Top 10 lọ Nước Hoa Hồng Tốt Nhất dành cho độ tuổi 50 đến 60 tuổi

Làn da của phụ nữ khi bước qua giai đoạn trung niên, độ tuổi 50 đến 60 tuổi, thì tình trạng lão hóa sẽ xuất hiện ngày càng rõ rệt và đột ngột. Các biểu hiện bên ngoài như nhăn nheo, trùng da, khô da, bong tróc, sạm da, thâm nám… ngày càng trở nên trầm trọng nếu không có biện pháp chăm sóc da phù hợp. Đây chính là độ tuổi cần kết hợp nhiều biện pháp làm đẹp, chăm sóc da khác nhau nhưng một trong những bước làm đẹp không thể thiếu đó là sử dụng nước hoa hồng.

[caption id="attachment_2087" align="alignnone" width="677"]da phu nutrung nien Da phụ nữ giai đoạn trung niên tình trạng lão hóa xuất hiện ngày càng rõ rệt[/caption]

Trong bài viết này Review Chuẩn sẽ giải đáp các thắc mắc xoay quanh việc sử dụng nước hoa hồng, làm sao để sử dụng cho đúng cách để chăm sóc làn da lão hóa, nên mua sản phẩm nào cho phù hợp với làn da từ 50 đến 60.

Bài gốc: https://review-chuan.com/nuoc-hoa-hong-danh-cho-50-60-tuoi/

Nước hoa hồng là gì và phân loại nước hoa hồng.

Nước hoa hồng là một loại mỹ phẩm chiết xuất Hydrosol từ cánh hoa hồng, hoặc ngâm cánh hoa hồng trong nước. Tuy có cấu tạo đơn giản, lỏng nhẹ như nước nhưng nó lại là một loại mỹ phẩm rất đa năng với nhiều tác dụng quan trọng với làn da nên nước hoa hồng trở thành loại mỹ phẩm rất quan trọng trong việc chăm sóc da của phụ nữ.

[caption id="attachment_2088" align="alignnone" width="815"]nuoc hoa hong Nước hoa hồng[/caption]

Đặc biệt, ngày nay các loại nước hoa hồng còn sử dụng nhiều nguồn nguyên liệu khác nhau chứ không chỉ là cánh hoa hồng nữa, đó có thể là gạo, cánh hoa cúc, một số loại trái cây, thảo dược… Kết hợp với cách bào chế đặc biệt để thay đổi chất lượng của sản phẩm, tăng cường lượng dưỡng chất. Đồng thời nó cũng được bổ sung thêm nhiều dưỡng chất chăm sóc da như vitamin, khoáng chất… để tăng cường hiệu quả chăm sóc da. Các sản phẩm này gọi chung là nước cân bằng, nhưng đa phần chúng ta vẫn giữ thói quen gọi các sản phẩm này là nước hoa hồng.

Có nhiều loại nước hoa hồng khác nhau trên thị trường từ nhiều hãng mỹ phẩm khác nhau, thậm chí cùng một hãng mỹ phẩm cũng cho ra các sản phẩm khác nhau về thành phần và tác dụng. Nhưng để tóm gọn lại, chúng ta có thể phân loại nước hoa hồng ra làm 2 nhóm là nước hoa hồng có cồn, và nước hoa hồng không cồn. Vì đây là thành phần ảnh hưởng nhiều tới việc chăm sóc da của phụ nữ.

  • Cồn tuy là một chất còn gây tranh cãi, vì nó có những tác động tiêu cực tới làn da. Nhưng cồn cũng có những tác động có lợi như làm sạch da, loại bỏ bã nhờn, bụi bẩn trên da một cách triệt để. Ngoài ra, nhiều hãng mỹ phẩm cũng đã có những nghiên cứu về hàm lượng cồn phù hợp để giảm các tác hại của nó, nên trừ khi làn da thuộc cơ địa nhạy cảm thì cần tránh các sản phẩm có cồn. Nếu không, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng về hiệu quả của các sản phẩm này.
  • Nước hoa hồng không cồn thì sẽ an toàn tuyệt đối, kể cả khi da bạn nhạy cảm hay dễ kích ứng. Loại nước hoa hồng này tập trung vào các chức năng chăm sóc da bằng các loại dưỡng chất, khoáng chất chứ không có hiệu quả cao trong việc làm sạch da, bụi bẩn. Chỉ có một số ít sản phẩm không cồn nhưng sử dụng các dưỡng chất tự nhiên có tác dụng làm sạch (tràm trà) nhưng có mức giá không rẻ và ít phổ biến.

Những tác dụng của nước hoa hồng với làn da của bạn.

