TỪ A – Z VỀ KEM CHỐNG NẮNG LA ROCHE POSAY CAO CẤP | TOP 6 SẢN PHẨM ĐƯỢC TIN DÙNG

Review tất tần tật về kem chống nắng La Roche Posay cao cấp!!
Việc chăm sóc da ngày trở thành một công việc rất đỗi dễ dàng vì ngày càng nhiều dịch vụ chăm sóc sắc đẹp và vô vàn các sản phẩm mỹ phẩm chăm sóc da và bảo vệ da. Tất nhiên, việc đa dạng các sản phẩm cũng dẫn đến tình trạng hoang mang, “lạc lối” khi tìm chọn mua các sản phẩm phù hợp cho bản thân vì mỗi người lại có một nhu cầu khác nhau, sở thích khác nhau và đặc biệt là cơ địa khác nhau nên việc chọn các sản phẩm chăm sóc da nói chung và kem chống nắng nói riêng rất cần sự kĩ lưỡng, không thể tùy tiện chọn lựa.
Bài viết gốc: https://review-chuan.com/kem-chong-nang-la-roche-posay/
Đặc biệt với da nhạy cảm!
Trong các bài viết về sản phẩm kem chống nắng cho các nàng đã từng đăng trước đây, Review Chuẩn luôn có những lưu ý đặc biệt với các bạn có làn da nhạy cảm trong việc chọn sản phẩm kem chống nắng.
Vì sỡ hữu làn da nhạy cảm như viêm da cơ địa, mụn, da mẫn cảm… có nghĩa là bạn thường xuyên có những trải nghiệm rất cá nhân như là thường xuyên phải gặp bác sĩ, sử dụng các sản phẩm riêng biệt, đi theo những lộ trình chăm sóc da đặc biệt… Và hôm nay, để hành trình chăm sóc da đó của các bạn có thể dễ dàng hơn, Review Chuẩn sẽ giới thiệu đến các bạn một dòng sản phẩm kem chống nắng chuyên dành cho da nhạy cảm, đó là kem chống nắng La Roche Posay.

