[2021] Top 8 Địa chỉ Bệnh viện Hút mỡ bụng An toàn

Hút mỡ bụng giúp chị em nhanh chóng sở hữu vòng eo con kiến ngay trong một thời gian ngắn. Đây là một trong những phương pháp làm đẹp được săn đón nhất hiện nay. Tuy nhiên hút mỡ bụng ở đâu an toàn? Nếu bạn cũng đang tìm kiếm cho mình địa chỉ hút mỡ uy tín thì hãy cùng Review Chuẩn gọi tên ngay Top 8 bệnh viện thẩm mỹ có đội ngũ bác sĩ và cơ sở vật chất được đánh giá cao dưới đây nhé!

Bài viết gốc tại: https://review-chuan.com/dia-chi-benh-vien-hut-mo-bung-an-toan/

Hút mỡ bụng ở đâu an toàn là như thế nào?

Eo thon dáng ngọc ngà từ lâu đã là tiêu chuẩn của cái đẹp, nhưng mấy ai sinh ra đã sở hữu thân hình chuẩn không cần chỉnh như vậy. Chưa kể trong thời gian dậy thì và trưởng thành, quá trình sinh hoạt hay ăn uống còn khiến chúng ta dễ dàng bì tăng cân một cách mất kiểm soát, chỉ đến khi nhận ra thì kim cân đã chạm mốc “tạ”. Không ai ngồi yên một chỗ là có thể trở lại thân hình như lúc xưa, tất cả đều phải trải qua một quá trình tập luyện lâu dài cùng một chế độ ăn uống kiêng khem vất vả. Nhiều chị em đã trở thành nguồn cảm hứng “giảm cân” cho hàng ngàn người khác khi đã tự bản thân mình nỗ lực giảm hơn “30- 60kg” để lấy lại vóc dáng “hoàng kim” rực rỡ. Nhưng có phải ai cũng có thể giảm cân thành công không? 

Dĩ nhiên là không. Đặc biệt là với phụ nữ Việt, khi cuộc sống còn quá nhiều điều phải lo toan phải bận bịu nếu chỉ chăm chăm vào một kế hoạch dinh dưỡng hà khắc thiếu chất sẽ khiến chị em kiệt sức, dễ dàng rơi vào trạng thái mệt mỏi, thiếu năng lượng. Nhưng cũng không thể “từ bỏ” mà sống cả đời với một body nặng nề như vậy cho nên nhiều chị em đã tìm đến giải pháp hot nhất hiện nay là “hút mỡ”, “hút mỡ bụng”…. Nếu tìm kiếm từ khóa này trên google hẳn sẽ trả về vô số kết quả liên quan đến phương pháp này, và đương nhiên các địa chỉ cơ sở hút mỡ bụng được quảng cáo “nhan nhản” cũng sẽ xuất hiện đồng loạt. Vậy đâu mới là địa chỉ hút mỡ an toàn đáng tin cậy? Trước khi trả lời câu hỏi này, Review Chuẩn sẽ giải đáp cho mọi người hiểu hơn về 2 từ “an toàn” trong PTTM hút mỡ bụng, tại sao cần phải tìm kiếm một cơ sở thẩm mỹ uy tín để thực hiện. 

Những biến chứng có thể xảy ra nếu hút mỡ không an toàn:

Hút mỡ là một trong những ca đại phẫu nếu thực hiện ở những nơi thiếu uy tín sẽ dễ gặp phải biến chứng gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe và tính thẩm mỹ như:

  • Sốc thuốc, sốc thuốc phản vệ: Theo các bác sĩ chuyên khoa cho biết mỗi người sẽ có ngưỡng chịu đựng thuốc khác nhau. Thế nhưng nhiều cơ sở không không biết ước lượng liều huốc phù hợp dẫn đến sốc thuốc, nếu xử lý không kịp thời có thể dẫn đến tử vong. 
  • Nhiễm trùng, tụ dịch: Dấu hiệu của nhiễm trùng bao gồm đỏ, nôn mửa và xuất hiện các vệt đỏ trên da. Nhiễm trùng hay tụ dịch ở mức độ nặng sẽ nguy hiểm tới tính mạng, thường do quy trình thực hiện không vô trùng vô khuẩn, xử lý vết mổ không đúng cách. 