Nước hoa hồng là một loại mỹ phẩm đa năng có rất nhiều chức năng khác nhau để chăm sóc cho làn da của bạn. Đó là:

  • Nước hoa hồng chính là nước cân bằng, nên tác dụng đầu tiên phải kể đến của sản phẩm này là khả năng cân bằng độ pH của làn da. Da chúng ta có một mức pH lý tưởng là từ 4,5 tới 5,5. Trong điều kiện pH này trên da có một lớp màng axit mỏng vô hình nhưng lại rất quan trọng vì có khả năng bảo vệ cho làn da. Tuy nhiên lớp màng axit này lại dễ bị tác động nên cần sử dụng nước hoa hồng để cân bằng.
  • Giúp cung cấp độ ẩm cho da, cân bằng độ ẩm. Đặc biệt nhiều loại nước hoa hồng còn có khả năng duy trì độ ẩm, khóa ẩm để tăng cường hiệu quả dưỡng ẩm cho da.
  • Làm sạch da. Nước hoa hồng có cấu tạo lỏng như nước, lại có khả năng thẩm thấu cao nên dễ dàng lọc bụi bẩn, tạp chất, bã nhờn sâu tận bên trong lỗ chân lông để làm sạch da triệt để. Đây là một chức năng rất quan trọng cho làn da, vì đôi khi việc sử dụng nước tẩy trang, sữa rửa mặt vẫn chưa làm sạch da một cách triệt để. Cũng nhờ vậy mà nước hoa hồng sẽ giúp làm se khít lỗ chân lông.
  • Bổ sung thêm dưỡng chất, khoáng chất chăm sóc cho da một cách trực tiếp hoặc các dưỡng chất giúp chăm sóc, nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh hơn để gián tiếp hỗ trợ quá trình hấp thu dưỡng chất.
  • Khả năng sát trùng, kháng viêm cho vùng da bị mụn viên. Tuy nhiên chức năng này không phổ biến, chỉ có ở một số loại nước hoa hồng có cồn, tràm trà hoặc các chất sát trùng khác.

[caption id="attachment_2089" align="alignnone" width="1000"]tac dung nuoc hoa hong Nước hoa hồng có tác dụng làm sạch da, kháng viêm, se khít lỗ chân lông[/caption]

Những lưu ý khi sử dụng nước hoa hồng cho làn da độ tuổi 50 tới 60.

Khi làn da bước qua độ tuổi 50 tới 60 thì nó đã có nhiều dấu hiệu của sự lão hóa, đó là chuyện không thể nào tránh khỏi, và đó là khi làn da cần cách chăm sóc riêng.

Thứ nhất, khi da xuất hiện nhiều dấu hiệu lão hóa tức là cần chăm sóc, bổ sung dưỡng chất để khắc phục các tình trạng này, cải thiện sức khỏe và vẻ đẹp của làn da. Để tận dụng, hấp thu tối đa các dưỡng chất có trong nước hoa hồng có 2 cách sử dụng:

  • Sử dụng nước hoa hồng theo phương pháp 7 Skin Method. Đây là một phương pháp rất được ưa chuộng bởi phụ nữ Hàn Quốc. Cụ thể là bạn lau mặt bằng nước hoa hồng (sau khi đi tẩy trang và dùng sữa rữa mặt) để làm sạch da triệt để rồi thấm nước hoa hồng lên mặt. Rồi sau đó chờ một lát để lượng nước hoa hồng đó vừa khô lại thì cho nước hoa hồng ra tay để vỗ nhẹ nhàng lên mặt.
  • Sử dụng nước hoa hồng làm mặt nạ dưỡng da bằng cách thấm nước hoa hồng vào mặt nạ giấy thông thường rồi dùng nó để đắp mặt. Phương pháp lotion mask này là một cách làm đẹp phổ biến và được ưa chuộng ở Nhật Bản vì nó rất hiệu quả, giúp da hấp thu được nhiều dưỡng chất trong nước hoa hồng.

[caption id="attachment_2091" align="alignnone" width="512"]dung voi mat na giay Kết hợp mặt nạ giấy với nước hoa hồng dưỡng da[/caption]

Ngoài ra, phụ nữ đến độ tuổi 50 tới 60 cũng rất cần các loại mỹ phẩm trang điểm để giấu đi những khuyết điểm trên da. Vì vậy mà ngoài chăm sóc và dưỡng da thì các bạn cùng có thể dùng nước hoa hồng để tẩy rửa các tạp chất và bụi bẩn trên da mọt cách triệt để. Cách dùng tốt nhất là thấm nước hoa hồng ra bông tẩy trang, sau đó lau sạch nhẹ nhàng theo chiều từ trên xuống dưới, từ trong ra ngoài. Cách này không chỉ làm sạch da mà còn giúp massage da mặt và tăng khả năng hấp thu.