Giới thiệu về Thương hiệu La Roche-Posay


[caption id="attachment_276" align="alignnone" width="1200"]Logo Kem chống nắng La Roche Posay (Nguồn hình: logotype) Logo Kem chống nắng La Roche Posay (Nguồn hình: logotype)[/caption]
LA ROCHE-POSAY là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Pháp và là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng với việc chăm sóc, bảo vệ da nhạy cảm với bề dày lịch sử hơn 40 năm. Ban đầu thành lập, LA ROCHE-POSAY nổi bật với thế mạnh là sử dụng nguồn nước nhiều khoáng chất tự nhiên tốt cho sức khỏe nói chung và tốt cho da nói riêng từ những ngọn núi lửa gần khu làng LA ROCHE-POSAY.
Ngay từ những ngày đầu thành lập, LA ROCHE-POSAY đã định hướng trở thành một thương hiệu mỹ phẩm cao cấp chăm sóc da nhạy cảm được các bác sĩ, các tổ chức chăm sóc sức khỏe uy tín công nhận. Và suốt 40 năm qua, LA ROCHE-POSAY vẫn luôn là thương hiệu đứng đầu trong các thương hiệu chăm sóc da uy tín nhất. Có thể kể đến một vài thành tựu nổi bật của LA ROCHE-POSAY như:
  • Hợp tác với hơn 25.000 bác sĩ trên khắp thế giới. Việc hợp tác này giúp cho LA ROCHE-POSAY luôn đi đầu trong việc tìm ra các giải pháp chăm sóc da nhạy cảm cho nhiều đối tượng da nhạy cảm khác nhau ở nhiều độ tuổi, nhiều khu vực địa lý khác nhau, nhiều hình thức cơ địa khác nhau, thậm chí là cả da trẻ em.
  • Tất cả các sản phẩm đều sử dụng nguồn nước khoáng “thần kỳ” từ những ngọn núi lửa lâu đời ở Pháp, vì vậy bên trong chứa rất nhiều khoáng chất, hạt vi lượng tốt cho da như sSelenium tự nhiên giúp giảm quá trình oxy hóa, làm chậm quá trình lão hóa da.
  • Các sản phẩm của LA ROCHE-POSAY được kiểm định gắt gao ở mức độ cao. Ở LA ROCHE-POSAY, các sản phẩm không kiểm tra ngẫu nhiên trước khi xuất kho, mà TẤT CẢ các sản phẩm đều được kiểm tra để đảm bảo 100% sản phẩm đến tay người tiêu dùng đều đảm bảo chất lượng. Vì đối tượng mà LA ROCHE-POSAY hướng đến là da nhạy cảm nên hãng luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất cho khách hàng.
  • Sản phẩm được kiểm nghiệm an toàn với cả da của trẻ sơ sinh và các bài kiểm tra gắt gao khác.
Chính vì chất lượng sản phẩm vượt trội và uy tín hàng đầu nên chỉ sau 15 năm hoạt động, LA ROCHE-POSAY đã được tập đoàn mỹ phẩm hàng đầu thế giới L’Oreal mua lại và phát triển. Đến nay LA ROCHE-POSAY đã có mặt tại hơn 50 quốc gia và nhiều dòng sản phẩm ngày càng trở nên đa dạng để giải quyết các vấn đề của da nhạy cảm.
[caption id="attachment_277" align="alignnone" width="822"]Sản phẩm La Roche Posay (Nguồn hình: Well.ca) Sản phẩm La Roche Posay (Nguồn hình: Well.ca)[/caption]
Là một trong những dòng sản phẩm của LA ROCHE-POSAY nên kem chống nắng LA ROCHE POSAY cũng là một sản phẩm kem chống nắng đặc biệt dành cho da nhạy cảm. Sản phẩm kem chống nắng La Roche Posay đa dạng là để giải quyết nhiều nhu cầu chăm sóc da khác nhau và hướng đến nhiều khách hàng, tuy nhiên, cốt lõi sản phẩm vẫn là chăm sóc da nhạy cảm. Và có thể tóm lược một số ưu điểm của các dòng sản phẩm kem chống nắng La Roche Posay như:
  • Mang nhiều dưỡng chất, hạt vi lượng từ lượng nước khoáng núi lửa theo công thức độc quyền của thương hiệu LA ROCHE-POSAY để phát huy hiệu quả chăm sóc cho da ngoài chức năng chính là chống nắng.
  • Sở hữu màng lọc Mexoplex: Đây là công thức độc quyền của kem chống nắng LA ROCHE-POSAY, được tổng hợp từ 3 chất là Mexoryl Sx, Mexoryl XL, Tinosorb S. Những thành phần này cấu tạo nên lớp màng bảo vệ da khỏi tác hại của ánh sáng mặt trời có khả năng bảo vệ cao và ổn định.
  • Nhiều dưỡng chất bổ sung để chăm sóc và bảo vệ da toàn diện, nhất là với da nhạy cảm.
  • Thiết kế bao bì thông minh với vòi bơm giúp các bạn lấy một lượng sản phẩm vừa phải để sử dụng, không sợ lãng phí.
Tham khảo thêm : TOP 10 CÁC THƯƠNG HIỆU KEM CHỐNG NẮNG TỐT NHẤT https://review-chuan.com/kem-chong-nang/

Tầm quan trọng của việc sử dụng kem chống nắng La Roche Posay với da nhạy cảm.

