng Shopee 

6. Nuxe Reve de Miel Hand And Nail Cream.

Nuxe Reve de Miel Hand And Nail Cream

Đây là một sản phẩm đa năng mang lại nhiều hiệu quả chăm sóc da, nổi bật nhất trong số đó là khả năng làm lành vết thương. Vết thương ở đây không chỉ là các vết thương nứt nẻ, khô da mà còn là các vết thương trong sinh hoạt hàng ngày. chẳng hạn như các bà nội trợ - đối tượng rất ưa chuộng sản phẩm này - thường bị thương trong quá trình nấu nướng như đứt tay, bỏng… Tác dụng này đến từ các dưỡng chất như Vitamin E, Mật ong, một số loại dầu dưỡng. Các chất này đều có tác dụng thúc đẩy quá trình trao đổi chất và phục hồi da. Đặc biệt là vì các vết thương tổn cũng rất nhạy cảm, dễ nhiễm trùng nên các dưỡng chất trong kem dưỡng tay NUXE được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, an toàn và lành tính nên các bạn có thể yên tâm, không phải lo lắng về vấn đề nhiễm trùng.

Không dừng lại ở đó, dòng kem dưỡng da tay này còn rất phù hợp với các bạn có móng tay yếu, dễ gãy. Vì nó còn tác động tới cả móng tay, giúp móng tay của bạn trở nên hồng hào và cứng cáp.

Link mua hàng Sendo 

Link mua hàng Shopee 

7. Kem dưỡng da tay trị khô nứt Laneige Fresh Hand Fluid chống nắng

Laneige Fresh Hand Fluid

Tiếp tục là một sản phẩm phục vụ một nhu cầu nhận được rất nhiều sự quan tâm của các nàng, đó là chức năng dưỡng trắng mịn màng. Với một bảng thành phần ấn tượng, gồm các dưỡng chất như nước khoáng HydroLon, chiết xuất cam, chanh, mơ, nhiều loại vitamin mang đến cho làn da độ ẩm cần thiết để trở nên mềm mịn, bóng mượt và trắng sáng.

Ngoài ra, để có được hiệu quả dưỡng trắng cho da thì sản phẩm này cũng có thêm chức năng chống nắng nhẹ với SPF15 để bảo vệ da khỏi tia UV nên nó cực kỳ phù hợp nếu bạn cần bảo vệ da và dưỡng trắng da tay của mình trong những chuyển đi du lịch.

Link mua hàng Shopee 

8. Vaseline Intensive Care Hand and Nails.

Vaseline Intensive Care Hand and Nails

Sản phẩm đến từ Vaseline, như đã giới thiệu từ phần tiêu chí chọn kem dưỡng da tay để chăm sóc da tay khô nứt thì Vaseline là một trong những lựa chọn hàng đầu, đặc biệt là bạn nào đang bị tình trạng da bong tróc.

Vì với các dòng kem Vaseline có khả năng dưỡng ẩm khá cao, đặc biệt là khả năng phục hồi đáng kinh ngạc giúp khôi phục tình trạng da bong tróc, khô da. Nếu các bạn phải thường xuyên làm việc trong môi trường tiếp xúc với nhiều hóa chất tẩy rửa nên da bị khô, bong tróc thì đây là một sản phẩm cực kỳ phù hợp.

Ngoài ra dòng Vaseline này còn giúp ích rất nhiều trong việc dưỡng móng tay chắc khỏe, không bị gãy.

Nhìn chung, đây là sản phẩm đa năng, nhiều tác dụng cần thiết để chăm sóc cả bàn tay (da tay khô, bong tróc và móng tay), tác dụng phát huy nhanh chóng nhưng lại có mức giá không quá mắc cùng thiết kế nhỏ gọn tiện lợi nên Vaseline Intensive Care Hand and Nails là một sản phẩm rất đáng mua.

Link mua hàng Tiki 

Link mua hàng Sendo 

Link mua hàng Lazada 

9. Kem dưỡng da tay Neutrogena Norwegian Formula Hand Cream.

Neutrogena Norwegian Formula Hand Cream

Thương hiệu chăm sóc da của Neutrogane chắc hẳn là một thương hiệu nổi tiếng khắp thế giới nhờ công thức đặc biệt của nó, dù là dòng sản phẩm chăm sóc da chân hay da tay.