[caption id="attachment_2090" align="alignnone" width="852"]dung nuoc hoa hong de tay trang Dùng nước hoa hồng làm sạch da, tẩy trang[/caption]

Ngoài ra, cũng rất cần lưu ý các điểm sau để tăng hiệu quả của nước hoa hồng với làn da:

  • Nước hoa hồng rất phù hợp để vệ sinh da mặt mỗi khi thức dậy. Như vậy sẽ giúp cho da mặt được làm sạch, đồng thời cân bằng độ ẩm, độ pH để việc trang điểm sau đó dễ dàng hơn, đẹp hơn.
  • Buổi tối khi đi ngủ là quãng thời gian làn da có khả năng hấp thu dưỡng chất tốt nhất nên việc chăm sóc da rất nên thực hiện trong quãng thời gian này. Vì vậy trước khi đi ngủ hãy dùng thêm nước hoa hồng rồi dùng tới các sản phẩm dưỡng da, như vậy vừa loại bỏ hoàn toàn bã nhờn, tạp chất trên da vừa tạo độ ẩm lý tưởng giúp cho làn da tăng khả năng hấp thu dưỡng chất.
  • Dùng nước hoa hồng cũng như các loại mỹ phẩm khác, rất cần sự kiên trì để thấy hiệu quả và hình thành được thói quen chăm sóc da hàng ngày bằng nước hoa hồng.
  • Da trong độ tuổi 50 tới 60 đã gặp nhiều vấn đề lão hóa, trong đó đáng lo ngại nhất là tình trạng khô da. Vì vậy cần tránh các tác nhân làm da càng thêm khô, đó là hạn chế dùng nước hoa hồng có nồng độ cồn cao, và khi dùng bông tẩy trang thì hãy thật nhẹ nhàng, tránh làm da bị trầy xước.

[caption id="attachment_2092" align="alignnone" width="696"]dung nuoc hoa hong sau khi tay trang Dùng bông tẩy trang thật nhẹ để tránh làm da bị trầy xước[/caption]

Các tiêu chí chọn mua nước hoa hồng cho làn da dành cho 50 đến 60 tuổi

Có rất nhiều vấn đề ở làn da tuổi 50 tới 60, đó là thiếu hụt độ ẩm, khô da, giảm chức năng hồi phục, mất collagen, không thể hồi phục collagen tự nhiên… nên các loại mỹ phẩm nói chung và nước hoa hồng nói riêng cũng cần rất nhiều chức năng, cũng như những tiêu chí riêng biệt và kỹ càng để chọn ra một sản phẩm phù hợp.

1. Kiểm tra bảng thành phần để xem xét các dưỡng chất chăm sóc da.

Kiểm tra bảng thành phần là một việc rất ít ai làm vì nó rất khó, nhưng đây là một việc rất quan trọng và nên làm để hiểu về sản phẩm mà chúng ta sẽ mua.  Riêng đối với làn da độ tuổi 50 tới 60 thì những tiêu chí hàng đầu cần quan tâm là khả năng dưỡng ẩm, hàm lượng vitamin C và các dưỡng chất chống lão hóa.

[caption id="attachment_2093" align="alignnone" width="940"]Hàm lượng Vitamin C và các dưỡng chất chống lão hóa là tiêu chí hàng đầu ở nước hoa hồng dành cho 50 đến 60 tuổi Hàm lượng Vitamin C và các dưỡng chất chống lão hóa là tiêu chí hàng đầu ở nước hoa hồng dành cho 50 đến 60 tuổi[/caption]

Dưỡng da đủ ẩm là việc làm cơ bản nhất để chăm sóc da khỏe mạnh, nhất là đối với làn da tuổi 50 tới 60 thì tình trạng thiếu độ ẩm càng nghiêm trọng và cần phải sử dụng những dưỡng chất chuyên biệt là axit hyaluronic, trehalose hay ceramide.

  • Axit hyaluronic là một loại dưỡng chất an toàn cho da nhạy cảm vì dưỡng chất này ít gây kích ứng nên rất an toàn đồng thời có khả năng tạo nên lớp bảo vệ cho làn da thêm an toàn trước các tác động của môi trường bên ngoài.
  • Trehalose ngoài tác dụng dưỡng ẩm còn có tác dụng kháng viêm, giảm mụn rất phù hợp với tình trạng da nổi nhiều mụn mà vẫn cần bổ sung độ ẩm.
  • Dưỡng chất dưỡng ẩm hiệu quả nhất hiện nay là ceramide, một dưỡng chất khá cao cấp vì có thể dưỡng ẩm sâu, khóa ẩm lâu mà không gây ra cảm giác nặng nề nhờn rít trên bề mặt da. Trong đó đặc biệt có 2 loại Ceramide là NP và EOS, đây là 2 loại ceramide có cấu trúc rất gần với ceramide trong cơ thể người nên khả năng hấp thu và phát huy tác dụng rất cao.