[caption id="attachment_2334" align="alignnone" width="1143"]neu phau thuat khong dung quy trinh se dan den de bi nhiem trung, tu dich Nếu phẫu thuật không đúng quy trình sẽ dễ dẫn đến nhiễm trùng, tụ dịch[/caption]

  • Bỏng da diện rộng: Nhiều trường hợp hút mỡ bằng sóng siêu âm nóng có thể gây bỏng tại các bộ phận được hút. Điều này sẽ để lại những vết sẹo xấu tại vùng da thực hiện.
  • Sưng (phù nề): Do kỹ thuật thực hiện thiếu kinh nghiệm nên trong một số trường hợp sau hút mỡ sẽ bị sưng nề. đau nhức hoặc bầm tím trong một thời gian dài.
  • Biến chứng về tim và phổi: Các mô mỡ có số lượng chất lỏng nhiều được loại bỏ quá mức sẽ gây ra tình trạng mất cân bằng chất lỏng dẫn đến các biến chứng nghiêm trọng đến thận và tim, phổi.
  • Thuyên tắc mạch phổi: Động tác hút mỡ không đúng thao tác sẽ khiến mạch máu bị vỡ, các  váng mỡ hình thành sẽ theo tĩnh mạch chạy về tim và phổi, gây ra thuyên tắc mạch máu gây gây nhồi máu cơ tim, về mạch máu phổi thì biến chứng thuyên tắc mạch máu phổi.
  • Biến chứng về mặt thẩm mỹ: Cũng từ kỹ thuật không đúng cách có thể khiến da bị nhăn nheo, chảy xệ, độ đàn hồi kém. Một số nơi còn thực hiện cắt rạch nhằm đưa dụng cụ chuyên dụng vào loại bỏ mỡ thừa khiến da để lại sẹo xấu, hình thành những vết rạn, cục u. 

[caption id="attachment_2335" align="alignnone" width="1311"]phau thuat khong dung ky thuat con gay bien chung ve tham my nhu nhan nheo, chay xe... Phẫu thuật không đúng kỹ thuật còn gây biến chứng về thẩm mỹ như nhăn nheo, chảy xệ...[/caption]

Những biến chứng nguy hiểm trên đây hoàn toàn có thể dễ dàng xảy ra khi thực hiện hút mỡ ở những cơ sở thẩm mỹ thiếu uy tín không có bác sĩ, bác sĩ hành nghề “chui”,…cho nên bạn cần phải tỉnh táo và sáng suốt lựa chọn các cơ sở thẩm mỹ đáng tin cậy sở hữu lực lượng bác sĩ giàu kinh nghiệm. Vì là cuộc đại phẫu, nên phẫu thuật hút mỡ tốt nhất nên được thực hiện ở bệnh viện, nơi có đủ thiết bị và năng lực chuyên môn.

Bên cạnh đó để đánh giá một địa chỉ thẩm mỹ thực hiện hút mỡ an toàn cần có một quy trình hút mỡ bụng an toàn, đặc biệt là trước khi tiến hành hút bợ bụng cần: 

Quy trình hút mỡ bụng an toàn chuẩn:

  • Thăm khám và tư vấn

Mỗi tạng người khác nhau sẽ có cấu tạo lớp mỡ thừa khác nhau, do đó bác sĩ cần phải thăm khám rõ ràng để tìm ra phương pháp, kỹ thuật hút mỡ phù hợp.

  • Kiểm tra sức khỏe

Một cơ sở thẩm mỹ uy tín cần kiểm tra sức khỏe khách hàng trước khi quyết định thực hiện hút mỡ cho bất cứ ai nhằm đảm bảo rằng bạn đủ điều kiện thực hiện. Qúa trình kiểm tra sức khỏe sẽ trải qua các xét nghiệm dưới đây để cân nhắc trường hợp này có nên tiến hành phẫu thuật hay không, giúp hạn chế rủi ro, biến chứng.

[caption id="attachment_2337" align="alignnone" width="1118"]tu van kiem tra suc khoe Tư vấn, kiểm tra sức khỏe trước khi làm phẫu thuật[/caption]

+) Đo huyết áp, đo nhịp tim.