Kem dưỡng da tay của Neutrogena mang đến khả năng dưỡng ẩm vượt trội nhưng hoàn toàn không gây nhờn rít, chỉ một lượng nhỏ cũng có thể dưỡng ẩm và chăm sóc cho cả bàn tay. Với loại kem này da bạn sẽ được dưỡng ẩm và cung cấp dưỡng chất để loại bỏ tình trạng khô, nứt nẻ khó chịu mà lại rất thoải mái vì là một sản phẩm không mùi.

Ưu điểm vượt trội của Neutrogena đó là công thức nghiên cứu độc quyền dựa vào việc chăm sóc da cho những người thợ đánh cá Na-uy. Họ là những người đánh bắt hải sản trên các vùng biển lạnh giá, băng tuyết nên da tay (và cả da chân) đều bị tác động rất nặng nề, dễ khô và nứt nẻ nên họ có các công thức, cách riêng biệt để chăm sóc da của mình. Dựa vào nền tảng đó, Neutrogena cho ra đời rất nhiều sản phẩm chăm sóc da (dưỡng da toàn thân, da tay và da chân) vượt trội về khả năng dưỡng ẩm, chống nứt nẻ, đặc biệt là tình trạng nứt nẻ vì thời tiết khô lạnh.

Link mua hàng Tiki 

Link mua hàng Lazada 

Link mua hàng Shopee 

10. Kem dưỡng da tay trị khô nứt Kose CoenRich Q10 Whitening Deep Moisture.

Kose CoenRich Q10 Whitening Deep Moisture

Sản phẩm cuối cùng cũng là sản phẩm tốt nhất trong các dòng kem dưỡng da tay trị khô nứt theo đánh giá của Review Chuẩn. Đây là sản phẩm nội địa Nhật Bản nên có chất lượng, sự đảm bảo rất cao và nhận được nhiều đánh giá uy tín của đội ngũ Review Chuẩn cũng như các beauty blogger khác.

Trước hết, nó cung cấp các chức năng cơ bản của một loại kem dưỡng da tay cần có như dưỡng ẩm cho da tay mềm mịn và căng mọng, dưỡngg ẩm sâu bên trong lớp biểu bì, dưỡng da trắng sáng, nâng tone da, bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời nhờ các thành phần chống nắng, ngăn ngừa quá trình oxy hóa, làm chậm quá trình lão hóa da… Có thể nói nó là một loại kem dưỡng da tay từ a tới z với chất lượng rất cao.

Nhưng đặc biệt nhất phải kể đến khả năng giảm chai sần, thúc đẩy quá trình trao đổi chất, giúp da hồi phục dù là những tổn thương nhỏ như chai sạn hay các vết nứt nẻ nghiêm trọng. Khả năng này đến từ các dưỡng chất chăm sóc da cao cấp như Q10 (Coenzim 10), ngọc trai và một số loại thảo dược… biến nó thành sản phẩm chăm sóc da tay đáng mua nhất.

Link mua hàng Sendo 

Link mua hàng Shopee 

Tham khảo thêm Kem dưỡng da chân:

https://ift.tt/2V9J3oT

LỜI KẾT

Chăm sóc da tay không chỉ là để chúng ta có bàn tay đẹp, tự tin hơn mà còn giúp cho chúng ta ngăn ngừa cũng như giải quyết tình trạng khô nứt trên da, thoát khỏi sự đau đơn, khó chịu. Mọi sự mệt mỏi, khó chịu cũng như đau đớn đều sẽ không còn nếu bạn nhận thức rõ ràng cũng như bỏ chút ít thời gian chăm sóc da tay mỗi ngày. Vì vậy đừng thờ ơ với nó.

Mong rằng Review Chuẩn đã giúp được các bạn tìm thấy loại kem dưỡng da tay trị khô nứt cũng như chăm sóc hàng ngày.

Nguồn: Review-chuan.com

Tham khảo bài nguyên mẫu tại đây : Từ A – Z về Tư vấn mua Kem Dưỡng Da Tay trị da khô nứt | 2020

Comments