Tiếp theo, một dưỡng chất cũng rất cần được quan tâm là Vitamin C vì nó rất nhiều tác dụng quan trọng như se khít lỗ chân lông, kháng viêm. Nhưng đặc biệt phải kể đến một số tác dụng của nó với làn da tuổi 50 tới 60, đó là tăng khả năng đàn hồi, giữ kết cấu cho làn da không bị chảy xệ, hỗ trợ phục hồi collagen để ngăn ngừa quá trình lão hóa. Theo quy ước chung, các thành phần có hàm lượng cao sẽ được viết trước. Nên nếu muốn tìm sản phẩm có khả năng cung cấp Vitamin C hàm lượng cao thì các bạn chỉ cần tìm kiếm những sản phẩm ghi chú Vitamin C trên đầu của bảng thành phần.

Độ tuổi 50 tới 60 tuy làn da đã bị lão hóa nhiều, nhưng điều đó không có nghĩa là làn da không cần dùng các dưỡng chất chống lão hóa (aging care). Giai đoạn này rất cần các dưỡng chất, mà nổi bật nhất là collagen để làm chậm quá trình lão hóa, khắc phục tình trạng nhăn nheo, chảy xệ, thâm nám…

2. Các tiêu chí phụ khác.

Ngoài tiêu chí chính là bảng thành phần, chúng ta cũng không nên bỏ qua tiêu chí về độ an toàn của sản phẩm, vì làn da ở tuổi 50 tới 60 tuy đã bị lão hóa nhưng vẫn cần có sự bảo vệ và giữ gìn. Vì vậy cần ưu tiên các sản phẩm có thành phần an toàn, lành tính cho da hoặc các sản phẩm có nồng độ cồn thấp.

Nước hoa hồng có một chức năng quan trọng là rửa sạch, làm sạch sâu nhưng nhìn chung hiệu quả này khá đồng đều, ít có sự khác biệt giữa các loại sản phẩm. Hơn nữa nước hoa hồng chỉ là bước làm sạch da sau cùng, trước đó đã có nước tẩy trang, sữa rửa mặt rồi. Thế nên quan tâm tới tiêu chí này cũng rất tốt, nhưng nếu không cũng không quá quan trọng. Điều cần tập trung là các tiêu chí khác và nhớ duy trì thói quen rửa mặt bằng nước hoa hồng một cách đều đặn.

Trải nghiệm khi sử dụng sản phẩm cũng là cách hữu hiệu để đánh giá hiệu quả của nước hoa hồng. Đa phần các sản phẩm này đều lỏng như nước nên ít gây ra cảm giác nặng nề khó chịu, nên trải nghiệm chính của nước hoa hồng là mùi hương mà nó mang lại. Một số mùi hương dễ chịu giúp cảm thấy thư giãn, dễ chịu, ngủ ngon. Ngược lại, mùi hương mà bạn không thích thì nên loại bỏ vì sẽ ảnh hưởng nhiều tới trải nghiệm của bạn.

Chọn mua một loại nước hoa hồng có chất lượng tốt, đem lại hiệu quả cao nhưng cũng phải mức giá phù hợp với khả năng chi tiêu của bạn. Vì để thấy được hiệu quả của nước hoa hồng (cũng như các loại mỹ phẩm khác) thì cần có thời gian và sự kiên nhẫn, vậy nên một sản phẩm có mức giá quá cao sẽ có thể khiến bạn bỏ cuộc giữa chừng, không thể đạt được hiệu quả.

[caption id="attachment_2094" align="alignnone" width="500"]chon mua thuong hieu uy tin tin cay Chọn mua thương hiệu uy tín để tránh hàng giả, hàng nhái[/caption]

Cuối cùng, hãy chọn những thương hiệu uy tín, đó là thương hiệu của hãng mỹ phẩm và cả thương hiệu của nơi bán. Thương hiệu mỹ phẩm đảm bảo về độ an toàn, tin cậy của sản phẩm còn thương hiệu của nơi bán (như các trang thương mại điện tử, các cửa hàng chính hãng) sẽ đảm bảo vấn đề chất lượng sản phẩm, không lo mua phải hàng giả, hàng nhái… 

Tổng hợp Top 10 dòng nước hoa hồng tốt nhất cho làn da độ tuổi 50 đến 60.