+) Xét nghiệm máu.

+) Siêu âm vùng bụng.

+) Kiểm tra tiền sử bệnh án

  • Gây mê (hoặc tiền mê)

Muốn biết hút mỡ bụng an toàn ở đâu thì bạn phải biết chắc trong quy trình của nơi đó có bước gây mê hoặc tiền mê để quá trình hút mỡ diễn ra an toàn và bạn sẽ không cảm thấy bất kỳ đau đớn nào. Và trước khi thực hiện mỗi người phải được được tiêm thử phản ứng với thuốc mê để xem bản thân có bị dị ứng với thuốc gây mê hay không. Nếu có thì bác sĩ sẽ chọn một phương pháp giảm mỡ khác phù hợp hơn cho bạn. 

  • Chăm sóc hậu phẫu

Không thể có chuyện vừa phẫu thuật hút mỡ bụng xong là bạn có thể ra về ngay được. Tại các bệnh viện lớn, bạn bắt buộc sẽ ở lại để bác sĩ theo dõi trong một thời gian ngắn để theo dõi mức độ phục hồi và hiệu quả thẩm mỹ đạt được. 

[caption id="attachment_2332" align="alignnone" width="1096"]cham soc hau phau sau khi phau thuat Chăm sóc hậu phẫu sau khi làm phẫu thuật[/caption]

Hút mỡ bụng là một đại phẫu quan trọng do vậy cần đảm bảo quy trình thực hiện nghiêm ngặt đầy đủ các bước như trên. Một cơ sở uy tín chắc chắn sẽ khiến bạn yên tâm về các vấn đề này.  Dưới đây là Top 8 bệnh viện hút mỡ an toàn mà Review Chuẩn đã xếp hạng dựa trên đánh giá của người trải nghiệm, đạt được các yêu cầu an toàn trong quy trình hút mỡ. Đặc biệt sở hữu đội ngũ bác sĩ “giỏi chuyên môn giàu nghiệp vụ”, hệ thống phòng ốc, trang thiết bị vô cùng hiện đại. 

Những địa chỉ bệnh viện hút mỡ bụng an toàn

1. Bệnh viện thẩm mỹ JW

Nếu là một tín đồ thẩm mỹ thì có lẽ bạn đã không còn quá xa lạ với gì với Bệnh viện thẫm mỹ JW. Là một trong những bệnh viện nổi tiếng đi đầu trong các dịch vụ làm đẹp như: Nâng ngực, Nâng mũi, Cắt mí, Nâng mông, phẫu thuật hàm mặt, hút mỡ bụng,…JW ngày càng gầy dựng được tên tuổi của mình trên thị trường thẩm mỹ. 

Tại Việt Nam, JW là bệnh viện duy nhất hoạt động nhượng quyền chính thức từ Bệnh viện Jeong Won tại Thủ đô Seoul Hàn Quốc, chuyển giao 100% công nghệ hiện đại. Với các dịch vụ chuyên nghiệp, đội ngũ y bác sĩ được đào tạo bài bản và hệ thống máy móc tân tiến, công nghệ vượt trội độc quyền, JW đã được  Sở Y tế TP.HCM đánh giá đứng đầu trong danh sách 200 cơ sở thẩm mỹ chất lượng hiện nay. 

[caption id="attachment_2327" align="alignnone" width="1624"]benh vien jw han quoc Hình ảnh bên viện JW Hàn Quốc[/caption]

5 tiêu chí vàng mà bệnh viện thẩm mỹ JW cam kết với khách hàng:

1 .Là bệnh viện thẩm mỹ hoạt động dưới sự cấp phép của Bộ Y tế. 

  1. Quy tụ đội ngũ bác sĩ đầu ngành, giàu kinh nghiệm
  2. Xây dựng và trang bị hệ thống máy móc tối tân, nhập khẩu nước ngoài. 
  3. Toàn bộ quy trình hút mỡ bụng tại bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc được thực hiện theo đúng tiêu chuẩn an toàn Bộ Y tế. 
  4. Đã thực hiện thành công hàng ngàn ca PTTM nói chung và hút mỡ bụng nói riêng, luôn nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. 