Việc sử dụng kem chống nắng để bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV là điều chắc ai cũng đã rõ, đặc biệt là với các bạn có làn da nhạy cảm. Vì với da nhạy cảm, chỉ một tác động nhỏ từ môi trường bên ngoài cũng để lại những hậu quả khó lường như viêm da, sưng, nổi mẩn đỏ, ngứa ngáy, nổi mụn… Da nhạy cảm luôn là một nỗi lo lớn lao cho chị em phụ nữ, nó ảnh hưởng tới ngoại hình và kéo theo cả các tình trạng về tâm lí, tự ti và mặc cảm. Nhưng việc chọn được một sản phẩm chăm sóc da cho da nhạy cảm là một điều không dễ dàng. Vì các sản phẩm có thành phần hóa học sẽ khiến cho da càng gặp nhiều hậu quả hơn.
[caption id="attachment_273" align="alignnone" width="1280"]Tầm quan trọng của kem chống nắng (Nguồn hình: Allure) Tầm quan trọng của kem chống nắng (Nguồn hình: Allure)[/caption]
Với kem chống nắng La Roche Posay và các dòng sản psẽ trở nên dễ dàng hơn với các bạn da nhạy cảm và đáp ứng đầy đủ các công dụng như:
  • Ngăn tia UV: Đây là chức năng thiết yếu nhất của kem chống nắng, nhất là với các sản phẩm kem chống nắng LA ROCHE POSAY. Vì Tia UV là tác nhân gây hại hàng đầu cho da, khiến các sắc tố da bị tổn thương làm da bạn trở nên đen sam và gây nên tình trạng viêm da, tổn thương tế bào da. Mà với làn da nhạy cảm thì điều này sẽ khiến da bị tổn thương rất nghiêm trọng.
  • Chăm sóc da, ngừa lão hóa: Việc bảo vệ làn da khỏi các tổn thương từ ánh sáng mặt trời, đặc biệt là tia UV chính là tiền đề để có thể ngừa lão hóa cho làn da, chăm sóc da khỏe mạnh không bị tổn thương, nhăn nheo, trùng da, giãn da, lão hóa da...
  • Các chức năng phụ khác: Các sản phẩm kem chống nắng LA ROCHE POSAY còn có thêm các dưỡng chất, khoáng chất, hạt vi lượng từ lành tính đến siêu lành tính sẽ không gây hại cho da của bạn, mà còn góp phần vào chăm sóc da của bạn. Và khi kết hợp thêm nhiều sản phẩm khác của thương hiệu này sẽ mang lại một hiệu quả chăm sóc da toàn diện cho da nhạy cảm.
Ngoài ra, kem chống nắng LA ROCHE POSAY nói chung và các dòng sản phẩm khách của LA ROCHE-POSAY đều được kiểm nghiệm 100% và được công nhận là có thể sử dụng cho trẻ sơ sinh.
Ngoài ra cũng có 1 số sản phẩm thiết kế riêng biệt cho trẻ em, nên các bạn có thể yên tâm chọn kem chống nắng LA ROCHE POSAY cho các bé.
Dù định hướng sản phẩm kem chống nắng LA ROCHE-POSAY hướng đến đối tượng có da nhạy cảm, da mụn. Nhưng tất nhiên các bạn ở các nhóm da khác vẫn có thể sử dụng nếu thấy phù hợp vì kem chống nắng LA ROCHE POSAY vẫn phát huy hiệu quả chống nắng và con mang lại nhiều hiệu quả chăm sóc da khác.

Top 6 Sản phẩm La Roche-Posay được ưa chuộng và tin dùng nhất.

[caption id="attachment_274" align="aligncenter" width="767"]Top 6 sản phẩm kem chống nắng La Roche Posay (Nguồn hình: Boots) Top 6 sản phẩm kem chống nắng La Roche Posay (Nguồn hình: Boots)[/caption]
Dù là sản phẩm chuyên dành cho da nhạy cảm nhưng kem chống nắng La Roche Posay vẫn có nhiều dòng sản phẩm khác nhau mang lại nhiều hiệu quả khác nhau và giải quyết các nhu cầu sử dụng riêng biệt của nhiều đối tượng khách hàng. Để giúp các bạn chọn được dòng sản phẩm kem chống nắng LA ROCHE-POSAY tốt nhất, phù hợp nhất cho da của mình, sau đâu Reivew Chuẩn sẽ giới thiệu những dòng sản phẩm kem chống nắng LA ROCHE POSAY được đánh giá tốt nhất:

1. Kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios XL Fluid Ultra Light – Không nhờn rít

[caption id="attachment_263" align="alignnone" width="1600"]Kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios XL Fluid Ultra Light (Nguồn hình: Amber Louise) Kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios XL Fluid Ultra Light (Nguồn hình: Amber Louise)[/caption]
[caption id="attachment_264" align="alignnone" width="665"]Kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios XL Fluid Ultra Light Kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios XL Fluid Ultra Light[/caption]
Những kem chống nắng thuộc thương hiệu La Roche-Posay luôn được xếp vào hàng cao cấp của các sản phẩm kem trên thị trường. Kem chống nắng La Roche Posay Anthelios XL Fluid Ultra Light cũng không ngoại lệ.
Với hàng loạt tính năng cấp cao tích hợp vào sản phẩm như : không nhờn rít, kháng nước cực tốt, dưỡng ẩm, sáng da, không để lại vệt trắng… khiến sản phẩm chống nắng này được xếp vào hàng top kem chống nắng trên thị trường.
Nhận biết sản phẩm : Hộp vuông trắng, nắp vặn, chữ cam, có nhãn Anthelios XL
Ưu điểm :
  • Ngăn ngừa lão hoá sớm và các tổn thương trên tế bào lâu dài.
  • Dưỡng ẩm và nuôi dưỡng làn da trắng sáng
  • Kết cấu kem dạng lỏng dịu nhẹ, khô thoáng tức thì nhưng đồng thời để lại tinh chất dưỡng ẩm cho làn da
  • Khả năng chống nước cao giúp bạn thoải mái bơi lội, tắm biển ngoài trời.
  • Phù hợp cả cho những người có làn da nhạy cảm
Khuyết điểm:
  • Giá thành hơi cao so với sản phẩm kem chống nắng khác trên thị trường.
  • Phải chờ 15-20p trc khi ra nắng
Da phù hợp: Dành cho người có da nhạy cảm
Với giá niên yết khá cao, 475.000đ/sp 50ml. Tuy nhiên bạn dễ dàng mua được hàng chính hãng có giá khuyến mãi chỉ từ 437.000đ hoặc các sản phẩm combo với giá rẻ hơn tại Tiki hoặc Shopee với link mua hàng bên dưới.
Nhìn chung đây là 1 sản phẩm kem chống nắng cao cấp,
Link mua hàng từ Tiki 
Link mua hàng combo Tiki
Link mua hàng từ Shopee

2. Kem Chống Nắng La Roche-Posay Anthelios Dermo Kids

[caption id="attachment_265" align="alignnone" width="810"]Kem Chống Nắng La Roche-Posay Anthelios Dermo Kid (Nguồn hình: Beauty Blogette) Kem Chống Nắng La Roche-Posay Anthelios Dermo Kids (Nguồn hình: Beauty Blogette)[/caption]
[caption id="attachment_266" align="alignnone" width="974"]Kem Chống Nắng La Roche-Posay Anthelios Dermo Kid (Nguồn hình: Beauty Blogette) Kem Chống Nắng La Roche-Posay Anthelios Dermo Kids (Nguồn hình: Beauty Blogette)[/caption]
Kem Chống Nắng La Roche Posay Anthelios Dermo Kids là 1 sản phẩm kem chống nắng cao cấp được thiết kế đặc biệt cho trẻ em.
Với công thức dành riêng cho trẻ em, Kem chống nắng La Roche Posay Anthelios Dermo Kids Bảo vệ da khỏi tổn thương, cháy nắng cực tốt với chức năng chống nắng phổ rộng UVA & UVB có độ bảo vệ cao nhất SPF 50+. Cùng với đó là kết cấu sữa dịu nhẹ, tạo cảm giác dễ chịu khi sử dụng lên làn da nhạy cảm của bé.
Sản phẩm này có tính năng chống thấm nước tốt, nên cũng phù hợp cho các bé vui chơi trên bãi biển, hồ bơi…
Nhận biết sản phẩm: Dạng tuýp màu trắng, nền cam, xanh.
Ưu điểm:
  • Chứa hợp chất chống oxy hóa mạnh giúp bảo vệ làn da của bé cực tốt
  • Kem có kết cấu siêu mỏng nhẹ, chống thấm nước, thiết kế riêng cho làn da nhạy cảm của bé
  • Không chứa hương liệu, không paraben, không gây bết dính và không để lại vệt trắng
  • Chứa khoáng chất La Roche-Posay giúp làm dịu da
  • Thẩm thấu nhanh, khô thoáng tức thì nhưng không làm quá khô bề mặt da
Khuyết điểm:
  • Giá thành cao
  • Ra nắng sau 20 phút thoa kem. Nên thoa lại sau mỗi 2 giờ
Da phù hợp: Dành cho trẻ em
Khuyến cáo: Trẻ em dưới 3 tuổi không nên tiếp xúc trực tiếp nhiều với ánh nắng.
Là loại kem chống nắng dành cho trẻ em tốt, cao cấp.. Sản phẩm này được nhiều phụ huynh tin dùng. Giá niên yết là 615k/tuýp 100ml.
Link mua hàng từ Tiki 
Link mua hàng từ Shopee 