Dựa vào các tiêu chí sẵn có và tham khảo thêm trải nghiệm sử dụng các loại nước hoa hồng chất lượng trên thị trường, Review Chuẩn đã tổng hợp danh sách những loại nước hoa hồng tốt nhất cho làn da độ tuổi 50 tới 60. Bạn đọc nếu là các chị, các cô đang cần tìm nước hoa hồng cho bản thân hoặc các bạn đang tìm kiếm sản phẩm cho người thân của mình thì hoàn toàn có thể tham khảo danh sách này.

1. Rohto Hada Labo Gokujyun Premium Lotion (170mL) chăm sóc da dành cho 50 đến 60 tuổi

[caption id="attachment_2076" align="alignnone" width="550"]Rohto Hada Labo Gokujyun Premium Lotion (170mL) chăm sóc da dành cho 50 đến 60 tuổi Rohto Hada Labo Gokujyun Premium Lotion (170mL) chăm sóc da dành cho 50 đến 60 tuổi[/caption]

Hada Labo luôn là một thương hiệu chăm sóc da uy tín, chất lượng và được ưa chuộng ở Nhật Bản cũng như thị trường Việt Nam. Trong danh sách này Review Chuẩn ưu ái có đến 2 sản phẩm của Hada Labo. Đầu tiên là dòng Gokujyun Premium Lotion với khả năng dưỡng ẩm vượt trội nhờ sử dụng đến 5 loại Hyaluronic Acid khác nhau.

Đó là Hyaluronic Acid  & Super Hyaluronic Acid có chứa lượng phân tử nước vượt trội (lên đến hàng triệu) giúp cung cấp độ ẩm lớn; Nano Hyaluronic Acid là phân tử nano giúp mang độ ẩm vào sâu bên trong da; Binding Hyaluronic Acid tăng khả năng kết dính các phân tử nước thêm bền chặt để độ ẩm khó thoát ra và duy trì độ ẩm trong thời gian lâu dài; 3D Hyaluronic Acid có khả năng nâng đỡ kết cấu da để làn da trở nên căng mịn, không bị trùng da, nhăn nheo…

Với khả năng dưỡng ẩm vượt trội, đây sẽ là sản phẩm rất cần thiết nếu da khô nghiêm trọng. Đồng thời kết hợp với chiết xuất tảo Sakura có ích trong việc dưỡng ẩm và ngăn ngừa lão hóa, phù hợp với các tiêu chí chăm sóc làn da lão hóa 50 tới 60 tuổi. Ưu điểm cuối cùng là mức độ an toàn, không sử dụng cồn hay các loại hương liệu gây hại cho da.

Link mua hàng Sendo 

Link mua hàng Shopee 

2. Natura Siberica Nước Hoa Hồng Chống Lão Hóa Natura Siberica Anti-Age (200mL) dành cho 50 - 60 tuổi

[caption id="attachment_2078" align="alignnone" width="700"]Nước Hoa Hồng Chống Lão Hóa Natura Siberica Anti-Age dành cho 50 đến 60 tuổi Nước Hoa Hồng Chống Lão Hóa Natura Siberica Anti-Age dành cho 50 đến 60 tuổi[/caption]

Loại nước hoa hồng này nhấn mạnh vào khả năng “Anti – Age” ngay trên bao bì của mình, nên nó cũng là một trong những sản phẩm nước hoa hồng có khả năng chống lão hóa rất hiệu quả. Nhờ tinh chất nhân sâm vùng Siberia, từ lâu đã là một dưỡng chất chăm sóc da của giới quý tộc Nga giúp tái tạo tế bào, giảm tốc độ lão hóa da, tạo làn da mềm mịn, giàu sức sống.

Đây là loại nước hoa hồng an toàn vì không sử dụng paraben, dầu khoáng, hương liệu hay phẩm màu; đồng thời còn có 99% dưỡng chất thiên nhiên như cỏ tavolga, quả bách, tơ hồng, hoa anh thảo, rễ cây bạch chỉ… Các dưỡng chất này tạo nên chiết xuất Filipendula giúp tái tạo tế bào, tăng độ đàn hồi của các vùng da chảy xệ, nhăn nheo; và Chiết xuất Amaranth có tác dụng làm chậm quá trình lão hóa.

Để che lấp các dấu hiệu lão hóa thì dùng lớp trang điểm, nhưng khắc phục các dấu hiệu lão hóa thì cần chăm sóc da bằng các dưỡng chất chống lão hóa cho da, thì đây là một loại nước hoa hồng thỏa mãn tiêu chí dưỡng da lão hóa mà các bạn đang tìm kiếm.