Như vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một bệnh viện hút mỡ an toàn thì chắc chắn bệnh viện Thẩm mỹ JW chính là lựa chọn số 1. Tại JW nổi tiếng phương pháp hút mỡ bụng nội soi không để lại sẹo Laser Lipo. 

Đây là phương pháp hút mỡ bụng không phẫu thuật. Nếu bạn mong muốn sở hữu một vóc dáng cân đối với vòng eo 56 nhưng ngại PTTM thì đây sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời. Công nghệ hút mỡ Smart Lipo sử dụng máy đánh tan mỡ thế hệ mới, có khả năng đánh tan đến 98% mỡ thừa cơ thể, sau đó sử dụng ống hút chuyên dụng hút mỡ ra ngoài một cách an toàn, nhanh chóng. Ưu điểm của Laser Lipo là không tác động đến những vùng lân cận, mỡ thừa được loại bỏ 1 lần duy nhất, không có khả năng quay trở lại, sau quá trình thực hiện không để lại sẹo xấu. Tại JW, Công nghệ hút mỡ nội soi Laser Lipo được kết hợp cùng sóng siêu âm cao tần RF để giúp cho vùng da thực hiện trở nên săn chắc, tránh tình trạng da chùng, chảy xệ. Phương pháp này thật sự phù hợp với nhân viên văn phòng, những người ngồi lâu ít vận động hay phụ nữ sau sinh, đàn ông béo bụng do uống nhiều rượu bia. 

Thông tin liên hệ: 

  • Bệnh Viện Thẩm Mỹ JW Hàn Quốc
  • Trụ sở chính: 44 - 46 - 48 -50 Tôn Thất Tùng, P. Bến Thành, Quận 1, TP.HCM
  • Chi nhánh: 141 - 143 Lê Thị Riêng, P. Bến Thành, Quận 1, TP.HCM
  • Hotline: 09 6868 1111 - 09 6868 2222
  • Web: https://thammyhanquoc.vn/

2. Bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ (BS. Chiêm Quốc Thái)

Nằm trong Top thứ 2 danh sách những bệnh viện hút mỡ an toàn và uy tín chính là Bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ (Giám đốc Bác sĩ Chiêm Quốc Thái). Được đánh giá Bệnh Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế, Việt Mỹ dẫn đầu trong việc đầu tư những trang thiết bị phẫu thuật thẩm mỹ hiện đại nhất hiện nay. Nơi đây đã PTTM thành công cho nhiều người đẹp như: Hoa hậu Trái Đất Phương Khánh, Hoa hậu Việt Nam Kỳ Duyên... 

Nói riêng về Bác sĩ Chiêm Quốc Thái thì đây là vị bác sĩ có nhiều tên tuổi trong nghề trong ngành thẩm mỹ làm đẹp, được nhiều người ưu tiên “chọn mặt gửi vàng. Kể từ bắt đầu bước vào nghề cho đến thời điểm hiện tại, bác sĩ thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái có “profile” cá nhân “siêu đỉnh”, đã từng giữ nhiều chức vụ quan trọng như: Từng là nguyên trưởng khoa thẩm mỹ Bệnh viện Hồng Đức, Thành viên Viện hàn lâm phẫu thuật thẩm mỹ Hoa Kỳ, Thành viên Hội thẩm mỹ Châu Á Thái Bình Dương,Thành viên Hội thẩm mỹ TP. Hồ Chí Minh. Hiện nay chính là bác sĩ thẩm mỹ chính cũng là giám đốc của Bệnh viện Thẩm mỹ Việt Mỹ, Bác sĩ Chiêm Quốc Thái có tay nghề cực kỳ cao và điêu luyện trong nhu cầu thẩm mỹ làm đẹp cho khách hàng ở những dịch vụ thẩm mỹ như Nâng ngực, nâng mũi, treo chân mày, độn cằm, hút mỡ…  Vì vậy lựa chọn bệnh viện Thẩm mỹ Việt Mỹ để sở hữu một vòng eo thon gọn sẽ là một quyết định sáng suốt dành cho chị em phái đẹp. 