3. Kem Chống Nắng La Roche-Posay Anthelios XL Tinted Dry Touch - Kiểm Soát Dầu (Có Màu – Không màu)

[caption id="attachment_267" align="alignnone" width="1600"]Kem Chống Nắng La Roche-Posay Anthelios XL Tinted Dry Touch (Nguồn hình: eBay) Kem Chống Nắng La Roche-Posay Anthelios XL Tinted Dry Touch (Nguồn hình: eBay)[/caption]
[caption id="attachment_268" align="alignnone" width="816"]Kem Chống Nắng La Roche-Posay Anthelios XL Tinted Dry Touch (Nguồn hình: Escentual.com) Kem Chống Nắng La Roche-Posay Anthelios XL Tinted Dry Touch (Nguồn hình: Escentual.com)[/caption]
Kem Anthelios XL Tinted Dry Touch là loại kem chống nắng La Roche Posay cao cấp được ra đời với tính năng kiểm soát da mặt dầu tốt nhất.
Cùng với đó là Công nghệ XL-PROTECT TM chống nắng tối ưu – bảo vệ da trước tia UVA-UVB, tia hồng ngoại & tác hại từ ô nhiễm, kết hợp với nước khoáng La Roche-Posay giúp làm dịu và chống oxy hoá.
Sản phẩm này có 2 loại (link mua hàng bên dưới)
  • Loại không màu
  • Loại có màu da
Ưu điểm:
  • Kết cấu dạng kem gel, thẩm thấu tức thì, mang lại cảm giác khô thoáng, không để lại vệt trắng.
  • Kiểm soát bã nhờn & mồ hôi giúp mang đến một cảm giác “sạch” cho làn da đến 9h.
  • Bảo vệ da trước những tác hại từ ánh nắng & ô nhiễm: lão hóa sớm, đốm nâu, kích ứng ánh nắng.
  • Độ chống nắng cao nhất SPF 50+ bảo vệ da tối ưu dưới ánh nắng.
  • Chống nắng phổ rộng với nhiều màng lọc tia UV bảo vệ da trước ngay cả tia UVA dài.
  • Không chứa hương liệu, không paraben, không gây bết dính, không để lại vệt trắng, lâu trôi khi sử dụng dưới nước và không gây mụn trứng cá.
  • Chống thấm nước tốt, sử dụng được cho việc bơi lội, tắm biển
Khuyết điểm:
  • Giá thành cao
  • Sau khi thoa kem 20p mới ra nắng.
Da phù hợp: Dành cho da dầu, nhờn
Mặc dù giá sản phẩm hơi cao, nhưng Kem chống nắng La Roche Posay Anthelios XL Tinted Dry Touch luôn nằm trong top sản phẩm khuyên dùng cho người da dầu bởi hàng loạt tính năng tốt cho da. Là sản phẩm nhận được nhiều bình luận tích cực từ người dùng.
Giá niên yết: 495.000đ/ tuýp 50ml
Link mua tại Tiki (không màu) 
Link mua tại Tiki (có màu) 

4. Kem Chống Nắng La Roche-Posay Uvidea Xl Tone-Up Light Cream (Có tính năng trang điểm)

[caption id="attachment_269" align="alignnone" width="1200"]Kem Chống Nắng La Roche-Posay Uvidea Xl Tone-Up Light Cream (Nguồn hình: Tiki) Kem Chống Nắng La Roche-Posay Uvidea Xl Tone-Up Light Cream (Nguồn hình: Tiki)[/caption]
Kem Chống Nắng La Roche Posay Uvidea Xl Tone-Up Light Cream SPF50+ UVA (30ml) có tính năng chính là Làm Sáng Và Cải Thiện Sắc Tố Da Tông Màu Sáng.
Không những bảo vệ da tối ưu trước tia UV và những tác hại của môi trường ô nhiễm, mà sản phẩm này còn mang đến hiệu quả nâng tông da tức thì và nuôi dưỡng làn da sáng dần lên.
Sản phẩm được nhiều phái nữ tin dùng.
Nhận biết sản phẩm: Dạng tuýp màu trắng, chữ xanh
Ưu điểm:
  • Chứa Mexoryl SX, Mexoryl XL, Uvinu A+: nhiều màng lọc bảo vệ da tối ưu khỏi tia UV & ô nhiễm ngay cả trong thời tiết nhiều mây.
  • Chứa Detoxyl, Venuceane, Vitamin E: phức hợp chống oxy hóa, giúp tăng cường hàng rào bảo vệ da, ngăn ngừa sạm nám, lão hóa,...
  • Chứa Khoáng chất thiên nhiên + TiO2 (Titanium Dioxide): nâng tông da tức thì một cách tự nhiên. Dưỡng sáng và cải thiện sắc tố da lâu dài, da ngày càng đều màu và sáng hơn
  • Chứa Chiết xuất hoa mẫu đơn: nuôi dưỡng làn da sáng dần, ức chế sự hình thành melanin, sắc tố da được cải thiện đều màu hơn
  • Duy trì độ ẩm mượt nhưng không nhờn rít trên da suốt cả ngày
  • Có thể sử dụng như kem lót trang điểm, mang lại hiệu ứng da sáng tự nhiên
Khuyết điểm:
  • Giá thành cao
  • Thoa kem trước khi tiếp xúc với ánh nắng 20 phút
Da phù hợp:
  • Dành cho da thường đến khô/da hỗn hợp
  • Phù hợp với khí hậu ẩm/Môi trường làm việc máy lạnh
Là sản phẩm cao cấp phù hợp với việc bảo vệ da khi đi làm, đi sự kiện, dã ngoại … cho dân văn phòng. Đặc biệt là những bạn nữ có làn da khô, dễ nứt da khi thời tiết thay đổi, đều được khuyên dùng sử dụng sản phẩm này.
Giá niên yết Kem Chống Nắng La Roche Posay Uvidea Xl Tone-Up Light Cream: 525.000đ/30ml
Link mua tại Tiki 
Link mua tại Shopee 