Link mua hàng Shopee 

Link mua hàng Lazada 

3. 3W Clinic Collagen Regeneration Softener (150mL)

3W Clinic Collagen Regeneration Softener (150mL)

Loại nước hoa hồng đến từ Hàn Quốc này có 3 công dụng chỉ trong 1 sản phẩm, đó là:

  • Bổ sung collagen có nguồn gốc từ nước biển để chống lão hóa, se nhỏ lỗ chân lông, ngăn chặn quá trình lão hóa da, chống nhăn nheo, phục hồi làn da săn chắc tràn trề sức sống.
  • Màng chống nắng Triple Sunscreen giúp bảo vệ làn da khỏi tác động của ánh sáng mặt trời. Đây là một chức năng rất quan trọng vì chăm sóc da mà không bảo vệ nó khỏi tác động của môi trường thì chưa đủ.
  • Công thức Niacinamide dưỡng ẩm làn da mượt mà, cung cấp độ ẩm an toàn và lành tính cho da.

Đến độ tuổi 50 tới 60 thì vừa dưỡng da vừa bảo vệ cũng rất quan trọng, một sản phẩm nhiều chức năng chăm sóc da sẽ giúp tiết kiệm thời gian hơn cho người dùng.

Link mua hàng Sendo 

Link mua hàng Shopee 

Link mua hàng Lazada 

4. Elixir Nước Hoa Hồng Elixir White Shiseido Clear Lotion (170mL)

Elixir Nước Hoa Hồng Elixir White Shiseido Clear Lotion (170mL)

Đây là một sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu Shiseido với hiệu quả vượt trội so với đa phần các loại nước hoa hồng thông thường trên thị trường, từ khả năng dưỡng ẩm, khóa ẩm, dưỡng da mềm mịn, giảm thiểu nếp nhăn và chảy xệ… Chức năng nổi bật nhất của sản phẩm này là khả năng cung cấp Vitamin C hàm lượng cao và ổn định bởi công thức độc quyền 4MSK giúp ngăn ngừa quá trình lão hóa, giảm mụn, nám, tàn nhang và nâng tone da trở nên trắng sáng.

Có kết cấu lỏng nhẹ rất thư giãn và mang lại cảm giác sảng khoái khi sử dụng đồng thời lại có tác dụng dưỡng da vượt trội, nên mức giá của nước hoa hồng Elixir hoàn toàn không rẻ. So ra với tác dụng mà nó mang lại thì đó cũng có thể coi là một khoản đầu tư xứng đáng.

Elixir White Shiseido Clear Lotion có 3 dòng sản phẩm khác nhau dành cho 3 loại da là da dầu nhờn (loại No.1), loại dành cho da khô (loại No.2), và loại dành cho da rất khô (No.3).

Link mua hàng Sendo 

Link mua hàng Shopee 

5. L’oréal Paris Revitalift Anti-Ageing + Firming Aqua Milky Toner (200mL)

L’oréal Paris Revitalift Anti-Ageing + Firming Aqua Milky Toner (200mL)

Thêm một sản phẩm đến từ một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng khác là L’Oreal, một hãng mỹ phẩm luôn đi đầu trong việc sử dụng các công nghệ chăm sóc da hàng đầu trên thị trường.

Công nghệ đầu tiên là công nghệ Demalift độc đáo có thể tác động sâu vào lớp biểu bì để thúc đẩy quá trình hình thành 8 thành phần tự nhiên của làn da, giúp làn da trở nên săn chắc từ bên trong. Đồng thời L’oréal Paris còn bổ sung hoạt chất pro-retinol A giúp làm đầy lớp da ở bề mặt, giảm thiểu tình trạng nếp nhăn trên da và các đốm nâu, sạm da.

Các chức năng cơ bản của mỗi loại nước hoa hồng như dưỡng ẩm, se khít lỗ chân lông, làm mềm da, tăng khả năng hấp thu dưỡng chất cũng rất hiệu quả. Hiệu quả này rất ấn tượng, có thể mang đến cho người dùng làn da tươi tắn, trẻ trung chỉ sau 4 tuần. Còn với làn da đến tuổi 50, 60 thì tuy không thể thần kỳ như vậy thì cũng giúp cải thiện tình trạng lão hóa của làn da rất nhiều, mang lại nét tươi trẻ, rạng rỡ.

Link mua hàng Sendo 

Link mua hàng Shopee 

Link mua hàng Lazada 

6. Dermalogica Age Smart Antioxidant Hydramist (150mL)

[caption id="attachment_2082" align="alignnone" width="718"]Dermalogica Age Smart Antioxidant Hydramist nước hoa hồng dành cho 50 đến 60 tuổi Dermalogica Age Smart Antioxidant Hydramist nước hoa hồng dành cho 50 đến 60 tuổi[/caption]

Loại nước hoa hồng này sử dụng chiết xuất từ hoa trà trắng và cam thảo giúp chống lão hóa, se khít lỗ chân lông; chiết xuất hoa hồng và đinh hương có tác dụng giúp thư giãn và mang lại cảm giác tươi mới cho làn da; bổ sung vitamin E chống lão hóa từ bên trong.