[caption id="attachment_2330" align="alignnone" width="1574"]benh vien tham my viet my cua bac sy chiem quoc thai la benh vien dan dau ve thiet bi phau thuat Bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ của bác sĩ Chiêm Quốc Thái là bệnh viện dẫn đầu về thiết bị phẫu thuật[/caption]

Tại Việt Mỹ ứng dụng phương pháp hút mỡ an toàn Liposonix sóng siêu âm hội tụ (công nghệ tiền tỷ) được xem là phương pháp mới và tiên tiến nhất hiện nay. Phương pháp sóng siêu âm sẽ làm các tế bào mỡ bị phá hủy và được hóa lỏng một cách nhanh chóng. Một trong những ưu điểm khác biệt của nó nữa là là sau quá trình thực hiện ít bị sưng đau, thời gian nghỉ dưỡng ngắn đồng thời sóng siêu âm hội tụ sẽ kích thích sản sinh collagen làm cho vùng da hút mỡ trở nên săn chắc (hạn chế công đoạn cắt da thừa). Đến Việt Mỹ chắc chắn bạn sẽ hữu một chiếc thành bụng đẹp phẳng lỳ và eo thon nhỏ gọn như mong đợi. 

Thông tin liên hệ: 

  • Bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ
  • Địa chỉ: 331 Nguyễn Trãi, Nguyễn Cư Trinh , Quận 1, TP. Hồ Chí Minh 
  • Tel : (+84) 28 3838 9595
  • Fax : (+84) 08 3920 8230
  • Email : tuvan@benhvienvietmy.com
  • Web: https://www.benhvienvietmy.com/

3. Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam được xem là “cái nôi của nhan sắc” khi đã PTTM thành công cho hàng ngàn trường hợp khách hàng khác nhau. Nơi đây còn được biết đến là đơn vị tài trợ hàng đầu cho nhiều chương trình sắc đẹp, nổi bật là “Hành trình lột xác” đã giúp nhiều bạn trẻ biến hóa cuộc sống của mình trở nên tốt đẹp và may mắn hơn. Hiện nay, Kangnam đang là sự lựa chọn đông đảo của chị em phái đẹp nói riêng và tín đồ thẩm mỹ nói chung, luôn khẳng định được sự uy tín và chất lượng trong việc chuyển giao các công nghệ làm đẹp hàng đầu từ Hàn Quốc về Việt Nam.  

[caption id="attachment_2329" align="alignnone" width="1524"]benh vien tham my kang nam ung dung thanh cong ung dung hut mo bung duoc chuyen giao tu my Bệnh viện thẩm mỹ Kang Nam thành công ứng dụng hút mỡ bụng được chuyển giao từ Mỹ[/caption]

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam với 2 cơ sở lớn ở miền Nam và miền Bắc có tổng diện tích lên tới 30.000 m2. Nơi đây áp dụng quy trình thẩm mỹ chuẩn trải qua sự giám định và cố vấn khắt khe của bậc thầy trong ngành thẩm mỹ đến từ Hàn Quốc: Chuyên gia xu thế thẩm mỹ, chuyên gia nghiên cứu chất liệu và chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ. Nhờ đó mà với mỗi một ca tiểu phẫu cho đến đại phẫu tại Kangnam đều đảm bảo mang lại cho bạn vẻ đẹp hoàn mỹ, tự nhiên nhất. 

Một điều có thể khiến chúng ta hoàn toàn có thể yên tâm khi quyết định lựa chọn hút mỡ bụng an toàn tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam nữa đó quy trình làm đẹp tại đây đều được thực hiện trong phòng ốc đạt tiêu chuẩn Bộ Y Tế và các tiêu chuẩn quốc tế nghiêm ngặt. Các hệ thống trang thiết bị, công nghệ được nhập khẩu và chuyển giao trực tiếp từ các nước phát triển như Đức, Mỹ, Hàn Quốc… đảm bảo yếu tố an toàn trong thẩm mỹ. 