5. Kem Chống Nắng La Roche Posay BB - Giúp Bảo Vệ Da (có chức năng trang điểm)

[caption id="attachment_270" align="alignnone" width="1200"]Kem Chống Nắng La Roche Posay BB (Nguồn hình: Tiki) Kem Chống Nắng La Roche Posay BB (Nguồn hình: Tiki)[/caption]
[caption id="attachment_271" align="alignnone" width="750"]Kem Chống Nắng La Roche Posay BB (Nguồn hình: Tiki) Kem Chống Nắng La Roche Posay BB (Nguồn hình: Tiki)[/caption]
Kem Chống Nắng La Roche Posay BB là sản phẩm cao cấp được thiết kế dành riêng cho việc ngăn ngừa nám da và lão hóa da gây ra bởi tia UV, đặc biệt là tia UVA.
Khi sử dụng ngay lập tức, những khuyết điểm trên da sẽ mờ dần đi, làn da được bảo vệ khỏi các tác hại từ ô nhiễm môi trường bên ngoài. Ngày qua ngày, sắc da trở nên sáng hơn, đều màu và rạng rỡ hơn.
Nhận biết sản phẩm: Dạng tuýp trắng, Chữ xanh. Có nhãn BB trên nền hồng.
Ưu điểm:
  • Bảo vệ da hàng ngày khỏi các tia UV, ngay cả trong thời tiết nhiều mây.
  • Với màng lọc độc quyền Mexoplex giúp chống lại các tia UVA kết hợp với nước khoáng La Roche-Posay giúp làm dịu và chống oxy hoá.
  • Kem chống nắng BB tạo lớp nền trang điểm mỏng, mịn che các khuyết điểm trên da, phù hợp với làn da Châu Á.
  • Sản phẩm không chứa hương liệu, không paraben, không gây bết dính, không để lại vệt trắng, lâu trôi khi sử dụng dưới nước và không gây mụn trứng cá.
Khuyết điểm:
  • Giá thành hơi cao
  • Thoa kem trước khi tiếp xúc với ánh nắng 20 phút
Da phù hợp: Mọi loại da
Là 1 loại sản phẩm kem chống nắng đa năng, thích họp cả cho việc tắm biển hay sử dụng cho các sự kiện ngoài trời, dã ngoại... Thích hợp mọi loại da, không gây kích ứng.
Giá niên yết Kem Chống Nắng La Roche Posay BB: 525.000đ/30ml
Link mua tại Tiki 
Link mua tại Shopee 

6. Kem Chống Nắng La Roche-Posay Anthelios Invisible Fresh Mist - Dạng Xịt Phun Sương Kiểm Soát Dầu (Có chức năng trang điểm)