Điểm nổi bật nhất của loại nước hoa hồng này nằm ở cấu tạo vòi phun sương tiết kiệm và rất tiện lợi. Khi phun trực tiếp lên mặt sẽ phát huy tác dụng của sản phẩm, đồng thời tạo nên màn sương mỏng vô hình trên da để bảo vệ nó khỏi tác động của môi trường bên ngoài. Chính nhờ cách dùng đó mà bạn có thể biến nó thành một loại xịt khoáng dưỡng da. Nhưng cần phải lưu ý rằng khi sử dụng luôn để đầu phun sương cách xa mặt 30cm, như vậy mới có thể phát huy tối đa hiệu quả.

Nhược điểm lớn nhất của dòng nước hoa hồng này là giá nó rất cao, tuy chất lượng mang lại rất đáng tiền nhưng giá quá cao cũng khiến chúng ta cảm thấy đắn đo trước khi mua.

Link mua hàng Sendo 

Link mua hàng Shopee 

7. Kose Nước Hoa Hồng Dưỡng Ẩm Chống Nhăn dành cho 50 đến 60 tuổi | Q10 Vital Age Essence Lotion (300mL)

[caption id="attachment_2083" align="alignnone" width="496"]Kose Nước Hoa Hồng Dưỡng Ẩm Chống Nhăn dành cho 50 đến 60 tuổi Kose Nước Hoa Hồng Dưỡng Ẩm Chống Nhăn dành cho 50 đến 60 tuổi[/caption]

Collagen là dưỡng chất chăm sóc da độ tuổi 50 tới 60 rất hiệu quả vì khả năng chống lại các dấu hiệu lão hóa. Một trong những sản phẩm nước hoa hồng chứa lượng collagen chất lượng nhất chính là dòng sản phẩm này của Kose. Đó là những loại collagen gốc hải dương giúp nhanh chóng hấp thu và phát huy hiệu quả, mang lại làn da căng mịn, giảm nếp nhăn và thâm nám trên da.

Ngoài ra, sản phẩm này còn sử dụng Co-enzyme 10, một công thức độc quyền dưỡng da rất hiệu quả của Kose. Dưỡng chất này có tác dụng chống oxi hóa, làm chậm quá trình lão hóa và còn giúp xóa vết nhăn, kích thích sản sinh collagen và elastin tự nhiên của làn da, kích thích tái tạo.

Link mua hàng Sendo 

Link mua hàng Shopee 

Link mua hàng Lazada 

8. Rohto Nước Hoa Hồng Chống Lão Hóa dành cho 50 đến 60 tuổi Hada Labo Gokujyun Alpha Lotion (100mL)

[caption id="attachment_2084" align="alignnone" width="500"]Rohto Nước Hoa Hồng Chống Lão Hóa dành cho 50 đến 60 tuổi Hada Labo Gokujyun Alpha Lotion Rohto Nước Hoa Hồng Chống Lão Hóa dành cho 50 đến 60 tuổi Hada Labo Gokujyun Alpha Lotion[/caption]

Đây cũng là một sản phẩm thuộc dòng Gokujyun của Hada Labo ở đầu danh sách này, để phân biệt thì thường người ta sẽ gọi là nó Hada Labo Gokujyun chai đỏ (để so sánh với chai vàng của dòng Premium Lotion). Nhưng 2 sản phẩm này vẫn có một số điểm tương đồng của dòng sản phẩm, thứ nhất là không sử dụng các chất gây hại cho da như cồn, phẩm màu, hương liệu; thứ 2 là sử dụng nhiều loại Hyaluronic Acid khác nhau để dưỡng ẩm tối ưu như Hyaluronic Acid giúp dưỡng ẩm và Nano Hyaluronic Acid  giúp đưa các phân tử nước thấm sâu vào da, dưỡng ẩm sâu hơn.

Ngoài các điểm tương đồng kể trên thì dòng Hada Labo Gokujyun chai đỏ này còn có nhiều điểm khác biệt, chẳng hạn như:

  • Dưỡng chất collagen plus mang đến lượng collagen vượt trội để khắc phục tình trạng lão hóa da.
  • Collaplus kích thích sản sinh thêm collagen tự nhiên của làn da.
  • Retinol có tác dụng ức chế quá trình sản sinh melanin (chất sắc tố) để giảm thiểu tình trạng sạm da, thâm, nám hay tàn nhang.

Một ưu điểm khác của loại nước hoa hồng này là nó rất tiện dụng, kiểu dáng nhỏ gọn có thể dễ dàng mang theo bên người.