Hiện nay, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam ứng dụng thành công công nghệ hút mỡ bụng được chuyển giao từ Mỹ có tên là Lipo Matic 3D. Theo các bác sĩ ở đây cam kết khi bất cứ khách hàng nào thực hiện công nghệ này vòng eo cũng có thể giảm nhanh mỡ thừa lên đến 95%, đặc biệt phương pháp này giúp da co rút, tăng độ đàn hồi một cách nhanh chóng. Theo Kangnam công nghệ Lipo Matic 3D này hạn chế mức độ xâm lấn nên thời gian phục hồi rất nhanh, thông thường chỉ  sau 1 – 2 ngày. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 84A Bà Huyện Thanh Quan, phường 9, quận 3, TPHCM
  • Điện thoại: 028 7306 6466 – 0948 44 99 88
  • Hotline: 1900 6466
  • Website: benhvienthammykangnam.vn

4. Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu

Hút mỡ bụng ở đâu an toàn? Đến ngay Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu nhé! Bệnh viện Á Âu đã được Sở y tế TP.HCM  công bố là một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín nhất trên địa bàn TP.HCM.  Á  Âu cũng được Bộ Y tế cấp phép hoạt động và định hướng phát triển các dịch vụ thẩm mỹ thành chuyên khoa riêng biệt. Có thể không ngoa khi nói rằng đây là một trong những địa chỉ làm đẹp hàng đầu tại Việt Nam. Với kinh nghiệm hơn 30 năm trên thị trường thẩm mỹ chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm yên tâm cho bạn. Một điều đặc biệt ở đây là bạn hoàn toàn có thể yêu cầu bác sĩ nước ngoài thực hiện hút mỡ bụng cho mình mà không cần “book vé” sang nước ngoài nhé, bời vì tại Á Âu đã quy tụ sẵn một đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ quốc tế giỏi đến từ các nước có ngành thẩm mỹ phát triển. 

[caption id="attachment_2333" align="alignnone" width="1155"]hinh anh cua benh vien tham my a au Hình ảnh của bệnh viện thẩm mỹ Á Âu[/caption]

Hiện tại, tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu ứng dụng công nghệ hút mỡ bụng không phẫu thuật Pharaon Lipo. Công nghệ này được nhiều chị em phái đẹp săn đón nhờ ưu điểm hủy mỡ hiệu mà không phẫu thuật xâm lấn, không đau, không để lại sẹo hoặc biến chứng. Sau quá trình hút mỡ an toàn, làn da còn trở nên săn chắc, căng mịn. 

Thông tin liên hệ:

- Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu

- Địa chỉ: 32D Thủ Khoa Huân, Phường Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí Minh

- Điện thoại: 0906 82 7070 –  0902 400 269

- Hotline:  028 382 41 285 –  028 382 74 530

- Website: https://benhvienaau.vn/

- Email: info@benhvienaau.vn 5

5. Bệnh viện trung ương quân đội 108

Nếu bạn muốn sở hữu vòng bụng đẹp được thực hiện tại một bệnh viện lớn có thâm niên trong lĩnh vực thẩm mỹ thì nhất định đừng bỏ qua Bệnh viện trung ương quân đội 108. Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 với hơn 50 năm gầy dựng, phát triển. Không chỉ tích lũy được nhiều kinh nghiệm thẩm mỹ đẹp mà còn cam kết đảm bảo an toàn. Đến đây bạn chỉ có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng, trang thiết bị và trình độ Bác sỹ vì nơi đây gắn liền với tên tuổi của các giáo sư đầu ngành, với đội ngũ phẫu thuật viên nhiều kinh nghiệm, tất cả đều được đào tạo ở nước ngoài. Có thể nói rằng phẫu thuật thẩm mỹ của Bệnh viện trung ương quân đội 108 đứng đầu trong cả nước. 

[caption id="attachment_2331" align="alignnone" width="960"]benh vien trung uong quan doi 108 co tham nien lau nam nen tich luy nhieu kinh nghiem va ky thuat ve tham my Bệnh viện truong ương quân đội 108 có thâm niên lâu năm nên tích lũy nhiều kinh nghiệm và kỹ thuật về thẩm mỹ[/caption]

Đối với dịch vụ hút mỡ cũng được xem là thế mạnh của các bác sĩ chuyên khoa. Tại đấy áp dụng đã áp dụng công nghệ sóng siêu âm có khả năng loại bỏ lượng mỡ dư thừa trên cơ thể một cách có chọn lọc.