[caption id="attachment_272" align="alignnone" width="992"]Kem Chống Nắng La Roche-Posay Anthelios Invisible Fresh Mist (Nguồn hình: tiki) Kem Chống Nắng La Roche-Posay Anthelios Invisible Fresh Mist (Nguồn hình: tiki)[/caption]
Kem Chống La Roche Posay Anthelios Invisible Fresh Mist được đóng gói chai dạng xịt. Khi sử dụng xịt chống nắng dạng phun sương mịn lên da, thẩm thấu nhanh, mang lại cảm giác khô thoáng cho làn da, da giảm bóng nhờn đến 80%.
Sản phẩm dành cho da nhạy cảm & dễ kích ứng với ánh nắng.
Nhận biết sản phẩm: Dạng lọ xịt màu trắng, có trang trí màu cam.
Ưu điểm:
  • Dạng phun sương mịn, thẩm thấu nhanh, không bị đọng giọt, mang lại cảm giác khô thoáng cho làn da & có thể xịt lại sau lớp trang điểm.
  • Công nghệ độc quyền XL-PROTECT: chống nắng tối ưu, bảo vệ da trước tia UVA-UVB, tia hồng ngoại & tác hại từ ô nhiễm như lão hóa sớm, đốm nâu, kích ứng ánh nắng.
  • Hoạt chất AIRLICIUM: thành phần giúp giảm dầu, mồ hôi & bã nhờn dư thừa. Hiệu quả vượt trội, có thể hấp thu lượng bã nhờn gấp 100 lần khối lượng. mang đến một cảm giác “sạch” cho làn da đến 9h.
  • Nước khoáng La Roche-Posay: giúp làm dịu và chống oxy hoá.
Khuyết điểm:
  • Giá thành cao
Lưu ý: không xịt quá 3 giây 1 vùng da.
Da phù hợp: Dành cho da nhạy cảm & dễ kích ứng với ánh nắng
Là sản phẩm gọn nhẹ, tiện dụng. Kem Chống Nắng  La Roche-Posay Anthelios Invisible Fresh Mist cực kì phù hợp cho những người hay làm việc ngoài trời, even, bãi biển. Có thể sử dụng ngay lập tức làm dịu da, bảo vệ da khỏi ánh nắng nhanh chóng
Giá niên yết: 475.000đ/75ml
Link mua tại Tiki 
Link mua tại Shopee 

LỜI KẾT

Các sản phẩm kem chống nắng LA ROCHE POSAY nói chung và kem chống nắng LA ROCHE POSAY nói riêng đều là những sản phẩm chất lượng hướng đến sứ mệnh chăm sóc cho da nhạy cảm nên có thành phần rất tốt cho da cũng như được kiểm định kĩ càng. Nếu các bạn sở hữu làn da nhạy cảm, da mụn, da thường xuyên bị dị ứng thời tiết, da dễ bị kích ứng từ các yếu tố môi trường bên ngoài thì kem chống nắng LA ROCHE POSAY thật sự mà một lựa chọn tuyệt vời để bảo vệ da khỏi các tác hại xấu từ tia UV.
Nguồn bài viết : Review-chuan.com
Kênh Behance: https://www.behance.net/reviewchuan
Các Bài viết tại MXH và Blog khác:
https://www.behance.net/gallery/75329455/TT-TN-TT-VE-KEM-CHNG-NNG-VICHY-VA-TOP-SN-PHM
http://bit.ly/2IcUnOi
http://bit.ly/2GuELnx
http://reviewchuan.blogspot.com/2019/02/tu-z-ve-kem-chong-nang-ice-sun-top-san.html
http://reviewchuan.blogspot.com/2019/02/tu-en-z-ve-kem-chong-nang-innisfree-top.html
http://reviewchuan.blogspot.com/2019/01/tat-tan-tat-ve-kem-chong-nang-top-10.html
https://reviewchuan.weebly.com/reivew/tat-tan-tat-ve-kem-chong-nang-top-10-thuong-hieu-kem-tot-nhat
https://reviewchuan.weebly.com/reivew/tu-a-z-ve-kem-chong-nang-ice-sun-top-san-pham-ang-mua-nhat
https://reviewchuan.tumblr.com/
https://www.instapaper.com/p/reviewchuan
https://www.diigo.com/user/reviewchuan
https://www.scoop.it/u/reviewchuan
http://www.authorstream.com/reviewchuan/
https://flipboard.com/@ReviewChun
https://www.mixcloud.com/reviewchuan/
https://reviewchuan.slack.com/
Coi thêm tại : TỪ A – Z VỀ KEM CHỐNG NẮNG LA ROCHE POSAY CAO CẤP | TOP 6 SẢN PHẨM ĐƯỢC TIN DÙNG

Comments