Dù là sản phẩm nào thì Hada Labo cũng đều có những loại nước hoa hồng chất lượng, phục vụ tốt việc chăm sóc da nói chung và dành cho làn da độ tuổi 50 tới 60.

Link mua hàng Sendo 

Link mua hàng Shopee 

9. SK II Facial Treatment Essence | Nước hoa hồng dành cho 50 đến 60 tuổi (30mL)

SK II Facial Treatment Essence (30mL)

Dòng nước hoa hồng này của SK-II thường được gọi là “nước thần” đối với làn da, rất được ưa chuộng và được đánh giá rất cao vì nó có chất lượng vượt trội và mang đến nhiều tác dụng cho làn da.

Loại nước hoa hồng này sử dụng một dưỡng chất dưỡng ẩm rất cao cấp là PiteraTM, đồng thời có hàm lượng dưỡng ẩm cực cao lên đến 90%, gần như là cao nhất trong các loại nước hoa hồng trên thị trường.

Ngoài ra các dưỡng chất khác như vitamin, axit amin, khoáng chất giúp đáp ứng hiệu quả các chức năng cần thiết như khả năng tái tạo tế bào, cân bằng độ pH, ngăn ngừa lão hóa, cải thiện độ đàn hồi của da, giảm nếp nhăn và chảy xệ, kiểm soát bã nhờn…

 Có nhiều chức năng chăm sóc da vượt trội và sự bảo chứng chất lượng từ một thương hiệu hàng đầu nên mức giá của loại nước hoa hồng này hoàn toàn không rẻ. Tuy vậy, đây thực sự là một loại “nước thần” với làn da, nên Review Chuẩn đặc biệt giới thiệu các bạn nên thử sản phẩm này. Nếu không thể dùng lâu dài thì có thể dùng 3 tháng (hoặc 6 tháng) cũng có thể phát huy tác dụng, thấy được sự chuyển biến lớn trên da.

Link mua hàng Sendo 

Link mua hàng Shopee 

Link mua hàng Lazada 

10. Kosé Nước Hoa Hồng Collagen Kosé Grace One Lotion (180mL)

Kosé Nước Hoa Hồng Collagen Kosé Grace One Lotion (180mL)

Thêm một loại nước hoa hồng khác đến từ Kose và cũng như công thức chung đã làm nên thương hiệu này, loại nước hoa hồng này tập trung vào thành phần collagen. Nhưng đây là một loại nước hoa hồng mà Kose dành riêng cho độ tuổi từ 50 tới 60, bởi vì nó có đến 3 loại collagen, 3 loại Hyaluronic Acid, cùng nhiều loại dưỡng chất dưỡng ẩm khác nên tác dụng của nó lên làn da sẽ rất vượt trội. Ngoài ra Kose còn bổ sung thêm Vitamin C để dưỡng da trắng sáng, khắc phục nếp nhăn và thâm nám.

Tùy vào tình trạng da hoặc thời tiết mà các bạn có thể chọn 2 loại Kosé Grace One colagen khác nhau. Loại có vỏ màu đỏ đậm thì dưỡng ẩm bình thường có thể dùng vào mùa hè hoặc dành cho da thường; còn vỏ màu trắng thì dưỡng ẩm sâu hơn rất thích hợp để dưỡng ẩm vào mùa đông hoặc dành cho da khô đến rất khô.

Link mua hàng Sendo 

Link mua hàng Shopee 

LỜI KẾT

Độ tuổi từ 50 đến 60 tuổi làn da đã bị tác động rất nhiều, nên các biểu hiện bên ngoài đều rất rõ rệt. Đó là quá trình hoàn toàn ngoài mong muốn, nhưng chúng ta vẫn có cách để chăm sóc làn da, khắc phục các khuyết điểm và giữ gìn cho nó khỏe mạnh. Chọn đúng loại nước hoa hồng dành cho 50 đến 60 tuổi và sử dụng đúng cách sẽ mang lại nhiều hiệu quả chăm sóc da rất có ích cho phụ nữ.

Mong rằng bài viết của Review Chuẩn đã giúp các cô, các mẹ trong độ tuổi 50 tới 60 tìm được sản phẩm phù hợp với bản thân, và giúp cho các bạn đang muốn tìm một món quà chăm sóc da đầy ý nghĩa để dành tặng cho người thân mình.

Nguồn: Review Chuẩn

Xem thêm:

https://www.apsense.com/user/reviewchuan

https://reviewchuan.blogspot.com/

https://reviewchuan.tumblr.com/

Coi thêm ở : Top 10 lọ Nước Hoa Hồng Tốt Nhất dành cho độ tuổi 50 đến 60 tuổi

Comments