Đặc biệt phải kể đến đó chính là công nghệ RF – radio frequency được Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 ứng dụng rất thành công cho nhiều trường hợp. Công nghệ này sử dụng sóng điện từ đa cực, giúp đánh tan triệt để mỡ và loại bỏ chúng thông qua đường sinh lý của cơ thể.

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ hút mỡ bụng an toàn thì cứ yên tâm lựa chọn Bệnh viện Trung ương Quân đội 108. Nơi đây đã giúp hàng ngàn chị em phái đẹp sở hữu một vóc dáng thon gọn như mong ước. 

Thông tin liên hệ: 

  • Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 
  • Địa chỉ: Số 1 Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Email: bvtuqd108@benhvien108.vn
  • Điện thoại: 069. 572400

6. Bệnh viện CK PTTM Ngọc Phú

Bệnh viện CK PTTM Ngọc Phú hoạt động theo phương thức chuyên môn hóa. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ có cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị máy móc tân tiến cùng một đội ngũ bác sĩ PTTM giỏi chuyên môn thì nơi đây cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo. 

Bệnh viện chuyên khoa thẩm mỹ được các chuyên gia đánh giá là có môi trường làm đẹp chuyên nghiệp, an toàn và đẳng cấp. Tại đây hội tụ rất nhiều những bác sĩ có học hàm, học vị cao đảm bảo mang đến kết quả thẩm mỹ cao chất. Bên cạnh đó, Bệnh viện phục vụ chu đáo khi còn có dịch vụ xe đưa đón khách tận nhà, nhờ đó mà khách tỉnh ở xa hay có thể đến đây làm đẹp có thể hoàn toàn yên tâm nhé!

Hiện nay tại Bệnh viện CK PTTM Ngọc Phú đang áp dụng phương pháp hút mỡ bụng an toàn nhanh chóng với thời gian chỉ 120 phút, phù hợp cho những người bận rộn, không có nhiều thời gian. Và với phương pháp này thì bạn cũng  hoàn toàn có thể bắt đầu công việc trở lại sau vài ngày mà không cần phải nghỉ dưỡng quá lâu.

[caption id="attachment_2328" align="alignnone" width="1287"]benh vien ngoc phu duoc danh gia cao vi co moi truong lam dep chuyen nghiep an toan va dang cap Bệnh viện Ngọc Phú được đánh giá cao vì có môi trường làm đẹp chuyên nghiệp, an toàn và đẳng cấp[/caption]

Thông tin liên hệ: 

  • Bệnh viện CK PTTM Ngọc Phú
  • Địa chỉ: 316C Phạm Hùng, Phường 5, Quận 8, Tp.Hồ Chí Minh
  • Email: info@benhvienngocphu.com
  • Hotline: (84-28) 3850 1818 - (84-8) 3850 1919

7. Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec

Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec nổi tiếng với đội ngũ bác sĩ từng tham gia chương trình thực tế  về PTTM nổi tiếng tại Hàn Quốc “Let me in”. Do đó các bác sĩ tại bệnh viện này luôn đảm bảo về tính chuyên môn cao “bậc thầy” trong ngành, đảm bảo dồi dào kinh nghiệm PTTM và cam kết khẳng định an toàn với khách hàng khi trong 15 năm hành nghề hoàn toàn không có bất kỳ ca biến chứng phẫu thuật thẩm mỹ nào cũng không có một trường hợp nào phàn nàn, phản ánh. 

[caption id="attachment_2326" align="alignnone" width="897"]benh vien da khoa vinmec co doi ngu bac si noi tieng hang dau den tu han quoc Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec có đội ngũ bác sĩ nổi tiếng hàng đầu đến từ Hàn Quốc[/caption]

Có nền tảng y khoa vững chắc, cùng với một cơ sở vật chất, trang thiết bị, quy trình vận hành, hệ thống máy móc đều…đạt tiêu chuẩn an toàn Quốc tế JCI. Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec được ghi nhận là bệnh viện “mát tay” nhất hiện nay khi đa hô biến nhan sắc thành công cho nhiều người. 

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec cũng là bệnh viện đầu tiên của Việt Nam ký kết với Hiệp hội gây mê thế giới (WFSA), nhờ đó đảm bảo được tính an toàn tối đa trong gây mê phẫu thuật. Nói tóm lại, nơi đây được bình chọn là một trong những địa chỉ hút mỡ bụng an toàn và uy tín nhất hiện nay.

Tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec thực hiện hút mỡ bụng và tạo hình thành bụng đẹp, thon gọn bằng phương pháp PTTM.  Hiện nay, bệnh viện có nhiều cơ sở trên cả nước, nếu bạn ở TP.HCM muốn tìm hiểu dịch vụ hút mỡ bụng ở đây thì có thể liên hệ theo thông tin dưới đây nhé! 

Thông tin liên hệ:

  • Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park (chi nhánh TP.HCM)
  • SĐT: 0283 6221 166
  • Địa chỉ: 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Q.Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

8. Bệnh viện nhân dân 115

Một trong những bệnh viện hút mỡ an toàn nhất hiện nay chính là Bệnh viện nhân dân 115. Đây là bệnh viện công không chỉ đứng đầu trong các dịch vụ khám chữa bệnh mà nơi đây cũng được nhiều người tin tưởng gửi gắm nhan sắc và ngoại hình của mình cho các dịch vụ như: Tạo mắt 2 mí, nâng sống mũi, thu gọn cánh mũi, tạo má lúm đồng tiền, hút mỡ bụng… Với cơ sở vật chất lớn mạnh ai cũng biết cùng đội ngũ bác sĩ, thạc sĩ giỏi chuyên môn và giàu nghiệp vụ, bệnh viện nhân dân 115 sẽ là một sự lựa chọn an toàn nhất cho bạn.

[caption id="attachment_2339" align="alignnone" width="897"]benh vien 115 co doi ngu bac si chuyen mon cao giau nghiep vu Bệnh viện 115 có đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, giàu nghiệp vụ[/caption]

Để được tư vấn về các dịch vụ thẩm mỹ nói chung và hút mỡ bụng nói riêng tại nơi đây, bạn có thể liên hệ ngay theo địa chỉ dưới đây: 

  • Bệnh viện nhân dân 115
  • Địa chỉ: 527 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
  • SĐT: 028 3865 2368 - 028 3865 4139 - 028 3865 5110, Fax 028 3865 5193

Hoặc liên hệ trực tiếp Hotline 028.2248.1664 - Đơn vị Tạo hình thẩm mỹ - Lầu 5, Khu A, BV Nhân dân 115.

Lời kết

Mỗi người biết làm đẹp cho bản thân sẽ gia tăng nhiều cơ hội tốt trong công việc và cuộc sống. Đừng để một vòng bụng sồ sề ngấn mỡ khiến bạn mất điểm trong mắt người đối diện. Hãy tham khảo ngay các phương pháp hút mỡ bụng hiệu quả hiện nay nhé. Tuy nhiên đừng vội vàng lựa chọn cơ sở thẩm mỹ kém uy tín để tránh “tiền mất tật mang”. Hút mỡ bụng tại một cơ sở chất lượng, an toàn và uy tín sẽ mang đến cho bạn một kết quả mỹ mãn, đẹp về mặt thẩm mỹ và hoàn toàn không lo sợ biến chứng lâu dài. 

Vậy nếu những phương pháp truyền thống như ăn kiêng, tập luyện hay uống thuốc giảm cân,… không thể giúp bạn ngay tức thì cải thiện vòng 2 thì hãy lưu lại những địa chỉ đáng tin cậy trên đây để thực hiện phương pháp hút mỡ bụng an toàn và nhanh chóng sở hữu vòng eo đẹp thon gọn như ý muốn nhé! 

Nguồn: Review chuẩn

Xem thêm:

https://reviewchuan.blogspot.com/

https://reviewchuan.tumblr.com/

https://www.pinterest.com/reviewchuantphcm

Đọc nguyên bài viết tại : [2021] Top 8 Địa chỉ Bệnh viện Hút mỡ bụng An toàn

Comments